ลักหลับจนเสร็จ ไม่โดนเย็ดก็เย็ดเอง

e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b888e0b899e0b980e0b8aae0b8a3e0b987e0b888 e0b984e0b8a1e0b988e0b982e0b894e0b899e0b980e0b8a2 64fbec017f400

เรื่องเสียว ลักหลับจนเสร็จ ไม่โดนเย็ดก็เย็ดเอง

เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นจากคำพูดที่ใครๆ ก็เล่าลือมา

“พี่วิดควยใหญ่อย่าบอกใครเชียว”

“ไอ้วิดเหรอ ในกลุ่มแม่งควยใหญ่สุดแล้ว”

“ใครๆ ก็เรียกแม่งว่าไอ้วิดควยม้า”

ทุกๆ คำพูดที่เล่าลือมา ไม่มีใครที่จะหลุดออกจาประเด็นหลักเลยนั่นคือความควยใหญ่ของเขา ชายหนุ่มที่กำลังเมาจนนอนหลับภาพตัดอยู่ตรงหน้าของเธอในเวลานี้ จากที่ไม่เคยคิดอะไร เพราะว่าเธอนั้นไม่ชอบผู้ชายบ้านๆ เกรียมแดด ที่ดูธรรมดาๆ แต่ตอนนี้เหมือนว่าเธอเองจะเริ่มสนใจในตัวของเขาขึ้นมาไม่น้อยแล้วเหมือนกัน

เพราะคำว่าควยคำเดียวแท้ๆ

วันนี้เขามากินเหล้ากับเธอ ที่รู้จักกันมานานหลายปีแล้วจากการที่ทำงานที่เดียวกัน ก่อนที่ความเครียดจะทำให้เขานั้นดื่มแบบไม่ผสมเข้าไปคนเดียวหมดไปกลมกว่า สุดท้าย ร่างกายก็ไม่สามารถต้านทานความเมาได้ ทิ้งตัวนอนหงายหลับอยู่ตรงชานบ้านนี้ไปแล้วเรียบร้อย

ทำดีไหม ?

ใจหนึ่งก็กลัวว่ามันเป็นเรื่องไม่ดี แต่อีกใจกลับยุยงให้เธอนั้นทำเสีย เพราะว่าถ้าไม่ใช่โอกาสนี้ก็ไม่มีโอกาสอื่นแล้ว เมื่อรู้ว่าต้องทำอะไร เธอก็เดินไปปิดประตูเลื่อนที่ชานบ้านลง กันใครต่อใครเข้ามาเห็นเธอที่ตอนนี้กำลังถอดกางเกงของเขาลงอย่างง่ายดาย ก่อนที่จะคามันไว้ที่ระหว่างต้นขากับหัวเข่า

เธอมองดูกางเกงในสีเสาที่ตุงขึ้นมาอย่างชัดเจน หัวใจเต้นแรง ไม่อยากจะคิดเลย ว่ามันจะขนาดไหน

จนกระทั่งตอนที่เธอดึงกางเกงของเขาลงมา เพียงแค่แตะมือไปสัมผัสลำควยอวบใหญ่สีเข้มคลำเกือบดำนั้น มันก็ค่อยๆ ลุกขึ้นมาตั้งชูชัน ยิ่งแข็ง ก็ยิ่งใหญ่ แถมเส้นเลือดที่รายล้อมลำควยนั้นก็นูนชัด…เธอเชื่อแล้ว ว่าที่ใครๆ พูดนั้นคือเรื่องจริง

หญิงสาวยื่นมือไปจับควยของเขาแล้วเริ่มชักเบาๆ ควยกระดกอยู่ในมือ เหมือนว่าสู้มือ น้ำเงี่ยนใสๆ เยิ้มลงมาที่หัวควยพร้อมกับกลิ่นกายชาย กลิ่นควยที่ได้ยินแล้วทำให้ชวนเงี่ยน สุดท้ายเธอก็ก้มหน้าลงไปอมควยให้เขา…มันใหญ่ ใหญ่กว่าปากของเธอจนเกือบที่จะอมไม่ได้อยู่แล้วในเวลานี้

แต่เพราะความเงี่ยน ทำให้เธอนั้นค่อยๆ ขยับใบหน้าลงไป อมดูดควยของเขาอย่างแช่มช้า จนเริ่มทำให้ทุกๆ อย่างคล่องตัวขึ้น สองมือของเธอกำลำควยของเขาเอาไว้ แต่ก็ยังไม่สุดลำควย มันยาวพ้นสองมือของเธอขึ้นมาให้ได้ก้มหน้าลงไปดูดควยของเขาอย่างรุนแรงมากขึ้น

เสียงดูดควยดังขึ้นมาตามความเงี่ยนของเธอ ที่ตอนนี้มันห้ามไม่ไหวแล้ว

ควยใหญ่ขนาดนี้…แค่อมมันจะไปพออะไรกันล่ะ ?

