ผัวเพื่อนกูรู้ แต่กูเป็นชู้ เมียมึงไม่รู้ใช่ไหม ?

e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b881e0b8b9e0b8a3e0b8b9e0b989 e0b981e0b895e0b988e0b881e0b8b9e0b980e0b89be0b987 651d9fef06617

เรื่องเสียว ผัวเพื่อนกูรู้ แต่กูเป็นชู้ เมียมึงไม่รู้ใช่ไหม ?

เรื่องเสียวเริ่มขึ้นแล้ว และมันหยุดลงไม่ได้หรอก ในโลกนี้ไม่มีใครสามารถหยุดความเงี่ยนของตัวเองได้หรอก

ถ้าต้องทำแบบนั้น ทรมานถึงตายได้เลยจริงๆ แม้ว่าตอนนี้ คนที่กำลังจูบฉัน คนที่ฉันกำลังโอบกอด เขาจะเป็นผัวของเพื่อนสนิทฉันก็ตาม ความเงี่ยนนำพาเรามาเจอกันในวินาทีอ่อนไหว และฉันคงจะตัดสินใจไปแล้วตั้งแต่รับจูบของเขา ว่าจะไม่มีทางหยุดทุกๆ อย่างในเวลานี้อย่างแน่นอน…ตราบใดที่เพื่อนของฉันไม่รู้

ฉันก็ไม่ใช่ชู้ ถูกไหมล่ะ ?

ใครบอกใครสอนให้เธอนั้นงี่เง่า เอาแต่ใจจนเขารำคาญ ทนเธอไม่ไหว สุดท้ายพอเขาพูด เธอก็ชวนทะเลาะ อารมณ์หญิงโง่ๆ แบบนั้น มันทำให้เธอนั้นกลายเป็นตัวตลก สุดท้ายผู้ชายก็ต้องการความสบายใจ และฉันคือจุดนั้น ที่เขารู้สึกสบายใจ แม้ว่าวินาทีนี้ ทุกๆ อย่างมันจะล้ำเส้นมากเกินไปไม่น้อยเลยก็ตามที

ฉันค่อยๆ ลูบไล้ร่างกายของเขา ในหัวมีแต่คำพูดของเพื่อนสนิทที่วนเวียนไปมา

เขาเย็ดเก่งอย่างนั้น เอามันส์อย่างนี้ ควยใหญ่อย่างโน้น…วันนี้ฉันจะพิสูจน์เอง ว่ามันไม่ใช่คำโกหกใดๆ ของเขา

ฉันค่อยๆ ทรุดตัวลงไปต่อหน้าของเขา กระชากกางเกงลงมาด้วยความรีบร้อย แล้วคว้าลำควยของเขาไว้ในมือก่อนจะแหงนหน้ามองเขาพร้อมกับเริ่มชักรูดควยเขาอย่างถี่รัว ไม่นานนัก เสียงครางของเขาก็ดังขึ้นมาพร้อมกับควยแข็งขึ้นด้วย และคำพูดของเพื่อนก็เป็นเรื่องจริง เมื่อมันขยายตัวเต็มที่ ลำควยใหญ่ของเขาก็ผงาดขึ้นมาอย่างชัดเจน ก่อนที่จะค่อยๆ มีน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมา

ฉันแลบลิ้นแตะชิมน้ำเงี่ยนหวานๆ ของเขาจนเขาครางออกมา แล้วอ้าปากอมควยให้เขาทันที

ตอนนั้นดูเหมือนว่าเขาเองก็จะเงี่ยนไม่น้อยแล้วเหมือนกัน เขาจับหัวของฉันกดลงไปเกือบจมด้ามควยแล้วส่งเสียงออกมาอย่างบ้าคลั่ง ก่อนที่จะเริ่มจับหัวของฉันแล้วกระเด้าเย็ดปากของฉันอย่างต่อเนื่องถี่รัว สัมผัสที่เสียวซ่านกระตุ้นให้ร่างกายของฉันสั่นสะท้าน

ยิ่งฟังเสียงครางของเขาที่ชัดเจนว่ามันเต็มไปด้วยความสุข ก็ยิ่งทำให้ฉันนั้นรู้สึกดี ดูดควยของเขาแรงขึ้นจนกระทั่งเขายืนเกร็งขาสั่น กล้ามขาขึ้นเป็นมัดๆ ก่อนจะกระชากตัวฉันขึ้นไปจูบอีกครั้งแล้วผลักฉันลงไปนอนบนเตียง ก่อนจะตรงดิ่งเข้ามา ทำให้เสื้อผ้าของฉันกลายเป็นเพียงสิ่งของไร้ประโยชน์กองอยู่ข้างเตียง

