เย็ดหีแม่เลี้ยงสุดร่าน อ่อยบ่อยจนหมดความอดทน

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8abe0b8b5e0b981e0b8a1e0b988e0b980e0b8a5e0b8b5e0b989e0b8a2e0b887e0b8aae0b8b8e0b894e0b8a3e0b988e0b8b2e0b899 651f99dd4a5cf

เรื่องเสียว เย็ดหีแม่เลี้ยงสุดร่าน อ่อยบ่อยจนหมดความอดทน

เรื่องเสียวเรื่องนี้…ห้ามพ่อรู้เด็ดขาด

ทำไมน่ะเหรอ ก็เพราะว่ามันเกิดขึ้นระหว่างผม กับแม่เลี้ยงคนสวยยังไงล่ะครับ ถ้าจะมีคนผิดสักคน ก็ต้องเป็นพ่อนั่นแหละ ที่เลือกเอาผู้หญิงคนนี้มาเป็นแม่เลี้ยง เธออายุมากกว่าผมแค่นิดเดียว เป็นพี่สาวของผมยังได้ด้วยซ้ำ ไปไหนมาไหนก็มีคนทักว่าเป็นพ่อลูกมากกว่าผัวเมีย แต่เธอก็ทำหน้าที่เมียของเธอได้ดีนั่นแหละครับ

ทว่าพออยู่ด้วยกันสองคน…เธออ่อยผม

เธอพยายามส่งสายตาให้ผม ทั้งจับ ทั้งแตะร่างกายของผมไปทั่ว ทำอยู่แบบนั้นบ่อยๆ พร้อมกับแซวผมอยู่ตลอดเวลา ถ้าพ่อไม่อยู่ พี่จะจับทำผัวนะรู้ไหม อะไรประมาณนั้นที่ผมได้ยินกรอกหูมาตลอด แล้วยิ่งนานวัน จากที่ผมจะรังเกียจเธอที่ทำแบบนั้นเท่ากับว่าทรยศพ่อ แต่ผมกลับชอบ…เพราะว่าเธอเองก็จัดว่าเป็นผู้หญิงที่สวยและน่าเย็ดคนหนึ่ง ถือว่าถ้าได้ไปก็ไม่ได้เสียหายอะไรเลยทีเดียว จนกระทั่งวันที่ทุกๆ อย่างมันเกินเลย

ผมเมากลับบ้านมาจากวันเกิดของเพื่อน พ่อก็ไม่อยู่อีก พอผมเข้ามานั่งได้ เธอก็เอาน้ำอุ่นมาให้กิน แล้วเริ่มจับเนื้อต้องตัวผมไปเรื่อยๆ พร้อมกับพูดจาเสียงกระเส่ายั่วอารมณ์ผม ราวกับรู้ว่าคนเมามันจะเงี่ยน แล้วเธอก็ทำถูก เพราะว่าในตอนนั้นผมก็ควยแข็งขึ้นมาดื้อๆ เมื่อเธอมานั่งเบียดแล้วเอานมใหญ่ตั้งเต้าเท่าหัวเกของเธอนั้นมาสีที่แขนของผม ก่อนที่จะเอื้อมมือลงไปจับควยของผมทันที

“อุ๊ย…แข็งแล้ว ควยแข็งแบบนี้ต้องรีบเอาออกนะ ไม่งั้นจุกอกตายนะรู้ไหม ?” เธอไม่ได้พูดเปล่า มือของเธอลูบควยของผมผ่านทางเนื้อกางเกงบางๆ จนมันเงี่ยน น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมาจนกางเกงเปียกเป็นดวงเลย สุดท้ายผมก็คิดเสียว่าดีกว่าไปนอนชักว่าว ยกตัวเองขึ้นมาเล็กน้อยแล้วถอดกางเกงออกด้วยตัวเอง

“เอาเลย จะทำอะไรก็ทำ แต่ถ้าพ่อรู้ ตายคู่นะรู้ไหม ?” ผมพูดออกไปแบบนั้น เธอหันหน้ามายิ้มให้ผม ก่อนจะค่อยๆ พยักหน้าแล้วยิ้มแป้น ขยับร่างกายลงไปนั่งที่ระหว่างขาของผม ก่อนจะจับควยของผมชักขึ้นลงอย่างต่อเนื่อง “ควยใหญ่สุดๆ เลย พ่อให้มาเยอะนะเนี่ย”

