พี่ชายสุดหล่อชวนไปเย็ด ที่บ้านเพื่อน งานนี้เลยโดนรุมเย็ด สองควย เสียวหีสุดๆ

e0b89ee0b8b5e0b988e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b8aae0b8b8e0b894e0b8abe0b8a5e0b988e0b8ade0b88ae0b8a7e0b899e0b984e0b89be0b980e0b8a2e0b987e0b894 651f99e5725a2

เรื่องเสียว พี่ชายสุดหล่อชวนไปเย็ด ที่บ้านเพื่อน งานนี้เลยโดนรุมเย็ด สองควย เสียวหีสุดๆ

เรื่องเสียวสำหรับแสงดาว เป็นอะไรที่อยู่ในกิจวัตรประจำวันของเธอ เพราะเธอยังไม่ต้องการลงหลักปักฐานกับใคร เลยใช้ชีวิตระเริงต่อไป หาคนมาเย็ด ร่วมคืนวันชั่วคราว จบแล้วก็จาก เปลี่ยนควยไปเรื่อยๆ ใครเย็ดมันส์ก็ได้อีกรอบสองรอบ ใครควยใหญ่ก็ซ้ำบ่อยหน่อย เธอเป็นแบบนี้เสมอ ใครๆ ก็รู้ ผู้ชายในหมู่บ้านจึงมักเข้าหาเธอ เพราะข่าวลือที่ว่า อยากเย็ดเธอก็แค่เข้าหา ไม่เกินสองวันก็ได้เย็ดแล้ว

มันไม่เป็นความจริง…เพราะสำหรับแสงดาวแล้ว แค่เข้ามาหา แล้วพาไปเย็ดก็ได้เลยเช่นกัน

เธอเป็นพวกใจร้อน ไม่ชอบเสียเวลาปลูกต้นรัก ในเมื่อเธอต้องการเพียงความรัก ไม่ได้ต้องการการบำรุงรักษาใดๆ วันนี้ เธอได้เจอกับพี่นาย รุ่นพี่ในหมู่บ้านที่เข้ามาทักทายเธอ ด้วยประโยคง่ายๆ ที่ว่า

“อยากชวนไปทำอะไรสนุกๆ จังเลย ว่างหรือเปล่า…แต่จะชวนไปที่บ้านเพื่อนพี่นะ ไหวไหมล่ะ ?”

มันเป็นคำถาม คำชวน ที่แฝงไปด้วยความท้าทาย…จะชวนเธอไปรุมเย็ดเหรอ คิดว่าเธอจะถอยและไม่สู้เหรอ ไม่มีทางเสียหรอก เพราะว่าพี่นายเป็นคนที่หล่อมากๆ ในหมู่บ้านเลยทีเดียว บรรดากลุ่มเพื่อนของเขาก็มีแต่คนหล่อ เรียกได้ว่าถ้าเดินเข้าไปแล้วจะโดนเย็ด เธอก็แค่หลับตา…ใครจะเข้ามาก็ได้ หล่อถูกใจเธอทุกๆ คน

กระทั่งเธอมาถึงบ้านเพื่อนของพี่นายตามที่เขานั้นได้บอกได้ ปรากฏว่าเป็นบ้านของพี่กล้า หนึ่งในคนที่เธอหมายตามานานแล้ว แต่กลัวมาเสมอว่าเขาคงไม่ได้ชอบเธอที่เป็นคนร่านควย แต่เปล่าเลย เพราะว่าทันทีที่เธอเข้าไปหา ทั้งสองคนก็ตรงเข้ามาสวมกอดเธอจากซ้ายและขวา ก่อนที่จะเริ่มซุกไซ้ลำคอของเธออย่างเสียวซ่านและความกระสันเสียวก็ส่งผ่านลมหายใจร้อนผ่าวออกมาทันที

เธอเองได้เห็นว่าทั้งสองกำลังเงี่ยนก็ได้ที เริ่มกระตุ้นความเงี่ยน ด้วยการลูบไล้ร่างกายของเขาอย่างแผ่วเบาเพื่อให้ความกระสันเสียวมันเพิ่มมากขึ้น ก่อนที่จะสอดมือลงไปในกางเกงของคนทั้งคู่ อยากรู้เหลือเกิน ว่าหล่อแล้วจะควยใหญ่หรือเปล่า แต่ทันทีที่มือของเธอนั้นได้สัมผัส ความตื่นตระหนกก็ปรากฏทันที เมื่อควยใหญ่ของทั้งสองคนแข็งโป๊กคามือของเธอ มันทำให้เธอรู้ว่า…คนหล่อและควยใหญ่ มีอยู่จริง

