กำลังเย็ดกับพ่อเพื่อน เพื่อนดันมาเห็น เลยสวิงกัน 3 คน

e0b881e0b8b3e0b8a5e0b8b1e0b887e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b89ee0b988e0b8ade0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 e0b980 651d9fc85145e

เรื่องเสียว กำลังเย็ดกับพ่อเพื่อน เพื่อนดันมาเห็น เลยสวิงกัน 3 คน

เพราะว่ารู้ความลับของพ่อเพื่อนและเพื่อนขึ้นมา ว่าทั้งสองคนนั้นแอบทำเรื่องเสียวกันราวกับว่าเป็นผัวเมียกันเสียอย่างนั้น ทุกๆ อย่างที่ฉันรู้เลยกลายเป็นว่าฉันได้ทำมันเหมือนกัน ประสบการณ์เสียวของฉันเริ่มหลังจากนั้นไม่นาน เพราะว่าวันที่ฉันได้เห็นพ่อเพื่อนและเพื่อนเย็ดกัน ฉันตกตะลึงในความใหญ่ยาวของควยมากๆ พ่อเขาเป็นผู้ชายที่รูปร่างดี แต่ก็ไม่คิดว่าจะควยใหญ่ได้ขนาดนี้เหมือนกัน เลยทำให้ฉันนั้นติดใจและเดินเข้าไปหาเขาหลังจากนั้นเพื่อบอกว่า ฉันรู้ความลับแล้ว ให้ยอมฉันทุกๆ อย่าง เพื่อที่จะให้ฉันนั้นได้รับความเสียวซ่านอย่างที่เขาทำกับลูกสาวตัวเอง

และตั้งแต่ครั้งนั้น ฉันกับพ่อของเพื่อนก็เย็ดกัน แอบมาเย็ดกันบ่อยๆ เพราะว่าเราต่างติดใจในกันและกัน และมันอาจจะทำให้เขานั้นรู้สึกผิดที่มีอะไรกับลูกสาวตัวเองได้อีกด้วย ทุกๆ อย่างมันเป็นอยู่อย่างนั้น โดยที่ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง และวันนี้ฉันเองก็มาที่บ้านของเพื่อน เพราะว่าเธอไม่อยู่บ้าน และฉันก็ไม่ได้ต้องการที่จะไปเจอเธอนั่นเอง ทันทีที่บานประตูเปิดรับฉันก็โผเข้าไปกอดพ่อของเธอทันที ราวกับเขารู้ว่าฉันจะพูดอะไร เลยก้มลงมาจูบฉันแล้วเริ่มแลกลิ้นกันอย่างซาบซ่าน มือของเขากอดเอวฉันเอาไว้ไม่ปล่อยแล้วอุ้มยกฉันขึ้นพร้อมกับสอดแทรกลิ้นเข้ามาอย่างเต็มที่ กระหน่ำความเงี่ยนเข้ามาด้วยการแนบร่างกายเข้ามาประชิดกัน พ่อเริ่มควยแข็งแล้ว ฉันลูบไล้ลำควยของพ่ออย่างต่อเนื่องก่อนจะถอดกางเกงของเขาลงแล้วก้มลงไปอมควยให้เขาทันที

ลำควยใหญ่ยาวเต็มปากเต็มคำ ฉันทั้งดุนและดูดควยของเขาจนร่างกายของพ่อสั่นสะท้านเรียกชื่อฉันและครางออกมาเบาๆ ก่อนจะขยับสะโพกกระเด้าปากฉันเข้ามาอย่างเต็มที่ทำให้ฉันยิ่งดูดควยของเขาแรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนท้ายที่สุดแล้ว ความเสียวซ่านมันก็เพิ่มขึ้นอย่างมหาศาล เขาจับฉันขึ้นไปบนเตียงแล้วถอดเสื้อผ้าด้วยความเร่งรีบ ไม่นานฉันก็นอนเปลือยกายอยู่ตรงหน้าของเขาที่โน้มตัวลงมาเลียหีให้ฉัน

