ชวนรุ่นน้องมารุมเย็ดหีเมีย เปลี่ยนบรรยากาศบ้าง แตกในไปเลยจุกๆ

e0b88ae0b8a7e0b899e0b8a3e0b8b8e0b988e0b899e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b8a1e0b8b2e0b8a3e0b8b8e0b8a1e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8abe0b8b5 651f99e9e264a

เรื่องเสียว ชวนรุ่นน้องมารุมเย็ดหีเมีย เปลี่ยนบรรยากาศบ้าง แตกในไปเลยจุกๆ

เรื่องเสียวในชีวิตมันกำลังจืดจาง ผมสัมผัสได้อย่างชัดเจน ว่าแฟนของผมกำลังตีตัวออกหาก มันช่างเป็นการกระทำที่ทำให้ผมหวาดวิตก ว่าเธออาจจะไปหาคนอื่น หรือแย่ที่สุด เธออาจจะมีคนอื่นแล้ว การเปิดใจคุยคือทางเลือกที่ดีที่สุดในเวลานี้ และมันทำให้เธอนั้นพูดออกมาตรงๆ ว่าเธออยากมีประสบการณ์เสียวใหม่ๆ ในชีวิตบ้าง อยากจะลองอะไรที่ไม่เคยลอง อยากลองโดนรุมเย็ดดูบ้าง

แรกๆ ที่ได้ฟังผมอึ้งเหมือนกัน…การรุมเย็ดคือการที่ต้องหาผู้ชายคนอื่นมาเย็ดเมียตัวเอง…เย็ดหีของเธอ

ผมไม่รู้ว่าจะทำยังไง แต่ท้ายที่สุด เมื่อคิดได้ว่า หากไม่ยอมเธอในเวลานี้ เธออาจจะต้องไปหาใครมาแทนที่ความต้องการนี้ก็ได้ และทุกๆ อย่างมันก็จะพังง่ายลงไปกว่าเดิม นั่นเลยทำให้ผมไม่สามารถที่จะฝืนความต้องการของเธอได้ ผมเลยลองไปเปิดหนังโป๊ดู ที่มีผู้ชายมากกว่าหนึ่งคนรุมเย็ดหีของผู้หญิงคนเดียว ดูไปดูมา ผมเองก็ชักเงี่ยนเหมือนกัน เลยทำให้ผมนั้นเปิดใจให้กับรสนิยมทางเพศมากขึ้น

และได้เอ่ยชวนรุ่นน้องของผม ที่มันเป็นชายเริงราตรี ชอบหาผู้หญิงมาเย็ดไม่เว้นวัน แล้วผมก็สามารถบอกกันมันเพื่อชวนมาร่วมเซ็กส์หมู่ครั้งนี้ได้ตามที่แฟนของผมนั้นต้องการ และน้องชายคนนี้ก็หน้าตาดีไม่แพ้ผมเสียด้วยสิ เพราะว่าพอเธอนั้นได้เห็นหน้าของมัน เธอก็ยิ้มออกมาทันทีด้วยความพอใจ ก่อนจะหรี่เข้ามาหาผมและน้องทันที ก่อนที่จะถอดกางเกงของเราสองคนลงไปแล้วนั่งคุกเข่าเริ่มอมควยให้เราทั้งสองคนทันที

อารมณ์ประหม่าเริ่มหายไปช้าๆ มันเป็นอะไรที่แปลกประหลาดใจเหลือเกิน เมื่อเธอนั้นเริ่มผลัดดูดควยของเราทั้งคู่ ผมกับน้องก็เริ่มควยแข็งขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้ ยิ่งได้เห็นว่าแฟนของผมนั้นพึงพอใจขนาดไหนก็ทำให้ผมนั้นรู้ดีไม่น้อยเลยทีเดียวที่ทำให้เธอมีความสุขมากขนาดนี้ ก่อนที่ผมเองจะเริ่มทนไม่ไหว จับเธอลงไปนอนกับเตียง แล้วคุกเข่าที่ปลายเตียง จับขาของเธอแยกออก

