เล่นชู้กับผัวเพื่อน คาเตียงนอนห้องเพื่อน

e0b980e0b8a5e0b988e0b899e0b88ae0b8b9e0b989e0b881e0b8b1e0b89ae0b89ce0b8b1e0b8a7e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 e0b884e0b8b2e0b980 64fbebf36d354

เรื่องเสียว เล่นชู้กับผัวเพื่อน คาเตียงนอนห้องเพื่อน

เรื่องเสียวระหว่างฉันกับผัวเพื่อนมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อหลายวันก่อน เขาช่อว่าก้อง เรากินเหล้าด้วยกัน เมาแล้วเขาก็อวดว่าควยใหญ่สุดท้ายการที่ได้เห็นควยของเขาทำให้ทุกๆ อย่างเกินเลย โดนเขาจับเย็ดสดแตกในไปรอบหนึ่ง จนทำให้เรานั้นต่างติดใจในกันและกัน สุดท้าย เพื่อนร้ายเพื่อนรัก ฉันเองก็เต็มใจที่จะกลายเป็นชู้ โดยที่ไม่ต้องการความสัมพันธ์อื่นใด ไม่ต้องการสถานะ…

แค่ได้เย็ดกันก็พอแล้ว

วันนี้เขาโทรมาแต่เช้า บอกว่าแฟนไม่ว่าง ไปทำงานแต่เช้า มาเจอกันเลยได้ไหม แน่นอนว่าฉันทำงานตอนบ่าย การเจอเขาไม่ใช่เรื่องง่าย ฉันบึ่งรถไปที่บ้านเพื่อนทันที และทันทีที่บานประตูเปิดออกมา ฉันก็ถูกคว้าร่างกายแล้วดึงเข้าไปในห้องนอนของทั้งคู่พอดี เรียกได้ว่ากลิ่นกายของเธอยังอยู่

แต่ฉันนอนทับที่ไปแล้วเรียบร้อยในเวลานี้

เขาดึงร่างกายของฉันเข้าไปจูบอย่างเร่าร้อน ขณะที่มือค่อยๆ ล้วงลงมาจับนมใหญ่ที่เขานั้นชอบพอ ลิ้นของเขาก็แทรกเข้ามาจนเรานั้นแลกลิ้นกันด้วยความสุขสม ร่างกายของฉันสั่นสะท้าน เมื่อมืออีกข้างของเขานั้นล้วงลงมาในกางเกงของฉัน ลูบไล้เนินหีใหญ่แล้วค่อยๆ วาดนิ้วลงไปตามร่องหีสวยแล้วสอดมันเข้าไปในรูหีของฉัน

ร่างกายของฉันสั่นสะท้าน เมื่อสัมผัสนั้นมันกระตุ้นความเงี่ยนที่ฉันมีตั้งแต่ออกมาจากบ้านให้มากขึ้นไปอีก

สองขาฉันอ่อนระทวย ทรุดลงไปที่ตรงหน้าของเขาทันที สายตาของฉันอยู่ระดับที่สามารถมองเห็นควยของเขาอย่างชัดเจน ก่อนที่จะค่อยๆ ดึงกางเกงของเขาลงมา ควยใหญ่ขนาด 6×6 มันทำให้หัวใจของฉันเต้นแรง ฉันค่อยๆ จับควยของเขาขึ้นมาถอกชักไม่กี่ครั้งก็อมควยให้เขาทันที

มันเต็มปากเต็มคำเหลือเกิน ทั้งเงี่ยน และทั้งเสียวอย่าง

สุดหัวใจ ยิ่งตอนที่เขาจับหัวของฉันเอาไว้แล้วกระเด้าปากของฉันอย่างถี่รัว มันเป็นจังหวะที่ฉันยิ่งสู้สุดใจ ดูดควยของเขาอย่างแรงจนร่างกายคนตรงหน้าสั่นระริก ความใจสู้และความต้องการของฉันคงทำให้เขาติดใจนั่นแหละ เขากระชากควยออกมาพร้อมกับใบหน้าที่เต็มไปด้วยความเสียวซ่าน จับลำควยใหญ่นั้นฟาดหน้าและถูไถไปตามเรือนแก้ม

