สอนพิเศษเสร็จ ก็มาเป็นผัวหนูหน่อยนะคะครู หนูเงี่ยน อยากโดนเย็ด

e0b8aae0b8ade0b899e0b89ee0b8b4e0b980e0b8a8e0b8a9e0b980e0b8aae0b8a3e0b987e0b888 e0b881e0b987e0b8a1e0b8b2e0b980e0b89be0b987e0b899e0b89c 64fc19d8187e1

เรื่องเสียว สอนพิเศษเสร็จ ก็มาเป็นผัวหนูหน่อยนะคะครู หนูเงี่ยน อยากโดนเย็ด

เธอนั่งลงตรงหน้าผม หลังจากที่ทุกๆ คนในคลาสสอนพิเศษของผมกลับไปหมดแล้ว ห้องเรียนตอนนี้ว่างสนิท สถาบันสอนพิเศษของผมเหลือเพียงเราสองคน เธอตอนนี้ไม่ใช่นักเรียนของผมอีกแล้ว เพราะว่ามันหมดเวลาที่จะคงสถานะดังกล่าวเอาไว้

เธอนั่งตรงหน้า ถกกระโปรงขึ้นจนมองเห็นเรียวขาอ่อนที่ขาวเนียนละเอียดชวนเงี่ยนอย่างถึงที่สุด ก่อนที่จะค่อยๆ โน้มตัวลงมาด้านหน้า แหงนมองผมด้วยแววตาที่แสนยั่วยวน กะพริบตาอ้อนวอน เสื้ออกกว้างของเธอโน้มลงมาด้านหน้าจนสามารถมองเห็นร่องนมของเธอ มันช่างทำให้อดนึกถึงเรื่องเสียวไม่ได้จริงๆ ในเวลานี้

“ครูขา หนูเงี่ยนแล้ว เราจะไปกินข้าวกันก่อน หรือว่าเย็ดกันก่อนดีคะ ?”

เธอถามออกมาแบบนั้น ทั้งๆ ที่ทำท่ายั่วเย็ดขนาดนี้ ถ้าผมเห็นข้าวดีกว่าการได้เย็ดหี คงจะเป็นผู้ชายที่โง่มาก

ผมดึงร่างของเธอขึ้นมา แล้วประคองท้ายทอย ดันใบหน้าขึ้นมาประกบจูบทันที ผมรู้สึกได้ว่าเหมือนเธอกำลังยิ้มอย่างพอใจในระหว่างเราจูบกัน แลกลิ้นกันอย่างดูดดื่ม มือไร้เริ่มกอดก่ายและลูบไล้แผ่นหลังของผม จิกชายเสื้อจนยับย่น ก่อนที่จะอ้อมมาด้านหน้า ตวัดผ่านหน้าท้องแล้วลงไปลูบไล้ที่เป้ากางเกงของผม ซึ่งตอนนี้ควยแข็งรอเธออยู่แล้ว

ผมปล่อยเธอให้เป็นอิสระจากการจูบ ให้เธอค่อยๆ ทรุดตัวลงไป ถอดกางเกงของผมออกแล้วอมควยให้ผมทันที ตามความเงี่ยนของเธอ จะอายุเท่านี้ แต่ลีลาการอมควยของเธอนับว่าดีเลยทีเดียว เธอบอกว่าชอบควยใหญ่ๆ ของผม และเธอก็สามารถอมและดูดมันอย่างเน้นหนักได้จนผมครางออกมาเสียงดังลั่นในห้องที่เสียงสะท้อนไปมานี้

ผมเริ่มครางออกมาดังเรื่อยๆ จับหัวของเธอโขกเข้ามากับลำควย กระเด้าเย็ดปากของเธอโดยที่เธอเองไม่คิดต่อต้าน ความเงี่ยนพุ่งสูงขึ้นมาเรื่อยๆ จนผมต้องบอกให้เธอหยุดก่อน เพราะว่ามันทนไม่ไหวแล้ว ถ้าหากว่าช้ากว่านี้ อาจจะแตกในปากก่อนที่จะได้เย็ดเธอ

โต๊ะที่เคยวางเอกสารการเรียน ตอนนี้ว่างเปล่า ผมปัดทุกๆ สิ่งบนนั้นออก แล้วยกร่างของเธอขึ้นไปนอนราว จับขาทั้งสองข้างของเธอแยกออก แล้วก้มหน้าลงไปเลียหีของเธอทันที หีชมพูหวานขนาดนี้ ผมจะไม่ทำก็คงรู้สึกเสียดายแย่ หีสวยเหมือนกับหน้าตา หน้าตาเหมือนนางเอกหนังเอวี ใครมันจะอดใจไหวกันล่ะ ?

