สาวมัธยมร่านควย เลยโดนรุ่นพี่รุมเย็ดคาโรงเรียนจนอิ่มควย

e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8a1e0b8b1e0b898e0b8a2e0b8a1e0b8a3e0b988e0b8b2e0b899e0b884e0b8a7e0b8a2 e0b980e0b8a5e0b8a2e0b982e0b894e0b899e0b8a3 651d9fd96c8a0

เรื่องเสียว สาวมัธยมร่านควย เลยโดนรุ่นพี่รุมเย็ดคาโรงเรียนจนอิ่มควย

เรื่องเสียวของเด็กวัยรุ่นสมัยนี้นับว่าเป็นความท่าทายและความสนุก มันไม่มีใครที่เชื่อในความคิดเก่าๆ ว่าต้องรอแต่งงาน และโดนเย็ดโดยผู้ชายที่เปิดซิงเราในคืนวันแต่งเท่านั้นหรอก ถ้าเป็นอย่างนั้นคงใช้ชีวิตได้ไม่คุ้มค่าเลยจริงๆ เช่นเดียวกับเรื่องที่จะเรียบเรียงให้ทุกคนได้อ่านเรื่องเสียวในครั้งนี้ เป็นเรื่องราวของ “มะนาว” เด็กสาวที่อายุเพียงแค่ 15 เท่านั้น เธอเป็นสาวมัธยมขี้เงี่ยนคนหนึ่ง ที่รู้สึกว่าการโดนเย็ดมันเป็นเรื่องของความสุข เธอโดนรุ่นพี่เปิดซิงตั้งแต่อายุ 13-14 เท่านั้นเอง แล้วเวลาที่เธอคบกับใครก็จะต้องโดนเย็ดเสมอ เพราะว่าเธออยากได้

ในวันนี้ เธอเองก็มีเพื่อนๆ รุ่นพี่ที่ชวนกันมากินดื่มกันตามประสาวัยรุ่นใจแตก ศาลาเก็บของหลังโรงเรียนคือที่รวมตัว ที่ไม่ค่อยมีใครเข้ามาหรือให้ความสนใจนัก แต่ความจริงแล้วมันคือสถานที่รวมตัวที่ปลอดภัยที่สุดเลยก็ว่าได้ เมื่อเหล้าเข้าปาก ความเมากับความเงี่ยนก็เข้าสิง รุ่นพี่ผู้ชายคนหนึ่งถามมะนาวด้วยรอยยิ้มที่มีเลศนัย

“มะนาว…มึงมากินเหล้ากับพวกพี่นี่ ถ้าพี่สามคนเงี่ยนแล้วจับมึงข่มขืนจะว่าไงวะ ?”

“โอ๊ยพี่…อย่าถามเลย จะข่มขืนก็ทำเลย ไม่เคยโดนสักที มาก็ตั้งบ่อยแล้ว” เธอพูดแบบไม่ได้สนใจอะไร แต่กลับค่อยๆ วาดมือไปตามคอเสื้อที่เว้ากว้าง จงใจให้บรรดารุ่นพี่ได้เห็นร่องนมใหญ่ของเธอ หลังจากที่เธอนั้นสังเกตมานานแล้วว่าเขาแอบๆ มองเธอมาตลอด

“สามคนมึงไหวเหรอ ?”

“ถอดกางเกงมาเลยพี่ หนูพร้อมแล้ว” พูดจบ เธอก็ยิ้ม ก่อนที่จะถอดเสื้อผ้าของเธอออกจนไม่เหลือสักชิ้นเดียว ทำเอารุ่นพี่ทั้งสามคนตื่นตะลึง ที่ได้เห็นนมใหญ่ของเธออย่างง่ายดาย ไม่เท่านั้น ความร่านควยของมะนาวทำให้เธอนั่งแหกขาให้เขาได้เห็นเนินหีใหญ่ของเธอก่อนจะเอื้อมมือมาติ้วหีโชว์อีกด้วย สองนิ้วแหวกแคมหีสวยนั้นออกช้าๆ จนได้เห็นเนื้อในหีชมพูของเธอ ตอนนี้ทั้งสามคนเก็บอาการไม่อยู่แล้ว ต่างถอดเสื้อผ้าอย่างรีบร้อน กระทั่งคนที่เสร็จก่อนก็เดินเข้ามาหาเธอ แล้วยื่นอยู่ข้างๆ ก่อนจะชักว่าวจนควยแข็ง แล้วเอาควยมาจ่อปากของเธอ