เรียวขาถูกลูบไล้ เขาเริ่มซุกไซ้ตั้งแต่ลำคอจนถึงเต้านม ดูดดุดหัวนมใหญ่แล้ววาดลิ้นวนไปอย่างสุขสม ฉันแอ่นอกขึ้นเหนือพื้นเตียงให้เขาสามารถลิ้มรสเรือนกายของฉันอย่างเต็มที่ จนกระทั่งเขานั้นแทรกใบหน้าไปที่ระหว่างขาของฉัน หีชมพูที่ฉันบรรจงเพียรดูแลอย่างดีพร้อมแล้ว ฉันแยกขาออก น้ำเงี่ยนคงไหลเยิ้มออกมาไม่ต่างกัน เพราะว่าเงี่ยนจนไม่รู้จะบอกอย่างไรแล้วในเวลานี้

เขาเริ่มประกบปากเข้ามาจูบที่เนื้อหีของฉัน ดูดดุนกลับหีสวยอย่างหิวกระหาย เสียงมูมมามดังขึ้นกระตุ้นความเสียวซ่าน ยิ่งเขาเลียหีให้ฉันแรงเท่าไหร่และรวดเร็วเท่าไหร่ ร่างกายของฉันก็สั่นระริกและล่องลอยมากขึ้นเท่านั้น เสียงลมหายใจดังฟืดฟาดแต่เบากว่าจังหวะเต้นของหัวใจตอนนี้มากโข…ไม่คิดว่าผัวเพื่อนจะเด็ดขนาดนี้เหมือนกัน ทั้งๆ ที่ยังไม่ได้เย็ดกันเลยแท้ๆ

แต่ไวเท่าความคิด ฉันยังไม่ทันจะได้ทำอะไรเลย ไม่ตั้งตัวหรือว่าเตรียมใจ ควยของเขาก็ค่อยๆ ดันเข้ามาในรูหีของฉันแล้ว มันทั้งใหญ่โตอลังการและแน่นรูหีของฉันไปหมด ฉันเกร็งร่างกาย ขมิบรูหีตอดควยของเขามากขึ้นไปกว่าเดิม ก่อนที่เขาจะกระแทกควยเข้ามาพรวดเดียวตอนที่เข้ามาได้ครึ่งทาง ส่งผลให้ร่างกายของฉันกระตุกเด้งขึ้นมาด้วยความเสียวหีและตั้งตัวไม่ทัน

เขาคว้าจับเอวของฉันเอาไว้แล้วยิ้ม หรี่ตามองมาที่ฉันด้วยความหื่นกระหาย ก่อนที่ร่างกายนั้นจะเริ่มขยับไหวกระแทกควยกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องพร้อมเสียงครางของเขาที่ดังขึ้นเรื่อยๆ ตามระดับความรุนแรงที่เขามอบเข้ามาให้ฉัน ยิ่งนาน เขาก็ยิ่งเร่งจังหวะมากขึ้น ทั้งเร็ว และแรงจนร่างกายของฉันสั่นสะท้าน แต่ฉันไม่อาจที่จะหยุดทุกๆ การกระทำของตัวเองได้เลยเวลานี้ ส่งเสียงครางออกมา…อยากทำอะไรก็ทำ

ตอนนี้ฉันยอมทุกอย่างแล้ว ความเสียวหีที่ไม่ได้สัมผัสมาเนิ่นนานทำให้ฉันสัมผัสได้ถึงความสุข ที่ได้รับ

แม้ว่าตอนนี้จะรู้ดีว่าเป็นชู้ แต่แล้วยังไงล่ะ มันมีเหตุผลที่เรื่องเสียวในครั้งนี้เกิดขึ้นมา

เขาโน้มตัวเข้ามาหาฉัน เราจูบกันอย่างดูดดื่มอีกครั้ง ก่อนที่ทุกๆ จังหวะจะเร่งขึ้นเรื่อยๆ จนร่างกายของฉันนั้นเสียวหีจนทนไม่ไหว ส่งเสียงครางออกมาดังลั่น วินาทีที่เขาเริ่มกระแทกควยเข้ามาอย่างหนักหน่วงและรุนแรง แล้วเสียงคำรามก้องก็ดังขึ้น ทุกๆ จังหวะหยุดนิ่ง