“ครูขา หนูเสียว เสียวหีจังเลย ทำแรงๆ เลยค่ะ หนูชอบ”

เธอครางออกมาพร้อมกับอกเอวขึ้นมาดันกับน้ำหนักลิ้นของผมที่ตวัดซอกซอนด้วยความเร็วรี่ ก่อนที่จะดูดดื่มน้ำหีของเธอที่ปริ่มออกมา แล้วค่อยๆ ดันตัวเองให้ยืนขึ้น ความสูงของโต๊ะมันพอดิบพอดีราวกับถูกสร้างมาเพื่อการเย็ดกันมากกว่า ผมยืนขึ้น แล้วดึงร่างของเธอมาที่ริมโต๊ะ ก่อนที่จะจรดลำควยที่รูหีของเธอดันที

ค่อยๆ ดันเข้าไปช้าๆ อย่างถี่รัว ลดการเจ็บ เพราะอยากให้เธอเสียวเพียงอย่างเดียวเท่านั้น

แต่ผมเองกลับทนไม่ไหว เมื่อควยค่อยๆ ถลำเข้าไปในรูหีที่ฟิตแน่นและตอดควยของผมอย่างหนักหน่วง

จนกระทั่งสุดโคนควย ผมเริ่มที่จะดึงควยออกมาช้าๆ แล้วดันกลับเข้าไปเร็วขึ้น เร็วขึ้นเรื่อยๆ จนเริ่มกลายเป็นการกระแทกเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วง เสื้อเชิ้ตค่อยๆ ถูกปลดกระดุมออกทีละเม็ด ก่อนที่เธอจะปล่อยให้ร่างกายเคลื่อนคล้อยไปตามแรงกระแทกของผม แล้วส่งเสียงครางออกมาไม่หยุด

ความเงี่ยนมันไม่เลือกสถานที่และเวลาอยู่แล้ว ยิ่งในห้องที่แสนคับแคบนี้ เสียงสะท้อนยิ่งดังก้อง ทำให้ผมมีอารมณ์มากกว่าเดิมจนกระทั่วรัวเอวเย็ดเธอจนร้องครางออกมาเสียงหลงด้วยความเสียวซ่านที่เธอเรียกร้องและปรารถนาด้วยตัวของเธอเอง

“ครูขา หนูเสียว ไม่ไหวแล้ว เสียวเหลือเกิน ครูขา โอย”

“อีกนิดเดียว ครูจะแตกแล้ว เดี๋ยวเราจะได้ไปกินข้าวกันนะ อดทนหน่อย เสียวควยจริงๆ”

ผมครางออกมาพร้อมกับการดันร่างกายเข้าไปซ้ำๆ จนโต๊ะเริ่มสั่นไหว มันแรงกว่าทุกครั้ง เสียงครางของผมเริ่มเปลี่ยนเป็นเสียงคำราม ก่อนในที่สุด ผมจะกระแทกควยเข้าไปในรูหีของเธอที่ตอบรับสัมผัสนั้นอย่างหนักแน่น ปลดปล่อยความเงี่ยนในร่างกายของเธอ

น้ำควยหลังทะลักออกมามากกว่าทุกครั้งจนสังเกตได้เพราะว่าผมเองก็ไม่ได้ชักว่าวมาหลายวัน ได้เย็ดเธอวันนี้ถือว่าคุ้มเหลือเกินที่อดทนรอมานาน

ผมทอดถอนลำควยออกมาในที่สุด มองดูร่างกายที่ขาวเนียนนั้นนอนแผ่หลาอย่างหมดแรง

บางทีอาจจะปล่อยให้เธอได้พักสักเดี๋ยว ขืนฝืนให้เธอลุกขึ้นตอนนี้อาจจะแย่เอา

ช่วยไม่ได้นี่นา ก็ชอบผู้ชายควยใหญ่เอง เวลาโดนเย็ดก็ต้องทนให้ได้แบบนี้ละ

แต่จู่ๆ เธอก็หลับไปเสียอย่างนั้น ราวกับว่าข้าวที่จะไปกินกันนั้นไม่ใช่เรื่องที่เธอต้องการ