เธอทรุดตัวเองลงไปทันที ก่อนที่จะดึงกางเกงของคนทั้งคู่ลง

นอกจาหน้าตาดีไม่ต่างกันแล้ว ยังควยใหญ่พอๆ กันอีก สองมือของเธอกำคนละควยก่อนจะเริ่มชักว่าวจนเสียงครางดังขึ้น แล้วเธอก็คว้าความปรารถนาเข้าปาก อมควยให้เขาทันที นั้นยิ่งทำให้สองหนุ่มที่ยืนอยู่ขนาบข้างเธอในเวลานี้ส่งเสียงครางออกมาอย่างหนักหน่วงด้วยความเสียวควย

ควยใหญ่คับปาก แต่ไม่เกินความสามารถของเธอ – เธอดูดควยสู้จนแก้มตอบ กระทั้งพี่กล้าเป็นคนที่ดึงร่างกายของเธอขึ้นไปแล้วจับโยนลงบนเตียง เขาหันไปหาเพื่อนของเขาบอกว่าขอเย็ดฉันก่อน แล้วในตอนนั้น เสื้อผ้าของเธอก็ถูกถอดออกทันที พร้อมกับสองขาที่ถูกจับแยกออกจากกัน

“หีชมพูน่าเย็ดฉิบหาย…” พี่กล้าพูดออกมาแบบนั้น ก่อนที่เขาจะก้มหน้าลงมาเลียหีให้เธอทันที ความเสียวหีให้เธอส่งเสียงร้องครางออกมา แต่ทว่ามันกลับไม่มีเวลามากขนาดนั้น ทันทีที่เสียงครางดังออกไป ควยของพี่นายก็เข้ามาอุดปากของเธอทันที

นั่นทำให้ในตอนนี้เธอต้องส่งเสียงครางออกมาในลำคอแทน แล้วค่อยๆ ดูดควยของพี่นายไปพร้อมๆ กับถูกพี่กล้าเลียหีจนร่างกายสั่นระริก เลียหีเก่งสุดๆ ไปเลย ควยก็ใหญ่…ตอนเย็ดหีเธอจะขนาดไหนกันนะ ?

ไม่ทันที่คำถามจะถูกคิดคำตอบ

พี่กล้าก็ยืนขึ้น จับขาของเธอยกประคองแล้วสอดควยเข้ามาทันที ยังไม่ทันได้ครึ่งทาง ลำควยของเขาก็ตอกกระแทกเข้ามาจนมิดลำ ทำให้ร่างกายของเธอกระตุกด้วยความเสียวหี และยกขึ้นเหนือเตียงด้วยความเสียวซ่าน เสียงครางของพี่กล้าดังขึ้นมาพร้อมๆ กับร่างกายที่เคลื่อนตัวอย่างบิดพลิ้ว

ลำควยของเขาตอกกระแทกเย็ดหีของเธออย่างถี่รัวจนแทบจะไม่ได้ตั้งตัวเลยในเวลานี้ รูหีของเธอถูกควยของเขาขยับไหวเข้าออกถี่รัวจนทำให้เธอต้องขมิบรูหีตอดควยของเขามากกว่าเดิม และเมื่อทุกๆ อย่างมันแน่นแนบมากขึ้น รูหีฟิตๆ ของเธอก็ทำให้พี่กล้าเสียวควยมากขึ้น กระหน่ำรัวลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอเต็มที่ ในขณะเดียวกัน พี่นายเองก็ได้ใจกระเด้าเย็ดปากของเธออย่างต่อเนื่องไปไม่ต่างกัน

เสียงลมหายใจหอบเหนื่อยของพี่กล้าดังขึ้น แต่แรงกระแทกกลับไม่ลดละลงไปเลย

“จะแตกแล้ว เชี่ยเอ๊ย…เสียวควยฉิบหาย เย็ดมันส์สัตว์ๆ เลยว่ะเพื่อน” พี่กล้าหลับตาแน่น แล้วเร่งจังหวะมากขึ้นกว่าเดิม ก่อนที่จะค่อยๆ กระแทกควยเข้ามาสุดแรงจนสัมผัสได้ว่าวูบหนึ่ง น้ำควยของเขาแตกในคารูหีของฉัน แล้วก็จึงกระชากออกไปชักว่าวจนน้ำควยอีกระลอกนั้นเปรอะทั้งหน้าท้อง ร่องนม และพุ่งขึ้นมาถึงหน้าของเธอเลยทีเดียว

