อยากโดนควยลุง มากเหรอครับหลานสาวขี้เงี่ยน

e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b982e0b894e0b899e0b884e0b8a7e0b8a2e0b8a5e0b8b8e0b887 e0b8a1e0b8b2e0b881e0b980e0b8abe0b8a3e0b8ade0b884e0b8a3 651d9fffe7448

เรื่องเสียว อยากโดนควยลุง มากเหรอครับหลานสาวขี้เงี่ยน

เรื่องเสียวสำหรับผมครั้งนี้ ต้องบอกเลยว่ามันเป็นความลับสุดๆ เนื่องจากคนที่ผมกำลังมีสัมพันธ์อันลึกซึ้งนั่นคือหลานสาวแท้ๆ ของผมเอง เธอเป็นลูกสาวของน้องชายผม ซึ่งนั่น ทำให้ผมเองพยายามจะไม่ทำอะไรแล้ว แต่ว่าเธอเข้ามาอ่อยผมเอง ทุกๆ ครั้ง ตั้งแต่เธอโตขึ้นมา ไม่มีสักครั้ง เวลาที่เธอมาหาผมแล้วจะอ่อยผม เหมือนกับว่าเธอหว่านไปอย่างนั้นแหละ

“ถ้าลุงไม่ใช่ลุงหนูนะ หนูจะจีบลุง”

“ลืมไปบ้างได้ไหม ว่าเราเป็นอะไรกัน หนูอยากเป็นเมียลุงจังเลย”

และอะไรพวกนี้ที่กรอกหูของผมอยู่บ่อยๆ สุดท้ายแล้วผมเองก็ไม่สามารถหักห้ามความเงี่ยนของผมได้ เพราะว่าเธอโตขึ้นทุกๆ วัน แล้วก็สวยขึ้นทุกๆ วันด้วย วันนี้เธอบอกว่าจะมานั่งทำงานที่บ้านของผม เพราะว่าผมอยู่คนเดียว แล้วก็มีคอมพิวเตอร์ให้เธอได้ทำงาน ผมคิดมาหลายคืนแล้ว ลองจินตนาการว่าเย็ดหีเธอแล้วนอนชักว่าวก็โคตรจะเสียวเลย ดังนั้น ผมเองก็เลยไม่สามารถที่จะหยุดทุกๆ อย่างได้แล้วในตอนนี้ ผมเองค่อยๆ ทำทุกๆ อย่างให้มันเต็มที่ ดื่มเหล้าย้อมใจเข้าไปสักหน่อย ก่อนที่จะค่อยๆ รอเธอมาหา แล้วเมื่อเธอพูดคำเดิมออกมา ผมก็เดินเข้าไปสวมกอดเธอแล้วทั้งจูบ ทั้งหอมเธอทันที

เธอพยายามจะขัดขืนเล็กน้อยเพราะไม่รู้ว่าผมจะเอาจริงหรือเปล่า แต่ว่าตอนนี้ ผมเอาจริง ผมเงี่ยนจริง ในระหว่างที่ผมกำลังจับมือของเธอนั้นสอดเข้าไปในกางเกงของผมให้เธอได้รู้ว่าผมควยแข็งแล้ว ผมก็เริ่มไซ้คอของเธอเรื่อยๆ ก่อนที่จะจับหน้าของเธอเข้ามาจูบ พร้อมกับแลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย

ไม่มีคำพูดใดๆ เล็ดลอดออกมานอกจาเสียงครางที่ดังขึ้นมาอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ ทรุดลงไปตรงหน้าของผม แล้วเริ่มถอดกางเกงของผมออก ทุกๆ อย่างผมคิดมาเป็นอย่างดีแล้ว มันไม่มีทางที่ผมจะพลาดอะไรทั้งนั้นเลยทีเดียว ทุกๆ อย่างเลยทำให้ผมปล่อย ให้เธอค่อยๆ ดึงควยของผมออกมา ชักควยของผม แล้วจ้องมองในสิ่งที่เธอปรารถนามาโดยตลอด

“ควยใหญ่จังเลยค่ะลุง” เธอแหงนหน้ามองผม ยิ้ม แล้วไม่รีรออะไร อ้าปากอมควยของผมทันที ผมปลดปล่อยตัวเอง ครางออกมาด้วยความเสียวซ่านเมื่อปากนุ่มๆ ของเธอเริ่มดูดควยของผม

