เมื่อเมียมีชู้ เรารู้เลยไปร่วมสวิง

e0b980e0b8a1e0b8b7e0b988e0b8ade0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b8a1e0b8b5e0b88ae0b8b9e0b989 e0b980e0b8a3e0b8b2e0b8a3e0b8b9e0b989e0b980e0b8a5 651f99e14d780

เรื่องเสียว เมื่อเมียมีชู้ เรารู้เลยไปร่วมสวิง

อีกแล้ว…เมียของผมหนีไปทำเรื่องเสียวกับไอ้เด็กหนุ่มข้างบ้านอีกแล้ว หลังจากที่ไม่กี่วันก่อนผมแอบเห็นว่าเธอไปเย็ดกับหนุ่มคนนั้น เด็กนักศึกษาวัยละอ่อนที่มาเช่าบ้านอยู่หลังข้างๆ ซึ่งนั่นมันก็เป็นอะไรที่ผมเองรับไม่ได้จริงๆ ตอนที่ผมไปแอบมองดูเธอยอมให้ไอ้หมอนั่นเย็ดหีผมก็อยากจะฆ่ามันให้ตาย แต่ว่าท้ายที่สุดแล้ว ผมก็ต้องห้ามตัวเอง และกำหนดความจริงทกๆ อย่างเอาไว้ เพราะว่าสิ่งที่ผมเคยทำกับเธอมันก็ร้ายแรงเพียงแต่เธอไม่เคยรู้

ผมเองก็แอบหนีเธอไปมีชู้มาเหมือนกัน

เพราะว่าชีวิตรักมันน่าเบื่อ รสชาติของมันก็จืดชืด จนกระทั่งเธอเลือกที่จะแอบผมไปหาประสบการณ์เสียวใหม่ๆ กับคนที่เธอถูกใจ ผมจับเธอได้ครั้งนี้เป็นครั้งที่สอง แล้วเธอก็ไม่ได้หยุด เธอมาหามันอีกแล้วในวันนี้ ความผิดพลาดเดียวคือความหวือหวาในการแอบเย็ดกันที่ทั้งสองประตูบ้านเอาไว้ คราวนี้ผมคงจะไม่ปล่อยให้เรื่องเสียวซี๊ดมันดำเนินไปจนถึงปลายทางด้วยทั้งสองคนหรอกครับ ผมเดินเข้าไปในระหว่างที่เมียของผมกำลังดูดควยของไอ้เหี้ยนั่นอยู่พอดี

“พวกมึงทำกันแบบนี้เลยเหรอ ?” ตะโกนถามออกไปด้วยความโมโหสุดขีด เมียของผมหันมาทำหน้าซีด ทั้งๆ ที่มือของเธอเองก็ยังคงจับควยของมันอยู่และเกือบจะควยคาปากอยู่แล้ว ทั้งสองคนนิ่งสนิท ไม่มีท่าทีตกใจอะไร มีเพียงแค่รู้สึกว่าคงจะไม่มีทางหนีแล้วในเวลาแบบนี้

“พี่…คือว่าหนู”

“มึงทำแบบนี้กับเมียกูได้ไงวะ ?” ผมชี้หน้าไอ้เด็กนั่น ยอมรับก็ได้ว่ามันทั้งหล่อและควยใหญ่เอาเรื่องเลยเหมือนกัน เมื่อมันเห็นท่ามีโมโหของผมแล้ว สิ่งที่มันทำคือการที่ลงมานั่งคุกเข่ากับพื้นแล้วยกมือขึ้นพนมไหว้ผมอย่างสวยงาม

“พี่อย่าทำอะไรเราสองคนเลยนะครับ…”

“กูทำแน่…” ผมผ่อนเสียงลงแล้วถอดกางเกงออก “แต่กูจะทำด้วย”

