เมาแล้วเงี่ยนเพื่อนเลยชวนหมู่ รุมเย็ดหีเพื่อนสนิทแตกในไปคนละน้ำ

e0b980e0b8a1e0b8b2e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b980e0b8a5e0b8a2 651da015a20ca

เรื่องเสียว เมาแล้วเงี่ยนเพื่อนเลยชวนหมู่ รุมเย็ดหีเพื่อนสนิทแตกในไปคนละน้ำ

เพราะว่าเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้มันหาโคตรจะยากเลย การที่ผม ไอ้โชค และน้ำ เพื่อนอีกคนในกลุ่มที่โสดและไม่มีคนคุยสักคนนัดกันมาเที่ยวทะเลก็หวังว่าจะปัดหาคนมานัดเย็ดกันสักหน่อย อารมณ์แบบว่าห้องละคู่ไปเลย น้ำก็อยากได้ฝรั่งมานัดเย็ด แต่สุดท้ายแล้วก็ไม่มีใคร ประสบการณ์เสียวที่ต้องการตอนนี้กลายเห็นความเศร้าอย่างไม่น่าให้อภัย แต่เอาเข้าจริงแล้ว ถ้าคิดว่าจะนัดเย็ดกัน มันก็เท่ากับว่าเราไม่ได้หาคนที่จะรักหรือว่าจริงใจ หรือว่าผูกพัน ผมมองน้ำอยู่นานแล้วก็รู้สึกว่ามันมีของ มันนมใหญ่ หุ่นดี และเอาจริงๆ คือถ้าไม่ติดที่ความว่าเป็นเพื่อนกัน…มันโคตรจะน่าจับเย็ดเลยครับ

แล้วผมเองก็เป็นคนปากหมาเสียด้วย พอถึงจุดนี้ก็ถามมันขึ้นมาเลยว่าไม่อยากจะลองมีผัวสองคนดูบ้างเหรอ ผมหลิ่วตาไปทางไอ้โชคที่นั่งจิบเบียร์อยู่คนเดียวแล้วค่อยๆ เล่นหูเล่นตาใส่ ประมาณว่าไหนๆ ก็ไม่ได้อยากได้แฟนแล้ว ถ้าอยากได้แค่เรื่องเสียวซี๊ดก็มาเย็ดกันเสียให้มันรู้แล้วรู้รอด ผมหมายความแบบนั้นนั่นแหละครับ –

กูชอบผู้ชายควยใหญ่นะ พวกมึงมั่นใจเหรอ ?

แล้วในตอนนั้น น้ำก็ทำให้ผมใจขึ้นด้วยคำพูดที่สบประมาทของมัน ผมนี่ยืนขึ้นเลยก่อนจะถอดกางเกงลงให้เธอได้เห็นว่าผมควยใหญ่ขนาดไหน แล้วมันทำให้เธอรู้สึกพอใจจนยิ้มออกมาก่อนที่จะถอดเสื้อและเสื้อในของเธอออกให้ผมเห็นนมใหญ่ตั้งเต้าของเธอชัดเจน นั่นแหละครับ ผมควยแข็งขึ้นมายิ่งกว่าเดิมอีก

น้ำเดินเข้ามาหาผม แล้วค่อยๆ จับควยของผมเอาไว้ก่อนที่จะชักว่าวเบาๆ พร้อมกับเริ่มที่จะชักว่าวให้ผม พอโดนมือคนอื่นจับ ยังไงก็แข็งครับ ผมควยแข็งปีกขึ้นมาเลยจนเธอเหมือนว่าจะอึ้งกับความใหญ่ยาวไม่ไหวเลยคุกเข่าลงไปแล้วก้มหน้าลงมาอมควยให้ผมทันที แล้วเธอไม่ได้อมเปล่า ทั้งดูด ทั้งขยับใบหน้าขึ้นลงอย่างเต็มที่จนทำให้ผมนั้นแทบจะยืนเฉยๆ ไม่ไหว เริ่มส่งเสียงครางออกมาแล้วกระเด้าเย็ดปากของเธอจนไอ้โชคที่นั่งมองเฉยๆ เริ่มควยแข็งตาม

