เล่นชู้กับเพื่อนผัว ถ้าไม่เด็ดไม่ให้เย็ดจริงๆ นะ

e0b980e0b8a5e0b988e0b899e0b88ae0b8b9e0b989e0b881e0b8b1e0b89ae0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b89ce0b8b1e0b8a7 e0b896e0b989e0b8b2 651d9fddbc939

เรื่องเสียว เล่นชู้กับเพื่อนผัว ถ้าไม่เด็ดไม่ให้เย็ดจริงๆ นะ

เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นเพราะว่าเขาพาเขาอีกคนเข้ามา ใช่ค่ะ เขาคนแรก คือผัวของฉันเอง ส่วนเขาอีกคน คือเพื่อนของผัว ความรู้สึกผิดชอบชั่วดีมันหายไปหมด ตอนที่เราได้ดื่มเหล้าด้วยกันในวันหนึ่ง แล้วเขาก็ไปเยี่ยวแต่ไม่ได้ปิดประตู ฉันเลยเดินไปเห็นควยเขานั่นแหละ แล้วเพราะควยใหญ่ทั้งๆ ที่ยังไม่แข็งขนาดนั้น เลยทำให้ฉันจ้องอยู่นาน จนเขาพูดว่า…ไว้วันหลังค่อยมาดูในห้องนะ

ฉันคิดว่าเขาพูดเล่น แต่หลังจากนั้น เขาก็เริ่มเข้าใกล้ฉันมาตลอด

แน่นอนว่าฉันรักผัวฉัน แต่ว่าฉันละสายตาจากควยของเขาในความทรงจำไม่ได้เลยจริงๆ สุดท้ายแล้ว วันที่ผัวต้องทำงานดึก เขาก็มาหาฉันที่บ้าน เพราะเขาบอกว่า จะได้ให้ฉันดูควยได้แบบชัดๆ ซึ่งฉันเองก็ไม่เข้าใจว่าคนเราจะให้คนอื่นดูควยได้ง่ายขนาดนั้นเชียวเหรอ ?

แต่เขาถอดจริงๆ…เพราะว่าฉันเองก็ท้าทายเขาเหมือนกัน ทำยังไงได้ล่ะ ก็ในเมื่อฉันเองก็อยากที่จะได้เห็นเหมือนกันนี่ ดังนั้น พอเขาถอดกางเกงของตัวเองลงแล้ว ฉันเองก็ไม่รอช้า เดินตรงเข้าไปหา แล้วถามเขาว่า พร้อมที่จะรับผิดชอบอะไรก็ตามที่เกิดขึ้นจากนี้ใช่ไหม ?

เขาพยักหน้า แล้วยิ้ม

“มันไม่เกิดขึ้นหรอก เชื่อสิ…ไม่มีอะไรที่เราต้องรับผิดชอบกันทั้งนั้น” ราวกับว่าเขาเสริมสร้างความมั่นใจให้ฉัน จนฉันกล้าที่จะทำทุกๆ อย่างลงไป มือเอื้อมไปจับควยของเขา ลำควยใหญ่อวบนุ่มนิ่ม แต่ไม่นานแค่โดนสัมผัส เขาก็เริ่มควยแข็ง และมันใหญ่ขึ้นกว่าเดิมมากๆ มากเสียจนฉันคิดว่านี่มันเลยมาตรฐานชายไทยไปมากโขเลยทีเดียว ความเสียวซ่านกระตุ้นให้ฉันนั้นค่อยๆ นั่งลงตรงหน้าของเขาแล้วชักควยของเขาจนเสียงครางดังขึ้นมาก่อนที่จะเอาเข้าปากแล้วอมควยให้เขาทันที

มันเริ่มต้นขึ้นแล้ว ฉันหยุดไม่ได้

ควยใหญ่คับปากของฉัน ที่ยิ่งดูดก็ยิ่งเสียวซ่าน เสียงครางของเขาคือสัญญาณที่ชัดเจนที่สุดที่ทำให้เรื่องราวนี้เป็นไปได้อย่างไหลลื่น เขากดหัวของฉันแล้วกระเด้าปากของฉันไปพร้อมๆ กับเสียงครางที่ยิ่งดังขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับดันควยเข้ามาลึกขึ้นจนฉันเกือบสำลัก

