เงี่ยนไม่เป็นที่ ห้องน้ำห้างแบบนี้ก็เลยปี้จนน้ำแตก

e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899e0b984e0b8a1e0b988e0b980e0b89be0b987e0b899e0b897e0b8b5e0b988 e0b8abe0b989e0b8ade0b887e0b899e0b989 6520eb63155e6

เรื่องเสียว เงี่ยนไม่เป็นที่ ห้องน้ำห้างแบบนี้ก็เลยปี้จนน้ำแตก

มันเป็นประสบการณ์เสียวที่กะทันหันมากๆ เรียกได้ว่าไม่มีจังหวะให้ฉันตั้งตัวเลยด้วยซ้ำในเวลานี้ ฉันเองก็เป็นคนหนึ่ง ที่ชอบนัดเจอผู้ชายจากแอปฯ เพราะคิดเอาไว้แล้วว่ามันต้องเป็นประสบการณ์ที่ดี แต่ส่วนมากก็ไม่ค่อยได้มีเรื่องอะไรหรอกค่ะ นอกจากเรื่องเสียวๆ สมัยนี้โลกมันเปิดกว้างแล้ว จะให้รอใช้หีตอนแต่งงานก็คงแห้งจนหยากไย่จับกันพอดี ฉันเลยใช้ชีวิตแบบนี้ ระหว่างที่ยังไม่มีแฟนก็นัดเย็ดไปเรื่อยๆ นั่นแหละ แต่แล้ววันนี้ วันที่ฉันออกมาเดินห้าง ฉันก็ปัดแอปเล่นๆ จนได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่ง ที่เขานั้นทำงานอยู่ในนี้และเขาจู่โจมฉันหนักมาก

“นัดกันไหมครับ เงี่ยน…เย็ดกันไหมครับห้องน้ำรวมชั้นบนก็ได้ หรือว่าห้องน้ำคนพิการก็ได้” เขาทักมาแบบนั้นพร้อมกับส่งรูปหน้าของเขา รวมทั้งส่งรูปควยของเขามาด้วย ให้ตายเถอะค่ะ ฉันแพ้ แพ้คนที่ขี้เงี่ยน แต่หน้าตาดี ที่สำคัญควยใหญ่

ผู้ชายหล่อว่าหายากแล้ว หายากกว่าคือผู้ชาย 56 แล้วเขามีแถมยังยาวตั้ง 8 นิ้ว…แค่คิดก็เสียวยันท้องน้อยแล้ว สุดท้ายฉันเลยตกลงที่จะนัดกับเขา เพราะว่าฉันเองก็เงี่ยนและเขาก็เลิกงานดึกด้วย เราเจอกันคนละครึ่งทาง เป็นอะไรที่มันยุติธรรมที่สุดแล้วในเวลานี้ นั่นจึงทำให้ฉันนั้นไม่รีรอที่จะไปเจอเขาทันทีในจุดที่เขาบอก เพราะว่าชั้นบนมีคนเดินไม่เยอะมาก ห้องน้ำจึงแทบไม่มีคนเลย แถมห้องน้ำคนพิการก็ยังมิดชิดอีกด้วย เลยทำให้ฉันนั้นเดินเข้าไปในห้องน้ำกับเขาทันที

ความไวไฟ ความเวลาน้อย และความเงี่ยน ทำให้เขานั้นรีบถอดกางเกงออกทันที

ให้ตายเถอะ เขานี่ช่างรีบร้อนจริงๆ แล้วตอนที่ฉันได้เห็นควยของเขา มันรู้สึกดีมากๆ ควยสวย ควยใหญ่กว่าในรูปด้วยซ้ำ แค่เอื้อมมือไปจับ บีบๆ คลำๆ ไม่กี่ครั้ง เขาก็เริ่มควยแข็งขึ้นมาแล้ว แถมตอนที่เขาควยแข็งมันยังใหญ่กว่าที่ฉันคิดเอาไว้อีก หรือว่าเขาใหญ่กว่า 56 กันนะ ?

