โดนลูกสะใภ้มาขย่มควย เสียวแต่ร้องไม่ได้ เลยนอนจนแตกในคารูหี

e0b982e0b894e0b899e0b8a5e0b8b9e0b881e0b8aae0b8b0e0b983e0b8a0e0b989e0b8a1e0b8b2e0b882e0b8a2e0b988e0b8a1e0b884e0b8a7e0b8a2 e0b980e0b8aa 651f99f20ba0a

เรื่องเสียว โดนลูกสะใภ้มาขย่มควย เสียวแต่ร้องไม่ได้ เลยนอนจนแตกในคารูหี

ผมมีความลับของผมอยู่ มันเป็นประสบการณ์เสียวที่ผมเองไม่กล้าจะบอกกับคนรอบตัว แม้กระทั่งลูกชายของผมเอง เพราะว่าเรื่องเสียวซี๊ดที่มันเกิดขึ้นเมื่อคืนนั้น มันเกิดขึ้นระหว่างตัวของผมเอง…และว่าที่ลูกสะใภ้ของผม ใช่ครับ เธอคือแฟนของลูกชายผม ลูกชายที่อายุห่างจากผมเพียงแค่ 14 ปีเท่านั้น ในตอนนี้ที่ผมอายุ 32 เขาก็โตจนอายุ 18 ปีแล้ว มีแฟนแล้ว และพาแฟนเข้าบ้านเรียบร้อยเช่นกัน การที่เขาพาเธอมาเปิดตัวผมนั้นทำให้ผมยินดีต้อนรับเธอ เพราะว่าผมมีปม แฟนของผม แม่ของเขานั้นทิ้งผมไป ทั้งๆ ที่เธอท้อง แล้วกลับมาเอาเขามาโยนให้ผม แล้วก็จากไป ชุบตัวเอง ไปเป็นเมียคนรวย แม้กระทั่งความเป็นแม่ของลูกผม เธอยังไม่เคยเป็นเลย

ดังนั้นเมื่อลูกของผมนั้นมีแฟน ผมเลยต้องการที่จะต้อนรับเธอได้อย่างเต็มที่นั้นเอง และนั่นทำให้เมื่อคืนทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้น ผมลำบากใจที่จะเล่าเรื่องเสียวนี้ให้ใครฟัง เลยเขียนมาให้กับทุกๆ คนที่ชอบอ่านเรื่องเสียวก็แล้วกันนะครับ เรื่องของเรื่องคือเมื่อคืนเพื่อนๆ ของผมมาเที่ยวหาที่บ้าน แล้วลูกสะใภ้ของผมก็ช่วยเตรียมหาของกินต่างๆ ให้ รวมทั้งช่วยดูแลทุกๆ คน ลูกสาวผมไปดามใจเพื่อนสนิทที่เพิ่งโดนทิ้ง และการที่นานๆ ทีเพื่อนๆ จะมาหาแบบนี้ก็เลยทำให้ผมนั้นติดลมและดื่มหนักไปหน่อย จนสุดท้ายสติก็หลุดไป แต่มันยังเหลือเสี้ยวเศษที่จะรับรู้ทุกๆ อย่างอยู่ แค่มันไม่สามารถควบคุมอะไรได้ เรียกง่ายๆ ก็คือ มันใกล้เคียงกับการที่ภาพตัดมากเลยทีเดียว

ตอนที่ผมโดนเธอฉุดกระชากลากถูไปที่เตียงนั้นผมรู้ทุกๆ อย่าง แต่ว่าผมไม่สามารถปฏิเสธทุกๆ อย่างได้ในเวลานี้ แค่เพียงเธอพาผมไปที่นอนได้ ทุกๆ อย่างก็ถือว่าสุดยอดแล้วครับ แต่ว่าเรื่องราวที่มันเกิดขึ้นต่อจากนั้น ผมรับรู้ทุกๆ อย่าง แค่ผมไม่สามารถปฏิเสธ หรือว่าต่อต้านใดๆ ได้เลยในเวลานี้ ผมถูกเธอค่อยๆ ลูบไล้ที่ลำควยของผม มันรู้สึกตัว แต่ว่าห้ามปรามใดๆ ไม่ได้เลยจริงๆ ในเวลานี้ สุดท้าย ต่อให้ไม่รู้ตัวอะไรขนาดนั้น แต่ร่างกายที่ถูกกระตุ้นหลังจากที่แทบจะไม่เคยได้รับความเสียวซ่านแบบนี้ทำให้ผมเผลอควยแข็งขึ้นมา