เขากระชากควยออกไปแล้วโน้มใบหน้าลงมาจูบฉัน

“เมียเพื่อนนี่โคตรทำเงี่ยนเลยรู้ไหม ?” ร่างกายของฉันลอยหวือขึ้นหลังจากที่เขาพูดจบ เขายกฉันขึ้นไปบนเตียง แล้วค่อยๆ แยกขาของฉันออก

“หีชมพูอย่างที่คิดเลย…อยากได้มานานแล้ว คนหีสวยแบบนี้” เขาพูด แล้วลูบไล้ที่เนินหีใหญ่ก่อนที่จะลงลิ้นอย่างถี่รัว ปลายลิ้นของเขาระริกราวปืนกล ทำให้ฉันเสียวหีจนครางออกมา ร่างกายดีดดิ้นแอนยกขึ้นมาเหมือนพื้น แต่ไม่นานหลังจากที่ฉันกำลังมีความสุข เขาก็ถอดถอนลิ้นออกไป แล้วเปลี่ยนเป็นควยมหึมาของเขาแทน

“ซี๊ดดด…อ๊ายยย” ฉันร้องลั่นออกมาเมื่อควยของเขาค่อยๆ ดันเข้ามาในรูหีของฉัน ที่ตอดควยของเขาจนฉันเองก็สัมผัสได้ มันเป็นอะไรที่ห้ามใจไม่ได้เลย เสียวหียิ่งกว่าตอนโดนผัวเย็ดอีก

เขาขยับสะโพกกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างถี่รัวทันที

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…เสียว เสียว…อ๊ายยย สุดยอดเลย ซี๊ดดด”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี๊ดดด…รูแน่นจังเลย อูยยย…แบบนี้เสียวควยสุดๆ เลยนะ อื้อ อื้อ…อา อา” เขาโน้มตัวเข้ามาหา แล้วกระหน่ำลำควยกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องถี่รัวจนร่างกายของฉันสั่นสะท้าน ยกมือขึ้นไปโอบกอดลำคอของเขาเอาไว้โดยไม่อยากให้เขานั้นห่างออกไปเลยจริงๆ

และดูเหมือนเขารู้ว่าฉันเสียวหีมากแค่ไหน เขาเองก็ยิ่งกระหน่ำลำควยเข้าเด้าเย็ดหีของฉันแรงขึ้นมาอีก เม้มปากแน่น แสดงท่าทีและสีหน้าเสียวซ่านออกมาอย่างชัดเจน มันช่างเป็นช่วงเวลาที่หวือหวาและตื่นเต้นจริงๆ ไม่คิดว่าผัวตัวเองจะมีเพื่อนที่เอาเก่งขนาดนี้

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า…เสียว เสียว ไม่ไหวแล้ว อื๊อออ” สองขาฉันยกขึ้น แยกกว้าง ให้ร่างกายตรงหน้าแทรกเข้ามาขยับไหวเต็มที่

“ซี๊ดดด…จะแตกแล้วครับ อา อา…โอยยย เสียวควยสุดๆ เลย อือ…แตกแล้วครับ แตก อา อา อา…” เขาส่งเสียงครางเสียวออกมา ก่อนที่จะกระแทกควยเข้ามามิดลำ ฝากน้ำควยขุ่นข้นเอาไว้ในรูหีของฉันในขณะที่ฉันสั่นระริกคาลำควยของเขา นี่เป็นครั้งแรกที่เย็ดกับใครก็เสร็จคาควยเลย ทั้งๆ ที่ผัวของฉันกว่าจะได้เสร็จแต่ละทีอย่างยาก…

แบบนี้ ถ้าจะพูดว่าผัวเพื่อน เย็ดดีกว่าผัวตัวเอง

มันก็คงไม่ผิดหรอกใช่ไหม ?