อันนี้ฉันไม่รู้ แต่ที่รู้ๆ คือฉันไม่อาจจะละสายตาจากควยของเขาไปได้เลย ลำควยที่ดูสะอาด กลิ่นหอม ฉันค่อยๆ นั่งยองๆ ลงไปแล้วเริ่มอมควยให้เขาทันที การได้อมควยที่มันเต็มปากเต็มคำนี่มันเป็นอะไรที่ดีที่สุดเท่าที่ฉันเองเคยเจอมาเลยทีเดียว เขาค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมาเบาๆ ก่อนที่จะค่อยๆ กดหัวของฉันเข้าไปแล้วกระเด้าปากของฉันในจังหวะที่กำลังดี ไม่แรง พลิ้วไหวและต่อเนื่อง แถมยังเข้ามาลึกโดยที่ฉันไม่รู้สึกอึดอัดเลย ทุกๆ วินาทีที่ควยของเขาอยู่ในปากของฉันมีแต่ความตื่นเต้น เรื่องเสียวผุดขึ้นมาเป็นฉากๆ จนกระทั่งฉันเองก็ทนไม่ไหว…เอวขนาดนี้ ลิ้นจะขนาดไหน ?

สุดท้ายฉันก็ไปนั่งชักโครกแล้วถอดกางเกงออก ก่อนที่จะยกขาขึ้นมาพาดตรงพนักพิงที่จับเพื่อทรงตัว เขาค่อยๆ เข้ามานั่งตรงหน้าของฉัน กระซิบเบาๆ ว่าฉันหีสวยและหีชมพูเหมือนกับหลุดออกมาจากหนังเอวีเลยก็ว่าได้ เขาทำให้ฉันเขิน ก่อนที่จะลงลิ้นเลียหีให้ฉันทันที มือของเขากอดขาของฉันเอาไว้ตอนที่กดหน้าเข้ามา ทั้งเลีย ทั้งดูดและดุน จนฉันต้องยกมือขึ้นมาปิดปากเอาไว้เพราะว่ามันเสียวหีมากๆ เลยจริงๆ เป็นความเสียวที่รุนแรงและกลับละเอียดอ่อนและละมุนละไมลิ้นของเขาค่อยๆ ตวัดไปตามกลีบหีของฉันอย่างแช่มช้าจนเป็นฉันเอง…ที่เป็นคนเรียกร้อง

ไม่ไหวแล้ว…เย็ดเลยได้ไหม ?

วินาทีนั้นเขาชะงัก แล้วเงยหน้าขึ้นมามองก่อนที่จะยิ้มราวกับว่าเป็นคำพูดที่เขาเองเฝ้ารอมาเนิ่นนานแล้ว เขาค่อยๆ ยืนขึ้นแล้วย่อตัวลงเล็กน้อย โน้มตัวเข้ามาหาฉันก่อนที่ลำควยที่แสนอลังการมหึมานั้นจะค่อยๆ จ่อเข้ามาในรูหีของฉันช้าๆ ฉันจับราวทรงตัวเอาไว้แน่นตอนที่ควยของเขาค่อยๆ ดันเข้ามาในรูหีของฉันอย่างแช่มช้า มันเป็นสัมผัสที่แนบแน่นและเสียวซ่านสุดๆ

ฉันเกร็งไปทั้งตัว ไม่เคยรู้สึกเสียวและลึกขนาดนี้มาก่อนจนรูหีตอดควยของเขาเอาไว้แน่น เขาซบหน้าลงมาที่ไหล่ฉัน ลมหายใจร้อนผ่าวดังขึ้นมาก่อนที่เขาจะไม่รีรอเริ่มขยับเอวพลิ้วๆ นั้นกระเด้าเย็ดหีของฉันทันที จากจังหวะที่เนิบช้า ค่อยๆ รุนแรงขึ้นมาเรื่อยๆ จนฉันไม่อาจที่จะหลีกหนีจากการกระทำของเขาได้อย่างเต็มที่