ผมอยากจะห้ามเธอ อยากจะร้องบอกเธอว่าไม่ควรทำแบบนี้ แต่ยิ่งเธอสัมผัสเท่าไหร่ ผมก็ยิ่งเงี่ยนขึ้นมามากนั้น สุดท้ายเธอก็กระชากกางเกงของผมออกไป จนทำให้ผมสัมผัสได้เลยว่า มันเป็นอะไรที่สุดยอดมากๆ ตอนที่เธอจับควยของผมแล้วชักขึ้นลงไปเรื่อยๆ …ถ้ามันจะเสียวควยขนาดนี้ ก็ชักให้แตกไปเลยแล้วกัน แล้วจะถือว่าเรื่องนี้ไม่เกิดขึ้น

ผมเองเพิ่ง 32 มันไม่ได้แก่มากที่จะห่างหายไปจากเรื่องอย่างว่า ผมเองก็ไม่ได้เย็ดหีมานานแล้วเหมือนกัน พอมันเป็นแบบนี้ ความเมาเลยกลายเป็นความเงี่ยน ปล่อยให้เธอนั้นค่อยๆ ชักว่าวให้ผมเรื่อยๆ จนท้ายที่สุดแล้วก็กลายเป็นเธอทำในสิ่งที่ผมไม่เคยรู้สึกขึ้นมา เพราะว่าเธอนั้นก้มลงมาอมควยให้ผม ริมฝีปากของเธอทั้งดูดและดุนควยของผมอย่างเต็มที่จนกระทั่งทุกๆ อย่างมันเริ่มเข้าที่เข้าทาง ความเสียวซ่านที่ได้รับ และเสียงดูดควยของเธอพร้อมกับจังหวะที่เริ่มชักว่าวของเธอนั้นก็ทำให้ผมเสียวควยจนกระดกเกร็งควยงัดปากของเธอขึ้นมาอย่างเต็มที่

มันเหมือนจะเป็นจุดที่สูงที่สุด ผมไม่เคยเสียวควยขนาดนี้มาก่อนเลย ยิ่งเธอดูดควยของผมแรงเท่าไหร่ ทุกๆ อย่างมันก็ยิ่งรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ ความเสียวซ่านของผมค่อยๆ เพิ่มมากขึ้นจนผมเองอยากที่จะยื่นมือไปกดหัวของเธออย่างเต็มที่แต่เพราะว่ามันทำไม่ได้ เลยต้องนอนหายใจทิ้ง รับรู้ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นกับควยของผมในเวลานี้อย่างเต็มที่

จะแตกแล้ว ให้ตายเถอะ…นี่ลูกสะใภ้ของผมอมควยเก่งได้ขนาดนี้เลยหรือ ?

ผมกลั้นหายใจ สิ่งเดียวที่ทำได้ตอนนี้คือกลั้นหายใจ จังหวะการหายใจของผมมันเปลี่ยนไปเรื่อยๆ ยิ่งทำเท่าไหร่ ทุกๆ ความเสียวซ่านก็ยิ่งกระหน่ำให้ผมเกร็งไปทั้งตัว จนวินาทีสุดท้ายของความอดทนที่ผมมีอยู่ มันชัดเจนแล้วว่าผมไม่สามารถทนเอาไว้ได้ และเธอเองก็ดูดควยของผมแล้วกดใบหน้าลงมาจนลึกสุดๆ

ร่างกายของผมกระตุกเกร็ง น้ำควยแตกในปากของเธอทันที หัวของผมโล่งไปหมด คิดเพียงอย่างเดียวว่าให้มันจบเพียงเท่านี้ แต่เธอกลับเลือกที่จะดูดควยของผมเพื่อกินน้ำควยผมที่ปลดปล่อยออกมาจนหยดสุดท้าย ความเสียวซ่านในวินาทีนั้นทำเอาร่างกายของผมอ่อนยวบไปหมด แล้วค่อยๆ ปล่อยให้ทุกๆ อย่างมันเบาบางลงเมื่อเธอนั้นได้รีดน้ำของผมออกไปจนหมดหยดสุดท้ายแล้ว นั่นคือความทรงจำสุดท้ายก่อนที่ผมจะหลับไปด้วยความอ่อนเพลีย แต่ผมกลับตื่นขึ้นมาเพราะว่าจำทุกๆ อย่างได้อย่างชัดเจน แต่เธอกลับทำเหมือนว่าผมไม่รับรู้อะไร – และยิ่งทำตัวใกล้ชิดผมมากขึ้นราวกับว่าจะเป็นเมียผมให้ได้เสียอย่างนั้น…

