เพื่อนรักนักสวิง เงี่ยนมากเลยชวนกันเย็ดหมู่

e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8a3e0b8b1e0b881e0b899e0b8b1e0b881e0b8aae0b8a7e0b8b4e0b887 e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899 651afcc8566e3

เรื่องเสียว เพื่อนรักนักสวิง เงี่ยนมากเลยชวนกันเย็ดหมู่

ทุกๆ คนล้วนมีประสบการณ์เสียวของตัวเองที่แปลกใหม่อยู่เสมอ และแน่นอนว่าครั้งนี้ผมเองก็กลายเป็นหนึ่งในผู้ร่วมชะตากรรมเรื่องเสียวซี๊ด…แบบไม่ได้ตั้งตัว แต่ว่าสุดท้ายก็ตั้งใจ ความเป็นคนโสดนี่มันก็ดีแบบนี้แหละครับ เพราะว่าอยู่ๆ ผมกับเพื่อนๆ สองคน ซึ่งก็คือไอ้พี และน้ำ ซึ่งเป็นผู้หญิงคนเดียวของกลุ่มก็ชวนนัดกันไปเที่ยวที่ทะเลตามประสาคนที่มันโสดๆ กันแบบสุดๆ และโสดกันมานานมากๆ พวกเราสามคนมาเล่นแอปฯนัดเย็ด เพื่อลองปัดหาคู่กัน ว่าคืนนี้จะได้ใครมาเย็ดไหม พร้อมกับกินเหล้าไปด้วย อารมณ์แบบว่ามันกำลังได้ที่เลย แต่ก็ไม่มีใครปัดกลับเลยสักคนเหมือนกับว่าโชคชะตามันไม่ค่อยได้ที่เท่าไหร่ในวันนี้

“น้ำ มึงไม่อยากลองมีผัวสองคนบ้างเหรอวะ เอาจริงๆ มึงก็น่าเย็ดอยู่นะ” ไอ้พี่พูดขึ้นมาก่อนที่จะค่อยๆ ยกแก้วเหล้าขึ้นกระดกจนหมดแล้วมองมาที่ผม ซึ่งผมเองก็บอกได้เลยว่าไม่คิดว่ามันจะมาแนวนี้จริงๆ เพราะว่าอยู่ๆ มันก็ลากผมไปเป็นคนที่เสนอตัวให้เป็นผัวเพื่อนผู้หญิงคนเดียวเพียงในกลุ่มของเราเสียอย่างนั้น

“มึงว่ามึงไหวกันไหมล่ะ กูชอบคนควยใหญ่นะ” น้ำพูดยิ้มๆ ก่อนที่จะดื่มตาม

“พวกมึงพูดเหี้ยอะไรกันเนี่ย กูต้องตลกด้วยไหมวะ ?” ผมมองพวกมันสองคนที่เหมือนว่าจะไม่ได้พูดเล่น ก่อนที่ท้ายที่สุดแล้วสิ่งที่เกิดขึ้นกับผมในเวลานี้คือการที่พวกมันนั้นลุกขึ้นมาแล้วถอดเสื้อผ้าจริงๆ น้ำถอดเสื้ออก แล้วถอดเสื้อในเผยให้เห็นเต้านมใหญ่ของเธอที่มันเต่งตึง และปานนมชมพูของมันที่น่าดูด ส่วนไอ้เหี้ยพีก็ถอดกางเกงเรียบร้อยแถมชักว่าวรออีกแล้วด้วย จนไม่นานนัก พอมันควยแข็ง เรื่องเสียวๆ ก็เริ่มต้นขึ้น เพราะเหมือนว่าน้ำจะพอใจในขนาดของควยมัน

เธอเดินเข้ามาอมควยให้ไอ้พีทันทีแล้วนั่งลงช้าๆ ค่อยๆ ดูดควยของมันจนแก้มตอบ ควยเต็มปากเต็มคำ เสียงดูดควยดังลั่นพร้อมกับไอ้พี่ที่ยืนกระเด้าปากของน้ำอย่างเต็มที่

