เพราะหน้าเหมือนแม่ เลยโดนพ่อจับทำเมีย

e0b980e0b89ee0b8a3e0b8b2e0b8b0e0b8abe0b899e0b989e0b8b2e0b980e0b8abe0b8a1e0b8b7e0b8ade0b899e0b981e0b8a1e0b988 e0b980e0b8a5e0b8a2e0b982 651d9ff386d1c

เรื่องเสียว เพราะหน้าเหมือนแม่ เลยโดนพ่อจับทำเมีย

เรื่องเสียวของแพรวามันเป็นอะไรที่เกินกว่าใครจะเข้าใจจริงๆ เพราะว่าคนที่เธอเรียกว่าผัวนั้น เธอเรียกเขาว่าพ่อเช่นเดียวกัน ความผูกพันกลายมาเป็นความสัมพันธ์ และเปลี่ยนเป็นเพศสัมพันธ์ในที่สุด ตั้งแต่เธอจำความได้ เธอก็ถูกแม่ทิ้งเอาไว้ให้อยู่กับพ่อมาโดยตลอด นั่นจึงทำให้เธอพยายามที่จะรักพ่อให้มากๆ ไม่ว่าพ่อจะต้องการอะไร เธอก็จะยินดีให้ทำแบบนั้นเสมอๆ ไม่ว่าจะยังไงก็ตามที

เธอรู้ว่าพ่อรักเธอ เพราะว่าพ่อชอบชมว่าเธอสวย หน้าของเธอเหมือนแม่เลย แล้วในวันหนึ่ง เมื่อราวๆ 3 ปีที่แล้ว ตอนที่เธออายุ 13 ปี พ่อก็กอดเธอ หอมเธอ แสดงความรักกับเธอมากกว่าทุกๆ ครั้ง ก่อนที่จะชวนเธอนั้นเข้าไปอาบน้ำด้วยกัน ตอนแรกเธอก็เขิน จนกระทั่งถูกถามว่า

“รักพ่อไหม ?”

เธอปฏิเสธไม่ได้เลยจริงๆ ในตอนนั้น ทันทีที่เธอเข้าไปอาบน้ำกับพ่อ พ่อก็แก้ผ้าออกจนหมด เหลือร่างกายเปลือยเปล่า ตอนนั้นเธอได้เห็นผู้ชายเปลือยเป็นครั้งแรก เธอไม่เข้าใจอะไรเท่าไหร่ แล้วไอ้ที่อยู่ระหว่างขาของเธอนั้นคืออะไร…เธอเพิ่งเคยได้เห็น จนกระทั่งพ่อจับมันแล้วเริ่มรูดชัก สิ่งนั้นก็เริ่มตั้งขึ้น และแข็งขึ้นมาเช่นเดียวกัน

“อมให้พ่อหน่อยสิ พ่อไม่ไหวแล้ว” พ่อพูดแบบนั้นแล้วเดินเข้ามาหาเธอ กดร่างกายของเธอให้ย่อลงไปช้าๆ เธอประหม่า ไม่รู้ว่าควรจะทำหรือว่าปฏิเสธ แต่ปากของเธอก็อ้าออกแล้ว ควยของเธอนั้นเข้ามาในปากของเธอ เธอค่อยๆ ครอบริมฝีปากลงไปอมควยให้พ่อ ควยใหญ่จนคับปากของเธอ ตอนนั้นเธอทำได้แค่เพียงขยับใบหน้าเข้าออกเหมือนที่พ่อชักว่าวในตอนแรก แต่พ่อก็สั่งและสอนเธอ

“ดูดด้วยสิ เหมือนไอศกรีมของโปรดลูกไง” พ่อพูด เธอค่อยๆ ดูด ก่อนที่พ่อจะเริ่มส่งเสียงครางออกมาแล้วทำหน้ามีความสุข เธอเห็นว่าพ่อมีความสุข ร่างกายของพ่อสั่นระริก ลำควยกระดกเกร็งในปากของเธอ เธอเลยรีบดูดควยของพ่อแรงขึ้นแล้วขยับใบหน้าแรงขึ้นเรื่อยๆ จนเสียงครางของพ่อนั้นดังขึ้นมายิ่งกว่าเดิม

