อย่าบอกแม่นะ ว่าพี่ชายแท้ๆ เป็นผัวหนู

e0b8ade0b8a2e0b988e0b8b2e0b89ae0b8ade0b881e0b981e0b8a1e0b988e0b899e0b8b0 e0b8a7e0b988e0b8b2e0b89ee0b8b5e0b988e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b981 651f99d52b693

เรื่องเสียว อย่าบอกแม่นะ ว่าพี่ชายแท้ๆ เป็นผัวหนู

เรื่องเสียวครั้งนี้มันเกินเลยเส้นศีลธรรมไปหมดแล้ว ใครบอกว่าเหล้าเป็นสาเหตุของการทะเลาะวิวาทอย่างเดียว มันเป็นเหตุให้เกิดเรื่องเสียวที่เกินจะห้ามใจได้อีกด้วย วันนี้ฉันกับพี่ชายแท้ๆ ของตัวเองไปกินเหล้าในงานวันเกิดเพื่อนของเขามา เราสองคนเมาจนเพื่อนต้องหามเรามาส่งที่หอของพี่ ซึ่งอยู่คนละที่กับหอฉัน แต่มันก็ไม่ใช่ปัญหาอะไร เรานอนด้วยกันมาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว แต่ว่าตอนนี้เราก็โตขึ้น และเพราะว่าโตขึ้นนี่แหละ ความเดียงสาในวัยเด็กมันเลยหายไป

ทุกๆ อย่างมันเริ่มขึ้นตอนที่ฉันนั้นนอนหลับแล้วตะแคงไปโอบกอพี่ชายเอาไว้ แต่มือกลับวางต่ำ จนสัมผัสเข้ากับลำควยของเขา ที่ตอนนี้นอนควยแข็งอยู่ ฉันสะดุ้งเล็กน้อย เมื่อสัมผัสได้ถึงความเสียวซ่านตรงนั้น มันบอกอะไรไม่ถูกเลยจริงๆ ว่ารู้สึกยังไง แต่มันก็ทำให้ฉันนั้นรู้สึกเสียวซ่านอย่างเห็นได้ชัดเหมือนกัน เพราะว่าเขานอนควยแข็ง มือของฉันจากที่โนเฉยๆ ตอนนี้เริ่มควาน แล้วเริ่มจับควยของเขา ลองจับๆ บีบๆ ดู วัดขนาดจนต้องตดใจ

เขาควยใหญ่มากๆ ลำควยใหญ่สั่นระริก จนฉันเริ่มจับควยของเขาทั้งมือ แล้วค่อยๆ สอดมือเข้าไปในกางเกงของเขา จับลำควยของเขาเอาไว้แน่น ก่อนจะเริ่มชักควยของเขาไปในเรื่อยๆ ในกางเกงนั้น ความเงี่ยนของฉันมันมากเกินกว่าที่ฉันจะเข้าใจตัวเอง สุดท้ายฉันก็ดึงกางเกงของเขาลงมา ทั้งๆ ที่นอนอยู่ แล้วเริ่มชักควยของเขาไปเรื่อยๆ จนจังหวะหนึ่ง ที่ควยของเขากระตุก ฉันเลยรีบปล่อย แล้วดึงกางเกงขึ้นมา ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

กระทั่ง…

“ชักต่อสิ…พี่กำลังเงี่ยนเลย” เสียงของพี่ชายดังขึ้นมา ฉันไม่กล้าพูดอะไร เพราะว่ามันเป็นเรื่องที่ไม่น่าสู้ดีเท่าไหร่นัก สุดท้าย ฉันเองก็ค่อยๆ สอดมือเข้าไปอีกครั้ง ห้ามใจเอาไว้ไม่ไหว จับควยของเขาขึ้นมาแล้วลุกขึ้นนั่งชักว่าวให้เขา เสียงครางของพี่ชายดังขึ้นมา ลำควยกระตุกเกร็งมากขึ้นกว่าเดิมไม่น้อย มันกระตุ้นให้ฉันนั้นรู้สึกเสียวซ่านในหัวใจอย่างเห็นได้ชัด