พี่กล้าพ่นลมหายใจอย่างพอใจ ก่อนที่จะลุกขึ้นไป พี่นายส่งยิ้มให้เพื่อน แล้วค่อยๆ ดึงควยออกไปจากปากของฉันที่กำลังดูดดุนอย่างกระสันเสียว แล้วไปแทรกตัวเองที่ระหว่างขาของฉันทันทีแบบไม่ต้องให้ฉันหยุดพัก

“ตาพี่แล้วนะน้องสาว” พี่นายหันมามองหน้าเธอแล้วยิ้ม ในจังหวะนั้น ควยของเขาก็กระแทกพรวดเข้ามาทันทีโดยไม่ให้เธอได้ตั้งตัว…งานนี้เธอถอยไม่ได้เด็ดขาด

ยังไงวันนี้ก็ต้องสู้…มีผัวสองคน ไม่ขึ้นสวรรค์แล้วจะเรียกว่าอะไรกันล่ะ ?

Recommendations

เรื่องเสียว ลองใจเพื่อน แกล้งหลับ ให้ท่าเสียวเลย เพราะว่าเธอไม่พูด และผมเองก็ไม่ยอมบอก เรื่องเสียวมันเลยเริ่มต้นขึ้น และเป็นการเปิดเผยธาตุแท้ของเราทั้งสองคนในการเริ่มต้นความสัมพันธ์ได้อย่างฉาบฉวยที่สุด เท่าที่ผมนั้นเคยมีความรักมาเลยก็ได้ เรื่องนี้มันเริ่มต้นขึ้นเมื่อหลายเดือนก่อน มันคือการเริ่มต้นการคบกันของผมและแฟน ซึ่งผมมองว่ามันเป็นประสบการณ์เสียวที่น่าหยิบยกมาเล่าเลยทีเดียว เพราะว่าผมชอบเธอมานานแล้ว แต่เธอเองก็เหมือนจะชอบผม ทว่าเราต่างคนต่างไม่ยอมพูดอะไรออกมาเลยสักครั้งเดียว ผมเลยพยายามที่จะลองใจเธอหลายๆ อย่าง จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่เธอชวนเพื่อนๆ ไปปาร์ตี้ที่บ้านของเธอ นั่นก็เพราะว่าบ้านของเธอนั้นมีพื้นที่กว้างขวาง สามารถใช้เสียงได้ และปลอดภัย ไม่ต้องเมาแล้วขับเหมือนไปผับหรือว่าไปบาร์ ผมเองก็พยายามมองเธอว่าให้ความสนใจผมบ้างหรือเปล่า แต่จนแล้วจนรอด ก็ไม่มีวี่แววใดๆ เลยที่เธอนั้นจะสนใจผม แม้ว่าเราจะมองตากันอยู่บ่อยๆ และนั่นจึงทำให้ผมตัดสินใจที่จะลองทำอะไรสักอย่างดู…

เรื่องเสียว ครูแนะแนวสุดที่รัก เสียวจัดหนัก ผม ชื่อเบ็น ตอนนี้อายุ 23 ทำงานอยู่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ผมเป็นคนเซ็กซ์จัดมาก จนเกือบเหมือนจะเป็นโรคจิต ผมชอบ เลียหี เป็นชีวิตจิตใจ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนสาวๆ ของผม หรือ หมอนวด หรือใครที่ไหนที่ผมเคยเอา มักจะโดนผมเลียจนซี๊ดดด…….มาหมดแล้วทั้งสิ้น วันหนึ่ง ผมมีโอกาสได้ไปงานเลี้ยงรุ่น เพื่อนนักเรียนสมัยมัธยมต้นของผม และผมก็ได้พบ กับ คุณครูสุดที่รักของผม ชื่อครูจิ๋ม ครูจิ๋มเหมือนเป็นแม่คนที่สองของผม เธอคอยช่วยเหลือผมและเพื่อนๆเสมอเมื่อมีปัญหา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน หรือเรื่องส่วนตัวต่างๆ…