พ่อคะ…เสียว เสียวหีมากเลยค่ะ ซี๊ดดด…..ฉันส่งเสียงครางออกมาแล้วกดหัวของพ่อลงไป ลิ้นของพ่อตวัดเลียถี่รัวเหมือนกับห่ากระสุน จนร่างกายของฉันยกลอยขึ้นมาให้เขาสอดมือเข้ามารวบกอดเอวฉันเอาไว้ ก่อนที่เขาจะไม่สามารถหยุดอะไรได้อีกแล้ว แน่นอนว่าฉันเองก็จะไม่หยุด สองขาถูกจับแยกออก ลำควยใหญ่ยาวของเขาตอนนี้มีน้ำเงี่ยนเยิ้มออกมาแล้ว ฉันอ้าขาให้เขาค่อยๆ สวมสอดลำควยเข้ามาจนสุดท้ายแล้วร่างกายของเขาก็เริ่มขยับไหว ทว่าในเวลานี้…เพื่อนของฉันก็เดินเข้ามาในห้องที่เราสองคนกำลังเย็ดกันอยู่ เพราะว่าคิดว่าเธอจะยังไม่กลับมาเลยเงี่ยนจนไม่สนใจอะไรทั้งนั้น

การกระทำทั้งหมดหยุดลงอย่างง่ายดาย ฉันไม่สามารถหยุดความคิดของตัวเองเอาไว้ได้ในเวลานี้ ทุกๆ ความเสียวซ่านอัดแน่นกันเข้ามาอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะเริ่มจัดการทุกๆ อย่างต่อไปเพราะว่าเธอเป็นคนพูดขึ้นมาเอง

ถ้าพ่อจะเย็ดเพื่อนหนูแล้วไม่เย็ดหนู หนูไม่ยอมนะคะ

เธอไม่ได้พูดเปล่า ฉันแปลกใจที่เธอนั้นไม่ได้ว่าอะไร แต่กลับถอดเสื้อผ้าแล้วลงมานอนข้างๆ ฉัน แล้วพ่อก็เริ่มกระเด้าเย็ดหีของฉันต่อไปก่อนที่จะเริ่มสับเปลี่ยนไปเย็ดหีของเธอบ้าง แต่ในขณะเดียวกัน มือของพ่อก็ยังคงเอื้อมสอดเข้ามาทำหน้าทีติ้วหีให้ฉันอย่างสุดเสียว

นิ้วของเขาสวมสอดเข้ามาพร้อมๆ กับที่สะโพกนั้นเริ่มกระเด้าเย็ดหีของลูกสาวตัวเองไปพร้อมๆ กัน สลับกันอยู่อย่างนั้น จนเสียงครางของเราสองคนดังขึ้นมาอย่างเต็มที่ ร่างกายสั่นสะท้าน พ่อบอกให้เราสองคนหันหลังให้เขา เราเองก็ปฏิเสธไม่ได้อยู่แล้ว เพราะว่าควยใหญ่ขนาดนี้มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยจริงๆ ที่จะต่อต้าน

ไม่นานเราสองคนก็เตรียมพร้อมในท่าหมา พ่อเดินเข้ามาสวมสอดใส่ควยที่รูหีของฉัน ก่อนที่จะอัดกระหน่ำลำควยกระเด้าเข้ามาเต็มรักจนร่างกายของฉันขยับไปตามลำควยที่เขาสอดอัดเข้ามา และไม่มีตอนไหนเลยที่เขาจะสองมาตรฐาน สลับเย็ดหีของฉันและเพื่อนไปอย่างต่อเนื่องและเสียวซ่านสุดๆ จนกระทั่งเสียงครางของเขานั้นเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ และน้ำหนักของลำควยที่กระแทกเข้ามาก็ยิ่งหนักแน่นยิ่งกว่าเดิม

เราส่งเสียงออกมา ขมิบรูหีตอดควยของพ่อที่เร่งจังหวะมากขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งตอนที่พ่อบอกว่าจะแตกแล้วเราก็รีบพลิกตัวลงไปนั่งที่ปลายเตียงก่อนที่จะอ้าปากแหงนหน้ารอพ่อที่กำลังชักรูดควยด้วยจังหวะที่แสนเสียวซ่านเข้าไปทุกทีๆ แล้ววินาทีที่รอคอยก็มาถึง น้ำควยของพ่อแตกในปากเราสองคนสลับกันไปมาตอนที่ควยของเขานั้นจ่อไปมาอย่างเต็มที่แล้วเราก็แย่งกันดูดควยของพ่อเพื่อรีดเร้นน้ำควยออกมาจนหยดสุดท้าย ก่อนที่เพื่อนจะหันมามองหน้าฉันแล้วบอกว่าเรื่องนี้เราต้องคุยกันยาว

