นัดเย็ดหมู่กับเพื่อน งานนี้เลยลองโดนรุมเย็ด เสียวหีสุดๆ

e0b899e0b8b1e0b894e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8abe0b8a1e0b8b9e0b988e0b881e0b8b1e0b89ae0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 e0b887e0b8b2 651da02a049bb

เรื่องเสียว นัดเย็ดหมู่กับเพื่อน งานนี้เลยลองโดนรุมเย็ด เสียวหีสุดๆ

ฉันชื่อน้ำค่ะ วันนี้มีเรื่องเล่าเสียวมาเขียนสารภาพบาปให้กับทุกๆ คนที่ชอบอ่านเรื่องเสียวได้อ่านกัน มันเป็นประสบการณ์เสียวที่เรียกได้ว่าสุดวิสัยก็ว่าได้ เพราะว่าฉันเองก็เงี่ยนและโสดมานานจนหยากไย่จะเกาะรูอยู่แล้ว ดังนั้นเมื่อเพื่อนสนิทอีกสองคนนั่นคือไอ้โชคและไอ้พีชวนมาเที่ยวทะเลฉันก็เลยว่าด้วย ว่าจะปัดแอปหาคู่สักหน่อยเผื่อคืนนี้มาคนมาแยงรู

แต่จนค่อนคืน ก็ยังไม่มีใครที่จะได้ผัวได้เมียเลยค่ะ เพราะว่าไม่มีใครปัดกลับเลย แต่พวกเราหวังขนาดนี้เลยทำให้ความเงี่ยนมันพุ่งขึ้นสุดๆ แล้วอยู่ๆไอ้พี่มันก็เปิดประเด็น ถามขึ้นมาว่าฉันไม่ลองอยากจะมีผัวสองคนบ้างเหรอ ? มันเป็นคำถามที่เหมือนว่าจะเอาตลกขบขันเสียมากกว่า แต่ใครจะไปรู้ล่ะ ว่าฉันนั้นเอาจริง เพราะว่าตอนนี้เงี่ยนสุดๆ และที่สำคัญ ถ้าตัดความเป็นเพื่อนออกไป พวกมันทั้งสองคนก็หล่อเอาเรื่องเลยทีเดียว…แต่เพราะความวางท่า ไม่สิ อาจจะเรียกว่าความหัวสูงของฉัน เลยทำให้ฉันพูดโพล่งขึ้นไปอย่างไม่คิดว่า

“กูชอบคนควยใหญ่นะ จะเย็ดหีกูต้องดูขนาดด้วย”

มันอาจจะดูเหมือนเป็นการลดทอนกำลังใจของพวกมันด้วย แต่เหมือนว่ามันใช้ไม่ได้ผลในเวลานี้ ก็เพราะว่าไอ้พีมันลุกขึ้นมาแล้วถอดกางเกงลงไปทำให้ฉันได้เห็นควยของมันที่ห้อยโตงเตงอยู่ระหว่างเรียวขาทั้งคู่ ลำควยอวบอ้วนใช้ได้เลยทีเดียว นั่นทำให้ฉันรู้สึกเงี่ยนขึ้นมา และคิดว่าถ้าควยแข็งแล้วก็คงจะใหญ่กว่านี้ไม่น้อยเลยทีเดียว ความเงี่ยนและความเมาทำให้ฉันนั้นไม่สามารถหยุดการกระทำของตัวเองได้เลยในเวลานี้ ฉันค่อยๆ ลุกขึ้นไปแล้วถอดเสื้อตามด้วยเสื้อในพร้อมกับนั่งคุกเข่าลงไปตรงหน้าของพี ในขณะที่ไอ้โชคยังคงนั่งอยู่ตรงนั้นห่างๆ ไม่ไกลมากนัก

ฉันเริ่มอมควยให้พีด้วยความเงี่ยนอย่างเต็มที่ จนเริ่มควยแข็งขึ้นมามากกว่าเดิม ไม่ช้าควยของพีก็ใหญ่คับปากของฉันที่กำลังดูดควยของเขาอย่างสาแก่ใจ เขาจับหัวของฉันเอาไว้แล้วดันควยเข้ามาพร้อมกับกดหัวของฉันลงไปก่อนที่จะเริ่มกระเด้าเย็ดปากของฉันพร้อมกับเริ่มส่งเสียงครางออกมา