คงจะอิ่มควยผมแล้วสินะสาวน้อย

Recommendations

เรื่องเสียว ความลับเปิดเผย เลยต้องจับเย็ด เรื่องเสียวควรเป็นความลับ…แต่ตอนนี้มันไม่ใช่อีกแล้ว เพราะว่าเขาเลือกสถานที่ผิดไปจริงๆ ทั้งๆ ที่มั่นใจว่าในเวลานี้จะไม่มีใครเข้ามาในนี้แล้วจริงๆ ก้อง เด็กหนุ่มวัย 17 ปี ที่หากินในโลกออนไลน์ด้วยการถ่ายวีดีโอตัวเองชักว่าวลงในอินเตอร์เน็ต ตอนนี้เขากำลังทำวีดีโอใหม่ที่กำลังชักว่าวอยู่ในห้องสมุด หลังจากที่ตอนนี้เป็นชั่วโมงกิจกรรมที่คนส่วนใหญ่มักจะไปรวมตัวกันที่ลาน ทว่าในระหว่างที่เขากำลังหลับตาแล้วชักว่าวอย่างเมามันอยู่นั้น เขาก็ลืมตามาเห็นว่า ดารา เพื่อนร่วมห้องของเขานั้นยืนมองเขาอยู่ ยกมือขึ้นมาปิดปาก ตาเบิกโพลง ทำให้ทุกๆ อย่างมันหยุดลงทันที เขารีบใส่กางเกงเหมือนเดิม แต่เขาไม่รู้เลยว่าเธอเห็นถึงตอนไหน หรือว่าเธอมาตั้งแต่ตอนไหน เพราะว่าตอนนั้นเขากำลังชักว่าวอย่างเสียวควยอยู่แล้วหลับตาแน่น ส่งเสียงครางออกมาอย่างเร้าอารมณ์ “มึง…ไม่เห็นอะไรใช่ไหม ?” เขาถาม…

เรื่องเสียว โดนหลอกมาเย็ด แต่ผู้ดันควยใหญ่เลยสมยอม เพราะว่าอยากโดนเย็ดเหมือนกัน งานนี้เลยแฟร์ๆ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ ร่างกายของฉันสั่นสะท้ายไปหมด เมื่อตอนนี้ เขาคนนั้นกำลังเลียหีให้ฉันอย่างเมามันส์ สุ้มเสียงฟังดูเขามีความช่ำชอง รวมทั้งการกระทำที่แสนมูมมามราวกับว่าเขานั้นเชี่ยวชาญกับการเย็ดหี และพาผู้หญิงออกมาจากผับ เพื่อสร้างสัมพันธ์สวาทเพียงข้ามคืนก่อนจะจบกันไปหลังจากที่น้ำแตกเท่านั้นเอง ฉันได้ยินมาแบบนั้น เขาคือเสือผู้หญิงที่ไม่มีใครสามารถเทียบชั้นเขาได้เลย เพื่อนบอกฉันว่าไม่อยากโดนเย็ดหีฟรี ให้หนีจากเขาเอาไว้ บอกตอนที่เขาเริ่มมาชนแก้วกับฉัน แล้วส่งสายตาแปลกๆ ที่ชวนสยิวในอกมาให้ ฉันรับฟังคำเตือนของเพื่อน โดยที่แน่นอนว่าไม่ได้ตั้งใจจะทำตามหรอก หลังจากที่ผับเลิก เขาก็ขับรถมาจอดเทียบฉันที่กำลังรอแท็กซี่อยู่ แล้วถามว่าไปหาอะไรแก้แฮ้งค์ที่ห้องเขาหรือเปล่า ฉันตามเขาไปโดยไม่ลังเล…