ทั้งสองงงเป็นไก่ตาแตก เหมือนผมเดินเข้าไปทั้งๆ ที่ท่อนล่างล่อนจ้อน ค่อยๆ ปั่นควยให้แข็งขึ้นมา มันไม่ได้มีโอกาสแบบนี้บ่อยๆ ที่จะได้สวิงหีเมียตัวเองกับผู้ชายคนอื่น ทั้งๆ ที่ลึกๆ แล้วผมเองก็อยากทำ และมีรสนิยมแบบนี้อยู่แล้ว ผมเดินเข้าไปนั่งลงบนโซฟา แล้วดึงไอ้หนุ่มคนนั้นขึ้นมาด้วย พร้อมกับเมียของผมที่เงียบไปครู่หนึ่งราวกับตั้งสมาธิแล้วจัดการเดินเข้ามาคุกเข่าก่อนที่จะอมควยเราทั้งสองคนเหมือนเดิม

เสียงดูดควยเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ ต่างออกไปที่ตอนนี้มีสองคนที่กำลังส่งเสียงครางออกมาอย่างเสียวซ่าน

ผมกดหัวเมียของผมลงมาอมควยให้ผมจนสุดลำ เธอดูดควยจนแก้มตอบ ก่อนที่มืออีกข้างจะจับควยของไอ้หนุ่มนั่นชักขึ้นลงอย่างไม่หยุดหย่อย ก่อนที่จะสลับกันไปมาอย่างเต็มที่ แล้วในตอนนั้นผมก็จับร่างของเธอขึ้นมานั่งบนตักของผม พร้อมกับเริ่มที่จะค่อยๆ จับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันที

เมียรักส่งเสียงครางออกมาอย่างสุขสมเมื่อควยของผมค่อยๆ ดันเข้าไปในรูหีของเธอจนเธอนั่งลงมาจนสุดแล้วเริ่มจับไหล่ของผมก่อนที่จะขย่มลำควยของผมอย่างเสียวซ่าน สองมือเอื้อมไปจับนมใหญ่ของเธอขณะที่ร่างกายอันแสนบอบบางนั้นจะค่อยๆ ขย่มโยกไหวอย่างเต็มที่ จนไอ้หนุ่มคนนั้นที่ยืนอยู่เฉยๆ เริ่มมีอารมณ์ขึ้นมายิ่งกว่าเดิม มายืนบนโซฟาข้างๆ ผมแล้วเอาควยไปจ่อปากมเยของผม เธอรับควยของมันเข้ามาทันทีก่อนที่จะเริ่มดูดควยของมันอย่างเสียวซ่าน

เสียงกระแทกของเราสามคนยังคงดังขึ้นไปอย่างต่อเนื่อง แต่ไม่มีเสียงครางของเธอแล้ว เพราะว่าทั้งหีและทั้งปากของเธอก็โดนเราสองคนกระหน่ำเย็ดเข้าไปอย่างเต็มที่แล้ว ผมจับเอวของเธอแล้วกดลงมาพร้อมกับกระเด้าควยเย็ดหีของเธอเข้าไปพร้อมๆ กับที่เธอเองนั้นก็ไม่มีรอใดๆ ดูดควยที่อีกคนกระเด้าเข้ามาอย่างไม่หยุดหย่อน จนเสียงครางของเขาดังขึ้นมาไม่แพ้กัน –

“ซี้ดดด จะแตกแล้วพี่ จะแตกแล้วครับ อา อา…”

“เออ กูก็จะแตกแล้ว เร่งเลยไอ้น้อง” ผมจับเมียของผมนั่งลงมามิดลำแล้วกระหน่ำควยเข้าไปจนเธอนั้นเปล่งเสียงครางออกมาในลำคอ และควยของอีกคนก็กระหน่ำเข้าไปสุดกำลังจนวินาทีที่เราสองคนชายหนุ่มเปล่งเสียงครางออกมาพร้อมกันแล้วปลดปล่อยน้ำควยแตกในหีของเธอและปากของเธอนั้นเธอนั้นแทบจะสำลักน้ำควยออกมา แล้วทิ้งร่างลงไปนอนอย่างหมดแรงที่โซฟาตัวเดิม