เรื่องเสียว ตัดผมหลอกเย็ดคนแก่ “ป้าดูดแรงๆ เลย ผมเสียว โอย… ป้า…” เริ่มเลยนะครับ เรื่องมีอยู่ว่า แถวบ้านผมมีร้านตัดผมหลายร้าน แต่ส่วนใหญ่หยุดวันพุทธ ร้านที่ผมจะเล่าประสบกามก็ปรกติจะหยุดวันพุทธ ร้านนี้อยู่ในซอยแถวบางบัวทอง เจ้าของร้านเป็นผู้หญิง ยังสาว มีแม่ของแกเฝ้าร้านเวลาไม่มีใครอยู่ วันนั้นเป็นวันพุทธ ผมเลิกงานตอนเย็น เผอิญเดินผ่านร้านแกพอดี ผมเห็นประตูเปิด เลยเดินเข้าไปถามว่า เปิดเหรอ ผมต้องการจะตัดผม ปรากฏว่า แม่ของเจ้าของร้านอยู่พอดี ผมกับแกรู้จักกัน แบบคนเคยเห็นหน้ากัน เพราะผมเดินผ่านประจำ แกบอกว่า ร้านปิดไม่มีช่าง แต่ถ้าตัดทรงง่ายๆ…

เรื่องเสียว แม่บ้านขาวสวย โดนแขกเย็ดคาห้องพัก สวัสดีค่ะ ฉันเองก็มีเรื่องเสียวที่จะมาเล่าให้ฟังเหมือนกันค่ะ เป็นประสบการณ์ตอนที่ฉันเพิ่งทำงานเป็นแม่บ้านให้กับโรงแรมแห่งหนึ่ง ซึ่งหน้าที่ของฉันคือการเก็บห้อง หลังจากที่ลูกค้าเช็คเอาท์ เพื่อเตรียมรับลูกค้าเช็คอินในคิวต่อไป ซึ่งต้องทำทุกๆ อย่างแข่งกับเวลาทั้งหมด มันเลยทำให้ฉันรู้สึกว่างานที่หนักขนาดนี้ แลกมากับเงินเดือนที่มากพอจะเลี้ยงพ่อแม่ได้ ฉันเลยยินยอมที่จะเหนื่อยอย่างถึงที่สุด แต่แล้วเรื่องเสียวก็เกิดขึ้นมา ไม่ใช่เรื่องที่ฉันอยากจะเล่าตั้งแต่แรกค่ะ เพราะว่าในทีแรกมันเหมือนกับว่าฉันกำลังโดนข่มขืน เป็นการโดนเย็ดหีที่รู้สึกเลยว่ามันเริ่มต้นได้ด้วยความไม่ดีเท่าไหร่ จนท้ายที่สุดก็เข้าใจแล้วว่า นั่นไม่ใช่การโดนข่มขืน แต่ว่าฉันสมยอมเขาเองค่ะ ก็ช่วยไม่ได้นี่นา มันช่างเป็นเรื่องราวดีๆ ในวันนั้นเลยจริงๆ หลังจากที่มีลูกค้าเช็คเอ้าท์ ฉันเองก็ต้องไปทำห้องเตรียมรับลูกค้าคนถัดไป แต่ในระหว่างที่กำลังเก็บของอยู่นั้น ร่างกายของฉันก็โดนสวมกอดจากทางด้านหลัง ฉันพยายามจะขัดขืนแต่ไม่ไหวแล้ว เพราะว่าแรงของผู้ชายคนนั้นเยอะเหลือเกิน…

เรื่องเสียว เฒ่าวัย 60 กับสองคุณนายเสียวสวาท หทัยรัตน์กลับเข้ามาในห้องด้วยใบหน้าเปื้อนยิ้ม ?เป็นไงจ๊ะ แพรวจ๋า สนุกมั้ย หมอแม้นแกเก่งนะ ดุ้นแกก็แสนพิสดาร ทั้งใหญ่ทั้งยาว เดี๋ยวรัตน์จะให้แกเอาอีก มันส์ดี รัตน์ชอบ สะใจสุด ๆ เลย……..? ?แพรวระบมไปหมดแล้ว ดุ้นแกใหญ่จริง ๆ ? ความจริงแพรวดาวก็พูดไปแบบนั้นแหละ อยากจะบอกว่าเสียวสุดๆ มันส์สุดๆ แต่ก็ไม่กล้าบอก เธอรีบขอตัวไปอาบน้ำ พอเธอออกมาก็พบหมอแม้นกับหทัยรัตน์แก้ผ้ากอดจูบกันบนเตียง หมอแม้นยิ้มให้แพรวดาวพร้อมกับกวักมือเรียกให้เธอขึ้นไปนอนขนาบข้างแกบนเตียง พรางดึงผ้าเช็ดตัวเธอออกจนร่างเปลือยเปล่าเช่นเดียวกัน มันใช้สองมือกอดร่างทั้งสองสาวเอื้อมไปจับคลึงเต้านมอวบใว้คนละข้างพรางหันหน้าไปจูบแก้มสองสาวซ้ายทีขวาทีหทัยรัตน์เอื้อมมือมาท่อนดุ้นหมอแม้นกระถอกเล่นเบาๆ…

