ลูกพ่อ ถ้ารักกัน เย็ดกันนะลูก

e0b8a5e0b8b9e0b881e0b89ee0b988e0b8ad e0b896e0b989e0b8b2e0b8a3e0b8b1e0b881e0b881e0b8b1e0b899 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b899 651afcc32bee8

เรื่องเสียว ลูกพ่อ ถ้ารักกัน เย็ดกันนะลูก

“ถ้ารักพ่อ…พ่อขอเย็ดหีหนูได้มั้ยลูก ?” เรื่องเสียวๆ ของผมมันเริ่มขึ้นด้วยประโยคนี้ในวันหนึ่ง ที่เราสองคนนั่งกินข้าวอยู่ด้วยกัน หลังจากที่ผมเลี้ยงดูปู่เสื่อเธอมาตั้งแต่แบเบาะจนตอนนี้เธออายุ 13 แล้ว และเหมือนว่าเธอจะมีแฟน เธอกำลังจะมีประสบการณ์เสียวกับผู้ชายที่ไหนไม่รู้ที่ผมไม่รู้จัก และถ้าเลือกได้ ผมจะไม่ยอมให้ใครมาเปิดซิงของเธอหรอก ผมเลี้ยงดูเธอตั้งแต่แม่ของเธอเอาเธอมาทิ้งไว้กับผม ซึ่งนั่นมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะต้องทนอยู่กับสถานการณ์แบบนี้ มันเลยทำให้ผมตัดสินใจที่จะเลี้ยงเธอมาแม้ว่าเมียของผมจะไม่รักเธอเลยก็ตาม

แต่พอได้รู้ว่าเธอกำลังจะโต ผมเองก็หวงเธอมากจนไม่อยากให้เธอเป็นของใคร

“หนูรักพ่อคะ…” เธอพูด “หนูให้พ่อเย็ดนะคะ”

เหมือนกับว่าเธอเองก็พอเข้าใจในความหมายของคำว่าเย็ด นั่นคือการเย็ดกัน เย็ดหีของเธอ และมันเป็นการโดนเย็ดครั้งแรก ผมเลยเปิดหนังโป๊ให้เธอได้ดูเพื่อเป็นการบอกถึงสิ่งที่ควรจะต้องทำ เพราะว่าในวันหนึ่งเธอจะต้องทำแบบนี้อยู่แล้วในแทบจะทุกๆ วัน เพราะว่าคนเรามันขาดเรื่องเสียวซี๊ดไม่ได้หรอก

เธอนั่งดูหนังโป๊สักพักหนึ่งผมเองก็ดูด้วย เริ่มมีอารมณ์เลยค่อยๆ ถอดกางเกงลงมาแล้วนั่งที่โต๊ะตัวนั้นพร้อมกับเริ่มชักว่าว ควยแข็งขึ้นมาทันทีเมื่อลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของผมนั้นเริ่มที่จะถอดเสื้อผ้าของเธอออก เอวของเธอบาง สะโพกใหญ่ นมใหญ่ เธอเป็นวัยรุ่นแล้ว

“มาสิ…มาอมควยให้พ่อสิครับ” ผมพูด ก่อนที่เธอจะพยักหน้าแล้วเดินตรงเข้ามาหาผมพร้อมๆ กับที่เธอนั้นเริ่มนั่งคุกเข่าลงไปแล้วอมควยให้ผมทันทีในเวลานี้ ความเสียวซ่านจากริมฝีปากเล็กๆ ที่อบอุ่นและฟิตแน่นนั้นทำให้ผมเริ่มกดหัวของเธอลงมาให้อมควยผมลึกๆ ส่งเสียงครางด้วยความเสียวควยอย่างถึงที่สุด ก่อนที่จะบอกให้เธอนั้นเริ่มดูดควยให้ผม