ผมสาบานว่าผมจะพยายามไม่เมาแบบนั้นอีก ยังไงซะ มันก็ไม่ควรเกิดขึ้น แม้ว่ามันจะเสียวควยสุดชีวิตเลยก็ตามที

Recommendations

เรื่องเสียว ก่อนกลับบ้าน เย็ดกันระหว่างรอรถทัวร์ เรื่องของความเงี่ยนไม่เข้าใครออกใครค่ะ มันเป็นความรู้สึกที่สามารถเกิดขึ้นได้ง่ายและกับทุกคน เหมือนกับฉันวันนี้ค่ะ ที่กำลังจะกลับบ้าน แต่ต้องมานั่งแกร่วรอรถที่ บขส. อยู่เกือบ 8 ชั่วโมง เพราะว่ามีรถเที่ยวเดียว ก็เลยเกิดอารมณ์ว่าอยากจะกินอะไรแซ่บๆ เช่นผู้ชาย ก็เลยเปิดแอปนัดเย็ดขึ้นมา แล้วขึ้นสถานะว่า รอรถนานไป อยากโดนเย็ดแก้เบื่อ ปรากฏว่ามีคนเข้ามาให้ความสนใจฉันหลายคนมากเลยค่ะ ท้ายที่สุด ฉันก็เลือกคนหนึ่ง ที่หน้าตาค่อนข้างโดนใจ แถมรูปลับของเขาก็ยังโชว์ขนาดควยที่บอกเลยว่า กำลังดี ควยบานสวย น่าอมมากๆ ฉันไม่ได้ชอบคนควยใหญ่ค่ะ มันเจ็บ ขอแค่เย็ดมันส์ก็พอแล้ว…

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ด เพราะเมา เรื่องเสียวเกิดขึ้นคืนนั้น อ้อกับเอ้ไปเที่ยวกันเหมือนเคย เราเที่ยวกันอย่างนี้บ่อย ๆ หลังเลิกงาน เอ้เป็นคนกินเหล้าเก่งมากแต่ก็เมาทุกครั้งที่กิน และที่สำคัญเวลาเมาเอ้ชอบมีเซ็กส์ ส่วนอ้อไม่กินเหล้าเพราะกินเข้าไป 1-2 แก้วก็เมาแล้ว แต่อ้อชอบเที่ยวชอบเต้นชอบร้องเพลงเพลงมันสนุกดี กลับบ้านเร็วก็ไม่รู้จะทำอะไร คืนนั้นเราไปเที่ยวแถวเลียบทางด่วนเป็นร้านคาราโอเกะ ยังไม่เที่ยงคืนเลยเอ้เมามากร้องเพลงไม่รู้เรื่องแล้ว มีหลายโต๊ะมองมาที่โต๊ะเรา ส่วนใหญ่คนจะมองเอ้มากกว่าเพราะเธอสวยเซ็กซี่ เย้ายวน ชอบแต่งตัวโป๊ๆ วันนั้นเธอใส่ชุดแซ็กเกาะอกผ้ายืดสั้น ๆ ส่วนอ้อไม่ค่อยหวือหวาแต่งตัวธรรมดา ๆ วันนั้นอ้อใส่เสื้อเชิ้ตกางเกงยีนต์แต่ตอนนี้รู้สึกว่าอ้วนขึ้นเสื้อมันเลยรัดๆ เอ้ขอตัวไปเข้าห้องน้ำอ้อเลยนั่งอยู่คนเดียวฟังคนอื่นร้องเพลงไปเรื่อย ๆ เอ้ไปนานมากอ้อเป็นห่วงกลัวว่าจะไปเมาหลับอยู่ในห้องน้ำเลยตามไปดู ในห้องน้ำก็ไม่มีสังสัยว่าเอ้ไปไหน…