ฉันไม่มีทางหนีอยู่แล้ว…แต่ถ้าจะยาว ขอใหญ่ด้วยนะ เหมือนควยพ่อมึงไงเพื่อน

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดหมู่ หีหนูจะไหวมั้ย…? ผมเป็นคนชอบสวิงกิ้งอยู่แล้ว อยากเห็นภรรยาได้รับความสุขจากชายอื่น แต่ก็ยากที่จะเกลี้ยกล่อมให้ยอมแพ้ เพราะผู้หญิงคนหนึ่ง (ยกเว้นผู้หญิงคนนั้น) ในการที่จะทำให้ชายคนหนึ่งเป็นคนไทย ก็ต้องมีความสุขกับชายคนนี้ ซึ่งเธอมีปัญหามากมาย แต่ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่ไหน ผมใช้เวลา 5 ปีในการโน้มน้าวและใช้เทคโนโลยี ฉันมีงานที่ดี ผมแก่กว่าผม 2 ปี มั่นใจในความลับ (ลืมบอกภรรยาข้าราชการ 2 คนกับผม ให้เธอโทรมา เติมเต็มความเกลียดชังของภรรยาที่มีต่อชายโสด จนในที่สุดภรรยาก็ได้พบกับชายโสด ภรรยาผมจะไปเข้าห้องน้ำ ผมสังเกตเห็นชายคนหนึ่งจ้องมองศพภรรยาผม ต่อมาได้ขอให้เธอคุยโทรศัพท์กับหนุ่มโสดมากขึ้น…

เรื่องเสียว เย็ดเพื่อน มันไม่ง่าย แต่ถ้าเย็ดมันส์จนติดใจครั้งต่อไปก็ไม่ยาก จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ มือเรียวถือจับลำควยใหญ่ยาวไว้แน่น ใบหน้าสวยหลับตาพริ้มขณะที่กำลังตั้งอกตั้งใจดูดควยตรงหน้านั้นอย่างหนักหน่วงและดุเดือด ทั้งดูดดุน แล้วโน้มหน้ากดลงไปจนสุดโคนเพื่อนรูดขึ้นมา แล้วเน้นปลายลิ้นที่ส่วยรอยหยักที่ตรงปลายอีกครั้ง ทำแบบนั้นอยู่ซ้ำๆ สลับกับการที่เอาเข้ากระพุ้งแก้มซ้ายขวา สร้างเสียงครางจากเจ้าของควยที่เอนตัวหายไจถี่รัวอย่างถึงที่สุด ซี้ดดดดดดด……….นี่ดูดเก่งขึ้นกว่าครั้งก่อนหรือเปล่านเย โอยยยย…ซี้ดดดด….เสียว เสียวควย เขาลูบหัวของเธออย่างเบามือตามความเสียวซ่านที่ในโพรงปากอุ่นๆ นั้นจะมอบให้ได้ ก่อนออกแรงกดเพียงเบาๆ คนตรงหว่างขาก็รู้แล้วว่าต้องก้มลงไปอมควยอีกอย่างไม่ขัดขืน ในขณะที่ตัวเธอเองก็ยกสะโพกขึ้นส่ายไปตามจังหวะความซ่านเสียว มือข้างหนึ่งที่ว่าง สอดเข้าใต้ลำตัวไปไล้วนติ้วหีกระตุ้นอารมณ์อยู่เนืองๆ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ…