“ซี๊ดดด…อา อา…เชี่ย งานดีสัตว์ๆ เลยว่ะ โอยยย…เสียว ดูดแรงๆ สิวะ” มันกำลังเมามัน และภาพที่ผมเห็นก็ทำให้ผมควยแข็งตามไปด้วย เพราะไม่คิดว่าน้ำมันจะอมควยได้เก่งขนาดนี้จนไอ้พีหันมามองหน้าของผม

“มึงไม่ลองด้วยสักหน่อยวะเพื่อน ?” มันพูดขึ้นแล้วกวักมือเรียกผม ผมนิ่งอยู่พักหนึ่ง มองดูน้ำที่กำลังดูดควยของไอ้พีอย่างเมามันส์และเสียวซ่านจนผมเองก็ทนไม่ไหว โสดมานานเงี่ยนด้วย เลยลุกขึ้นไปถอดกางเกงแล้วไปยืนข้างๆ ไอ้พี ตอนนี้น้ำก็เอื้อมมือมาจับควยของผมแล้วชักว่าวไปเรื่อยๆ จนจังหวะที่เปลี่ยนอมควยให้ผม เธอก็พูดขึ้นมา

“พวกมึงทำไมควยใหญ่กันแท้วะ…แบบนี้กูไม่หีฉีกพอดีเหรอ ?”

“ก็มึงบอกว่าชอบคนควยใหญ่…นี่ไง ของแท้” ไอ้พีหัวเราะชอบใจก่อนที่จะกดหัวของเธอให้โน้มเข้ามาอมควยให้ผมแล้วค่อยๆ ดูดควยของผมสลับกับไอ้พี ตอนนี้ผมที่ไม่คิดว่ามันจะเสียวขนาดนี้ก็เริ่มมีอารมณ์ร่วม เริ่มส่งเสียงครางออกมาแล้วกระเด้าเย็ดปากของน้ำเข้าไปอย่างเต็มที่จนกระทั่งเธอค่อยๆ ลงไปนอนแผ่หลาแยกขาที่พื้น

“ช้างเผือกชัดๆ” ไอ้พีพูดขึ้น และแน่นอนว่าผมก็เห็นด้วย เพราะไม่คิดเลยว่าน้ำจะหีชมพูได้มากขนาดนี้ เธอทำให้ผมไม่สามารถหยุดอะไรได้แล้ว เราสองคนรุมเข้าไปเลียหีให้เธออย่างดูดดื่มจนเธอสั่นสะท้านด้วยความเสียวหี จิกหัวของผมและไอ้พีพร้อมกับร่อนเอวใส่จนไอ้พี่ที่เป็นคนต้นเรื่องทนไม่ไหว ผลักผมออกไปเบาๆ แล้วแทรกตัวเข้าไปที่ระหว่างเรียวขาของเธอพร้อมกับกระแทกควยเย็ดหีของน้ำเข้าไปทันที

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า…ซี๊ดดด…อูยยย เสียว เสียวเหลือเกิน” เสียงของน้ำดังขึ้น “เย็ดแรงๆ เลย อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…ซี๊ดดด” เธอสะบัดร่างกายไปมาแต่ไอ้พีมันก็ไม่หยุดกระหน่ำเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างเต็มที่ จนมันเริ่มพอใจแล้วค่อยๆ เปลี่ยนมาให้ผมเป็นคนเย็ดหีของน้ำบ้าง

รูหีของเธอทั้งนุ่ม ทั้งตอดควยของผมสุดๆ จนแทบจะจัดการความรู้สึกตัวเองไม่ได้ ในขณะที่ไอพีกำลังเล่นเสียวกับความเงี่ยนของตัวเองด้วยการไปเอาควยยัดปากของน้ำ ผมไม่ได้สนใจอะไรแล้วเงี่ยนสุดๆ จนควยจะแตก เลยกระหน่ำให้น้ำแตกแทนควยกันไปเลยทีเดียว – เสียงครางของเธอดังลั่นพร้อมกับน้ำควยที่พุ่งออกมา แตกในคารูหีของเธอจนเยิ้มฉ่ำ และไอ้พี่มันก็หัวเราะเยาะผมเพราะว่าผมแตกเร็ว…

