แอบเห็นพ่อเพื่อนเย็ดลูกสาวตัวเอง แต่พ่อควยใหญ่เลยได้เห็นหนังสด

e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8abe0b987e0b899e0b89ee0b988e0b8ade0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8a5e0b8b9 651afcd7519be

เรื่องเสียว แอบเห็นพ่อเพื่อนเย็ดลูกสาวตัวเอง แต่พ่อควยใหญ่เลยได้เห็นหนังสด

ฉันจะมาเล่าเรื่องเสียวที่ไม่ได้เกิดขึ้นกับฉันให้ได้ฟังกันค่ะ ต้องบอกก่อนเลยว่านี่คือความลับนะคะ แต่ว่าฉันดันไปรู้มาโดยที่ไม่ได้ตั้งใจจริงๆ ค่ำ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อสามสี่วันก่อน ฉันกับแอ้ม เพื่อนของฉันไปดื่มกันมานิดหน่อย ตามประสาของคนที่อายุเกิน 18 แล้ว เรื่องการดื่มมันเป็นธรรมดา แต่แอ้มเอาแต่พูดว่าเธออยากกลับไปหาพ่อ เธอรักพ่อ และอยากให้พ่อมีความสุข มันมีคนที่ไหนเมาแล้วเป็นแบบนี้บ้างนะ ฉัน

ด้วยความที่ฉันเองก็ไม่สามารถที่จะจัดการความรู้สึกในเวลานี้ได้อย่างเต็มที่ มันเลยทำให้ฉันต้องเลิกดื่มกลางคันแล้วมาส่งเพื่อนที่บ้าน ตอนที่เธอเดินโงนเงนเข้าไป ด้วยความเป็นห่วงฉันก็เลยแอบมองดูเธอจากนอกบ้าน ที่ร่องผ้าม่านเล็กๆ เพราะว่าเธอมีพ่ออยู่แล้ว การจะเข้าไปเสนอตัวเองมันก็เหมือนกับว่าเอาตัวเองเข้าไปสาระแนนั่นแหละค่ะ แต่การที่ฉันหวังดี มันทำให้ฉันเห็นเรื่องที่ไม่คาดคิดขึ้น

แอ้มเดินเข้าไปหาพ่อ พ่อที่กำลังจัดแจงข้าวของอยู่เพราะว่าเขาเป็นพ่อเลี้ยงเดี่ยว แอ้มเกลียดแม่มากเลยรักพ่อ อันนี้เข้าใจได้ แต่ที่ไม่เข้าใจมากเลยจริงๆ นั่นคือการที่เธอเดินเข้าไปหาพ่อแล้วนั่งลงคุกเข่าเหมือนจะสารภาพผิดแต่ความจริงแล้วไม่ใช่แบบนั้น

เธอรูดซิปกางเกงของพ่อแล้ว แล้วดึงกางเกงในลงมา จนทำให้ตอนนั้นฉันได้เห็นควยพ่อของเธอเต็มตา

มันอาจจะแปลก ใช่ มันแปลก แต่ฉันอาจจะแปลกกว่าที่ตอนนั้นเผลอคิดนอกเรื่องว่าพ่อของเธอนั่นควยใหญ่โคตรๆ ทั้งๆ ที่ยังไม่ควยแข็งเลย พ่อพยายามที่จะห้ามเธอ ผลักเธอออกแล้วจนสุดท้ายเธอก็ไม่สามารถหยุดตัวเองได้อีกแล้ว เธอผลักพ่อจนยืนนิ่งชนฝาผนังแล้วอ้าปากอมควยให้พ่อของเธอทันที

แรกทีเดียวพ่อของเธอดูสีหน้าตกใจ แต่เมื่อเรื่องเสียวซี๊ด…มันเกิดขึ้นมาแล้ว ไม่นานเท่าไหร่นัก สีหน้าของเขาก็เปลี่ยนเป็นสีหน้าที่เสียวซ่านแล้วค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมา ฉันกำลังสับสนว่าฉันกำลังดูอะไรอยู่กันแน่ พ่อของแอ้มค่อยๆ เอื้อมมือลงมาลูบหัวของเธอแล้วเริ่มที่จะกดหัวของเธอลงไปซ้ำๆ พร้อมกับกระเด้าเย็ดปากของเธอ แค่ได้เห็นตรงนั้น ตอนนั้นฉันเองก็เงี่ยนขึ้นมาอย่างไม่สามารถอธิบายได้ เมื่อเอวพลิ้วๆ ของเขานั้นขยับไหวอย่างต่อเนื่อง จนสุดท้ายดูเหมือนว่ามันเริ่มต้นได้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แต่มันกลับจบได้ดี