เรื่องเสียว สิบปากว่าไม่เท่าตาเห็น สิบตาเห็นไม่เท่าได้เย็ด เขาว่ากันว่า น้องฟ้า ฟ้าแค่ชื่อ แต่หีชมพู เย็ดเก่งอย่าบอกใครเชียว เรื่องนี้ผมเองก็ไม่มีคำตอบเหมือนกัน ว่าจะเป็นแบบนั้นหรือเปล่า เพราะว่าเวลาที่ผมคิดถึงเรื่องเสียวระหว่างผมกับเธอ…มันก็ทำได้แค่ชักว่าวครับ ไม่มีทางที่คนทำงานตำแหน่งหัวหน้าอย่างเธอจะมาสนพนักงานกินเงินเดือนทั่วไปอย่างผมหรอก ทำให้ไม่ว่ายังไง ผมก็ไม่ค่อยจะมีบทบาทในชีวิตของเธอมากนัก ต่อให้ผมจะรู้สึกว่าชอบเธอ แต่ก็มีคนอีกครึ่งโรงงานที่รู้สึกเหมือนกันกับผม คนชอบเธอเยอะขนาดที่ว่าต่อให้เธอจะยอมโดนเย็ดวันละคน ปีหนึ่งก็ยังไม่ถึงผมอยู่ดีนั่นแหละ หลายๆ คนที่มีประสบการณ์เสียวร่วมกันกับเธอนั้นต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าลีลาของเธอนี่มันเร้าใจเหลือหลายจริงๆ ยิ่งได้ฟังเท่าไหร่ผมก็ยิ่งเงี่ยน ยิ่งอิจฉามากขึ้นเท่านั้น มันเป็นอะไรที่ทำใจยอมรับยากจริงๆ ว่าผมไม่มีโอกาสร่วมรักกับเธอเลย ทำไมกันนะ ผมก็หน้าตาไม่ได้แย่ แถมควยใหญ่อีกต่างหาก แต่ก็นั่นแหละ ทำยังไงเธอถึงจะรู้ล่ะ เดินเข้าไปบอกง่ายๆ…

เรื่องเสียว หลานสาว ร่านนักต้องจัด อาจเล่าไม่เก่งหรอกนะแต่อ่านเรื่องของเพื่อนๆ เกี่ยวกับครอบครัวนี้อยากเล่าบ้าง กีต้าหลานสาวผมอายุแค่ 18 เองครับแต่แก่แดดร่านจริงๆ แรกๆ ผมไม่คิดอะไรหรอกแค่น้ากับหลาน แต่วันหนึ่งผมต้องตลึงแทบไม่เชื่อเลยว่าหลานผมจะเซ็กซ์จัดเอามากๆ ชอบพาเพื่อนผู้ชายมาเที่ยว บ้านผมก็เห็นว่ายังเด็กๆ เลยไม่สนอะไร แต่ ต้องสนเพราะวันที่ผม งง เอามากๆ คือวันนั้นผมไม่ได้ไปทำงานก็ไม่รู้จะทำอะไรก็เดินเล่นไป ดูสวนหลังบ้าน จริงๆ แล้วผมเองนั้น กับเมียชอบเย็ดกันมากโดยเฉพาะที่กระท่อมท้าย สวนพอเดินไปสวนก็เกิดอารมณ์กะว่าจะไปนอนชักว่าวที่สวนเพราะเมียไปบ้านแม่ยายก็เดินเข้าไปไกลกระท่อมก็ได้ยินเสียง ซี๊ด…ซ๊าด…แอ๊ะ……ใครแอบมาเย็ดกันในสวนเรา เอาละครับผมก็ย่องเข้าไปด้วยใจระทึกกะว่าได้ดู คนเย็ดกัน ได้ยินแต่เสียง ซี๊ด ซ๊าด…

เรื่องเสียว เอาพ่อเป็นผัว หนูชื่อ จ๊ะเอ๋ อายุตอนนี้ก็ 12 ปีแล้ว บ้านของหนูมีกันอยู่ 3 คน มีตัวหนู คุณพ่อสุดที่รัก แล้วก็ยัยแก่ที่หนูไม่ค่อยจะชอบหน้า ถึงแม้ว่าจะเป็นแม่ของหนูก็ตาม ทำไมนะหรือ ก็อีแก่นั่นหนะ วัน ๆ ไม่ทำอะไร เอาแต่เล่นไพ่กับกินเหล้าอย่างเดียว งานการไม่ยอมทำ งานบ้านต่าง ๆ ก็เป็นหน้าที่ของหนูนี่แหละ ทั้งกวาดบ้าน ซักผ้า ทำกับข้าว แต่ไม่เป็นไรหรอก เพื่อคุณพ่อแล้วหนูทำได้ทุกอย่างเลย คุณพ่อของหนูน่าสงสารมากเลย…