เรื่องเสียว โดนพ่อเลี้ยงควยใหญ่ เพราะพ่อเลี้ยงควยใหญ่ หนูเลยใจอ่อน หนูอยากจะเป็นลูกที่ดีที่สุด อยากให้พ่อรักหนู แม้ว่าพ่อจะไม่ใช่พ่อแท้ๆ ของหนูก็ตาม แต่ไม่ว่าอย่างไร ความรู้สึกทั้งหมดที่หนูมีให้พ่อนั้นคือความจริงใจ ทั้งอ้อมกอด รสจูบที่แสนเร่าร้อน สัมผัสที่วาบหวามในใจ และเรือนกายนี้ ไม่ว่าพ่อจะต้องการอะไร ขอแค่พ่อบอกหนู แล้วหนูจะยินยอมทุกๆ อย่าง ฉันไม่รู้ว่าความรู้สึกนี้เรียกว่าอะไร แต่มั่นใจว่ามันคือความรัก เพราะตั้งแต่แม่มีพ่อใหม่มาให้ฉัน พ่อก็รักฉันมากกว่าแม่ด้วยซ้ำ แม่ที่ชอบทุบตีฉัน และห้ามฉันต่างๆ นานา ห้ามไม่ให้เจอเพื่อน ห้ามไม่ให้เรียนหนังสือ และห้ามกระทั่งให้ฉันออกจากบ้าน ดังนั้น สิ่งที่ฉันมีในตอนนี้คือร่างกายที่ขาดเหลือความรัก…

เรื่องเสียว เย็ดกับน้องชายค่ะ  สวัสดีค่ะ ขอแนะนำตัวเองก่อนนะคะ ชื่อเบลค่ะ อายุ 21 ตอนนี้โสด เพิ่งเลิกกับแฟนได้ไม่นานสาเหตุที่เลิกก็เพราะทนเบลไม่ได้ค่ะ เบลจะชอบแต่งตัวยั่วให้ผู้ชายต้องน้ำลายเป็นประจำ จะหนุ่มจะแก่เบลก็ไม่สนขอให้ได้โชว์ ก็เบลภูมิใจกับรูปร่างของตัวเองนี่คะ แค่นมคัพซีกับก้นงอนก็สะดุดตาแล้วค่ะ เบลมีน้องชายอยู่คนนึงชื่อเต้ค่ะ เบลจะเป็นคนที่รักน้องมาก เพราะปกติพ่อแม่เบลจะทำงานอยู่ต่างประเทศนานๆถึงจะกลับมาที เบลจึงต้องเป็นคนดูแลน้องชาย เวลาเบลอยู่บ้านเบลจะแต่งตัวสบายๆ เสื้อสายเดี่ยวบางๆโนบรากับกางเกงในเนื้อผ้าลื่นๆ เพราะเบลกับน้องชายจะสนิทกันมากค่ะ เบลจึงไม่ค่อยอายเวลาที่โดนสายตาน้องชายแอบมองเนินหีที่อวบอูมโดยมีแค่ผ้าบางๆกั้นไว้ วันนึงเบลกำลังอาบน้ำอยู่ก็นึกขึ้นมาได้ว่าไม่ได้ซักผ้ามา 2 อาทิตย์แล้ว อาบน้ำก็ไปค้นดูตู้เสื้อผ้าเหลือแค่บราแบบครึ่งเต้ากับจีสตริงลายลูกไม้สีชมพูแค่ชุดเดียว แต่จะให้เบลนุ่งผ้าขนหนูผืนเดียวก็ไม่กล้าค่ะเพราะแค่นั่งก็เห็นหีแล้ว เบลยิ่งนั่งไม่ระวังอยู่ด้วย เบลลองใส่ดู บรามันก็พอดีกับเบลนะถึงมันจะปิดพ้นแค่หัวนมโชว์เนินอกที่ล้นออกมา แต่จีสตริงนี่สิมันคับจนเนื้อผ้าแนบไปกับร่องหีจนเห็นเป็นกลีบ…