พ่อพาเธอไปนอนที่โซฟาข้างๆ โชคดีที่จากตรงนี้ยังพอแอบมองเห็นได้ชัด สองขายกกว้างขึ้นมา และหีชมพูของเธอก็ทำให้ฉันอิจฉา เนินหีใหญ่ถูกพ่อของตัวเองลูบไล้แล้วสั่นระริก ก่อนที่เขาจะก้มหน้าลงไปแล้วเลียหีให้เธอ ตอนนั้นแม้ว่าจะไม่ได้ยินเสียง แต่สีหน้าและการดีดดิ้นไปมาของเธอตอนที่โนลิ้นของพ่อลงรักเข้าให้ก็ทำให้ฉันรู้ได้ทันทีเลยว่าเธอเองคงกำลังเสียวหีสุดๆ

พ่อของเธอเลียหีอย่างดุดันและต่อเนื่องจนทำให้ฉันต้องสอดมือลงไปในกางเกงแล้วไล้วนเม็ดแตดของตัวเองไปด้วย จินตนาการว่าคนที่เสียวหีอยู่ตอนนี้คือฉันเอง – วูบเดียวที่ฉันเผลอตัวเองหลับตานึกจินตนาการ ลืมตาขึ้นมาอีกครั้งพ่อของเธอก็ก้าวขึ้นไปบนโซฟาแล้ว ก่อนที่จะจับควยจ่อรูหีของเธอแล้วยัดกระแทกเข้าไปทันที เขาดันควยเข้าไป ควยที่ทั้งใหญ่และยาวงจนสุดโคน ร่างกายของแอ้มกระตุกไหวเบาๆ ก่อนที่เธอนั้นจะเริ่มโดนพ่อของตัวเองขย่มลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างสุขสมและรุนแรง

วินาทีนั้นที่ได้เห็นประสบการณ์เสียวๆ ของเพื่อนตัวเอง ใบหน้าและร่างกายของฉันร้อนผ่าวทันที

ตั้งแต่เคยโดนเย็ดมา ตั้งแต่ตอนที่โดนเปิดซิง จนถึงตอนนี้ ฉันไม่เคยได้เจอผู้ชายที่ควยใหญ่เหมือนพ่อของเธอเลย ฉันตัดใจ กลั้นใจแล้วหันกลับไปมองพลางลูบวนที่เม็ดแตดของตัวเองจนเริ่มมีน้ำเยิ้มที่รูหี ยิ่งทั้งสองคนในบ้านรัวร่างกายกระแทกเย็ดกันมากเท่าไหร่ เสียงครางที่ดังสนั่นก็ค่อยๆ เล็ดลอดออกมาช้าๆ จนฉันแทบจะอยากเอาหูแนว

นิ้วสอดเข้าไปในรูหีของตัวเอง ขยับคว้านและเข้าออกไปตามจังหวะที่พ่อของเธอนั้นกระหน่ำร่างกายเข้าไป ก่อนที่จะยกขาทั้งสองข้างขึ้นพาดบ่าแล้วกอดเอาไว้ ก่อนที่จะเร่งจังหวะทั้งหมดอย่างเต็มที่ เสียงครางของทั้งสองคนดังเข้ามาจนถึงตรงนี้ที่ฉันแอบอยู่ก่อนที่มันจะหยุดชะงักลงวินาทีที่ร่างกายของพ่อโยกออกมาจนเกือบสุดแล้วกระแทกควยเข้าไปรวดเดียวมิดลำ ย้ำอยู่อย่างนั้นจนสุดแรง น้ำควยหยดสุดท้ายถูกรีดออกมาแตกในคารูหีของเธอ แล้วตอนที่พ่อของเธอถอยร่นออกมา แคมหีสวยก็มีน้ำควยขาวขุ่นหยดย้อนลงมาชวนอิจฉาเหลือเกิน

