โดนคุณครูเปิดซิง คาห้องวิทยาศาสตร์

e0b982e0b894e0b899e0b884e0b8b8e0b893e0b884e0b8a3e0b8b9e0b980e0b89be0b8b4e0b894e0b88be0b8b4e0b887 e0b884e0b8b2e0b8abe0b989e0b8ade0b887 651da00422dcd

เรื่องเสียว โดนคุณครูเปิดซิง คาห้องวิทยาศาสตร์

มันคงจะเป็นประสบการณ์เสียวครั้งแรกและครั้งเดียวที่ฉันจำมันไม่ลืมเลยจริงๆ เพราะไม่เคยคิดมาก่อนว่าชีวิตนี้จะมีคนมาสารภาพรัก และเขาคนนั้นกลับเป็นคนที่คอยพร่ำสอนฉันมาตลอดตั้งแต่ ม.1 จนกระทั่งวันนี้ เป็นวันที่ฉันเรียนจบ ม.3 แล้ว ในวันที่รับใบประกาศ ครูเทียน เป็นคนที่เข้ามาบอกกับฉันว่าเขาชอบฉันมาตั้งแต่วันแรกที่ได้เจอกัน แต่ว่าไม่กล้าบอก เขาเองก็เป็นครูใหม่ในวันที่ฉันเข้ามาเรียนเหมือนกัน ตลอด 3 ปี เราได้เจอกันมาตลอด และมีรุ่นพี่หลายๆ คนชอบพูดว่าเขาน่ารักและอยากที่จะจีบเขา แต่ว่าท้ายที่สุดแล้วนั้น ฉันก็ไม่อาจที่จะปฏิเสธได้ เพราะว่าตลอดเวลาที่ผ่านมา เขาทำหน้าที่ครูที่ดี และดูแลฉันได้เป็นอย่างดีเหมือนกัน

เขาเรียกฉันมาในห้องวิทยาศาสตร์ แล้วบอกรักฉันตรงนี้ มันเป็นอะไรที่ไม่ค่อยจะชินเท่าไหร่ แต่ยังไงซะ ฉันเองก็รู้สึกดีกับเขาไปแล้ว เลยรับรักเขา ตอนนั้นเป็นครั้งแรกที่ฉันโดนเขาดึงเข้าไปจูบ ฉันจูบไม่เป็น แต่ไม่นานนัก ฉันเองก็เริ่มคุ้นชินแล้วเริ่มแลกลิ้นกับเขาอย่างนัวเนีย เขาช้อนท้ายทอยของฉันขึ้นมาจนทำให้ฉันนั้นค่อยๆ เขย่งเท้าขึ้นไปเพื่อจูบกับเขา ก่อนที่เขาจะกระซิบเบาๆ

“ครูขอได้ไหม ?”

ฉันทำอะไรไม่ถูก แต่เหมือนว่าไฟมันถูกจุดขึ้นมาแล้ว ที่สำคัญ ฉันเองก็ยังคงรู้สึกอยู่ว่ามันควรจะเป็นเวลาที่เหมาะสมเหมือนกัน นั่นจึงทำให้ฉันค่อยๆ ปล่อยตัวปล่อยใจ ถูกเขาพาไปนอนราบที่โต๊ะกลางห้อง ในระหว่างที่กิจกรรมตรงสนามกำลังดำเนินไป ส่วนฉันเองก็กำลังทำกิจกรรมที่มันเสียวซ่านอยู่บนนี้เช่นกัน กระโปรงถูกเลิกขึ้นมา กางเกงในถูกกระชากออกไปอย่างเต็มที่ แล้วสองขาก็ถูกแหวกออก ฉันได้ยินเขาชื่นชมร่างกายของฉัน ที่ตอนนี้ได้ยินว่าฉันหีชมพู หีสวย และถูกใจเขาไม่น้อยเลยทีเดียว เขาค่อยๆ ลูบไล้เนินหีใหญ่ของฉัน แล้วค่อยๆ แหวกแคมหีของฉันออกก่อนที่จะเริ่มลงลิ้นเลียหีให้ฉัน