“มึงอมควยให้กูก่อนเลย เงี่ยนจนควยแฉะแล้วเนี่ย โอย” เขาค่อยๆ เอาควยไปแตะปากของเธอ ก่อนที่มะนาวที่รออยู่แล้ว จะอมควยให้เขาทันที พร้อมกับอีกคนที่มายืนอยู่ข้างๆ อีกคนหนึ่ง เธอเลยเอื้อมมือไปจับควยของผมแล้วเริ่มชักว่าวให้เขาอย่างเต็มที่ จนเสียงครางดังขึ้นมาจากรุ่นพี่ทั้งสอง แล้วเธอก็สลับกันอมควยไปมา ก่อนที่คนที่สามจะมายืนตรงกลาง ทำให้มะนาวยิ้มออกมาด้วยความสาแก่ใจ

คืนนี้เธอได้สามควย

เธอใช้ปากอมควยให้คนหนึ่ง ก่อนที่จะชักให้อีกสองคน วนเวียนความเสียวซ่านไปแบบนี้จนเสียงครางของรุ่นพี่ทั้งสองคนนั้นดังขึ้นมาพร้อมๆ กัน แล้วมันก็ถึงจุดที่ทนไม่ไหว รุ่นพี่คนแรกผละออกไป แทรกกายที่ระหว่างขาของเธอ ก่อนที่จะแยกขาของเธอออกแล้วแหกหีของเธอทันทีพร้อมทั้งเริ่มลงลิ้นเลียหีให้เธอด้วยความเงี่ยน เสียงครางของมะนาวดังขึ้นในจังหวะที่เธอกำลังอมควยให้อีกสองคนที่เหลืออย่างเมามันส์ รุ่นพี่สองคนก็ผลัดกันเด้าปากของเธอไปอย่างเต็มความเสียว ในขณะที่คนแรกไม่รีรอแล้ว เพราะว่าเขาเงี่ยนจนควยแข็งเจ็บไปทั้งลำ ลุกขึ้นมาได้ก็จับควยฟาดไปที่ร่องหีของเธอทีหนึ่ง แล้วจับควยยัดเข้ารูหีของเธอทันที

เสียงครางของรุ่นพี่และมะนาวดังขึ้นมาพร้อมๆ กัน ก่อนที่เขาจะเริ่มกระหน่ำลำควยกระแทกเย็ดหีของเธอไปด้วยความเสียวและความเสียวซ่าน ควยใหญ่ของเขาทำให้มะนาวนั้นทนความเสียวซ่านไม่ไหว เป็นผลดีกับผู้ชายทั้งสองคนที่ตอนนี้เธอกำลังอมควยให้อยู่ เพราะว่าเธอดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนสีหน้าบ่งบอกความเสียวซ่านออกมาอย่างเต็มที่

ความเงี่ยนทำให้รุ่นพี่คนแรก ตอกควยกระหน่ำเย็ดหีของเธออย่างรุนแรง จนร่างกายของเธอนั้นสั่นระริก แล้วค่อยๆ เอนตัวลงไปช้าๆ มะนาวค่อยๆ นอนลงไปโดยที่มีรุ่นพี่สองคนเอาควยแย่งกันจ่อปากของเธอระหว่างที่รออีกคนเย็ดเสร็จ

“สัตว์เอ๊ย…หีตอดควยโคตรเลยว่ะ พวกมึงต้องลอง”

“มึงก็เย็ดเร็วๆ สิวะ ก็เงี่ยนจะตายห่าอยู่แล้ว”

“จะแตกยังวะ รีบเลย กูก็ไม่ไหวแล้ว ไอ้ห่าเอ๊ย…”