“ซี๊ดดด….อาา…อาาาา…อย่างนั้นแหละลูกพ่อ อูยยย…” ผมส่งเสียงครางออกมาเบาๆ ตอนที่เธอเริ่มดูดควยของผมแล้วหมุนมือที่กำควยเอาไว้และใบหน้าไปมาคนละทิศ เธอทำตามหนังโป๊นั้นที่กำลังเปิด และทำได้ดีจนผมแทบจะน้ำแตกในปากของเธอเลย จึงพาเธอลุกขึ้นไปแล้วนอนราบลงที่โซฟา ถอดกางเกงของเธอออก ยิ่งโต ทุกๆ ย่างก็น่ามอง หีชมพูของเธอตอนนี้อูมอวบน่าหยิกเหลือเกิน ผมก้มหน้าลงไปแหวกแคมหีสวยของเธอที่ทั้งสดและซิง กลิ่นหีซิงมันช่างหอมหวนเหลือเกิน

แลบลิ้นเลียร่องหีให้เธอ เสียงครางเล็กๆ ดังขึ้นมา สองมือของเธอกำแน่น ก่อนที่ผมจะค่อยๆ ลงลิ้นเลียหีให้เธอแรงขึ้นเรื่อยๆ และถี่ขึ้นเรื่อยๆ จนท้ายที่สุดแล้วผมก็ไม่สามารถที่จะหยุดทุกๆ อย่างเอาไว้ได้ในเวลานี้อีกต่อไป…พ่อขอเปิดซิงหนูนะลูกรักของพ่อ

ผมขึ้นไปบนโซฟา จับขาข้างหนึ่งของเธอแยกออก ส่วนอีกข้างก็จัดการพาดขึ้นมาบนบ่า ลำควยใหญ่ยาวที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนและน้ำลายค่อยๆ ดันเข้าไปในรูหีของเธอ สีหน้าของเธอไม่ค่อยสู้ดีนัก แต่ว่าผมในเวลานี้มันไม่สามารถหยุดการกระทำใดๆ ได้อีกต่อไปแล้ว ผมค่อยๆ ดันควยเข้าไปช้าๆ จนเข้าไปได้สำเร็จแม้ว่าเธอจะทั้งเจ็บและผลักผมออกมา

ครั้งแรกก็เจ็บแบบนี้เสมอ…ผมปลอบใจเธอแล้วดันควยเข้าไปจนสุดทาง

รูหีของเธอตอดควยของผมแน่น ร่างกายที่สั่นเกร็งทำให้ผมอยากจะมอบความสุขให้เธอมากขึ้นกว่าเดิม เริ่มขยับสะโกกระเด้าเย็ดหีของเธอในจังหวะที่แผ่วเบาก่อนจะเริ่มรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ จนเสียงกระแทกเย็ดหีของเธอดังขึ้นทั่วห้อง เธอร้องออกมาแล้วพยายามผลักผมออก ความเสียวก็คงจะกลายเป็นความเจ็บแล้วในตอนนี้ เพราะว่าผมไม่ได้อ่อนโยนเลย ความเสียวและความเงี่ยนทำให้ร่างกายของผมนั้นขยับไหวไปตามอารมณ์อย่างเห็นได้ชัด ยิ่งเธอร้องดังเท่าไหร่ผมก็ยิ่งเย็ดหีของเธอแรงขึ้นเท่านั้น

เธอจะได้จดจำว่าเรื่องเสียวครั้งแรกของเธอนั้นเพราะว่าพ่อเป็นคนสอน

จะแตกแล้ว…ผมกัดฟัน เม้มปากแน่นก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มเร่งจังหวะมากขึ้น เสียงร้องไห้ของเธอเปลี่ยนไปเป็นเสียงครางที่เริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ พอเห็นว่าเธอนั้นมีอารมณ์ร่วมผมก็ยิ่งได้ใจ ยิ้มออกมาทั้งๆ ที่เหงื่อโซมกายกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปจนสุดแรงเกิดกระทั่งความสุขสมของผมมันทนต่อไปไม่ไหวแล้วกระเด้าลำควยกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไปจนสุดทางพร้อมกับปลดปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธอเป็นการเปิดพรหมจรรย์ครั้งแรกที่ผมเต็มใจเสนอมากๆ

หลังจากที่เธอโดนผมเปิดซิง ลูกสาวของผมก็เผลอหลับไปด้วยความอ่อนเพลีย

แน่นอนว่าพรุ่งนี้อาจจะไข้ขึ้นเพราะว่ายังไม่เคย…แต่อยากให้ลูกรู้เอาไว้ ของแบบนี้ถ้าไม่โดนซ้ำอีกทีมันไม่ดีขึ้นหรอก