ลำควยของเขาอยู่ในร่างกายของฉัน จุดที่ลึกที่สุด

น้ำควยหลั่งทะลักแตกในออกมามากจนสัมผัสได้อย่างชัดเจน แต่เขายังคงดันลำควยเข้ามาอย่างดุเดือด และรุนแรงยิ่งขึ้นกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด ความเสียวซ่านยิ่งเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนถึงจุดสูงสุดแล้วค่อยๆ ผ่อนลงมาอย่างเบาบาง

ฉันนอนกอดกับเขาอยู่ทั้งคืน…โดยที่ค่ำคืนนั้น มีเพียงเรื่องของเรา

ถ้าเพื่อนรักฉันรู้ว่าฉันแอบยืมผัวมาใช้จะรู้สึกยังไงนะ แต่เหนืออื่นใด อยากให้เธอลองโทษตัวเองก่อน

เพราะว่าถ้าเธอดีจริง…ผัวเธอก็คงไม่ขวนขวายมาหาสิ่งที่ดีกว่า

อย่างเช่นฉัน…หรอกนะ

Recommendations

เรื่องเสียว แอบเสียว เมียใหม่ของพ่อ ผมขอเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นกับผมในวัยเด็กให้ฟัง สมัยผม ม.2 ผมเริ่มมีความสนใจในเรื่องเพศขึ้นเป็นครั้งแรก และคนที่ผมได้ทำให้ผมมีความรู้สึกนี้ ก็ไม่ใช่ใครอื่น แต่เป็นเมียใหม่ของพ่อผมเองเริ่มจากค่ำวันหนึ่ง ผมเดินไปกินน้ำที่ตู้เย็น ซึ่งอยู่หน้าประตูห้องอาบน้ำ ผมก็ได้เห็นเขาเพิ่งอาบน้ำเสร็จเดินออกมา ในสภาพที่ใส่เสื้อยืดคอโปโล ไม่ติดกระดุมเสื้อสักเม็ด แถมไม่ได้ใส่ยกทรงอีกต่างหาก นั่นเป็นครั้งแรกที่มันทำให้ผมคลั่งไคล้ในตัวแม่ใหม่ผม เพราะเป็นครั้งแรกที่ผมเห็นเนินอกขนาดกำลังพอดีมือ แต่ที่สำคัญมันขาวมากๆ เพราะแม่ใหม่ผมเขาเป็นคนจีน ผิวละเอียดดี ซึ่งตั้งแต่วันนั้นมาผมก็เก็บภาพเนินอกนั้นไปชักว่าวตลอดมาจนโต ก็ยังไม่มีใครแทนได้เวลาผมชักว่าว ต้องนึกถึงแม่ใหม่ผม ถึงจะได้อารมณ์ที่สุด จากวันนั้นมาผมก็หาวิธีสารพัดที่จะได้เห็นหน้าอกนั้นให้ชัดมากขึ้น จะได้เก็บภาพไปชักว่าวต่อ เพราะผมแน่ใจว่าผมต้องได้เห็นมากกว่าวันนั้นหลายเท่าเพราะแม่ใหม่ผมเป็นคน ไม่ระวังตัว มาวันหนึ่งผมเห็นแม่ใหม่ผมกำลังจะแต่งตัวไปงานศพ…

เรื่องเสียว เพื่อนชวนไปดูแมว แต่กลายเป็นโดนจับเย็ดคารถ ไปดูแมวที่ห้องพี่ไหม คำนี้ไม่ว่าใครก็รู้ว่ามันไม่ได้หมายความว่าแมวจริงๆ หรอก มันหมายถึง ชวนกันไปเย็ดต่างหาก สำหรับ “บิว” เธอรู้อยู่แล้ว แต่เธอแค่แปลกใจนิดหน่อย ที่จู่ๆ เพื่อนสนิทสมัยม.ปลายที่ห่างหายจนคิดว่าจะตายจากกันไปแล้วกลับมาอีกในเวลานี้ ซึ่งการกลับมาครั้งนี้แทบจะไม่ได้คุยอะไรกันมากเลย แต่เป็นการคุยเรื่องไอ้แมวนี่ล้วนๆ แน่นอนว่าไม่ใช่ใครก็ได้ที่จะพูดแบบนี้ออกมา เธอเองถ้าไม่ใช่ “แมน” ก็อาจจะด่าถึงโคตรพ่อโคตรแม่ไปแล้วแหละ แต่ทั้งสองเคยมีความสัมพันธ์กันช่วงหนึ่งสมัย ม.4 แล้วมันก็จบลงด้วยความเป็นเด็กของทั้งคู่ โดยที่ไร้ซึ่งสัมพันธ์สวาทระหว่างสองคน ไม่เคยได้เย็ดกันเลย ทำให้เธอเสียดายมาตลอด ทว่าหลายปีผ่านไป ไม่ว่าจะลมอะไรที่พักพาเธอมาให้ได้เจอกับเขาอีก ซ้ำยังชวนไปดูแมวที่ห้อง ความคิดเสียดายช่วงเวลาที่ผ่านมามันเลยไหลขึ้นมาในสมองเป็นฉากๆ…

