ลักหลับพ่อผัวควยใหญ่ เพิ่ง 40 เอง ไม่แก่ไปสำหรับหนูหรอกนะคะ

e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b89ee0b988e0b8ade0b89ce0b8b1e0b8a7e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88de0b988 e0b980e0b89e 651da00d129a3

เรื่องเสียว ลักหลับพ่อผัวควยใหญ่ เพิ่ง 40 เอง ไม่แก่ไปสำหรับหนูหรอกนะคะ

มันอาจจะเป็นเรื่องราวที่ฉันเองไม่สามารถเลือกได้ ไม่สิ ฉันเลือกได้ เลือกที่จะสร้างประสบการณ์เสียวของตัวเองที่ไม่เคยมีใครทำมันมาก่อน เพราะว่าเรื่องเสียวๆ แบบนี้มันกลายเป็นเรื่องเสียวๆ ไม่ต่างกันนั่นเอง เรื่องราวของฉันก็คือการที่ฉันได้เข้ามาในบ้านของแฟนฉัน ในฐานะว่าที่สะใภ้ เพราะว่าเขาเปิดตัวฉันแล้ว และพ่อของเขาก็ดูต้อนรับและเข้ากับฉันได้เช่นกัน เขาเป็นลูกชายที่ถูกเลี้ยงมาโดยพ่อเลี้ยงเดี่ยว เคยเล่าให้ฟังว่าพ่อของเขานั้นพลาดมีเขาตั้งแต่อายุ 14 เท่านั้นเอง และแม่ของเขาก็ถูกจับใส่ตะกร้าล้างน้ำขายให้กับคนรวยไปแล้ว เขาเลยโตมาด้วยการเลี้ยงดูของพ่อเพียงอย่างเดียว นั่นทำให้เขากับพ่อนั้นอายุแทบจะไม่ห่างกันเลย เพราะว่าตอนนี้เขาอายุ 18 ปี ส่วนพ่อของเขานั้นก็เพิ่งอายุ 32 เท่านั้น

และที่สำคัญ…พ่อของเขาหล่อมาก หล่อกว่าเขาเสียอีก ทันทีที่ได้เจอพ่อของเขา หัวใจของฉันก็เต้นแรง ไม่รู้ว่าทำไมเหมือนกัน แต่ฉันกลับรู้สึกชอบพ่อของเขามากกว่า นั่นทำให้ฉันพยายามที่จะปฏิบัติกับเขาอย่างเต็มที่ ในสายตาของแฟนฉัน ฉันคงพยายามที่จะทำให้ว่าที่พ่อผัวยอมรับ แต่ความจริงมันไม่ใช่แบบนั้น – ด้วยความที่เขายังเป็นวัยรุ่นอยู่ เขาเลยมีเพื่อน และมีงานสังสรรค์บ่อยๆ นั่นทำให้ในค่ำคืนหนึ่งเมื่อสัปดาห์ก่อน ฉันเองก็ได้เห็นว่าเขามีเพื่อนมาดื่มด้วย ฉันเลยเข้าไปคอบดูแลเรื่องอาหารการกิน รวมทั้งช่วยดูแลเขาตอนที่เพื่อนๆ กลับไปแล้วด้วย

วันนี้แฟนของฉันเองก็ขอไปบ้านเพื่อน เพราะว่าเพื่อนของเขาเลิกกับแฟนต้องไปปลอบใจ ทำให้เวลานี้ฉันอยู่กับพ่อของเขาที่เมาไม่น้อยเลยทีเดียว ฉันพาเขาเข้าไปในห้องนอน สภาพของเขานั้นเรียกได้ว่าภาพตัดไปเลยจริงๆ ไม่ว่าฉันจะฉุดกระชากลากถูแค่ไหนเขาก็ไม่มีท่าทีว่าจะตื่นขึ้นมาเลย สุดท้าย ทำให้ฉันฉุกคิดอะไรบางอย่างขึ้นมาได้…

ถ้าไม่รู้ตัวขนาดนี้ ทำอะไรก็ได้อย่างนั้นหรือ ?

