อยากเรียนจบเหรอ มาเย็ดกับครูสิ

e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b980e0b8a3e0b8b5e0b8a2e0b899e0b888e0b89ae0b980e0b8abe0b8a3e0b8ad e0b8a1e0b8b2e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881 651afcfe9d2de

เรื่องเสียว อยากเรียนจบเหรอ มาเย็ดกับครูสิ

“น้ำตาล” ครูสาววัย 27 ปีดันไปพบความลับของนักเรียนในปกครองของเธอเข้า นั่นคือเขนาข่ายเรื่องเสียวของตัวเองลงในเว็บ ทำให้เขามีรายได้จากการทำแบบนั้นไม่น้อยเลยทีเดียว เธอกลายเป็นผู้ติดตามดูเขาเพราะว่าเขานั้นควยใหญ่และเวลาที่ไปนัดใครมาเย็ดด้วยก็มักจะทำด้วยลีลาที่แสนเร้าใจจนทำให้เธอเสร็จตามเขาไปทุกๆ ครั้ง ก็ไม่คิดเหมือนกันว่าเด็กอายุ 17 จะควยใหญ่และเย็ดเก่งได้มากขนาดนี้ ทำเอาทุกๆ วันเวลาที่เธอเงี่ยนก็จะเปิดคลิปโป๊ของเขาแล้วช่วยตัวเองตามไปจนอยากที่จะมีประสบการณ์เสียวร่วมกับเขาบ้างเหลือเกิน

และทุกๆ อย่างก็เหมือนจะเข้าทางเธอ ในเมื่อเรื่องเสียวซี๊ด ของเขาชนะเลิศ แต่ว่าคะแนนการเรียนของเขาในวิชาเธอนั้นมันตกต่ำเหลือเกิน จนกระทั่งเย็นวันนี้เขาเดินเข้ามาหาเธอแล้วขอส่งงานย้อนหลังที่ไม่ได้ทำมาทั้งเทอม เนื่องจากเธอให้เขาติด ร. เอาไว้ จนกว่าจะมาส่งงานทั้งหมดครบถ้วน และนั่นก็ทำให้เธอคิดอะไรบางอย่างออก

เธอเปิดวีดีโอของเขาแล้วยื่นไปวางตรงหน้า เด็กหนุ่มหน้าซีดขึ้นมาทันทีไม่คิดว่าครูจะรู้เรื่องนี้ของเขา

เขานั่งตัวสั่น ไม่พูดไม่จาอะไรสักคำ ก้มหน้างุด ก่อนที่เธอจะทำลายความเงียบของทั้งสองคนขึ้นมา

ถ้าอยากจะส่งงานทั้งหมดครบในวันเดียวคือวันนี้ ก็ให้ครูเป็นนางเอกหนังของเธอสิ…เธอพูดออกไปแบบนั้นก่อนที่จะได้เห็นเด็กหนุ่มค่อยๆ ส่งยิ้มขึ้นมาเบาๆ ราวกับว่ามันไม่ใช่เรื่องยากอะไรเลยถ้าเทียบกับต้องไปทำงานที่ไม่ได้ส่งตลอดทั้งเทอม เขาพยักหน้ารับอย่างว่าง่ายแล้วเดินเข้าไปลงกลอนประตูก่อนที่จะเดินเข้ามาพร้อมๆ กับการปลดกระดุดมทีละเม็ดให้เธอได้เห็นกล้ามท้องของเขาแล้วถอดกางเกงลงไป ครู่เดียว ชุดนักศึกษาก็ถูกถอดวางอย่างเป็นระเบียบและเจ้าของชุดก็ยืนเปลือยอยู่ตรงหน้าของเธอ ทั้งรูปร่าง ทั้งหุ่น ทั้งควย…งานดีไปทั้งหมดเลยจริงๆ