ฉันพยายามที่จะเม้มปาก กัดฟันแน่น และความเสียวซ่านจากแรงกระแทกที่หนักหน่วงของเขาซึ่งกระแทกเย็ดหีของฉันเข้ามาไม่ยั้งนั้นกระตุ้นให้ฉันหลุดส่งเสียงครางออกมาจนได้ จนเขานั้นต้องกดชักโครกเพื่อให้เสียงของน้ำมันกลบเสียงครางของฉันออกมาอย่างเต็มที่

ฉันถ่างขากว้างกว่าเดิม สอดมือเข้าไปกอดเขาเอาไว้แน่น แทบไม่ต้องบอกหรือว่าร้องขออะไรเลย แค่จังหวะเอวที่โยกสะโพกเข้ามาอย่างต่อเนื่องก็ทำให้ฉันนั้นแทบจะตายคาควยของเขาได้อยู่แล้ว ยิ่งนานเท่าไหร่เขาก็ยิ่งเร่งจังหวะมากขึ้นราวกับว่าเขานั้นไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยเลยทีเดียวในเวลานี้ ความเสียวซ่านกระหน่ำเข้ามาอย่างเต็มที่กระทั่งตอนที่เขากระแทกควยเข้ามามิดลำเพื่อปลดปล่อยความเสียวซ่านแตกในคารูหีฉัน ก็ยังยินยอมและเต็มใจให้เขาทำแบบนั้นเพราะว่าลีลาของเขามันเกินกว่าที่ฉันปรารถนาด้วยซ้ำ ซ้ำเขายังทำให้ฉันเสร็จไปพร้อมๆ กับตอนที่เขาเสร็จอีกด้วย

เขากอดก่ายกันอยู่ครู่หนึ่ง ให้ความเหนื่อยอ่อนมันค่อยๆ จางหายไปอย่างช้าๆ แล้วตอนที่เขาค่อยๆ ถอนควยออกไป ฉันกลับรู้สึกโหวงและโหยหาควยของเขาอยู่เลย…จนต้องเป็นคนที่หน้าด้าน ถามเขาไปว่าเลิกงานคืนนี้เจอกันอีกได้ไหม ?

ซึ่งเขาเองก็ตกลง…

ก็ไม่คิดเหมือนกันว่าเรื่องเสียวๆ ที่มันสาใจขนาดนี้จะหาเจอจากในแอปฯ นัดเย็ด…เป็นอะไรที่เกินคาดมากจริงๆ

แต่ถ้าได้คนนี้เป็นแฟน ฉันก็คงไม่ต้องการอะไรอีกแล้ว หล่อ ยาว ใหญ่ มันส์…ครบขนาดนี้ เป็นผัวฉันเถอะค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว เงินมาผ้าหลุด เย็ดสาวเอ็นคาห้องวีไอพี หีชมพูแบบนี้ พี่ขอแตกในเลยนะครับ เพราะว่าเธอตอบตกลงอย่างง่ายดาย แล้วเริ่มที่จะทำให้ผมมีความสุขในเวลานี้ เรื่องเสียวที่ผมต้องการเลยเกิดขึ้น ด้วยเงินที่ผมตั้งใจจะจ่ายไปเพื่อแลกซื้อความสุขสม โดยที่ไม่ต้องพยายามวิ่งตามใคร ตอนนี้ที่ผมมีเงินมากมาย คนที่เคยวิ่งตามกลับวิ่งไล่อย่างเอาเป็นเอาตาย แต่น่าเสียดายที่ผมไม่สนใจเธอแล้ว คนที่ต้องการเงินจากผมมีอีกมากมาย เช่นเดียวกับสาวเอ็นแทนสวยคนนี้ ที่เธอสวยราวกับนางฟ้า เสื้อผ้าน้อยชิ้นที่สวมใส่ค่อยๆ หลุดออกจากจำนวนเงินใบเทาที่ผมจ่ายไป ครู่เดียว เธอก็มาเต้นยั่วยวนอยู่ตรงหน้าของผมก่อนที่จะบรรจงนั่งลงตรงหน้า ลูบไล้ร่างกายจากบ่า ไหล่ ไหลลงไปที่หน้าท้อง เลิกเสื้อของผมขึ้นช้าๆ ยื่นใบหน้าเข้ามาสัมผัสด้วยจูบอันอ่อนโยน แล้วเริ่มเลียหน้าท้องของผม ลิ้มรสกล้ามท้องที่แน่นเป็นลูก พร้อมกันนั้น มือของเธอก็ลูบไล้ที่เรียวขา ขยับเข้ามาที่เป้ากางเกง…