หลานลุงนี่มันโตเป็นสาวแล้ว ดูดควยเก่งเหลือเกิน

เธอทั้งชัก ทั้งดูด ทั้งเลียควยของผม จนผมครางลั่นออกมา เสียวควยจนตัวสั่นระริกไปหมด ไม่คิดว่ามันจะเสียวขนาดนี้เหมือนกัน เลยทำให้ผมนั้นจับหัวของเธอกดเข้าไปอย่างแรงกระเด้าปากของเธออย่างสุดกำลังกระทั่งหมดแรงในช่วงนั้นแล้วลากเธอขึ้นไปโยนลงบนเตียงทันที ก่อนที่จะค่อยๆ กระชากเสื้อผ้าของเธอออก โดยที่เธอเองก็เต็มใจที่จะทำ

สองขาเรียวขาวนั้นถูกผมจับแหกออก ตอนนี้ผมไม่ว่างจะอ่อนโยนแล้ว

ค่อยๆ ลูบไล้เนินหีใหญ่ของเธอ หีอูมแบบนี้มันน่าหลงใหลสุดๆ เลยทีเดียว ผมค่อยๆ วาดนิ้วไปตามร่องหีของเธอ ที่ตอนนี้หีสวยเริ่มมีน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมาแล้ว พร้อมกับที่ค่อยๆ แหกหีของเธอออกมาแล้วก้มลงไปเลียหีให้เธอด้วยความหื่นกระหายทันที

ร่างกายของเธอยกขึ้นเหนือพื้น ดีดดิ้นไปมาด้วยความเสียวซ่าน ส่งเสียงครางออกมาอย่างต่อเนื่องถี่รัว กระตุ้นความเสียวซ่านให้ผมยิ่งกว่าเดิม ลงลิ้นดูดเลียหีของเธอยิ่งกว่าเดิม แล้วชักว่าวตามไปด้วย จนควยเจ็บหนึบไปทั้งลำ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…ลุงขา ลุง หนู สะ เสียวหี เสียวหีเหลือเกิน อ๊ายยย ซี๊ดดด”

“แค่นี้ยังไม่เสียวหรอก เดี๋ยวกำลังจะเจอของจริง” ผมเงยหน้าขึ้นมามองเธอ ที่หรี่ตาจ้องมองผมด้วยท่าทีเหมือนจะเสียวสุดๆ ก่อนที่จะจับควยยัดเข้ารูหีของเธอทันทีแล้วแทงเข้าไปจนสุดโคน จังหวะนี้ร่างกายของเธอดีดตัวเด้งขึ้นมาทันทีพร้อมกับที่ค่อยๆ พยายามผ่อนคลายตัวเอง

แต่ที่ผ่านมา เธอทำให้ผมไม่มีเวลาผ่อนคลายตัวเองเลย ตอนนี้เธอก็จะไม่ได้รับสิทธิ์นั้นเช่นกัน

ผมจับเอวของเธอกระชากเข้ามาแล้วตอกควยกระแทกเย็ดหีของเธออย่างทันที แล้วเริ่มตอกควยกระแทกเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องถี่รัว ยิ่งแรงเท่าไหร่ก็ยิ่งเสียว รูหีของเธอตอดควยผมอย่างแรง จนทำให้ผมนั้นคำรามลั่นออกมา ไม่ได้สนใจเลยว่าเธอที่อยู่ตรงหน้าของผมตรงนี้เป็นหลานผม

แล้วยังไงล่ะ ในเมื่อเธอยังไม่สนใจเลยว่าผมเป็นลุงแท้ๆ ของเธอ

หลานแท้ๆ ผมก็เย็ดได้นั่นแหละ

เสียงกระแทกร่างกายของผมที่ขยับตอกควยเข้าไปในรูหีของเธอยิ่งดังขึ้นมาเรื่อยๆ มันยิ่งกระตุ้นความเสียวซ่านของผมให้เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้ผมนั้นเริ่มที่จะไม่สามารถควบคุมตัวเองได้อีกแล้ว กัดฟันแน่น จับนมใหญ่ของเธอบีบขยำไปตามความเงี่ยน จนเสียงกระแทกดังขึ้นพร้อมๆ กับเสียงครางเสียวของเธอ ที่ดังขึ้นมาราวกับจะขาดใจ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…หนูเสียว เสียวหีจังเลย ลุงจ๋า ลุงจ๋า…ซี๊ดดด”