ในตอนนั้นเอง ไอ้โชคที่โดนพีเชิญชวนเข้าไปเรื่อยๆ ก็เหมือนจะทนไม่ไหวเพราะว่าเสียงครางของไอ้พีมันก็ไม่ธรรมดา เจอฉันใช้ลิ้นวนเข้าไปให้ก็ร้องครางจนขาสั่น ไม่นานโชคก็เดินเข้ามาพร้อมกับถอดกางเกงลง ฉันเอื้อมมือไปจับควยของโชคแล้วเริ่มชักว่าวให้เขาทันที จากหนอนน้อยที่อยู่ในมือ ตอนนี้กลายเป็นหนอนยักษ์ที่ขนาดไม่ได้เสียเปรียบกับไอ้พีเลย

นี่ฉันมีเพื่อนสองคน…ควยใหญ่ด้วยกันขนาดนี้ทั้งสองคนเลยเหรอเนี่ย ?

ฉันเริ่มสลับอมควยทั้งสองคนอย่างต่อเนื่อง จนตัวเองนี่แหละที่ทนความเงี่ยนในเวลานี้แทบจะไม่ไหวแล้ว จัดการทิ้งตัวลงนอนแล้วแยกขาพร้อมกับแหวกร่องหีสวยให้มันดูว่าฉันหีชมพูน่าเย็ดแค่ไหน พวกมันยิ้มตาหยี ก่อนที่จะตรงเข้ามาร่วมกันเลียหีให้ฉันอย่างเสียวซ่าน จนตอนนั้นสองมือของฉันจิหัวพวกมันทั้งคู่แล้วร่อนเอวใส่เข้าไปทำให้ไอ้พีเป็นคนที่ทนไม่ไหวก่อน มันค่อยๆ จัดการยกตัวเองขึ้นมาแล้วค่อยๆ จัดการจับควยดุ้นใหญ่นั้นยัดเข้ามาในร่องสวาทของฉันแล้วดันควยเข้ามาจนสุดก่อนที่จะจัดการเย็ดหีของฉันทันที

แรงกระแทกทำให้ฉันเสียวหีจนร้องครางลั่นออกมาในขณะที่ไอ้โชคก็มองดูหนังโป๊สดๆ ตรงหน้าแล้วเริ่มชักว่าวตาม ฉันโดนกระแทกอยู่หลายนาทีแต่ความเสียวหีที่มันสุดยอดขนาดนี้ทำให้ฉันไม่ต่อต้านใดๆ เพราะรู้แล้วว่าไอ้เพื่อนรักสองคนนี้อย่างน้อยมันก็เย็ดเก่ง

ไม่นานนัก พีก็ค่อยๆ ถอดถอนควยออกไปแล้วให้โชคเป็นคนแทรกเข้ามาแทนที่

โชคจับควยยัดเข้ามาได้ครึ่งเดียวก็กระแทกเข้ามาทันทีจนร่างกายของฉันนั้นสั่นสะท้าน เพราะว่าความรู้สึกตอนนี้ พีที่ว่าควยใหญ่แล้วเจอโชคเข้าไปใหญ่กว่าเดิม จนสุดท้ายแล้วพีก็เอาควยมายัดปากของฉันแล้วกระเด้าเข้ามาสุดฉ่ำ พร้อมๆ กับที่โชคเริ่มส่งเสียงครางออกมาแล้วเร่งน้ำหนักยิ่งกว่าเดิมจนร่างกายของฉันสัมผัสได้ถึงน้ำควยของเขาที่แตกในจนเยิ้มรู้ พอไอ้พีเห็นว่าโชคมันแตกแล้วก็ผลักเพื่อนออกแล้วเข้ามาประจับที่อีกครั้งทันที

เห็นทีว่าคืนนี้ไม่ต้องปัดแอปฯ หาคนมานัดเย็ดแล้วละ เพราะว่าแค่มีเพื่อนสองคนนี้ฉันก็คงได้เสียวหียันเช้าแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว เมื่อผัวไม่สู้ เลยได้ชู้มาเย็ดแก้ขัด ทำไมของเธอถึงใหญ่จัง ของสามีฉันยังไม่ใหญ่ขนาดนี้เลย…อูยยย…ซี๊ดดดด…” ชู่ว ชู่ว ชู่ว “เสียววว…เสียวหี…ซี๊ดดด….เสียวมากเลย…เยี่ยม ฉันชอบมัน แต่ระคำที่เธอครวญครางออกมามันมีแต่จะยั่วยุอารมณ์ผม โอ๊ย!” ทำแรงๆ เลย เอาอีกๆ เมื่อเธอเห็นผมเป็นผู้ชายตัวใหญ่ และจู๋ก็ใหญ่ตามตัว เธอเลียจู๋ผม ดูดจู๋ผม ซึ่งทำให้ผมน้ำเงี่ยนแทบแตก จนผมเกลือบทนอดกั้นไม่ไหว เธอค่อยๆ เงยหน้าขึ้นมา แล้วเธอก็ดึงปากออกจากอวัยวะเพศของผมในเวลาเดียวกัน ผมกดหัวเธอกลับเข้าไปอีกครั้ง ครั้งแล้วครั้งเล่า เน้นและกดหัวเธออย่างแรง ยังไงก็ตาม แม้ว่าเธอจะมีส่งเสียงครวญครางกระซิบในลำคอ แต่มือของเธอก็ยังรั้งเอวผมไว้…