คิดได้แบบนั้นก็ไม่อาจที่จะหยุดทุกๆ อย่างได้แล้ว เธอลุกขึ้นแล้วถอดเสื้อผ้าของเธอออกหมด แต่น่าเสียดาย ที่เขาไม่ได้มีโอกาสจะได้เห็นนมใหญ่ตั้งเต้าของเธอ พร้อมกับหีชมพูที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนในเวลานี้ เธอยืนคร่อมร่างกายของเขาอยู่ สองขาสั่นระริก ไม่อยากจะเดาความเสียวซ่านเลย ว่าตอนที่ดุ้นควยใหญ่ยาวราวกับควยฝรั่งแบบนี้เข้ามาในรูหีของเธอมันจะเสียวแค่ไหน

แต่เธอก็ทำลงไปแล้ว

ซี๊ดดด…อ๊ะ อ๊า…แน่น แน่นรูจังเลย

เธอกัดฟันแน่น ตอนที่ค่อยๆ กดร่างกายของตัวเองลงไปบนลำควยของเขา พร้อมกับเริ่มที่จะขยับไหวร่างกายช้าๆ ขย่มควยของเขาทีละนิด ถี่รัว จนร่างกายของเธอนั้นค่อยๆ กดลึกลงไปบนลำควยของเขามากขึ้น รูหีของเธอตอดควยของเขาเอาไว้แน่น

ความรู้สึกเจ็บแปลนี้เหมือนตอนโดนเปิดซิงเลย รู้สึกเหมือนว่าหีจะฉีกอย่างไรอย่างนั้น ให้ตายเถอะ

สวบบบ…

เธอนั่งลงไปสุดลำควยของเขาในที่สุด เรียวขาทั้งสองข้างสั่นระริก แทบจะทนไม่ไหวอยู่แล้วในตอนนี้ ไม่เคยเสียวหีขนาดนี้มาก่อนเลยจริงๆ แม้ว่าเจ้าของร่างจะหลับใหลไปแล้ว แต่ขอบคุณที่ยังควยแข็งให้เธอได้กอบโกยความสุขอยู่ในเวลานี้

ร่างกายของเธอค่อยๆ กดลงไปช้าๆ แล้วเริ่มขย่มลำควยของเขาในจังหวะที่ต่อเนื่อง ถี่รัว และเสียวซ่าน ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นได้เป็นอย่างดี จนกระทั่งทุกๆ ความรู้สึกมันเริ่มรุนแรงขึ้นมา และร่างกายของเธอนั้นก็เริ่มเข้ากับลำควยของเขาได้แล้ว

เสียงครางดังขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับเจ้าตัวที่ขย่มควยของเขาหนักขึ้น จนร่างกายที่นอนนิ่งนั้นโยกไหวไปมาแต่เขาก็ไม่มีจังหวะที่จะตื่นขึ้นมาเลย ยิ่งเธอครางเท่าไหร่ ร่างกายก็ยิ่งขยับขึ้นลงเร็วเท่านั้น จนวินาทีสุดท้าย ร่างกายของเธอสัมผัสได้ว่าลำควยที่ใหญ่จนแน่นรูนั้นกระดกเกร็งเกร็ง

สองมือวางลงที่ต้นขาของเขาก่อนจะเริ่มขย่มควยให้กับชายหนุ่มอย่างรุนแรงทันที

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ร่างกายของเธอกระแทกลงมาบนลำควยที่กระดกเกร็งนั้นอย่างรุนแรงและต่อเนื่อง จนเสียงครางของเธอลากยาวขึ้น เมื่อลำควยของเขากระดกเกร็งยิ่งกว่าเดิม น้ำควยค่อยๆ แตกในรูหีของเธอ ยิ่งเธอโยกไหว มันก็ยิ่งทะลักออกมาจนสัมผัสได้ว่าตอนนี้รูหีของเธอนั้นเต็มไปด้วยน้ำควยของเขาเลยก็ว่าได้