กลิ่นควยผู้ชายเวลาเงี่ยนนี่มันสุดยอดไปเลยจริงๆ

ร่างกายของฉันถูกผลักลงไปช้าๆ บนเตียง ก่อนที่เขานั้นจะโถมทับลงมาแล้วกระชากกางเกงของฉันออก พร้อมกับเริ่มพุ่งใบหน้าลงมา ละเลงลิ้นเลียหีให้ฉันทันที

ฉันเสียวหีจนครางไม่ออก เขาทั้งเลีย ทั้งดูดดุนจนร่างกายของฉันเกร็งสะท้านไปทั่วร่างกาย เสียวจนอยากจะได้ผู้ชายคนนี้มาเป็นผัวเสียจริงเชียว แต่ก็ไม่ได้หรอก สถานะมันค้ำคอ ดังนั้นก็แค่ขอมาเย็ดกันบ้าง…แบ่งกันหน่อยนะเพื่อน

ลำควยของเขาถูกจับมาถูไปตามร่องหีของฉัน กระตุ้นความต้องการที่มันมากอยู่แล้วให้มากขึ้นไปอีก จนฉันนั้นไม่อาจจะเก็บอาการได้อีกแล้ว ร้องขอให้เขานั้นช่วยเย็ดหีของฉันเสียที

สวบบบ สวบบบ

ซี๊ดดด…ร่างกายของฉันแอ่นขึ้นมาเหนือพื้นทันทีตอนที่เขานั้นดันควยเข้ามาในรูหีของฉัน มันเกร็งตัวเองอย่างห้ามไม่ได้ ก่อนที่รูหีจะตอดควยของเขาจนแนบแน่น และเขาเองก็เริ่มส่งเสียงครางขึ้นมาแล้วกระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องถี่รัวทันที

เสียงร่างกายและเสียงครางดังขึ้นแทรกซึมกันไปมา

เขายิ่งกระแทกแรงเท่าไหร่ ฉันก็ยิ่งร้องมากขึ้นเท่านั้น แรงเย็ดหีของเขานั้นหนักหน่วงและบ้าคลั่ง ชอบเหลือเกิน ผู้ชายที่ขี้เย็ดแบบนี้ ฉันส่งเสียงครางออกมาเรื่อยๆ จนนานไปเสียงครางก็เริ่มแหบแห้ง เพราะว่าเขาอัดกระหน่ำร่างกายของฉันอยู่เกือบ 15 นาทีแบบไม่พัก แม้ว่าร่างกายของเขาจะเปียกไปด้วยเหงื่อ และไม่จำเป็นต้องเล่นท่ายากเลยจริงๆ

“จะแตกแล้ว เหี้ยเอ๊ย…ไม่อยากแตกเลย เสียวควยฉิบหาย โคตรมันส์”

เสียงของเขาดังขึ้น พร้อมกับจังหวะในการเย็ดที่เร่งมากขึ้นไปกว่าเดิม ทำให้ร่างกายของฉันนั้นสั่นสะท้านอย่างไม่อาจจะหักห้ามอะไรได้อีกแล้ว

เย็ดแรงๆ เลย ได้โปรด…เงี่ยน ไม่ไหวแล้ว ซี๊ดดด

เสียงกระแทกสุดท้ายทำเอาร่างกายของฉันไหลไปตามแรงควย ก้องคำรามหนักแน่น แหงนหน้าขึ้นมองท้องฟ้า พร้อมกับที่น้ำควยของเขาปริมาณไม่น้อยแตกในหลับใหลเข้ามาในรูหีของฉันด้วยความเต็มใจ