ฉันจับตามองดูเรือนร่างของพ่อผัวยังหนุ่ม กางเกงบอลตัวบางที่สวมใส่ ฉันมองมันมาตั้งแต่แรกแล้ว ตอนที่เขานั่งแยกขาออกมา ลำควยตุงๆ ที่มองยังไงก็น่าสนใจ มือของฉันเอื้อมไปลูบสัมผัสควยของเขาอย่างเต็มที่ มองดูว่าเขาจะรู้สึกตัวไหม แต่ยิ่งทำ เขาก็ยิ่งไม่มีท่าทีว่าจะตื่นขึ้นมา นั่นเลยทำให้ฉันเองก็ยิ่งบีบ ยิ่งคลึงควยของเขาไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเขาควยแข็งขึ้นมาในที่สุด

ฉันสูดลมเข้าเต็มปอดแล้วตัดสินใจ ดึงกางเกงของเขาลงมาก่อนที่จะต้องตกตะลึง…ผู้หญิงที่ทิ้งเขาไปต้องร่ำร้อง เมื่อตอนนี้เขาควยใหญ่ราวกับควยฝรั่งที่ฉันเคยดูในหนังปีเลยทีเดียว – ในเวลานั้นทำให้ร่างกายของฉันตื่นตระหนก เขาควยใหญ่กว่าแฟนของฉันไม่น้อยเลยทีเดียว เอื้อมมือไปจับควยของเขาค่อยๆ ชักว่าวขึ้นลงแล้วหัวใจเต้นรัว ตอนที่ได้เห็นควยของเขาแข็งขึ้นมาเต็มที่ ก็รู้สึกจิตใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัว กลืนน้ำลายลงคอไปอึกใหญ่ ก่อนที่จะก้มลงไปอมควยให้เขาทันที

น้ำเงี่ยนหวานๆ ของเขากลมกล่อมอยู่ในลำคอตอนที่ฉันค่อยๆ ดูดควยของเขาอย่างเต็มที่ และยิ่งฉันดูดควยให้เขาเท่าไหร่ เขาเองก็ยิ่งควยใหญ่ยิ่งกว่าเดิม มันยิ่งแข็งก็ยิ่งดูดมัน ยิ่งดูด ควยของเขาก็ยิ่งกระดกงัดปากของฉันอย่างเต็มที่จนทำให้ฉันตัวสั่นงันงก มือทั้งสองกำควยของเขาอย่างเต็มที่แล้วชักไปพร้อมๆ กับตอนที่เริ่มดูดหัวควยของเขาอย่างรุนแรงยิ่งขึ้นเรื่อยๆ เสียงแห่งความเงี่ยน ดังขึ้นในความเงียบงัน แต่เป็นช่วงเวลาของฉันที่มันสุขสันต์เหลือเกิน

ฉันยิ่งดูดควยของเขาแรงขึ้น ขยับใบหน้าขึ้นลงเรื่อยๆ ควยกระดกแรงขึ้นกว่าเดิม เหมือนกับว่าเขาใกล้จะแตกแล้ว ฉันไม่เคยที่จะอมควยใครหรือว่าหลักหลับใครตอนนี้ โดนเย็ดหีก็เย็ดไปเลย เพราะงั้นเลยไม่รู้เลยจริงๆ ว่าตอนคนเราหลับ มันสามารถน้ำแตกได้ด้วย พอเห็นว่ามันเป็นแบบนั้นฉันเองก็ยิ่งดูดควยของเขาแรงขึ้นอีก ชักควยของเขาแรงขึ้นอีก

หัวใจเต้นแรงและรัว…แตกเลยค่ะ แตกเลยค่ะพ่อ หนูรอกินน้ำควยของพ่ออยู่

ลมหายใจของเขาเริ่มไม่เป็นจังหวะ แต่ว่ามันกลับทำให้ฉันนั้นยิ่งเร่งจังหวะมากขึ้นไปอีก เรื่องเสียวๆ ในคืนนี้สุดท้ายก็มาถึงปลายทาง ตอนที่ลมหายใจหนักๆ ของเขานั้นถูกพ่นออกมาแล้วควยของเขาก็ได้ปลดปล่อยน้ำควยแตกในปากของฉันทันที – ฉันหลับตาแน่น ดูดกินน้ำควยของเขากลืนลงคอไปจนหยดสุดท้าย จนกระทั่งควยของเขาอ่อนตัวลงไปแล้วหลับสนิทเหมือนเดิม เขาเองก็ยิ่งไม่มีท่าทีว่าจะตื่นมา