จนกระทั่งเธอลุกออกมา ลำควยของเขาก็ยังแข็งอยู่อีกพักหนึ่งก่อนที่จะสงบลง

เธอพัก หายใจไม่ทั่วท้อง สั่นระริกไปทั้งตัว เกิดมาไม่เคยรู้สึกเสียวขนาดนี้มาก่อน และไม่รู้มาก่อนว่าพี่ชายที่สุดแสนจะไร้เสน่ห์นั้น มีเสน่ห์ที่เธอไม่อาจจะมองเห็นอยู่

นั่นคือควยของเขานั่นเอง…

Recommendations

เรื่องเสียว เด็กแว้นควยฉีด เย็ดหีเกือบฉีก ประสบการณ์เสียตัวในป่ากล้วย ฉันไม่ได้เมามาก แต่ฉันว่าเขาน่ารักดี หลังจากที่ชนแก้วกันที่หน้าเวทีหมอลำในค่ำคืนหนึ่ง ก็คิดไว้แล้วว่าหลังจากนั้นมันจะต้องเกิดเรื่องราวเสียวๆ ตามมาแน่นอน เพราะว่าเขานั้นไม่ยอมอยู่ห่างฉันเลยระหว่างที่ดนตรีกำลังเล่นอยู่ และดูเหมือนเพื่อนๆ ของเขาก็ค่อนข้างมั่นใจว่าเขาจะต้องได้เย็ดหีฉันแน่ ใครจะรู้ล่ะ ว่าฉันต่างหากที่จะได้เย็ดเขา เป็นผู้หญิงไม่ได้หมายความว่าจะต้องโดนเย็ดอย่างเดียว ฟันแล้วทิ้งผู้หญิงก็ทำได้ แต่ฉันไม่คิดเลยว่าเมื่อเราจูงมือกันเข้ามาที่ป่ากล้วยซึ่งห่างจากเวทีพอประมาณ มันเป็นพื้นที่ที่เงียบสงัดนั้น เขาก็ถอดกางเกงลงทันที ฉันถึงกับตาโตเมื่อได้เห็นว่าเขานั้นควยใหญ่มาก เพราะว่าเป็นควยฉีด ส่วนหนังหุ้มที่พองโต หัวควยบายทะโร่เป็นดอกเห็ด ถ้าไม่ติดว่าหน้าตาดีฉันคงไม่ยอมให้เขาเย็ดหีแน่ๆ แต่มาถึงตรงนี้แล้ว เมาก็เมา เงี่ยนก็เงี่ยน เลยยอมเปิดประสบการณ์ใหม่ เย็ดกับเด็กแว้นควยฉีดไปเลยให้มันจบๆ จะได้ไม่เป็นภาระของลูกหลาน…