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดกันบนรถทัวร์กลับบ้านนอก กระเป๋ารถควยใหญ่ใส่ไม่ยั้งเลยทีเดียว เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่านี้ ไม่ได้เกิดขึ้นด้วยความรัก ความรู้สึก หรือว่าความสัมพันธ์ใดๆ ทั้งสิ้นค่ะ ฉันสารภาพเลยว่ามันเกิดขึ้นจากความเงี่ยนล้วนๆ และทุกๆ อย่างมันก็เกิดขึ้นเร็วจนไม่จำเป็นต้องใช้ความรู้สึกอะไรมาร่วมเลย ฉันจำเป็นต้องเดินทางกลับบ้านที่ต่างจังหวัด ในวันธรรมดาวันหนึ่ง ซึ่งไม่ใช่หน้าท่องเที่ยวอะไร ธุระที่สำคัญทำให้ฉันต้องรีบตีตั๋วตั้งแต่เที่ยงคืน ไปยังจังหวัดหนึ่งในภาคเหนือ ซึ่งในเวลานี้น่าแปลกที่มีผู้โดยสารรวมฉันแล้วแค่เพียงสี่คนเท่านั้น ในขณะที่ทุกๆ คนเลือกที่จะนั่งด้านหน้า ใกล้กับคนขับ ฉันกลับมานั่งข้างหลัง เพราะรู้สึกว่ามันสามารถนอนหลับได้อย่างสบายใจ ไม่จำเป็นต้องไปสุงสิงกับใครทั้งนั้น ฉันขึ้นรถมา วินาทีแรกที่ฉันรู้สึกใจเต้นตึกตัก คือสายตาของกระเป๋ารถ หรือที่เรียกว่าเด็กรถนั่นแหละ เขามองฉันด้วยแววตาหยาดเยิ้มพิลึก ถามว่ารู้สึกดีไหม ก็น่าสนใจอยู่เหมือนกัน…

เรื่องเสียว สอนเสียว น้องวาว สาว 16 เรื่องที่จะเล่านี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้เองมันเป็นสิ่งใช้ความคิดพอสมควรเรื่องมีอยู่ว่า ผมแต่งงานแล้ว อายุ 37 อาชีพเป็นเซล ส่วนแฟนเป็นพนักงานต้อนรับของคอนโดมีชื่อแห่งหนึ่งเราแต่งงานกันมาหลายปีแล้วเรื่องเซ็กส์ก็มีความสุขดีแต่มีอยู่วันหนึ่งผมเกิดมีความคิดอยากลองเปิดบริสุทธิ์ จึงคิดว่าจะทำไงดี หาเด็กก็กลัวติดคุกพอดีที่บ้านมีเด็กรับใช้อยู่คนหนึ่งอายุ 16 ปี ชื่อ น้องวาว เป็นคนต่างจังหวัดอยู่กันมาหลายปีผมไม่เคยคิดอะไรแต่ตอนนี้ซิชักสนแล้วละแต่จะทำไงดีให้เด็กมันสมยอมง่ายๆเด็กคนนี้ผิวขาวรูปร่างเล็กแต่หน้าอก เธอซิ ไม่เล็กเลยผมจึงคิดแผนขึ้นมาแผนการณ์แรก เมื่อต้นเดือน กันยายน มีวันหยุดหลายวันผมจึงชวนแฟนและเด็กรับใช้ ไปเที่ยวที่โคราชวันแรกที่ไปถึงก็ยังปรกติไม่มีอะไร แต่แผนของผม จะเริ่มวันที่สองผมพาเธอทั้งสองเที่ยวสถานที่ต่างๆจนเย็นหลังจากทานอาหารเย็นเสร็จเราก็นั่ง ฟังเพลงซักพักแล้วก็กลับห้องดู TV ต่อโดยห้องที่ผมเปิดนั้นเป็นบังกาโลคล้ายๆ ม่านรูดคือมีเตียงเดียวผมนอนด้านนอกแฟนนอนกลางส่วนเด็กรับใช้นั้นนอนริม…