“ลุงก็จะไม่ไหวแล้ว โอ๊ยยย…แตกในเลยนะหลานรักของลุง ซี๊ดดด”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี๊ดดด….อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยย…ดะ ได้เลยค่ะ อื๊อออ…แตกในได้เลยค่ะลุง อา อาาา…” เสียงครางของเธอกระตุ้นความเงี่ยนของผมอย่างเต็มที่ ก่อนที่ผมจะตอกควยเข้าไปสุดลำ แล้วพ่นน้ำควยที่กักเก็บเอาไว้หลายวันแตกในคารูหีของเธออย่างที่พูดไปเมื่อครู่ ดันควยย้ำๆ เข้าไปอย่างนั้น จนต่างคนต่างหมดแรง ทิ้งตัวลงนอนทาบทับร่างกายของเธอเอาไว้

ผมทนอะไรมาตั้งนานนะ ถ้าเย็ดกันตั้งแต่แรก ก็ไม่ต้องเก็บกดแล้วแท้ๆ

หลังจากนั้น ไม่ใช่หลานของผมแล้วที่อยากมาบ้านผม แต่เป็นผมเองที่อยากให้เธอมาบ้านผมแทน เพราะว่ามาทีไร ผมก็จับเธอเย็ดทุกรอบนั่นแหละ ถ้าจะโทษอะไรสักอย่างก็ต้องโทษน้องชายตัวเอง ที่มีลูกน่ารักขนาดนี้ จนกลายเป็นเมียของลุงตัวเองเสียอย่างนั้น

ถ้ารู้แล้ว…เป็นความลับนะครับ อย่าบอกใคร

Recommendations

เรื่องเสียว เปิดซิงนักศึกษาสาว ”เธอร้องครางลั่น ตัวเกร็งปลายเท้าชี้ฟ้าเลยครับ” สวัสดีครับผม ผมเขียนเข้ามาเป็นฉบับที่สองแล้วนะครับ คือว่าผมยังเป็นนักศึกษาอยู่เลยครับผม ”ชื่อหนุ่มครับ” อายุ 20 ปี เรียนอยู่ที่มหาลัยในกรุงเทพฯ แห่งหนึ่ง ผมรู้สึกว่าผมจะมีโชคได้เจอเรื่องเสียวๆ บ่อยๆ นับตั้งแต่ผมเลิกกับแฟนคนแรกมา ผมเคยมีแฟนอยู่คนหนึ่งครับ ตอนนั้นผมเรียนอยู่ ม.ปลาย คบกันจนผมเรียนจบเข้ามหาลัย แหละครับ แต่ว่าเลิกกัน เรื่องของผมกับแฟนเก่าไม่น่าสนใจหรอกครับ เพราะนั่นคือผู้หญิงคนแรกของผม ผมก็เคยลองผิดลองถูก มาจนช่ำชองเลยครับ พอเข้ามหาลัยมาได้ ก็ได้พบเจอกับคนใหม่ๆ มากมาย ซึ่งผมก็ฟันมาเป็นสิบคนแล้วครับ แต่ละคน…

