ผัวสุดที่รักชวนเพื่อนมารุมเย็ด โดนทีเดียว 2 คนจนสาใจ

e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b8aae0b8b8e0b894e0b897e0b8b5e0b988e0b8a3e0b8b1e0b881e0b88ae0b8a7e0b899e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8a1 651da019e63a8

เรื่องเสียว ผัวสุดที่รักชวนเพื่อนมารุมเย็ด โดนทีเดียว 2 คนจนสาใจ

เรื่องเสียวมันเป็นเหมือนส่วนหนึ่งในชีวิตของฉันมาตั้งแต่เป็นวัยรุ่นแล้ว ตั้งแต่โดนรุ่นพี่เปิดยิงเย็ดหีคาโรงเรียนในวันกิจกรรม ฉันเองก็กลายเป็นคนที่เสพติดเซ็กส์มาตลอด การโดนเย็ดคือชีวิตของฉัน และนั่นหมายความว่าฉันไม่จำเป็นต้องมีแฟนก็ได้ แต่สุดท้าย ฉันก็เจอผู้ชายที่เหมาะกับฉัน นั่นคือคนที่ชอบเย็ดเหมือนกัน และเขาเองก็เย็ดเก่งมากๆ จนทำให้ฉันนั้นได้เข้าใจกับคำว่า ริมเย็ด หรือว่าสิวิงนั่นเอง

วันนี้เป็นอีกวันที่อยู่ๆ เราสองคนก็เงี่ยนขึ้นมา แล้วคุยกันว่าเลิกงานกลับบ้านก่อนจะไปหาอะไรกิน กลับมาเย็ดกันก่อนก็แล้วกันนะ ซึ่งฉันเองก็ชอบอะไรแบบนั้นอยู่แล้ว แต่ว่าวันนี้มันต่างออกไป เพราะว่าแฟนของฉันนั้นพาผู้ชายอีกคนมาด้วย ฉันเคยเจอเขาผ่านๆ เป็นรุ่นน้องของแฟนฉันเองที่โรงงาน

“น้องมันอยากมาสนุกกับเรา”

“ได้เลยค่ะ” ฉันตอบรับ ก่อนจะหันไปหาเขา “ควยใหญ่ใช่ไหม ?”

“จับเองเลยพี่” เขาพูดขึ้นแล้วรูดซิปกางเกงแล้วถอดมันลง นั่นทำให้ฉันไม่รอช้าที่จะนั่งคุกเข่าลงแล้วเดินเข่าเข้าไปหาเขา ดึงกางเกงในตัวน้อยนั้นลงมาอย่างแช่มช้า ก่อนที่ลำควยใหญ่อวบของเขาจะดีดขึ้นมา…ยังไม่แข็งเต็มที่ ใหญ่ใช้ได้เลยทีเดียว

ฉันชักควยของเขาไปเรื่อยๆ จนแฟนของฉันถาม

“ชอบใจไหม ?”

ฉันพยักหน้ารับแล้วยิ้ม ไม่ตอบอะไร สายตาหันกลับไปจดจ้องกับควยของเขาอย่างเต็มที่ก่อนที่จะค่อยๆ อ้าปากอมควยให้เขาทันที เพราะว่ามันเงี่ยนมาตั้งแต่ตอนที่ทำงานแล้วนั่นเอง ไม่นาน เขาก็เริ่มส่งเสียงครางขึ้นมาเมื่อโดนฉันดูดควยแรงขึ้นเรื่อยๆ ทั้งดูด ทั้งดุน ทั้งเลียลำควยของเขาก่อนที่จะเน้นตรงหัวควย ทำให้เขาเสียวควยจนขาสั่น แฟนฉันเองเองก็เงี่ยนไม่ต่างกัน อดใจไม่ไหว เดินเข้ามาหาฉัน แล้วไม่รีรอ จับควยออกมาแล้วจ่อปากของฉันทันที