ฉันตั้งสติ เดินออกมาจากบ้านหลังนั้น เพราะว่ารับไม่ได้จริงๆ กับเรื่องนี้ที่เกิดขึ้น

เธอไม่ควรเย็ดกับพ่อของเธอสิ…ฉันต่างหากที่ควรโดนพ่อของเธอเย็ด

Recommendations

เรื่องเสียว แก้แค้น เวียนเทียนสุดเสียว เรื่องที่มันเกิดขึ้นกับหนูผ่านไป 2 ปี แล้วค่ะ แต่ก็ดูเหมือนว่าเหตุการณ์นั้นเพิ่งจะผ่านไปหยกๆ นี่เอง เพราะหนูจำฝังใจเหลือเกิน ตอนนั้นหนูเรียนภาคค่ำระดับ ม.ปลาย อายุ 18 ปีเท่านั้น เรียกว่ากำลังสาวเต็มตัว หนูชื่อ “จิ๊ป” ก็แล้วกัน หนูเป็นคนไม่ดีนักเสียสาวมาตั้งแต่อายุ 12-13 ปี แล้วก็ทำตัวเละเทะเรื่อยมา ใครถูกใจหนูก็ให้ท่าจนเขาเสร็จหนูหมด ไม่รู้เป็นอย่างไรหนูชอบเรื่องอย่างนี้เหลือเกิน ใจมันอยากให้ใครมาทำตลอดเวลา หนูจัดเจนเรื่องนี้มากทีเดียวเพราะเจอมาทุกรูปแบบ ความจัดเจนของหนูนี่เองที่กลายมาเป็นความฝังใจที่ต้องจดจำ เมื่อหนูมาเรียนภาคค่ำพบเด็กรุ่นน้องอายุประมาณ 16…

เรื่อวเสียว วัยแตกเนื้อสาว  ก็หนูอายนี่นา เป็นความอับอายอย่างสุด ๆ เหนือเกินกว่าจะบรรยายได้หมด มันเป็นความทรงจำที่ติดตัวหนูมาตลอด เกิดขึ้นเมื่อครั้งหนูยังเด็ก ๆ พ่อทิ้งพวกเราไปนานแล้วตั้งแต่หนูยังเด็ก ๆ อยู่ ในฐานะพี่สาวคนโตและมีน้องชายวัยห่างกัน 5 ปีที่เกิดกับพ่อคนใหม่และย้ายเข้ามาอยู่กินกับแม่ในบ้านหลังเดียวกันนี้ แม้จะดูอบอุ่นดีที่อยู่กันครบหน้า 4 คน แต่ความสัมพันธ์ของแต่ละคนในเบื้องลึก แม้หนูจะยังเด็กอยู่ก็พอรู้สึกได้บ้างว่านี่ไม่ใช่พ่อแท้ ๆ ของหนู นี่ไม่ใช่น้องชายหนูแท้ ๆ เต็มตัว แค่เกิดจากแม่คนเดียวกัน แต่บรรยากาศโดยรวมพวกเราทั้งหมดก็สนิทกันดี ส่วนนึงก็มาจากฐานะของพ่อเลี้ยงคนใหม่ที่ค่อนข้างสมบูรณ์แบบ เรื่องเงิน ๆ…