หลังจากที่เราจูบกัน ร่างกายของฉันมันร้อนผ่าวไปหมด ไม่รู้เลยว่ามันเป็นแบบนี้ได้อย่างไร ร่างกายเหมือนค่อยๆ ตอบสนองความเสียวซ่านที่ได้รับจากเขา ความรู้สึกเสียวหีเป็นครั้งแรกที่ฉันได้รับ ไม่คิดเลยว่าฉันจะโดนเปิดซิงในวันที่เรียนจบพอดี ช่างเป็นความสัมพันธ์ที่เหลือเชื่อ

นิ้วของเขาค่อยๆ สอดเข้ามาในรูหีของฉัน แล้วขยับไหวและคว้าน ตอนแรกมันเจ็บและรู้สึกหนืดมากๆ แต่ไม่นานเมื่อร่างกายของฉันนั้นได้สัมผัสถึงความเสียวซ่านอย่างอธิบายไม่ถูก ก็ทำให้ฉันสัมผัสได้ชัดเจนถึงความเงี่ยนและความเสียวหีอย่างไม่สามารถหลบเร้นมันได้ ยิ่งเขาทำอะไรก็ตาม ฉันก็จะส่งเสียงครางออกมา พร้อมกับที่ยินยอมทุกๆ อย่างให้เขา จนกระทั่งวินาทีที่เขาถอดกางเกงลงไปอย่างรีบร้อนแล้วจับควยขึ้นมา ลำควยแข็งขืนอย่างเต็มที่ ฉันผกหัวขึ้นไปมอง ทำให้เห็นได้ชัดเจนเลยว่า เขาควยใหญ่เหลือเกิน มันน่าตกใจจนทำให้ฉันนั้นกังวลว่ามันจะเข้ามาในร่างกายของฉันได้ไหม

แต่มันเข้ามาได้

เขาค่อยๆ ส่งเสียงครางขึ้นมาพร้อมๆ กับที่ดันควยเข้ามาในรูหีของฉันช้าๆ มันเจ็บ มันทรมาน แต่ก็เพียงแค่ครู่เดียวเท่านั้น เพราะว่าหลังจากนั้น ทุกๆ อย่างมันก็เข้าที่เข้าทาง ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นมาทำให้ทุกๆ อย่างมันได้ที่ ควยของเขาค่อยๆ ขยับอย่างช้าๆ ในจังหวะเล็กๆ ในขณะที่ฉันเองก็พยายามผ่อนคลาย แต่ร่างกายกลับขมิบเกร็งตอดควยของเขาจนส่งเสียงครางขึ้นมา

สองมือจับเอวฉันเอาไว้ ค่อยๆ ดันควยเข้ามาจนสุดโคนควย วินาทีนั้นร่างกายของฉันไม่อาจจะขยับไหวไปที่ไหนได้เลยทีเดียว ความสุขสมที่ก่อตัวเป็นความเสียวซ่านเริ่มเคลื่อนไหว เขาเริ่มขยับลำควยกระเด้าเย็ดหีของฉันแรงขึ้นเรื่อยๆ เร็วขึ้นเรื่อยๆ จนในที่สุด ก็กลายเป็นแรงกระแทกที่ยิ่งรุนแรงมากขึ้นอย่างไม่สามารถหยุดพักได้แล้ว –

เขาถามฉันบ่อยครั้ง ว่าเสียวไหมครับ รู้สึกดีหรือเปล่า ?