เรื่องเสียว ทำผิดต้องรับโทษ…”โดน..รปภ” …………เจนกำลังเรียนอยู่ ม.4 โรงเรียนสตรีวิทยา 2 ในกรุงเทพ ฐานะที่บ้านก็ค่อนข้างมีสตางค์…พ่อแม่รับราชการ…เจนเป็นลูกคนเล็ก ….พี่ชายเจนเรียนจบแล้วตอนนี้ทำงานด้วยเรียนด้วย…เหลือเจนคนเดียวที่ยังเรียนอยู่…ด้วยความที่เป็นลูกสาวคนเล็ก….จึงถูกเลี้ยงมาอย่างเอาใจใส่ เจนสูง 162 ผิวขาว ตอนนี้เจนเป็นสาวแล้ว…มีหนุ่มๆที่โรงเรียนตามจีบเยอะ…แต่เจนไม่สน…วันนั้นหลังเลิกเรียน .”….แอน…ไปเดินเล่นกันนะ….” .”….ก็ดี…ไปกันเถอะ….” เจนไปเดินห้างกับแอน 2 คน ก็เดินดูไปเรื่อยๆ…ไม่คิดจะซื้ออะไร…แค่ต้องการมารับแอร์เย็นๆก่อนกลับบ้านเท่านั้น….ตอนนี้ก็บ่าย 4 แล้ว…ก็ว่าจะชวนกันกลับ…เจนเหลือบไปเห็นสายรัดผมอันนึง…สวยมาก…ราคาแค่ 25 บาท…เจนมีเงินแต่ว่า…ไม่อยากจ่ายเพราะเคยมากับพี่ชาย…แล้วพี่ชายชอบจิ๊กของมาให้…เจนจึงอยากเอาอย่าง…เจนหยิบแล้วรีบใส่กระเป๋า “….จะทำอะไรน่ะเจน….” “….เงียบๆไว้…ไม่มีใครรู้หรอกน่า….” “….แต่ว่า….” เจนกับแอนเดินไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น….แล้วรีบชวนเพื่อนกลับ…เจนรู้สึกว่าตัวเองเก่ง…ที่ขโมยมาได้…. “….แอนเข้าห้องน้ำก่อนนะ…เดี๋ยวจะปวดบนรถ….” “….เร็วๆนะ…ไม่งั้นไม่รอนะ….” ช่วงที่เจนยืนรอแอนอยู่นั้น….ก็มี…

เรื่องเสียว นักเรียนสาวพาณิชย์อยากรองเสียว ตอนนั้น กำลังเรียนพาณิชย์ อยู่ ปวช. ปี 3 เราเป็นผู้หญิง อายุ 18 ปี ตกเย็นเลิกเรียนเพื่อน ๆ ก็ชวนไปเที่ยวแถวย่านผับอ่ะนะไกลเหมือนกัน ก็เปลี่ยนเสื้อผ้า เราก็ใส่เสื้อกล้ามสีชาว เสื้อในก็สีชมพู ผูกคอ กระโปรงสั้นยีนส์ ดีที่เราตัวขาว ตากลมโต คือ ว่า อวบ อึ๋ม ว่างั้น พวกเราก็ไปกันหลายคนหญิง 3 ชาย…

เรื่องจริงที่ตัวผมเองก็นึกไม่ถึงว่ามันจะเกิดขึ้นกับผมครับ เรื่องมันมีอยู่ว่าผมมีเพื่อนเป็นผู้หญิงคนหนึ่งครับชื่อ สุภิษ เธอมีลูกสาวที่น่ารักอยู่คนหนึ่งชื่อ น้องแอล ผมกับเพื่อนหญิงคนนี้โตมาด้วยกันตั้งแต่เด็กๆครับ เรียนหนังสือด้วยกัน จนจบมัธยมหลังจากนั้นต่างก็ไปทำงานแยกย้ายกันไป เพื่อนหญิงคนนี้แต่งงานก่อนผมครับ ส่วนผมเป็นโสดจนถึงอายุ 40 ปี ก็ยังไม่สละความโสด อยู่มาวันหนึ่งผมได้ไปในเมืองครับไปซื้อของที่ห้างเทสโก้โลตัสบังเอิญผมได้ไปเจอเพื่อนหญิงคนนี้ นานกว่า 10 กว่าปีที่เราไม่ได้เจอกัน เธอดีใจมากครับที่ได้เจอผมถามสาระทุกข์สุขดิบกัน เธอได้ชวนผมไปเที่ยวบ้าน ผมบอกว่าเกรงใจเดี๋ยวแฟนเธอจะเข้าใจผิด เพื่อนหญิงบอกว่า ไม่ต้องกลัวสามีไม่อยู่ไปราชการหลายวันกว่าจะกลับ ผมจึงตกลงไปเที่ยวบ้านเพื่อนตามคำเชิญครับ เพื่อนแนะนำลูกสาวชื่อน้องแอล อายุ 14 ปีให้ผมรู้จัก น้องเห็นผมครั้งแรกผมรู้สึกวาเธอชอบผม และคุยถูกคอกันมากครับ เพื่อนหญิงชวนผมนอนค้างที่บ้านเธอคืนหนึ่งจะได้มีเวลาคุยกันนานๆ…