เรื่องเสียว ก่อนแฟนไปทหาร ขอเย็ดกันให้ชื่นใจเสียหน่อย ทหารบกผลัด 1 ต้องถูกเรียกตัวเข้ารายงานตัวเองในวันพรุ่งนี้แล้ว แพรวจึงไม่สามารถอดทนต่อความคิดถึงที่กำลังจะเกิดขึ้นในเวลาอันยาวนานได้ อย่างน้อยก็ในการฝึกช่วงแรก ดังนั้น ในคืนนี้ เธอจึงมาหาเขาที่เป็นแฟนที่รักยิ่งของเธอ เพื่อเตรียมตัวเข้าสู่การบอกลาชั่วคราว เรื่องเสียวครั้งสุดท้ายก่อนจาก ทุกๆ อย่างจึงเกิดขึ้นท่ามกลางความสุขและความอาลัยอาวรณ์ เธอเอนกายลงบนเตียงให้อีกฝ่ายค่อยๆ กดร่างกายโถมทับลงมาอย่างเต็มที่ ก่อนที่มือจะลูบไล้เรือนกายของเธออย่างเสียวซ่านเพื่อกระตุ้นอารมณ์กำหนัดที่มีอยู่แล้วให้มากขึ้นกว่าเดิม แล้วบดริมฝีปากลงมาจูบเธอด้วยความหื่นกระหาย เรียวลิ้นตวัดรัดพันกันอย่างแนบแน่น เสียงริมฝีปากจูบกันอย่างดูดดื่มดังขึ้นไม่จางหาย ก่อนที่เสื้อผ้าจะค่อยๆ ถูกุอดออกไปทีละชิ้น จนเหลือเพียงร่างกายเปลือยเปล่า ชายหนุ่มลงไปยืนที่ปลายเตียง ส่วนเธอค่อยๆ ดีดตัวขึ้นมานั่งที่ปลายเตียง มองดูร่างกายที่คงจะคิดถึงแน่ๆ หากว่าต้องจากกันไปในครั้งนี้ ลำควยของเขาเริ่มตื่นตัวขึ้นมาทีละน้อย…

เรื่องเสียว มาค้างบ้านผัวขี้เงี่ยนเลยเจอเย็ดท่าหมาจนแคมปลิ้นทั้งคืน เชิดเป็นคนสนิทของเศรษฐีคนหนึ่ง หน้าที่ของเขาคือทำทุกอย่างที่นายสั่ง ต่อให้ไปตาย ฆ่าคน ติดคุกก็ต้องทำ เพราะบุญคุณที่เปรม ผู้เป็นนายมีให้กับตนมันล้นพ้นจนชดใช้ทั้งชีวิตก็ไม่มีหมด แต่เปรมเป็นคนดี ไม่ยุ่งเกี่ยวกับเรื่องคอขาดบาดตายอยู่แล้ว หน้าที่ของเชิดจึงมีเพียงแค่ดูแลความเรียบร้อยทั้งที่ทำงานทั้งที่คฤหาสน์ของนายเท่านั้น ซึ่งส่วนใหญ่ก็จะเป็นการดูแลคฤหาสน์มากกว่าเพราะธุรกิจของนาย มีคุณแพรผู้เป็นเมียคอยดูแลอยู่ ตอนนี้นายเขากำลังหมกหมุ่นอยู่กับไหม เด็กสาวที่รับมาเป็นเมียน้อย ก่อนนี้เขาเห็นนายเป็นทุกข์เพราะภรรยามีข่าวฉาวเรื่องเสียวร่านสวาทไปทั่วจนเป็นที่เล่าลือ ก็รู้สึกเห็นใจ แต่พอได้เมียเด็กคนนี้มาดูแล นายก็ดูมีความสุขขึ้นมาก ซึ่งก็ทำให้เชิดรู้สึกดีไปด้วย บางครั้งระหว่างที่ไปช่วยดูและความสะดวกที่บ้านเมียน้อย ก็ได้ยินเสียงทั้งสองเย็ดกันเสียงลั่นจนทำให้เชิดเงี่ยนขึ้นมาด้วยเหมือนกัน หนทางระบายความใคร่ของเขาก็ไม่ใช่ใคร คือจันทร์แม่บ้านสาวที่ทำงานอยู่ในคฤหาสน์นายนั่นแหละ ความจริงกับพวกคนรับใช้ด้วยกัน เชิดก็เย็ดมาหมดแล้วนับไม่ถ้วน ทั้งแตง ทั้งหมวย แต่ที่เด็ดสุดคือจันทร์นี่แหละ…