เรื่องเสียว ตามแอคจนได้เย็ด ก็คนมันเงี่ยน เรื่องนี้ที่ฉันจะเล่า เกิดขึ้นกับฉันสดๆ ร้อนๆ เลยค่ะ เมื่อเช้านี้หลังจากที่ฉันตื่นขึ้นมา แล้วเพื่อนก็ส่งแอคเคาน์ทวิตเตอร์แอคหนึ่งมาให้ มันเป็นการโพสต์รูปภาพเสียวๆ ที่เป็นรูปร่างของผู้ชายคนหนึ่ง ที่เห็นเพียงลำตัว ภาพรูปก็ถ่ายทรงควยผ่านกางเกงใน บางรูปก็เป็นควยที่โผล่ออกมาครึ่งท่อน ด้วยความที่แฮชแทคนั้นอยู่ในโซนที่ฉันอยู่ แม้ว่าจะเล่นทวิตไม่เป็น ก็ต้องยอมสมัคร เพราะเขาต้องการคู่นอนที่มาแก้เงี่ยน แน่นอนว่าผู้หญิงอย่างฉันก็เงี่ยนหีเป็นเหมือนกัน ใครๆ ก็อยากโดนเย็ดกันทั้งนั้นแหละ ฉันทักไปในช่วงบ่าย ก่อนที่เขาจะตอบกลับมา เราเข้าเรื่องทันที เพราะว่าไม่มีเหตุผลที่จะออกทะเลไปเรื่องอื่น เขาขอไลน์ฉันเพื่อวีดีโอคอลดูหน้าตา ก่อนที่เราจะตกลงปลงใจ ว่าจะเจอกันที่ห้องเขาเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา หลังจากที่เขาเลิกงาน ฉันเตรียมตัวมาอย่างดีเพื่อการนี้…

เรื่องเสียว เพราะโต๊ะเต็มเลยแตกใน “ลูกค้าขา…พอดีว่าทางร้านของเรานั้นไม่มีโต๊ะสำหรับลูกค้าท่านเดียวเหลือค่ะ แล้วนี่เป็นรอบสุดท้าย พอดีมีคุณผู้ชายอีกท่านหนึ่งมาทานคนเดียว ลูกค้าสะดวกท่านร่วมโต๊ะกันไหมคะ ?” พนักงานสาวเดินมาบอกกับฉันแบบนั้น ก่อนที่เธอจะยิ้มกว้างออกมา แน่นอนว่าฉันสัมผัสได้ถึงความลำบากใจมากๆ ก่อนที่ชายคนนั้นจะเดินมา ฉันตอบตกลงโดยที่ยังไม่ทันคิดอะไรด้วยซ้ำ เมื่อเห็นเขาที่ทั้งหล่อ ขาว สูง สะพายกีตาร์ แล้วบอกกับฉันว่าขอร่วมโต๊ะด้วยเพราะว่าหิวมากจริงๆ หม้อน้ำซุปแบบสองช่องแยกกันไปเลยก็ได้ แต่ว่า ฉันไม่อยากแยกค่ะ…รวมหม้อกันได้เลยจริงๆ ความประหม่าเกิดขึ้นจากฉันแค่เพียงฝ่ายเดียว เพราะว่าฉันเป็นคนประเภทเดียวกับผู้หญิงทั่วโลก นั่นคือคลั่งผู้ชายหล่อ และเขาก็หล่อมากๆ ยิ่งตอนที่ถอนหน้ากาอนามัยออกมาแล้วเริ่มกินสุกี้ด้วยฉันอยากจะบอกกับเขาว่า…แต่งค่ะ ฉันพร้อมที่จะแต่งงานกับเขาเลยทีเดียว ฉันแอบถ่ายรูปเขาส่งให้เพื่อนดู แต่เขากลับเงยหน้าขึ้นมาก่อนแล้วยิ้มให้ พร้อมกับบอกว่า ถ่ายไปให้ใครดูครับ…