มันคือการสั่งสอง ว่าเธอนั้นไม่ควรจะนอกใจผมโดยที่ผมไม่รู้

รอบนี้ผมมาช้า หลังจากนี้ถ้าเธอมาอีกเธอจะโดนผมเล่นยับแน่…ถ้าไม่ชวนผมมาสวิงด้วยคน

Recommendations

เรื่องเสียว จุด Sex Spots ที่จะทำให้ผู้หญิงเสร็จได้ทั้งสอดใส่และไม่สอดใส่! ค่อนข้างเป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วนะคะว่าผู้หญิงคนข้างเป็นเพศที่ถึงจุดสุดยอดได้ยากมากๆ บางคนก็อาจจะเคยถึงจุดสุดยอดได้ไม่กี่ครั้งจากการมีเซ็กส์ บางคนแทบไม่เคยถึงจุดสุดยอดจากการมีเซ็กส์เลยด้วยซ้ำ ซึ่งการไม่ถึงจุดสุดยอดตรงนี้ก็มาจากหลายปัจจัย และปัจจับหลักของการไม่ถึงจุดสุดยอดก็คือการกระตุ้นแบบไม่ถูกจุดหรือการมีเซ็กส์และไม่ถูกจุดที่จะทำให้ผู้หญิงสามารถถึงจุดสุดยอดได้ และด้วยเหตุนี้เองจึงถือเป็นโอกาสอันดีที่เราจะมาเรียนรู้จุด spots ที่สามารถทำให้ผู้หญิงจุดสุดยอดได้ไม่ว่าจะมีการสอดใส่หรือไม่ จะมีจุดไหนหรือมีวิธีการอะไรบ้าง ไปดูกันค่ะ C-Spot จุด C-spot หรือ Clitoris Spot ซึ่งรู้จักกันดีในชื่อไทยที่เรียกว่าปุ่มกระสัน อาจจะเป็นจุดที่เป็นที่รู้จักกันดีมากที่สุดในบรรดา Sport ทั้งหมดของผู้หญิงด้วยบริเวณจุดนี้เป็นจุดที่เป็นแหล่งรวมเส้นประสาทและมีความไวต่อความรู้สึกมากๆ เพียงการสัมผัสเล็กน้อย หรือการสัมผัสที่เบาบาง ก็สามารถกระตุ้นให้เกิดความรู้สึกได้ รวมถึงเป็นบริเวณที่ง่ายต่อการทำให้ถึงจุดสุดยอดมากที่สุด เพราะเป็นอวัยวะที่อยู่ภายนอก…

เรื่องเสียว เย็ดเสียว ที่ริมคลอง กับหนุ่มหาปลาควยใหญ่ เพราะความผิดพลาด หรือความตั้งใจ ไม่มีใครรู้ แต่เรื่องเสียวที่เริ่มต้นขึ้นแล้ว ย่อมไม่มีทางจบลง หากไม่ถึงปลายทางอย่างที่ต้องการ ลำควยใหญ่ยาวสีเข้มถูกกอบกุมเอาไว้อย่างแน่นขนัดด้วยมือเรียวของหญิงสาวที่กำลังจ้องมองมันด้วยความหลงใหล ลำควยสีเข้มเต็มไปด้วยเส้นเลือดปูดโปนรายล้อม หัวควยที่ถูกชักรูดออกถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ด รูควยใหญ่จนเธอต้องเอาลิ้นเข้าไปดุนซุกไซ้กระตุ้นความเสียว ก่อนที่เสียงครางจะดังขึ้นมาในไม่ช้า มือของเธอเริ่มเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่อง ตอนที่ค่อยๆ บรรจงใช้ปลายลิ้นตวัดว่ายวนที่หัวควยของอีกฝ่าย แล้วเริ่มมีน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลออกมา นั่นจึงทำให้เธอไม่รอช้า รีบอมควยของเขาเข้าไปทั้งหมด แล้วดูดดุนด้วยความเงี่ยน ก่อนที่จะขยับใบหน้ารูดเข้าออกอย่างถี่รัว กระตุ้นความเสียวควยให้อีกฝ่ายที่ยืนเท้าเอวนิ่งนั้นส่งเสียงครางออกมา บุญนำหรือกรรมแต่งไม่อาจจะรู้ได้ เพราะว่าตอนที่เขากำลังยืนชักว่าวอยู่ในป่าริมคลอง หนุ่มหาปลาก็ได้เจอกับหญิงสาวที่มาเก็บผักแอบมองอยู่ เขาเยไปด้วยความเงี่ยนว่า ถ้าจะมองขนาดนั้น…