ก็ไม่ช่วยไม่ได้นี่ รูหีงานดีขนาดนี้ผมไม่ปล่อยเอาไว้หรอกครับ – แต่ก็นั่นแหละ คิดว่าหลังจากนี้ก็คงไม่ต้องหาเมียไปสักพัก เพราะว่าเพื่อนรักก็เย็ดกันได้

Recommendations

เรื่องเสียว เปิดซิง ”ครู ขา..นะ หนู เสียว อย่าค่ะ” สวัสดีครับผมชื่อ เก่ง อายุยี่สิบปลายๆ ทำงานกรมทางหลวงชนบท เพราะต้องคุมงานตามต่างจังหวัด ทำให้ห่างแฟนจนเขาบอกเลิก เรื่องที่จะเล่านี้เกิดเมื่อปีใหม่ที่ผ่านมา ผมคุมไซต์งานสร้างถนนเข้าหมู่บ้านแห่งหนึ่งจังหวัดน่าน ทางที่สร้างลัดเลี้ยวไหล่เขา แค๊มป์ที่พักและสำนักงานชั่วคราวตั้งใกล้หมู่บ้านเล็กๆ มีไม่ถึง 20 หลัง ส่วนใหญ่มีแต่ คนแก่ เด็ก คนหนุ่มสาวไปทำงานในเมือง คนในหมู่บ้านดีกับพวกผมมาก คงเพราะเราไปสร้างถนนให้พวกเขาได้เดินทางสะดวก โปรเจคนี้คงต้องอยู่ที่แค็มป์นี้เกือบสองปีระยะทางเป็นร้อยโลแม๊วววว สี่เดือนก่อนครูน้อยโรงเรียนประจำหมู่บ้านรถคว่ำ ต้องนอนโรงพยาบาลเป็นเดือนๆ ไม่รู้หัวหน้าผมกับครูใหญ่กินเหล้ากันอีท่าไหน…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับเพื่อนผัว แพ้ทางคนควยใหญ่จริงๆ เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นแค่เพียงสายโทรศัพท์วางลง สองหนุ่มสาวร่านรักมาพบเจอกันที่โรงแรมแห่งหนึ่งที่ห่างไกลจากบริเวณที่อาจะมีผู้คนรู้จักทั้งสองคน นั่นเพราะว่าในเวลานี้ คนรักทั้งสองกำลังทำผิดอยู่ไม่น้อย แต่ความรักมันกับหวานมากพอที่จะให้กระทำ แม้ว่าต่างคนจะมีผัวมีเมียกันอยู่แล้วก็ตาม แต่คนเรามักต้องการอะไรที่เริงใจอยู่เสมอ สองร่างโผเข้ากอดกันทันทีหลังจากที่บานประตูปิดลง ใบหน้าของคนมีคู่ทั้งสองจ้องกันด้วยความเงี่ยนอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะประกบริมฝีปากจูบกันอย่างดูดดื่มแล้วแลกลิ้นกันอย่างเร่าร้อน ชายหนุ่มค่อยๆ ยกขาทั้งสองของหญิงสาวขึ้นมาทีละข้าง จนกลายเป็นว่าเขานั้นอุ้มเธอขึ้นมาประคองเอาไว้ พร้อมๆ กับพาเธอไปยังเตียงแล้ววางร่างกายของเธอลง เรือนร่างที่ขาวนวล นมเป็นนม ตูดเป็นตูด เอวบาง สะโพกผาย มันเป็นรูปร่างในฝันของเขาเลยทีเดียว ชายหนุ่มโน้มตัวลงไปมองหน้าของเธอ ยิ้มแล้วเริ่มถอดกางเกงของเธอลงมาอย่างแช่มช้า ให้เนื้อผ้านั้นค่อยๆ เปิดเผยเนินหีใหญ่โหนกนูนของเธอ จนกระทั่งได้เห็นแคมหีสวยอูมใหญ่ แค่ได้มองก็น้ำลายไหลออกมาแล้ว…