“อา…เสียว เสียวควยสุดๆ เลย ลูกพ่อ พ่อรักลูกเหลือ เกิน ซี๊ดดด…” พ่อครางออกมาแล้วผลักเธอลงไปนอนไปกับพื้นห้องน้ำ ถอดกางเกงในของเธอออกแล้วจับขาของเธอแยกขึ้น พ่อก้มหน้าลงมาจูบที่เนินหีของเธอแล้วแหวกแคมหีสวยนั้นออก เป็นครั้งแรกที่ถูกสัมผัส มันรู้สึกแปลกๆ จนกระทั่งตอนที่พ่อเริ่มใช้ลิ้นเลียหีให้เธอ นั่นเป็นครั้งแรกที่เธอรู้สึกเสียวหีสุดๆ จนร่างกายสั่นเทิ้มแล้วส่งเสียงครางออกมา

“ซี๊ดดด…อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…พ่อ พ่อขา หนูเสียวจังเลย อื๊อออ…เสียวจังเลยค่ะพ่อ ซี๊ดดด” เธอแหกขากว้าง เกร็งสั่นไปทั้งตัว ร่างกายสั่นสะท้านไปหมด ก่อนที่พ่อจะดูดหีของเธอแรงขึ้น สอดแทรกลิ้นเข้ามาลิ้นล้ำจนร่างกายของเธอเสียวซ่านไปหมด ก่อนที่ควยของพ่อจะค่อยๆ จ่อที่ตรงนั้น

“มันจะเข้าไปได้เหรอคะพ่อ…”

“ได้สิ…เจ็บหน่อย แต่เดี๋ยวลูกก็จะเสียวยิ่งกว่าตอนที่พ่อเลียหีให้อีกนะคนดี” พ่อพูด แล้วค่อยๆ ดันควยเข้ามาในรูหีของเธอช้าๆ มันเป็นความรู้สึกที่แปลกประหลาด แต่กลับเสียวซ่านอย่างบอกไม่ถูก ความรู้สึกนี้มันทำให้เธอรู้สึกอึดอัด แต่กลับไม่กล้าปฏิเสธ แล้วเมื่อควยของพ่อถลำพรวดเข้ามา เธอ ก็รู้สึกเจ็บจี๊ด พยายามที่จะดันพ่อออกไป ส่งเสียงร้องครวญครางออกมา แต่มันช้าไปแล้ว

เพราะว่าพ่อดันควยเข้ามาในรูหีของเธอจนสุดลำ แล้วเริ่มขยับเอวพลิ้วๆ นั้นกระแทกสะโพก ตอกควยเย็ดหีของเธอเข้ามาทันที มันรู้สึกเจ็บ ทรมาน แน่น อึดอัด แต่พ่อกลับไม่ได้ฟังคำพูดของเธอเลย กลับแสดงสีหน้าเสียวซ่านและส่งเสียงครางออกมาอย่างต่อเนื่อง จนไม่นาน ความรู้สึกลบๆ ทั้งหมดก็เปลี่ยนไป

เป็นความเสียวซ่าน…เธอเสียวหีกว่าตอนที่พ่อนั้นเลียให้เธอ…เหมือนที่พ่อบอกเลย

ตอนนั้นเสียงร้องของเธอจึงเริ่มเปลี่ยนไปเป็นเสียงคราง และยิ่งพ่อได้ยินเสียงครางของเธอ เขาก็เริ่มขยับร่างกายกระหน่ำลำควยเย็ดหีของเธอแรงขึ้นเรื่อยๆ จนร่างกายของเธอสั่นสะเทือนอยู่บนพื้นห้องน้ำที่เปียกแฉะนั้น

แต่เธอมีความสุข เพราะว่าพ่อของเธอมีความสุข

“ซี๊ดดด…พ่อเสียวควยเหลือเกิน ลูกรัก ยิ่งทำหน้าแบบนี้ยิ่งเหมือนแม่มากๆ เลย อูยยย”