ฉันเลยยิ้มออกมาอีกครั้ง แล้วอมควยเขาทั้งสองสลับกันไปอย่างสบายอารมณ์

ยิ่งได้ยินเสียงผู้ชายคราง…มันยิ่งทำให้ฉันนั้นรู้สึกดี ฉันดูดควยของทั้งสองคนอย่างหนักหน่วง จนเขาขาสั่นแล้วทนกับความเสียวซ่านไม่ไหว จัดการโยนฉันขึ้นไปบนเตียง แล้วแย่งกันเลียหีให้ฉัน ตอนนั้นฉันรู้สึกเหมือนเป็นเจ้าหญิง เสียวหีจนดีดดิ้นไปมา เมื่อลิ้นของทั้งสองคนสลับเลียหีของฉันอย่างเต็มที่ บางสอดมือเข้ามาในรูหีของฉัน บ้างทั้งคว้านแล้วขยับนิ้วเข้าออกจนฉันดิ้นพล่าน ครางลั่น ไม่รู้ว่าจะอธิบายความรู้สึกเสียวหีของฉันในตอนนี้ออกมาได้ยังไง มีเพียงเสียงครางและร่างกายที่นอนไม่เป็นท่าเป็นทีอยู่บนเตียงนั่นแหละ

“เอาเลยน้อง…วันนี้พี่ยกให้” อยู่ๆ เขาก็พูดขึ้นมาแบบนั้น แล้วลุกขึ้นมานั่งที่ข้างๆ ใบหน้าของฉัน จับควยมาถูไถที่ริมฝีปากฉัน จนน้ำเงี่ยนเยิ้มไหลเปื้อนปากของฉันไปหมด ทำแบบนี้ไม่ได้…มันน่าเสียดายจะตาย

น้ำควยเนี่ย ของดีสำหรับผู้หญิงเลยนะ

ฉันเลียกินน้ำควยของเขาก่อนที่จะเริ่มดูดควยให้เขาในระหว่างที่รุ่นน้องของเขาเองในตอนนี้คล้ายว่าจะหลุดออกไปจากความเป็นจริงแล้ว เขาดูหมกมุ่นและฟุ้งซ่าน ทั้งดูเลียหีของฉันอย่างบ้าคลั่งและป่าเถื่อน ก่อนที่จะค่อยๆ ดันร่างกายขึ้นมาแล้วจับควยยัดรูหีของฉันแล้วกระซวกเข้ามาเต็มแรงทันที พร้อมกับเริ่มขยับไหวกระหน่ำเย็ดรูหีของฉันอย่างหนักหน่วงราวกับว่าฉันเป็นตุ๊กตายาง

และยังไม่ทันจะได้ร้องอะไรออกมาเลย ควยของแฟนฉันก็มาจ่อที่ปากแล้ว นั่นเลยกลายเป็นว่า ฉันเก็บความเสียวเอาไว้ในก้นบึ้งหัวใจ แล้วปล่อยให้สองหนุ่มทะลวงรูหีของฉันให้สาสมแก่ใจ สองคนผลัดกันรุมเย็ดหีฉันจนสภาพเริ่มไร้เรี่ยวแรง นอนหงายอยู่บนเตียง ฟังเสียงครางและรับรู้ความเสียวหีอย่างหนักแน่นและป่าเถื่อน

เย็ดดุกันทั้งคู่เลย ไม่แปลกที่จะเป็นลูกน้องของแฟนฉันจริงๆ

เผลอวูบเดียว ร่างกายของฉันก็ถูกรัวกระแทกจนทั้งสองคนคำรามลั่น มายืนประกบฉันที่นอนอยู่ทั้งไหล่ขวาและซ้าย ชักว่าอย่างเสียวซ่าน เนื้อตัวเกร็งแน่น ก่อนที่ทั้งสองจะกัดฟันแน่น แล้วถอกควยสุดแรง น้ำควยแตกในเวลาเดียวกันอย่างน่าเหลือเชื่อ เปรอะไปทั่วเนื้อตัวของฉัน แล้วค่อยๆ ทิ้งตัวลงไปนอนอย่างหมดเรี่ยวแรง