เรื่องเสียว ลักหลับญาติแท้ๆ นอนควยโผล่ เลยจัดให้จนน้ำแตกฉ่ำในปาก กลืนจนหมดทุกหยด เอ๋ย รู้สึกตื่นเต้นกับเรื่องเสียวที่เธอกำลังจะทำอยู่ในขณะนี้ ไม่มีช่วงเวลาไหนเลย ที่หัวใจของเธอจะเต้นแรงเท่ากับเวลาที่ได้เห็นควย ยิ่งถ้าเป็นควยใหญ่ๆ แล้วละก็ เธอเองจะรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาทันทีโดยไม่สนใจเลยว่ามันจะเป็นอะไร ของใคร หรือว่าอย่างไรก็ตาม ซึ่งวันนี้เป็นวันรวมญาติหลังจากเทศกาลปีใหม่ผ่านพ้น ผู้คนที่ห่างหายกันไปจะกลับมาพบเจอกัน นั่นทำให้เธอได้เจอกับญาติของเธอ ซึ่งเป็นลูกเลี้ยงติดสามีของน้าเธอมา ทั้งสองสนิทกันตั้งแต่เด็กๆ แต่เพราะว่าต้องไปอยู่คนละจังหวัดกัน เลยได้เจอกันแค่ช่วงเวลาสั้นๆ เท่านั้นเอง การกลับมาครั้งนี้ เรียกได้ว่าไม่ได้เจอกันมาสองสามปีแล้ว เพราะว่าโควิด ทำให้เธอเพิ่งสังเกตว่าเขานั้นโตเป็นหนุ่มแล้ว เรียนอาชีวะ รูปร่างสูงใหญ่กำยำ ในใจของเธอมองแล้วก็จินตนาการไปไกล ว่าตัวใหญ่ขนาดนี้ก็คงจะควยใหญ่น่าดู…

เรื่องเสียว รักแฟน เลยเอาตัวไปขัดดอกแทนแฟน เจอเจ้าหนี้ควยใจ ติดใจจนว้าวุ่น ฉันรู้ดี ว่าแฟนของฉันเป็นคนที่ค่อนข้างติดพนัน นิสัยของเขาไม่ใช่เรื่องที่จะแก้หายได้ง่ายๆ รู้สุดท้ายคือเขาไปยืมเงินกับเจ้าหนี้ขาใหญ่แถวๆ นี้มาเล่นแล้วก็เสีย เงินทั้งหมดก็หลายพันอยู่ แต่รวมดอกทบไปทบมาแล้วก็ราวๆ หมื่นกว่าบาท เขาพยายามหนีแล้วก็โดนรุมกระทืบ เมื่อวานฉันไปเจอตอนที่เขากำลังโดนลากไปซ้อม ฉันเดินเข้าไปช่วยเขาแล้วกราบคนพวกนั้น ปรากฏว่าคนที่ยืนอยู่ตรงนั้นเป็นหัวหน้าใหญ่ เขามองฉันแล้วยิ้ม ก่อนจะบอกว่าถ้าเอาอีนี่มาเย็ดขัดดอกหน่อยก็น่าจะลดได้สักครึ่งหนึ่ง เพราะว่างานดี นมใหญ่แบบนี้ชอบเลย ตอนนั้นแฟนของฉันไม่ยอม ที่ฉันต้องเอาตัวเข้าไปพัวพันกับเรื่องเสียวโดยที่ฉันเองไม่ได้ก่ออะไรเลย เขาพยายามแข็งข้อ ก่อนที่คนพวกนั้นจะปล่อยเขาให้รอดกลับมาแล้วบอกกับฉันว่าให้ไปคิดดู แฟนของฉันกลับบ้านมาด้วยสภาพที่สะบักสะบอม แต่ว่าเขาก็บอกว่าไม่ยอมให้ฉันทำอะไรแบบนั้นเด็ดขาด ฉันเองก็รักเขาไม่ได้อยากให้เขาต้องเจ็บตัว แต่นิสัยแบบนี้มันเลิกไม่ได้จริงๆ สุดท้ายแล้วฉันเองก็แอบไปติดต่อเจ้าหนี้เพื่อบอกกับเขาว่าฉันยินดีที่จะเอาตัวเข้าแลก…