เรื่องเสียว ในห้องธุรการ รับขวัญอาจารย์ น้องใหม่สุดหล่อ เรื่องนี้ที่ฉันเขียนมาเล่า เป็นประสบการณ์ตรงจากฉันเองค่ะ เรื่องมันเกิดเมื่อสมัยที่ฉันเรียนอยู่ ปวส. ที่วิทยาลัยอาชีวะแห่งหนึ่ง ตอนนั้นจู่ๆ ก็มีครูคนใหม่ย้ายเข้ามา ทั้งๆ ที่มันเป็นสถาบันการศึกษาที่ค่อนข้างเล็ก แล้วก็อยู่ชนบทด้วย ที่สำคัญ เพราะว่าอาจารย์คนนั้นหล่อมากๆ เลยด้วย เหมือนกับดารา ผิวก็ขาว หน้าก็เนียนใส เชื่อว่าหลายๆ คนก็มีความรู้สึกชอบอาจารย์คนนี้ไม่ต่างจากฉันแน่นอนเลย แต่ว่าฉันคือคนแรกที่ได้รับน้องใหม่อาจารย์คนนี้แล้วนั่นเอง ด้วยความที่อาศัยความรู้จักสนิทสนม พร้อมทั้งบ้านก็อยู่ไม่ไกลกันด้วย แถมอาจารย์ก็ยังอายุไม่ถึง 30 ก็เลยเป็นที่หมายปองแบบสุดๆ ฉันก็เลยลองคุยไปแบบหยิกแกมหยอกบ้าง ว่าเดี๋ยวหนูจบแล้ว…

เรื่องเสียว มีชู้ เพราะผัวไปนอก ดีค่ะ นาเองค่ะ จำได้มั๊ยคะ นาที่เคยโพสเรื่อง หนุ่ม (ผัวเก่า) เบิ้ม (มอไซค์รับจ้างสวาท) และโดนยาม (ไอ้ชัย) ข่มขืน มีเพื่อน ๆ ส่งเมล์มาชมเรื่องของนาเป็นจำนวนมาก นาขอบคุณมากค่ะ ที่เรื่องของนาเป็นที่ชื่นชอบนารับประกันนะคะ ว่าเป็นเรื่องจริง และนาเล่าจากประสบการณ์ที่นาสังเกต จากเวลาที่นานอนกับผู้ชาย โดยเฉพาะสามี เค้าชอบแบบไหน นาก็จะทำให้จนเค้าติดใจและชอบให้ทำบ่อย ๆ เวลาที่มีโอกาสนอนกับผู้ชาย ส่วนใหญ่จึงติดใจนา (ปัจจุบันหนุ่มและเบิ้มยังวนเวียนโทรมาหานา แต่นาใจแข็ง…

เรื่องเสียว เปิดซิงเพื่อนรุ่นน้อง “เสียว อร้ายยย!! อ้ะ อ้ะ อย่าแตกในนะ” เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง ผมเป็นเด็กเชียงใหม่ เออ…ลืมบอกไปผมชื่อ ซีน ครับ ผมมีเพื่อนรุ่นน้องอยู่คนนึงเป็นเด็กโรงเรียนรัฐในตัวเมือง ม.4 ชื่อมิลค์ หน้าตาน่ารักดี แต่ที่ดีที่สุดคือเธอหน้าอกใหญ่มาก น่าอกใหญ่กว่าเด็กรุ่นเดียวกัน ตอนแรกก็ไม่ได้คิดอะไร ก็เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่ผมอกหักกับผู้หญิงอีกคน ตอนนั้นผมยังเศร้ามากเลยโทรหามิลค์ แล้วบอกว่าวันนี้มาเจอกันที่ โล…. หน่อยได้ปะ แล้วเราก็มาเจอกันที่โล….ครับ แล้วมิลค์ก็ถามว่า “ซีนเป็นอะไรรึ ปล่าวดูหน้าซีดๆ เชียวไม่สบายป่าวอะ ผมก็บอกกกับมิลค์ว่า…

