เล็กใหญ่ไม่เกี่ยว ขอได้เสียวก็พอ

e0b980e0b8a5e0b987e0b881e0b983e0b8abe0b88de0b988e0b984e0b8a1e0b988e0b980e0b881e0b8b5e0b988e0b8a2e0b8a7 e0b882e0b8ade0b984e0b894e0b989 64fbebea09995

เรื่องเสียว เล็กใหญ่ไม่เกี่ยว ขอได้เสียวก็พอ

เรื่องเสียวในคืนที่ฉันออกมาเมาเพื่อตั้งใจจะหาผู้ชายสักคนมาปรนเปรอร่างกายและความใคร่ให้ฉัน ในเมื่อความสามารถในการหาความรักที่ดีของฉันมันติดลบ ฉันเลยต้องการแค่เพียงคนที่มาเย็ดแต่ไม่ต้องคบกันไปเลยให้มันง่ายๆ การกลายเป็นคนร่านของฉันนั้นไม่ใช่เรื่องยากใดๆ ทั้งสิ้น เพราะมันไม่ต้องใช้อะไรเลย ใช้เพียงความเงี่ยนที่แสดงมันออกมาอย่างชัดเจนเท่านั้นเอง

และเพียงไม่ถึงครึ่งเมา ผู้ชายคนหนึ่งก็เข้ามาชนแก้ว ทำความรู้จัก ก่อนที่จะชวนฉันไปต่อกันในที่ๆ เป็นส่วนตัว นั่นคือห้องของเขา ฉันมากับเขาโดยที่ไม่ได้กังวลอะไร เพราะบอกแล้วว่าถ้าจะเย็ดกันฉันก็ยอมให้เย็ด แต่ก็อย่าทำร้ายอะไรฉัน เพราะเราต่างคนต่างเติบเต็มความต้องการให้กันอยู่แล้ว

เขายิ้มรับด้วยความยินดี ก่อนจะบอกว่า คืนนี้จะเป็นคืนที่ฉันมีความสุขที่สุดเท่าที่เขาจะสามารถทำให้ได้เลย…แม้ว่าจะไม่ได้เป็นอะไรกัน แต่คืนนี้สถานะของเราจะไม่ต่างจากการเป็นแฟนกันเลย เขาบอกแบบนั้น ก่อนที่จะนั่งข้างๆ กันบนโซฟาและเปิดหนังดูย้อมใจ ไม่นานก็กลายเป็นหนังโป๊ ที่กระตุ้นความเงี่ยนขึ้นมาช้าๆ ก่อนที่มือของเขานั้นจะเริ่มกอดคอของฉัน ขยับร่างกายเข้าไปเอนซบ แล้วหันหน้าเข้ามาเริ่มต้นด้วยจูบที่แสนอ่อนหวาน มือไม้เริ่มลุกลามไล้สัมผัสก่อนจะทวีความเสียวซ่านผ่านการจูบด้วยการแลกลิ้นอย่างนัวเนียและเร่าร้อน

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า คบกันแฟนมากี่คนๆ เขาเป็นคนแรกที่ไม่ใช่แฟนด้วยซ้ำ แต่จูบเก่งเหลือเกิน

ฉันเริ่มคล้อยตามไปอย่างง่ายได้ มือไล้ลูบไล้สัมผัสร่างกายของเขาก่อนที่จะไปหยุดอยู่ตรงเป้ากางเกงของเขา ลูบคลำอยู่ตรงนั้นจนสัมผัสได้ชัดเจนว่าเขาเริ่มควยแข็งแล้ว ตำแหน่งของฉันจึงเปลี่ยนไปทันที ฉันให้เขาเอนกายลงไปที่โซฟา ก่อนที่จะขยับร่างกายลงมานั่งคุกเข่าตรงหน้าของเขา ถอดกางเกงของเขาออกรวมถึงกางเกงในจนกระทั่งลำควยของเขาดีดตัวตั้งตรงขึ้นมาต่อหน้า เอาตามจริงฉันไม่ได้คาดหวังเลยว่าเขาจะควยใหญ่ควยเล็ก แค่เพียงคืนนี้ฉันโดนเย็ดก็พอ