ถ้าหากว่าเป็นแบบนี้…ครั้งหน้าหนูคงขย่มควยพ่อแน่ๆ เลยค่ะ

อย่าเมาอีกนะคะ เสร็จหนูแน่

Recommendations

เรื่องเสียว เจอคนงานควยใหญ่ให้ท่า เลยแอบเย็ดกันที่ริมคลองหมู่บ้าน เรื่องเสียวมันเริ่มต้นเมื่อสัปดาห์ก่อน เป็นวันที่อากาศค่อนข้างร้อนอบอ้าว ฉันที่เป็นคนทำงาน ชอบทำงาน ไม่ชอบให้ตัวเองหยุดนิ่ง เลยเอาวันหยุดนั้นไปนั่งตกปลาที่คลองหลังหมู่บ้าน ซึ่งมันจะมีอยู่หลายๆ ช่วงให้สามารถนั่งตกปลาได้ แต่ฉันเดินเข้าไปลึกเสียหน่อย เพื่อไม่ชอบที่จะไปวุ่นวายกับใคร และไม่ชอบให้คนอื่นมานั่งที่ตกปลาของฉันนั่นเอง แต่ทันทีที่นั่งปักหลักลงไปแล้วค่อยๆ หย่อนเบ็ดลงก่อนจะนั่งรอปลากินเบ็ด เสียงฝีเท้าก็ดังเข้ามา ก่อนที่ฉันจะหันไปแล้วได้พับกับชายหนุ่มคนหนึ่งที่หน้าตาหล่อเหลาเลยทีเดียว แต่ดูเหมือนว่าจะเป็นรุ่นน้องฉันหลายปี เสื้อลายของเขาสวมทับเป็นเสื้อนอกขาดๆ เสื้อยืดสีขาวขุ่นข้างใน และกางเกงขาสั้นเต่อ เขาดูเหมือนคนงานรับจ้างแถวๆ นี้ เขายิ้มกว้าง แล้วก้มหัวเล็กน้อย ก่อนที่จะถามว่า ขอตกปลาเป็นเพื่อนด้วยได้ไหมครับ ? ฉันบอกเลยว่าฉันเป็นคนที่รักความส่วนตัวมากๆ…

เรื่องเสียว เจ้าหญิงผู้ไร้เดียงสา สัมผัสรสชาติความเสียวของจุดสุดยอด ณ วังแห่งเมืองสาครเกษมได้มีพิธีเฉลิมฉลองการประสูติของพระธิดาองค์ใหม่ นามว่า….กุลธิดา เธอเกิดมาเพรียบพร้อมทั้งรูปทรัพย์และทรัพย์สมบัติ กอร์ปกับเป็นบุตรตรีองค์เดียวในเมืองแถบนั้น องคืหญิงน้อยจึงเป็นที่หมายปองของเหล่าบรรดาโอรสของเมืองต่างๆผู้ซึ่งหวังที่จะครอบครองอาณาจักรอันกว้างใหญ่ไปศาลของเมืองสาครเษมแห่งนี้ ….15 ปีให้หลัง องค์หญิงได้เติบโต แตกเนื้อสาวเต็มที่ ใบหน้ารูปไข่ ริมฝีปากอวบอิ่มสีแดงระเรื่อ ทรวงอกที่มีขนาดอวบอิ่มและเด่นชัด ผิวกายที่ขาวราวสำลี เช้าวันเกิดครบรอบ 15 ปี กุลธิดา ตื่นแต่เช้า เธอเดินมาที่หน้ากระจก พร้อมสำรวจร่างกายของตัวเอง สิ่งผิดปรกติในร่างกายเธอเปลี่ยนแปลงไปจากตอนเธอเล็กๆ ไปมาก หน้าอกที่มีขนาดใหญ่ ได้รูปทรง พร้อมทั้งหัวนมที่มีสีชมพูน่าดูดเลียยิ่งนัก ไรขนบางๆ…