สิ้นคำพูด ผมที่กำลังจะพูดอะไรก็ลืมไปหมด เพราะว่าตอนนั้นผมส่งเสียงครางขึ้นมาแทน เธอเริ่มอมควยของผมอย่างช่ำชอง ก่อนที่จะเริ่มขยับใบหน้าเข้าออกอย่างเร็วรี่ถี่ยิบ แล้วดูดควยของผมสุดกำลังจนแก้มตอบ ยิ่งเห็นท่าทีของเธอที่มันหิวกระหายแบบนั้น ผมก็ยิ่งเงี่ยน เพราะว่าส่วนตัวแล้วชอบผู้หญิงร่านๆ แบบนี้แหละ…เย็ดมันส์ดี

เมื่อเห็นว่าเธอนั้นไม่มีทางที่จะต่อต้านอะไรผมได้อีกแล้ว จึงไม่รีรอ ค่อยๆ กดหัวของเธอลงไปแล้วกระเด้าเย็ดปากของเธอจนสำลัก คายควยของผมออกมา ลุกขึ้นยืนถอดเสื้อผ้าของเธอออกจนหมด ตอนนั้นเธอทำให้ผมควยแข็งยิ่งกว่าเดิมอีก เพราะว่าเธอนั้นหีสวยมากๆ เนินหีใหญ่อูม หีอูมแบบนี้สินะที่พ่อชอบ ก่อนที่จะนอนลงตรงพื้นพรม แหกหีชมพูให้ผมดูเข้าไปอีก…หมดเวลาแล้ว ไม่มีเวลาจะมานั่งอึ้ง ผมทิ้งตัวลงไป แหกหีของเธอแล้วลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที

ร่างกายของเธอดีดดิ้นไม่หยุด ตอนที่ผมนั้นเริ่มกระตุ้นความเสียวด้วยการตวัดลิ้นเลียหีของเธอไปอย่างถี่เนื่อง ทั้งเลีย ทั้งดูดดุน จนทำให้ร่างกายของเธอนั้นสั่นระริกแล้วยกตัวขึ้นมาจับควยยัดรูหีของเธอเข้าไปแบบรวดเดียวมิดควยเลย เธอตะเบ็งเสียงครางออกมาทันทีด้วยความเสียวซ่าน ในตอนที่ผมอัดลำควยกระหน่ำเย็ดหีแม่เลี้ยงเข้าไปแบบไม่เลี้ยงเลยทีเดียว

เสียงครางดังขึ้นอย่างหนักหน่วงและต่อเนื่อง ไม่มีจังหวะให้ผมหรือว่าเธอหายใจด้วยซ้ำในเวลานี้

ความเงี่ยนโอบล้อมห้องนี้เอาไว้หมดแล้ว ทุกๆ อย่างมีเพียงเสียงลมหายใจ เสียงคราง และเสียงของร่างกายเราทั้งคู่ที่กระทบกระแทกกันอย่างสุขสมเท่านั้นเอง

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาาา…สะ เสียว เสียวหีจังเลย ซี๊ดดด…..อ๊าาา…เย็ดเก่งจัง สะ สุดยอดเลย อื๊อออ” ยิ่งเธอครางเท่าไหร่ ผมก็จัดหนักให้เธอจนเสียวซ่านห้าสะบัด ลมหายใจขาดห้วง ทำไมหีฟิตขนาดนี้นะ ตอดควยสุดๆ เลย ผมยิ่งเด้าก็ยิ่งมันส์ จนกระหน่ำแรงเย็ดหีของเธอเข้าไปแบบไม่ยั้งควย

สุดท้าย ทุกๆ อย่างก็จบลงไปพร้อมกับความเงียบงัน

ผมลุกขึ้นมามองดูสภาพแม่เลี้ยงยังสาว ที่หีบานโบ๋ น้ำควยที่แตกในคารูไหลย้อยออกมา

หมดสภาพเลยเหมือนกันนะ…หวังว่าครั้งนี้น่าจะทำให้เธอจดจำได้ ว่าถ้ามายั่วความเงี่ยนผมแล้วจะเป็นยังไง