เรื่องเสียว แกล้งหลับจัดกระแทกปล่อยน้ำในรูเสียว‏ สวัสดีครับ ตอนนี้ผมเรียนสถาบันแห่งหนึ่ง ปี 4 กำลังจะจบปีหน้าแล้วเรื่องมันเกิดจากเพื่อนผมมันมีแฟนอยู่คนหนึ่ง เธอชื่อก๊อป หน้าตาก็พอดูได้แต่หุ่นขาวอวบนมโตเบ้อเร่อ ผมและเพื่อนๆ อีกหลายคนในกลุ่มชอบไปกินเหล้าที่ห้องก๊อป (ตอนนั้นพวกผมอยู่ ปี 2 ครับ) ห้องก๊อปอยู่ที่เคหะข้างมหาวิทยาลัย ซึ่งเพื่อนผมมันมีอะไรกับแฟนมันแล้วเวลากินเหล้าเมากัน หรือต้องทำงานกันดึก ก็จะนอนห้องก๊อป ตอนดึกๆ จะได้ยินเสียงดัง “บับ..บับ..บับ..บับ..บับ.บับบบบบบบบ” ซึ่งนั้นมันก็มีอย่างเดียวคือเพื่อนผมมันเอากับแฟน แรกๆ ก็แอบดูหรอก เพราะชอบลีลาของก๊อปเธอเล่นเซ็กซ์เก่งจริงๆ ทั้งร่อนทั้งเด้ง มีหลายครั้งที่ผมกับเพื่อนแอบดูเห็นก๊อปกินนํ้ากามเพื่อนผม ดูเหมือนหิวกระหายมาจากไหนไม่รู้เธอเล่นกินแทบไม่ให้ กระเด็นหายซักหยด…

เรื่องเสียว จัดอันดับ 8 สุดยอดเซ็กส์ทอยสำหรับผู้หญิง สำหรับผู้หญิงแล้ว การช่วยตัวเองโดยไม่ใช้อุปกรณ์ ถือเป็นสิ่งที่ทำให้ถึงจุดสุดยอดหรือเพลิดเพลินกับการช่วยตัวเองได้ยากกว่าผู้ชาย เพราะฉะนั้นการเลือกใช้ตัวช่วยที่ดีเข้ามาเป็นแขกรับเชิญในการช่วยตัวเองนั้น ก็จะทำให้สาว ๆ อย่างเรานั้นสามารถที่จะเพลิดเพลินไปกับการช่วยตัวเองและถึงจุดสุดยอดได้ง่ายมากยิ่งขึ้นด้วย บางคนอาจจะฟินจนถึงขั้นที่ว่าไม่ง้อการมีแฟนเลยก็ได้นะคะ แต่ว่า sex toy สำหรับผู้หญิงที่น่าสนใจนั้นจะมีอะไรกันบ้าง ทางเราได้มีการจัดมานำเสนอให้พิจารณาเลือกใช้กันค่ะ 1. Dildo ถือเป็น sex toy สุดคลาสสิคสำหรับผู้หญิงที่สามารถหาซื้อได้ง่าย และมีมากมายหลากหลายขนาดให้เราสามารถเลือกตามความพึงพอใจ ดิลโด้คือ sex toy จำลองอวัยวะเพศชายที่สร้างขึ้นจากซิลิโคน ซึ่งดิลโด้ที่มีคุณภาพ ควรจะผลิตโดยซิลิโคนเกรดการแพทย์…