ผมเลยบอกว่าให้มันมาร่วมแจมด้วย…ประสบการณ์เสียวๆ แบบนี้มันหายากจะตายห่า – ผมเลยไม่รีรอ จัดการกระเด้าปากของน้ำเข้าไปเต็มที่จนไอ้โชคทนไม่ไหว ถอดกางเกงแล้วเดินตรงดิ่งเข้ามาทันทีจนกระทั่งมันเริ่มปั่นควยแข็ง แล้วน้ำก็ค่อยๆ เปลี่ยนไปอมควยให้มันแทนด้วยคำพูดที่ว่าพวกผมทำไมต้องควยใหญ่กันขนาดนี้

โทษที…พ่อให้มาเยอะไปหน่อย

ผมมองดูท่าทีของน้ำที่ดูดควยของผมเราสองคนจนผมเองทนไม่ไหว เธอค่อยๆ ทิ้งตัวนอนลงไปช้าๆ แหกขากว้างจนหีชมพูที่เยิ้มฉ่ำได้ด้วยน้ำเงี่ยนย้อยหยดลงมาตามร่องรักนั้นส่งผลให้ผมกับโชคนั่งลงไปแล้วรุมเลียหีให้เธอจากลิ้นทั้งสองคนทำให้เธอเสียวหีดีดดิ้นไปมา…

ผมผลักไอ้โชคออก เพราะว่าตอนนี้จะสิบจะร้อยผมก็เงี่ยนครับ นั่นเลยทำให้ผมไม่รีรอที่จะค่อยๆ แทรกตัวข้าไปแล้วกระหน่ำเย็ดหีของน้ำอย่างเต็มแรงจนเธอค่อยๆ ร้องลั่นออกมาพร้อมกับร่างกายที่ขยับไหวไปเรื่อยๆ ขณะที่ไอ้โชคก็ยืนมองแล้วชักว่าวตามผมเลยค่อยๆ สลับเปลี่ยนให้มันมาเย็ดหีน้ำบ้าง ส่วนผมก็เดินไปที่หัวแล้วจับควยยัดปากของเธอเสีย ซึ่งในตอนนั้นมันทำให้ไอ้โชคที่ไม่รู้ว่าเงี่ยนหีมาจากไหนกระหน่ำเย็ดน้ำเสียจนแตกในนำหน้าผมไปก่อนเสียอย่างนั้น มันหลับตาอมยิ้มแล้วดันลำควยเข้าไปย้ำๆ จนกระทั่งหมดแรง…

ให้ตายเถอะ…ผมเป็นตัวเปิด แต่โดนมันปิดเสียอย่างนั้น เรื่องนี้ทำให้ผมยอมไม่ได้เลยทีเดียว จัดการผลักมันออกแกรอบแล้วดึงร่างของน้ำเข้ามาตรงหน้าของผม รูหีสวยของเธอมีน้ำควยขุ่นข้นของไอ้ห่าโคเยิ้มออกมาช้าๆ แต่ไม่ว่ายังไงซะ หีชมพูของเธอก็น่าเย็ดอยู่ดี ผมจับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธออีกรอบแล้วเริ่มกระหน่ำแรงทั้งหมดที่ยังเหลือหลังจากที่กินเหล้ากระเด้าเย็ดหีของเธอจนดิ้นทั่วพื้นไปมา แต่เหมือนว่าผมจะไม่ได้สนใจอะไรเท่าไหร่ที่จะทำให้ทุกๆ อย่างมันเป็นแบบนี้

สองขาของเธอถูกผมจับขึ้นยกประทับบ่าแล้วเริ่มโน้มตัวเข้ามามองดูสีหน้าของเธอที่หลับตาแน่นและหรี่ตามอง คงจะเสียวหีสุดๆ ละสิท่า