เรื่องเสียว เย็ดกับพ่อ ”แพรวเสียวค่ะพ่อ” ดิฉันอาศัยอยู่กับพ่อและแม่ที่บ้านแถวนนท์ ดิฉันเรียนอยู่ ม.5 เมื่อต้นปีที่ผ่านมานั้นเป็นวันเสาร์ ดิฉันไปเรียนพิเศษกลับมาประมาณบ่ายโมงกว่าๆก็เห็นบ้านปิดเงียบ ปกติคุณพ่อคุณแม่จะอยู่บ้านในวันหยุด ดิฉันก็ไขกุญแจบ้านเข้าไปก็ได้ยินเสียงครางแบบกระเส่าที่ห้องคุณพ่อ ดิฉันก็เดินแบบเบาๆเข้าห้องของตนเองซึ่งอยู่ติดกัน เสียงคุณแม่ร้องครางดังมาก “ผัวจ๋า เมียมันส์ในรูหีมากเลย กระแทกแรงๆ อูยย…ซีด..” แล้วก็ได้ยินเสียงเหมือนกับเนื้อกระทบกันดังป๊าบๆ … เสียงคุณแม่ดังอีก “อูยย..เร็วๆหน่อยจะถึงแล้ว อูยย..ซีด.” ดิฉันก็หาช่องเล็กๆเอาลูกตาแนบดูก็เห็นคุณพ่อกำลังกระแทกคุณแม่อย่างรุนแรง ดิฉันมองเห็นท่อนเอ็นของคุณพ่อช่างใหญ่อะไรปานนี้ มันกำลังวิ่งเข้า-ออกในรูร่องหีของคุณแม่ โดยที่คุณแม่ก้มโค้งอยู่ที่ริมขอบเตียงคุณพ่อกำลังกระแทกอย่างเมามันส์ ดิฉันเห็นแล้วต้องเอามือลูบหอยของตนเองตามจังหวะที่คุณพ่อกระแทกลงไป ร่องเสียวของดิฉันแฉะไปหมด ดิฉันกำลังจะถึงสวรรค์ อูยย.. ตาก็ดู…

เรื่องเสียว ทีเด็ดเพื่อนแม่ เอากันอย่างเสียว ผมได้มีความสัมพันธ์ลึกซึ้ง กับ เพื่อนของแม่ผมครับโดยเราแอบมีอะไรกันครั้งแรกตอนแม่ชวนน้าแกมากินข้าวที่บ้านแกเป็นเพื่อนที่ทำงานกับแม่ของผม ทั้ง 2 คน ได้สนิทสนมกันมากๆ โดยที่ตอนที่กินข้าวอยู่นั้นแกได้มองผมแปลกๆ และเหมือนจะชอบผมมากๆ ทันทีที่ได้เจอกันเลยโดยเหตุการณ์แรกที่ทำให้เกิดเรื่องนี้ขึ้นเกิดจากผมเข้าห้องน้ำกำลังฉี่อยู่น้าเขาก็เปิดประตูเข้ามา แล้วเราทั้งสองต่างตกใจแล้วแกก็พุ่งมาประชิดตัวผม แล้วทำปากทำมือจุ๊ๆ บอกให้เงียบๆ กระซิบเบาๆ พร้อมบอกว่าอย่าตกใจไปแล้วแกก็เอามือมาจับควยของผม ชักเล่นจนมันแข็ง ในใจผมตอนนั้นก็รู้สึกสับสน แต่ก็ชอบเช่นเดียวกัน เพราะน้าแกเองก็สวยใช้ได้เลยในเวลาไม่กี่นาทีนั้นทำให้ผมคิดได้ว่านี่แหล่ะโชคดีของเราแล้ว ผมหันตัวกลับมาพร้อมกับประกบปากจูบ แลกลิ้นกับแกอย่างดูดดื่ม จนกรัทั่งได้ยินเสียงแม่เรียกเราทั้งสองจัดระเบียบเสื้อผ้า และแกล้งทำทุกอย่างให้เหมือนปกติแต่ก็ส่งสายตาสวาทว่านี่ไม่ใช่ครั้งสุดท้ายแน่ๆ โดยที่ครั้งต่อมาเริ่มในระยะเวลาอันใกล้หลังจากที่กินข้าวมื้อนั้นเสร็จแล้วน้าแกก็ได้กลับไป แต่แกได้ทำทีลืมกระเป๋าตังค์ไว้ แม่เลยบอกให้ผมขับรถเอาไปคืนและให้เบอร์โทรติดต่อแกไป ผมคิดในใจเลยว่านี่คงเป็นแผนของน้าเขาแน่ๆ…