ถ้าเขาจะรู้สึกตัวแบบนี้ และอนุญาตขนาดนี้…ทำมากกว่านี้คงได้สินะ

ในความสลัวที่มีเพียงแสงไฟจากหัวเตียงสีส้มเรื่อๆ นั้นส่องสว่างมา ฉันถอกควยของเขาลงไปจนสุด แล้วก้มลงไปอมควยให้เขาทันทีด้วยความเงี่ยนที่มันหยุดไม่อยู่แล้ว ก่อนจะเริ่มดูดควยให้พี่ชายตัวเอง ในตอนนั้นเสียงครางของเขาดังขึ้นมามากกว่าเดิม พร้อมกับที่ค่อยๆ กดหัวของฉันลงไปแล้วกระเด้าปากของฉันที่ดูดควยของเขาแล้วส่งเสียงครางขึ้นมา

“อา อา…เสียว เสียวมากเลย ซี๊ดดด…โคตรเงี่ยนเลยไอ้สัตว์” เสียงของเขาดังขึ้นมาพร้อมๆ กับจังหวะร่างกายที่ขยับไหว ลมหายใจดังหอบเหนื่อย พร้อมกับร่างกายที่บิดเร่าไปมา จนกระทั่งตอนที่เขาลุกขึ้นมาแล้วกดร่างฉันลงไปนอน

“พี่…”

“มาขนาดนี้แล้ว…พี่ไม่ไหวนะ คิดว่าพี่เป็นผู้ชายคนอื่นก็แล้วกัน” เขาพูดพร้อมกับถอดเสื้อผ้าของฉันออกแล้วขึ้นคร่อมร่างกายของฉัน ตอนนั้นฉันถอดกางเกงตัวเองทันทีเพราะว่าฉันก็ไม่สามารถหักห้ามใจของตัวเองเอาไว้ได้เหมือนกัน มันรู้สึกดีเกินเกิน แล้วแยกขาของตัวเองออก

ลำควยของเขามาถูไถที่ร่องหีของฉันที่เงี่ยนจนน้ำหีเยิ้มออกมาก่อนที่จะดันเข้ามาทันที ตอนนั้นฉันร้องลั่นจนเขาต้องเอามือมาปิดปากของฉันไว้ เพราะว่าเขาควยใหญ่จนฉันรู้สึกแน่นไปหมดในรูหี ไม่ต้องขมิบเกร็งก็รู้สึกว่าร่างกายบีบรัด ตอดควยของเขาเอาไว้อย่างแนบแน่น พี่ชายดันควยเข้ามาสุดลำ แล้วส่งเสียงครางออกมาอย่างมีความสุข

ฉันหรี่ตามองเขา

พี่ชายหลับตาแล้วแหงนหน้าขึ้น ส่งเสียงครางออกมาพร้อมกับเริ่มขยับสะโพกกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างรุนแรงและบ้าคลั่ง แค่เพียงช่วงเวลาสั้นๆ แรงกระแทกก็อัดเข้ามาจนร่างกายของฉันเสียวสะท้าน มันทั้งรู้สึกเจ็บ ทรมาน แต่กลับเสียวซ่านจนทำให้ฉันไม่อาจจะปฏิเสธควยของพี่ชายตัวเองได้เลยจริงๆ

ความเงี่ยนมันน่ากลัวเกินไป…แค่เพียงความเสียวหีที่ฉันได้สัมผัสตอนนี้ ฉันก็ลืมไปแล้ว ว่าคนตรงหน้าเป็นพี่ชายของฉัน – ถ้าหากเขาไม่ใช่พี่ ฉันก็คงชอบผู้ชายแบบนี้แหละ