พ่อก้มลงมาหอมแก้มเธอฟอดใหญ่ แล้วกระเด้าเย็ดหีของเธอแรงขึ้นไปยิ่งกว่าเดิม จนเธอเสียวซ่านทนไม่ไหว ร้องครางออกมาดังลั่นพร้อมๆ กับตอนที่พ่อนั้นกระแทกควยเข้ามาอย่างรุนแรงแล้วหยุดทุกๆ อย่างเอาไว้ ลำควยของพ่อกระตุกเกร็ง ในรูหีสัมผัสได้ถึงน้ำอะไรบางอย่างที่แตกในเข้ามา

พ่อแหงนหน้า ส่งเสียงครางลั่น ร่างกายสั่นอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนที่จะก้มหน้าลงมาหอมแก้มของเธอแล้วถอดถอนร่างกายออกไป นั่นเป็นครั้งแรก ที่เธอรู้จักกับคำว่าโดนเย็ด โดนเปิดซิง และมันเป็นฝีมือที่แสนสุดยอดของพ่อเธอ นั่นจึงทำให้หลังจากนั้น เธอก็รู้สึกว่าพ่อรักเธอมากกว่าแม่ที่ทิ้งพ่อไปแล้ว

เพราะฉะนั้น หลังจากนั้นเป็นต้นมา เธอจะรีบกลับจากโรงเรียน ไม่เล่นกับเพื่อน มานั่งรอพ่อที่จะหลับบ้านมา

แล้วทั้งสองก็เย็ดกันแทบทุกวัน จนถึงทุกวันนี้ เรื่องราวนั้นยังคงดำเนินมาเรื่อยๆ

แพรวาไม่รู้สึกต้องการอะไรอีกแล้ว เพราะว่าเธอมีทั้งพ่อ และผัวในคนๆ เดียวกัน

Recommendations

เรื่องเสียว เรื่องเสียวของแพท สวัสดีค่ะ ก็ขอแนะนำตัวก่อนนะคะ ชื่อแพทค่ะ ตอนนี้ก็อายุ 20 ปีแล้ว พอจะมีประสบการณ์เสียวๆ เล็กๆ น้อยๆ ผ่านมาบ้าง เลยอยากที่จะลองเขียนมาเล่าเรื่องเสียวๆ ที่เกิดขึ้นกับแพท แล้วทำให้แพทรู้สึกประทับใจ ให้ทุกคนได้อ่านกันเพลินๆ แล้วกันนะคะ เรื่องเสียวๆ เรื่องแรกของแพทเนี่ยก็เกิดขึ้นกับคนขับรถของที่บ้านแพทเองนะคะ ตอนนั้นแพทอายุ 18 ปี ต้องขอบอกไว้นิดนึงค่ะ แพทเป็นลูกสาวคนเดียวของคุณพ่อและคุณแม่ ที่บ้านก็จะมี คนขับรถอีกสองคน แล้วก็พี่เลี้ยงอีก 3 คนนะคะ แล้วก็เจ้าโมโม…

เรื่องเสียว น้องสาวแท้ๆ ของพ่อ สวัสดีครับ ผมชื่อทศ อายุ 24 ปี เรียนจบก็มีงานทำแถวบ้าน แต่ด้วยพิษเศรฐกิจจึงทำให้โดนเลิกจ้างกลุ้มใจอยู่เดือนกว่า ทางบ้านเลยให้ลองมาหางานทำใน กทม. ดู ผมก็ตกลงมา(แบบไม่มีทางเลือก) ก็มาอาศัยอยู่กับอาผู้หญิงซึ่งเป็นน้องสาวแท้ๆ ของพ่อผม อาผมอายุ 43 แล้ว แต่ด้วยความที่อาทำงานห้างมาตลอดจึงทำให้ไม่ดูแก่เหมือนอายุเลย ตอนแรกก็ไม่ได้คิดอะไรเลยจริงๆ จนผมกลับมาเอาคอมพิวเตอร์ที่บ้าน มาพร้อมกับติดอินเตอร์เน็ต ก็เล่นไปเรื่อยๆ จนมาพบเวปนึงมีเรื่องราวของคนในครอบครัว ตอนแรกที่ดูชื่อคิดไปว่าทำไปได้ยังไง แต่ก็อยากรู้เลยลองเปิดไปอ่านดู ปรากฏว่ากลับมีอารมณ์สูงมากมายไม่เคยเป็นมาก่อน จึงเริ่มคิดกับอานิดๆ เริ่มจากการเจาะรูหาที่แอบดูอาอาบน้ำให้ได้…