แต่บุญของฉันคงมีอยู่บ้างเพราะว่าที่เห็นตอนนี้เขาควยใหญ่มากๆ ลำควยสวย รายล้อมไปด้วยเส้นเลือดปูดโปน และดูสะอาดสะอ้านมากๆ จนทำให้ฉันนั้นไม่ลังเลที่จะก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที เสียงครางดังขึ้นเบาๆ ก่อนที่ฉันจะเริ่มดูดควยของเขาพร้อมกับขยับใบหน้าขึ้นลงพร้อมกับเขาที่ค่อยๆ กดหัวของฉันลงไปตามความเสียวซ่านที่เขาเองก็ต้องการไม่ต่างกัน ไม่นานนัก ฉันก็กลายเป็นคนที่นอนลงไปบนโซฟา ให้เขาถอดเสื้อผ้าของฉันออกจนหมด ก่อนที่จะยิ้มออกมาเมื่อได้เห็นหีชมพูของฉัน เขาชมฉันว่าหีสวย และดูสุขภาพดีมากๆ ก่อนที่จะลงลิ้นละเลงเลียหีให้ฉันเสียวหีจนดีดดิ้นพล่านอยู่บนโซฟาอย่างไม่เป็นตัวเอง ส่งเสียงครวญครางออกมาด้วยความเสียวซ่านอย่างเต็มที่

มันเป็นความรู้สึกที่อธิบายออกมาเป็นคำพูดไม่ได้ แต่มันวิเศษเหลือเกินในเวลานี้

เขาค่อยๆ ทำให้ฉันนั้นเคลิบเคลิ้มไปกับลีลาของเขาที่เล้าโลมอย่างนุ่มนวลก่อนที่จะค่อยๆ จับลำควยนั้นยัดเข้ามาในรูหีของฉันทันที แล้วดันมันเข้ามาจนสุดทาง ร่างกายของฉันตอบรับลำควยของเขาอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ ตอดควยของเขาย่างแรงในระหว่างที่เขานั้นเริ่มขยับไหวร่างกาย

โซฟาหลังนุ่มนี้กลายเป็นเหมือนปุยนั่น เมื่อถูกร่างกายของเขาที่โยกไหวขยับลำควยกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัว มันคือความรู้สึกที่อธิบายเป็นคำพูดไม่ถูก มีเพียงฉันที่ส่งเสียงครางออกมาตลอดเวลา เว้าวอนให้เขานั้นช่วยเย็ดหีของฉันแรงๆ และแรงกว่านี้ ซึ่งเขาเองก็ไม่ทำให้ฉันผิดหวังเลยทีเดียว

สองขาของฉันถูกยกขึ้นไปพาดบ่าของเขาที่โน้มร่างกายลงมาจนใบหน้าของเราอยู่ห่างกันไม่มาก สบตาจ้องกันอย่างนั้นในระหว่างที่เขาเองเริ่มกระหน่ำลำควยอัดกระแทกเข้ามาอย่างเต็มที่ยิ่งกว่าเดิม ความหนักแน่นและถี่รัวทำให้ฉันเองปลดปล่อยตัวเอง ส่งเสียงออกมาจนแหบแห้ง เหลือเพียงลมหายใจที่ดังออกมาอย่างไมเป็นจังหวะในตอนที่เขานั้นเริ่มเร่งความเร็วมากขึ้นพร้อมกับส่งเสียงครางอย่างสุขสมออกมา

ไม่ไหวแล้ว จะแตกแล้ว…เสียงพูดเดียวที่ฉันได้ยินตลอดช่วงเวลาที่เราสวมสอดกันและกัน ก่อนที่เขาจะเม้มปากแน่นแล้วอัดกระแทกร่างกายเข้ามาอย่างเต็มที่ จนกระทั่งน้ำควยของเขาทะลักออกมาแตกในรูหีของฉันด้วยความเต็มใจ เขาจับเอวของฉันเอาไว้แน่นแล้วดันควยเข้ามาซ้ำๆ พร้อมกับเสียงคำรามที่ดังขึ้นมาอย่างหนักหน่วง จนทำให้ฉันนั้นไม่สามารถหลุดพ้นจากพันธนาการนี้ได้เลยด้วยซ้ำ

เชื่อไหม ว่าฉันมีความสุขและวางใจขนาดที่เผลอหลับไปบนโซฟาตัวนั้นเลย จนกระทั่งตอนเช้าตื่นมา ฉันก็นอนอยู่บนเตียงกับเขาแล้ว พร้อมกับเขาที่เป็นคนเอ่ยทักทายฉันยามเช้าตรู่ พร้อมกับคนที่เย็ดฉันได้โคตรเสียวเมื่อคืน กำลังขอเริ่มความสัมพันธ์กับฉัน โดยที่ฉันไม่ต้องพยายามอะไรเลย

แล้วใครมันบอกกันล่ะ ว่าเมาเหล้าแล้วจะไม่มีผัว ?