แรงกระแทกเริ่มแรงขึ้น หนักหน่วงขึ้น ยิ่งเมา ความเงี่ยนก็เพิ่มมากขึ้น พี่ชายเร่งจังหวะลำควยกระเด้าเย็ดหีของฉันแรงขึ้นเรื่อยๆ จนตัวของฉันเองไม่สามารถควบคุมอะไรได้อีกแล้ว นอกจากยกมือขึ้นมาปิดปากของตัวเองเอาไว้ พร้อมกับส่งเสียงครางในลำคอ เสียวหีจนเนื้อตัวสั่นสะท้านไปหมด ยิ่งพี่เสียงเท่าไหร่ เสียงครางก็ยิ่งดังเท่านั้น และแน่นอนว่าแรงกระแทกที่ฉันได้รับก็รุนแรงและบ้าคลั่งไม่ต่างกัน

เสียวหี เสียวหีจนจะตายอยู่แล้ว…พี่จ๋า

เขาโน้มตัวลงมาให้ฉันได้กอดคอของเขาเอาไว้แน่น และนี่เป็นครั้งแรกที่ฉันจูบกับเขา…ทั้งเย็ดกับพี่ชายตัวเอง และจูบกับพี่ชายตัวเอง แลกลิ้น เร่าร้อน ดูดดื่ม พร้อมกับจังหวะรุนแรงครั้งสุดท้ายที่อัดกระหน่ำเข้ามา ร่างกายของฉันสั่นสะท้าน เขาครางลั่นออกมา เนื้อตัวเกร็งไปหมด ก่อนจะรู้ว่าตอนนี้เขาปล่อยน้ำควยแตกในออกมาในตัวของฉันแล้ว ซ้ำยังเผลอไผลลืมตัวย้ำควยเข้ามาอยู่พักหนึ่งก่อนที่ทุกๆ อย่างจะสงบลง

ฉันอยากจะห้าม แต่ความสุขสมมันเกินที่ตัวเองจะต้านไว้ สุดท้ายก็ต้องปล่อยเลยตามเลย ให้ค่ำคืนนี้มันจบลงด้วยความเงี่ยนและความเมา แต่พอตอนเช้าที่ตื่นขึ้นมา ฉันกลับลืมเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อคืนไม่ได้เลยจริงๆ

และดูเหมือนว่าพี่เองก็จำทุกๆ อย่างได้

เราเลยเปลี่ยนสถานะมาเป็นพี่น้อง…ที่เย็ดกันได้

ไม่แน่นะ เพราะเราเย็ดกันนี่แหละ มันอาจจะเป็นการสร้างเสริมความสัมพันธ์ครอบครัวของพี่น้องที่เหมือนจะห่างเหินกันให้ใกล้ชิดกันก็เป็นได้…ทั้งใกล้ ทั้งชิด…และมิดลำ

Recommendations

เรื่องเสียว ผัวเก่า ”ควยใหญ่และฝังมุกตั้ง 3 เม็ด”  สวัสดีค่ะ นี่เป็นการโพสต์ครั้งแรกนะคะ หลังจากอ่านเรื่องของเพื่อน ๆ มานาน เริ่มเลยนะคะ ชื่อ นา ค่ะ อายุ 33 ปี แต่งงานแล้ว แต่สามีทำงานที่ต่างประเทศ สัดส่วน 36-25-36 สูง 165 ซม. เท่าที่เพื่อน ๆ (ผู้ชาย) บอก นาเป็นคนสวยนะคะ โดยเฉพาะช่วงสะโพกและเรียวขา…

เรื่องเสียว อยากเหรอ..ให้น้าช่วยไหม (น้าชาย) ค่ะ..ชื่อมิวนะ อายุ36 ยังไม่แต่งงาน เพราะเป็นคนรักสนุก ขี้เงี่ยนมากๆ เคยผ่านผู้ชายมาหลายสิบคน แต่ทางบ้านไม่รุ้หรอกว่ามิว เป็นคนที่ขี้เงี่ยน โดนเย็ดตั้งแต่เรียนม.ต้น เพราะตอนเรียนม.ต้นก็ไปอาศัยอยู่ย่า พอไปต่อ ปวช.ปวส ก็ไปเช่าหอพักยุในตัวเมืองตลอด จะกลับบ้านเฉพาะเสาร์ อาทิตย์ หลังเลิกเรียนก็จะมีโอกาสเที่ยวบ่อย เจอผู้ชายคนไหนชอบก็พามาเช่าหออยู่ด้วยกัน เย็ดกันจนเบื่อก็เปลี่ยนผัวเป็นว่าเล่น ปีนึงเฉลี่ยน4-5คน เพราะคิดว่าตัวเองสวย จะคบคัยก้อได้ ทำให้ติดเซ็ก ถ้าวันไหนไม่โดนเย็ด ก้อต้องเกี่ยวเบ็ดทุกคืน จึงเป็นที่มาของประสบการณ์เสียวกับน้าชายตัวเอง..น้าชายอายุ 34 จะสนิทกับครอบครัวมิวมาก…