เรื่องเสียว หลอกxลูกเลี้ยง หอยฟิตตอดเสียวจริง ประสบการณ์เสียวที่ผมจะมาเล่าให้ทุกคนฟังในวันนี้เป็นเรื่องของลูกสาวของผมเองครับ ลูกผมเธอชื่อว่าออยอายุ 18 ปี คือต้องบอกก่อนนะครับว่าผมไม่ใช่พ่อแท้ ๆ ของออย แต่ก็เลี้ยงเธอมาตั้งแต่เธอ 5 ขวบ ผมและเธอจึงสนิทเหมือนพ่อลูกกันในสายตาของคนทั่วไป แต่เรื่องราวมันเกิดขึ้นในวันนั้นครับ เธอที่เพิ่งไปเรียนมหาวิทยาลัยได้เพียงสองอาทิตย์ก็มีหนุ่มขับรถเก๋งมาส่งถึงบ้าน ผมแอบเห็นด้วยนะครับว่าเธอโดนหนุ่มคนนั้นจับดูดปาก เห็นแบบนั้นก็เลือดขึ้นหน้าสิครับมันเป็นใครบังอาจมาจูบออยลูกรักของผม “ใครมาส่งน่ะออย” เธอเดินยิ้มเข้ามาในบ้านพอได้ยินผมถามเธอก็เปลี่ยนสีหน้าเล็กน้อยก่อนจะเดินมานั่งตักผมจากทางด้านหลัง คือผมก็ไม่ได้คิดอกุศลอะไรกับออยหรอกนะครับ แต่ว่าผมก็เป็นผู้ชายคนหนึ่งพอมีสาววัยแรกรุ่นมานั่งตักคร่อมควยผมเอาไว้มันก็ตื่นสิครับ ไม่รู้ว่าคิดไปเองหรือเปล่าว่าออยเหมือนให้ท่า หรือโดนหนุ่มขับเก๋งดูดปากจนมีอารมณ์ “รุ่นพี่คะพ่อ เขาตามจีบออยอยู่” “เหรอ แต่พ่อเห็นว่าเขาจูบออยอยู่” เธอตกใจเลยครับพอผมพูดแบบนั้นไป ออยคงกลัวผมดุ…

เรื่องเสียว พนักงานเช็ดของควยใหญ่เลยเจอหัวหน้าเช็คของให้เลยได้เสียว ไม่รู้ว่าเราโง่ไป หรือว่าการเรียนมันไม่ใช่ทางของเรา ทำให้ที่บ้านปวดหัวกับการเรียนของเรามาก และด้วยซึ่งที่บ้านของเรานั้นค่อนข้างมีฐานะที่ดี เขาเลยคาดหวังอยากให้เราจบสูง จบนอก และกลับมาช่วยดูแลกิจการของที่บ้านได้ แต่ด้วยความที่เรานั้นไม่ถนัดมันก็เลยเป็นเหมือนอุปสรรคที่ทำให้เราต้องโดนบ่นตลอด จนแม่ของเราต้องช่วยหาทางออกให้ ซึ่งการจะดึงดูดให้เราเรียนอย่างเดียว แม่คงจะรู้ว่าคงไม่พอแน่นอน หรือจะให้เงิน มันก็ไม่ได้ผลเพราะยังไงพ่อของเราก็ตามใจอยู่แล้ว ทำให้ไม่มีความจำเป็นเลยที่เราต้องต้องมาเสียเวลาเรียนเสริมตอนเย็นอีกถ้าไม่ได้มีผลดีนอกจากการเรียนให้กับเรา และแม่เราก็รู้ดีเรื่องนี้ ทำให้แม่นั้นคิดแผนดี ๆ ที่จะให้ลูกหัวปลักหัวปลำกับติวเตอร์คนนี้ได้ อันนี้เป็นติวเตอร์จิ๋วนะเดี๋ยวต่อไปจะมาช่วยลูกดูแลผลการเรียนในเทอมนี้ แล้วถ้ามีอะไรอยากได้ก็บอกครูจิ๋วได้เลย เพราะแม่บอกครูเขาไว้แล้ว เรียนจบก็จะมีช่วงแนะนำอีกยังไงก็ลองตั้งใจเรียนดูนะ ได้ครับแม่ ผมตอบแบบขอไปทีเพราะไม่ได้มีความสนใจที่อยากจะเรียนอะไรทั้งสิ้น อีกอย่างผมอยากจะไปอยู่กับแฟนมากกว่า ช่วงเวลา ม.ปลาย แบบนี้…