เรื่องเสียว แกล้งเมา…แอบเอาเมียเพื่อน สวัสดีครับทุกท่าน พอดีวันนี้มีเวลาก็เลยมาเล่าประสบการณ์ให้อ่านแก้เงี่ยนกันหน่อย ใครเคยเห็นแฟนเพื่อนแล้วรู้สึกอยากกระแทกดุ้นเอ็นใส่หอยแฟนเพื่อนกันมั้ง ความตื่นเต้นที่ลุ้นทะลัก หัวใจเต้นแรงต้องทำอะไรแบบแอบซ้อนๆ ไม่ใช่แค่ผู้ชายหลอกนะที่ชอบนะ ความท้าท้ายแบบนี้ ผมว่าก้คงมีผู้หญิงหลายท่านที่ชอบ ผมว่ามันก็คงให้ความรู้สึกไม่ต่างจากได้เอา พี่สาว หรือ น้องสาว หลอก (ลองมาเกือยหมดแล้ว) งั้นมาเริ่มกันเลย ตอนนี้พวกเพื่อนๆผมทำงานกันหมดแล้ว พวกผมคบกันมาตั้งแต่เด็กๆ จนตอนนี้อายุก็เกือบ 30กันแล้ว กลุ่มผมมีอยู่ 10 กว่าคนได้ พอโตมาทุกคนก็มีเมียเป็นของตัวเองบ้างคนก็แต่งกันแล้วบ้างคนก็ยังไม่แต่ง ส่วนผมมีเมียแต่ยังไม่แต่ง ส่วนพวกเมียๆของเพื่อนก็อายุ ประมาณ23ถึง27 สวยทุกคนเลยอ่ะ ทุกคนก็ทำงานกันหมดแล้ว…

เรื่องเสียว ครูใหญ่ขาเสียวค่ะ…ซี๊ดดดด…”ครูอนุบาลสาวสวย วัย 24” ดิฉันเป็นคนรูปร่างหน้าตาดีอายุ 24 ปี อ้อ ดิฉันชื่อน้อยค่ะ เป็นครูอยู่โรงเรียนประถมแห่งหนึ่งสอนเด็นชั้นอนุบาล ในจังหวัดหนึ่งในภาคกลาง วันนั้นตอนเลิกสอนเด็กนักเรียนแล้วดิฉันก็ทำงานที่ค้างไว้ต่อ เพราะบ้านพักอยู่ไม่ไกลจากโรงเรียนนัก จนใกล้ค่ำ ครูคนอื่นกลับบ้านกันหมดแล้วเหลือดิฉันกับครูใหญ่ ครูใหญ่อายุประมาณ 50 กว่าแล้วมีครอบครัวแต่อยู่อีกจังหวัดหนึ่ง ครูใหญ่เลยพักในบ้านพักครูข้างๆโรงเรียน พอดิฉันทำงานเสร็จก็ไปเข้าห้องน้ำ เสร็จแล้วก็กลับมาที่ห้องพักครู ดิฉันไม่เห็นครูใหญ่เลยคิดว่าครูใหญ่กลับไปบ้านพักแล้ว ดิฉันเลยถลกกระโปรงแล้วถอดถุงน่องออกเพราะดิฉันทำเปียกน้ำ พอดีครูใหญ่เดินเข้ามาเรียกดิฉัน “ครูน้อย” ดิฉันตกใจเพราะยังถอดไม่เสร็จกระโปรงก็ยังอยู่ที่เอว “อุ๊ย..ครูใหญ่” ดิฉันมัวแต่ตกใจหันไปทางครูใหญ่ถุงน่องยังคาอยู่ที่เข่าเลย กางเกงในที่ดิฉันใส่ก็บางมาก “ครูน้อย…