เรื่องเสียว แลกคู่ ผม แฟน และเพื่อนๆ เมียน่ะมีแล้ว ลูกน่ะยังไม่มี แม้จะยังไม่แต่งงานอย่างเป็นทางการ แต่สังคมรอบข้างกับผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่ายต่างรับรู้และเสมือนหนึ่งแต่งงานด้วยกันแล้ว เราอยู่ด้วยกันสองคนตามลำพัง โดยผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่ายไม่ได้ปฏิเสธความสัมพันธ์ของเราสองคนแบบนี้ ได้แต่รอให้เรียนจบรับปริญญา หางานทำแล้วค่อยจัดงานแต่งงานกันก็ได้ อีกส่วนนึง อาจเป็นเพราะผู้ใหญ่อาบน้ำอุ่นมาก่อน ความเปลี่ยนแปลงในอนาคตอาจมีได้ การทดลองใช้ชีวิตคู่แบบหนุ่มสาวสมัยใหม่จึงเป็นที่ยอมรับในระดับหนึ่ง นอกเหนือจากผมทั้งสองที่อยู่ด้วยกันในคอนโดระดับสามดาวสี่ดาวแล้ว ยังมีเพื่อนสนิทแวะเวียนมาเล่นด้วย มาค้างด้วยเสมอ ๆ จนบางครั้งผมนึกถึงเวลาอันเป็นส่วนตัวของเราที่ขาดหายไปบ้าง แต่ด้วยความสนิทกันมาของเพื่อน ๆ กับทั้งผมและแฟน เวลาประกอบกิจกรรมส่วนตัวจึงเป็นที่เปิดเผยได้บ้าง ซึ่งเพื่อน ๆ ที่มาเป็นคู่ต่างเปลี่ยนบรรยากาศใช้สถานที่ของผมเป็นที่ใหม่ ๆ และหลายครั้งที่ผมกับแฟนเองก็ไปใช้ที่พักของเพื่อนเป็นสถานที่ใหม่…

เรื่องเสียว ค่ำไหนนอนนั่น เงี่ยนที่ไหนก็เย็ดที่นั่น ผัวคนขับสิบล้อเงี่ยน เย็ดเมียคาห้องโดยสาร น้ำแตกเต็มรูหี อาชีพคนขับรถสิบล้อส่งของนี่แทบจะไม่มีเวลาจอดพักเป็นหลักแหล่งเลย จะเปิดโรงแรมก็ได้นอนแค่ชั่วครั้งชั่วคราว งานทุกๆ อย่างมันจึงต้องแข่งกับเวลา เพราะฉะนั้นผมเลยดัดแปลงหัวรถของผมให้เป็นห้องนอน และห้องเก็บขอ เอาเบาะข้างคนขับออกแล้วแต่งเติมให้สามารถใช้ชีที่เป็นที่พักผ่อนได้อย่างเต็มที่ เพื่อเวลาที่จะจอดนอน เพราะเวลาอาบน้ำเราจะจอดที่ปั๊มน้ำมันเท่านั้น และแม้กระทั่งเรื่องเสียวระหว่างผมกับภรรยา มันก็จะเกิดขึ้นบนห้องโดยสารด้านหน้านี่แหละ ตามประสาคนเงี่ยน และต้องแข่งกับเวลา คืนๆ หนึ่งมีเวลาพักแค่เพียงไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้น เพราะฉะนั้นการใช้เวลาในการพักผ่อนให้คุ้ม ก็ต้องเย็ดแหละครับ จะได้มีแรง สบายตัว ขับรถต่อไปแล้วไม่ง่วง หลังจากที่จอดรถไว้ข้างทางในจุดที่ปลอดภัย เป็นลานพักรถที่ไม่ค่อยมีรถคันอื่นมาจอด บรรยากาศโดยรอบก็เป็นใจเหลือเกิน ภรรยาของผมกำลังจะเตรียมข้าวให้กินก่อนที่จะปูเตียงให้นอน…