แต่ยังไงคืนนี้ก็ไม่สูญเปล่า…

เมื่อเห็นว่าเธอนั้นกำลังได้ที่ก็จัดการกระหน่ำตอกควยเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างต่อเนื่อง รุนแรง และถี่รัวจนทำให้สุดท้ายแล้วผมที่อยากจะเย็ดเธอให้นานก็ว่านี้ก็ต้องยอมรับว่ารูหีของเธอที่ตอดควยสู้สุดๆ ผมแตกในใส่รูหีของเธอตามเพื่อนของผมไปติดๆ

แค่เพียงน้ำเดียว ไม่สิ คนละน้ำ น้ำเองก็ไม่มีแรงที่จะยืนต่อแล้ว เธอทิ้งตัวลงนอนอีกครั้งแล้วหลับไป

ให้ตายเถอะน่า…โดนเข้าไปสองควยเอง หมดสภาพขนาดนี้เลยเหรอ ?

Recommendations

เรื่องเสียว เด็กสาวศิษย์คนล่าสุดของครูชรา พราวเด็กสาววัยสิบสองปีเดินถือสมุดโน๊ตเปียโนเข้ามาในห้องอย่างขลาดๆ วันนี้เป็นวันแรกที่เธอต้องมาเรียนที่โรงเรียนแห่งนี้ พราวเล่นเปียโนได้มากพอควรแล้ว พ่อแม่จึงส่งเธอมาเรียนกับครูที่เก่งขึ้น กิติศัพท์ความดุเข้มงวดของครูที่นี่ทำให้เธอรู้สึกหวั่น ภาพเด็กสาวในชุดเสื้อกระโปรงติดกันสีชมพูเดินก้มหน้า งุดๆ เข้ามา ทำให้ดูน่าขัน เธอหยิบใบตารางเรียนขึ้นมาดูและเดินไปยังห้องเบอร์ 13 ซึ่งระบุไว้ว่าเป็นห้อง เรียนของเธอ พราวเคาะประตู เสียงดุๆของครูบอกว่าเข้ามา พราวจึงเปิดประตูและเดินเข้าในห้อง เธอยกมือ ใหว้ครูซึ่งเป็นพบกันครั้งแรก ครูเป็นชายวัยหนุ่มรูปร่างสันทัด พราวมองนิ้วครูก่อนอื่นตามนิสัยนักเปียโน โดยทั่วไป นิ้วครูเรียวยาวดูทรงพลังสมกับชื่อเสียงที่มี ครูบอกให้เธอนั่งลง พราวนั่งลงบนเก้าอี้หน้าเปียโน สำหรับการเรียน ครูเปิดสมุดโน๊ตของเธอหน้าแรก และบอกให้เธอเล่น พราวเล่นอย่างสุดฝีมือจนจบเพลง…

เรื่องเสียว ลูกคนงานมันขอ เลยล่อเย็ดซะ “เพลง” ลูกสาวของเสี่ยไหว รู้สึกตกหลุมรัก “นิก” ทันทีที่ได้เจอกันครั้งแรก เขาเป็นลูกชายของชาวบ้านที่มารับจ้างทำงานในสวนของพ่อ เพลงเองไม่เคยรู้สึกว่าเจอใครแล้วถูกสเป๊คขนาดนี้มาก่อน เขาเป็นวัยรุ่น อายุเพิ่ง 20 ปีมาหมาดๆ หลังจากจับใบดำได้จากการเกณฑ์ทหาร ก็มาทำงานก่อนที่จะไปบวชตามฤกษ์ รูปร่างสูงยาวเข่าดี หน้าตาหล่อเข้มตามสไตล์ผู้ชายบ้านๆ สำหรับเพลงที่ไปเรียนกรุงเทพเธอไม่ได้ชอบผู้ชายขาวหล่อ แต่แบบนี้ต่างหากที่เธอชอบ ส่วนเธอเองก็เป็นสาวสวยที่เรียกได้ว่าชายหลายคนในหมู่บ้านต่างหมายปอง ด้วยความที่เป็นสาวมีเชื้อสายทางเหนือ ผิวขาวยืนพื้น นมใหญ่เกินตัว เอวคอด ตูดเป็นตูด เรียกได้ว่าผู้ชายน้ำลายหกกันเป็นแถม ดังนั้นเรื่องการอ่อยมันไม่ใช่เรื่องยาก ในเมื่อใครๆ ก็อยากจะได้เธอ…