ในขณะที่ฉันเองหมดเรี่ยวแรงไปตั้งนานแล้ว ที่ขับได้อยู่ตอนนี้เพราะว่าเอามือยกขึ้นมาปาดน้ำควยของทั้งสองคนขึ้นมาชิม…จากที่เย็ดกับผัวคนเดียวเหมือนได้กินเครื่องดื่มชั้นดีสักแก้ว แต่ว่าพอมีสองคนเดียว เหมือนได้แก้วใหญ่พร้อม

วิปปิ้งครีมชั้นเลิศเลยทีเดียว

รอบหน้า ถ้ายังเพิ่มอะไรได้อีก…ฉันพอพิเศษ แบบวิปปิ้งครีม 2 เท่าไปเลย ไม่ก็สาม

ฉันมั่นใจว่าไหว ใจฉันร่านพอ

Recommendations

เรื่องเสียว หนูแทบขาดใจ…”คุณหนูแอน” อายุ 15 ปี เปิดซิง หนูชื่อแอนค่ะ ตอนนั้น…..หนูอายุ 15 ปี หนูเป็นคนขาว…หมวยค่ะ เป็นลูกคนจีน ที่บ้านหนู ฐานะค่อนข้างดี…… จึงมีแม่บ้านและคนสวนคนนึง…. ทำงานมาได้ 2 ปีแล้ว ชื่อเอก อาเอกอายุ 30 ปี รูปร่างล่ำสัน ตัวไม่สูงมากนัก… ผิวสีแทน …หน้าตาคมเข้ม…. คิ้วหนา….. ดูแล้วไม่เหมือนคนสวนเลย อาเอกมีหน้าที่….ที่ต้องทำหลายอย่างในบ้าน… ทั้งกวาดบ้าน…..

เรื่องเสียว อาสะใภ้ ผัวเผลอ เมื่อไม่นานมานี้หลานชายของสามีเพิ่งเรียนจบช่างเทคนิคจากต่างจังหวัดชื่อ นนท์ อายุ 21 ปี (สามี 32 ดิฉัน 27 แต่งงานกันเมื่อปีที่แล้ว เราทั้งคู่ต่างทำงานแต่อยู่คนละบริษัทกัน)ได้มาขออาศัยที่คอนโดแถวสาทรของ เรา เพื่อรอสมัครงาน ซึ่งสามีดิฉันจะช่วยฝากงานให้ พอได้งานก็จะแยกไปหาห้องเช่าเอง ดิฉันก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะคิดว่าคงอยู่ไม่นาน และเป็นหลานของสามี ก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร จะมีปัญหาก็ตรงที่คอนโดมันมีห้องนอนเดียว เราจึงให้นนท์ นอนที่โซฟาบริเวณรับแขก เราคุยกันค่อนข้างสนิท เพราะดิฉันเห็นว่าเป็นหลานแฟน และเขาเป็นคนคุยเก่งหลายครั้งที่เด็กหนุ่มทำเหมือนแต๊ะอั๋งแบบไม่ตั้งใจ บางครั้งหน้าอกดิฉันถูกท่อนแขนของเขาเบียด แต่ดิฉันมีความรู้สึกว่าเขาจะจงใจ…

เรื่องเสียว ชายแท้แพ้เงิน เงี่ยนเลยชวนมาเย็ดแลกเงิน ควยใหญ่ ได้กำไรหีสุดๆ เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เกิดขึ้น หลังจากที่ “แพรว” เธอกำลังจะไปหาเพื่อนสนิทของเธอที่บ้านเพื่อน แต่เมื่อไปถึง กลับได้เห็นฉากเย็ด เพื่อนกำลังเย็ดกับแฟนอย่างเมามัน จนเตียงสั่นสะเทือน แรกทีเดียว เธอยืนมองอยู่ที่หน้าต่างแบบไม่ได้สนใจอะไร แต่ก็อยากจะดูไปจนจบ กระทั่งตอนที่เธอนั้นได้เห็นภาพที่เพื่อนของเธอโดนแฟนควยใหญ่ตอกควยกระแทกหีจนร่ำร้องขอชีวิต เธอก็ต้องจากมา เพราะว่าเธอเองก็เงี่ยน แต่เธอกลับโสด และไม่มีแฟนนั่นเอง ครั้นจะกลับมานั่งติ้วหีเองที่บ้านมันก็ไม่ได้เสียวอะไรเท่ากับตอนที่เธอโดนเย็ด ความว่าเหว่ของเธอ เลยทำให้ไปเดินเล่นที่สวนสาธารณะช่วงกลางคืน เดินไปเรื่อยๆ จนถึงส่วนใต้สะพาน เธอเห็นผู้ชายคนหนึ่งกำลังตกปลาอยู่ พอเธอเดินเข้าไปใกล้ๆ เขาก็หันมามองด้วยท่าทีตกใจ ว่าทำไมสาวสวยอย่างเธอนั้นถึงมาเดินเล่นที่นี่คนเดียว…

