โดนลากไปข่มขืนหลังเลิกเรียน แต่กลับติดใจ อยากโดนอีกรอบ พี่จัดให้หนูหน่อยเถอะค่ะ

e0b982e0b894e0b899e0b8a5e0b8b2e0b881e0b984e0b89be0b882e0b988e0b8a1e0b882e0b8b7e0b899e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b887e0b980e0b8a5e0b8b4e0b881 651f99d929268

เรื่องเสียว โดนลากไปข่มขืนหลังเลิกเรียน แต่กลับติดใจ อยากโดนอีกรอบ พี่จัดให้หนูหน่อยเถอะค่ะ

เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ มันอาจจะไม่ใช่เรื่องที่น่ารักสำหรับคนอื่นเท่าไหร่ หรือว่าอาจจะเป็นเรื่องที่ไม่คุ้นเคยมากนัก แต่ว่าสำหรับฉัน ในครั้งแรกมันก็ไม่ใช่เรื่องที่ดีหรือว่าปกติเท่าไหร่หรอกค่ะ เพราะว่ามันเป็นประสบการณ์ที่ฉันโดนข่มขืนครั้งแรก ตอนที่เรียนอยู่ ม. ต้น เท่านั้นเอง

ฉันเรียนอยู่ม.3 ตอนนั้นจำได้ดี เพราะว่าเหตุการณ์มันเกิดขึ้นหลังจากที่ฉันนั้นโนรุ่นพี่ที่คบกันเปิดซิงในวันเกิดตัวเองก่อนหน้านั้นแค่ไม่กี่วันเท่าไหร่นัก บ้านของฉันอยู่ในโซนสลัม มีทางเข้าออกหลายๆ ทาง และฉันเองก็คิดว่าอยู่ที่นี่มาตั้งแต่เด็กจนโตจะเดินไปไหนมาไหนก็ได้…แต่เปล่าเลย สำหรับวัยรุ่นที่เพิ่งย้ายเข้ามาใหม่

ฉันไม่ได้รู้จักเขา แต่เขารู้จักฉัน เพราะมารู้ทีหลังว่าเขาแอบมองฉันมานานแล้วนั่นเอง

ฉันเดินกลับบ้านในวันนั้น ก่อนที่จะโดนกระชากจากทางด้านหลัง มือนั้นปิดปากของฉันเอาไว้ ไม่มีจังหวะให้พูดอะไรนัก ก่อนที่ฉันจะถูกพาเข้าไปในห้องเช้าหนึ่งในร้อยๆ หลังในนั้น แล้วผูกมือของฉันเอาไว้ เขาตั้งกล้องทันที พร้อมกับบอกว่า

“ถ้าไม่ร้อง พี่จะไม่กดอะไร แต่ถ้าน้องร้อง พี่จะถ่ายวีดีโอเอาไว้แล้วปล่อยมันเสีย”

นั่นทำให้ไม่ว่าฉันจะรู้สึกหวาดกลัวและทรมานแค่ไหน ที่เขานั้นค่อยๆ เข้ามาเล้าโลมร่างกายของฉัน ฉันก็ต้องอดทน ความหวาดกลัวนั้นเต็มไปด้วยความรังเกียจที่ร่างกายอันไม่คุ้นเคยจะสัมผัสฉันในจุดนั้นจุดนี้ แล้วเริมฝีปากของเขาก็ค่อยๆ จูบที่ลำคอของฉัน ก่อนจะค่อยๆ เล้าโลมซุกไซ้ฉันช้าๆ นั่นจึงทำให้ความกลัวของฉันที่เกิดขึ้นมานั้นเปลี่ยนเป็นความรู้สึกแปลกประหลาดอย่างไม่สามารถบอกได้

ตอนที่เขาค่อยๆ ถอดเสื้อของฉัน ฉันเป็นคนยกมือทั้งสองข้างขึ้น ให้เขานั้นค่อยๆ ก้าวล่วงเข้ามาในร่างกายของฉัน เพราะรู้สึกเลยว่าตอนที่เขาสัมผัส ความอ่อนไหว ความเสียวซ่านมันมีมากกว่าแฟนของฉันที่เปิดซิงฉันเสียด้วยซ้ำ ก่อนที่สองขาของฉันจะถูกจับแยกออก ตอนนั้นฉันคิดอะไรไม่ออกเลยจริงๆ เพราะว่าความเสียวซ่านที่เขานั้นเป็นคนเริ่มขึ้นทำให้ร่างกายของฉันเสียวซ่านไปหมด