หีใหญ่อูมของเธอยังคงกระตุ้นความกระสันเสียวของผมได้เสมอ ผมแหวกแคมหีสวยนูนนั้นออกก่อนที่จะได้เห็นเนื้อในหีชมพูของเธอเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนเต็มไปหมดแล้ว ไม่รอช้าที่จะเริ่มลงลิ้นเลียหีให้เธอทันทีด้วยความเงี่ยนที่เริ่มเข้าที่เข้าทางแล้ว เสียงครางของเธอดังขึ้นเมื่อผมเริ่มตวัดลิ้นเลียหีของเธออย่างตะกละตะกลาม ความมูมมามทำให้ผมนั้นไม่อาจที่จะหยุดลีลานี้ได้ ยืนขึ้นแล้วลูบลำควยใหญ่ที่แข็งได้ที่แล้วยัดเข้ารูหีของเธอทันที

เธอร่างกายกระตุกวาบแล้วส่งเสียงครางขึ้นมาทันที ก่อนที่ผมนั้นจะจับขาทั้งสองข้างของเธอขึ้นมาประคองแล้วระรัวลำควยตอกกระแทกเย็ดหีของเธอจนร่างกายสั่นสะท้าน ปากสวยอ้าค้างครางออกมาด้วยความเสียวหี แต่เพียงครู่เดียวเท่านั้น น้องชายของผมก็ปีนขึ้นไปบนเตียง แล้วนั่งคุกเข่าเอาลำควยใหญ่ไม่แพ้กันที่แข็งขืนเป็นลำยัดเข้าปากของเธอทันที

เสียงครางของเธอหายไป เพราะมีควยมาแทนที่แล้ว เธอจึงดูดควยของเขาแล้วส่งเสียงครางออกมาจากในลำคอแทน สีหน้าของน้องชายเริ่มเสียวซ่าน เพราะว่าเมื่อเธอเสียวหีจากการตอกควยกระแทกเย็ดเท่าไหร่ เธอก็ยิ่งดูดควยของเขาแรงเท่านั้น ยิ่งได้ยินเสียงน้องชายครางก็ยิ่งกระแทกแรงเข้าไปอีก ซ้ำความสุขสมที่ทำให้ร่างกายของเธอเกร็งแน่นแล้วขมิบรูหีตอดควยของผมเอาไว้แน่นก็เป็นปฏิกิริยาลูกโซ่ ที่ทำให้ผมนั้นกระแทกเย็ดเธอแรงขึ้นไปอีก แรงกว่าเดิม จนทุกๆ อย่างแทบจะทำให้ผมหยุดหายใจเลยทีเดียว

เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างต่อเนื่องไม่ต่างจากน้องชายที่ส่งเสียงครางอย่างหนักหน่วง ก่อนที่จะยันร่างกายขึ้นแล้วขยับเอวพลิ้วๆ นั้นกระเด้าเย็ดปากของแฟนผมไปพร้อมๆ กับจังหวะที่ผมนั้นกำลังกระหน่ำลำควยกระแทกเย็ดหีของเธออย่างไม่รู้เหน็ดเหนื่อย ความเสียวควยและความเงี่ยนที่ชีวิตรักครั้งนี้โคตรจะแปลกใหม่ทำให้ผมนั้นรัวควยกระเด้าเย็ดหีของเธอไม่ยั้ง จนได้เห็นท่าทีน้องชายที่กระเด้าปากของเธอไป ส่งเสียงครางไปเรื่อยๆ เลยทำให้ผมนั้นรัวควยกระแทกเย็ดหีของเธอยิ่งกว่าเดิม

เรามองหน้ากันในจังหวะสุดท้าย – มันเป็นสัญญาณเตือนว่าสวรรค์มาแล้ว

ผมกลั้นใจ เม้มปากแน่น แล้วจับขาของเธอขึ้นประทับบ่า เร่งจังหวะซอยหีของเธอยิกๆ ในขณะที่น้องชายเองก็เริ่มยันแขนลงบนพื้นเตียง แล้วกระเด้าเย็ดปากของเธอไปจนสุดจังหวะความเสียวซ่าน ที่ร่างกายของเราสามคนหยุดนิ่ง

มีเพียงน้ำควยเท่านั้น ที่ยังคงพุ่งกระฉูดแตกในปากของเธอและในรูหีของเธอในเวลาเดียวกัน จนทำให้ร่างกายของแฟนผมในเวลานี้ได้รับน้ำควยทั้งสองทางไปพร้อมๆ จนเรี่ยวแรงของเธอเหือดหาย นอนทิ้งกายอยู่บนเตียงอย่างไร้สภาพ

เพิ่งเคยโดนเย็ดหมู่ก็คงแบบนี้นั่นแหละ

ผมหันไปมองน้องชายของผมในขณะที่ค่อยๆ ดึงตัวเองออกมา แล้วน้องก็พูดขึ้นมา

“ผมเย็ดพี่ต่อเลยนะครับ”