“ซี๊ดดด…จะแตกแล้วเพื่อน อูยยย…แตก แตกแล้ว อา…ไอ้สัตว์ แตกแล้ว เหี้ย!!!” รุ่นพี่คนแรงครางออกมาหน้าง้ำหน้าแหงน ดันควยเข้าไปมิดรูหีของเธอ แล้วปล่อยน้ำควยแตกในอยู่สักพัก จนความเงี่ยนค่อยๆ เบาลง เขาถอนหายใจอย่างเบาเนื้อเบาตัว แล้วค่อยๆ ถอยออกไปจุดบุหรี่สูบ

นั่นเป็นจังหวะเดียวที่มะนาวได้พัก เพราะว่าเธอไม่มีแม้โอกาสจะส่งเสียงคราง

แต่ยังไม่ทันได้เตรียมใจ เพราะความร่านของเธอ…รุ่นพี่คนที่สองก็เริ่มต้นเย็ดเธออย่างต่อเนื่องทันที

คืนนี้…อีมะนาวมีผัวสามคน!

Recommendations

เรื่องเสียว ถ้าไม่รัก ก็ช่วยรับงานได้ไหม ผมอยากเย็ดพี่จังเลยครับ พี่น้ำค้าง คือคนที่ผมนั้นชอบเธอเหลือเกิน ชอบจนไม่รู้ว่าจะทำอย่างไร เลยจีบเธอไปแบบตรง ๆ บอกเธอแบบตรงไปตรงมา แต่สุดท้ายแล้ว เธอก็ทำได้แค่เพียง เมินเฉยใส่ผม และบอกว่าผมไม่ใช่คนที่เธอนั้นวางให้เป็นสเป็คเลยจริง ๆ จากความรักของผม สุดท้ายก็กลายเป็นความหงุดหงิดเหลือเกิน และในวันหนึ่ง ที่ผมได้รู้ชัดเจนแล้วว่า พี่น้ำค้างเจอปัญหาชีวิต จนสุดท้ายแล้วเธอก็กลายเป็น สาว รับ งาน ผ่านทางแอปพลิเคชันหนึ่ง เพราะว่าเธอต้องใช้เงินทั้งในการเรียนและการใช้ชีวิตของเธอ ผมเองก็รู้สึกสะใจเหลือเกิน เพราะถ้าวันนั้นเธอลดความต้องการของเธอลงไปสักเล็กน้อยแล้วคบกับผม เธอก็ไม่น่าจะต้องลำบากแบบนี้ แต่ไหน…

เรื่องเสียว ดาดฟ้า สองเรา เอากัน เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นจากบุหรี่มวนเดียวมันมีจริงๆ เหรอ ? ผมเองก็ตั้งคำถามเหมือนกัน แต่กว่าหัวสมองจะตกผลึกความคิด ผมก็รู้สึกได้ชัดเจนแล้ว ว่ามันเป็นไปได้จริงๆ ละเป็นไปแล้ว กำลังเป็นอยู่ตรงนี้ ตอนนี้ด้วย อพาร์ตเมนท์ที่ผมพักอาศัยนั้น มีจำนวนทั้งหมด 7 ชั้น และชั้นบนสุดเป็นดาดฟ้า มันไม่ได้สะอาดตามากขนาดที่ใครๆ จะมาใช้บริการหรอกครับ แต่ว่าผมเลือกที่จะใช้มันเป็นจุดสูบบุหรี่เวลาเครียดๆ เพราะเคยดูดตรงระเบียงแล้วโดนร้องเรียนเอาเป็นเอาตาย สุดท้ายก็ต้องการก้นขึ้นมาหนีความน่ารำคาญนั้น แต่เมื่อ 4-5 วันก่อน ผมได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่ง เธออยู่ที่ชั้น 5…