Recommendations

เรื่องเสียว เมียอยากลองเลยโดนรุม ภรรยาผมมีความต้องการเรื่องสวิงมาปีกว่าๆ แล้ว ผมอายุ 35 ส่วนมล 34 เราอยู่กันมาเกือบ 10 ปีแล้วเข้าใจกันดี ผมเคยนัดชายเดี่ยวมาช่วยสร้างบรรยากาศให้ชีวิตคู่ของเรามีรสชาติ ตื่นเต้น แรกๆ ก็ให้ช่วยเล้าโลม และร่วมสอดใส่กันอย่างดุเดือนกันภรรยาผม ปกติผมเป็นคนเสร็จเร็วทำให้มลต้องอารมณ์ค้างบ่อยๆ แต่พอเราได้รสชาติใหม่ๆ แปลกๆ ก็ทำให้มลได้สุดๆ เคยนัดเจอคู่แต่ไม่ค่อยทันใจเท่าไร่ ช่วงวันหยุดตอนปีใหม่ที่ผ่านมา ผมขับรถขึ้นไปทางเหนือ กลับไปเยี่ยมญาติที่เชียงใหม่ เราออกกรุงเทพฯ ประมาณ เย็นๆ วันเสาร์ ผมชอบขับกลางคืน รถไม่ติดขับไม่เหนื่อย…

เรื่องเสียว โดนครูเย็ดแลกเกรด ครั้งแรก ถ้าน้ำไม่แตก ครูไม่ให้เธอจบแน่นอน แม้ว่าในการถูกถามครั้งแรกจะไม่ได้รู้สึกว่าเต็มใจ แต่ก็ไม่สามารถเอาเรื่องราวนี้ไปบอกใครได้ เพราะว่าอนาคตของ “อาย” นั้นอยู่กับอาจารย์ “บอส” เพียงคนเดียวด้วยหน้าตาที่สระสวย แต่ผลการเรียนช่างสวนทางกับใบหน้าอย่างถึงที่สุด ทำให้ตรงนี้เป็นช่องว่างให้อาจารย์สุดหล่อแต่ว่าขี้เงี่ยนมองเห็นทางที่เขาจะได้เย็ดหีลูกศิษย์แสนรักคนนี้ เขาจึงพูดไปเปรยๆ ว่า ถ้าไม่อยากเรียนซ้ำ แล้วจบไปเหมือนคนอื่น ก็เอาร่างกายของเธอมาแลกคะแนนครูสิ ครั้นเมื่อเห็นว่าสีหน้าของเธอนั้นไม่ได้เป็นใจนัก ก็ขู่ไปเบาๆ ว่าถ้าเรื่องนี้ถึงหูใครเข้าสักคนแล้วละก็ เธอจะไม่มีทางเรียนจบจากที่นี่แน่นอน เพราะไม่มีใครช่วยเธอได้ อาจารย์บอสรู้ว่า อายคือความหวังของครอบครัว ดังนั้นเขาคิดเอาไว้แล้วว่าสักวันต้องเกิดเรื่องแน่ๆ หมายถึงเรื่องเสียวน่ะนะ แล้วคนเป็นอาจารย์อย่างเขาก็มองอะไรไม่เคยพลาด เพราะในคืนหนึ่ง…