เรื่องเสียว น้องชายแท้ๆ เงี่ยน จนต้องแอบชักว่าว พี่สาวอย่างเราจึงต้องยอมให้เย็ด “ซี้ดดดด…พี่ครับ ผมๆ สิครับ ผมไม่เคย อืมมม…สะ เสียว เสียวควยจังเลย” เสียงกระเส่าของเด็กหนุ่มหน้าตาหล่อเหลาคนหนึ่งเอ่ยขึ้นมา เขานั่งติดผนังแล้วตอนนี้ ไม่มีทางไหนที่จะหนีกับมือและริมฝีปากที่รุกไล่เข้ามาอมควยของเขาอย่างหิวกระหายได้เลย เธอจับสองขาของเขาแยกออก มือหนึ่งพุ่งตรงเข้ามาจับควยของเขาชักรูดจนความเสียวซ่านกระตุ้นในน้ำเงี่ยนสีใสทะลักเยิ้มที่ส่วนปลาย ซ้ำยิ่งเขาครางเท่าไหร่ นิ้วโป้งของเธอก็ยิ่งถูและวนไล้ที่ส่วนปลายควยจนร่างกายของเขาดีดดิ้นไม่สุข เรื่องเสียวที่ไม่ควรเกิดขึ้น มันไม่ควรเป็นแบบนี้ แต่มันกลับรู้สึกดีเกินกว่าที่จะห้ามใจได้ เรื่องทั้งหมดวันนี้เริ่มต้นที่เขาพลาด ไม่ได้ล็อคประตูห้อง ทั้งๆ ที่เขาก็รู้ว่าในบ้านมีพี่สาวอยู่ด้วย แล้วตอนที่เธอกำลังจะมาเรียกไปปิดข้าวเย็น กลับถือวิสาสะเปิดเข้ามาเห็นตอนที่เขากำลังชักว่าวอยู่พอดี ทุกๆ อย่างมันเลยเปลี่ยนไป…

เรื่องเสียว โดนรุ่นพี่รุมเย็ด ”น้องออม” สวัสดีคะ่ ดิฉันชื่อ ออม ออมเรียนอยู่ รามคำแหง ปี 3 เเล้ว ปัจจุบัน พักอาศัย อยู่ที่แมนชั่นค่ะ ออมทำงานไปด้วยและเรียนไปด้วยค่ะ ออมก็จัดว่าเป็นคนหน้าตาดีนะคะ หน้าอก 36 หุ่นดี ขาว ออมอ่านเรื่องของเพื่อนๆมาเยอะเเล้วจึงอยากแบ่งปันเรื่องตัวเองค่ะ พี่เก่งเป็นรุ่นพี่ปี 4 ที่น่ารักมากซึ่งออมก็แอบปลื้มพี่เค้ามากค่ะ พี่เค้าเล่นกีฬาเก่งมาก เวลาเย็นออมชอบไปดูพี่เค้าเล่นฟุตบอลกับเพื่อนๆบ่อย ออมเป็นผู้หญิงเปรี้ยวนะคะ ออมจะใส่เสื้อนักศึกษารัดๆฟิตค่ะ กระโปรงจัดว่าสั้นมาก เวลาไปนั่งให้กำลังใจพี่เค้า ออมชอบนั่งโชว์ๆผิวขาวๆของตัวเองค่ะ เเล้วพี่เก่งก็ชอบมองด้วยค่ะ…