เรื่องเสียว เมื่ยเคยแล้วต้องอยากอีก ”น้องเมียทั้งสอง” เรื่องนี้เป็นประสบการณ์จริงที่เกิดมาได้สองปี แล้ว เป็นช่วงสงกรานต์ ที่ต้องมีการรวมญาติกัน พี่น้องใครบ้านใครก็กลับบ้านไปเยี่ยมพ่อเยี่ยมแม่เหมือนกัน แฟนผมเราอยู่กันมาเกือบ 10 ปีแล้ว เป็นคนหุ่นดีแ่ต่หน้าอกไม่ใหญ่ แต่ตรงนั้นนะสิเต็มไม้เต็มมือ ถ้าไม่ฉีกแข้งฉีกขา แคมจะเรียบติดกัน ทุกครั้งที่ผมเห็นเธอแก้ผ้า แล้วไปเห็นของเธอเป็นต้องได้เสียทุกครั้งไป ผมกับแฟนอยู่กันมาเกือบ 10 ปี แต่เราน่าจะเย็ดกันนับครั้งมากกว่าคู่ที่อยู่กันมา 30 ปีแน่เลย เพราะผมเป็นคนเซ็กส์จัด แฟนผมก็จัดให้ได้ทุกเวลา ทุกท่วงถ้า ทุกทางที่เข้าไปได้ ก่อนนอน ตอนเช้า ตอนบ่าย…

เรื่องเสียว เสียสาวตอน ม.4 ป๊อปโหย่งตัวขึ้นให้นุกได้เห็นแท่งทวนอย่างเต็มตา สวัสดีค่ะ วันนี้นุกขอเล่าเรื่องส่วนตัวบ้างนะคะ คือนุกอายุ 20 ปีค่ะ เรียนอยู่มหาลัยปีสาม นุกกับแฟนมีอะไรกันแล้วค่ะ แล้วก็ไม่ใช่คนแรกของนุกด้วย นุกมีแฟนมาตั้งแต่สมัยม.ต้น ก็มีอะไรกับแฟนมาตลอดตั้งแต่อยู่ ม.2 เพราะความเหงามั้งคะ พ่อแม่นุกไม่ค่อยมีเวลาอยู่กับนุก นุกจะอยู่บ้านคนเดียวจน ถึงสามสี่ทุ่ม จึงจะมีคนกลับมา แต่เรื่องที่เล่าวันนี้เป็นเรื่องของนุกกับเพื่อนค่ะ ไม่ใช่แฟนนะคะ เป็นเพื่อนนุกตอนอยู่ม.4 ชื่อป๊อป เราสนิทกันตั้งแต่ม.ต้นเพราะเรียนห้องเดียวกัน ทำรายงาน ด้วยกันตลอด มีอยู่ครั้งนึงที่ป๊อปมาอ่านหนังสือที่บ้านนุก เราอ่านกันแค่สองคนก็เบื่อ ๆ…

เรื่องเสียว น้องแอน เจอสองลำไอ้มืด เธอชื่อแอน เธอเป็นเด็กพาณิชย์แถวประตูน้ำ ยูนิฟอร์มสวยน่ารัก กระโปรงลายสะก๊อต เสื้อมีโบว์ เธออายุ 17 และเหมือนเด็กรุ่นราวคราวเดียวกัน เธอก็เป็นหนึ่งในพวกเด็กสาวใจแตก เห่อกระเป๋าหลุยส์ แต่งหน้าแต่งตัวจัดทำผมสั้นๆ ฟูๆ ตามกระแสเด็กพานิชย์ กระโปรงลายสะก๊อตน่ารักของเธอใส่สั้นขึ้นมาเกินเข่า เสื้อก็ใส่ขนาดเล็ก ทำให้ทรวดทรงเอวบาง อกใหญ่ของเธอ เพราะโดนปี้ตั้งแต่เด็ก เห็นได้อย่างชัดเจน แอนไม่ใช่เด็กดีเด่นอะไร เสียความบริสุทธิ์ครั้งแรกตั้งแต่ยังแค่สิบสองขวบเพราะโดนแฟนหลอก ตั้งแต่นั้นมา เธอก็ไม่เห็นค่าในความรัก แต่กลับติดใจรสควย กลายเป็นกะหรี่เด็กกระหายควย ภายใต้หน้าตาน่ารักเหมือนเด็กญี่ปุ่นของเธอ เธอชอบเดินสยามและมาบุญครอง…