เรื่องเสียว ผมเอากับพี่สาวและแม่จนท้อง เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องราวในครอบครัวที่ไม่เกี่ยวข้องกับคนนอก ครอบครัวเดี๋ยวนี้เป็นยุคที่ทุกคนจะต้องพึ่งพาตนเอง คำพูดคำนินทาของชาวบ้านไม่มีความหมายอีกแล้ว เมื่อสังคมส่วนใหญ่ไม่ได้เป็นที่พึ่งของคนในสังคมอีก ทุกคนเอาแต่ทางรอดของตัวเอง ผู้คนใจคับแคบขึ้นเรื่อยๆ สังคมอยู่อย่างระแวง อิสระเสรีของคนเบ่งบานเต็มที่ สตรีสามารถแสดงออกได้เหมือนผู้ชายทุกอย่าง ในยุคก่อน ถ้าผู้หญิงมีปากมีเสียงหน่อยเขาว่าก้าวร้าว แต่ทุกวันนี้สิ่งเหล่านั้นตกไปแล้ว ผู้หญิงอยากได้อะไรสามารถทำได้ไม่ต่างจากผู้ชาย เรื่องเพศมากชู้หลายผัวไม่ใช่เรื่องสำคัญอีกต่อไป และไม่มีใครใส่ใจอีก เพียงแต่เราต้องการคนนี้ ขอแค่ได้มาก็พอใจแล้ว ถ้าไม่ถูกใจก็เลิกลา หาเอาใหม่ แค่นั้นเอง ผมเย็ดแม่กับพี่สาวจนท้อง ในครอบครัวของสายใจมีสมาชิกทั้งหมดสี่คน คุณพ่อ วัยห้าสิบกว่าๆ คุณแม่วัยสี่สิบเอ็ด ลูกสาววัยยี่สิบ ลูกชายวัยสิบแปด ทั้งหมดต้องช่วยกันทำงานอย่างหนักเมื่อญาติพี่น้องต่างแตกแยก…

เรื่องเสียว ยอมเป็นคนสองใจ เพราะชู้คนใหม่เขาเย็ดเก่ง แถมเป็นเพื่อนแฟน ยอมเป็นคนสองใจ เรื่องเสียวของฉันกับเขามันเริ่มขึ้นแล้ว ฉันเองก็คงจะไม่มานั่งรำลึกให้ฟังหรอกค่ะ ว่าเจอกันยังไง เอาเป็นว่า แฟนของฉันเองทำให้เรานั้นได้รู้จักกันก็พอแล้วในตอนนี้ ความรู้สึกในค่ำคืนนั้นหลังจากที่เขาเห็นฉันทะเลาะกัน เขาจึงมารับฉันไปแล้วบอกว่าให้แฟนของฉันที่เป็นเพื่อนของเขาสงบสติอารมณ์ ส่วนเขาเองก็ช่วยให้ฉันรู้สึกผ่อนคลายเช่นกัน เพราะว่าเขานั้นเลือกที่จะใช้ร่างกายปลอบประโลมฉัน แรกๆ เขาก็กอด ไปๆ มาๆ เขาก็เย็ด…แล้วมันเจ็บใจตรงที่ว่าจนกระทั่งเขาเย็ดเสร็จ มันก็ยังติดใจ จนทำให้ตอนที่เขามาขอทาฉัน ฉันเลยบอกว่า ให้เรื่องของเรามันเป็นไปแบบนี้ได้ไหม ไม่อยากให้ทุกๆ อย่างมันหยุดลงไปเลย เพราะว่าคืนนั้นถ้าจะพูดอย่างหน้าไม่อายก็คือฉันมีความสุขมากๆ เขาเองก็รู้สึกผิดที่ทำลงไป แต่เพราะว่าฉันเรียกร้อง เขาก็เลยเลือกที่จะรับผิดชอบทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นมาเพียงเพราะความอ่อนไหว…

เรื่องเสียว หลับคาตอ ”ครั้งหนึ่งที่โดนรุม” สัก 3 เดือนมาแล้วค่ะ เราไปงานวันเกิดเพื่อน จัดที่คอนโดของเขา จัดว่าเป็นคอนโดมีระดับ แบ่งเป็นห้องรับแขก ห้องนอน มีที่ทำครัวเล็กๆด้านหลัง สวยคะเพื่อนเราอยู่กับแฟน 2 คน กำลังผ่อนอยู่ เพื่อนบอกว่าที่นี้ เสี่ยหลายคนมาซื้อให้ หนูๆอยู่ อยากเป็นหนูๆบ้างจัง อิอึ เพื่อนอยู่ชั้น 10 ก่อนผ่านต้องแจ้งยาม ยามโทรเช็คเพื่อนโอเค ถึงจะให้เราขึ้นลิฟไปได้ ขณะขึ้น ลิฟ ก็มีวัยรุ่น อีก2คน…