เรื่องเสียว แฝดแฟนเสียวแทนได้ ผมมีแฟนสาวอยู่คนนึงครับ เราใช้ชีวิตกันปกติดี แต่จะมีเรื่องที่ทำให้เข้าใจผิดกันบ่อยๆอยู่ เพราะว่าแฟนผมดันมีแฝดน่ะสิครับ หน้าตาเหมือนกันเปี๊ยบ แตกต่างแค่การแต่งตัวของแต่ละวันกับลักษณะการพูด ถ้าไม่บอกว่าแฝดกัน ผมก็นึกว่าแฝดของเธอก็คือแฟนของผมที่โกรธผมเฉยๆ ฮ่าๆ ผมล่ะงงจริงๆครับบางที วันนี้ผมมานอนค้างที่บ้านแฟนครับ แค่เปิดประตูเข้ามาแค่นั้นแหละก็งงตาแตกแล้ว เพราะว่าเธอทั้งสองคนที่เป็นแฝดกันมายืนต้อนรับผม “เฮ้อ พวกเธอล่ะก็ ช่วยอยู่ห่างๆ กันหน่อยได้ไหม ผมขอล่ะ” “โธ่ ดูนายพูดเข้าสิ แฝดฉันก็อยากรู้จักนายนะ นายน่ะแหละรีบๆ แยกให้ออกซะทีสิว่าใครเป็นใคร” “ผมจะพยายามแล้วกัน” พอทักทายกันเสร็จ ผมก็เดินไปเข้าห้องน้ำ แล้วเดินออกมา ผมเห็นแฟนของผมยืนทำอาหารอยู่…

เรื่องเสียว เรื่องจริงของผมและพี่สาว เรื่องที่ผมกำลังจะเล่าให้ฟังทั้งหมดเป็นเรื่องจริง และสิ่งที่เกิดขึ้นเราทั้งคู่ไม่เคยเสียใจ และมันไม่เคยทำลายชีวิตของเรา มันกลับเติมเต็มชีวิตที่ขาดหายไปของเราเสียด้วยซ้ำ ครอบครัวผมมีฐานะดีถึงดีมาก คุณพ่อเติบโตที่เมืองนอก เป็นด็อกเตอร์รูปหล่อ และมาแต่งงานกับคุณแม่ที่เป็นคนสวยเหมือนนางฟ้า ผมและพี่สาวจึงทั้งหล่อและสวย เราเป็นพี่น้องที่น่ารักและเป็นที่ชื่นชอบของทุกคน คุณพ่อคุณแม่เลี้ยงเราแบบฝรั่ง แสดงความรู้สึกด้วยการสัมผัส โอบกอด หอมกันและกันอยู่เสมอ พี่เอ้อายุมากกว่าผม 3 ปี พี่เอ้อยู่โรงเรียนหญิงล้วน ผมก็อยู่โรงเรียนชายล้วนชื่อดังย่านเทเวศ โรงเรียนของเรารั้วติดกัน ตอนเด็กๆ หลังเลิกเรียนพี่เอจะมาดูแลผมที่โรงเรียน ก่อนที่คุณแม่จะมารับกลับบ้าน ซึ่งจะมีเด็กหนุ่มในโรงเรียนมาจีบเป็นประจำ เรามีพี่เลี้ยงอยู่หนึ่งคนชื่อพี่ติ๋ม เป็นคนขาว เป็นญาติห่างๆทางคุณแม่ เธอหน้าตาดี…

เรื่องเสียว ออกค่ายมาก็เงี่ยนเลยเหรอ พ่อพลทหารน้อยควยใหญ่ ฉันใช้ชีวิตวันนี้อย่างปกติสุข ไม่ได้สนใจอะไรเลยสักอย่างเดียว เพราะรู้ดีว่าสักพัก แฟนของฉันกำลังจะกลับจากค่าย แต่ก็ไม่คิดว่าที่เขาบอกว่ากำลังจะออก หมายถึงกำลังจะออกจากท่ารถ เพื่อมาหาฉันที่บ้าน ไม่ใช่จะออกจากค่าย ทันทีที่บานประตูเปิดออก ฉันตกใจมาก และเรื่องเสียวที่ฉันเองไม่ทันจะตั้งรับมันไหวก็กระโจนเข้ามาใส่แบบไม่ทันจะตั้งตัวเลยทีเดียว…เรื่องมันไม่ได้ยากอะไร เราเจอกันทุกเดือนก็จริง แต่การที่ต้องห่างกันไปเดือนละ 20 วัน มันก็เป็นเรื่องที่ทำใจลำบากเหมือนกัน ฉันยอมรับว่าเงี่ยน แต่สุดท้ายก็รอเขากลับมานี่แหละ เขาดึงฉันเข้าไปไว้ในอ้อมกอด ก่อนที่จะจูบฉันอย่างเอาเป็นเอาตาย เสื้อผ้าที่สวมใส่เต็มยศนั้นมันก็กลายเป็นว่าเราต่างช่วยกันถอดมันออกอย่างหิวกระหาย จนไม่นาน แค่เพียงกางเกงของเขาถูกรูดลงไปที่หัวเข่า ฉันก็กระแทกเข่าตัวเองลงไปที่พื้น แล้วดึงเอวของเขาเข้ามาพร้อมกับค่อย ๆ ซุกหน้าเข้าไป…