เรื่องเสียว ขัดดอกกับเจ้าหนี้ เย็ดหนูเลยพี่ ผัวหนูยังไม่กลับ มันคือวิธีเดียวที่ ลิน จะนึกออก ว่าจะทำอย่างไรให้เธอนั้นสามารถมีชีวิตอยู่ต่อไปได้ด้วยหนี้ก้อนโตที่กู้มาเพื่ออยากจะทำธุรกิจช่วยที่บ้าน และแฟนของเธอ ที่ตอนนี้ทำงานแรงเดียว แต่กลับต้องรับผิดชอบเรื่องราวมากมายภายในบ้าน เธอบอกเขาว่าเธอรับงานนอกมาเพื่อปลดหนี้ อยากช่วยเขารับผิดชอบหนี้ที่กู้มาด้วยกัน สำหรับแฟนของเธอแล้ว นี่คืองานฟรีแลนซ์ที่เธอสามารถช่วยปลดหนี้ไปได้ทุกเดือนๆ แต่ความจริงแล้ว เธอยอมพลีกายปรนเปรอ สมพล เจ้าหนี้ของเธอต่างหาก เดือนไหนหากไม่มี เขายื่นข้อเสนอมาว่า ให้ยอมเป็นเมียเขาคืนหนึ่ง แล้วจะช่วยลดหนี้ไปตามจำนวนที่ต้องจ่ายรายเดือน ใช่ มันเริ่มขึ้นแบบนั้น เรื่องเสียวที่อาจจะถูกมองว่าไม่ถูกต้องก็ตาม เธอยอมให้สมพลเย็ดหีของเธอครั้งแล้วครั้งเล่าเพื่อลดทอนหนี้หลายหมื่นนั้นมาเรื่อยๆ แต่ยิ่งได้ทำแบบนั้น จากที่เย็ดเพียงเพื่อจะปลดหนี้ เธอกลับติดใจในรสรักของอีกฝ่ายขึ้นมาอย่างเสียไม่ได้…

เรื่องเสียว ยามดึก ยามเงี่ยน ยามเย็ด เรื่องเสียวเรื่องนี้เป็นเรื่องราวของยามหนุ่มหน้าตาดี ที่ทำงานอยู่ที่หน้าบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งในเวลากะดึก ที่เขาชอบอยู่ในเวลานี้ และยินดีที่จะสลับเวรกับเพื่อนๆ คนอื่น เพราะว่าเขามีนัด…กับสาวออฟฟิศที่ทำงานดึกเช่นกันนั่นเอง นาฬิกาบอกเวลาห้าทุ่ม นั่นคือช่วงเวลาที่กล้องวงจรปิดในอาคารจะปิดตัวลงเหลือแค่เพียงภายนอก และระบบความปลอดภัยชั้นสูง เป็นเวลาที่เขาจะเดินขึ้นไปสำรวจในอาคาร พร้อมกับพบเจอกับ “เอม” หญิงสาวที่รอให้เวลานี้มาถึง และฆ่าเวลาด้วยการทำงานของเธอไป เมื่อเธอเห็นว่าเขามาแล้วก็ไม่อายที่จะเดินเข้าไปโผกอดกับชายหนุ่มหน้าตาดีทันที “มาตรงเวลานะคะ” “ความเงี่ยนพามาล้วนๆ ครับ…มาเถอะ มาเย็ดกันดีกว่าครับ ผมควยแข็งตั้งแต่สี่ทุ่มแล้ว” เขาพูดด้วยรอยยิ้ม ก่อนที่จะเอามือของเธอไปจับควยของเขา ที่ตอนนี้แข็งขึ้นมาเป็นลำแล้ว จากนั้นก็เป็นหน้าที่ของเธอ หญิงสาวไม่มีท่าทีรีรอใดๆ ทั้งสิ้น…