เรื่องเสียว อยากโดนเย็ดก็บอก อย่าหลอกว่าไม่เงี่ยน เรื่องเสียวเริ่มขึ้นบนความต้องการอย่างที่ทุกๆ คนรู้กัน มันคือความเงี่ยนเท่านั้นเอง ไม่มีอะไรมากกว่านั้น “พี่เงี่ยน แต่ว่าพี่จัดการความรู้สึกของตัวเองได้ ไม่ต้องห่วง” เธอพูดแบบนั้น ระหว่างที่เรานั่งกินเหล้าอยู่ด้วยกันสองคน เธอเป็นรุ่นพี่ที่ทำงานของผม เราสนิทกันมาก และเธอก็เพิ่งเลิกกับแฟนที่คบกันมาตั้ง 4 ปี เพราะว่าเขาไปมีคนใหม่ ผมอยากจะปลอบใจเธอนั่นแหละ แต่พอเมาแล้ว ความคิดความอ่านมันก็เปลี่ยนไป จากที่จะถามว่าไหวไหม เขากลับถามเธอออกไปว่า แล้วแบบนี้ พี่ไม่เงี่ยนเหรอ ? มันเป็นคำถามที่ค่อนข้างจะรุนแรง แต่อีกฝ่ายกลับยกเบียร์ขึ้นจิบแล้วทำหน้าเรียบเฉย “จริงเหรอพี่ คนเรามันอดทนกับความเงี่ยนได้ด้วยเหรอ…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันในโรงเรียนตอนเย็น กับอาจารย์ฝึกสอนวิชาสังคมควยใหญ่ ถ้าวัดกันในชั่วโมงเรียน ฉันอาจจะไม่ใช่คนที่ตั้งใจเรียนเท่าไหร่ แต่ถ้าวัดกันในความเงี่ยน ฉันคือคนที่เรียนได้เกรดสี่โดยที่ไม่จำเป็นต้องอ่านหนังสือสอบด้วยซ้ำ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ ซี๊ดดดดดด….เสียว เสียวควยมากเลยครับ อูยยยย…ดูดแรงๆ เลยครับ แบบนั้นแหละ ผมชอบ น้ำเสียงนุ่มทุ้มของอาจารย์วิเชียร อาจารย์ฝึกสอนที่เข้ามาสอนในวิชาสังคมศึกษาเอ่ยขึ้นด้วยความสุขสมในขณะที่เวลานี้ ลูกศิษย์หลังห้องอย่างฉันกำลังพยายามที่จะมอบความสุขให้ขา ตอบแทนที่อีกหนึ่งอาทิตย์เขาก็จะเสร็จสิ้นการฝึกสอนแล้ว ด้วยการใช้ปลายลิ้นมอบความเสียวให้ลำควยใหญ่ยาวของเขาในเวลานี้ และมันก็ช่างอร่อยเหลือเกิน ฉันทั้งอมควยและดูดควยของเขาอย่างไม่หยุดจนกระทั่งร่างกายของอาจารย์ยืนแอ่นเกร็งชิดผนังห้องเก็บเอกสารแล้วในเวลานี้ ความเสียวซ่านทำให้ฉันยังคงดูดดุนควยของเขาไปเรื่อยๆ ด้วยความที่เขาเป็นนักศึกษาหน้าตาดี ฉันเองก็ชอบเขามาตั้งแต่วินาทีแรกที่ได้เจอกัน จนพยายามให้ลูกเล่น ลูกอ่อยให้เขารับรู้ว่าฉันตั้งใจทำอย่างอื่นที่ไม่ใช่เรื่องเรียนกับเขาได้นะ…

เรื่องเสียว คุณครูครับ อย่าอ่อยสิครับ ผมควยแข็งหมดแล้ว เดี๋ยวก็จับเย็ดซะหรอก สมัยที่ผมเรียนมัธยมปลาย ตอนนั้นที่โรงเรียนมีอาจารย์ฝึกสอนจากมหาลัยเข้ามาสอนในวิชาที่ผมได้เข้าเรียน ด้วยความที่อายุเราไม่ได้ต่างอะไรกันมาก ทำให้เราคุยหยอกเย้ากันตามประสา แต่ใครจะรู้ล่ะครับ ว่าอยู่ๆ หลังจากที่เรียนได้สักครึ่งเทอม ครูเขาก็เริ่มอ่อยผม และเริ่มจีบผม บอกว่า ถ้าสอนจบแล้ว กลับไปเรียนต่อ ขอจีบผมได้ไหม ตอนนี้เธอเป็นครู จะจีบเลยก็ดูไม่เหมาะ ซึ่งผมเองก็ต้องบอกก่อนว่าเป็นเสือผู้หญิงอยู่แล้ว ผู้หญิงในโรงเรียนผมก็จับเย็ดมาเกือบยี่สิบคนแล้ว ติดใจควยผมไปทั้งนั้น แล้วนับประสาอะไรกับครูฝึกสอนล่ะครับ พอเขาบอกว่ามีใจ ผมก็ใส่เกียร์สุดเลย อ่อยกลับเต็มที่ จนกระทั่งเธอเองก็ยอมเป็นของผมทั้งๆ ที่ยังสอนไม่ครบเทอมตามสัญญาด้วยซ้ำ ก็ช่วยไม่ได้นี่ครับ…