เรื่องเสียว จำพ่อแม่มาทำกับน้องสาว ความทรงจำของผมเกี่ยวกับเรื่องเสียวมันเริ่มขึ้นตั้งแต่ผมอายุ 10 ขวบ ในตอนนั้นที่ผมไม่รู้อะไรเลยสักอย่าง ว่าคนเราต้องเย็ดกันเหรอ หรือความเงี่ยนของคนเรามันเป็นยังไง ผมรู้แค่เพียงว่า มีความสุขกับชีวิตก็พอแล้ว ส่วนควยแข็งมันก็เพราะว่าปวดเยี่ยวเท่านั้นเอง แต่คืนนั้น…ในบ้านเช่า พ่อกับแม่เย็ดกัน ทั้ง ๆ ที่ผมยังไม่หลับ แต่ว่าทั้งสองคนคิดว่าผมนั้นหลับไปแล้ว มันเลยกลายเป็นว่าผมผมนั้นได้แอบมองพ่อกับแม่อยู่ในแสงสลัว แล้วควยแข็งขึ้นมา น้องสาวที่นอนอยู่ข้าง ๆ ผมเองเธอหลับไม่รู้เรื่องเลย แล้วมันก็เป็นแบบนั้นอยู่หลายครั้งในหนึ่งสัปดาห์ จนทำให้ผมรู้ด้วยตัวเองว่าการที่ควยแข็งนั้นมันไม่ได้แปลว่าปวดเยี่ยว และการเรียนวิชาเพศศึกษาก็ทำให้ผมเข้าใจเรื่องทุกอย่างได้ชัดเจนขึ้นมา ผมเห็นควยของพ่อ พ่อควยใหญ่มาก ตอนที่แม่อมควยให้พ่อ ผมก็เกิดอารมณ์ขึ้นมา คืนนั้นผมหันมองน้องสาวตัวเอง…