เรื่องเสียว ลักหลับลูกพี่ลูกน้อง ไม่เจอกันไม่ทันไหร่ ควยใหญ่ขึ้นเป็นกอง 5 ปีแล้วที่ไม่ได้เจอกัน เพราะรูปร่างหน้าตาที่เปลี่ยนไป โตขึ้น ดูดีขึ้น และชวนทำให้รู้สึกเงี่ยนมากขึ้น จึงทำให้ทุกๆ อย่างมันจบลงตรงที่เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นมา ฉันเองนี่แหละที่ห้ามใจเอาไว้ไม่ได้… ฉันเป็นผู้หญิงขี้เงี่ยนคนหนึ่ง แน่นอนว่าฉันยอมรับ ไม่มีอะไรที่ฉันจะปฏิเสธได้เลย ทุกๆ คนมีความเงี่ยน แต่ว่าสำหรับฉันแล้ว กลับรู้สึกกับคนที่เป็นเครือญาติของฉัน เขาชื่อว่า “โย” เป็นลูกพี่ลูกน้องกับฉัน เราสนิทกันตั้งแต่สมัยเด็ก พอครอบครัวเราแยกย้ายกัน ก็ไม่ได้เจอกันอีกเลย ตั้งแต่ประถม จนตอนนี้ก็ 7 ปีแล้ว…

เรื่องเสียว เจอพี่สาวเพื่อนแอบลักหลับ อมควยโคตรเสียว ไปนอนบ้านเพื่อน เจอพี่สาวเพื่อนแอบลักหลับ อมควยโคตรเสียว เลยเนียนจนน้ำแตก ที คือเพื่อนสนิทของผม ที่คบกันมาตั้งแต่สมัยประถมแล้ว จนตอนนี้เรากำลังจะเรียนจบม.ปลายแล้ว ความสนิทสนมทำให้ผมสามารถมานอนบ้านมันได้อย่างเต็มที่ และครอบครัวของมันรวมทั้งพี่สาวก็ใจดีกับผมมากๆ ด้วย โดยเฉพาะพี่นิ่ม พี่สาวของเพื่อน ผมเริ่มสังเกตมาตั้งแต่ช่วงเรียนม.สอง ว่าพี่เขาดูเหมือนจะชอบผม แต่ก็ไม่ได้แสดงท่าทีอะไร ผมเลยพยายามไม่เข้าข้างตัวเอง และบอกว่ามันเป็นเพียงความเอ็นดูที่เธอมีต่อผมอย่างมากมายเท่านั้นเอง และในวันนี้ผมก็มานอนบ้านเพื่อน พ่อแม่ไม่อยู่ เลยทำให้เราสั่งหมูกระทะมากิน พร้อมกับเหล้า ผมเองเป็นคนคออ่อน แต่ว่าใจใหญ่ ห้าว เพื่อนมอมแค่ไหนก็กินหมด จนกระทั่งรู้สึกว่าผมเมาจนจะไม่ไหวอยู่แล้ว…

เรื่องเสียว พี่ขา อย่าXXXหนูเลยนะหนูกลัว เรียลลิตี้สุดเสียว สวัสดีครับ ผมนาย doc มาอีกแล้วครับท่าน  ช่วงหลังนี่มีปัญหาเน็ตหลุดบ่อยครับ พิมพ์เสร็จจะโพสต์ก็เจ๊งซะงั้น เสียอารมณ์น่าดู  แต่ตอนนี้เข้าที่เข้าทางแล้ว งั้นจัดเต็มครับ คุณผู้อ่านชอบดูรายการประเภทเรียลลิตี้มั้ยครับ โดยส่วนตัวผมเฉยๆ ไม่ค่อยสนใจดูเท่าไหร่ แต่ไอ้วา เพื่อนผมนี่สิมันชอบมาก มีอยู่ช่วงหนึ่งเป็นช่วง2อาทิตย์ก่อนครบวันเกิดไอ้วา  พวกผมก็เลยนัดกันทำของขวัญวันเกิดให้มันซะหน่อย กะว่าจะเซอร์ไพร้ แต่ไอ้ยักษ์มันดันไปบอกไอ้วาซะก่อน ไอ้วาโวยวายใหญ่โตให้มันได้ร่วมทำของขวัญให้ตัวเองด้วย ตกลงว่าพวกผม มีไอ้วา ไอ้ยักษ์ ไอ้อิฐ ไอ้นพ และตัวผม จะถ่ายทำเรียลลิตี้รุมสาวกลางป่าเขานะครับ…