แต่ถ้าอยากหีบานแบบนี้อีก ก็มายั่วบ่อยๆ ผมไม่เบื่ออยู่แล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว เหยื่อกามบนห้าง หลังจากวันแรกที่ได้รับน้ำเชื่อจาก 3 หนุ่มที่เรารู้จักวันที่ 2 ของการท่องเที่ยวหาประสบกามของแอนและเพื่อนก็เริ่มขึ้นที่ห้างสรรพสินค้าชื่อดังของจังหวัดนี้ แอนและเพื่อนพยายามหากลุ่มเป้าหมายซึ่งมันก็ไม่ยากเพราะช่วงนี้เป็นช่วงปิดเทอมนักเรียนนักศึกษาแถวนี้ก็มาเดินเล่นตากแอร์เพื่อพักผ่อนหลังจากเรียน แอนและเพื่อนเลือกที่จะไปนั่งจับเหยื่อยกามของเราที่ศูนย์อาหาร วันนี้เหมือนเช่นเคยแอน น้ำ และฝนใส่กระโปรงสั้นและไม่ใส่กางเกงในเหมือนเดิมเพื่อง่ายต่อการเสียบ และอุปกรณ์ที่สำคัญที่เราลืมไม่ได้ก็คือ ของปลอมขนาดเหมาะมือของตัวเองพกติดกระเป๋าเพื่อเวลาเงี่ยนจัดจะได้เข้าห้องน้ำจัดการก่อนซะเลย เรานั่งอยู่ไม่นานเร็เล่งกลุ่มเป้าหมายของเราเป็นหนุ่มๆกลุ่มนึงประมาณ 5 คนแต่ละคนดูหล่อสะอาดสมกับเป็นหนุ่มน้อยน่า…ซะไม่มี น้ำเป็นคนอ่อยก่อนคนแรกโดยการนั่งหุบอ้าๆ แบบไม่ระวัง แอนว่าพวกนั้นคงมีใครบ้างละที่เห็นและไม่นานหนุ่มๆ พวกนั้นก็สะกิดกันดูพวกเราใหญ่ ยิ่งเค้าดูแอนยิ่งยากตัวงี้สั่นด้วยความอยากไปหมดจนในที่สุดความยากของฝนก็ทนไม่ไหวควักของปลอมที่เตรียมมายัดเข้าไปในกระโปรงของตัวเองแบบไม่อาย แอนเห็นแล้วอยากตามแต่ยังไม่กล้า แอนมองไปรอบบริเวณที่เรา 3 คนนั่งอยู่มันเป็นบริเวณที่อยู่มุมถ้าใครไม่สังเกตุก็คงไม่เห็นว่าฝนกำลังช่วยตัวเองอยู่ไม่นานฝนก็ครางออกมาว่า “ไม่ไหวแล้วเสียวน้ำแตกแล้ว” จากนั้นฝนก็ยิ้มแล้วดึงเจ้าตัวน้อยของฝนมาทำความสะอาด และเช็ดน้ำเงี่ยนของฝนที่เลอะออกมา แอนกับน้ำเห็นก็เลยขอตัวไปเข้าห้องน้ำเพื่อช่วยตัวเองบ้างเพราะแอนไม่กล้าที่จะทำแบบฝน…