เรื่องเสียว หลอกเย็ดหีหลานสะใภ้ สุดมันส์ ผมเกษียนก่อนกำหนดแฟนผมยังทำงานรับราชการหน่วยงานอยู่ต่างจังหวัดผมตามแฟนผมมาประชุมส่วนกลางมาแวะค้างบ้านหลานชายแฟนผมซึ่งแกแต่งงานแล้วมีบุตรสาว๓ขวบหนึ่งคนหลานสะใภ้คนสวยของแฟนผมงามสะพรั่งหน้าหวานนมพุ่งสูงโปร่งเชียวผมเห็นเธอครั้งแรกลูกชายโทนของผมขึ้นลำโชนเชียวแต่พยายามซ่อนความปรารถนาไว้คืนนั้นแฟนผมหลานชายหลานสะใภ้คุยกันจนดึกผมขอตัวขึ้นนอนก่อนผ่านห้องนอนของเธอเลยแวะเข้าสำรวจรสนิยมหรูเชียวเตียงคิงส์ไซ้นุ่มหนาน่านอนผ่านไปมุมเก็บเสื้อผ้าชุดหรูชุดซับในมีระดับพลิกดูไซร้แม่คุณบราเธอ๓๕ถ้วยซีเชียวมิน่ายามมองด้านข้างถึงพุ่งชูชันอย่างนั้น ผมกลับมานอนห้องที่หลานชายแฟนจัดให้หลับไปในความฝันได้ร่วมรักกับเธอ……..เช้ารุ่งขี้นผมตื่นแต่เช้านั่งอ่านหนังสือพิมพ์แว่วได้ยินแฟนผมถามหลานชาย อ้าวตาชายวันนี้หนูอ้อยไม่ไปทำงานหรือ อ้อยเค้าไม่ค่อยสบายขอให้ผมโทรลางานให้ด้วย หลานชายแฟนผมตอบ ผมกระหยิ่มใจเชียวฝันผมเป็นจริงแน่แล้ววันนี้……พอสาย…ผมขับรถไปส่งแฟนที่ส่วนกลางบอกแฟนว่าจะไปหาเพื่อนที่กระทรวงหน่อยไม่ต้องเป็นห่วงผมรีบขับรถกลับมาบ้านหลานชายแฟนทันทีความเงี่ยนหงี่ลูกชายโทนตื่นผงาดโชนเป็นลำผมต้องใช้มือลูบไล้ปลอบ ใจเย็นๆๆลูกเอ๋ยเดี๋ยวเจ้าได้ระเริงคลื่นระรื่นหลืบแน่……ผมกลับมาถึงเงียบๆ สาวใช้มาเปิดประตูให้ผมเรียบเคียงถาม คุณอ้อยตื่นยังจ๊ะหนู ดื่นแล้วค่ะ หรือจ๊ะ อ้อวันนี้อาจะอยู่เป็นเพื่อนคุณอ้อยนะจ๊ะ หนูจะไปหาเพื่อนหนูก็ได้นะจ๊ะเอ้านี่สตางค์ ผมยื่นใบละห้าร้อย สาวใช้รับเงินผมรีบเร่งรีบไปเถอะหนูเดี๋ยวเพื่อนจะรอ เมื่อเด็กสาวใช้ไปแล้ว ผมเดินเข้าบ้านไปเงียบๆ หลานสะใภ้คนสวยกำลังสาระวนกับลูกสาวน่ารัก ผมมองด้านหลังของเธอสะโพกยามโก้งโค้งเช่นนี้ผายจัดชุดอยู่กับบ้านหลวมๆผูกไว้ด้วยเชือกที่ไหล่สายเสื้อบรากดทับเป็นรอยที่ไหล่เพระน้ำหนักของเต้าทั้งสองผมยาวสลวยที่เกล้าขึ้นไปเห็นลำคอขาวยาวระหง จุดประกายราคะอย่างระอุให้กับผม พอดีเธอหันกลับมา อุ๊ย… คุณอากลับมามื่อไรคะมาเงียบจัง เพิ่งมาจ๊ะ พอดีลืมเอกสารไว้อาผู้หญิงเค้าวานให้มาเอา ผมโกหกและเริ่มชวนคุย เห็นตาชายบอกว่าหนูไม่สบายเป็นอะไรมากหรือเปล่าจ๊ะ…