เขาลุกขึ้นยืน ยิ้ม แล้วถอดกางเกงลงมา วินาทีที่ได้เห็นควยใหญ่ของเขา ฉันยินยอมทุกๆ อย่าง

ควยใหญ่กว่าแฟนของฉันด้วยซ้ำ ทั้งๆ ที่ร่างกายดูเล็กกว่า ผอมกว่าไม่น้อย และอายุมากกว่า เขาค่อยๆ ชักว่าวจนควยแข็งขึ้นมาเป็นลำ ใหญ่เหลือเกิน ทำไมถึงใหญ่ขนาดนี้นะ ?

ความสงสัยของฉันเปลี่ยนเป็นความสุขสมและความสมยอม เมื่อเขานั่งคุกเข่าลงมาตรงหน้าของฉัน แล้วค่อยๆ ยื่นใบหน้าลงมาเลียหีให้ฉันทันทีในเวลานั้น ความเสียวซ่านทั้งหนักหน่วงและรุนแรง ตอนที่ฉันค่อยๆ ถูกเขานั้นสอดลิ้นเข้ามาในรูหีของฉันพร้อมกับคำชมมากมาย

“หีชมพูจังเลย น้องหีสวยมากเลย…อา หีใหญ่ถูกใจพี่เหลือเกิน” ก่อนที่เขาจะลงลิ้นเลียหีของฉันอย่างต่อเนื่องถี่รัวในวินาทีนั้น ความเสียวซ่านทุกๆ อย่างค่อยๆ เพิ่มขึ้นมาอย่างเต็มที่ ก่อนที่ควยดุ้นนั้นจะมาจ่อที่ปากทางสวาทเมื่อเขาเลียหีให้ฉันอย่างพอใจแล้วตอนนั้น

สวบบบ…

ซี๊ดดด…เสียว เสียวหีที่สุดเลย เสียงนั้นฉันไม่ได้พูดออกมา มันดังอยู่ในใจของฉัน ตอนที่ควยของเขาค่อยๆ ดันเข้ามาช้าๆ จนสุดลำควย รูหีของฉันแน่นขนัดไปหมด ทั้งๆ ที่มีคำพูดอีกมากมายที่อยากจะบอกแต่มันไม่ทันแล้วจริงๆ เพราะว่าเวลานี้ร่างกายของฉันมันอ่อนระทวยไปหมด แค่เพียงถูกเขาสัมผัสอย่างชัดเจนและรุนแรง

ความหวาดกลัวเปลี่ยนเป็นความเสียวซ่านเมื่อไร่ไม่รู้จริงๆ

เขาเริ่มรัวควยกระเด้าเย็ดหีของฉันในตอนนั้น สองมือที่ถูกมัดอยู่ยกชูขึ้นเหนือหัวทันที ปล่อยให้เขาค่อยๆ เร่งจังหวะกระเด้าเย็ดหีของฉันไปเรื่อยๆ แล้วไล้ลูบร่างกายของฉันอย่างเต็มที่จนกระทั่งเสียงครางของฉันดังขึ้นมาในเสี้ยววินาทีนั้น เมื่อเขาเห็นว่าฉันหลุดความเสียวออกมาแล้ว เขาก็เร่งจังหวะมากขึ้นทันที เอวพลิ้วๆ ของเขาตอกกระแทกเย็ดหีของฉันเข้ามาจนเนื้อตัวนั้นอ่อนระทวยไปหมดในตอนนั้น