นั่นไม่ไม่ใช่การขออนุญาต แต่มันเป็นการบอกว่าเขากำลังจะทำอะไร แล้วก็เริ่มจับควยยัดเข้ารูหีเมียของผมอีกครั้งอย่างต่อเนื่องทันที คืนนี้ยังไงอีกยาวไกล

พูดได้คำเดียวเลยว่า พรุ่งนี้คงมีจะมีเราสามคนนอนอยู่บนเตียงในสภาพที่น้ำหมดตัวแน่นอน

ซึ่งสำหรับผมแล้ว มันไม่ได้เป็นอะไรที่น่าเกลียดหรือแปลกใหม่เลยทีเดียว

มันเป็นความท้าทายมากกว่า

ตอนที่ผมถอยตัวเองร่นออกมา น้องชายก็ลุกขึ้นมายืนที่ผมก่อนหน้า แล้วพูดขึ้นกับแฟนของผมว่า

“ผมเย็ดพี่เลยนะครับ” ก่อนที่จะเรียกเสียงร้องด้วยความสุขสมของแฟนผมขึ้นมาได้อีกครั้งหนึ่ง

กว่าจะถึงพรุ่งนี้เช้า คงจะไม่มีแรงเหลือแรงแล้ว ต้องยอมรับในเวลานี้ว่า ว่าการเย็ดกันแบบธรรมกา มันเชยไปแล้วจริงๆ ได้เวลาโดนเย็ดแบบเต็มอัตรา ฉันยิ้มขณะที่คิด

แต่ก็ยังยินดีให้กับน้องชายสุดหล่อ มาประเคนความสุขให้ฉันอีกครั้ง

มาสิคะ…มาเย็ดกัน มาเย็ดพี่เลย” เขายิ้ม พยักหน้า ก่อนที่จะเดินตรงเข้ามาหาทันทีอย่างที่ฉันไม่ได้ตั้งตัว

แบบนี้แหละเย็ดมันส์

Recommendations

เรื่องเสียว พ่อหนูทั้งสองคนผลัดสลับกันเสียว ครอบครัวหนูเป็นครอบครัวชาวไร่ ทำฟาร์มเลี้ยงวัวเป็นฟาร์มขนาดกลางแม่หนูเป็นคนติดต่อเรื่องตลาดและคุมการ เงินทั้งหมด ส่วนในฟาร์มคุณพ่อทั้งสองคอยดูแลรับผิดชอบไป อย่าเพิ่ง งงนะคือ คุณพ่อหนูนะ เป็นแฝดที่เกิดจากไข่ใบเดียวกัน เวลาคลอดก็ผ่าท้องออกเพราะท้องติดกับแต่โชคดีที่อวัยวะภายในไม่ได้ติดกัน จึงทำให้แยกไม่ได้ว่าใครเป็นพี่ใครเป็นพี่ใครเป็นน้อง เรื่องหน้าตาไม่ต้องผูดถึง เหมือนกันราวกับส่องกระจกไม่ว่าความสูงความถนัด ความชอบในสิ่งต่างๆ ก็ชอบเหมือนกัน หนูถามแม่ดูว่าแม่แยกออกไหมว่าคนไหนเป็นคนไหนแม่บอกว่าไม่ออกลอกลูก บางทีสั่งงานอีกคนกับไปถามอีกคน เวลาแม่จะทำอะไรหรือว่าใครแม่จะทวนคำถามก่อนเสมอ ว่าได้พูดกับใครไปบ้างภาพรวมแล้วเราเป็นครอบครัวที่มีความสุขมาก หนูถามแม่เวลาที่พ่อมาจีบแม่ทำอย่างไร ส่วนใหญ่แม่จะไม่พูดก่อนให้พ่อเขาเป็นฝ่ายเริ่ม และเขาจะตอบ แม่ก็ไม่รู้หรอกว่าคุยกับคนไหน และเวลาขอแต่งงานละตอนมาขอแม่แต่งงานนี่ซิ แม่ลำบากใจมากเขามาขอแม่พร้อมกัน เขาบอกว่ารักแม่มากทั้งคู้ แม่ก็บอกไปว่าขอไปคิดหนึ่งคืนว่าจะแต่งกับใคร และในคืนนั้นพ่อแม่ของพ่อ ก็มาคุยกับพ่อแม่ของแม่อธิบายให้ฟังว่าเขาเป็นแฝดที่มีจิตใจเดียวกัน…