Recommendations

เรื่องเสียว แอบลักลอบมี Sex  ความอัดอั้นที่ค้างคาอยู่ในใจดิฉันนั้น มันยากที่จะระบายให้ใครได้ฟัง แม้นเพื่อนสนิทที่คบหากันมานับสิบปีก็ไม่กล้า …เรื่องนอกใจสามีนั้น เล่าไปเค้าจะเข้าใจหรือ …นอกเสียจากจากจะทำทีเป็นเข้าอกเข้าใจ แต่ในใจนั้นคงยิ้มเยาะว่าดิฉันนั้น…ร่าน แล้วก็คงเอาไปนินทากันสนุกปาก ว่า สาวสวย ที่ทั้งสวย รวย และ เก่ง มาจากตระกูลผู้ดี แอบลักลอบมี Sex กับชายอื่นที่เป็นลูกน้องสามีตัวเอง ในเมื่อเล่าให้ใครฟังไม่ได้ ดิฉันขอใช้พื้นที่ในบอร์ดนี้เล่าเรื่องของดิฉันให้เพื่อนๆ ที่ไม่รู้จักกันได้อ่าน แล้วเป็นอุทธาหรณ์กันนะคะดิฉันชื่อแพรว ค่ะ ปีนี้ดิฉันอายุ 36 ปีแล้ว แต่เชื่อเถอะค่ะว่า…

เรื่องเสียว วางยาเสียบเสียวลูกพี่ลูกน้อง  เรื่องมีอยู่ว่า ผมเป็นคนต่างจังหวัด(ปริมนฑล (กลัวถูกหาว่าบ้านนอก 55)) ตอนที่เรียน ม.ต้น ผมก็เรียนแถวบ้านนี่ล่ะ แต่พอขึ้น ม.ปลาย พ่อผมก็ให้ผมไปเรียนในกรุงเทพฯ และให้ผมไปพักกับป้า เพราะบ้านป้าอยู่ในกรุงเทพฯ ซึ่ง ต้นเหตุก็มาจากบ้านป้านี่ล่ะ บ้านป้าอยู่ในหมู่บ้านซึ่งเป็นทาวน์เฮาส์ เอ้อ และน้าผมก็มีบ้านติดกับบ้านป้าผม ซึ่งบ้านป้าผมประกอบไปด้วย ป้า ลูกสาวของป้าอีกสองคน (เรียนมหาลัย) ซึ่งแก่กว่าผม และก็ลุง / น้าผม มีลูกสาวสองคน (เรียนมัธยม) ซึ่งเด็กกว่าผม…

เรื่องเสียว เพื่อนแฟน สวัสดีครับ ผมชื่อเอกอายุ 24 แล้วครับ รูปร่างสมส่วน สูง ขาว หน้าตาพอใช้ได้ครับ เรามาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่าน่ะครับ เรื่องมันมีอยู่ว่า เมื่อวันเสาที่ผ่านมาคับ เพื่อนแฟนผมชื่อจอย เธอทะเลาะกับเเฟนมาคับ เลยมาขออยู่ด้วยสักพัก ประมานว่ารอเเฟนมาง้ออะคับ ผมกับแฟนเราพักอยู่ที่บ้านอะคับห้องเลยว่างเยอะผมก็เลยไม่ขัดอะไร บ้านก็ใหญ่พอสมควร อยู่กัน 2 คนก็เหงาๆ มีจอยมาอยู่ด้วยก็ดีเหมือนกัน ตอนเย็นๆ วันเสาร์ เรา 3 คนก็ว่าง ๆ เลยออกไปตลาดซื้อของมาทำหมูกะทะกินกัน…

เรื่องเสียว แอบดูนักฟุตบอลอาบน้ำคนเดียว แต่โดนจับได้ ผู้ช่วยผู้จัดการทีมเลยต้องไถ่โทษด้วยการโดนจับเย็ด ทุกๆ อย่างมันกำลังจะดีอยู่แล้ว มันกำลังเสียว มันกำลังเงี่ยนอยู่เลย แม้ว่ามันจะไม่ใช่เรื่องเสียวที่ถูกต้องเท่าไหร่ แต่ว่าฉันเองก็ทำมันลงไปแล้ว ที่ห้องซ้อมฟุตบอลของโรงเรียน มันจะมีห้องอาบน้ำอยู่ ฉันในฐานะผู้ช่วยผู้จัดการทีม เลยมาแอบอยู่ในนี้เพื่อที่จะดูผู้ชายอาบน้ำ ในห้องที่มีแต่ฝักบัว อารมณ์เหมือนห้องอาบน้ำรวมที่พวกผู้ชายไม่ค่อยจะถือสากัน คนที่กำลังอาบน้ำอยู่ตรงนั้นคือกัปตันทีม เป็นนักเรียนชั้นม.6 ที่กำลังจะเรียนจบแล้ว เรารู้จักกันเพราะว่าฉันทำงานให้กับทีมฟุตบอล แต่กลับไม่ได้สนิทอะไรกันขนาดนั้น อีกอย่าง เขาเองก็มีผู้หญิงมากมายเข้ามาตามวอแว ฉันที่ไม่โดดเด่นอะไรเลยเก็บความเงี่ยนเอาไว้ แล้ววันนี้ก็ทนไม่ไหว ต้องมาแอบอยู่ในตู้เก็บของที่มีรูเล็กๆ อยู่ โดยที่ไม่ได้สนใจเลยว่ามันจะไม่ได้ปลอดภัยเท่าไหร่ เขาอาบน้ำอยู่ตรงนั้น เพราะว่ามี่มีใครมา…