เรื่องเสียว แก่แดดเกินไป…อย่าค่ะพี่ ไม่เอา โอยเสียวว นานหลายปีพอควรตั้งแต่เรายังหนุ่มน้อยอยู่เราชอบสาวคนนึงยังเรียนอยู่ม.6 เราจะแก่กว่าแก2ปี กลุ่มนั้นจะมีเรากะเพื่อนที่เป็นผู้ชายแค่2คน ส่วนที่เหลือมีแต่สาวๆ5-6คนแต่ละคนก็สวยพอดูได้นะ พวกเราสนิทสนมกันมาหลายปีตั้งแต่ม.ต้นก็ไม่เคยได้ข่าวว่ามีใครในกลุ่ม มั่วเซ็กส์กันนะ เราเองแอบเล่นเด็กมาแล้วหลายคนแต่ไม่เคยล่วงเกินเพื่อนๆในกลุ่มเลยสักครั้ง แต่สถิติมีไว้ทำลายของแบบนี้ไม่เข้าใครออกใครมันมีเปลี่ยนกันได้  ตอนนั้นจำได้ว่าวันที่7กรกฎาคม วันเกิดสาวคนที่เราหมายตาไว้พวกเราจัดงานเล็กๆขึ้นที่บ้านหล่อนกินและแดนซ์กันกระจายโดยที่ผู่ใหญ่ไม่มายุ่งด้วยแบบว่าให้พวกเราวันนึง เราก็แอบซัดเหล้า เบียร์กันพอเมาๆ ชักดึกมากขึ้นต่างคนต่างง่วง และถ้าเดาไม่ผิดหลายคนรวมทั้งเรา แอบมีอารมณ์อยากมีเพศสัมพันธ์กรุ่นๆอยู่  ชักไม่ไหวเลยเลิกงานเด็กเรากะเพื่อนสาวหลายคนพากันขึ้นนอน เราเก็บของแล้วจะขับมอไซค์กลับบ้านไอ้บัติเพื่อนเราขับพายัยน้องเด็กมันเกาะกันกลมซ้อนท้ายหายไปแล้ว   เรามาที่รถ ยัยมน สาวที่น่าจะสวยและโตเป็นสาวเกินวัยกว่าใครๆในกลุ่มลงจากบ้านมานั่งรอเราอยู่ท่าทางมึนๆจะให้เราไปส่ง มีเรื่องปีนเกลียวกะเด็กเรา  บ้านหล่อนไกลคนละตำบลเลยเต่เราก็อาสาไปส่งแรกๆไม่ทันได้นึกถึงความสมควรหรอกเอาแค่จะไปส่งเท่านั้น พอเราขับรถออกมาทั้งมืดทั้งเปลี่ยวยัยมนโน้มตัวมาพิงหลังเรา เราชักขนลุกเหมือนกันก็นมเจ้าหล่อนมาดุนหลังเราอยู่ แถมมือที่กอดเอวเรามันรัดแน่นจนเกินควร เราไม่ทันนึกไรมากขับมาเรื่อยๆทางก็เป็นถนนขรุขระเปลี่ยวมากเลยตี1กว่าๆ…