ยิ่งเสียวมากเท่าไหร่ ร่างกายก็ยิ่งขมิบเกร็งเท่านั้น และมันก็ยิ่งทำให้ร่างกายของฉันสั่นสะท้านเต็มที่ ตอดควยของเขาแน่นขึ้นเรื่อยๆ จนเขาเริ่มส่งเสียงครางดังขึ้นมาก่อนที่จะกระเด้าเย็ดฉันแรงขึ้นเรื่อยๆ จนตอนที่เขาแนบตัวทาบทับลงมา จังหวะลำควยกระเด้าเย็ดถี่รัวก็ทำเอาฉันเกือบหายใจไม่ออก ก่อนที่เสียงครางของเขาจะดังขึ้นแล้วกระชากควยออกมา น้ำควยพุ่งทะลักแตกในเวลานั้น เขากำควยเอาไว้แน่นแล้วชักว่าให้น้ำควยพุ่งราดรดร่างกายของฉันครั้งแล้วครั้งเล่า จนกระทั่งหยดสุดท้าย

ใช่ฉันโดนข่มขืน แต่กลับปฏิเสธไม่ได้เลยจริงๆ

ว่าแค่ความรู้สึกเท่านั้น เพราะโดยพฤติกรรม ฉันเรียกมันว่าการสมยอม นั่นจึงทำให้ฉันเริ่มคิดแล้วว่า จะเปลี่ยนทางกลับบ้านมาเป็นเส้นนี้ตลอดเลยดีไหม จะได้ขึ้นสวรรค์แบบนี้บ่อยๆ

Recommendations

เรื่องเสียว ขอโทษที่ล่วงเกิน..ลวนลาม บนรถเมล์ เหตุการณ์นี้เกิดในวันที่ผมเองเข้ามารับตำแหน่งรองผู้จัดการฝ่ายพัฒนา Software ซึ่งถือเป็นการเลื่อนตำแหน่ง ที่ได้รับเป็นรางวัล การทำงานมาตลอด 3 ปี แต่รางวัลที่ได้รับจากบริษัท ยังไม่ภูมิใจเท่ากับรางวัลที่พระเจ้าประทานมาให้ ผมเองก็ยังคงขึ้นรถเมล์อยู่ เป็น ปรับอากาศบ้าง ธรรมดาบ้าง ในวันที่สองของการรับตำแหน่ง ซึ่งเป็นวันศุกร์ ผมอ่านเอกสารอยู่จนเกือบ ๆ เที่ยงคืน จึงได้ออกจาก Office ยืนรอรถสายประจำ ซึ่งในยามดึกจะนาน ๆ มาสักคัน ยืนรอไม่นานนักรถสายที่ใช้บริการก็ผ่านมา แต่วันนี้ก็ยังคงแน่นเหมือนปกติ เมื่อขึ้นไปแล้ว…

เรื่องเสียว โดนเย็ดจนหีหลวม ประสบการณ์ของน้องเกิดขึ้นเพราะถูกหลอกค่ะ น้องเป็นคนจังหวัดระนอง เรียนโรงเรียนหญิงล้วน เพื่อนๆ ต่างก็ มีแฟนกันไปหมด ดูแล้วเค้าคงจะมีความสุขกัน น้องเลยมีความรู้สึกอยากจะมีกับเขาบ้าง เราก็ ม.3 แล้วนะ แต่ตอนนั้นน้องไม่เคยรู้เลยว่า เป็นแฟนกันเขาทำอะไรกันบ้าง ที่เห็นก็แค่เอาใจใส่ ไปเที่ยวกินข้าวด้วยกันเท่านั้นเอง น้องขอบอกชื่อเลยนะ เพราะคงไม่มีใครรู้หรอกน้องชื่อ”ตูน”ค่ะ เป็นเด็กเรียบร้อยไม่ค่อยรู้เรื่องโลก ภายนอก เกี่ยวกับเรื่องเพศมาก่อน(ในกรอบสังคมไทยเรา) ทุกๆ วันตูน จะเดินกลับบ้านพร้อมกับเพื่อนๆ ทุกคนมีแฟนกันหมดแล้วแถมยุส่งให้ตูนมีกับเขาบ้างจะได้ ไม่เชย พอผ่านที่เขาก่อสร้างตึกกันก็เห็นพี่แดง (เพื่อนรู้จักเพราะมีแฟนซึ่งเป็นเพื่อนพี่แดงนั่นแหละ) ที่เป็นคนงานจ้องมอง…