เรื่องเสียว เสียตัวให้กับคุณน้าควยใหญ่ แลกโทรศัพท์ใหม่ ฉันไม่คิดมาก่อนเลยว่าความจนจะทำให้ฉันต้องเอาเรือนร่างตัวเองเข้าแลกเงิน แต่เพราะว่าวัตถุนิยมในสมัยนี้มันคือสิ่งที่ต้องมี โทรศัพท์มันใกล้จะพังแล้ว ที่บ้านเองแค่ส่งค่าเรียนและค่ากินอยู่ก็แทบจะไม่ไหวแล้ว ฉันเข้าใจดีว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ดังนั้น เมื่อฉันคิดได้แบบนี้แล้ว ก็พยายามเข้าใจตัวเองเวลาที่มีแฟน ฉันก็ต้องโดนเย็ดอยู่แล้ว เรื่องเสียวมันไม่ใช่เรื่องที่ทำให้ฉันเสียหาย ดังนั้น การที่ฉันเปลี่ยนตัวเองกลายเป็น สาว รับ งาน นี่ก็คงไม่ใช่เรื่องแย่อะไร ฉันบอกตัวเองเอาไว้ ว่ามันก็แค่เป็นการเสาะหาประสบการณ์เสียวใหม่ ๆ ที่ได้เนเป็นสิ่งตอบแทนเท่านั้นเอง มีผู้ชายคนหนึ่งติดต่อฉันเข้ามา หลังจากที่เห็นฉันลงรูปไว้ในแอปฯ หนึ่ง ซึ่งใคร ๆ ก็เรียกมันว่าแอปฯ นัดเย็ด…

เรื่องเสียว เรื่องเสียวของแพท สวัสดีค่ะ ก็ขอแนะนำตัวก่อนนะคะ ชื่อแพทค่ะ ตอนนี้ก็อายุ 20 ปีแล้ว พอจะมีประสบการณ์เสียวๆ เล็กๆ น้อยๆ ผ่านมาบ้าง เลยอยากที่จะลองเขียนมาเล่าเรื่องเสียวๆ ที่เกิดขึ้นกับแพท แล้วทำให้แพทรู้สึกประทับใจ ให้ทุกคนได้อ่านกันเพลินๆ แล้วกันนะคะ เรื่องเสียวๆ เรื่องแรกของแพทเนี่ยก็เกิดขึ้นกับคนขับรถของที่บ้านแพทเองนะคะ ตอนนั้นแพทอายุ 18 ปี ต้องขอบอกไว้นิดนึงค่ะ แพทเป็นลูกสาวคนเดียวของคุณพ่อและคุณแม่ ที่บ้านก็จะมี คนขับรถอีกสองคน แล้วก็พี่เลี้ยงอีก 3 คนนะคะ แล้วก็เจ้าโมโม…

เรื่องเสียว ทำรีแพร์มาหมาดๆ โดนเสียวแทบขาดใจ ผมได้อ่านเรื่องของคนอื่นมามากแล้ว ก็เลยอยากจะขอส่งเรื่องที่ผมได้เอาพี่ที่ทำงานมาให้เพื่อน ๆ อ่านบ้าง ผมกับพี่เปิ้ลทำงานที่เดียวกัน เรารู้จักกันมาก่อนเพราะพี่เขาเป็นรุ่นพี่ผมปีหนึ่งที่คณะ ตอนเรียนก็ไม่ได้สนิทกันมากแต่ก็เคยเห็นกันเกือบทุกวัน จนจบมาทำงานได้ 5-6 ปี พี่เปิ้ลก็ได้ย้ายมาทำงานที่บริษัทเดียวกับผม ในตำแหน่งผู้จัดการเหมือนกัน แต่คนละหน่วยกัน มาเจอกันเที่ยวนี้พี่เปิ้ลได้แต่งงานและมีลูกแล้ว แต่ก็ยังขาว สวย หมวย อึ๋ม ดูเหมือนจะมากกว่าเดิมด้วยซ้ำ ผมเลยชอบแอบมองแกบ่อย ๆ เมื่อเข้ามาทำงานที่นี่เราก็เลยสนิทกันมากขึ้นไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อย ทั้งกินข้าวกลางวัน บางวันก็ออกไปซื้อของของนอกกัน เลยทำให้ผมได้แอบเห็นหน้าอกพี่เปิ้ลหลายครั้ง บางครั้งพี่เปิ้ลใส่กระโปรงสั้น ๆ มาทำงานเห็นขาขาว…