เรื่องเสียว ขอเอาแฟนผมแลกกับแฟนตัวเอง ประมาณปลายเดือนที่แล้ว ผมกับแฟนอายุ 28 ทั้งคู่ ได้นัดชายเดี่ยวแถวๆระยอง ไปเที่ยวทะเลแถวระยองในวันหยุด (ผมใช้เวลาชวนเธอ ประมาณเกือบ 3 ปีจึงสำเร็จโดยครั้งแรกนี้เธอขอแต่ข้างนอกก่อนแต่ถ้า ok ก็จะยอมจะร่วมกับชายเดี่ยวโดยให้ผมนั่งดูแต่ห้ามรุม 2-1 เด็ดขาด) แฟนผม หน้าตาน่ารัก หุ่นเพรียวๆ แต่นมเต็มมือ ใครๆเห็น ก็อยากลองทั้งนั้น  มีคนเคยมาขอเอาแฟนผมแลกกับแฟนตัวเองบ่อยๆ แต่แฟนผมไม่ ok เลยอดไป เรานัดเจอกันที่โรงแรมที่พัก โอ็ต (ชายเดี่ยว) ต้อนรับเราอย่างดี…

เรื่องเสียว ที่จำไม่ลืม ประสบการณ์โดนข่มขืนคาห้องพัก ชีวิตของฉันสงบสุขมาโดยตลอด ทำงาน เก็บเงิน กลับบ้านนอน แค่นั้น ไม่มีอะไร แต่เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้คือประสบการณ์เสียวที่เสี่ยงตายมากที่สุดในชีวิตของฉันก็ว่าได้ค่ะ ในช่วงวันหยุดยาว ที่เพื่อนบ้านเช่าติดกันอีกสี่ห้องกลับไปหมด เหลือแค่ฉันคนเดียวที่ไม่สะดวกต้องกลับบ้าน เพราะว่าติดงานใหญ่ เลยกลับบ้านมาพักผ่อนตามปกติ แล้วเผลอหลับไป รู้ตัวอีกทีก็ตอนที่มีมือปริศนามาปิดปากเอาไว้ แสงสลัวจากหน้าต่างส่องมาให้เห็นว่านั่นคือโจร ฉันไม่ทันจะได้กรีดร้อง เพราะว่ามือนั้นปิดปากของฉันเอาไว้แน่น เขาสวมหมวกไอ้โม่งเอาไว้ มองเห็นแค่ตา จมูก กับปากเท่านั้น ฉันตกใจกลัวจนแทบจะไม่มีสมาธิทำอะไร พยายามเปลี่ยนจากการกรีดร้องให้เป็นการร้องขอแทน ว่าอย่าเอาชีวิตหนูเลย อยากจะได้อะไรก็เอาไป แล้วจู่ๆ ตอนนั้นเขาก็พูดขึ้นมาว่าอยู่คนเดียวด้วย…

ผมมีประสบการณ์ไปเที่ยวที่พัทยา เมื่อปี 50 ครับ ผมออกจากบ้านด้วยรถส่วนตัวมุ่งตรงไปยังพัทยา พอไปถึงก็มืดค่ำพอดี ก่อนอื่นอับดับแรก ก็ต้องหาที่หลับที่นอนก่อนครับ ผมไปได้รีสอร์ทแห่งหนึ่งซึ่งตอนนี้เหลืออยู่ห้องเดียวเท่านั้นครับ เป็นห้องใหญ่เตียงคู่ ซึ่งผมไม่ชอบเท่าไหร่ครับ แต่ก็จำเป็นต้องอยู่ครับเพราะว่าจะไปหาที่อื่นก็ไม่ทันแล้วครับ ผมอาบน้ำเสร็จก็เอาข้าวมากิน ในขณะที่กำลังกินข้าวยู่นั้น พนักงานก็มาเคาะประตูเรียก ผมเปิดประตูออกไปถามว่ามีอะไร พนักงานบอกว่า ให้ฝรั่งสองสามีภรรยาพักในห้องด้วยคนได้ไหม เขาไม่มีที่พัก เขาบอกว่าจะออกค่าห้องให้ทั้งหมดถ้าเห็นฝรั่งผมจะนึกถึงหนังโป๊ หนังเอ็กทันที่ครับ ผมเป็นคนที่เห็นใจคนครับจึงบอกว่าได้ครับ จากนั้นฝรั่งสองคนผัวเมียก็ได้มาพักร่วมห้องเดียวกับผมครับ ผมได้แต่มองหน้าแล้วส่งยิ้มิย่างเดียวพูดก็ไม่ได้ครับ ภาษาอังกฤษผมเองก็ปล่อยเขาตามสบาย ผมขอตัวนอนก่อนเพราะขับรถมาทั้งวัน เหนื่อยมากไฟไม่ได้ปิดครับ ผมตื่นขึ้นมาตอนดึกๆผมได้เห็นภาพสดๆ ที่ไม่ใช่หนังโป๊ฝรั่งนะครับ ผมทั้งตื่นเต้นทั้งตกตะลึงมากในภาพที่เห็น เหมือนกับว่าได้ดูหนังโป๊ฝรั่งอย่างสดๆเลยครับ…