เรื่องเสียว สวิงพี่สาวเพื่อนหีใหญ่ แบบนี้ต้องแตกในแล้วละครับ พี่ไอ้แมนแม่งโคตรน่าเย็ด ผมจำได้ ตอนที่ผมคิดเรื่องเสียวกับพี่สาวของเพื่อนที่เรียนอยู่ ม. 5 มันช่วยไม่ได้จริงๆ เพราะว่าเธอสวยจริงๆ เธอมีความเป็นคนไทยที่สไตล์ญี่ปุ่นเล็กๆ หน้าตาจิ้มลิ้ม ยิ้มสวย ผมเองที่เป็นลูกครึ่งญี่ปุ่นชอบอะไรแบบนี้ที่สุดเลยก็ว่าได้ ตอนที่ผมพูดไปแบบนั้นผมรู้สึกจริงๆ ผมอยากจะจีบเธอ แต่ว่าไม่รู้ว่าจะเข้าหายังไง พอพูดออกไปว่าอยากจะเย็ดพี่สาวมัน มันก็งอนผมอยู่พักหนึ่งเลยทีเดียว แต่พอผ่านวันนั้นมาราวเดือนเศษ มันก็ทักไลน์มาหาผม บอกกับผมว่าไอ้ที่บอกว่าอยากจะเย็ดพี่สาวมัน เป็นเรื่องจริงไหม ผมบอกไปว่าผมเองไม่ได้พูดเล่น เพราะว่าเธอสวยจริงๆ มันเลยบอกว่าอยากเย็ดก็มาเย็ดสิ คำพูดของมันทำเอาผมไปไม่ถูกเลยครับ ไม่คิดว่ามันจะพูดคำนั้นออกมาจริงๆ เลยทีเดียว แต่ก็เพราะว่าความเงี่ยนนั่นแหละครับ…

เรื่องเสียวของฉันมันเกิดขึ้นในค่ำคืนหนึ่ง ที่ฉันตื่นขึ้นมากลางดึกเพราะอาการคอแห้งเป็นผง รู้สึกหิวน้ำจนแทบจะทนนอนต่อไปไม่ไหว และนั่นจึงทำให้ฉันนั้นได้ยินเสียงบางอย่าง ที่แค่เพียงฟังก็รู้แล้วว่ามันกำลังเกิดอะไรขึ้นที่ห้องของพี่สาวของฉัน เสียงครางดังขึ้นเบาๆ พร้อมกับเสียงพูดคุยเย้าหยอกกันอย่างน่ารักเพียงสองคน ด้วยความที่บ้านของเราเป็นบ้านสองชั้น ครึ่งไม้ครึ่งปูน ชั้นบนที่เป็นไม้แบบตีแปะ ทำให้มีช่องว่างเล็กๆ ที่สามารถมองเข้าไปข้างในได้ เพราะว่าเส้นแสงจากหลอดไฟที่พุ่งออกมาทำให้ฉันรู้ว่ามันมีแสงไฟจากส่วนไหนของห้องบ้าง และเมื่อเสียงหัวเราะเริ่มเปลี่ยนไปเป็นเสียงที่แปลกขึ้น ทำให้ฉันอดใจไม่ได้ที่จะเอาหน้าเข้าไปแนบชิดกับช่องนั้น จนทำให้ฉันได้เห็นสิ่งที่ไม่คิดเลยว่าจะได้เห็น นั่นคือภาพที่พี่สาวกับพี่เขยในร่างกายเปลือยเปล่า กำลังจูบกันอย่างดูดดื่มที่สุด พร้อมทั้งมือไม้ต่างลูบไล้กันอย่างเสียวซ่านถึงอกถึงใจ ในขณะที่ฉันมองดูอยู่ ฉันก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเกิดความเงี่ยนขึ้นมาอย่างรุนแรงเลยทีเดียว เพราะว่าในตอนนั้นที่พี่เขยของฉันค่อยๆ เอนกายนอนลง ควยของเขาก็ตั้งขึ้นมาทำให้ฉันตาโตเลย เพราะว่าเคยแอบมองบ่อยๆ พี่เขยก็มีเป้าที่ตุงพอประมาณ เวลาที่เดินใส่กางเกงขาสั้นไปไหนมาไหนในบ้าน รวมทั้งตอนที่ชอบนั่งทำงานต่างๆ ฉันก็แอบเผลอไผลมองลอดช่องว่างที่ขากางเกงเข้าไปเหมือนกัน จนกระทั่งได้เห็นวันนี้…