เรื่องเสียว อยากได้เกรก4 ต้องเอาหีมาแลก มีครูหล่อ ใครๆ ก็อิจฉา แต่มีครูหล่อแล้วขี้เงี่ยน ก็ถูกใจนักเรียนสาวๆ ไปด้วยเลยในคราวเดียว เรื่องเสียวคราวนี้เป็นเรื่องของ ฟาง นักเรียนสาวสวย แต่คะแนนการเรียนตกต่ำ ถูกคัดเกรดให้เป็นนักเรียนหลังห้อง แต่ทว่าเธอกลับดูไม่ได้ทุกข์ร้อนอะไรกับคะแนนของเธอเลย ทั้งๆ ที่กำลังจะเรียนจบแล้วแท้ นั่นเพราะความจริงแล้วเธอเป็นคนที่ไม่จำเป็นต้องเรียนเก่งก็ได้คะแนนดี เพราะหีสวยๆ ของเธอนั่นเอง ฟาง กับ ครูเอฟ เป็นคนคุยกันที่มีความสัมพันธ์ลับๆ ตั้งแต่ช่วงที่เขาเข้ามาเป็นอาจารย์ฝึกสอนใหม่ๆ แล้ว และแน่นอนว่าแม้ว่าจะไม่สามารถใช้คำว่าแฟนได้ แต่ทั้งคู่ก็ใช้คำว่าเย็ดได้แบบสบายๆ นั่นจึงเป็นสาเหตุที่ว่าทำไมจึงไม่ต้องกังวลเรื่องเกรด การใช้หีแลกเกรดมีจริง…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สะใภ้เมีย เรื่องผมกับพี่สะใภ้เมียเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับผม ทุกวันนี้ผมยังแอบเอากันอยู่เรื่อย ถ้ามีโอกาส คือบ้านเราอยู่ติดกัน คือรั้วเดียวกันนั่นแหล่ะ บ้านแม่ยายผม บ้านผม และก็บ้านพี่ชายแฟนผม ครอบครัวของแฟนผมเป็นครอบครัวตำรวจ นอกจากแฟนผมรับราชการครู พี่ชายคนนี้เป็นพี่ชายคนรอง อายุปัจจุบัน เหลืออีก 4 ปีก็ปลดเกษียณ ส่วนพี่สะใภ้แฟนผม อายุ 47 ปี ตอนที่ผมแอบมีอะไรกับเธอ เธออายุ 45 ปี มีลูกสาว 2 คน คนโต อายุ…

เรื่องเสียว เย็ดหีพยาบาล เรื่องของผมมีอยู่ว่า ผมได้ย้ายมารับราชการทางภาคอีสานเป็นโรงพยาบาลอำเภอ แต่ผมไม่ใช่หมอนะครับผมทำงานด้านการบริหาร ทางโรงพยาบาลก็จัดบ้านพักให้หลังหนึ่งเป็นบ้านเดี่ยวห่างจากหลังอื่นๆ พอ สมควรด้านหลังบ้านพักเป็นบ้านพักของพยาบาลในโรงพยาบาล ผมชอบแอบมองพยาบาลสาวๆ ประจำครับ แต่งานของผมไม่ค่อยได้คลุกคลีกับพยาบาลเท่าไหร่ มีอยู่คนหนึ่งผมสนใจพิเศษเลย เธอชื่อนา เธอแต่งงานแล้ว สามีเป็นทหาร จะกลับมาหาอาทิตย์ละครั้ง บ้านของนาอยู่หลังบ้านพักของผม ห่างกันประมาณ 20 เมตร เรารู้จักกันแต่ไม่สนิทเท่าไร จนมาวันหนึ่งผมทำงานที่ค้างอยู่เพื่อจะให้เสร็จจนถึง หกทุ่มจะกลับบ้านพัก ฝนก็ตกลงมา นาลงเวรบ่ายพอดี ผมเลยเดินกลับมาพร้อมเธอและได้อาศัยร่มเธอด้วย ระหว่างเดินกลับเราก็คุยกันทั่วไป จนรู้ว่านาแต่งงานได้ 2 ปี…