เรื่องเสียว มณีอยากมีผัว ตอนนี้ขี้เหล้าก็เอาได้ เรื่องเสียวเรื่องนี้เป็นของ “นี” หญิงสาวอายุ 18 ปีที่เธอนั้นเป็นคนเดียวที่โดนเปิดซิง ก่อนใครเพื่อน ตั้งแต่สมัยที่เรียน ม.1 ตอนนั้นเธอโดนรุ่นพี่ม.3 จับเย็ด แล้วก็เลิกกัน แต่หลังจากนั้นเพื่อนๆ ก็ต่างเริ่มมีแฟนกันแล้วก็เริ่มโดนเย็ดกันมาเรื่อยๆ แต่เธอกลับแห้งเหี่ยว หลังจากที่โดนเปิดวิงมาแล้วก็ไม่มีใครอีกเลยที่เข้ามาในชีวิตของเธอ จนตอนนี้ที่เธอเรียนจบม.ปลาย เธอก็ยังไม่มีใครเลยที่จะมาหาเธอ มาจีบเธอ หรือว่าเย็ดเธอเลย…เธอเงี่ยน อยากจะมีเรื่องเสียวๆ ไปเล่าให้เพื่อนๆ ของเธอฟังบ้าง หรืออยากจะมีประสบการณ์เสียวที่มันทำให้ชีวิตของเธอมีชีวิตชีวามากขึ้นกว่าเดิมเช่นกัน ความรู้สึกนั้นเจ็บปวดและอดสู จนกระทั่งในวันหนึ่ง ตอนที่เธอไปเก็บผักท้ายสวน เดินผ่านหนำที่ปลายนาแห่งหนึ่ง…

เรื่องเสียว หายคันรึยัง ผมอายุ 30 โสดหน้าตาพอใช้ได้สูง หุ่นล่ำๆ หน่อยเพราะชอบเล่นเวท ช่วงนี้ลาพักร้อนสองอาทิตย์กำลังวางเเผนว่าจะไปเที่ยวไหนดีพอดีแม่น้องอ้อมคนข้างบ้านพาแกมาฝากผมเลี้ยงดูไว้สัก 1 อาทิตย์ เพราะเเกต้องไปต่างจังหวัดและน้องอ้อมชอบเมารถจึงไม่อยากพาไปด้วย น้องอ้อมที่ว่านี้อายุน่าจะ 11 ขวบ ผมลังเลอยู่พักหนึ่งเพราะตั้งใจจะออกไปพักร้อนต่างจังหวัดอยู่ก่อนเเล้ว แต่เมื่อยังหาที่เที่ยวไม่ได้ เเละเเกฝากน้องอ้อมไว้อาทิตย์เดียว ผมลาพักร้อนสองอาทิตย์ ยังมีเวลา ผมเลยรับปากว่าจะเลี้ยงดูอย่างดี คุณน้าไม่ต้องห่วง คุณน้าเเกท่าทางโล่งใจที่ผมรับปากอย่างนั้น และผมก็จะไม่ให้คุณน้าต้องผิดหวัง น้องอ้อมน่ารักมาก ตัวเล็ก ตาโต ผิวขาว เป็นคนว่านอนสอนง่าย หลังจากคุณน้ากลับไปเเล้วผมก็ให้น้องอ้อมเล่นอยู่ที่ห้องรับเเขก นั่งดูหนังการ์ตูนเเละดูดโลลี่ป๊อบที่เเกนำมาด้วย…

เรื่องเสียว เพื่อนรัก ”กูจะทำหน้าที่ผัวให้เมียมึงเองเพื่อน” ผมชื่อเจมส์ มีเพื่อนสนิทตั้งแต่ประถมชื่อ โบ้ท เราสนิทกันมากจนกระทั่งเรียนจบ ปวส. เข้าทำงานก็โรงงานเดียวกัน ไอ้โบ้ท มันได้แฟนเป็นฝ่ายผลิตหน้าตาสวยชื่อ น้องกุ้ง แต่มันก็ยังไม่เคยทิ้งผม เราไปไหนมาไหนด้วยกันเสมอ จนวันหนึ่งเกิดเรื่อง ไอ้ โบ้ท ทะเลาะกับน้องกุ้ง แล้วขับรถมอเตอร์ไซค์ออกไปอย่างเร็ว ไปชนกับรถกะบะกลางสี่แยก น้องกุ้งโทรมาหาผมร้องห่มร้องไห้ ผมรีบไปที่เกิดเหตุปรากฏรถปอเต็กตึ๊งเอาไปส่งโรงพยาบาลแล้ว ผมกับน้องกุ้งก็ตามไป ไอ้โบ้ท สลบไปพักหนึ่งก็รู้สึกตัว แขนหัก ซี่โครงหัก หัวแตก น้องกุ้งก็เข้าไปกอดขอโทษขอโพย ร้องห่มร้องไห้…