เสียงหอบเหนื่อยดังขึ้นมาหลังจากความเงียบงันหายไป

ช่างเป็นเช้าก่อนทำงานที่มีความสุขมากเลยจริงๆ…ไว้วันหลังจะมาให้เย็ดอีกนะ

ผัวเพื่อน…

Recommendations

เรื่องเสียว มีแม่ไว้แก้เหงา เลยเด้าไม่หยุดยั้ง ผมเป็นลูกชายคนเดียวของครอบครัว แม่ผมเป็นครู พ่อผมเป็นผู้รับเหมาก่อสร้าง บางครั้งต้องไปที่อื่นหลายวัน ฉันจะอยู่บ้านกับแม่สองคนเหมือนกัน แม่ฉันอวบ นมใหญ่ อ้วน เธอชอบแต่งตัวสบาย ๆ ที่บ้าน บางครั้งแม่ผมใส่กางเกงขาสั้นและเสื้อยืดแทนเสื้อ หน้าอกแม่ฉันใหญ่ การดันเสื้อยืดจะเห็นหัวนมแม่ชัดเจน ฉันดูตื่นเต้นเป็นบางครั้ง อยากกินนมแม่ แต่ไม่กล้า ผมจึงแอบช่วยเหลือตัวเองอยู่เสมอ ด้วยความอยากรู้อยากเห็นเกี่ยวกับแม่เปลือย ฉันจึงหาวิธีแอบดูอ่างอาบน้ำของเธอ ฉันตื่นเต้นมากที่ได้เห็นภาพเปลือยของแม่อย่างชัดเจน ท้องของแม่นูนขึ้นมาในระดับปานกลาง ช่องคลอดของแม่อวบอ้วนถูกปกคลุมด้วยหมอก มันคุ้มค่าที่จะจูบและเลีย ฉันแอบดูแม่อาบน้ำ ทุกครั้งที่ช่วยไม่ได้คิดว่าจะทำให้แม่เสร็จทุกครั้ง วันหนึ่งพ่อไม่ได้ไปตรวจที่ต่างจังหวัดหลายวัน…

เรื่องเสียว ก่อนน้องจะมีแฟน มาซ้อมโดนพี่เย็ดก่อนนะครับ ผมกับน้องเพรียวเราสนิทกันมากๆ ไม่ว่าจะมีอะไรก็จะมาปรึกษากันก่อน เราไม่ใช่แฟนกัน เพราะว่าผมเองไม่กล้าที่จะจีบเธอ แม้ว่าผมอยากจะเย็ดเธอจะตายห่าก็ตามที เรื่องเสียวที่คิดเอาไว้ในหัวมันมีเยอะมาก อยากจะเย็ดเธอหลายๆ ท่าเลยทีเดียว เพราะว่าเธอบอกเองว่าเธอนั้นไม่เคยมีแฟนเลย แต่สุดท้ายแล้วมันก็กลายเป็นว่าผมเองนี่แหละที่ต้องอกหัก เพราะว่าวันหนึ่งเธอบอกกับผมว่าเธอมีแฟน เราที่เคยไปไหนมาไหนกันจนคนอื่นคิดว่าเราเป็นแฟนกันมันก็น้อยลง แล้วเธอก็ชอบเอาเรื่องของผู้ชายคนนั้นมาปรึกษาผม และสิ่งที่เธอหนักใจ คือเธอนั้นยังไม่เคยโดนเย็ด ประสบการณ์เสียวของเธอนั้นเป็นศูนย์ เธอยังกังวลว่ากลัวแฟนของเธอจะไม่ประทับใจ ผมเลยบอกไปอย่างอ้อมๆ ว่า ผู้ชายที่ได้เปิดซิงสาวเขาก็ดีใจทั้งนั้นแหละ ไม่ว่าจะเก่งไม่เก่งก็ลองทำดูก่อน แต่เธอบอกกับผมว่า หลายๆ อย่างในตัวของเขายังไม่ค่อยโอเคเท่านั้น เธอเลยค่อนข้างกังวลว่าให้เขาเปิดซิงแล้วเขาคงจะมองว่าเธอง่าย “ถ้าไม่ติดอะไรนะ หนูให้พี่เปิดซิง…