เรื่องเสียว โทรผิดก็ติดเสียว เดี๋ยวก็ได้เย็ดกันเอง เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นแค่เพียงการยกหูโทรศัพท์เท่านั้น น่าประหลาดใจเหลือเกิน ที่ไม่คิดจริงๆ ว่าวันนี้จะมีเมียเพราะว่าเผลอโทรไปหาเพื่อนแล้วติดกับใครสักคนหนึ่ง จากบทสนทนาในการโทรผิด กลายเป็นว่าเราเริ่มคุยกันในทุกๆ วัน แล้วเมื่อรู้ว่าอยู่ไม่ได้ไกลกันมาก แค่เพียงคนละอำเภอเท่านั้น เราก็เริ่มที่จะนัดเจอกัน พร้อมกับทำความรู้จักกันอย่างเต็มที่ บทสนทนามันทำให้เราทั้งคู่นั้นมีใจให้กันไปแล้ว แม้ว่าเธอจะหน้าตาธรรมดา ผมเองก็ยังรู้สึกว่าเธอนั้นแทบจะไม่มีอะไรที่แตกต่างจากคนอื่นเลย เธอเป็นคนตัวเล็ก ผิวสีน้ำผึ้ง นัยน์ตาคมคาย ยิ้มสวย แถมยังนมใหญ่อีก แค่นี้ก็มากพอแล้วเมื่อผมนั้นได้รู้จักกับเธอมากขึ้นผ่านสายโทรศัพท์ เรื่องราวจบลงบนเตียงอย่างรวดเร็ว ไม่ต้องรออะไรอีกแล้ว เวลาที่เราได้เจอกันนั้นมันจำกัด ความต้องการเดินทางมาถึงจุดที่เสื้อผ้าไม่จำเป็นต้องอยู่บนเรือนร่างอีกแล้วนั่นเอง เรือนกายของเธอที่ไม่เหลือผ้าผ่อนปกปิดนั้นช่างน่ามองเหลือเกิน เอวบางๆ ของเธอนั้นส่งให้นมใหญ่ที่เต่งตึงน่ามอง…

เรื่องเสียว ตื๊อเท่านั้นที่ครองโลก อยากเย็ดหนุ่มหล่อกล้ามแน่น ต้องยั่วจนโดนเย็ด เรื่องเสียว สาวสมัยใหม่ไม่มีแล้ว ที่จะรอให้ผู้ชายเดินเข้ามาหาแล้วยื่นช่อดอกไม้ให้ ก่อนที่จะบอกว่าเป็นแฟนผมนะครับ แล้วค่อยไปเย็ดกัน มันไม่ได้หมายความว่าไม่เกิดขึ้น แต่นั้นมันเรื่องราวของนางฟ้า สำหรับคนธรรมดาอย่างฉัน มันไม่ง่ายเลยที่จะนั่งรออยู่บนเชลฟ์แล้วให้ใครมาหยิบไป ดังนั้น เพื่อความมั่นใจ เลยต้องเป็นฝ่ายบุกเข้าไปก่อนอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเกิดอะไรตามมาก็ตาม ซึ่งผู้ชายที่ฉันชอบนั้นเขาอยู่ที่ไหนก็ไม่รู้ แต่ที่แน่ๆ คือฉันมาที่ยิมแห่งนี้เพื่อขายของทุกๆ วัน เขามาเล่นที่นี่บ่อยๆ ฉันเจอเขาตั้งแต่วันที่ยังเป็นคนอวบๆ ที่ดูไม่มีเสน่ห์เลยแม้แต่นิดเดียว ท้ายที่สุดแล้วเวลาผ่านไปเพียงไม่กี่เดือน เขากลับมาพร้อมกับร่างกายที่แสนสมบูรณ์แบบ จากที่ไม่เคยคิดอะไรกับเขาตอนที่ลงมาซื้อของ เดี๋ยวนี้ในหัวมีแต่เรื่องเขา เรื่องเสียว และเรื่องเย็ดเต็มไปหมดเลย…

เรื่องเสียว เสร็จดิฉันตามแผน สามีขี้เมาก็เลยเอากับลูกชายแทน ดิฉันมีลูกคนเดียว สามีรับราชการทหาร ขี้เมา ดิฉันเป็นแม่บ้าน สามี อายุ 48 ดิฉันอายุ 39 ปี หน้าตาสวย ผิวขาวรูปร่างสูง อวบอัด อกใหญ่ บั้นท้ายอวบผาย มีลูกชายคนเดียวอายุ17 ปี รูปร่างสูงใหญ่ คงจะมีเชื้อทางคุณตาของเขาค่ะ ตอนแต่งงานใหม่ๆดิฉันกับสามี ร่วมรักกันทุกวัน จนดิฉันแทบจะสำลักความสุขตาย แต่มา4-5ปีหลังสามีติดเหล้า ดิฉันกับสามีแทบไม่ได้ร่วมรักกันเลยทั้งๆที่ดิฉันก็ยังสาว ยังสวย เดือนละ3-4ครั้งแค่นั้เอง แล้วแต่ละครั้งที่ร่วมกันดิฉันไม่เคยเสร็จเลยของเขาไม่ค่อยแข็งค่ะ…