เรื่องเสียว สาวน้อยข้างรั้วเลยรัวควยใส่ ขอเล่าเลยนะครับผมมีลูกพี่ลูกน้องอยู่คนนึงชื่อเก๋ เก๋เป็นลูกสาวของเพื่อนของพ่อที่สนิทกันมากขนาดบ้านยังอยู่ติดกันเลยเล่าเลยรู้จักกันมาตั้งแต่เด็กๆ แต่เก๋อ่อนกว่าผม 3 ปีทุกวันหลังเลิกเรียนผมจะออกไปขี่จักรยานเล่นรอบๆหมู่บ้านบางทีถ้าเก๋กลับมาพร้อมผมก็มักจะขอไปด้วยเวลาไปกันอย่างนี้เก๋ก็จะนั่งข้างหลังของผมบนคานจักรยานด้านหน้าของผมแต่ไหนแต่ไรเราก็นั่งกันแบบนี้มาเรื่อยๆ พอเราโตขึ้น เก๋ก็ยิ่งน่ารักขึ้น ถึงขั้นที่ว่าผมจะคิดถึงเก๋ตอนชักว่าวเลยทีเดียว อยู่มาวันหนึ่งวันที่ฟ้าเป็นใจผมจะออกไปขี่จักรยานอย่างเดิมก็ได้ยินเก๋ ตะโกน พี่ป้อม..พี่ป้อม…ไปด้วยดิ ผมเลยบอกเอาสิขึ้นมา ว่าแล้วเก๋ขึ้นมาซ้อนท้ายอย่างเดิมเหมือนเมื่อก่อน เมื่อก่อนตอนเก๋ตัวเล็กๆ ก็ไม่เท่าไหร่ แต่เดี๋ยวนี้เก๋โตแล้วมันก็เลยยิ่งเราใกล้กันมากขึ้นผมขี่จักรยานไปผมก็แอบดมผมบ๊อบสั้นๆ เก๋ไปด้วยเราขี่ไปคุยไปเรื่อยๆ จนฝนเริ่มตั้งเค้าเอาล่ะสิมาไกลซะด้วย เก๋บอกที่ป้อมฝนจะตกรีบกลับเหอะ คงจะทันหลอกนะผมว่า ว่าแล้วผมก็รีบปั่นอย่างกับนักซิ่งไปได้แป๊บเดียวฝนก็ตกเทลงมาสักพักใหญ่ๆ ได้มั้ง ผมว่าไม่ไหวแน่ๆ เลยบอกเก๋ว่าหาที่หลบฝนกันก่อนผมเลยแวะพาเก๋ไปหลบฝนใต้ตึกที่กำลังก่อสร้างอยู่กว่าจะเข้ามาได้ก็เปียกฝนกันมารอบแรกแล้วเสื้อนักเรียนขาวของเก๋นั้นเปียกแนบตัวจนผมเห็นหัวนมผ่านชั้นในได้เลยทีเดียวแต่คงเพราะเก๋สนิทใจกับผมเลยไม่ได้คิดจะขยับเสื้อให้มันมิดชิดขึ้นผมนั้นใจเต้นแรงมากแล้วเก๋ก็ชวนผมไปดูข้างบนกันไหมพี่ป้อมแล้วก็วิ่งขึ้นไปคนเดียวผมก็เลยวิ่งตาม เราขึ้นมาชั้นบนสุดมายืนคุยกันริมหน้าต่างท่ามกลางสายฝนด้านนอกสักพักเก๋บอกพี่ป้อมเก๋หนาวผมเห็นเก๋เริ่มตัวสั่นเพราะความหนาวมันก็เย็นจริงๆ นะครับ ผมเลยกอดเก๋จากด้านหลังถามว่าเป็นไงดีไหมเก๋หันมายิ้มนิดนึงและดูฝนไปชวนคุยไปเรื่อยๆ ยิ่งผมกอดเก๋เท่าไหร่ผมก็รู้สึกเงี่ยนขึ้นมาทันที…

เรื่องเสียว เปิดซิง ลูกสาวนายจ้าง ผมเป็นลูกจ้างอยู่ในร้านขายผ้าแถวประตูน้ำ มีหน้าที่ส่งผ้าไปทั่วกรุงเทพฯ คุณๆ คงเคยเห็นพวกผม ผมชื่อ”ศักดิ์”ครับ ทำงานนี้มาสามปีแล้ว ร้านที่ผมทำอยู่เป็นตึกแถวคูหาเดียว งานหนักครับตื่นแต่เช้าเอาผ้าไปส่ง กว่าจะได้เลิกงานก็สองสามทุ่ม ต้องช่วยปิดร้านเก็บม้วนผ้า นายจ้างผมเป็นคนจีนก็กระดูกขัดมัน งกเป็นสุดๆ ผมต้องอาศัยนอนตรงทางเดินระหว่างม้วนผ้านั่นแหละ เพราะไม่มีที่ว่างที่อื่นอีกแล้วในร้าน นอนฟังเสียงอะไรๆ จนหลับไป ก่อนจะถูกปลุกแต่เช้าเพื่อเปิดร้าน และทำงานต่อไปเป็นวัฐจักร คืนหนึ่งเมื่อเก็บร้านเสร็จ ผมก็อาบน้ำอาบท่ากินข้าว แล้วก็เตรียมตัวนอนตามปกติ ก็ได้ยินเสียงคนเดินลากรองเท้าแตะมาเบาๆ ปกติชั้นล่างจะไม่มีใครลงมาเลยยามค่ำคืน ทุกคนจะอยู่ชั้นสองชั้นสามกันหมด ไฟจากด้านนอกที่ลอดช่องประตูเข้ามา ผมเห็นหลี่ไล้ ลูกสาววัย…