เรื่องเสียว แค่มีซอยเปลี่ยว ก็เย็ดกันได้แล้ว เราเจอกันที่ริมทาง ตอนที่เธอนั้นกำลังเดินร้องไห้ไปตามเส้นทางเปลี่ยวในยามค่ำคืน ผมจอดรับรับเธอมาด้วยความสงสารและเห็นใจ ในระหว่างทางที่ผมกำลังพาเธอขับตามทางเปลี่ยวไปเรื่อยๆ เพื่อหาที่พักของเธอ เธอก็พร่ำเรื่องราวที่แสนเจ็บปวด ว่าเธอนั้นเจ็บปวด แฟนของเธอนั้นมีกิ๊ก เขาพาผู้หญิงคนอื่นมานอนในห้องของเธอ ที่เธอนั้นมีส่วนร่วมในการจ่ายค่าเช่า แล้วเธอก็ถามผมว่า ผมเคยนอกใจแฟนบ้างหรือเปล่า ผมตอบเธอไม่ได้ เพราะว่าผมนั้นไม่เคยมีแฟนมานานแล้ว การที่เธอถามขึ้นมาแบบนี้ เลยทำให้ผมรู้สึกว่าเธอเองก็คงเจ็บแวดไม่ใช่น้อยเหมือนกัน แล้วตอนนั้นเธอก็ยิ่งยิงคำถามหนักๆ มาให้ผมมากกว่าเดิม “พี่เคยเย็ดกับคนที่ไม่ใช่แฟนไหม” ตอนนั้นผมไม่ได้ตอบ แล้วเธอก็เอามือมาลูบที่ขาของผม ก่อนที่จะจับควยของผมจนผมนั้นขับรถเข้าที่ข้างทางทันที ก่อนที่จะบอกว่าอย่าทำแบบนี้เลย มันไม่ดี ผมเป็นผู้ชาย ยังไงมันก็มีความเงี่ยนไม่น้อยเลยทีเดียว แต่เธอกลับพูดขึ้นมาว่า…

เรื่องเสียว เย็ดกับผัวแล้วเพื่อนขอแจม ดิฉันชื่อ แนน อายุ 28 ปี รูปร่างหน้าตา ออกประเภท ขาวสวยหมวยเซ็กส์เลยทีเดียว และเพื่อนๆ ก็บอกเช่นนั้น ดิฉันอยู่กับแฟน ชื่อเสก ดิฉันสูง 157 ซม. แฟนสูง 175 ซม. รูปร่างเราเข้ากันได้ดี หน้าตาดีทั้งคู่ เพื่อนที่ทำงานของดิฉันหลายคนอดอิจฉาในความโชคดีของดิฉันไม่ได้ที่มีแฟนหน้าตาดี สูง ก่อนที่ดิฉันจะย้ายเข้ามาอยู่บ้าน ที่เพิ่งเก็บตังส์กันซื้อ กับแฟน ดิฉันกับแฟน พักอยู่คอนโดแถวรามคำแหง และมีเพื่อนดิฉันเป็นผู้หญิงมาพักด้วย…

เรื่องเสียว คางเหลือง…โดนลุงข้างบ้านมอมยาเอ็กซ์ [ฉบับเกย์] ผมไปซื้อบ้านอยู่หมู่บ้านแถบๆชานเมืองเพราะอากาศดี แต่ผมก็เลือกที่เดินทางสะดวก ผมเลือกหมู่บ้านที่มีชื่อเสียงพอสมควร เพราะอยากให้มีบรรยากาศและสิ่งอำนวยความสะดวกดีดีบ้านผมอยู่เกือบในสุดของหมู่บ้าน เพราะผมไม่ชอบให้รถวิ่งผ่าน ติดบ้านผมด้านซ้าย ไม่ค่อยมา นานๆจะมาสักที แต่ด้านขวาเป็นของลุงอยู่กับป้าและหลานสองคน ผมก็สนิทระดับหนึ่งครับ ก็คุยได้ แต่ไม่ได้สนิทมากนัก เพราะผมจะไม่ค่อยออกไปเดินเล่นครับ ก็จะอยู่ในบ้านตลอด เพราะผมอยุ่คนเดียวด้วย ผมอยู่ไปได้สักสองอาทิตย์ ลุงก็เดินมาคุยเล่นเวลาผมออกมาหน้าบ้าน ผมก็ถามว่าที่บ้านไม่มีใครอยู่เหรอครับ ลุงแกก็บอกว่าไม่อยู่ ไปบ้านต่างจังหวัดกันหมด แกต้องอยู่เฝ้าบ้านประมาณ 1 เดือน แกก็เลยบอกว่าหาเพือนคุยด้วยผมก็เลยบอกว่าว่างๆก็คุยได้ แล้วแกก็ถามผมว่าชอบดื่มไหม ผมก็บอกว่าได้ครับ เย็นวันนี้แกก็เลยจัดการเรื่องเหล้ายามาพร้อม…