เรื่องเสียว คอนโดซอยเสียว ผมพักอยู่ซอยอุดมสุข 7 คอนโดอยู่กลางซอย มีร้านค้าเป็นห้องกระจก ผมมักจะแวะซื้อของก่อนขึ้นตึก ทำให้ได้รู้จักน้องเฮีย ซึ่งดูแลร้าน น้องเฮียเป็นสาวน้อยน่ารัก แก้มใส หน้าอกสะโพกบอกความเป็นสาว แม้จะอยู่ในวัยเรียน ผมมักจะแอบดูหน้าอกน้องเฮียเวลาเธอก้มลงตักน้ำแข็ง โอ๊ย เห็นแล้วใจจะขาด จินตนาการได้ถึงความอวบอิ่ม ชูชันภายใต้เสื้อชั้นใน … เธอมักจะมองตอบเสมอด้วยสายตาเป็นมิตร ปกติเธอจะปิดร้านประมาณสองทุ่ม วันนึงฟ้าเป็นใจ ฝนตกหนัก ผมกลับถึงคอนโดประมาณสองทุ่มกว่า ยังเห็นน้องเฮียยืนหลบฝนหน้าคอนโด เนื่องจากฝนตกหนักมาก แรงสาดของฝนทำให้น้องเฮียซึ่งอยู่ในชุดนักศึกษาเปียกปอนเพราะเธอไม่มีคีย์การ์ดที่จะเข้าข้างใน ผมจึงชวนเธอเข้าไปยืนคอยด้านใน หลบฝน เธอเดินตามเข้ามาตัวสั่น…

เรื่องเสียว ของขวัญวันเกิดปีนี้ หนูยอมให้พี่กระแทกหีได้ตามใจ เรื่องเสียวเรื่องนี้ หลายๆ คนที่อ่านแล้ว อาจจะมองว่าฉันคือคนที่รักแฟนมากๆ ยอมที่จะเป็นของขวัญให้เขาในวันเกิด แต่ความจริง ฉันเงี่ยนค่ะ ไม่มีอะไรมากมายไปกว่านั้นจริงๆ เลย เรื่องของเรื่องมันเริ่มต้นขึ้นที่ฉันกับแฟนนั้นคบกันมาหลายเดือนแล้ว เราเย็ดกันแค่ครั้งสองครั้งเอง ก่อนที่เขานั้นจะต้องไปทำงานที่ต่างจังหวัด มันนานจนแทบจะไม่มีวันลาเลยทีเดียว ฉันพยายามที่จะทำตัวเป็นผู้หญิงใจเย็นที่รอแฟนได้เสมอ แต่ความจริงแล้ว ฉันช่วยตัวเองทุกวันเลย เพราะว่าฉันเงี่ยนอยากโดนเย็ด มีแฟนทั้งที ก็มีแฟนอยู่ไกลชะตาของฉันมันช่างเล่นตลกจริงๆ เลย ฉันเงี่ยนมากจนต้องซื้อควยปลอมมาเย็ดหีตัวเอง ควยใหญ่ยาวแบบพวกฝรั่งในหนังโป๊นั่นแหละ มันถึงช่วยให้ฉันนั้นรู้สึกผ่อนคลายขึ้นมาได้บ้าง และที่สำคัญ…ฉันเองก็รอเขามาจนถึงวันสำคัญ เพราะว่าเขาบอกว่าวันเกิดของเขานั้นจะมาหาฉัน พาฉันไปกินข้าว ฉันซื้อเค้กเตรียมเอาไว้แล้ว…