สวัสดีครับ ผมเป็นนักเรียน ม.ปลายโรงเรียนหนึ่ง เรื่องที่จะเล่านี้เกิดขึ้นเมื่อผมเล่น msn คือผมเป็นคนชอบเล่นคอมมากและสนิทกับผู้หญิงหลายคน หนึ่งในนั้นก็เป็นเด็กมอสองคนหนึ่ง ชื่อตาล ซึ่งปกติเล่นกันแบบพี่ชายน้องสาว อยู่มาวันหนึ่งน้องเขาก็ถามผมว่า “พี่ณัฐคะ พี่เคยมีอะไรกับผู้หญิงไหม” ผมเลยตอบไปตามความจริงว่า ไม่เคย น้องเขาก็ถามกลับมาว่า “แล้วพี่อยากลองกับหนูไหม” ผมถามกลับว่า “น้องอยากลองหรอ” น้องเขาก็ตอบกลับมาอย่างอายๆว่า “หนูแค่อยากลองน่ะค่ะ” ผมเลยนั่งรถออกไปหาน้องเขาที่บ้าน เมื่อไปถึงก็พบน้องเขานั่งรอ น้องเขาอยู่ในชุดเสื้อยืด กางเกงขาสั้น แต่ผมนึกสนุกเลยบอกให้น้องตาลไปใส่ชุดนักเรียน สักพักนึงน้องเขาก็ออกมาพร้อมกับชุดนักเรียน ผมจูงมือน้องเขาไปที่ห้องนอนของน้องเขา แล้วก็ถลกกระโปรงนักเรียนขึ้น พบว่าน้องเขาใส่กางเกงในซึ่งบัดนี้แฉะไปด้วยน้ำเมือกของน้องตาล ผมจึงค่อยๆถอดมันลองมา…

เรื่องเสียว เสียวถึงจุดสุดยอด (สวิงเอากับหมา) สามีของดิฉันเขาเป็นคนชอบเรื่องเซ็กซ์มาก ๆ ๆ เขาเป็นคนชอบเลี้ยงสุนัข ที่บ้านมีสุนัขหลายตัว แต่ละตัวค่อนข้างสั่งได้ดังใจ ดิฉันตามใจสามีทุกอย่าง เพราะดิฉันรักเขามากเช่นกัน และสามีก็ไม่เคยทำให้ดิฉันผิดหวังสักเรื่องดิฉันเกิดมาค่อนข้างโชคดีที่ไม่ค่อยได้ลำบากลำบน สักเท่าไหร่ พออายุ 20 ก็ได้สามีเป็นผู้บริหารงานฝ่ายบุคคลของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง มีรายได้อยู่อย่างสุขสบาย เขาชอบร่วมหลับนอนกับดิฉันเขาจะชอบความตื่นเต้น ชอบทำอะไรแบบสะใจเขา จนวันหนึ่งเขาชวนดิฉันเอากันที่ห้องรับแขกด้านล่างของบ้านดิฉัน เขาเอากับดิฉันนานมาก จนดิฉันถามว่าทำไมนานจังวันนี้ เขาบอกว่ามันยังไม่สะใจ ดิฉันจึงถามเขาว่าจะให้ทำยังไงอีกล่ะที่รัก ถ้าทำได้ก็จะทำให้ เขากระซิบที่หูดิฉันว่า จริงหรือเปล่าคุณ(เขาเรียกดิฉันว่าคุณเสมอ) ดิฉันก็กอดเขา แล้วถามว่าจะทำอะไรล่ะ เขาพูดหน้าตาเฉยเลยว่า ขอให้ลูกน้องหน้าบ้านลองเอากับดิฉันซักทีได้ไหม…