เรื่องเสียว ผิดชั้นไม่เป็นไร แต่คนเคาะถูกใจเลยชวนไปเย็ด เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อวานก่อนที่ผ่านมาเองครับ ในวันที่ผมนั้นไปรับปริญญารุ่นน้องที่มหาลัยแห่งหนึ่งเขตหัวหมาก เลยทำให้ผมนั้นต้องไปหาห้องพักแถวๆ หลังมหาวิทยาลัย ซึ่งก็ได้ที่พักที่ค่อนข้างสะดวก ใหม่และสะอาดด้วย ผมเองพักอยู่ที่ชั้น 4 กับเพื่อนอีกหนึ่งคน วันนั้นเรานั่งเรือคอลงแสนแสบไปเที่ยวห้างมาจนดึกดื่น เดินเยอะและค่อนข้างเหนื่อย ก็เลยคิดว่าจะซื้อเบียร์มากินให้นอนหลับสักหน่อย ก็กลายเป็นว่า ที่ใต้ห้องพักไม่ได้มีเบียร์ ผมก็เลยต้องผิดหวังกลับมาเพราะร้านสะดวกซื้อก็อยู่ไกลพอประมาณเช่นกัน ลิฟต์ที่นี่ค่อนข้างแปลก เพราะว่ามันอยู่ที่ชั้นพัก ก่อนจะขึ้นลิฟต์ต้องขึ้นบันไดไปก่อน 1 ระดับ แล้วประตูลิฟต์จะอยู่ตรงกลางกับชั่นหนึ่งและชั้นสอง ผมเองด้วยความเหนื่อย รู้แค่ว่าห้องพักอยู่ที่ฝั่งขวามือติดกับบันได แต่ผมกลับเลือกที่จะเดินขึ้นไปชั้น 5 ทั้งๆ ที่ห้องพักของผมนั้นอยู่ที่ชั้น…

เรื่องเสียว ลูกชายจอมแสบแอบเย็ดหีพี่สาว เรื่องมันเริ่มเกิดเมื่อสงกรานต์นี้เองค่ะ มีญาติๆ มาสังสรรค์กันที่บ้าน เราดื่มกินกันจนดึกจึงแยกย้ายกันเข้านอน ดิฉันกับลูกชายนอนห้องเดียวกันค่ะเพราะห้องของลูกชายให้ญาตินอน ลูกชายอาบน้ำเข้าไปนอนก่อนดิฉันเก็บถ้วยชามอยู่ค่ะ ซักพักก็ตามเข้าไป เห็นลูกชายตัวดีนอนนุ่งผ้าเช็ดตัวหลับไม่รู้เรื่อง ดิฉันก็ล้มตัวลงนอนหันหลังให้เขา นอนได้ซักพักได้ยินเสียงลูกชายพูด “ขอจับนมหน่อยแม่” พร้อมกับมาโอบดิฉัน ดิฉันก็พลิกตัวตะแคงหันหน้ามาหาเขาเห็นเขาหลับตาอยู่แต่เอามือมาบีบนมดิฉัน ดิฉันก็ไม่ได้รู้สึกอะไรเพราะเค้าก็เล่นของเค้าประจำอยู่แล้ว ด้วยฤทธิ์เหล้าบวกกับความง่วงหนังตาดิฉันก็เริ่มหนักขึ้นเรื่อยๆ กำลังเคลิ้มๆ ก็รู้สึกว่าลูกชายเริ่มถกเสื้อดิฉันขึ้นเอานมออกมาบีบเค้นข้างนอกแล้ว เค้าเริ่มบีบเค้นแรงขึ้นเรื่อยๆ (ในใจคิดเหมือนลูกชายจะมีอารมณ์เลย แต่ก็คงไม่มั้ง) ครู่ใหญ่ได้ยินเสียงลูกชายพูด “ขอดูดนมหน่อยนะแม่” ก็เค้าเคยของเค้าดิฉันก็ไม่ได้พูดอะไรตัวเองก็ทั้งง่วงทั้งมึน ลูกชายทั้งดูดทั้งเค้นนมดิฉันอย่างเมามันส์คงด้วยเพราะฤทธิ์เหล้าเลยลืมตัว ดิฉันเองก็เริ่มมีอารมณ์ขึ้นมามั่งแล้วสิ ก็มันไม่ได้เจอมานานพอเจอตอนเมาอารมณ์แม่อย่างดิฉันก็เลยกระเจิง ลูกชายเริ่มเอาขามาก่ายดิฉันปากก็ดูดมือก็เค้น พักใหญ่ดิฉันรู้สึกว่ามีของแข็งๆ…