เรื่องเสียว เสียวรำลึกความหลัง ส่งส่วยสุดมันส์ วันหนึ่งขณะที่ผมกำลังนอนอยู่ที่บ้านหลับเพลินๆก็ต้องหงุดหงิดเพราะมีเสียงรถมาจอดอยู่หน้าบ้าน ซึ่งห้องของผมจะอยู่ทางนั้นพอดีแล้วก็ไม่ใช่รถธรรมดาด้วยเป็นรถซิ่งที่ทำท่อดังๆน่ะครับ 10 นาทีผ่านไป มันก็ยังไม่ดับเครื่องหรือไปไหน ผมรำคาญมากเลยลงไปข้างล่างกะจะออกไปไล่มันซะหน่อยแต่ระหว่างที่ไขกุญแจประตูอยู่พร้อมๆกับ มองไปที่รถนั้น(รถจะจอดเยื้องไปเล็กน้อยไม่ได้ขวางประตูหน้าบ้านผม) ก็เห็นเงาตะคุ่มๆ ทางด้านเบาะหน้าเป็นเงาขึ้นๆลงๆอะไรสัก อย่าง ความหงุดหงิดเลยเปลี่ยนเป็น”จิตหงุดเงี้ยว”ขึ้นมาเพราะรู้ทันทีว่าต้องมีอะไรXXX ในรถแน่นอนผมเลยเปลี่ยนมุมครับ จากประตู ขยับไปซุ่มอยู่ตรงรั้วที่รถคันนั้นจอดอยู่รั้วบ้านผมเป็นอิฐแบบมีรูเลยเห็นตรงเบาะหน้าได้อย่างชัดเจน เหมือนเกาะอยู่ข้างกระจกเลยทีเดียว ผมเห็นผู้หญิงซึ่งนั่งข้างเบาะคนขับขาวมากครับ เสื้อถูกดึงลงมาอยู่ที่พุงส่วนนมขาวจั๊วนั้นกำลังถูกผู้ชายขยำอยู่แต่ปากของเธอนั้นกำลัง ดูดไอ้จู๋ของผู้ชายคนขับอย่างเมามัน ผมไม่เห็นปากหรือว่าไอ้จู๋ของหมอนั่นหรอกครับแต่อาการ ขยับขโยกหัวของเธอนั้นพลิ้วดีจริงๆขนาด ผมแค่ดูอย่างเดียวก็เสียวหัวแล้วและก็พักเดียวแค่นั่นแหละครับผู้ชายคนขับก็กระตุกและกระดกกระเด้งตูดอย่าง แรงแถมยังเผลอเหยียบคันเร่งเบิ้ลเครื่องมาอย่างลืมตัวสักพักผู้หญิงก็หยิบน้ำมากินแล้วก็จัด เสื้อผ้าให้เข้าที่เข้าทางผมจำได้ว่าเป็นเสื้อเกาะอกสีขาวและที่สำคัญ เธอถอดบราแบบไร้สายออกไปใส่ไว้ในช่องเก็บของหน้ารถพอผมเห็นว่าคงไม่มียกสองแน่ ก็รู้สึกตัวจากอาการคัน เพราะยุงกัดขาทันทีทำให้ความหงุดหงิดอีกครั้งและคิดจะออกไปด่ามันตามที่ตั้งใจไว้แต่แรก(แต่จริงๆเป็นความอิจฉาแกมหมั่นไส้มากกว่า) ผมเปิดประตูออก…

เรื่องเสียว อุ้มโดนเสียบทุกรู ส่วนใหญ่แล้วอุ้มจะอยู่บ้านคนเดียว แต่เพราะสนิทกับเพื่อนผู้ชาย ซึ่งมันก็หื่นๆ ก็เลยได้รู้เรื่องอย่างว่ามาตั้งแต่ตอน ม.4 แล้ววันนั้นอุ้มก็เปิดอ่านเรื่องเสียว ดูรูปไปเรื่อย เป็นเรื่องปกติ แต่ครั้งนี้มันแปลกๆ คะ อุ้มรู้สึกเสียวอย่างมาก อุ้มเริ่มสนใจสวิงกิ้ง ตอนที่อุ้มเรียนจบ มหาลัย อายุ 22 ปี อุ้มเป็นคนเซ็กส์จัดมาก รูปร่างอุ้มกำลังขาวอวบ เต้านมของอุ้มขาวจั๊วะ ขนาดเต้านมกำลังพอดีมือ หัวนมอุ้มเป็นเม็ดโตแดง ป้านหัวนมใหญ่สีน้ำตาลแดง แต่โคกหีอุ้มใหญ่แบบคนซ่อนรูป อุ้มเริ่มสนใจอยากจะสวิงกิ้งตอนที่แฟนอุ้มเล่าให้ฟัง อุ้มเป็นคนเซ็กส์จัดอยู่แล้ว มีอยู่วันหนึ่ง มีพวกเซลส์แมน…