เรื่องเสียว เพื่อนกันยืมเงินแล้วไม่คืน ต้องโดนเย็ดขัดดอกนะเพื่อนรัก “เงินแค่ 3000 มึงไม่น่าทำให้มันเป็นแบบนี้เลยนะ” เคนพูดขึ้นมา ขณะที่กำลังมองเรือนร่างของ ตาล หญิงสาวที่เป็นเพื่อนกันมาก็หลายปี ซึ่งในตอนนี้เธอไม่ได้จ่ายเงินเขามานานเกินไปแล้ว สุดท้ายเขาเลยพูดไปแบบส่งๆ ว่า ถ้ามึงไม่จ่ายเงินก็ก็มาให้กูเย็ดซะ ถือเป็นการขัดดอก แล้วใครจะไปคิดว่าจู่ๆ ตาลกลับตอบตกลงแล้วให้เขามาหาที่ห้องในเย็นวันเดียวกันล่ะ ? แล้วถ้าถามว่าเป็นแบบนี้เขาจะมาไหม ก็อย่างที่เห็น เขามา เพื่อที่จะได้ทำกิจกรรมเรื่องเสียวอย่างที่เขาต้องการและชื่นชอบมาโดยตลอด เขาไม่สนใจหรอก ว่าหลังจากที่เกิดเรื่องในคืนนี้แล้วอีกฝ่ายจะโอเคกับเขาไหม หรือว่ามันจะมองหน้ากันไม่ติด เพราะว่ากฎก็ต้องเป็นกฎนั่นแหละ ยืมเงินก็ต้องคืน ไม่คืนก็ต้องรับข้อเสนอของเขาให้ได้ แล้วในตอนนี้ ข้อเสนอของเขาก็รออยู่ตรงหน้าแล้ว…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันในรถ เล่นชู้กับหนุ่มรุ่นน้อง ชื่อนาค่ะ หลังจากที่นาได้เข้ามารู้จัก แหล่งปลดปล่อยเรื่องราวชีวิตเซ็กส์ สาวใหญ่วัย 47 อย่างนา นามีเรื่องจะเล่า ประสบการณ์ที่เกิดขึ้นในช่วงชีวิตของนาให้ฟังบ้าง ซึ่งนาไม่ค่อยมีความรู้เรื่องโลกโซเชียล สักเท่าไหร่ นาขอเล่าประสบการณ์ที่เกิดขึ้นในช่วง ชีวิตของนาตั้งแต่ต้นเลยละกัน แรกเริ่มในวัยสาวนาเรียนจบก็ทำงานสักปีก็ได้แต่งงานกับสามีสุดที่รัก จนมีพยานน้อยๆ ออกมาอีก 2 คนซึ่งเราก็เป็นครอบครัวที่มีความสุขดี แต่เมื่อวัยล่วงเลยมากขึ้นนาก็กลับมีความต้องการทางเพศมากขึ้นอย่างไม่ รู้ตัว แม้เรื่องบนเตียงสามีของนานั้นแรกเริ่มชีวิตคู่ของเรานั้นก็ดูดีและลงตัว แต่เมื่อผ่านพ้นวัยสาวจนมีลูกสองคน จนปัจุบันเค้าทั้งสองก็มีงานการทำแล้ว ใช่..ค่ะ !! ดิฉันมีอายุพอสมควรแล้ว ปัจจุบันดิฉันอายุ 47…

เรื่องเสียว พลีกายให้พี่เขยเย็ด แอนไม่เคยคิดเลยว่าครั้งหนึ่งในชีวิต เธอจะพบเจอกับเรื่องราวที่ชวนให้รู้สึกผิดแต่สยิวเพียงนี้ เธอย้ายจากบ้านนอกเข้ามาหางานในเมืองกรุงทำ มาอาศัยอยู่กับพี่สาวแถวปริมณฑล ซึ่งทาวเฮ้าส์หลังนี้ เธออาศัยอยู่กับสามี แอนเลยไม่อยากจะรบกวนอะไรมาก แต่ด้วยความใส่ซื่อของเธอ พี่สาวเลยไม่กล้าจะให้ย้ายออกไปอยู่ที่อื่น เลยใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันอย่างไม่ได้คิดอะไร เรื่องราวมันจะไม่เกิดขึ้น ถ้าหากว่าวันนั้น แอนจะไม่เผลอเข้าไปเห็นพี่สาวและสามีของเธอกำลังเย็ดกันอย่างเมามัน ผ่านผ้าม่านที่เปิดเอาไว้เล็กน้อย หญิงสาวบริสุทธิ์ถึงกับใจแตก เมื่อครั้นได้เห็นควยของพี่เขย เธอไม่เคยรับรู้มาก่อนเลยว่าควยของผู้ชายจะใหญ่ได้ขนาดนี้ มันทั้งใหญ่ และยาว ท่อนคล้ำ มีเส้นเลือดปูดโปน หัวบานสวย ซึ่งพี่สาวของเธอนั้นกำลังโม๊คควยให้สามีอย่างเมามันส์ แอนไม่ใช่สาวซื่อใส แต่เธอไม่เคยรู้ว่าควยชายใหญ่จะใหญ่มากมายได้ขนาดนี้ ตั้งแต่วันที่ได้เห็นลีลาเร่าร้อนของพี่เขย จิตใจของเธอก็ไม่อาจจะซื่อตรงกับพี่สาวได้อีกเลย จนกระทั่งคืนหนึ่ง…