เรื่องเสียว แม่บ้านร่านควย รับน้องคนสวยคนใหม่ พากันไปเย็ดรับขวัญ ชาย คือชื่อของเด็กหนุ่มที่เพิ่งเข้ามาสมัครเป็นคนสวนที่นี่ บ้านหลังใหญ่ที่มีสมาชิกในครอบครัวเพียงสามคนเท่านั้น และที่นี่ การที่คุณผู้ชายรับพนักงานคนใหม่เข้ามา ก็ทำให้เธอนั้นรู้สึกได้เลยว่างานต่างๆ ของเธอนั้นอาจจะเบาลงไปก็ได้ พูดอีกอย่างก็คือ เธอจะไม่ต้องเหนื่อยเรื่องงานบ้านงานเรือนมากกขึ้น แต่ต้องไปเหนื่อยกับเรื่องเสียวแทนต่างหาก ความลับของสวย แม่บ้านของคฤหาสน์ขนาดย่อมหลังนี้ คือการที่เธอเองนั้นมีสัมพันธ์สวาทกับทั้งคุณผู้ชาย และลูกชายคนโตของบ้าน คุณเก้า เพราะว่ามันสามารถใช้ร่างกายแลกเงินมาได้อย่างที่เธอต้องการ และมันก็ไม่ได้เสียหายอะไรกับการที่เธอนั้นใช้ร่างกายแค่เพียงเท่านี้เอง แต่กับวันนี้ ที่มีคนสวนคนใหม่เข้ามา และเขาเองก็หน้าตาดีไม่น้อยเลยทีเดียว การแนะนำงานต่างๆ ของเธอจึงเต็มไปด้วยสายตาที่บ่งบอกชัดเจนเลยว่าเธอนั้นอยากได้เขา เขาเป็นเด็กหนุ่มที่อายุ 21 ปี เข้ามาทำงานในเมืองกรุงเพราะว่าที่บ้านนอกไม่มีอะไรให้ทำนั่นเอง…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับผัวเพื่อนในผับ ควยผัวมึงใหญ่มากเลยนะเพื่อนรัก เพราะเรารู้จักกัน การที่มาเที่ยวในสถานที่แบบนี้ฉันเลยทักทายเขาตามมารยาท แม้จะรู้ว่าบ่อยครั้งที่เขามองฉันไม่เหมือนเพื่อนทั่วๆ ไป เขาคือผัวของเพื่อนฉัน คนที่เพื่อนชอบมาเล่าว่าเรื่องเสียวของขานั้นมันสุดยอดจริงๆ เธอเล่าจนทำให้ฉันเองก็อยากจะรู้จริงๆ ว่ามันเด็ดขนาดไหน…? แต่คำว่าเพื่อนมันก็ค้ำคออยู่ มีเพียงอย่างเดียวที่ทำให้ฉันนั้นลืมเลือนคำนั้นไปเสีย คือตอนที่ฉันเมา แหละเหล้าทำให้ความเงี่ยนของคนเราเพิ่มขึ้นมาจนน่ากลัว จากการชนแก้วเฉยๆ มันกลายเป็นเลยเถิดไปถึงตอนที่เราเต้นด้วยกันโดยไม่ได้ละอายสายตาของใครๆ เลยก็ตามที ก่อนที่สุดท้ายแล้ว เขาก็โน้มหน้าเข้ามากระซิบถามฉัน “เราไปที่อื่นกันไหม ?” ฉันถามกลับ “ที่ไหนคะ ?” ท่ามกลางเสียงเพลงที่ดังสนั่นราวกับหัวใจจะหลุดออกมา สิ่งที่ฉันได้ยินในตอนนั้นมันชัดเจนราวกับว่าที่นี่เงียบสงัด…เขาตอบว่า “ห้องน้ำครับ” ที่นี่ใครๆ ก็รู้…