เรื่องเสียว ทั้งดูดทั้งแยง มันส์สุดค่ะ สวัดดีค่ะ เราชื่อเอม เรื่องนี้เป็นประสบการณ์ครั้งแรกของเราค่ะ เรื่องมันเกิดขึ้น ตอนที่เอมอายุ 18 ค่ะ ตอนนั้นเอมมีคนมาชอบเอมอยู่หลายคน แต่มีอยู่คนนึง ที่เอมไม่ชอบเลย เขาชื่อวัตร พี่วัตรเนี่ยแก่กว่าเอมสิบกว่าปีค่ะ เอมคิดกับเขาแค่พี่ชายค่ะ แรกๆ ที่เขาจีบ เอมก้อพยายามพูดดีนะค่ะ พยายามบอกว่า เอมไม่คิดอะไรกับเขาจริงๆน่ะค่ะ แต่เขาไม่ฟังเลยตื้อมากเลยค่ะ พอพูดดีๆไม่เชื่อ ต่อมาเอมก้อเริ่มพูดแรงมากขึ้น เพื่อตัดความรำคาญให้เขาไป แต่เขาก้อยังมาน่ะค่ะ มีอยู่วันนึง เขามาตอนที่บ้านเอมไม่มีคนอยู่เลย นอกจากเอมค่ะ ตัวเขาเองก้อคงไม่รู้ว่าไม่มีคนอยู่…

เรื่องเสียว ปู่ เสียว เรื่องเสียวของ” นิว ”เกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้เองค่ะ นิว ทำงานด้านดูแลผู้สูงอายุ โดยที่ทางศูนย์ส่งนิวไปที่บ้านหลังหนึ่งในกรุงเทพฯ นี่ล่ะค่ะ ครอบครัวที่นิวไปอยู่มีกันทั้งหมด 4 คนค่ะ มีพ่อ แม่ คุณปู่ วัย 70 และลูกชายวัย 16 ค่ะ นิวทำงานที่นี่ได้เพียง 20 วัน ก็เกิดเรื่องเสียวๆ ขึ้นค่ะ โดยวันนั้นนิวอยู่กับคุณปู่ 2 คน ลืมบอกไปค่ะว่าท่านไม่ได้เจ็บป่วย…

เรื่องเสียว เด็กแว้นควยฝังมุก ดีลมาดูดควยในห้องน้ำจนแตกคาปาก เพราะเด็กสมัยนี้มันหล่อ แถมมันก็ยั่วอีกด้วย เพราะฉะนั้นคงอย่างฉันที่กร้านโลกมานับต่อนับเลยอยากจะแสดงตัวตนเพื่อบอกน้องมันว่า อย่ามาห้าวกับผี เดี๋ยวเสียน้ำฟรีหรอกแล้วก็เสียจนได้นั่นแหละ เรื่องของเรื่องที่ฉันจะเล่าในวันนี้คือเมื่อสามสี่วันก่อน ฉันองไปงานวันเกิดเพื่อนที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่ง แล้วด้วยความที่ฉันเป็นคนขัยรถ ท้ายที่สุดก็เลยไม่ได้เมาอะไรเลย กินน้ำสมแล้วก็แกล้งเต้นไปยังงั้นแหละ เพราะว่ากลางคืนแถวนี้ด่านเยอะ โดนขึ้นมาจะซวยกันเสียก่อน หลังจากที่กินดื่มสังสรรค์กันแล้วจนถึงผับปิดช่วงตีสอง ฉันก็พาเพื่อนๆ ที่เมาเหมือนหมากลับ แต่ในระหว่างทาง มีคนหนึ่ง นางเมาแล้วอ้วกแตกเลยจำเป็นต้องจอดที่ปั๊ม เพื่อพักรถกันก่อน สรุป ฉันโดนใช้ไปซื้อมะหมี่ถ้วยเก้อ เพราะพอกลับมา มันก็พากันนอนหลับตารถไปหมดแล้ว ฉันเลยเปิดเครื่องให้พวกเพื่อนๆ นอนพักสักงีบ ส่วนตัวเองก็มานั่งกินบะหมี่ถ้วยคนเดียว แล้วด้วยความซุ่มซ่าม…