เรื่องเสียว โดนพ่อเลี้ยงกับน้าชายรุมเย็ด รับขวัญย้ายบ้านใหม่ เรื่องเสียวกลายเป็นเหมือนกิจวัตรประจำวันของฉันแบบไม่จบไม่สิ้นไปแล้ว ตั้งแต่ที่พ่อของฉันตายแล้วต้องย้ายมาอยู่ที่บ้านหลังใหม่ แม่มีแฟนใหม่ เขาเป็นนักธุรกิจลูกครึ่ง รูปร่างสูงใหญ่ใจดี และตอนนี้แม่ก็เอาน้องชายของตัวเองที่อายุห่างกับแม่เกือบ 20 ปีมาช่วยบริหารธุรกิจด้วย ฉันเองที่เป็นน้องใหม่ในบ้านหลังนี้คิดว่าคงจะต้องปรับตัวให้มันดี แต่ความจริงแล้ว มันดีกว่าที่คิดค่ะ ฉันกับน้าชายของฉัน…น้าแท้ๆ น้องชายแม่เลยนะคะ เราแอบเย็ดกันค่ะ มันเสียวมากๆ น้าชายของฉันเย็ดเก่งมากๆ จนทำให้ฉันคิดใจ และทุกๆ ครั้งที่แม่กับพ่อเลี้ยงไม่อยู่บ้าน พอมีโอกาส ฉันจะเย็ดกันตลอดๆ เลยก็ว่าได้ เพราะโอกาสดีๆ มันมีน้อย แต่ความลับไม่ได้มีในโลก เพราะว่าฉันนั้นโดนพ่อเลี้ยงเรียกเข้าไปคุย บอกว่าเขารู้เรื่องฉันกับน้าชายตัวเองแล้ว…

เรื่องเสียว สาวท้องเงี่ยน ผัวเย็ดให้ก็ไม่อิ่ม ผมคิดไว้นานแล้วว่าอยากเย็ดคนท้องและวันที่ฝันไว้ก็มาถึง เพื่อนบ้าน ชื่อน้องกวาง สามีเธอ ทำงานขับรถส่งพนักงานตามโรงงาน กวางเป็นเด็กบ้านนอก เดิมทีทำงานโรงงาน พอท้องก็อยู่บ้านคนเดียวพอดี ผมทำงานกลางคืนตื่นช่วง กลางวันมาก็เจอกวาง ทำนั่นทำนี่ ที่บ้านทุกวันเราอยู่เทาว์เฮาส์ติดกัน หน้าบ้านช่วงทางเข้าไม่ได้กั้นอะไรกวาง นั่งซักผ้าตรงหน้าบ้านนั่งถ่างขา ซักไปคุยกับผมไปใส่ชุดคลุม ถลกมาผมเห็นขาอ่อนขาวเนียนมาก ผมมองจ้องตั้งนาน ไม่มีรอยใส่กางเกงในเลยผมถามว่า ท้องกี่เดือนแล้วทำไมไม่พักละ เดี๋ยวลูกในท้องไม่สบายนะคำตอบที่ผมได้ยิน กวางเธอตอบมา ผมแทบไม่เชื่อหูเลยเธอพูดว่า ลูกในท้องแข็งแรงดี ขนาดพ่อมัน เอาไอ้นั่นแหย่แรงๆ ยังไม่ดิ้นเลยผมเลยถามว่า แหย่เข้าไปได้ไงเอาอะไรแหย่?…