เรื่องเสียว เสียวกับน้องสาวคาชุดนักเรียน ผมกับน้องสาว เราสองคน สนิทกันมาตั้งแต่เด็ก ตอนเด็กๆ เราเคยเล่นกันแบบ หนุกๆ แค่จับหีน้อง เอาควยถูๆ กับหีน้อง เย็ดยังไม่เป็น แต่ก็เล่นจับหี จับควยกันเรื่อยมา จนเดี๋ยวนี้โตแล้ว ผมชักว่าวบ่อยมาก แต่ไม่จับน้องเหมือนแต่ก่อน น้องมดน้องสาวผม โตแล้วน่ารักมาก เวลาอาบน้ำ ผมแอบดูหีน้องมด อูมน่าเย็ด น่าเลีย ผมอยากเย็ดน้องจริงๆยิ่งน้องผมท่าทางแก่นๆ อยู่ด้วย ผมต้องทำสนิท เหมือนเมื่อก่อน กอดมดบ้าง บางทีก็หอมแก้ม มดก้ไม่ว่าอะไร…

เรื่องเสียว สนองอารมณ์ ลักหลับคุณลุง หวัดดีครับ ผมมีเรื่องที่อยากจะเล่าสู่กันฟัง มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงกับตัวผมเอง เพื่อนๆ ลองอ่าน แล้วพิจารณา ดูแล้วกันครับ ผมอายุ 29 ส่วนแฟนผมอายุ 26 ครับ ก่อนหน้าที่จะเกิดวิกฤติเศรษฐกิจ เราทั้งคู่มีงานการทำมั่นคง เงินเดือนเราสองคนรวมกันก็มากพอสำหรับการใช้จ่ายได้อย่างสบายๆ แต่พอเกิดวิกฤติขึ้น ทุกอย่างก็ดูเหมือนจะไม่มีอะไร แน่นอนและมั่นคง ผมเองรู้สึกเครียดกับเรื่องนี้มากๆ จนพาลมากระทบถึงเรื่องบนเตียงของเรา ก่อนนี้เราเคยร่วมกันอาทิตย์ ละ 4-5 ครั้ง ก็ลดลงมาเหลือเพียงอาทิตย์ละครั้งสองครั้งเท่านั้น ที่แย่ไปกว่านั้นคือบางครั้งในช่วงที่ผมกำลังเล้าโลมให้ แฟนผมอยู่…

เรื่องเสียว ลักหลับหนุ่มหล่อขี้เมา ข่มควยจนน้ำทะลัก “พี่ชาย” เขาเป็นผู้ชายที่หล่อมาก ๆ หล่อจนผู้หญิงที่ได้เจอไม่ว่าจะครั้งรก หรือเนิ่นนานก็จะเงี่ยนจนหีสั่น อยากจะพลีกายเป็นเมียของเขา ให้เขาเย็ดหีฟรี ๆ แบบไม่มีข้อแม้ใด ๆ ทั้งสิ้น ฉันเองก็เป็นหนึ่งในนั้น เพราะว่าฉันเป็นเพื่อนบ้านของเขา บ้านของเรานั้นแค่มองออกไปทางหน้าต่างห้องนอนที่ชั้นสองก็จะเห็นชานบ้านของเขาแล้ว เรียกได้ว่าจากมุมนี้ ฉันได้มองเขาอาบน้ำที่ตุ่มนอกบ้านอยู่บ่อยครั้ง มีแต่เรื่องเสียว 18+ อยู่ในหัว อยากจะเดินไปหาแล้วนั่งคุกเข่าลงตรงหน้า กระชากผ้าขาวม้าลงแล้วดูดควยให้น้ำแตก ก่อนจะดูดกินน้ำควยของเขาใหหมดทุกหยดหยาด แต่แม้ว่าเขาจะหล่ออเหลาเพียงใด ก็น้อยคนนักที่อยากจะตกล่องปล่องชิ้นกับเขา เพราะว่าเขาเป็นคนขี้เมา ตั้งแต่เมียคนเก่าของเขาเลิกราไป พี่ชายก็กลายเป็นหนุ่มที่อมทุกข์…