พร้อมๆ กับร่างกายที่กระแทกเข้ามาอย่างต่อเนื่องและถี่รัว มันหยุดไม่ได้ ฉันต้องการมากกว่านี้ และเสียงครางที่ดังขึ้นมาในเวลานี้คงไม่สามารถที่จะทำให้ทุกๆ อย่างมันเปล่งเสียงออกไปได้นอกจากเสียงคราง

ใกล้แล้วครับ ใกล้แล้ว…ซี๊ดดด

เสียงครางของเขาดังขึ้นมาจังหวะที่ร่างกายของฉันสั่นสะท้านอย่างเต็มที่ ก่อนที่ทุกๆ อย่างมันจะหยุดชะงักลงอย่างกะทันหันในจังหวะที่ควยของเขาย้ำเข้ามาในรูหีของฉันในจุดที่ลึกที่สุด เขาหลับตาแน่น ส่งเสียงลมหายใจหนักหน่วงออกมา แล้วค่อยๆ ดึงควยออกไปช้าๆ เป็นครั้งแรกที่ฉันโดนเย็ด และเป็นครั้งแรกที่ฉันเข้าใจว่าแตกในหมายถึงอะไร และในวันที่ฉันโตไป ฉันคงจะกล้าเล่าเรื่องเสียวนี้ให้ใครต่อใครฟัง ว่าฉันเองก็เคยขึ้นครูมาก่อน เรื่องแบบนี้มันยอมไม่ได้หรอก

Recommendations

เรื่องเสียว หนูกลัวเจ็บจัง..เปิดบริสุทธิ์…หลานสาว ผมกลับมาจากการปล่อยพักของทหารใหม่ที่ปล่อยยาวเกือบ 2 อาทิตย์เต็มๆ ผมก็กลับมาพักผ่อนร่างกายที่บ้านที่ได้ฝึกหนักอย่างเต็มที่ แต่….กลับมาแล้วคิดว่าจะได้พักแต่ก็ต้องเหนื่อยแรงและเจอศึกหนักในสิ่งที่ผมไม่คาดคิดได้ว่ามันจะเกิดขึ้นจริงๆ เมื่อกลับมาบ้านก็เจอกับ อาอ้อน อาสะใภ้คนสวย ที่พึ่งกลับมาจากญี่ปุ่นที่เธอไปทำงานกับอายศ เกี่ยวกับทางด้านจิวเวอร์รี่ อะไรทำนองนี้ เธอกลับมาก่อนอายศหลังจากที่บริษัทเกิดปัญหาธุรกิจภายในแต่….อายศมีตำแหน่งพอตัวในบริษัทนั้นเลยได้อยู่ต่อ เพราะอาอ้อนเธอแค่พนักงานธรรมดา เลยได้กลับมาก่อน กลับมาเธอก็ไม่ได้ทำอะไรก็เย็บปักทักร้อยตามประสาคนว่างงานที่อาอ้อนเธอชอบทำ อาอ้อนเธอเป็นคนง่ายๆ และดูดีไปทุกอย่าง ทั้งผิวพรรณที่เนียนเรียบน่าสัมผัส ทั้งสัดส่วนที่อวบอั๋นน่าค้นหา แลเวลาเธออยู่บ้านสบายๆกับตัวเองโดยที่ไม่เกร็งใจความรู้สึกของผมเลยที่เธอชอบ แต่งตัววาบวิวโชว์ส่วนอวบส่วนอึ๋มให้ผมได้เป็นอาหารตาอยู่ทุกๆวัน และไม่ต่างจากน้องกิ่ง ที่เรียนแบบอาอ้อนได้ดีเชียว น้องกิ่งหลานสาวผมเอง วัยเพียง 14 ปีที่เริ่มกำลังจะโต เลยทำให้ทุกส่วนในร่างกายเธอเริ่มมีน้ำมีเนื้อขึ้นมา…