เรื่องเสียว พนักงานพาร์ทไทม์ เย็ดผู้จัดการ นี่เป็นเรื่องเสียวๆ ที่เกิดขึ้นกับผมเอง ในตอนที่กำลังแตกเนื้อหนุ่ม และทะเยอทะยานกับเรื่องราวต่างๆ ที่เข้ามาในชีวิต ไม่มีอะไรที่ผมคิดว่าจะทำไม่ได้ถ้าอยากทำ ซึ่งในตอนนั้นผมทำงานที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ในช่วงทดลองงานตามกฎจะบอกเอาไว้ว่า ให้ทดลองงานเป็นพาร์ทไทม์ก่อน 1-3 เดือน ตามระยะเวลาที่พอเหมาะ แล้วจะมีการพิจารณาว่าจะได้เป็นพนักงานประจำหรือเปล่า ? มันคือสิ่งที่ผมกังวลมากๆ เพราะงานที่นี่ค่อนข้างดีเลยทีเดียว เป็นพนักงานประจำมีวันหยุดให้ถึง 5 วันต่อเดือน แล้วก็สวัสดิการต่างๆ มากมาย มันเลยทำให้ผมหมายตาเอาไว้ พร้อมกับมีข่าวว่าบางคนทำงานครบ 3 เดือนก็โดนไม่ให้ทำงานเพราะไม่ผ่านเกณฑ์แล้วยิ่งเครียกเอามากๆ เลยครับ แต่โชคดีมันอยู่ที่หน้าตาจริงๆ…

เรื่องเสียว เป็นชู้กับพ่อค้าข้าวหลาม สวัสดีค่ะ หนูชื่อ ฝ้าย เป็นพนักงานทั่วไปในมหาลัยแห่งหนึ่งในขอนแก่น อายุก็ไม่มากไม่มายเพียงแค่ 25 ปี หนูมีแฟนแล้วแต่พวกเราไม่ได้ทำงานที่เดียวกันและก็ไม่ได้นอนห้องเดียวกันด้วย พวกเราเพียงแค่มานัดเจอกันตอนเย็นเพื่อกินข้าวแถวๆมอเท่านั้น แฟนหนูชื่อ ต้อม ต้อมทำงานคล้ายๆหนูแต่เป็นพนักงานออฟฟิศแทน ต้อมเป็นคนที่คุยสนุกและดูเทคแคร์หนูมากๆ พวกเราถึงได้คบกันมานาน แต่ฝ้ายกลับมี ชู้ สะเองและมันเป็นเพราะข้าวหลามด้วย ต้องบอกก่อนว่า ฝ้ายเป็นคนที่ชอบกินข้าวหลามมาก มันเป็นอาหารประจำภาคอีสานอยู่แล้วเลยหาได้ทั่วไปในตัวเมืองขอนแก่น พอถึงเวลาพักเที่ยงหรือช่วงกินข้าวกลางวัน หนูก็กินข้าวกับเพื่อนๆ พอกินเสร็จหนูก็ขับรถออกไปข้างนอกเพื่อไปซื้อข้าวหลามมาฝากเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ในที่ทำงานด้วย และหนูก็เหลือไว้กระบอกสองกระบอกไว้กินเองกับให้ต้อม ต้อมดูเหมือนจะไม่ได้ชอบข้าวหลามอะไรขนาดนั้นเพราะเค้าไม่ได้ขอเลย…