เรื่องเสียว หมอเสน่ห์เจ้าเล่ห์หลอกมอมยาสาวไฮโซ ไอ้เชนเป็นเด็กกำพร้าบ้านแตกสาแหรกขาดมาอาศัยอยู่กับอาจารย์ปลั่งซึ่งเป็น อาจารย์ประเภทหมอเสน่ห์และเข้าทรงโดยตั้งสำนักหลอกชาวบ้านไปวันๆ โดยมีบ้านพักเก่าๆ แต่ภายในตกแต่งให้ดูขลังเพื่อตบตาผู้คนเป็นสำนักทรง ซึ่งผู้คนที่เข้ามาหาส่วนใหญ่มักจะเป็นผู้ที่งมงายเชื่อถือในสิ่งที่มองไม่ เห็นและมักจะเป็นผู้หญิงเป็นส่วนมาก อาจารย์ปลั่งที่ผู้คนหลงนับถือแท้จริงคือสิบแปดมงกุฎตัวยง และยังเป็นชายหื่นกามที่หลงไหลในตัณหาราคะเป็นที่สุด ซึ่งเป้าหมายของการตั้งสำนักทรงและทำเสน่ห์ให้หญิงสาวก็เพื่อหวังที่จะได้ ทั้งตัวและเงินของเหยื่อและส่วนใหญ่ก็มักจะพลาดท่าตกเป็นเหยื่อให้ไอ้เฒ่า ปลั่งและไอ้เชนลูกศิษย์ได้ล่อและแบล็คเมย์เสมอๆ วันนี้ก็เป็นอีกวันหนึ่งที่ลัดดาสาวไฮโซเมียนายพลซึ่งตอนนี้ตกอยู่ในห้วงของ ความทุกข์เพราะสามีนายพลไปติดเมียน้อยและไม่ค่อยกลับบ้านทิ้งให้ลัดดาและ น้องมิ้นลูกสาววัย 17 ต้องอยู่กับแม่ในบ้านหลังใหญ่รายล้อมด้วยคนใช้เพียงลำพัง ด้วยความที่อยากได้สามีคืนลัดดาจึงหวังใช้เสน่ห์จากอวิชาตามที่ได้รับคำบอก เล่าจากคนรับใช้ภายในบ้านว่ามีสำนักทรงและหมอเสน่ห์อยู่ใกล้บ้านและเนื่อง จากคนรับใช้ไม่เคยไปใช้บริการที่สำนักทรงแห่งนั้นจึงไม่รู้ว่ากำลังหาความ เดือดร้อนมาให้เจ้านายตัวเอง ลัดดาพอได้ยินว่ามีหมอเสน่ห์ก็หูผึ่งรีบบอกให้คนรับใช้พาไปหาในทันที พอไปถึงสำนักทรงอาจารย์ปลั่งก็รับรู้จากไอ้เชนว่ามีเหยื่อสาวไฮโซขับรถคัน ใหญ่มาเข้ากับดัก แต่ด้วยตอนนั้นมีผู้คนอยู่หลายคนจึงทำให้มันทั้งสองทำอะไรไม่สะดวก จึงทำได้แค่เข้าทรงและดูชะตาว่าคุณนายกำลังมีเคราะห์ให้รีบมาเสดาะเคราะห์ และเมื่อลัดดาแจ้งว่าจะให้ทำเสน่ห์ด้วยมันก็นึกกระหยิ่มยิ้มในใจด้วยหมายจะ ฟันคุณนายไฮโซเพราะรูปร่างอันอวบอัดผิวขาวเนียนทำให้ไอ้เฒ่าปลั่งมันคึกคัก จนควยโด่แต่ก็เก็บความเงี่ยนไว้ลึกๆ แล้วก็บอกลัดดาว่าให้มาใหม่วันพรุ่งนี้เพราะวันนี้ไม่สะดวกเนื่องจากการทำ…

เรื่องเสียว ผิดชั้นไม่เป็นไร แต่คนเคาะถูกใจเลยชวนไปเย็ด เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อวานก่อนที่ผ่านมาเองครับ ในวันที่ผมนั้นไปรับปริญญารุ่นน้องที่มหาลัยแห่งหนึ่งเขตหัวหมาก เลยทำให้ผมนั้นต้องไปหาห้องพักแถวๆ หลังมหาวิทยาลัย ซึ่งก็ได้ที่พักที่ค่อนข้างสะดวก ใหม่และสะอาดด้วย ผมเองพักอยู่ที่ชั้น 4 กับเพื่อนอีกหนึ่งคน วันนั้นเรานั่งเรือคอลงแสนแสบไปเที่ยวห้างมาจนดึกดื่น เดินเยอะและค่อนข้างเหนื่อย ก็เลยคิดว่าจะซื้อเบียร์มากินให้นอนหลับสักหน่อย ก็กลายเป็นว่า ที่ใต้ห้องพักไม่ได้มีเบียร์ ผมก็เลยต้องผิดหวังกลับมาเพราะร้านสะดวกซื้อก็อยู่ไกลพอประมาณเช่นกัน ลิฟต์ที่นี่ค่อนข้างแปลก เพราะว่ามันอยู่ที่ชั้นพัก ก่อนจะขึ้นลิฟต์ต้องขึ้นบันไดไปก่อน 1 ระดับ แล้วประตูลิฟต์จะอยู่ตรงกลางกับชั่นหนึ่งและชั้นสอง ผมเองด้วยความเหนื่อย รู้แค่ว่าห้องพักอยู่ที่ฝั่งขวามือติดกับบันได แต่ผมกลับเลือกที่จะเดินขึ้นไปชั้น 5 ทั้งๆ ที่ห้องพักของผมนั้นอยู่ที่ชั้น…