เรื่องเสียว คนสวนขี้เงี่ยน กับคุณนายสาวสวย คุณนายสาวสวยเรียกคนสวนหนุ่มพม่าที่นั่งเก้าอี้อยู่ในระยะสายตาเธอครับผมเจ้าคนสวนส่งเสียงตอบ “พี่โจไม่ได้กลับบ้านมานานหรือยังจ๊ะ” คุณนายคนสวยถามคนส่วนต่างด้าวด้วยน้ำเสียงเอ็นดู เพราะเขานั้นอยู่นเป็นคนสวยประจำบ้านเขารับใช้ดูแลแทบจะทุกอย่างในบ้านสวนแห่งนี้มาหลายปีจนรู้ว่าอะไรอยู่ตรงไหนในบ้านทุกๆ อย่าง เขารู้ว่านายผู้ชายและนายผู้หญิงของเขานั้นชอบอะไรไม่ชอบอะไรจนเข้านั้นเป็นที่ไว้วางใจมากและนายผู้ชายก็รักเขาเหมือนน้องแท้ๆมีอะไรที่อำนวยความสะดวกได้เขาก็ซื้อให้หมดด้วยอยากให้ โจได้อยู่ที่สวนนี้ไปนานๆวันนี้นั้นโจมาคอยดูแลกานดาขณะที่เธอนั่งกินอาหารเย็นที่โต๊ะกลางสวนเหมือนเคยเป็นประจำเวลามาพักผ่อนที่บ้านสวนนี้เดือนละครั้งสองครั้งแต่ที่จะต่างจากทุกครั้งก็คือวันนี้คุณเอมนายผู้ชายไม่อยู่เขาไปราชการที่ต่างประเทศแล้วก็เป็นช่วงที่มีโรคระบาดทำให้เขาติดค้างอยู่ที่ประเทศอิตาลีเดินทางกลับประเทศไทยไม่ได้เกือบ 3 เดือนแล้วคุณกานดาก็ไม่ได้มาบ้านสวนนี้เลยเกือบ 3 เดือนแล้วเหมือนกัน แต่ด้วยเพราะกรุงเทพฯ ล็อกดาวทำให้เธอตัดสินใจมาอยู่ที่บ้านสวนแห่งนี้ทั้งที่สามีก็เคยได้บอกเอาไว้ว่าไม่อยากให้มาคนเดียว “ไม่เป็นไรหรอกมั้งพี่เอม โจอ่ะมันก็อยู่กับเรามาตั้งนานแล้วแล้วก็ไม่เคยเห็นว่ามีอะไรที่จะต้องไม่ไว้วางใจกันเลย” เธอติงสามีตอนที่โทรคุยกันเดือนก่อนแล้วเธอบอกเขาว่าจะมาพักที่บ้านสวนระยะยาว “ก็เมียพี่น่ะสวยขนาดนี้ไอ้โจมันก็ยังหนุ่มยังแน่นแถมมันก็อยู่คนเดียวต่างหากแล้วถ้ามันเกิดพี่ก็อย่าเพิ่งไปคิดไกลสิถ้ามันจะเกิดอะไรขึ้น” “กานดาก็ต้องยอมมันนั่นแหละค่ะน้องเองก็อยากจะแย่อยู่แล้วรู้ไหม” เธอแกล้งหยอกสามีพูดเป็นเล่นนะเราอ่ะสามีหนุ่มใหญ่ส่งเสียงดุแล้วพูดต่อ “พี่คงจะได้กลับแล้วล่ะพี่ไปลงทะเบียนกับสถานทูตเอาไว้แล้วกำลังรอคอนเฟิร์มอยู่” ทั้งสองก็คุยกันกะหนุงกะหนิงแบบวีดีโอคอลข้ามทวีปทั้งคืน ถึงกานดาจะอยู่ในวัย 30 กำลังกลางแต่เธอก็ดูสาวมากเพราะด้วยฐานะที่รวยมากและเธอรับประทานอาหารดีๆ เข้าฟิตเนสอยู่เป็นประจำแถมการันตีด้วยความสวยระดับรองนางงามเวทีคงไม่ต้องบอกนะว่าสวยสักแค่ไหน กานดานั้นพบรักกับพี่เอ็มตอนนั้นเขาเป็นข้าราชการหนุ่มในกระทรวงการท่องเที่ยวและการดากับเหล่านางงามก็กำลังจัดกิจกรรมโปรโมทจังหวัดอยู่พอดีกิจกรรมการท่องเที่ยวเที่ยวอยู่ที่นั่น 5…