ผมชื่อพลครับ เรื่องนี้นานมาแล้วครับ สมัยผมเพิ่งจบจากมหาลัยใหม่ๆก็ได้งานเป็นsupervisor ที่โรงงานแห่งนึง งานค่อนข้างหนักมาก แอบเรียกกันว่าโรงงานนรก ที่จริงผมก็ฝึกงานที่นี่นะครับ แล้วก็ได้งานที่นี่เลย ผมได้งานก่อนแฟนผม ตอนนั้นแฟนผมยังไม่ได้บรรจุงานเลย (เป็นข้าราชการครับ) เลยไม่ค่อยได้เจอกันครับ แต่เรื่องเสียวๆนี่ไม่ใช่กับแฟนผมครับ แต่เป็นเรื่องเสียวที่ประทับใจมากครับ พอผมทำงานมาสักพักก็เป็นช่วงสงกรานต์หยุดงานหลายวันครับ จำได้ว่าหยุด 5 วันแล้วผมลาต่ออีก 2 วันซึ่งเป็นวันหยุดครั้งแรกหลังจากทำงาน ตอนนั้น แฟนผมก็กลับบ้านที่สุ1000 เลยไม่ได้เจอกันอีก พอดีรุ่นน้องชวนไปเที่ยวทะเลครับ ผมเลยตกลงไป แต่วันจริงรุ่นน้องคนที่ชวนชิ่งไม่ไปด้วยเลยผมเลยไปกับกลุ่มที่เหลือเป็นรุ่นน้องผู้หญิงคนนึงชื่อนา กับน้องชายตกลงกันว่าจะไปอีกทริปนึงซึ่งมีแต่ผู้ใหญ่ทั้งนั้นเลยครับ เขาไปเที่ยวบ้านที่อ่างทองกันครับ แล้วมีเพื่อนของนาอีกคนชื่อหญิง หญิงเรียนรุ่นเดียวกับนาครับ…

เรื่องเสียว นักศึกษาสาว นอนจมกองน้ำกาม ”น้องแบม” ที่จอดรถมันหายาก ลานจอดรถแบบเสียเงินก็เลยผุดขึ้นมากมาย ร้านของไอ้ตั้ม ไอ้แบงค์ ก็เช่นกัน มันบริการรับจอดรถให้เด็ก ม. หอการค้า แม้ร้านจะอยู่ค่อนข้างลึกและเยื้องไปทางหลังมหาลัย แต่ร้านของมันก็มีลูกค้ามาใช้บริการไม่ขาดทั้งขาจรและขาประจำ ยิ่งถ้าเป็นลูกค้าประเภท นักศึกษาสาวๆ พวกมันจะยิ่งชอบมากเป็นพิเศษเพราะงานอดิเรกที่ชอบมากอย่างหนึ่งของพวกมันก็คือการถ่ายภาพวีดีโอแอบดูตูดดูนมลูกค้า นักศึกษาสาวๆ เก็บเอามาไว้ชักว่าวเป็นประจำ วันนี้เป็นวันสอบประจำภาควันสุดท้าย รถค่อนข้างน้อยเพราะส่วนมากจะสอบเสร็จปิดเทอมกันไปหมดแล้ว มัน 2 คนจึงนั่งกระดกเบียร์ตบยุ่งกันไปมาเพราะแทบไม่มีรถเข้ามาจอด “เหี้ยเอ้ย วันนี้แม่งโคตรคนน้อยเลยว่ะ อย่างงี้จะมีเหยื่อสวยๆ มาให้กูถ่ายวีดีโอรึเปล่าว่ะเนี่ย จะได้เก็บไว้เป็นสต๊อกช่วงปิดเทอม” “ยังจะเสือกห่วงถ่ายวีดีโออีกนะมึง…