เรื่องเสียว เซ็กส์เสียวอินเตอร์เนต สวัสดีค่ะ ”ชื่อนก”ค่ะ เรื่องของนกเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วนี้เอง นกอยู่คอนโดแถวสุขุมวิท นกเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศสูงคนหนึ่ง…เรื่องเกิดขึ้นหลังจากที่นกมีคอมฯและเริ่มเล่นอินเตอร์เนต บีรู้จักผู้ชายคนนึงจากเนต เค้า”ชื่อต่อ”ตอนนั้นนกเองมีแฟนอยู่แล้วแต่มาระยะหลัง เราเริ่มไม่เข้าใจกัน ช่วงปีใหม่ 2561 ที่ผ่านมา นกนัดกับต่อไปเที่ยว โดยที่ต่อไม่รู้ว่านกมีแฟนอยู่แล้ว นกเจอต่อเป็นครั้งที่ 2 หลังจากที่ต่อไปหานกที่ ม.วันที่เราไปเที่ยว ต่อเขินนกมากซึ่งก็ตลกดีแทนที่เราซึ่งเป็นหญิงจะเขิน กลับเป็นต่อที่เขินนก พอขึ้นรถต่อทวงหอมจากนกโดยที่นกจำไม่ได้แล้วค่ะว่าสัญญาอะไรไว้ถึงต้องหอมต่อแต่ก็หอมต่อไปครั้งนึงแต่ด้วยความที่นกเองก็เซ็กส์จัดมากคนนึงนกเลยแกล้งไซ้ที่ต้นคอต่อไปจนถึงริมติ่งหูต่อ จนต่อเสียวและหันมาจูบปากนกเราจูบกันในรถ แต่ก็ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้นนะคะ วันนั้นต่อแยกจากนกด้วยความรู้สึกอาลัยสุดๆ วันที่เกิดเรื่องก็คือวันนั้นบีไปหาบอยที่ร้านของเค้าๆดีใจมากค่ะ เพราะว่านานๆบีจะไปหาเค้าซักครั้ง ครั้งนั้นเป็นครั้งครั้งที่ 2 ที่นกไปหาเค้า ต่อก็ปิดร้านและพานกขึ้นไปข้างบน…

เรื่องเสียว ช่วยพ่อ “ลูกยังเด็กอยู่นะ” ชื่อ”มาย”ค่ะ ตลอดเวลาที่ผ่านมา พ่อได้สอนเรื่อง เซ็กส์ ให้กับ มาย มาโดยตลอด จนดูเหมือนมันเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตมายเลย มายเริ่มช่วยเหลือตัวเองตั้งแต่อายุ 10 ขวบ แต่ตอนนั้นมายยังไม่ได้เอาอะไรสอดใส่ไปในรูเสียวมายเลย เพราะรูเสียวของมายยังเล็กอยู่ในช่วงนั้น แต่ตอนนี้มาย 15 แล้วมายมักชอบไปนั่งบนตักพ่อแล้วหยอกล้อเล่นกับพ่อ ซึ่งมายจะนั่งทับตรงควยพ่อพอดี มายขยับก้นถูไถไปกับควยพ่อ จนมายรู้สึกว่ามันเริ่มขยายตัวใหญ่ขึ้น แข็งขึ้น เป็นลำแม่มองมายเวลามายขึ้นไปนั่งบนตักพ่อและบอกว่า “มาย..หนูไม่ควรไปนั่งทับตรงนั้นนะลูก”มายคิดว่าที่แม่พูดเพราะหึงมายแน่เลย พ่อชอบเล่นผมที่ยาวของมาย และในเวลาเดียวกัน มายก็บดก้นถูกับลำเอ็นไปด้วย มายรู้ว่าพ่อชอบให้มายทำแบบนี้จนพ่อน้ำแตกหลังจากที่พ่อน้ำแตกแล้วถ้าเราอยู่กันตามลำพังพ่อจะเอามือลูบบี้ที่เนินหีของมาย ผ่านกางเกงในที่มายนุ่งอยู่จนกระทั่งมายรู้สึกเสียวมาก…