เรื่องเสียว แอบซ้ำรอยอา ผมต้องไปอยู่ใต้พ่อผมฝากให้ไปอยู่กับอาเล็กน้องชายของพ่อ ซึ่งอาดาเมียของอาเล็กไม่ค่อยพอใจนักคอยด่าผมอยู่เรื่อย บ้านของอาเล็กอยู่กัน 4 คน มีอาเล็ก อาดา และลูก 2 คน อาเล็กทำงานเป็นยามที่ราชการส่วนอาดาทำงานศูนย์เด็กเล็ก ผมไปอยู่เพื่อเรียนหนังสือก็คบเพื่อนรุ่นเดียวกันบ้างรุ่นพี่บ้าง บางครั้งก็ไปดูหนังโป๊บ้านเพื่อนแล้วก็จบที่ชักว่าวไม่เคยได้เย็ดหีของจริงซักที จนกระทั่งปิดเทอมผมก็ต้องอยู่แต่ที่บ้านอาเล็กช่วยทำสวนไม่ได้ไปไหนเลยเพื่อนมาหาอาดาก็ด่าหาว่าผมคบเพื่อนชวนกันเที่ยวไม่ช่วยทำงานเพื่อนผมก็ไม่กล้ามาหาอีก บ้านอาที่ผมอยู่มีอาดาคนเดียวที่เป็นผู้หญิงบางครั้งผมเงี่ยนก็เริ่มมองอาดาเพราะเป็นผู้หญิงคนเดียวในบ้านถึงจะอายุมากหน่อย(48ปี)ก็ไม่เป็นไรดีกว่าไม่มีให้ดู เริ่มจากบางครั้งอาดากลับจากทำงานถ้าไม่เห็นใครอาดาจะเปลี่ยนผ้าถุงอาบน้ำหลังบ้าน ผ้าถุงเวลาเปียกน้ำมันแนบเนื้อเห็นสัดส่วนชัดมาก ผ้าถุงที่อาใส่อาบน้ำเป็นผ้าถุงสีเหลืองสภาพเก่าทำให้บางมากเวลาราดน้ำผ้าถุงแนบเนื้อเห็นตูดด้านหลังเป็นก้อนสะโพกเป็นแนวคอดถ้าจับกระแทกด้านหลังคงเหมาะมือ อาดาอาบน้ำไม่ค่อยระวังเวลาล้างหีเอามือถูสบู่แล้วล้วงเข้าในผ้าถุงด้านล่างทำมือขยุกขยิกย่อตัวลงแล้วกางขาออกคงจะเอานิ้วล้วงเข้าในรูหีล้างให้สะอาด ผมต้องซ่อนตัวคอยระวังเพราะอาดาก็คงระแวงคอยมองดูเวลาล้วง บางครั้งดึงผ้าถุงทำให้แนบด้านหน้าเห็นหน้าท้องเป็นลอนตรงบริเวณหีเป็นเงาดำๆ เสียแต่นมยานไปบ้างแต่ใหญ่ดีผมทนไม่ไหวต้องชักว่าวทุกครั้ง ตอนหลังถ้าไม่มีใครอยู่บ้านผมจะแอบเอากางเกงในกับยกทรงของอาดามาเป็นอุปกรณ์ชักว่าว เอาควยจ่อตรงเป้ากางเกงในแล้วรูดควยเอายกทรงมาดมจนน้ำแตกใส่เป้ากางเกงในของอาดาผมจะไม่ซักจะเช็ดให้แห้ง บางครั้งก็เข้าไปในห้องอาแล้วเอากางเกงในของอาดาใส่กับหมอนด้านบนหมอนก็เอายกทรงใส่เอาเสื้องยืดใส่เข้าในยกทรงข้างละตัวนมอาดาใหญ่ดีมากผมก็ขึ้นคร่อมแล้วเย็ดกางเกงในอาดาขยำที่ยกทรงเหมือนกับว่าได้เย็ดหีและจับนมของอาดาจริงๆ บางครั้งก็จับคว่ำแล้วกระเด้าควยใส่เป้ากางเกงในอาดาเหมือนเย็ดอาดาท่าหมาแล้วเอามือเอื้อมไปบีบยกทรงจนน้ำแตกใส่กางเกงใน ผมหาทางแอบดูหีของอาดาให้ชัดๆก็ไม่มีโอกาสไม่ว่าจะที่ห้องน้ำหรือห้องนอนเพราะบ้านเป็นปูน ตอนหลังแม่อาดามารับหลานไปเลี้ยงบ้านยิ่งเงียบ…