เรื่องของผมมีอยู่ว่า ในตอนที่ผมอายุ 20 ผมเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง ในกรุงเทพฯ ตอนนั้นผมแอบ ชอบผู้หญิงอยู่คนหนึ่ง เธอเรียนอยู่ต่างคณะกับผม ผมแอบมองเธอมานาน ตั้งแต่ผมยังเรียนอยู่ปีหนึ่ง จนตอนนี้ผมเรียนอยู่ ปีสามแล้ว แล้วเรื่องที่ผมไม่เคยคาดคิดว่าจะเกิดก็เกิดขึ้น ตอนนั้นเป็นช่วงปิดภาคเรียนของมหาวิทยาลัย มีกิจกรรมออกค่าย ไปต่างจังหวัดพอดี เผอิญผมรู้จักกับเพื่อนของผมคนหนึ่ง ที่อยู่ชมรมเดียวกันกับเธอคนนั้น ผมเลยขอไปกับเพื่อนผมด้วย เหตุเพราะอยากรู้จักกับเธอมาก แล้วผมก็ไปออกค่ายที่จังหวัดกาญจนบุรี ที่ที่ผมไปออกค่ายนั้นออกจะชนบทมาก มีป่าเขา ทึบมาก เราต้องไปกันทั้งหมด 7 วัน ทำให้เรารู้จักกัน หลังจากนั้นเราก็เริ่มคุยถูกคอกันมากขึ้นเรื่อยๆ ดูเธอก็คงจะชอบผม…

เรื่องเสียว อยาก ทดลอง สาวหื่น ผมเป็นผู้ชายคนหนึ่งที่มีประสบการณ์ทางด้านเซ็กส์กับผู้หญิงมามากพอสมควร ผมเริ่มจะมีเซ็กส์กับผู้หญิงตั้งแต่เรียนอยู่ชั้น ม.1 ผมเกิดจากครอบครัวที่มีฐานะพอสมควร ทำให้มีเงินใช้จ่ายวนการจีบสาวได้อย่างสบาย เพื่อนผมแต่ละคนนี่เสือผู้หญิงทั้งนั้นเลยครับ พวกผมหมดเงินไปกับสาวๆไปมากพอสมควรจนกระทั่งพ่อแม่ทนไม่ไหว จึงส่งผมเข้ามาเรียนชั้น ม.4-ม.6 ที่กรุงเทพ เผื่ออาจจะดีขึ้นและเมื่ออยู่คนเดียวผมอาจจะทิ้งนิสัยเดิมก็ได้ แต่เปล่าเลย ผมกลับหนักกว่าเดิม เพราะอยู่บ้านที่กรุงเทพฯคนเดียวไม่มีคนคอยห้ามปราม แต่ผมก็ไม่ทิ้งเรื่องเรียน ผมเรียนของโรงเรียนที่มีชื่อ แต่ผมก็เที่ยวบาร์ เที่ยวเธ็คได้เกือบทุกคืน ผมมีเงินใช้อย่างสบายเพราะ ผมเป็นลูกชายคนเดียว มีน้องสาว 1 คน ส่วนพี่สาวสอบได้ทุนไปเรียนอยู่อังกฤษโน่น ด้วยเหตุนี้แหละของใช้ส่วนตัวของผมจึงมีแต่ของนอก แล้วสาวๆคนไหนจะไม่สนใจเล่าครับ…