เรื่องเสียว แอบแซ่บแอบเสียว วันก่อนฉันทำงานกลับมาเหนื่อยๆ ค่ะ ฉันเป็นพี่คนโตของที่บ้าน เริ่มทำงานมาได้หลายปีแล้ว ปกติจะกลับบ้านไม่ดึกมาก ทำนู่นทำนี่เสร็จก็เข้านอนเลยค่ะ ฉันนอนกับน้องสาวอีกคนค่ะ เป็นลูกคนกลางของบ้าน แล้วเราก็มีน้อยชายที่เป็นคนสุดท้องของบ้านด้วยค่ะ แต่น้องชายไปนอนคนเดียว พ่อนอนกับแม่ ส่วนเราสองสาวพี่น้องนอนด้วยกัน วันนั้นฉันก็เข้านอนกับน้องสาวปกติค่ะ นอนไปได้พักใหญ่ฉันก็งัวเงียตื่นขึ้นมาเพราะได้ยินเสียงเปิดประตูดังขึ้น ฉันแอบมองจากช่องระหว่างผ้าห่มก็พบว่าเป็นเงาของผู้ชายตัวไม่สูงมาก ให้เดาน่าจะเป็นน้องชายค่ะ อ้อ ลืมบอกไปว่าน้องชายฉันชื่อ เจ ส่วนน้องสาวชื่อ ดา ค่ะ แต่ว่าทำไมไอ้เจมันเข้ามาในห้องนี้ดึกๆ ดื่นๆ ก็ไม่รู้ จากนั้นเจมันก็เดินเข้ามาตรงที่ดานอนอยู่ เขาหยุดแล้วค่อยๆก้มตัวลงแทรกตัวเข้าไปในที่นอนของดา จากนั้นก็ค่อยเอามือไปกอดดาจากด้านหลังค่ะ…

เรื่องเสียว เมาแล้วเงี่ยน เลยโดนหนุ่มเสี้ยนจับเย็ดจนน้ำแตก เรื่องเสียวมักจะเกิดขึ้นด้วยความรักและความเข้าใจ รวมทั้งความเงี่ยนของคนทั้งสองคน แต่ในบางขณะก็อาจจะเกิดขึ้นจากความมึนเมาและเหล้าด้วยเช่นกัน สุราไม่ได้เป็นเหตุให้ทะเลาะวิวาทและเสียชีวิตเพียงอย่างเดียว เขาควรจะเพิ่มคำว่า “เสียตัว” ลงไปด้วยน่าจะเหมาะสมกว่า เพราะเรื่องที่เกิดขึ้นกับฉันเมื่อคืนที่ผ่านมาก็เพราะว่าเหล้าล้วนๆ เลย ฉันไปงานวันเกิดเพื่อคนหนึ่ง และในงานก็มีทั้งคนรู้จักและไม่รู้จักรวมกันเกือบๆ สิบคน ฉันโดนหนึ่งในผู้ชายที่ไม่รู้จักจีบ และพอดีว่าฉันก็เล็งๆ เขาไว้แล้วตั้งแต่ตอนที่มาเหมือนกัน มันเลยทำให้ฉันนั้นยอมที่จะกลับกับเขชาเพราะว่าเขาไปส่ง แต่ด้วยความเมา ฉันเลยรู้สึกว่าถ้าพูดอะไรไปตอนนี้มันคงจะดูไม่น่าเกลียด เลยถามเขาออกไปตรงๆ ว่า “เย็ดกันไหม ?” มันไม่น่าเกลียดหรอก เพราะว่าฉันเงี่ยน และฉันโตพอที่จะเงี่ยนแล้ว ดังนั้นเมื่อเขาพยักหน้าแล้วถามฉันว่าเอาจริงไหม ฉันเลยจัดการเปลี่ยนมือที่กำลังกอดเอวของเขาไว้นั้นค่อยๆ…