เรื่องเสียว เที่ยวญี่ปุ่นครั้งแรกในชีวิต ต้องได้เย็ด ตรากตรำทำงานมาหลายปี เพื่อความฝันในวัยเด็กว่าจะได้เจอกับประเทศญี่ปุ่น ได้กินซูชิสด ๆ ได้สัมผัสหิมะครั้งแรกในชีวิต และวันนี้ในชีวิตวัย 26 ปีของผมก็ได้เดินย่ำเท้าลงในประเทศญี่ปุ่นแล้วสมใจอยากเหลือเกิน มันเป็นการเที่ยวแบบคนเดียวของผม ที่เรียนภาษาญี่ปุ่นมาเป็นวิชาเอก และนั่นก็ยิ่งทำให้การมาเที่ยวที่นี่ นำความกล้าแกร่งมาให้ผมเลยทีเดียว เพราะว่าผมนั้นได้พูดคุย ใช้ภาษาเพื่อสื่อสารกับเจ้าของประเทศอย่าง่ายดาย และนั่นเอง ที่ย่านท่องเที่ยวแห่งหนึ่ง จากการถามเส้นทาง ก็ได้เจอกับสาว ญี่ปุ่นสุดสวยที่เธอพร้อมจะนำพาผมไป พร้อมกับบอกว่า เธอเองก็กำลังจะไปที่เดียวเหมือนกัน ผมก็เลยเลี้ยงเบียร์กับเธอเพื่อที่จะเป็นคำขอบคุณ เธอเองไม่ปฏิเสธ เพราะว่าคนที่นี่ดื่มเบียร์กันเป็นปกติ และเธอเองก็เคยไปเที่ยวไทย ดังนั้น บทสนทนาของเราจึงยืดยาว…

เรื่องเสียว ชวนเพื่อนทำรายงานแลกกับการได้เย็ดหนึ่งน้ำที่ทำเอาหีบานไปทั้งคืน พุฒเป็นเด็กต่างจังหวัดที่เข้ามาเรียนมหาลัยในกรุงเทพ เขาเช่าห้องพักอยู่คนเดียว ไม่ใช่ห้องราคาสูงอะไรแต่ที่เลือกที่นี่แม้มันจะเก่าทว่ามันไม่โทรม ค่อนข้างสะอาด สงบ ไม่ค่อยแออัด ทางบ้านส่งเงินให้เขาไม่ขาดถึงจนไม่มีปัญหาเรื่องสภาพคล่อง ถึงอย่างนั้นด้วยที่มีเวลาว่างมากนอกเหนือจากเรียนบวกกับเขาอยากปรับตัวเข้ากับคนกรุงให้ได้เร็วขึ้นเลยเริ่มหางานพาร์ทไทม์ทำ ซื้อก็ไปได้งานกะดึกที่มินิมาร์ทเล็กๆ แห่งหนึ่ง มันดีมากๆ โดยเฉพาะเมื่อเขากับสาวรุ่นพี่เพื่อนร่วมงานได้ทำเรื่องเสียวเย็ดกันบ่อยๆ เวลาร้านไม่มีลูกค้า จากที่เหงาเพราะมาอยู่โดยไม่รู้จักใครก็มีความสุขอยากไปทำงานมากกว่าเรียน ทว่าเขารู้ดีว่าการเรียนทิ้งไม่ได้ ทุกวันจึงไม่เคยโดด ถึงจะยังไม่สนิทมีกลุ่มเพื่อนที่ชวนไปเที่ยวไหนต่อไหนกัน แต่เขาก็เริ่มคุ้นกับหลายคน บางคนรู้จักเขาเพราะเจอกันที่ร้านที่เขาทำงาน บางคนก็เพราะเรื่องเรียนที่เห็นเขาสอบได้คะแนนดีจึงมีคนมาขอให้ช่วยติวให้ พุฒไม่เคยปฏิเสธช่วยเหลือใครได้ก็ทำ หนึ่งในนั้นคือฝน สาวปาร์ตี้ตัวแม่ ทุกคืนพุฒมักจะเห็นเธอแวะมาที่ร้านมินิมาร์ทเพื่อนซื้อเบียร์อีกครึ่งโหลหลังผับปิดเพื่อไปนั่งดื่มต่อด้วยความติดลมที่ห้องเสมอ เพราะหอพักเธออยู่ใกล้เขาจึงถูกวานให้ช่วยเดินถือของไปส่งประจำ ซึ่งเขาก็ไม่ขัด เธอเซ็กซี่สวยแซ่บแต่งตัววาบวามสายเดี่ยวไม่ก็เสื้อกล้ามเผยผิวนวลให้ชวนมองเป็นประจำ แม้จะนมเล็ก…