เรื่องเสียว เสียวกับเพื่อน โดนจับเย็ดตอนมาทำรายงานที่บ้าน โคตรเสียวเลย ผมชอบเพลิน มันเป็นผู้หญิงติสๆ ที่โคตรจะสวยเลย การแต่งตัวของมันก็ทำให้ดูดี เข้ากับผมที่เซ็ตฟูฟ่องเหมือนดาราญี่ปุ่นยุค 80 ทำให้เวลายิ้ม มันส่งเสริมกันมากจริงๆ และเพราะว่าชอบ มันเลยทำให้ผมเก็บภาพของเธอมาชักว่าวอยู่หลายต่อหลายครั้ง ความสุขในตอนที่น้ำควยกำลังพุ่งเป็นสายนั้นเสริมด้วยการเรียกชื่อเพลินเบาๆ แล้วจินตนาการว่ามือที่กำลังจับควยอยู่นั้นเป็นมือของเธอเอง แล้ววันนี้เธอเองก็มาทำรายงานที่บ้านของผม ตามที่เรานัดกันเอาไว้ วิชาโครงการก่อนที่จะจบ ปวส.เป็นอะไรที่ค่อนข้างยากมากๆ แต่ที่มันมาขออยู่กลุ่มเดียวกับผม เพราะว่าผมเรียนเก่งเท่านั้นแหละครับ วันนี้มันมาที่บ้านด้วยชุดสบายๆ แต่คนมันชอบ ไม่ว่าจะยังไงมันก็สวยอยู่ดีนั่นแหละ ท้ายที่สุดแล้ว ผมก็แทบจะคุมสติไว้ไม่อยู่ เมื่อตอนที่ผมต้องทำเอกสาร แล้วมันจัดบอร์ดรายงาน เพราะเสื้อคอเว้าของมันนั่นแหละ…

เรื่องเสียว โดนหนุ่มประเทศเพื่อนบ้าน กระแทกจนแตกใน หน้าทรงไทย ควยใหญ่ไซส์ฝรั่ง เรื่องเสียวๆ มันเกิดขึ้นง่ายดายจริงๆ นะ ฉันเองก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่าตัวเองนั้นจะได้เจอกับเรื่องราวแบบนี้เหมือนกัน ฉันชื่อว่า “แก้วตา” เป็นเด็กบ้านนอกที่เข้ามาทำงานรับเหมาก่อสร้างที่จังหวัดภูเก็ต เพราะว่าที่นี่ค่าแรงสูง แม้ว่าจะแลกมาด้วยค่าครองชีพที่สูงพอประมาณเช่นกัน ซึ่งที่นี่จะไม่มีที่อยู่อาศัยเป็นหลักแหล่ง เราจะย้ายไปเรื่อยๆ ตามตำแหน่งงาน ที่อยู่หรือที่เรียกว่าแคมป์คนงานเลยถูกสร้างขึ้นมาอย่างง่าย มันคือห้องที่กั้นแค่สังกะสีสี่ด้าน แค่พอได้อยู่อาศัยเท่านั้นเอง เรียกว่าได้ยินเสียงจากรอบด้านชัดเจน ที่อาบน้ำเป็นอ่างก่อปูน สูงราวเอว ทำไว้ที่ด้านหลัง และห้องน้ำก็ทำติดๆ กันด้วยสังกะสีปะรอบๆ เอาไว้ มันมีทั้งรูและช่องว่างเต็มไปหมด เวลาเข้าห้องน้ำ…

เรื่องเสียว เมาแล้วเสี้ยน เจอผู้ชายควยใหญ่ ขี้เงี่ยนรุมเย็ดให้เข็ดหลาบ เรื่องเสียวเริ่มขึ้นโดยที่ไม่มีสัญญาณเตือน เมื่อจู่ๆ สาวสวยข้างบ้านที่กินเหล้าอย่างหนักจนเมาเกือบไม่ได้สติก็พูดขึ้นมาต่อหน้าผมกับเพื่อนอีก 2 คนว่า “หนูอยากโดนรุมเย็ด” คำพูดของเธอทำเอาเราสามคนหันมองหน้ากันแล้วยิ้มออกมาทันที เพราะไม่คิดเลยว่ามันจะง่ายขนาดนี้ จริงๆ แล้วการที่เราพยายามที่จะชวนเธอกินดื่มมันก็เพราะว่าเราอยากจะรู้จักกับเธอ และใครสักคนที่ต้องการก็ควรจะได้เธออย่างที่คิด แต่พอเธอพูดขึ้นมาแบบนี้ มันก็ชัดเจนเลยว่าสำหรับผมกับเพื่อนแล้ว ของแบบนี้มันแบ่งกันได้เลยทีเดียว เธอลุกขึ้นแล้วถอดเสื้อผ้าออกต่อหน้าต่อตาพวกเรา ก่อนที่จะค่อยๆ นั่งลง แยกขาออก ให้เราได้เห็นหีชมพูของเธอที่เบิกกว้าง กลีบหีสวยราวกลีบดอกไม้ถูกเธอใช้ปลายนิ้วไล้วนจนกระทั่งเริ่มส่งเสียงครวญครางออกมาด้วยความเสียวหี และมีน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมาจากรูหีของเธอ ไอ้มีน เพื่อนคนแรกของพวกเราในสามคนลุกขึ้นทันทีเมื่อเห็นว่าเธอนั้นไม่มีท่าทางว่าจะพูดเล่น ขนาดให้เห็นทุกๆ ส่วนในร่างกายขนาดนี้แล้ว ไม่มีทางที่จะมากลับคำแน่นอน…