เรื่องเสียว แอบดูเมียเล่นชู้กับเจ้านายหนุ่ม สวัสดีครับ..บังเอิญผมได้อ่านคอลัมน์ประสบการณ์เสียวเลยอยากส่งเรื่องของผมมาบ้าง เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริง ที่เกิดขึ้นในชีวิตผมจริงๆครับ ย้อนอดีตไปเมื่อ 2558 ตอนนั้นผมอายุ 35 ปี ภรรยาผมอายุ32 เธอ”ขวัญ”ครับรูปร่างบางผิวค่อนข้างเข้ม คมขำ เราอยูด้วยกัน โดยไม่จดทะเบียนมา2ปีแล้วโดยซื้อบ้านเดี่ยวชั้นเดียว อยู่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ย่าน บางบัวทองเป็นหมู่บ้านที่ มีคนยังมาอยู่กันน้อยมาก พูดง่ายๆ หลังคาเว้นหลังคา แรกเริ่มไม่ค่อยมีปัญหาอยู่ด้วยกันดีมีสุขเรื่อง sex ขวัญ เก่งมาก ดูด อม หรือเล่นท่าผมเองด้วยซ้ำที่ ไม่ค่อยเก่งเรื่องนี้เท่าไหร่ทำอยู่เดิมๆไม่กี่ท่า เรื่องการทำงานผมเป็น เซลแมน…