เรื่องเสียว แก้แค้น เวียนเทียนสุดเสียว เรื่องที่มันเกิดขึ้นกับหนูผ่านไป 2 ปี แล้วค่ะ แต่ก็ดูเหมือนว่าเหตุการณ์นั้นเพิ่งจะผ่านไปหยกๆ นี่เอง เพราะหนูจำฝังใจเหลือเกิน ตอนนั้นหนูเรียนภาคค่ำระดับ ม.ปลาย อายุ 18 ปีเท่านั้น เรียกว่ากำลังสาวเต็มตัว หนูชื่อ “จิ๊ป” ก็แล้วกัน หนูเป็นคนไม่ดีนักเสียสาวมาตั้งแต่อายุ 12-13 ปี แล้วก็ทำตัวเละเทะเรื่อยมา ใครถูกใจหนูก็ให้ท่าจนเขาเสร็จหนูหมด ไม่รู้เป็นอย่างไรหนูชอบเรื่องอย่างนี้เหลือเกิน ใจมันอยากให้ใครมาทำตลอดเวลา หนูจัดเจนเรื่องนี้มากทีเดียวเพราะเจอมาทุกรูปแบบ ความจัดเจนของหนูนี่เองที่กลายมาเป็นความฝังใจที่ต้องจดจำ เมื่อหนูมาเรียนภาคค่ำพบเด็กรุ่นน้องอายุประมาณ 16…

เรื่องเสียว แอ่นหอยสู้ขมิบเสียว ม่ายสาวร้อนสวาท ชื่อหญิงค่ะ อายุ 23 ย่าง 24 ปี พื้นเพเป็นคนอีสานค่ะ แต่ตอนนี้หญิงมาทำงานอยู่ในโรงงานอบ-คั่วเมล็ดกาแฟขนาดเล็กแถวสุทธิสาร ประวัติส่วนตัวคร่าวๆ ของหญิงเพิ่งจะโสดซิงๆ ค่ะ เพราะว่าแฟนหญิงเพิ่งจะเสียชีวิตไปจากอุบัติบนท้องถนนเมื่อ 3 เดือนก่อน หลังจากแฟนเสียหญิงก็กลับไปสงบสติอารมณ์ ทำใจกับการสูญเสียแฟนอยู่ที่บ้านนอกพักหนึ่ง แล้วก็กลับมาทำงานที่โรงงานอบ-คั่วเมล็ดกาแฟที่หญิงเคยทำอีกครั้ง อยู่บ้านไม่ไหวค่ะ รายรับไม่มี มีแต่รายจ่าย โรงงานอบ-คั่วเมล็ดกาแฟที่หญิงกลับมาทำงานนี้เป็นของเฮียเดชเจ้าของอู่รถแท็กซี่ที่แฟนหญิงเคยเช่ารับจ้างก่อนที่จะประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตไป หญิงกลับมาขอทำงานต่อ เฮียเดชแกก็รับหญิงไว้และก็คิดค่าเช่าห้องพักกับหญิงในราคาถูก เฮียเดชแกบอกว่าสงสารและเห็นใจหญิงที่สูญเสียแฟนและเป็นผู้หญิงตัวคนเดียว เฮียเดชแกก็เลยให้สิทธิ์พิเศษกับหญิงค่ะ ห้องพักของคนงานในโรงงานอบ-คั่วเมล็ดกาแฟของเฮียเดชที่หญิงเช่าพักอยู่นี้เป็นห้องแถวไม้กลางเก่ากลางใหม่ชั้นเดียว มีด้วยกันทั้งหมด…