เรื่องเสียว เล็กใหญ่ไม่เกี่ยว ขอได้เสียวก็พอ เรื่องเสียวในคืนที่ฉันออกมาเมาเพื่อตั้งใจจะหาผู้ชายสักคนมาปรนเปรอร่างกายและความใคร่ให้ฉัน ในเมื่อความสามารถในการหาความรักที่ดีของฉันมันติดลบ ฉันเลยต้องการแค่เพียงคนที่มาเย็ดแต่ไม่ต้องคบกันไปเลยให้มันง่ายๆ การกลายเป็นคนร่านของฉันนั้นไม่ใช่เรื่องยากใดๆ ทั้งสิ้น เพราะมันไม่ต้องใช้อะไรเลย ใช้เพียงความเงี่ยนที่แสดงมันออกมาอย่างชัดเจนเท่านั้นเอง และเพียงไม่ถึงครึ่งเมา ผู้ชายคนหนึ่งก็เข้ามาชนแก้ว ทำความรู้จัก ก่อนที่จะชวนฉันไปต่อกันในที่ๆ เป็นส่วนตัว นั่นคือห้องของเขา ฉันมากับเขาโดยที่ไม่ได้กังวลอะไร เพราะบอกแล้วว่าถ้าจะเย็ดกันฉันก็ยอมให้เย็ด แต่ก็อย่าทำร้ายอะไรฉัน เพราะเราต่างคนต่างเติบเต็มความต้องการให้กันอยู่แล้ว เขายิ้มรับด้วยความยินดี ก่อนจะบอกว่า คืนนี้จะเป็นคืนที่ฉันมีความสุขที่สุดเท่าที่เขาจะสามารถทำให้ได้เลย…แม้ว่าจะไม่ได้เป็นอะไรกัน แต่คืนนี้สถานะของเราจะไม่ต่างจากการเป็นแฟนกันเลย เขาบอกแบบนั้น ก่อนที่จะนั่งข้างๆ กันบนโซฟาและเปิดหนังดูย้อมใจ ไม่นานก็กลายเป็นหนังโป๊ ที่กระตุ้นความเงี่ยนขึ้นมาช้าๆ ก่อนที่มือของเขานั้นจะเริ่มกอดคอของฉัน…

เรื่องเสียว จัดหนักสาวพม่า ผมชื่อ”วุธ”ครับ อายุ 29 ปี ทำอยู่โรงงานผลิตอาหารหมูแห่งหนึ่ง ผมอยู่แผนกคุมเครื่องครับ ด้วยความที่ผมทำงานที่นี่มาหลายปี จึงทำให้ผมได้รู้จักคนมากมายในโรงงานทั้งคนไทยและพม่า และนอกจากจะคุมเครื่องแล้ว ผมก็ยังมีหน้าที่คอยคุมแม่บ้านซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นคนพม่า มาคอยทำความสะอาดในจุดต่างๆ ให้เรียบร้อย และนี่เองจึงทำให้ผมรู้จักกับ”มิน” สาวพม่าอายุน่าจะประมาณ 26 ปี มินเป็นผู้หญิงตัวเล็ก ผิวขาว หน้าตาพอใช้ได้แต่ถ้ามองนานๆก็จัดว่าน่ารักเช่นกัน เธอพูดไทยได้แต่ไม่ค่อยชัดเท่าไร และอีกอย่างเธอมีสามีแล้วครับแต่สามีเธอทำอยู่อีกโรงงานหนึ่งซึ่งอยู่ใกล้ๆกับโรงงานที่ผมทำ ด้วยความที่ทำงานด้วยกันบ่อยจึงทำให้ผมกับมินค่อนข้างที่จะสนิทกัน โดยผมจะคอยช่วยเหลือเธอในเรื่องต่างๆ ส่วนตัวของมินเองเป็นคนขยัน เชื่อฟัง และทำงานที่ได้รับมอบหมายได้เป็นอย่างดี ช่วงเวลาที่ทำงานผมมักจะแอบมองดูมินทำงานอยู่เป็นประจำ จะว่าไปแล้วเธอก็น่าเย็ดเหมือนกัน…

หนูชื่อ แอลค่ะ หนูอายุ 13 หน้าตาน่ารัก สัดส่วน 33 26 34 ขาวมากค่ะ หนุมีประสบการณ์เสียว และ โดนเปิดซิงครั้งแรกตอนที่ หนูไปเที่ยวกะลุงและเพื่อนๆที่ทำงานของลุงค่ะ เมื่อวันสงกานต์ 2561 นี้เองค่ะหนูไปเที่ยวสนุกมากค่ะ จนหนูได้รู้จักกับลูกเพื่อนของลุง ชื่อ พี่ตูน อายุ 18 พี่เขาเป็นผู้ชายที่ ไม่หล่อไรมาก เรียนเก่งค่ะหนูชอบนิสัยพี่เขา พี่เขาใจดีสุภาพบุรุษ คุยเก่ง อยู่ด้วยแล้วสนุก แต่หนูก็ยังเด็กไม่รู้ไรจนตอน 6…