เรื่องเสียว ทีเด็ด สาวใช้ เย็ดดี แน่นไปทั้งตัว ผมชื่อขุนครับ กำลังเรียนอยู่มหาลัยปีสอง และยังไม่เคยมีแฟนมาก่อน เพราะผมเป็นคนขี้อาย เรื่องเซ็กส์และการจีบผู้หญิงจึงห่างไกลกับผมมาก ต้องเล่าว่าที่บ้านของผมนั้นทำธุรกิจเกี่ยวกับอู่ซ่อมรถ ที่บ้านผมเลยเต็มไปด้วยลูกน้องของพ่อที่เป็นช่างผู้ชายกินนอนกันอยู่ที่บ้านกันหลายคน แต่หนึ่งในนั้น มีพี่จี๊ด คนงานที่เป็นแม่บ้านซึ่งเป็นผู้หญิงคนเดียวก็ทำงานและกินนอนอยู่ที่บ้านของผมเหมือนกัน วันหนึ่งที่ผมกำลังช่วยที่บ้านซ่อมรถอยู่ ผมได้ยินช่างผู้ชายคนอื่น ๆ พูดถึงพี่จี๊ดว่า ตอนกลางคืนได้แอบไปเย็ดกับพี่จี๊ดและเธอมีลีลาเด็ดมาก จนทำให้เวลาผมเจอพี่จี๊ด ก็อดที่จะคิดและมองเธอบ่อย ๆ ไม่ได้ เพราะพี่เขาน่าจะแก่กว่าผมไม่กี่ปี แม้ว่าจะผิวคล้ำซักหน่อย แต่หุ่นนั้นดีมาก แถมยังชอบใส่เสื้อกล้ามทำงานบ้าน ทำให้เห็นหน้าอกวอบๆแวมๆ จนช่างหนุ่มๆหลายคนแอบเอาเธอไปพูดบ่อย…

เรื่องเสียว ต้องการเป็นชู้ เพราะรู้ตัวว่าตัวเองเย็ดหีมันส์ เรื่องเสียวคือความถนัดของผม พูดแบบนี้มันจะฟังดูเกินจริงไปหรือเปล่า…โอเค คุณอาจจะไม่เชื่อหรอกครับ แต่เชื่อเถอะครับ ว่าผมมันมีของ ไม่อย่างนั้นเมียชาวบ้านคงจะไม่ต้องการผมขนาดที่ว่าโทรมาบอกกับผมแล้วว่าผัวไม่อยู่บ้าน มาเจอกันหน่อยได้ไหม แบบนั้นหรอก แล้วสาวคนนี้เธอก็ไม่ใช่ใครที่หน เมียเพื่อนของผมเอง ใครมันจะไปรู้ว่าแค่ไปเมาที่บ้านมันทีเดียวแล้วยืนเยี่ยวแบบไม่ทันปิดประตู เมียเพื่อนจะเดินเข้ามาเห็นทุกๆ อย่างที่มันเปิดอ้าซ่าขนาดนั้น เธอไม่ได้มองหน้าของผมเลย ไม่ได้กรีดร้อง ตกใจ หรือโวยวายอะไร แต่สายตาของเธอมองต่ำลงมาที่ควยของผมทันที แล้วนั่นเลยทำให้ผมยิ้มออกมาแล้วกระดกควยใส่หน้าของเธอไปทีหนึ่ง…ตอนนั้นเธอหน้าแดง แต่หลังจากนั้นบทสนทนาของผมกับเธอก็เปลี่ยนไป…ในเชิงชู้สาว เราคุยกันมาได้พักใหญ่ๆ ก่อนที่เธอนั้นจะเป็นคนเริ่มต้นพูดขึ้นมาเองว่าอยากจะเห็นควยของผมอีกครั้ง ตอนที่ไม่เมา เพราะอยากรู้ว่าผมจะควยใหญ่ขนาดไหน ถ้าผมเป็นคนดีพอ ผมจะพูดว่าดูทำไม…แต่ขอโทษครับ ผมเป็นคนเหี้ย…