เรื่องเสียว ได้เย็ดน้าสาวคนสวย ผมชอบการมีเซ็กส์มากครับ ผมอายุ20เรื่องที่ผมจะเล่านะครับผมได้แอบดูน้าอาบน้ำน้าผมชื่ออิด แกสวยมากขาวสวยหมวยเอ็กสะเป็กผมเลยเวลาแกอาบแกจะนุ่งผ้าถุงกระโจมอกมันขาวสวยจับจัยผมมาก ผมแพ้ผู้หญิงนุ่งผ้าถุง ผมดูแล้วก็อดชักว่าวกับน้าอิดไม่ได้ซักทีตอนนั้นแกอายุ 49 แต่แกสวยกว่าสาวอีกหุ่นแก 37-34-36นมสวยมากแกมีลูก 3 คนแต่นมสวยผิวดีผมชอบดมกางเกงในแกมากยกทรงก็หอม ยิ่งผ้าถุงแกสวยมาก ผมชอบดมและชักว่าวมาก เวลาอยู่บ้านแกมักจะนุงผ้าถุงกระโจมอกเห็นยกทรงรัดนมขาวอวบผมเห็นแล้วอยากฟันแกซักทีและแล้สวรรค์ก็เป็นใจให้สมไดสมหวังคือวันนั้บ่ายโมงกว่าแกนุงผ้าถุงกระโจมอกยกทรวสีดำอาบน้ำแกไม่ได้ปิดประตูเหมือนรู้ว่าผมแอบมองแกมานานผ มก็ไม่รอช้ารีตามไปแอบดูเห็นแกแก้ผ้าล้อนจ้อนขาวนมใหญ่หีหมอยดกดำมากแต่สวยมากครับผมอยากเข้าไปเลียหีแกจังสวยขาว ผมชักว่าไปด้วยจนเสร็จผมเยเดินไปที่อื่นก่อนและน้าอิดแกก็เปลี่ยนผ้าถุงผืนใหม่ยกทรงสีเนื้อผมจำได้ทุกตัวผ้าถุงอาบน้ำแกผมใช้ดมชักว่าวทุกผืนมันหอมกล่นตัวแกมากแกก็เรียกผมผมตื่นเต้นมากกลัวแกรู้แกบอกว่าเอาผ้าถุงไปตากให้หน่อย ผมนึกในใจอยากเย็ดแกมากยิ่งจับผ้าถุงผืนนี้แล้วผมอยากมากดมผ้าถุงแกอีกมันหอมกลิ่นตัวแกมาก แกบอกว่าแกเหนื่อยมากแกก็นอนบนโซฟาแกหลับแบบไม่รู้สึกตัวผ้าถุงมันถลกขึ้นเห็นขาอ่อนและด้านบนเริ่มหลุดเห็นยกทรงนมแกอวบอิ่มมากผมเข้าไปดูใกล้ โครดเงี่ยนเลย เริมดมนมแกยิ่งเงี่ยนมาก น้านมหอมมากหีแกก็หอมผมเริมทนไม่ไหวแล้วเริ่มถลกผ้าถุงขึ้นเกือบเห็นหี ผมกลัวแกตื่น แกบิดตัว ผมอยากเย็ดแกจริงๆเริ่มทนไม่ไหวแล้ว ผมเริ่มดมเริมหอมแกกลัวก็กลัว ผมเริ่มหอมแก้มแกไซร์ไล่ไปตามผ้าถุงดมหอมไปเรื่อยจนถึงนมแกแกเริ่มรู้สึกตัวแกลืมตามองผมแกถามว่าทำอะไรนะผมไม่ตอบแกแล้วแกดิ้นยิ่งดิ้นผมก็ฟัดแกจนแกยอมผมแต่แกถามผมว่าทำน้าทำไมน้ามีผัวมีลูกแล้วแก่แล้ว ผมตอบแกว่าไม่แก่เลยสวยกว่าที่ผมเย็ออีกผมหลงรักน้ามานานแล้วยกทรงกางเกงในผ้าถุงทุกผืนผมน้ำแตกใส่หมดแล้วผมชอบมากเวลาน้านุ่งผ้าถุงกระโจมอกน้าสวยมาก ผมไม่รอช้าเดี๋ผัวแกกลับมาผมอดแน่ผมเริ่มกอดจูบแกเริ่มจาจากดูดปากไซร์คอแกผมตื่นเต้นมากไล่ลงมาที่นมแกผมดูดกินนมแกอย่างเมามันผมอยากดูดมานาน ผมไซร์มาตามผ้าถุงไล่ลงมาจนถึงหีแกผมซุกหน้าลงหีแกเลีแตดดูดเม็ดเลียตูดแกร้องซีดผัวจจ๋าเอาอิดเถอะอิดไม่ไหวแล้วผัวจ๋าผมตื่นเต้นมากที่เป็นผัวแกเริ่มเอาควยจ่อลงไปในหีแกตามคำขอผมกระด้าเข้าออกอยญู่พักใหญ่แกทนไม่ไหวแล้แกร้องซีด…