เรื่องเสียว สิบล้อ 3 เย็ดเสียวคารถ กับพนักงานคู่ขาคนใหม่ หลังจากที่ทำงานส่งสินค้ามาได้สามปีอย่างโดดเดี่ยว แต่ก็ยังหาแนวทางที่จะมีคนให้เย็ดมาได้เรื่อยๆ แมนก็ยังไม่ได้เลิกทำงานนี้ และไม่ได้ต้องการมีครอบครัวใดๆ เพราะคิดว่าชีวิตของเขานั้น อยู่กับความสุขทางกามแบบนี้ไปน่าจะดีกว่า เขาไม่ชอบการผูกมัด ไม่ชอบการมีอะไรเพียงอย่างเดียว เขาเรียกตัวเองว่าชายทักมากได้อย่างไม่อาย ก็เพราะว่าผู้หญิงมันน่าเย็ดไงล่ะ และครั้งนี้ เขาก็มีเป้าหมายใหม่ที่อยากจะเย็ดให้ได้เลย นั่นคือ น้ำ สาวสวยคนใหม่ที่มาเป็นพนักงานร่วมกับเขาในการช่วยตรวจสอบสินค้าและช่วยจัดส่ง เธอเป็นผู้หญิงตัวเล็ก หน้าคม ผิวสีน้ำผึ้ง เอาการเอางาน ขยันขันแข็ง จนแมนอยากจะรู้ว่าเธอเอาเก่งด้วยหรือเปล่า ครั้งนี้จึงเป็นเขาที่แอบอ่อยเธอเอง ด้วยการลงไประหว่างทาง เข้าห้องน้ำแล้วใส่แค่เพียงบอกเซอร์ขึ้นมา เพราะบอกเธอว่ากางเกงมันโดนก๊อกน้ำจนเปียก…

เรื่องเสียว ความลับของคุณพ่อเพื่อน ที่ไม่มีใครรู้ ว่าเย็ดโคตรเก่ง ”อ๊ะ…อ๊า อ๊า พ่อคะ หนูเสียว เสียว…” เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นแล้ว เพราะฉะนั้น มันก็ไม่ควรที่จะจบลงเพียงเพราะรู้ว่าอีกฝ่ายเป็นใคร ในเมื่อเขาเงี่ยน โอเค ฉันก็เงี่ยนไม่ต่างกัน เพราะว่าเขานั้นคือพ่อของเพื่อนร่วมห้องของฉัน เธอเป็นหัวหน้าห้อง และใครๆ ก็ต่างบอกว่าครอบครัวของเธอมันน่าอิจฉา มันสมบูรณ์แบบ แต่ในความจริงฉันว่ามันไม่ใช่แบบนั้นเลย ฉันเห็นมากับตา เพราะว่าตอนนี้ฉันอยู่ที่โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง กับเขา…พ่อของเพื่อนคนนั้น หัวหน้าครอบครัวที่เต็มไปด้วยความสมบูรณ์แบบคนนั้น เราจูบกันอย่างเคลิบเคลิ้ม เป็นจูบที่ดี อ่อนหวานและอ่อนโยน เขาจับไหล่ของฉันเอาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ…

เรื่องเสียว สงกรานต์ทั้งที หนูก็ขอน้ำควยพี่ด้วย ได้ไหมคะ ? เรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นในวันสงกรานต์ หลังจากที่โรคร้ายพรากเทศกาลสำคัญห่างหายไปกว่า 3 ปี กลับมาครั้งนี้ บรรยากาศมันคึกคักมากกว่าเดิม เธอเองที่ตอนนี้ก็อยากจะโดนสาดเลยขับรถเครื่องออกไปเพียงคนเดียว ก่อนที่จะแวะจอดไปเรื่อยๆ ตรงที่มีด่านสาดน้ำเข้ามา ให้ผู้ชาย หรือว่าคนอื่นๆ นั้นต่างสาดน้ำ จนกระทั่งอยู่ๆ มาเจอด่านที่มีผู้ชายเต้นอยู่คนเดียว เธอเลยขับรถเข้าไปจอด แล้วให้เขาสาดน้ำพร้อมกับปะแป้ง ใบหน้าของเขาตอนนี้พอกไปด้วยดินสอพอง ก่อนที่เขาจะล้างมันออก ปรากฏว่าเขาหน้าตาหล่อเลยทีเดียว หล่อจนเธอรู้สึกเสียวหีขึ้นมาอย่างไม่มีเหตุผล พอถามว่าทำไมถึงมาเล่นคนเดียว เขาก็บอกว่า เพื่อนๆ ไปที่อื่นกันหมด เขาต้องเฝ้าบ้าน…