เรื่องเสียว เพื่อนกูก็บอกว่ามึงอมควยโคตรเก่ง…กูขอลองด้วยดิ อยากรู้เหมือนกัน ยุคสมัยเปลี่ยนไป เรื่องเสียวไม่ใช่เรื่องที่น่าอายหรือว่าสังคมรังเกียจอีกแล้ว เพราะยังไงซะ ไม่ว่าจะโลกสวยแค่ไหนก็ไม่อาจจะปฏิเสธได้หรอก ว่าการจะมีลูกก็ต้องเย็ดกัน เพราะฉะนั้นเรื่องเย็ดคือภาษกายสากลที่ไม่ว่าใครก็สามารถเข้าใจกันได้อย่างแน่นอน รวมทั้งการนัดเย็ดด้วย มันก็เป็นเรื่องปกติของคนที่ต้องการความสุขชั่วคราวและไมใต้องการผูกมัดใดๆ แต่บางครั้งก็อาจจะเจอจุดไต้ตำตอก็ได้ เมื่อจู่ๆ ฟ้า ที่อยากจะลองนอกใจผัวไปหาเรื่องเสียวกับใครๆ ดูบ้าง เลยหาเรื่องนัดเย็ดกับชายหนุ่มในโลกออนไลน์ ก่อนที่ทั้งสองจะมาเจอกัน แล้วเธอก็รู้ว่าผู้ชายที่เธอนัดมานั้นเพื่อที่จะไปเย็ดกัน เขาคือเพื่อนสนิทของแฟนเธอเอง และเขาก็เป็นแฟนกับเพื่อนสนิทของเธอเหมือนกัน เมื่อความลับไม่มีในโลก การพบเจอกันครั้งนี้ จึงทำให้ทั้งคู่ต้องรักษาความลับของกันและกัน และเพื่อไม่ให้ใครสักคนหักหลัง จากที่จะปฏิเสธการนัดเย็ดครั้งนี้ เธอเองก็อยากจะลองดูเหมือนกัน ว่าควยเพื่อนแฟนของเธอจะใหญ่แค่ไหน เพราะแฟนของเขาเล่าให้ฟังว่าทั้งควยใหญ่และเย็ดมันส์ อีกอย่าง…

เรื่องเสียว อมควยจนน้ำแตก รู้ว่าชอบ แต่ปากแข็ง เลยแกล้งเมาให้โดนลักหลับ  ผมเป็นพนักงานในร้านขายส่งข้าวร้านหนึ่ง ที่มีข้าวเป็นโกดังเลย ที่นี่มีพนักงานหลายคน แต่ผมก็คิดว่าผมหน้าตาดีที่สุดนั่นแหละ ไม่ใช่แค่ในร้านนี้ แต่เป็นละแวกนี้เลยทีเดียว ทว่าด้วยความรู้ที่มันไม่ได้ขับเคลื่อนให้ผมไปได้ไกลมากกว่านี้ เลยทำให้ผมเป็นได้แค่พนักงานรับจ้างทั่วไปแบบนี้ แต่ว่าผมเองก็หัวสูงอยู่ไม่น้อยเหมือนกันนั่นแหละ เพราะว่าหลังจากที่ได้เข้ามาทำงานที่นี่ สนิทกับทุกๆ คนโดยเฉพาะลูกสาวของเจ้าของร้าน เธอก็แสดงท่าทีให้ผมได้มองออกชัดเจนว่าเธอแอบชอบผมเข้าแล้ว นั่นจึงทำให้ผมแกล้งเล่นด้วยกับเธอบ่อยๆ แล้วเธอก็เขินจนหน้าแดง แต่กลับบอกอย่างชัดเจนเลยว่าไม่ได้คิดอะไรกับผมเลยแม้แต่น้อยนิด ซึ่งแน่นอนว่าผู้หญิงมันเป็นสิ่งมีชีวิตที่ปากไม่ตรงกับใจอยู่แล้วนั่นเอง ผมเลยปล่อยเลยตามเลยไม่ก่อน ไม่ได้สนใจอะไรมาก แต่ก็เข้าไปเย้าหยอกตามอารมณ์ และตามวาระที่เหมาะสม ด้วยความที่ผมเองก็เป็นคนที่หนักเอาเบาสู้ พ่อของเธอเองก็ไม่ได้ว่าอะไร และขนาดที่ว่าพ่อของเธอพูดว่าได้ผมเป็นลูกเขยคงจะดีน่าดู เธอยังหันไปเอ็ดพ่อตัวเองเลยว่าพูดอะไรที่มันเป็นไปไม่ได้…