เรื่องเสียว ติวหนังสือ เปิดซิงหญิงที่แอบชอบ ”อย่า..อย่า..เราเป็นเพื่อนกันนะ” สวัสดีครับ ผมชื่อเปรม ผมจีบผู้หญิงอยู่คนนึงเธอมีชื่อว่าเฟิร์น เราเรียนอยู่ในมหาวิทยาลัยเดียวกัน คณะเดียวกัน ผมอายุอานามก็จะเข้า 21 แล้ว แต่ไม่เคยมีอะไรกับใครสักที เฟิร์นเธอเคยเป็นดาวมาจากโรงเรียนเก่า ก็คงพอการันตีเรื่องความสวยของเธอได้ เธอเป็นคนผิวขาวเนียน ชอบสวมกระโปรงสั้น ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร แต่ว่าเป็นความโชคดีที่ผมมีโอกาสได้ใกล้ชิดเธอวันนั้นเป็นวันก่อนวันสอบเธอขอร้องให้ผมไปติวหนังสือให้ เพราะ เธอไม่ค่อยเข้าใจ เรานัดเจอกันที่ห้องของเธอ ตอนผมเข้าไปเธอเพิ่งอาบน้ำเสร็จ กลิ่นอายความสาว ช่างหอม รัญจวนใจยิ่งนักเธออยู่ในเสื้อรัดรูปสีชมพูกับกางเกงขาสั้นแน่นเปลี๊ยสีขาวเน้นเนินให้ผมอดหวั่นไหวไม่ได้ ผมพยายามห้ามใจตัวเองเสมอ เพราะเธอช่างน่าถนุถนอมยิ่งนัก เราติวหนังสือมานานร่วม 3 ชั่วโมงแล้ว…

เรื่องเสียว ลูกสาว กับ เมียมันส์สุดยอด เรื่องที่ผมจะเล่านี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับผมเอง ผมรับราชการ ภรรยาก็รับราชการทำงานเกี่ยวกับการรักษาพยาบาล แฟนผมเป็นคนขาวน่ารัก อีกอย่างเป็นคนเหนือด้วย เราแต่งงานกันมาได้ สิบกว่าปี มีลูกสาว เธอชื่อ น้อง อายุประมาณ 17 ปี เธอขาวสวยน่ารักมาก ครอบครัวเรามีเพื่อนสนิทอยู่ที่ต่างจังหวัดครอบครัวหนึ่ง ซึ่งภรรยาเค้ากับภรรยาผมเป็นเพื่อนกันสมัยเรียน ทั้งคู่ก็ทำงานราชการหน่วยงานเดียวกับแฟนผมแต่คนละจังหวัด เรามักจะนัดกันพาลูกๆไปเที่ยวทุกปี ปีนี้ก็เหมือนกัน ผมพาครอบครัว และลูกสาวไปด้วยเราจะไปเที่ยวทะเลกัน ผมขับรถออกจากเชียงใหม่ไปถึงพิษณุโลกก็บ่ายมากแล้ว พอไปถึงแฟนก้อยก็ชวนดื่มซะจนเมาเป๋ คืนนั้นหลับไม่รู้เรื่อง พอใกล้สว่างเราก็ออกเดินทางไปเที่ยวทะเลกัน โดยเหมารถตู้ไปเพราะไม่อยากขับกันเองกะว่าจะเมากันให้คุ้ม…