เรื่องเสียว พยาบาลสาว ผัวเผลอเย่อมันส์สุดๆ …….. ผมได้ย้ายมารับราชการทางภาคอีสานเป็นโรงพยาบาลอำเภอ แต่ผมไม่ใช่หมอนะครับผมทำงานด้านการบริหาร ทางโรงพยาบาลก็จัดบ้านพักให้หลังหนึ่งเป็นบ้านเดี่ยว***จากหลังอื่นๆพอสมควรด้านหลัง บ้านพักเป็นบ้านพักของพยาบาลในโรงพยาบาล ผมชอบแอบมองพยาบาลสาวๆประจำครับ แต่งานของผมไม่ค่อยได้คลุกคลีกับพยาบาลเท่าไหร่ มีอยู่คนหนึ่งผมสนใจพิเศษเลย เธอชื่อฟ้า เธอแต่งงานแล้ว สามีเป็นทหาร จะกลับมาหาอาทิตย์ละครั้ง บ้านของฟ้าอยู่หลังบ้านพักของผม ***ไกลกันประมาณ 20 เมตร เรารู้จักกันแต่ไม่สนิทเท่าไร จนมาวันหนึ่งผมทำงานที่ค้างอยู่เพื่อจะให้เสร็จจนถึง เที่ยงคืนจะกลับบ้านพัก ฝนก็ตกลงมา ฟ้าลงเวรบ่ายพอดี ผมเลยเดินกลับมาพร้อมเธอและได้อาศัยร่มเธอด้วย ระหว่างเดินกลับเราก็คุยกันทั่วไป จนรู้ว่าฟ้าแต่งงานได้ 2 ปี อายุอ่อนกว่าผม…

เรื่องเสียว สอนหลานเย็ดเมีย (สวิงกิ้ง) ผมกับเมียชอบมากครับเวบนี้เข้าอ่านประจำ ก็อยากจะให้เพื่อนๆ ได้อ่านเรื่องของผมบ้าง ผมกับเมียนั้นชอบเย็ดกันมาก แรกๆ ผมเองอยากให้เมียโดนคนอื่นเย็ดมากเลยครับ พยายามอยู่นานเหมือนกันโดยเริ่มพูดให้เธอรับรู้เรื่องสวิงกิ้งเธอก็เออ ออ ตามแต่ไม่ยอมให้ผมพาชายอื่นมาเย็ดเธอ ผมให้เธอเรียกชื่อคนอื่นเวลาผมกระแทกเย็ดเธอแรงๆเธอก็ทำตามเรียกชื่อแฟนเก่า เธอผมยอมรับเลยครับว่าผมเย็ดเธอได้มันส์มากและรุนแรง ผมบอกเธอว่าหากเจอแฟนเก่าก็ชวนเขาสิ เธอมองหน้าผมยิ้มๆ แต่หีเธอตอดควยผมแรง มากพร้อมกับจูบผมแล้วถามผมว่าจริงนะไม่โกรธนะผมบอกว่าไม่โกรธจนวันหนึ่งเธอ กลับบ้านมืดอารมณ์ร่าเริงผมเข้าไปกอดเธอล้วงหีเธอปรากฎว่ากางเกงในเธอไม่มี เธอมองหน้าผม ผมบอกว่าไม่เป็นไรน่ารู้ว่าโดนเย็ดมาแน่ เธออ้อนผมด้วยการกอดผมไซ้รซอกคอพร้อมกระสิบที่หูผมบอกว่าอยากโดนเย็ดจัง ผม เลยสนองเธอตรงประตูบ้านเสียยกหนึ่งแล้วเข้ามานั่งพุดคุยผมถามว่าเย็ดกับใคร มาเธอยิ้มบอกผมว่าเย็ดกับพี่นัดมา(แฟนเก่า)ผมใจเต้นแรงนึกแล้วตอนที่ผมเลีย หียังมีน้ำควยอยู่เลย จากนั้นมาเธอนัดเย็ดกันอีกแต่ผมรู้ทุกครั้งจนผมบอกว่าผมจะพาคนมาเย็ดเธอนะ เธอบอกว่าตามใจผมดีใจมากที่จะได้เห็นเธอโดนคนอื่นเย็ดต่อหน้าผมผมเลยนัดไอ้ นกเพื่อนผมให้มารุมเย็ดเธอเพราะผมเคยเย็ดเมียไอ้นกมาแล้วผมนั่งดุไอ้นกเย็ด เมียผมบนเตียงเมียทั้งเด้งทั้งร่อนหีเย็ดกับเพื่อนผมอย่างถึงพริกถึงขิง…