เรื่องเสียว เมื่อเพื่อนรักขอเปิดซิง ถ้าควยใหญ่จริงเอาซิงไปเลย บางคน หรืออาจจะหลายๆ คนชอบพูดว่าเรื่องเสียวมันต้องเกิดขึ้นกับคนที่เป็นแฟนกันเท่านั้น แต่สำหรับฉันแล้ว ฉันมองว่ามันไม่จำเป็นหรอก บางทีคนเราก็แค่อยากลองเฉยๆ อยากมีประสบการณ์เสียว แต่ว่าไม่ได้อยากจะผูกพันอะไรกันทั้งนั้น และเพราะแบบนั้นแหละ ฉันและเพื่อนสนิทของฉันเลยกลายมาเป็นเพื่อนคู่นอนด้วยกันตั้งแต่ที่เรานั้นตัดสินใจจะลองทำอะไรแบบนั้นกัน เราเคยคุยกันเรื่องการมีแฟน ว่าเราต่างคนไม่ได้อยากจะมีแฟน ไม่ได้อยากจะมาจ๊ะจ๋ากับใคร อยากจะใช้ชีวิตอิสระ แต่ว่าก็อยากจะลองมีเซ็กส์ดูเหมือนกัน คุยไปคุยมามันเหมือนว่าเรานั้นเข้ากันได้มากกว่าที่คิดเลยทีเดียว เราก็เลยลองคุยกันว่าถ้าวันหนึ่งเราพร้อม เราลองมาเย็ดกันดูไหม แบบไม่ต้องผูกพันหรอก ทำทุกๆ อย่างเหมือนแฟน แต่เราไม่ต้องมาเอาใจใส่หรือว่างี่เง่าใส่กัน ฉันเองรู้สึกว่ามันค่อนข้างโอเคเลยในความสัมพันธ์นี้ก็เลยตกลงไป แต่วันนั้นเราก็คิดว่าเราต่างพูดเล่น จนกระทั่งในวันหยุดวันหนึ่ง เขาชวนฉันไปที่บ้านของเขาแล้วบอกว่าพ่อแม่ไม่อยู่บ้าน มาเย็ดกันดีกว่า…

เรื่องเสียว หมาหาย ได้เย็ด เรื่องนี้ ถูกบอกเล่ามาอีกครั้งโดยเพื่อนสนิทของผมครับ มันชื่อว่าไอ้เป้ง เรื่องเย็ดๆ ของมันเกิดขึ้นบ่อยมากๆ ด้วยเพราะว่ามันเป็นคนที่หน้าตาดีครับ ควยก็ใหญ่ด้วย ที่รู้เพราะว่าเราอาบน้ำแก้ผ้าด้วยกันมาก่อน ถึงขนาดผมนี่ยอมแพ้เลย ควย 5×6 หน้าตาหล่อเหลา ทำเอาชาย 52 หน้าตาบ้านๆ อย่างผมนี่ร้องขอความเห็นใจเลยทีเดียว ผู้หญิงคนนั้นชื่อว่า หลิว เป็นเพื่อนบ้านที่ย้ายเข้ามาไม่นานในเขตของหมู่บ้านจัดสรรครับ แล้วบ้านของไอ้เป้งมันเลี้ยงหมาเอาไว้ด้วย วันนั้นไม่รู้ว่ามันทำอีท่าไหน จู๋ๆ หมาหลุดครับ หลายไปเลย ตัวหนึ่งมันเดินไปที่บ้านของหลิว เธอเลยเก็บเอาไว้ให้ พอเป้งมาถึง…

เรื่องเสียว น้าไม่ได้อาบน้ำนะ….มันสกปรกนะหนุ่ย ไม่เคยคิดเลยว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นกับตัวเอง มันคงเพราะอารมณ์ และความประมาทของตัวดิฉันเอง ดิฉันอายุ 30 ต้นๆ เคยมีสามีและหย่ากันนานแล้ว ก็เลยครองโสดมานาน ดิฉันเป็นข้าราชการอยู่ในหน่วยงานราชการใหญ่แห่งหนึ่ง หลายปีที่อยู่คนเดียวก็มีทั้งหนุ่มและแก่ แวะเวียนมาจีบกันอยู่หลายคน ก็จะบอกกันตามตรงว่าดิฉันก็เข้าข่าย ขาวสวย หมวยอึ๋ม(36-24-36) หนุ่มและแก่ก็หมายตาม่ายสาวกันทั้งนั้น แต่คงเพราะมันเบื่อๆ ก็เลยไม่เคยคิดสนใจใคร( ขอสมมติชื่อตัวเองว่า “เก๋” นะค่ะ )……จนกระทั่งเมื่อหลายเดือนก่อน พี่สาวดิฉัน..ก็ถือว่าเป็นญาติห่างๆ กันคนหนึ่งแวะมาที่บ้านบอกว่าขอฝาก ” หนุ่ย” ลูกชายคนเดียวของเขาไว้กับเก๋ซักสองเดือน เพราะตัวพี่สาวเก๋จะไปดูงานต่างประเทศ ไม่มีคนดูแล…