เรื่องเสียว สาวสก๊อยร่านควย อยากโดนควยฝังมุกเย็ด เลยแอบไปเอากับเพื่อนสนิทผัว มุกรอบควย เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ เป็นประสบการณ์ที่เกิดขึ้นกับฉันเองเมื่อราวๆ เกือบ 10 ปี ก่อน สมัยที่ฉันยังเป็นขวัญใจมอเตอร์ไซค์แต่งอยู่เลย ฉันมีแฟนอยู่คนหนึ่ง เรารักกันมากและมีความสุขมาก การโดนเขาเย็ดหีครั้งแรกทำให้ฉันได้ลองของแปลก เพราะไม่คิดว่าควยฉีดของแฟนฉันคนนั้นจะเย็ดได้มันส์ขนาดนี้ แต่ว่าพอได้ลองแล้ว ก็ยังไม่เคยที่จะลองควยฝังมุกเลย เพราะได้ยินมาว่ามันไม่ได้ใหญ่เท่าควยฉีด แต่ว่าเสียวกว่ามากมายนัก แล้วในคืนหนึ่ง ที่วงเหล้าของพวกฉัน เพื่อนสนิทของแฟนฉันก็พูดเรื่องเขาไปฝังมุกมา ก่อนที่พวกผู้ชายจะพากันไปมุงถอดกางเกงดูควยของเพื่อนคนนั้นที่ดูเหมือนจะภูมิใจไม่น้อยที่ได้ทำอะไรแบบนี้มา ในขณะที่แฟนของฉันก็ดูภูมิใจกับควยฉีดของเขาเหลือเกิน และเมื่อรู้ว่าเรื่องแบบนี้มันอยู่ใกล้แค่เอื้อม ฉันจึงอาศัยความขี้เล่นของฉัน เย้าหยอกกับเพื่อนคนนั้นไปเรื่อยๆ จนวันหนึ่ง ที่มันหนีเมียมาเพราะทะเลาะกันมานอนบ้านฉัน…

เรื่องเสียว ดึงออกไม่ทัน ”ลักหลับอาคนสวย” ผมใช้เวลาคิดอยู่นานตอนนี้เวลา 20.07 น. ของวันที่ 2 – 11 -60 สาเหตุนั้นหรือผมไม่กล้าที่จะเล่าเรื่องนี้ แต่พอ ผมอ่านเรื่องของเพื่อนๆในนี้ มันก็ทำให้ผมมีความกล้าขึ้นมาได้บ้าง เรื่องมีอยู่ว่าในวันที่ 28 ที่ผ่านมานั้นผมมีโอกาศได้ทำอาของผม(แต่ท่านไม่รู้ตัวหรอก) ผมเป็นคนต่างจังหวัด พ่อและแม่เป็นหมอ แต่เมื่อผมเรียนจบ มปลาย ผมเอ็น ไม่ติดน้องพ่อผม(อาผู้ชาย)จึงพาผมมาอยู่ด้วยที่กรุงเทพฯ และให้ผมเรียนที่ มหาลัยแห่งหนึ่ง การเรียนของผมก็อยุ่ในเกณฑ์ที่ดี พอสมควร แต่ผมมีปัญหาเรื่องโดยแฟนทิ้งเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ทำให้ผมคิดมากจนมีอาการเครียดมาก…