เรื่องเสียว สอนเสียวให้เด็กมัน เรื่องเสียวของผมที่อยากมาเล่าให้ทุกคนอ่านกันในวันนี้คือวันที่ผมไปหลอกเปิดซิงเด็กมัธยมปลายคนหนึ่งเข้า ส่วนตัวผมนั้นทำงานแล้วครับ เด็กคนนี้ผมคุยมาได้สองสามอาทิตย์ จนเธอเริ่มไว้ใจที่จะออกมาเจอผม “ไปร้องคาราโอเกะที่ไหนเหรอคะ” “ห้องพี่ก็ได้ค่ะ ที่นั่นอีกอุปกรณ์พร้อม หนูไปร้องที่ร้านแป๊บเดี๋ยวก็หมดเวลาแล้ว” ใคร ๆ ต่างก็บอกว่าผมนั้นเป็นพวกหวาน ไม่ว่าผมจะพูดอะไรทุกคนก็มักจะเชื่อในสิ่งที่ผมพูด และมันก็ดูท่าว่าจะเป็นความจริง พอมาถึงห้องผมก็ปล่อยให้เธอร้องเพลงทำอะไรไป ผมเข้าไปในครัวแล้วหยิบเบียร์ออกมาสองกระป๋องผมไม่ลืมที่จะหยิบไปเผื่อเธอด้วย เด็กวัยมัธยมไม่น่าจะคอแข็งอะไร “ดื่มนี่สิ จะได้ร้องเพลงสนุก ๆ” “หนูดื่มไม่เป็นค่ะ แม่ไม่ให้ดื่มด้วย” โถ่ ไร้เดียงสาจริง ๆ ผมยิ้มให้เธอก่อนจะเดินไปนั่งซ้อนที่ด้านหลังจากนั้นก็ดึงเธอมากอด กระป๋องเบียร์ถูกเปิดฝาแล้วยื่นให้เธออีกครั้ง “แต่พี่ให้ดื่มค่ะ” “เอ่อ…อ…

เรื่องเสียว ฟันเพื่อนสาวทอมในโรงเรียน ผมชื่อ เปา นะคับ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อผมอยู่ ม.5 คับ ผมพึ่งย้ายมาอยู่ในโรงเรียนในกรุงเทพฯใหม่ๆ (ขอไม่เอ่ยชื่อโรงเรียนนะคับ) ตอนนั้นผมไม่รู้จักใครเลยคับมาวันแรกแล้วผมก็ได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่งเธอชื่อแอนคับ แอนอยู่ห้องเดียวกับผม แอนเป็นคนหน้าอกใหญ่พอสมควร เจอเเอนวันแรกผมก็แอบปิ้งเธอเพราะเธอสวยมากแต่แอนเป็นทอม (นิดหน่อย) พอ 2 เดือนผ่านไปผมกับแอนสนิทกันมากเพราะเธอไม่ได้คิดอะไรมากกว่าเพื่อน หยอก ล้อ เล่น กันเป็นบางครั้ง แต่วันนั้นแอนใส่กระโปรงสั้นมากเหนือเข่านิดหนึ่งหลังเลิกเรียนเธอก็กับผมเล่นสนุกกันตามเคยก็ผมนะสิคับเล่นเอามือไปจับหน้าอกแอนเข้าสิ ซวยแล้วสิเรา ผมก็ปล่อยมือ ออกจากหน้าอก ของแอน แอนก็หน้าแดงก่ำเพราะอยู่ในห้องกันสองต่อสองแล้วแอนก็พูดว่า เปาจับหน้าอกเราทำไมอ่ะ แอน…

เรื่องเสียว ลูกเขย ดุ้นใหญ่ทลวงสวาท ดิฉัน อายุ 47 ปี หุ่นอวบนิด ๆ ตามอายุ ผิวสีแทน แต่ว่า ตรงส่วนที่ห่อไว้ ก็จะขาวช่วงขาอ่อน ร่องอก แผ่นหลัง ก้นจะขาวใครเห็นก็อยาก สังเกตดูเวลาเดินไปไหน หนุ่มๆ จะชอบมองตามที่ก้น เพราะก้นงอน ผึ่งผายเซ็กส์ซี่ สามีดิฉันตายหลายปีแล้ว ดิฉันอยู่กับลูก 2 คน ลูกสาวเรียนจบ ก็แต่งงานกับ ผู้ชายที่มีอายุรุ่นเดียวกับดิฉัน ลูกสาว…