เรื่องเสียว ผมล่อ!!! เป็นชู้กับพี่สาว เป็นชู้กับพี่สาว ผมเป็นชู้กับพี่สาวของผมพี่พิมเป็นพี่สาวแท้ๆ ของผม พี่พิมแต่งงานได้เจ็ดเดือนผัวของพี่พิมก็ไปทำงานที่ซาอุฯ พี่พิมก็มานอนห้องเดียวกันกับผมพี่พิมชอบแต่งตัวยั่วผมด้วยการใส่ชุดนอนบางๆ ไม่ใส่เสื้อในกางเกงในก็ไม่ใส่ บางคืนก็นุ่งผ้าซิ่นกระโจมอกนอนและยิ่งไปกว่านั้นพี่พิมยังชอบเอามือมาลูบเป้ากางเกงของผมอีกด้วยแต่ผมก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะผมคิดว่าพี่พิมคงนอนละเมอมากกว่า อีกอย่างพี่พิมก็กำลังมีท้องแต่มันไม่เป็นอย่างที่ผมคิด เมื่อคืนหนึ่งผมใส่กางเกงวอร์มนอนประมาณสามทุ่มเศษๆ พี่พิมก็เอามือลูบเป้ากางเกงผมอีกแล้ว พี่พิมก็ล้วงมือเข้าไปในกางเกงกำกล้วย!!!ของผมชักขึ้นชักลงด้วยของผมก็แข็งโด่เสียงพี่พิมพูดเบาๆ” อื้อฮือใหญ่ยาวดีจัง “แล้วแกก็รูดกล้วย!!!ของผมเร็วขึ้น อารมณ์ของผมตื่นเพลิด ผมแอ่นก้นรับกับมือของพี่พิม ผมกลั้นไม่อยู่น้ำกามของผมพุ่งใส่กางเกงและรดมือพี่พิมพี่พิมดึงกางเกงของผมออกทางปลายเท้า” พี่พิมแก้กางเกงของผมทำไม “” โต! พี่ทำให้โตมีความสุขไปแล้ว ทีนี้โตช่วยพี่บ้างน๊ะ “” ช่วยยังไงครับพี่พิม “” โตเลียเป็นมั๊ย เลียหอย!!!น่ะ “”…

เรื่องเสียว ของขวัญ จากพี่ นู๋ชื่อตาลค่ะ พี่ของนู๋เป็นดาวมหาลัย เออ..ลืมบอกไปค่ะตอนนั้นนู๋อายุ 17 ค่ะ แต่ตอนนี้นู๋อายุ 18 แล้วค่ะ ต่อค่ะพี่นู๋ชื่อเตยค่ะ พี่เตยมีเพื่อนอยู่คนนึงค่ะชื่อว่าพี่โจ พี่โจกับพี่เตยเป็นเพื่อนที่สนิทกันม๊ากมาก..เลยค่ะแบบว่า เตยไปไหนโจไปด้วยอ่าน่ะคิคิ นู๋เกิดวันที่ 2 เมษายน 2546 ค่ะ เดือน มกราคมพี่เตยเรียนจบพอดีเลยอ่าค่ะ พี่เตยก็เลยตระเวนหางานทำแต่พี่โจได้งานทำแล้วอ่ะค่ะ ส่วนพี่เตยก็ได้งานเป็นหน่วยอารัยก็ไม่รู้อ่าค่ะคร้ายๆไปเป็นประชาสัมพันธ์ แต่ต้องไปทำงานที่ต่างประเทศน่ะค่ะ นู๋ล่ะอิจฉาอิจฉาที่พี่เตยจะได้ไปเจอพ่อแม่อีกแล้ว นู๋นึกในใจเลยว่านู๋จะต้องเหงาๆ หงอยๆ อยู่กับวันเกิดที่จะมาถึงแน่แน่เลย แต่…