เรื่องเสียว พี่ขา หนูเสียว งานวัดกับน้องสาว วันนี้ผมต้องพาน้องสาวไปเที่ยวงานวัดครับ ทั้งที่โตขนาดนี้แล้วแท้ๆ น้องสาวผมมันก็ยังอยากไปงานวัดอีก แต่ก็ช่วยไม่ได้ เพราะแม่ผมบังคับให้ผมพาน้องไป ผมก็เลยต้องจำใจพามันไปอย่างช่วยไม่ได้ “เดี๋ยว นั่นเธอใส่ชุดอะไรน่ะ” “อะไรล่ะคะพี่ ก็ไปงานวัดทั้งที ก็ต้องแต่งตัวให้เข้ากับงานสิคะ” น้องสาวผมใส่เสื้อลายดอกไม้กับผ้าถุง ถึงจะดูไม่ทันสมัย แต่เธอก็ดูน่ารักในชุดนี้มากเลย “เออๆ เอาเถอะ อยากใส่อะไรก็ใส่ไปละกัน” ทำไมผมถึงเขินน้องสาวตัวเองกันนะ ผมหันหน้าหนีเธอโดยอัตโนมัติ “นี่ๆ เราไปกันเถอะพี่” น้องสาวดึงแขนผมออกไปนอกบ้าน “เดี๋ยวสิ นี่ยังไม่ถึงเวลางานเลยไม่ใช่เหรอ จะรีบไปไหนของเธอกัน “…

เรื่องเสียว ผัวติดเกม ไม่สนใจเมีย เลยไปอ่อยจนโดนเย็ดคาเก้าอี้เกมมิ่ง ความรักของคนเรานั้นมันก็ต้องมีทุกข์ มีสุข มีเรื่องรัก เรื่องเศร้า เรื่องเสียว ปะปนกันไปตามธรรมดา ไม่มีใครหรอกที่ชีวิตจะจืดชืดไร้สีสันขนาดนั้น แต่สำหรับกิ่งแล้ว ความรักของเธอมันขาดอะไรหลายๆ อย่างที่จะช่วยชูรสรักเข้ามาอย่างเต็มที่ ตั้งแต่คบกับแฟนมา นานเข้า ทั้งสองก็เริ่มเย็ดกันน้อยลงไปเรื่อยๆ ทั้งๆ ที่เมื่อก่อนนั้น การที่จะเย็ดกันมันเป็นเรื่องง่าย แค่สะกิดก็ติดแล้ว แต่ว่าตอนนี้มันไม่ใช่แบบนั้นเลยจริงๆ ท้ายที่สุดแล้ว เรื่องมันก็บานปลาย เขาละเลยเธออย่างมาก หลังจากที่ได้คอมพิวเตอร์เครื่องใหม่ รวมทั้งเก้าอี้เกมมิ่งที่เขาโปรดปราน แล้วเขาก็เอาแต่นั่งเล่นเกมไปโดยที่ไม่สนใจเธอเลย แต่ว่าวันนี้เธอจะไม่ยอมให้ตัวเองนั้นต้องเป็นฝ่ายรอคอยอีกแล้ว เธอสวมใส่ชั้นในตัวบางแล้วเดินไปหาเขา…