เรื่องเสียว ใส่แว่นไม่ได้แปลว่าเย็ดไม่เป็น เด็กเนิร์ดซ่อนรูป งานนี้เลยโดนจัดหนักน้ำแตกคารูหี เพราะเธอดูถูกว่าผมนั้นคงจะไม่มีอะไรดีหรอก เรื่องเสียวระหว่างเราจึงเกิดขึ้น ผมชื่อว่า “เติร์ก” เป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง ที่ดูเงียบๆ ไม่ค่อยได้สนใจอะไรนอกจากงานเท่านั้น และเพราะว่าสายตาสั้นนิดหน่อยกับดวงตาแพ้แสง เลยต้องใส่แว่นที่มีเลนส์หนาพิเศษเฉพาะการนี้ และไอ้แว่นนั่นแหละ ที่เป็นสาเหตุผลักๆ ให้ผมโดนมองว่าเป็นหนุ่มติ๋มแห่งบริษัท ไม่มีใครสนใจผมเลย ไม่มีใครที่จะมองผมเท่เลย อาจเพราะว่าผมไม่ได้สนใจกับการแต่งตัวหรือบุคลิกเท่าไหร่ ทุกๆ อย่างมนยอมกันได้เพราะว่ามันไม่ได้เสียหายอะไรเท่าไหร่กับผม แต่สิ่งหนึ่งที่ยอมไม่ได้เลยจริงๆ นั่นก็คือ “นิ่ม” เพื่อนร่วมบริษัทคนหนึ่ง ที่ผมแอบชอบ เธอเอง ก็ไม่ได้รังเกียจอะไรผม และยอมคุยด้วยให้ผมสานสัมพันธ์ แต่วันหนึ่งที่เราคบกันแล้ว…

เรื่องเสียว สาวเหนือขาวสวย เจอควยเด็กใต้ ใหญ่ยาว กระแทกหีบาน “น่านน้ำ” สาวเหนือจากเชียงใหม่ ก้าวเข้าเมืองกรุงมาทำงานกับน้าสาว ได้พบรักเข้ากับชายหนุ่มคมเข้มที่มาจากภูเก็ต เมืองฝนแปดแดดสี่ ด้านสเป็คของเธอคือผู้ชายผิวเข้ม แตกต่างจากเธอที่ผิวกายขาวสะอาด เนียนละมุนดุจปุยนุ่น แต่เธอก็ไม่สนใจ แม้ใครจะบอกว่าเธอหาคนที่หล่อกว่านี้ได้ นั่นเพราะว่าน่านน้ำไม่ได้มองคนที่หน้าตา เธอมองคนที่ควยต่างหาก ความบังเอิญในห้องแต่งตัวที่เธอเข้าไปทำความสะอาด “โมก” ชายหนุ่มรปภ. ผิวเข้มที่เข้ามาเปลี่ยนชุดเพราะว่าตากฝนมาก็ถอดเสื้อผ้าออกจนหมด เพื่อเปลี่ยนยูนิฟอร์มใหม่ ในตอนนั้นที่เธอเดินเข้าไปในห้องเพราะต่างฝ่ายต่างคิดว่าไม่มีคนอยู่ ทำให้ทั้งสองต้องเผชิญหน้ากันอย่างช่วยไม่ได้ โมกมองที่ใบหน้าแสนสวยงามของเธอ ซึ่งกำลังตกตะลึงอยู่ แต่น่านน้ำกลับมองควยของเขาที่ห้อยโตงเตงยาวใหญ่ทั้งๆ ที่ไม่ได้แข็งด้วยซ้ำ ความยาวคะเนน่าจะ 8…