เรื่องเสียว แอบเล่นชู้กับเมียของผู้มีพระคุณ รู้สึกผิด แต่ว่าเมียพี่ก็เย็ดเก่งเกินจนเลิกไม่ได้ เรื่องเสียวเรื่องนี้มันไม่ควรเกิดขึ้นเลยจริงๆ ผมรู้ดีว่ามันผิด เพราะว่ามันกำลังเกิดความรู้สึกขึ้นมาระหว่างผม กับเมียของรุ่นพี่ในบริษัทที่ผมทำงานมาหลายปี พี่เขาดีกับผมมากให้งานทำ และพามาที่บ้านบ่อยๆ เพราะให้ผมมากินข้าวด้วย จะได้ประหยัดเงินค่าข้าวไปด้วย นั่นจึงทำให้ในบางวันที่เขายุ่งๆ แล้วผมนั้นว่างอยู่ ก็จะเข้ามาช่วยจัดการงานเล็กๆ น้อยๆ ในบ้านพี่เขาเท่าที่ผมทำได้ จนกระทั่งผมกับแฟนของพี่เขานั้นเริ่มสนิทกันเรื่อยๆ จนพี่เขาแสดงท่าทีแปลกๆ เริ่มถึงเนื้อถึงตัวผมมากขึ้น รวมทั้งบางวันนั้น ผมเองก็จะได้เห็นบางส่วนที่พี่เขาต้องการให้เห็น ทั้งเรือนร่าง ที่เธอจะสวมเสื้อผ้ารัดๆ บางครั้งก็สวมผ้าขนหนูรัดอกเดินมาอาบน้ำต่อหน้าต่อตา แล้วพี่เขาก็เป็นคนสวยด้วย ทุกๆ ครั้งที่พี่เขาหันมาสบตากับผม แล้วบอกว่ารู้ว่าผมมองอยู่ ผมก็ทำอะไรไม่ถูก…

เรื่องเสียว เย็ดกับเพื่อนแม่ ผู้ชายรุ่นลุงนี่เย็ดหีเก่งจริงๆ “ลุงจ๋า เลียหีหนูสิจ๊ะ หนูเงี่ยน ไม่ไหวแล้ว ซี้ดดด…..โอววววว” ผมพยายามหักห้ามใจแล้ว แต่มันก็ไม่ไหวจริงๆ ใครมันจะไปรู้ล่ะว่าเรื่องเสียวของหนุ่มใหญ่วัย 40 กว่าอย่างผมจะได้เกิดขึ้นกับเด็กสาวอายุแค่ 17 ปี แถมเธอยังเป็นลูกสาวของเพื่อนสนิทที่ผมคบค้ากันมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ อีก ผมพยายามบอกตัวเองแล้วว่าเธอไม่ใช่คนที่จะทำแบบนั้นได้ แต่ในวันที่เธอมาขอความรู้เกี่ยวกับอาชีพช่างแกะสลักไม้ของผมเพื่อไปทำรายงาน ผมก็ดันพลั้งเผลอดื่มเหล้ากับเธอไปพอประมาณ และมันก็ทำให้เราต่างอยู่ในสภาวะเมามายทั้งคู่ ก่อนที่เธอจะเริ่มพูดขึ้นมาเรื่องความรู้สึกของเธอที่มีต่อผมในตลอดเวลาที่ผ่านมา เท่านั้นผมยังพอที่จะปฏิเสธไปได้ ว่าเราทั้งคู่ไม่ได้อยู่ในจุดที่จะทำได้แต่ แต่เธอกลับเริ่มถอดเสื้อผ้าออก เด็กสาววัย 17 หน้าตาสะสวย นมใหญ่เต่งตึง ทรวดทรงองเอวชัดไปเสียหมด…