เรื่องเสียว เสียวแตกใน คาชุดนักศึกษา ”เด็กมหาลัย” วันนี้ผมจะมาเล่าประสพการเสียวๆกับเพื่อนให้ฟัง มันเป็นอะไรที่รู้ศึกดีมากเลยนะจะบอก อ่ะเข้าเรื่องเลยกัน เรื่องมันเกิดขึ้นช่วง Summer หลายคนที่มาอ่านคงจะเคยลงทะเบียนเรียนภาคฤดูร้อนกัน ผมเรียนคณะบัญชี แล้วเพื่อนในกลุ่มของผมก็เป็รเด็กบันชีกันหมด พอไกล้จะจบภาคฤดูร้อนผมนัดเพื่อนมาฉลองกัน เพราะว่าจะเป็นปีสุดท้ายของเราที่อยู่จะได้อยู่ด้วยกันก่อนที่จะแยกย้ายไปทำตามความฝันของตนเองผมนัดเพื่อนในกลุ่ม ประมาน 10 คนได้ มานั้ง แดกเหล้า กันในคอนโดแถวสาธรซึ่งเป็นคนโดของผม ตอนนั้นถ้าจำไม่ผิด ผมกะเพือนคนหนึ่งชื่อกี้พอดีเราเรียนวิชาเดียวกัน ผมเลยชวนกี้ไปฉลองด้วยกัน ปกติกี้เป็นผู้หญิงเปรี้ยวๆ ลุกคุณหนูนิดๆ แต่ไม่”แรด”  ผมถามกี้ว่า “กี้เมิงว่างมั้ยวันนี้” กี้บอกว่าว่า “ว่างมีอะไรหรอ”…

เรื่องเสียว ร้านอาหารตามเสียว พ่อครัวครัวใหญ่ จะปล่อยให้หลุดมือได้ไงล่ะ ร่างกายของชายหนุ่มค่อยๆ ถอยไปช้าๆ จนกระทั่งหยุดลงตรงโต๊ะเตรียมอาหาร หลังจากที่โนหญิงสาวรุกไล่ด้วยรสจูบอันแสนดูดดื่มอย่างหนักหน่วง ต้อนเขาจากหน้าประตูห้องครัวจนมาถึงตรงหนี้ ร่างกายเร่าร้อนเสียววาบไปหมด ไม่คิดว่าวันนี้หลังจากที่ปิดร้านเสร็จแล้ว จะมีเรื่องเสียวเป็นขนมหวานแถมหลังจากโอทีอีกด้วย เขายกสองมือขึ้นประคองใบหน้าของเธอที่เขย่งขึ้นมาจูบแล้วบดริมฝีปากซ้ำไปเรื่อยๆ หญิงสาวหลับตาแน่น รับสัมผัสจากอีกฝ่ายอย่างเต็มใจ ก่อนที่มือซึ่งเกาะบ่าของเขานั้นจะค่อยๆ เคลื่อนคล้อยลงมาที่หน้าท้องซึ่งเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ ลงไปจนถึงเป้ากางเกงที่ตอนนี้กำลังตุงแน่นอยู่ เขาคงควยแข็งแล้ว มือเรียวลูบไล้ไปมาในส่วนนั้นจนเสียงครางดังขึ้นเบาๆ ระหว่างที่กำลังจูบกัน ก่อนที่จะผละออก เธอทรุดกายนั่งลงไปช้าๆ คุกเข่าลงกับพื้นกระเบื้องสะอาดสะอ้านนั้นแล้วเริ่มรูดซิปกางเกงของพ่อครัวหนุ่มสุดหล่อ ที่เธอบอกเขาแล้ว ว่าวันนี้จะมีรางวัลสำหรับคนเก่งให้เขา หลังจากที่เขาเพียรจีบเธอมาร่วมสามเดือน เพียงแค่ดึงขอบกางเกงในลงเบาๆ ลำควยใหญ่ยาวก็กระดกออกมาตั้งตรงอย่างไม่น่าเชื่อ หัวควยถอกบานเยิ้มไปด้วยน้ำควยตั้งแต่เธอยังไม่ได้สัมผัส…

เรื่องเสียว เย็ดเมียลูกน้อง ตอนแรกไม่ได้ตั้งใจว่ามันจะเกิดขึ้นจริง แต่คิดเพื่อสร้างอารมณ์เท่านั้น เรื่องนี้เพิ่งเกิดขึ้นไม่นาน คือเดือน มิ.ย ที่ผ่านมา ผมมีลูกน้องผู้ชายที่ไว้ใจได้ให้ดูเรื่องเงินทอง ผลประโยชน์ต่างๆ ของผม ลูกน้องอายุ 48 มีเมียอายุประมาณ 43 นิสัยดี สูงซัก 160 นน.น่าจะประมาณ 58 ขาว อวบ ลูกคนจีน ผมสนิท คุ้นเคย กิน เที่ยวด้วยกันมา 10 กว่าปี คุยได้ทุกเรื่อง…