เรื่องเสียว ”ทั้งคืนแทบสลบ”พี่นิคผึ้งเจ็บ….อย่าทำเลยนะ ผมได้อ่านเรื่องเล่าที่เพื่อนๆ ได้ส่งมาลงแล้ว ทำให้ผมมีความรู้สึกที่อยากจะเผยแพร่ประสบการณ์ของตัวผมเองบ้าง เรื่องนี้เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อกลางเดือนที่ผ่านมานี่เองครับ ซึ่งเป็นเรื่องที่ผมไม่สามารถลืมมันได้ตลอดชีวิต ผมนัดกับเพื่อนๆ ว่าจะไปเที่ยว RCA กัน โดยที่มีทั้งเพื่อนรุ่นเดียวกัน และรุ่นน้องที่เป็นผู้หญิง ซึ่งในบรรดารุ่นน้องผู้หญิงนี้ จะมีอยู่คนหนึ่งที่ผมสนใจเป็นพิเศษ และท่าทางของเธอ ก็สนใจผมอยู่บ้างเหมือนกัน เธอชื่อน้องผึ้ง คืนนั้นเราเมากันมาก เพื่อนๆ ของผมต่างแยกย้ายกันกลับที่พัก ผมได้รับหน้าที่ ให้ไปส่งรุ่นน้องผู้หญิงที่มาทั้งหมด 6 คน โดยผมให้น้องผึ้งกับเพื่อนอีกคนนั่งที่เบาะหน้า ส่วนเพื่อนๆ ของเธอที่เหลือ นั่งเบาะหลัง วันนั้นเธอใส่สายเดี่ยวสีดำ…

เรื่องเสียว ครูพละสุดหล่อ ล่อเย็ดสาวหีชมพูข้างบ้าน ตั้งแต่ย้ายเข้ามาพักที่นี่ ชีวิตของผมก็เปลี่ยนไปเลยทีเดียว เพราะว่าบ้านพักของผมติดกับบ้านอีกหลังที่มีลูกสาวสองคน บอกตรงๆ ว่าจะใครก็ได้ เธอทั้งสองคนทั้งสวย น่ารัก และน่าเย็ดเหลือเกินในเวลานี้ ผมบอกได้เลยว่าตอนที่นอนชักว่าว ผมก็เปลอนึกถึงใบหน้าของเธอทั้งสองคนอย่างช่วยไม่ได้ เพราะว่ามันทำให้ผมมีความสุขมากๆ ในช่วงเวลานั้น ผมไม่สามารถที่จะลืมหน้าตาของเธอเวลายิ้มได้เลย อยากเย็ดเธอจัง อยากจะมีประสบการณ์เสียวร่วมกับเธอ นึก คิด แล้วชักว่า น้ำแตก อยากแตกในรูหีของเธอจัง ใครก็ได้ เพราะคิดแบบนี้ผมเลยพยายามเข้าหาและทักทายบ้านข้างๆ อยู่เสมอ และพ่อแม่ของพวกเธอพอรู้ว่าผมเป็นครูก็ยิ่งให้เกียรติผมมากขึ้น นั่นเลยทำให้ลูกสาวของเธอมาขอความช่วยเหลือผมบ่อยๆ เพราะว่าเธอกำลังจะเตรียมสอบเข้ามหาวิทยาลัย ความพยายามของเธอทำให้ผมเองก็พยายามจะเข้าหาเธอด้วย…

เรื่องเสียว เสียวสุดใจจากชู้รัก เรื่องจริงของเรามันเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว มันเป็นเหตุการณ์ซึ่งเราไม่เคยคิดว่าจะเกิดกับเราได้ แต่มันก็เกิดขึ้นมาแล้ว ตอนนั้นเราอายุ 25 ปี แต่งงานแล้ว โดยเป็นการแต่งงานแบบไม่ได้ใกล้ชิดหรือรักอะไรกันมาก่อน เป็นการแต่งที่เป็นไปตามความคิดเห็นชอบของผู้ใหญ่สองฝ่าย เราและสามีเป็นครอบครัวคนจีน ทั้งบ้านเราและบ้านสามีค่อนข้างมีฐานะ เราจึงแยกตัวมาทำธุรกิจส่วนตัวกับสามี โดยมาเปิดปั้มน้ำมันแถวๆปทุมธานี ซึ่งเราก็ช่วยสามีดูแล โดยเราขายของในมินิมาร์ตและเก็บเงินอยู่ในปั้ม ส่วนสามีก็จะไปติดต่องานข้างนอก กว่าจะกลับก็เย็นๆเกือบทุกวัน ในปั้มเรามีเด็กอยู่ 8 คน ส่วนมากมาจากภาคอีสาน ก่อนที่เราจะแต่งงาน สมัยเรียนที่มหาลัย เราเคยมีแฟนอยู่คนหนึ่ง แล้วก็เคยได้เสียกันมาแล้ว หลังจากที่เราแต่งงานไปได้ไม่ถึงปี แฟนเก่าคนนี้ก็พยายามมาตื้อขอคืนดี ทั้งๆเราแต่งงานแล้ว…