เรื่องเสียว นัดสวิงกับผู้แฝด ควยใหญ่ โดน 2 ควย เสียวยันเช้า “อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…ซี๊ดดด….เธอขา เสียว เสียว อื๊อออ…” ร่างกายแสนอรชรของ “เพลง” สาวสวยใสวัย 19 ปี ที่ตอนนี้กำลังดิ้นพล่านอยู่บนเตียงด้วยร่างกายที่เปลือยเปล่า มันเป็นประสบการณ์เสียวครั้งแรกของเธอ ที่ได้นัดเย็ดผู้ชาย แต่เป็นผู้ชายฝาแฝด ที่เธอนั้นเต็มใจอยากจะมาลอง เพราะทันทีที่ได้รู้จักกัน เธอเองก็หลงใหลในใบหน้าอันหล่อเหลาของทั้งสองคนอย่างไม่อาจจะปล่อยผ่านไปได้ จนกระทั่งรู้ว่าทั้งสองคนมีแฝด และอยากที่จะลองสวิงสักครั้งหนึ่ง…เธอเลยเป็นคนที่เสนอไปเอง ว่าเธอขอรับสัมผัสจากเรื่องเสียวซี๊ดนี้เอง และนั่นทำให้เธอรู้สึกว่าเธอคิดไม่ผิดจริงๆ…

เรื่องเสียวเกิดขึ้นในช่วงเวลาที่จำกัด มันเป็นช่วงเวลาที่ต้องลุ้นระทึกเสมอในทุกๆ วันเวลาบ่ายสอง ที่เมียของผมนั้นต้องออกไปรับลูก ใช่ครับ ผมมีลูกแล้ว และเพราะว่าการมีลูกนั่นแหละที่ทำให้เมียของผมนั้นไม่ค่อยมีเวลาให้ผมเลย ก่อนที่เราจะมีลูก เราเย็ดกันทั้งเช้าทั้งเย็น ไม่ว่าจะเหนื่อยแค่ไหนก็ต้องเย็ดกันก่อน โอเค ผมรักลูกครับ แต่ว่าผมเงี่ยน สุดท้ายผมก็เอาเรื่องนี้มาระบายกับน้องเมีย หวังว่าเธอจะเข้าใจและเห็นใจผม แน่นอนว่าสุดท้ายเธอก็เข้าใจ แต่ไม่คิดว่าเธอจะเห็นใจผมขนาดนี้ว่าเธอนั้นยอมเป็นเมียให้ผมอีกคนหนึ่ง “เย็ดหนูไปก่อนก็ได้นะคะ ถ้าพี่ไม่ว่าอะไร – “ เธอพูดออกมาแบบนั้น แล้วผมละครับ ผมที่เงี่ยนจนจะเป็นจะตาย ชักว่าวยังไงมันก็ไม่เสียวเท่าเย็ดหี เลยตอบตกลงไป เพราะคิดว่าอย่างน้อยๆ มันก็แค่ครั้งนี้คงไม่มีอะไรมากมายไปกว่านั้น จนกระทั่งมันบานปลายออกมาอย่างเต็มที่ วันนี้ทันทีที่เมียของผมขับรถออกจากบ้านไป…