เรื่องเสียว พนักงานสาวคนใหม่ โดนเจ้านายกระหน่ำเย็ด คาห้องผู้บริหาร เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นอย่างลับๆ ในบริษัทแห่งหนึ่ง ความก้าวหน้าทางด้านการงานทำให้คนเรานั้นยอมทุกๆ อย่างเสมอ ไม่ว่าจะอย่างไรก็ตาม อะไรที่แลกได้แล้วไม่ต้องเอาชีวิตมาเสี่ยงกับเศรษฐกิจแบบนี้ ก็ต้องยอมเอาไว้ก่อน หัวค่ำ หลังจากที่พนักงานทุกๆ คนกลับไปหมดแล้ว ในเวลานี้ทั้งออฟฟิศเหลือเพียงผู้บริหารหนุ่มสุดหล่อ แม้วัยล่วงเลยเข้าเลข 4 แล้ว กับสาวสวยพนักงานใหม่ที่เพิ่งเข้ามาทำงานได้เพียงเดือนเศษเท่านั้น เพราะเธอเข้ามาสมัครในตำแหน่งเลขขา เลยทำให้หลายๆ ครั้งเธอต้องออกไปทำงานกับผู้บริหารข้างนอก ในสายตาคนอื่นจึงมองว่าเป็นเรื่องปกติ เพราะว่าเธอนั้นดูใสซื่อ น่ารัก และอัธยาศัยดี ใครๆ ต่างรักใคร่เธอ หากแต่เพียงลับตาทุกๆ คนแล้ว…

เรื่องเสียว เย็ดหีแม่เลี้ยงสุดร่าน อ่อยบ่อยจนหมดความอดทน เรื่องเสียวเรื่องนี้…ห้ามพ่อรู้เด็ดขาด ทำไมน่ะเหรอ ก็เพราะว่ามันเกิดขึ้นระหว่างผม กับแม่เลี้ยงคนสวยยังไงล่ะครับ ถ้าจะมีคนผิดสักคน ก็ต้องเป็นพ่อนั่นแหละ ที่เลือกเอาผู้หญิงคนนี้มาเป็นแม่เลี้ยง เธออายุมากกว่าผมแค่นิดเดียว เป็นพี่สาวของผมยังได้ด้วยซ้ำ ไปไหนมาไหนก็มีคนทักว่าเป็นพ่อลูกมากกว่าผัวเมีย แต่เธอก็ทำหน้าที่เมียของเธอได้ดีนั่นแหละครับ ทว่าพออยู่ด้วยกันสองคน…เธออ่อยผม เธอพยายามส่งสายตาให้ผม ทั้งจับ ทั้งแตะร่างกายของผมไปทั่ว ทำอยู่แบบนั้นบ่อยๆ พร้อมกับแซวผมอยู่ตลอดเวลา ถ้าพ่อไม่อยู่ พี่จะจับทำผัวนะรู้ไหม อะไรประมาณนั้นที่ผมได้ยินกรอกหูมาตลอด แล้วยิ่งนานวัน จากที่ผมจะรังเกียจเธอที่ทำแบบนั้นเท่ากับว่าทรยศพ่อ แต่ผมกลับชอบ…เพราะว่าเธอเองก็จัดว่าเป็นผู้หญิงที่สวยและน่าเย็ดคนหนึ่ง ถือว่าถ้าได้ไปก็ไม่ได้เสียหายอะไรเลยทีเดียว จนกระทั่งวันที่ทุกๆ อย่างมันเกินเลย ผมเมากลับบ้านมาจากวันเกิดของเพื่อน…