เรื่องเสียว ครู สวัสดีค่ะ ดิฉันชื่อ จิราพร อายุ 24 ปี เพิ่งจบการศึกษาและได้บรรจุเป็น อาจารย์ ณ โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัด นครปฐม ซึ่งโรงเรียนนั้นเป็น ร.ร. ชายล้วน และอาจารย์ ในโรงเรียนส่วนมากก็เป็น อาจารย์ผู้ชาย ถ้าเป็นหญิงก็จะอายุ มากแล้ว โดยประมาณก็น่าจะเกิน 40 ขึ้นแทบทั้งนั้น ทำให้ดิฉัน ได้กายเป็นดาวใน ร.ร.แห่งนั้นไป แต่ตัวจิเองก็จัดได้ว่าเป็นคนหน้าตาดี ผิวขาวผมยาว จิได้เป็น…

เรื่องเสียว ความลับของครูสาวฝึกสอน เมื่อครูเวรเห็นครูแอบลักหลับนักเรียน เงี่ยนจนต้องชักว่าวตาม โดยปกติแล้ว คืนวันที่ต้องนอนเวรมันจะเงียบเหงาเสมอ โรงเรียนค่อนข้างเงียบสงัด เขาเองก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมยุคนี้ยังต้องให้ครูมานอนเวรอีก ถ้าไม่ติดว่ามันมีงานค้าง เขาเองก็คงจะไม่ได้รู้สึกอยากที่จะทำหน้าที่บ้าๆ นี้หรอก คืนนี้มันยังดี ที่มีครูไพลิน ครูสาวฝึกสอน ที่มาแจ้งกับเขาว่ากำลังจะฝึกเด็กเตรียมแข่งทักษะที่กำลังจะมาถึง นั่นทำให้เขารู้สึกว่าไม่เหงา แต่ก็ไม่ได้ต้องการที่จะเข้าไปยุ่งกับเวลาส่วนตัว นักเรียนคนนั้นเขาเองก็รู้จักดี เขาเป็นเด็กดี เด็กเก่ง และมีความตั้งใจไม่น้อยเลยทีเดียว ลึกๆ ในใจเขาก็แอบอิจฉาเหมือนกัน เพราะว่าเขาแอบหลงรักครูไพลินตั้งแต่วันที่เข้ามาแล้ว ทว่าด้วยความที่ไม่กล้าเข้าหา เลยกลายเป็นว่าต้องวางมาดนิ่งๆ ไว้เสมอ ทั้งๆ ที่ความจริงแล้วอยากที่จะคุยด้วยใจแทบขาด พอคิดได้แล้ว…