เรื่องเสียว ความจริง ทั้งหมดถูกเปิดเผย ตอนผมเจอกันกับแฟนครั้งแรกเธอมาสมัครงานที่บริษัทผมก็ปิ๊งเธอทันที เมื่อเธอมาเริ่มงานที่บริษัทผมจึงไม่รอช้าที่จะลงมือจีบเธอ ผมใช้เวลาเพียงแค่ 2 เดือนก็จีบเธอติด เธอพักอาศัยอยู่คอนโดคนเดียว เพราะมาจากต่างจังหวัดทางภาคตะวันออก ส่วนผมอาศัยอยู่กับพ่อ แม่ ที่บ้าน ผมมักไปมาหาสู่เธอที่คอนโดบ่อยๆ ใจจริงก็อยากจะย้ายมาอยู่กับเธอที่คอนโดแต่ก็ไม่กล้า กลัวเธอจะหาว่าผมเห็นเธอเป็นผู้หญิงใจง่าย อีกอย่างคือไม่อยากปล่อยให้พ่อกับแม่ที่เกษียณอายุแล้วอยู่บ้านเพียงลำพัง กลัวท่านจะเจ็บไข้ได้ป่วยแล้วจะไม่มีคนดูแล ผม กับแฟนคบกันได้ 2 ปีแล้ว ผมรู้สึกว่ามีความสุขดีที่ได้อยู่ใกล้ๆเธอ เพราะเธอจะคอยดูแล หาน้ำหาท่า ทำอาหารให้กินทุกครั้ง ซึ่งผมก็จะอยู่กับเธอจนดึกดื่นประมาณ 3-4 ทุ่มแทบทุกวัน แต่ก็ไม่ได้มีอะไรเกินเลยไปกว่าการจับมือถือแขน…

เรื่องเสียว ผู้ชายเย็ดดุแบบนี้ทุกคนหรือเปล่า ฉันชอบโลกยุคนี้จริงๆ ค่ะ ที่คนเราไม่ต้องยึดติดกับคำพูดอะไรที่มันฟังดูไม่เข้าท่า อย่างเช่น ต้องรอให้แต่งงานก่อนถึงจะเสียตัว หรือว่าสามีโดยถูกต้องชอบธรรมเท่านั้นจึงจะมีโอกาสได้เปิดบริสุทธิ์ของเรา แต่ตอนนี้ คนเราสามารถเย็ดกันโดยที่ไม่ต้องเป็นอะไรกันได้เลยด้วยซ้ำ และฉันคือหนึ่งในคนแบบนั้นค่ะ ฉันไม่ได้ต้องการผูกมัดชีวิตตัวเองกับใคร ไม่อยากจะเอาใจใส่ดูแลใคร แค่เพียงอยากที่จะจัดการตัวเองให้ดีพอ แล้วก็เย็ดบ้างเวลาที่เงี่ยนเท่านั้น แค่นั้นจริงๆ มันเลยทำให้ฉันกลายเป็นสาวที่ตระเวนราตรีหลังจากที่ทำงานเพื่อหาเงินเสร็จ…เงินที่ได้มาก็จะถูกนำมาหาความสุขต่ออย่างที่มันควรจะเป็นนี่แหละค่ะ แต่วันนี้ฉันแทบจะไม่ต้องดื่มอะไรเลย เพราะเหมือนจะมีผู้ชายคนหนึ่งที่ถูกใจฉันเอามากๆ เลยทีเดียว เขาเดินมาเกี้ยวฉันตั้งแต่ที่นั่งอยู่ตรงบาร์ แล้วสุดท้าย เมื่อฉันและเขาต่างรู้เจตนาของกันและกัน มันก็เลยทำให้เราสามารถที่จะจบเรื่องราวต่างๆ ได้แค่เพียงการเอ่ยคำเดียว…ไปโรงแรมกันไหม ? ฉันไม่ใช่ผู้หญิงที่เกาะผู้ชายกินค่ะ เพราะฉะนั้นกระทั่งค่าโรงแรมฉันยังช่วยเขาออกเลย เราเข้ามาในโรงแรม เขาถอดเสื้อผ้าออกทันทีจนเหลือเพียงกางเกงใน…