เรื่องเสียว ก่อนจะถือหมอนให้แฟนในงานบวช คืนนี้ขอเป็นหมอนให้แฟนจับเย็ดแบบจัดหนักก่อนแล้วกัน ผ่านพ้นคืนนี้ไป จะไม่มีความสัมพันธ์อะไรกันอีกแล้ว ไม่มีสถานะ ไม่มีการติดต่อสื่อสาร เพราะว่า “กาย” จะต้องไปบวชที่วัดป่า ซึ่งเป็นวัดสายปฏิบัติโดยแท้ ไม่มีการใช้เทคโนโลยีใดๆ มาข้องเกี่ยวทั้งสิ้น นั่นคือการตัดโลกภายนอกทิ้งไปเลย ซึ่ง “แหวน” เองก็เข้าใจในสิ่งที่เขาต้องการ เพราะว่าเขาไม่ได้บวชนาน ดังนั้นการบวชเพียงเดือนนี้ กายอยากที่จะใช้เวลาให้คุ้มค่าและเข้าสู่ธรรมะโดยแท้จริง เพราะฉะนั้น คืนนี้นอกจากเรื่องเสียวแล้ว ขอให้ไม่มีเรื่องอื่นมาวุ่นวายเลยก็แล้วกัน จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ “อ๊ะ อ๊ะ…

เรื่องเสียว เย็ดทอม (ผมซอย ถี่ขึ้น ลึกขึ้นๆๆ ….แล้ว…ก็ปลดปล่อยน้ำรักออกมาสุดแรง) วันนี้ ของเมื่อ 5 ปีที่แล้วผมพึ่งจะได้มีโอกาสเดินทางเข้ามาในกรุงเทพครั้งแรก เพื่อเสี่ยงดวง แสวงโชค ตามคำเชื้อเชิญของบรรดาเพื่อนฝูง ที่มันเข้ามาเรียนต่อ หรือไม่ก็หางานทำ อยู่ก่อนแล้ว หลังเรียนจบมัธยม ต่างจังหวัด ..คนที่ผมติดต่อด้วยเป็นประจำก็จะมี ไอ้ขอด มันเข้ามาทำงานเป็นลูกจ้าง ร้านขาย อะหลั่ยรถแถวๆ พญาไท แล้วก็ลงเรียน ที่มสธ.ไปด้วย ผมโทรนัดติดต่อกับมันอยู่หลายครั้งเพื่อดำรงการติดต่อไว้ เผื่อผม เข้ามาในกรุงเทพเมื่อไหร่ จะได้มาอาศัยนอนด้วย…

เรื่องเสียว วัยรุ่นป่วนเมือง เลยต้องจับเย็ดให้สำนึกผิด เสียงโครมดังขึ้นในกลางดึกที่หน้าบ้านของฉัน ปรากฏว่าเป็นหนึ่งในเด็กป่วนเมืองที่ชอบขับรถซิ่ง แล้วโดนตำรวจไล่ตามจับ เขาหนีมาทางนี้แล้วไม่ชินทาง เลยแหกโค้งที่หน้าบ้านของฉัน ทำให้นอนกลิ้งร้องโอดโอยอยู่ตรงนั้น ฉันที่เดินออกไปดูด้วยความเป็นห่วง แม้ว่าจะรู้สึกสมน้ำหน้าอยู่บ้าง ทว่ามันก็เป็นคนละเรื่องกับการเป็นพลเมืองดีของฉัน ฉันค่อยๆ พยุงเขาเข้ามาในบ้านของฉัน ไม่มีใครว่าอะไรอยู่แล้ว เพราะว่าฉันไม่ได้อยู่กับใคร สภาพบาดแผลของเขานั้นเต็มไปด้วยรอยถลอก เพราะว่าคงจะกลิ้งแรงไปตามความเร็ว จนทำให้เสื้อช่วงสีข้างขาดออก และกางเกงถูฉีกตามตะเข็บขึ้นมาจนถึงต้นขา พร้อมกับบอกเซอร์ที่เขาสวมแทนกางเกงใน นั่นทำให้เวลานี้ ตอนที่ฉันกำลังทำแผลให้เขาอย่างเก้ๆ กังๆ ฉันก็เผลอเห็นควยของเขาไปด้วย เพราะว่ามันลอดออกมาตามขากางเกง ไม่อยากจะเชื่อเลย ว่าหุ่นผอมแห้งแทบจะเหลือแค่กระดูกแบบนี้ กินอะไรมันก็คงไปลงตรงนั้นหมด เลยทำให้เขาดูควยใหญ่ทั้งๆ…