เรื่องเสียว เย็ดแม่ค้าขายกับข้าว ใครจะรู้ว่าหีชมพูขนาดนี้ ขอแตกในเลยนะครับ เรื่องเสียวที่ผมกำลังจะเล่าต่อไปนี้เกิดขึ้นกับแม่ค้าคนหนึ่ง ที่เธอมักจะเข้ามาขายของในหมู่บ้านของผม ซึ่งบ้านของผมนั้นเป็นทาวเฮาส์ 2 ชั้นติดๆ กันหลายๆ หลัง หมู่บ้านก็จะมีหลายๆ ซอย รถมอเตอร์ไซค์พ่วงข้างของเธอนั้นจะตระเวนขายไปเรื่อยๆ ก่อนที่จะมาหยุดที่ซอยของผม ด้วยความที่เรานั้นอายุใกล้เคียงกัน เลยทำให้เราสนิทกันไวไม่น้อย และเธอเองก็ขยันทำมาหากิน ขายของในทุกๆ วัน ก่อนที่วันหนึ่ง เธอจะมาหาผมเป็นหลังสุดท้าย เพราะว่าผมสั่งของมาทำหมูกระทะกิน เธอแวะมาพร้อมกับรถที่ว่างเปล่า วันนี้เธอขายของหมดแล้ว ผมเลยถือโอกาสอยากทำความรู้จักกับเธอชวนเธอขึ้นมากินหมูกระทะที่บ้าน เพราะว่ามันเป็นการทำกินของผมคนเดียวด้วยความนึกอยาก คนสันโดษอย่างผมนั้นไม่ค่อยชอบไปในที่ๆ มีคนเยอะๆ เธอเองก็มีท่าทีเกรงใจ…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งเพื่อนผมและเพื่อนสาว จอด จอด จอด ตรงนั้นแหละ นั่นแหละ” เธอส่งเสียงเร็วจี๋เมื่อสองหนุ่มนำรถยนต์คันใหม่เอี่ยมสั่งตรงจากต่างประเทศมาส่งถึงบ้าน ”ดีจ๊ะดีมากเลย” เธอยืนกอดอกดูรถคันสวยแล้วยิ้มกว้าง พลอยให้สองหนุ่มมองเรียวขาขาวที่อยู่เหนือกางเกงขาสั้น ที่สวมอยู่กับเสื้อสายเดี่ยวบางแจ๋ว จนเห็นเนื้อในอกอึ๋มปลิ้นแพลมออกมาจนล้นจากเต้า เจอสาวมาเชอร์ อย่างนี้แล้วหัวใจกระชวยชุ่ม ”ขอบใจนะ” เธอส่งยิ้มหวานกับผมสองคน เรามองหน้ากันคิดว่าจะได้ทิป ขี้เหนียวชะมัด ผมคิดแล้วลุกขึ้นช้าๆ อย่างหมดแรง คงต้องกลับบริษัทมือเปล่า ”กินน้ำ กินท่ากันก่อนสิจ๊ะ” จะรีบไปไหน เอ้าเลี้ยงข้าวสักมื้อก็ได้ เอแล้วต้องรีบกลับหรือเปล่าล่ะ” เธอยิ้มกว้างจนเห็นไรฟันขาวสะอาด ผมอยากจะจุ๊บสักฟอดหนึ่ง เธอพาผมกับเพื่อนเข้าไปในบ้าน…

เรื่องเสียว ขอพ่อ ”พ่อหนูเริ่มขยับเอวกระเด้าเสยขึ้นทั้งเสียวทั้งแสบ” ที่บ้านหนูเราอยู่กัน 3 พ่อ แม่ ลูก สนิทกันมาก ตั้งแต่ยังเด็กหนูชอบกอดพ่อโดยขึ้นไปคร่อมบนตัวพ่อ จนโตต้องไปเรียนในจังหวัด โดยเช่าหอพักอยู่ เพื่อนๆ ชอบเอาหนังx มาดูทุกวัน เมื่อกลับบ้านไม่ได้คิดอะไร จนวันหนึ่ง พ่อได้เข้ามากอดจากด้านหลัง ถ้าเป็นเมื่อก่อนคงเฉยๆ แต่วันนี้เกิดความรู้สึกแปลกๆ อบอุ่นและเสียวมาก พ่อได้จับตัวหนูให้ขึ้นไปคร่อมบนตัวพ่อเหมือนเคยสักพักหนูเริ่มมีอารมณืจากมือของพ่อที่ลูบหลัง หนูจึงใช้ลิ้นเลียที่หัวนมของพ่อ และดูดหัวนมของพ่อจนพ่อรู้สึกแปลกใจ จึงถามว่าเป็นอะไร หนูไม่เคยโกหกพ่อจึงเล่าให้พ่อฟังเรื่องดูหนังx และอยากจะลองทำอย่างในหนังบ้าง พ่อไม่พูดอะไรต่อไล่ให้หนูไปอาบน้ำออกจากห้องน้ำแล้วพ่อได้เข้ามากอดอีกครั้ง “เดี๋ยวพ่อจะสอนให้” เราแลกลิ้นกันจนหนูเสียวไปทั้งตัว…