เรื่องเสียว แท็กซี่ล่อฟรี แท็กซี่ เช่นผมก็มีประสบการณ์สนุกๆ เกี่ยวกับเรื่องเซ็กซ์มาเล่าสู่กันมากมายเชียว ครับ เพราะเจอมาแปลกๆ ทั้งผู้หญิงแท้ผู้หญิงเทียม สาวแก่แม่ม่าย ผมขับรถหากินมานานหลายปีตั้งแต่แท็กซี่ยังไม่มีมิเตอร์ใช้ จนกระทั่งเริ่ม 5ท. 6ท. มาจนถึง 7-8 ท.เข้าไปแล้ว รถยิ่งเพิ่มมากขึ้นเลยต้องแย่งกันทำมาหากินเมื่อหากินยากก็เริ่มโกงผู้ โดยสารด้วยวิธีการต่างๆ แต่แท็กซี่ดีๆก็มีมากนะครับ ที่ผมเล่ามาแต่ต้นแล้วว่า ผมขับแท็กซี่หากินมานานจึงมีประสบการณ์เรื่องเซ็กซ์มากมายพอ สมควรแต่ผมจะเล่าเรื่องที่ประทับใจให้ทราบกันก็แล้วกันตอนนั้นผมยังขับรถ ธรรมดาไม่มีมิเตอร์ใช้ อายุเพิ่งแค่ 24 ปี เป็นโสดเรียกว่ากำลังห้าวเลยครับเพื่อนที่ขับรถแท็กซี่ด้วยกันมันชวนผมไป เที่ยวผู้หญิงที่แม้นศรีเป็นประจำจนกระทั่ง เพื่อนอีกคนหนึ่งมันบอกว่าให้ไปจับเด็กนักเรียนหรือนักศึกษาดีกว่า สดกว่าเด็กแถวโรงแรมเยอะเดี๋ยวนี้เด็กเที่ยวมีมาก…

เรื่องเสียว อยากเอามานานแล้ว..อาทิตย์เดียวเย่อพี่สาวสองคน ผมชื่อป่านครับ ปีนี้เพิ่งอายุ 18 เอง หลังจากเป็นเหลือบที่คอยแต่เฝ้าอ่านเรื่องของคนอื่นมานาน คราวนี้ผมจะขอเล่าเรื่องความเลวของผมบ้าง มันเป็นเรื่องระหว่างผมกับพี่นุ่นกับพี่ฝ้าย พี่สาวแท้ ๆ ของผมเอง ตอนนั้นผมยังไม่ 15 เลยครับ ส่วนพี่นุ่นก็เพิ่ง16 ไปไม่กี่เดือนดี ส่วนพี่ฝ้ายก็ 18 แล้วครับ ผมยอมรับว่าตอนเด็กผมไม่เคยเห็นว่าพี่สาวผมทั้งสองคนนี้สวยแต่อย่างไรเลย มีแต่ได้ยินคน ชมพี่สาวผมทั้งสองว่าน่ารักบ้าง สวยบ้าง โตขึ้นสวยแน่ ๆ เลยบ้าง แต่สำหรับผมก็เห็นว่าธรรมดามาก จนกระทั่งพี่ฝ้ายเริ่มโตเป็นสาว ก็ราว…

เรื่องเสียว เด็กเลี้ยงวัวชน กับ กระบองยักษ์ ประมาณ 5-6 ปีก่อนผมรู้จักเพื่อนๆ ที่เป็นนักเลงวัวชนทางภาคใต้ ผมก็คนใต้ครับแต่ไปเรียนจบจากกรุงเทพฯ แล้วมีโอกาสกลับมาใช้ชีวิตทำงานที่ใต้ พวก นี้จะจ้างเด็กๆ วัยรุ่นมาอยู่ประจำที่คอกเลี้ยงวัวชน คอยไปตัดหญ้าให้วัว พาเดินเพื่อออกกำลังขา หรืออาบน้ำให้มัน ซึ่งผมจะแวะเวียนไปกินเหล้าสังสรรค์กับเพื่อนๆ และน้องๆ เด็กเลี้ยงวัวชนที่ นั่นเสมอๆ เพราะบรรยากาศดีมาก มีสวนยางล้อมรอบ แล้วมีลำห้วยเล็กๆ ที่เด็กๆ จูงวัวไปกินน้ำ เวลากลางวันอากาศร้อนๆ เด็กพวกนี้ก็นอนแช่น้ำกับวัวเลย อันที่จริงผมคบกับเด็กที่นั่นอยู่คนนึงชือ”คิน” ผมรักเขามาก เป็นเด็กอิสลาม…