ผมน้ำจะแตก….แล้วครับ แม่ก็จะแตกเหมือนกัน ฉันเป็นช่างเสริมสวย อายุ 40 อยู่กับลูกชาย ชื่อโต อายุ 23 เรียนจบได้งานทำแล้ว ผัวฉันไปทำงานไต้หวันได้เกือบปี ที่บ้านมีลูกสาวเพื่อนมาอาศัยอยู่ด้วย ชื่อ เอ๋ ตอนนี้อายุ 20 ฉันรักเอ๋เหมือนลูก แกก็ช่วยเหลืองานฉันได้มากทั้งงานร้านเสริมสวยและงานบ้าน บังเอิญเด็กสองคนชอบพอกัน ฉันจึงไปขอเอ๋ให้แต่งงานกับลูกชายฉันประมาณ 2 เดือนแล้ว ฉันเป็นคนมีความต้องการทางเพศสูง ตอนผัวอยู่ต้องเย็ดกันทุกคืน บางวันกลางวันแสกๆ ผัวอยู่บ้านและที่ร้านไม่มีลูกค้าก็หลบมานอนเย็ดกัน…ผัวฉันเป็นคนควย ใหญ่และยาวมาก…ขนาดน้องๆ ม้าเทศคงได้…. เย็ดกันทีไรก็มันสุดๆ ไม่รู้จักเบื่อ……..

เรื่องเสียว การ์ดกั้นประตูใจอ่อน เจอหีชมพูเข้ายั่ว เอาตัวเข้าแลกเลยเย็ดสักหน่อยแล้วปล่อยใน เรื่องเสียวเรื่องนี้ นับว่าเป็นประสบการณ์เสียวที่ไม่เคยเกิดขึ้นกับผมมาก่อนเลยจริงๆ เพราะผมไม่คิดว่าความชอบของคนเรามันจะสุดยอดได้มากขนาดนี้ ผมเจอเด็กสาวคนหนึ่งมาขอต่อรองให้เธอได้เข้าไปชมคอนเสิร์ตที่ถูกจัดอยู่ในระดับ 18+ และมีการตรวจบัตรประชาชนอย่างละเอียด เธอเพิ่งอายุ 17 ปี และไม่ได้ใกล้คำว่า 18 เลยจริงๆ เพราะว่าเพิ่ง 17 เมื่อไม่กี่วันมานี้เอง ผมเลยปฏิเสธเธอไปอย่างเด็ดขาด แต่แกไม่กี่นาที ตอนที่ผมเดินออกมาพักที่ป่าด้านหลังรั้วคอนเสิร์ต เธอเดินเข้ามาหาผมแล้วยิ้มกว้าง “ถ้าหนูยอมนอนกับพี่…พี่จะให้หนูเข้าไปในงานไหมคะ ?” เธอถาม น้ำเสียงแน่วแน่และจริงจัง ผมเองไม่เข้าใจว่าตัวศิลปินมันมีอะไรดีที่ทำให้เด็กสาวคนนี้ถึงกับยอมเอาตัวเข้าแลกเพื่อที่จะได้เข้าไปในงาน … ผมมองเธอหัวจรดเท้า…