เรื่องนี้เกิดขึ้นกับผมเมื่อครั้งที่ผมเรียนอยู่ปี 3 ที่บ้านของผมทำธุรกิจส่งออกเล็กๆ ขณะที่ผมเรียนผมก็ทำงานไปด้วย ตอนนั้นอายุประมาณ 19 ปีเอง เราเปิดออฟฟิศกันในบ้านสองชั้น ในโครงการใหญ่แห่งหนึ่ง ออฟฟิศของเรามีเพียงเพื่อนผม ที่ทำหน้าที่เซลส์เดินขายตามห้างเป็นการ เสริมตลาด กับพนักงานบัญชีที่เป็นญาติผม ชื่อพี่อุ เธอเป็นน้องสาวของพี่เขยผม เธออายุประมาณ 24-25 ปี รูปร่างเล็กแต่สมส่วน คือมีหน้าอกพอดีกับตัว แต่ส่วนที่ดูสะดุดตาที่สุดคือ สะโพกกลมกลึงได้รูป เวลาเธอใส่เสื้อขาวมองเห็นเสื้อชั้นในสีดำ ตัดกับผิวน้ำผึ้งดูดีมาก รวมทั้งผมที่รวบขึ้นผูกเป็นหางม้า ทำให้เธอดูสะดุดตา ปกติเวลาผมมีเรียนน้อยก็จะอยู่บ้าน ช่วยงานด้านเอกสารการแปลต่างๆ โต๊ะผมอยู่ตรงข้ามโต๊ะพี่อุพอดี เธอชอบนุ่งกระโปรง…

เรื่องเสียว ลูกสาวเจ้าของอู่ (แอบเย็ดจนท้อง) ผมชื่อ “แซม” อายุ 22 ปี เป็นคนกรุงเทพฯ นี่เหละครับ แต่ต้องระเห็จมาอยู่ที่ภูเก็ตเพราะผมดันขึ้นไปหาผู้หญิงบ้านตรงข้ามกัน เราก็ชอบกันครับ แต่ทางพ่อแม่ของผู้หญิงไม่ชอบผมหาว่าผมจน มันก็จนจริงๆ แหละครับ ผมปีนหาเธอเพื่อหวังจะเผด็จศึกให้ได้ เธอเองก็เป็นใจ เปิดหน้าต่างรอไว้แล้วครับพอผมเข้าห้องเธอได้ ต่างก็โผเข้ากอดกัน แล้วเปลื้องผ้าออกกันจนหมด เหลือตัวเปล่าๆ ด้วยกันทั้งคู่ผมกำลังจะกดท่อนเอ็นอยู่แล้วครับ แต่ประตูมันดังขึ้นมาสิครับ เป็นพ่อของเธอเองผมรีบคว้าเสื้อผ้าแล้วโดดลงมาแทบไม่ทันเลยครับ เจอพ่อของเธอยิงไล่หลังมาเลย เกือบเอาชีวิตไม่รอดพ่อเธอตามผมมาที่บ้านจะเอาเรื่องผมให้ได้ ผมเลยต้องเก็บเสื้อผ้าเผ่นออกจากบ้านทันที ผมมาอยู่กับเพื่อนที่ภูเก็ต ชื่อ “ธง”…

เรื่องเสียว ไม่เสียวก็ต้องเสียว โดนมอเตอร์ไซด์รับจ้างจี้ไปปล้ำในซอยเปลี่ยว วันนั้นกลับบ้าน มืดไปหน่อย ไฟฟ้าดับ จับมอไซร์เข้าบ้าน ไฟถนนก็ดับมืดมาก มีแต่แสงไฟจากรถที่ส่องมา บ้านหนูต้องเข้าซอย เลี้ยวไปๆมาๆ คอยบอกทางคนขี่ อกหนูก็ไปโดนหลังมันเรื่อยๆ มันคงเงี่ยนมั่ง เพราะหนูก็นุงกระโดปรงสั้น ขาขาวจั่ว ขณะผ่านทึ่ ค่อนข้างเปลี่ยว มันเลี้ยวปาดเข้าเพิงขายของ หนูตกใจโดดลง มันคว้าข้อมือหนู ดึงเข้าประชิดตัวมัน มันกดมีดสปริงขาววาบจี้ที่คอหนูบอกอย่าร้อง แล้วดึงหนูเข้าไปในเพิงมืดๆนั้น ดันตัวหนูติดโต๊ะขายของ มันสั่งให้หนูรูดซิบกางเกงของมัน ให้ควักดุ้นมันออกมา หนูสั่นหัวมันกดมีดจิกทีคอหนู เจ็บนะ หนูกลัวก็รูดซิบ…