เรื่องเสียว ตอนแรกก็ไม่ชอบหรอก แต่พอรู้ว่าควยใหญ่เลยจัดไปดอกใหญ่ๆ เรื่องเสียวไม่ค่อยจะถูกเริ่มต้นด้วยฝ่ายหญิง ฉันไม่รู้ว่าคำพูดนี้คนที่พูดออกมานั้นรู้จักเพศหญิงดีหรือยัง แค่เพียงมีหีไม่ได้แปลว่าจะไม่สามารถแสดงออกอะไรได้เหมือนผู้ชายนะ ฉันเองเป็นผู้หญิงที่ขี้เงี่ยนมากๆ คนหนึ่ง แต่เพราะความเป็นกรอบความคิด เลยทำให้ฉันต้องนิ่งเงียบกับทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นมา สุดท้าย ฉันเองก็ได้แค่เงี่ยน และอยากจะเสียวหีอยู่ในที่แคบๆ ของฉัน ครอบครัวไม่ได้อนุญาตให้ไปไหนมาไหนบ่อยนัก ดังนั้น ในค่ำคืนนี้ ที่ฉันมีโอกาสอยู่ตรงหน้า ฉันเลยไม่อยากที่จะปล่อยทุกๆ อย่างทิ้งให้สูญเปล่าเลยจริงๆ วันเกิดเพื่อนสนิทของฉัน ทำให้แม่อนุญาตให้ออกมาข้างนอกได้ ฉันขอแม่ค้างที่บ้านเพื่อน เลยทำให้สามารถกินดื่มได้อย่างเต็มที่ในบรรดาเพื่อนๆ ที่พอจะรู้จักกันมาบ้าง และพอเริ่มเมา เรื่องราวใต้สะดือก็ถูกนำมาสร้างเป็นเรื่องตลกขบขัน ที่ชวนเงี่ยน และสร้างเสียงหัวเราะ…

เรื่องเสียว ครูสอนพิเศษ สอนลูกเสร็จ มาเย็ดกันได้ไหม “แอน” คือครูสอนพิเศษตามบ้าน ที่ผมมักจะเรียกเธอมาสอนในวันเสาร์อาทิตย์ ทำให้เรารู้จักกันมากว่าสองปีแล้ว และเพราะว่างานของผมเป็นงานราชการที่ต้องหยุดเสาร์อาทิตย์ หน้าที่ดูแลลูกเลยเป็นของผม ส่วนเมียของผมนั้นไปทำงานเหมือนปกติ เธอมีวันหยุดไม่ตายตัวเท่าไหร่ แล้วก็ด้วยความที่ผมเองก็หน้าตาดีด้วย ทำให้ผมรู้สึกเลยว่าน้ำมันใกล้ไฟมันอันตรายจริงๆ ความสัมพันธ์ระหว่างผมกับครูแอนดีขึ้นเรื่อยๆ จากการไลน์ติดต่อเรื่องงาน ก็เริ่มกลายเป็นการติดต่อเรื่องส่วนตัว ถามไถ่อะไรกันไปมา แม้ว่าเธอจะรู้ว่าผมมีเมียแล้ว แต่ทุกๆ ครั้งที่คุยแอ๊วเอินไปก็เหมือนว่าเธอจะมีใจให้ไม่น้อยเหมือนกัน จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่ผมทักไปหาเธอให้มาสอนลูกชายตามปกติ ผมก็เลยบอกกับเธอว่า “สอนพิเศษลูกแล้ว…รับสอนพิเศษพ่อด้วยไหมครับ ?” “เรื่องแบบนี้ต้องสอนกันด้วยหรือคะ ครูแอนว่าไม่ต้องสอนแล้วละค่ะ” “แต่ผมอยากให้ครูแอนสอนนี่ครับ” “คุณพ่อรู้ไหมคะ…

เรื่องเสียว อยากลองทำมานานแล้ว รางวัลคนเก่ง เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้เกิดขึ้นในครอบครัวครอบครัวหนึ่งที่มีลูกสาววัย16 ชื่อ เอ้ เอ้เป็นสาวน้อยที่มีหน้าตาสะสวย รูปร่างดี เป็นดาวโรงเรียนเพราะหน้าตาออกทางหมวย แบบประมาณว่า ขาว สวย หมวย เซ็กส์นั่นแหละ แถมเป็นคนที่มีรูปร่างสูงเพรียว ทำให้มีผู้ชายมาจีบหลายคน ครอบครัวของเอ้มีกันอยู่ 4คน คือ พ่อ แม่ อั๋นพี่ชาย กับ เอ้เป็นคนสาวสุดท้อง ครอบครัวของเอ้เป็นครอบครัวที่ค่อนข้างมีฐานะ ชนิดอยากได้อะไรก็ได้ อยู่แถบอีสาน แต่ที่บ้านเอ้พูดภาษากลางกัน ดูภายนอกเผินๆ ก็ดูจะเป็นครอบครัวที่ปกติดีเหมือนครอบครัวอื่นๆ…