เรื่องเสียว มันช่างเร้าอารมณ์ทางเพศเสียจริง ชุดนักศึกษา ชุดนักศึกษาไทยนี่มันช่างเร้าอารมณ์ทางเพศเสียจริงเห็นทีไรเป็นควยโด่ ยิ่งมหาลัยที่ผมเรียนอยู่นี่นะ มีแต่พวกเด็กไฮโซ ขาวๆ หมวยๆกันทั้งนั้น อื้อหือ ได้เห็นพวกเธอในชุดนักศึกษาทีไรไม่เป็นอันเรียนทุกที เพราะเหตุนี้งัยเกรดผมเลยตกต่ำสิ้นดี ก็เวลาเรียนน่ะตั้งใจฟังอาจารย์ซะที่ไหนล่ะ นู่น สายตาจับจ้องอยู่ที่เพื่อนๆหญิงตลอด ก็มีทั้งขาว ทั้งอวบ ทั้งเซอร์ ทั้งหมวย เรียกได้ว่าอยากดูแบบไหนมีให้ดูหมด ดูกันจนควยระเบิดไปเลย ยิ่งถ้าเป็นคลาสใหญ่ๆสัก400-500คนนะ ผมจะถือโอกาสชักว่าวในคลาสแม่งไปเลย เริ่มจากเดินอ้อมไปดูหน้าอีพวกนี้ จดจำเอาหน้าสวยๆมาไว้จินตนาการเวลาชักว่าว แล้วเหลียวลงมาดูเรียวขาขาวๆของพวกเธอ ถ้าวันไหนโชคดีเธอมุ่งมั่นกับการเล็กเชอร์จนลืมตัว หัวเข่ากลมมนสองข้างก็จะค่อยๆอ้าออกจากกัน ทำให้ผมมีโอกาสได้เห็นต้นขาขาวๆ กางเกงในสวยๆ เนินหีโหนกๆ…

เรื่องเสียว โดนเย็ดจัดหนัก จากเด็กเนิร์ด ใส่แว่นไม่ได้แปลว่าเจี๋ยมเจี้ยม เย็ดโหดจนแตกในคารูหี ซี เด็กหนุ่มสวมแว่นหนาเตอะ สายตาสั้นหลายร้อย ที่ใครๆ ก็มองเขาว่าเป็นเด็กที่นุ่มนิ่ม เจี๋ยมเจี้ยม เหมือนกับดารานักแสดงหนังเรื่องยัยตัวร้ายกับนายเจี๋ยมเจี้ยม แต่เพราะว่าเสน่ห์บางอย่างที่มันพุ่งทะลุแว่นตากรอบหนาเตอะของเขา ทำให้ “ปลายฟ้า” ดาวโรงเรียนที่ใครต่อใครก็ใฝ่ฝันนั้นเลือกที่จะจีบเขา ทั้งๆ ที่เธอเองก็มีผู้ชายมากมายเข้ามาขายขนมจีบกันไม่หวาดไม่ไหว แต่เธอไม่ได้ชอบนี่นา การโดนจีบมันเป็นเรื่องที่ช่วยให้หัวใจฟูก็จริงๆ แต่ถ้าอยากจะมีใครที่มาทำเรื่องเสียวให้เธอ เธอก็อยากจะเลือกคนที่เธอพึงพอใจ และคิดว่า จะไม่ลดทอนความหวือหวาลง คนที่ดูนุ่มนิ่มนี่แหละคือสเป็คเธอ แต่ทว่าในวันที่ความสัมพันธ์ของทั้งสองดำเนินไปได้อย่างก้าวหน้า จนในวันที่ทั้งสองคนได้เปิดใจที่จะมอบกายให้กันและกัน มีหลายๆ อย่างที่ทำให้ปลายฟ้ารู้สึกผิดคาดอย่างบอกไม่ถูกเลย อย่างแรก…

เรื่องเสียว เย็ดสาวแก่ แม่ของเพื่อน เรื่องที่จะเล่านี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับตัวผมเองเกี่ยวกับแม่ของเพื่อน อายุ 53 ครับ ผมอายุ 22 ปี ครับไม่ได้เรียน ตอนนั้นผมไปทำงานกับเพื่อนที่ ชลบุรี ผมต้องไปพักที่บ้านของเพื่อนซึ่งเป็นห้องแถว 4 ห้องติดๆ กัน ด้านหน้าเป็นเพียงทางเข้าเล็กๆ เข้าได้ทางเดียวข้างหลังเป็นป่าทึบ ผมทำงานเกี่ยวกับการรับเหมาแล้วทั้ง 4 ห้องนั้นก็ทำงานด้วยกันทั้งหมดผมทำงานได้ซักประมาณ 2 สัปดาห์ ผมก็เกิดป่วย เพื่อนผมต้องออกไปทำงานทั้งหมดประมาณ 9 คนรวมผมเป็น 10 คน…