เรื่องเสียว เย็ดกับชู้ ผมเห็น มันมีชู้ ผมกับแฟนแต่งงานกันมา 3 ปีกว่าแล้วแฟนผมทำงานรับเหมางานจากหน่วยงานราชการ ส่วนผมทำงานบริษัทแห่งหนึ่ง แฟนผมเป็นคนเอาใจเก่งและทำให้ผมมีความสุขทุครั้งที่เราร่วมกัน แต่แฟนผมมักจะพูดทีเล่นทีจริงกับผมเสมอว่าถ้าได้เอากับผู้ชายอื่นดูบ้างคงมีความสุขมากนะ แต่ผมไม่คิดว่ามมันจะถ้าเป็นเรื่องจริง แต่แล้วเรื่องมันมาเกิดขึ้นมาจริงๆ จนได้ เมื่อต้นเดือน ม.ค.ที่ผ่านมานี้เอง วันนั้นผมจำได้ว่ามีคนโทรมาหาผมที่ office เป็นผู้หญิงเขาบอกว่าเขาเตือนผมว่าระวังแฟนจะสวมเขาเพราะแฟนเก่าเขาย้ายเขามากรุงเทพ แล้ว และเห็นชอบอยู่ด้วยกันตามลำพังบ่อยๆ พี่ชัยคนนี้เป็นเพื่อนร่วมงานกับแฟนผม ตอนผมยังไม่แต่งงาน พี่ชัยเคยแวะเวียนมาจีบแฟนผมอยู่เหมือนกัน แต่พอแกถูกย้ายไปประจำหน่วยงานทางเหนือก็เลยไม่ได้พบกันเลย เจอแกครั้งสุดท้ายที่งานแต่งงาน มันเลยทำให้ผมชักไม่ไว้ใจ และวันนั้ผมไม่อยากปล่อยให้ณีอยู่ทำงานดึกๆ ผมไม่ค่อยไว้ใจคนใน office ของเธอ…

เรื่องเสียว อมควยน้องชายวันแตกหนุ่ม อยากรู้ อยากเสียว เลยช่วยดูดควยให้เพื่อการเรียนรู้ เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นในค่ำคืนหนึ่ง ที่บ้านเก่าๆ แห่งหนึ่งในต่างจังหวัด บ้านไม้ยกสูง มีใต้ถุน ซึ่งในตอนนี้นั้นไม่มีใครอยู่บ้านเลย นอกจากพี่สาววัย 17 ปี กับน้องชายวัย 14 ปีเท่านั้น ทั้งสองนั้นไม่ค่อยได้มีความรู้ประสบการณ์เสียวเท่าไหร่ แต่พี่สาวเองก็ใช่ว่าจะเป็นสาวบริสุทธิ์ เธอเองก็โดนเย็ดมาแล้วไม่น้อยเหมือนกัน เพราะว่าเธอนั้นทั้งร่าน และทั้งง่าย ไม่ว่าจะรักใครก็ยอมให้เขาเย็ดหีไปเสียหมด สุดท้ายก็กลายเป็นเธอที่มีประสบการณ์มากกว่าน้องชาย แล้วในวันหนึ่ง ที่เธอกำลังใช้โทรศัพท์ของเธอนั้นเปิดหนังโป๊ดู เด็กน้อยก็เดินเข้ามาเห็นพอดี เลยขอดูด้วย เพราะว่าวันนี้พ่อแม่ไม่อยู่ ทุกๆ…