เรื่องเสียว อา พอเถอะ หนูเจ็บ เรามี เรื่องจะเล่าให้ฟังเหมือนกัน เป็นเรื่องที่เราปิดมาหลายปีแล้ว คงเป็นเพราะอายที่ไม่ค่อยถูกประเพณีสักเท่าไหร่ เรามีอาอยู่หนึ่งคน เขาเป็นคนที่สนิทกับครอบครัวเรามาก ตอนนั้นเราเรียนอยู่ ม.6 อายุก็ประมาณ 18 กว่าๆ กำลังเป็นสาว เลยทีเดียว เราเป็นคนที่ชอบความฟุ้งเฟ้อ มีโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ล่าสุด ทีแรกก็ใช้เงินค่าขนมที่พ่อแม่ให้มา ต่อมาก็ยืมเพื่อนเพราะไม่พอใช้ ส่วนใหญ่จ่ายเป็นค่าโทรศัพท์ ไม่นานก็เป็นหนี้ก้อนใหญ่ เงินเป็นหมื่นสำหรับเด็กนักเรียน อย่างเราไม่ใช่น้อยๆ เราเริ่มเครียด จนวันหนึ่งอาวิทย์ก็รู้เรื่อง เราขอร้องไม่ให้บอกพ่อแม่ อาวิทย์ก็เลยให้เรายืมเงิน แต่เราก็…

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธิ์ เย็ด 2 สาวฝาแฝด  ผมยังคงได้รับความไว้ใจจากครอบครัวของน้องนินและน้องนามากขึ้นเป็นลำดับและ ผมก็ยังสามารถพาน้องนินกับน้องนาไปเที่ยวจับจ่ายสินค้า ดูหนัง ฟังเพลง อย่างสะดวกบาย และทุกครั้งที่สบโอกาสที่น้องนาไม่มาด้วยผมกับน้องนินก็ใช้บริการโรงแรมม่าน รูดกันอย่างถึงพริกถึงขิง อยู่มาวันหนึ่งน้องนินเล่าเรื่องประหลาดที่เกิดกับฝาแฝดของเธอให้ผมฟังตอน แรกผมฟังไม่ถนัดนักเพราะองคชาตขนาด 7×5 นิ้วกำลังทิ่มแทงช่องสวาทของน้องนินอย่างเป็นจังหวะ เสียงเล่าของเธอจึงขาดเป็นช่วงๆ สลับกับเสียงครางกระเส่า ผมก้มลงประกบปากดูดลิ้นเธอเข้ามาในปากผมแล้วช่วงล่างก็ตะลุยต่ออย่างรวดเร็ว ผมหยุดเปลี่ยนท่านำแขนช้อนขาขาวสวยขึ้นพาดบ่าเอนตัวไปด้านหน้านิดหน่อยก็ทำ ให้โยนีของน้องนินลอยเด่นขึ้นมาตรงหน้า ผมจ่อหัวบานแดงตรงกับช่องที่กลวงโบ๋แดงก่ำแล้วดันเข้าไปจนสุดความยาว มันชนฟองน้ำข้างในดังกึกน้องนินร้องเสียงหลง มันคงจะเสียวมากเพราะท่านี่เวลาผมกระแทกเข้าไปหัวองคชาตชนกับมดลูกแทบทุกครั้ง ผมเร่งจังหวะเร็วขึ้นสวรรค์อยู่เบื้องหน้าเราทั้งสองแล้ว น้องนินก้าวผ่านความสุขสันต์ขึ้นสวรรค์ไปก่อนเสียแล้ว ผมไม่รอช้ากระแทกความเสียวต่อเนื่องอีกหลายครั้งจึงทะลักน้ำกามาเข้าไปรด มดลูกของน้องนินจนล้นออกมาด้านนอก ผมแช่น้องชายที่อ่อนแรงไว้ในตัวน้องนินกอดเธออย่างรักใคร่แล้วจึงถามถึง เรื่องประหลาดที่จะเล่าให้ผมฟังน้องนินเล่าว่าแทบจะทุกครั้งที่น้องนินออกมา…