เขาเดินเข้ามาหาเธอช้าๆ ก่อนที่จะเริ่มชักว่าวเบาๆ ให้ควยของเขาเริ่มตื่นตัวขึ้นมา เมื่อเธอได้เห็นความเป็นชายของอีกฝ่ายเริ่มพองตัวขึ้นมาหัวใจของเธอเองก็เริ่มพองโต ตรงเข้าไปหาเขาแล้วคุกเข่าลงต่อหน้าลูกศิษย์ของตัวเองจับควยที่เริ่มแข็งขึ้นมาชักควยควยแข็งโป๊กแล้วอมควยให้เขาทันที จากเสียงครางในลำคอค่อยๆ เปลี่ยนเป็นเสียงครางที่ดังขึ้นมาเรื่อยๆ เมื่อเธอนั้นเก็บกดความเงี่ยนทั้งหมดมาลงกับควยของเขาในเวลานี้

ยิ่งดูดควยไปเรื่อยๆ ก็ยิ่งใหญ่ขึ้นจนคับปากของเธอ แต่ดูเหมือนว่าเขาจะไม่ได้หยุดมันลงเท่านี้ เขาค่อยๆจับหัวของเธอกดเข้าไปอย่างเต็มที่แล้วค่อยๆ เริ่มที่จะกระเด้าปากของเธอด้วย สองมือของครูสาวเอื้อมไปจับที่บั้นท้ายของเด็กหนุ่มแล้งขยับเข้าออกให้ตรงกับจังหวะสะโพกของเขาจนกระทั่งตอนที่เขาดันควยเข้ามาจนสุดทาง เธอก็ดูดควยเด็กหนุ่มจนแก้มตอบ เสียงครางของเขาดังขึ้นมาพร้อมกับสีหน้าที่บ่งบอกได้เลยว่าเวลานี้เขาเงี่ยนเต็มที่แล้ว

ตอนนั้นเธอก็ลุกขึ้นมาแล้วถอดกระโปรงลง เดินไปที่โต๊ะ แล้วค่อยๆ ทาบร่างลงไปกับโต๊ะที่เรียบเนียนและเย็นเยียบ ในขณะที่เด็กหนุ่มซึ่งเดินตามหลังเธอเข้ามานั้นก็ค่อยๆ จับควยที่พร้อมรบของตัวเองถูไถไปตามร่องหีชมพูของเธอจนน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมา เมื่อทุกๆ อย่างได้ที่แล้วในเวลานี้ เขาก็ดันควยเข้าไปจนสุดทางทันที ความเสียวซ่านเริ่มเพิ่มมากขึ้นเมื่อเขากระแทกควยเข้ามารวดเดียวจนสุดลำแล้วเริ่มขยับไหวร่างกายเข้าไปอย่างเต็มที่จนโต๊ะที่วางอยู่ตรงนั้นค่อยๆ เคลื่อนไปตามแรงควย

ยิ่งเธอขมิบรูหีให้ตอดควยของเขามากขึ้นเรื่อยๆ เขาเองก็ยิ่งส่งเสียงคราง จับเอวของเธอแน่นขึ้นเรื่อยๆ และเริ่มกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างเสียวซ่านถึงใจไปยิ่งกว่าเดิม จนเธอไม่อาจจะเก็บอาการได้ ตอนนี้เธอเสียวหีจนร่างกายสั่นสะท้านไปหมดแล้ว ความสุขสมและความเสียวซ่านอัดกระหน่ำเข้ามาอย่างเต็มที่จนร่างกายของเธอสั่นระริก – ความเสียวอัดกระแทกเข้ามาอย่างถึงใจขนาดที่ว่าเธอไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนท่าใดๆ มันก็ทำให้เธอมีความสุขอย่างบอกไม่ถูกแล้ว

แล้วในตอนที่เด็กหนุ่มถามขึ้นมาด้วยน้ำเสียงหอบเหนื่อยว่าจะให้แตกใน เธอตอบไปแบบไม่คิดเลย

“แตกใน…แตกในเลย”

เพียงแค่ได้รับคำตอบสะโพกที่โยกไหวอย่างหนักหน่วงของเด็กหนุ่มก็เริ่มทำงานอย่างขึงขันขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งความเสียวซ่านมันเข้ารุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ และวินาทีที่เสียงครางของเด็กหนุ่มลากยาวขึ้นมา น้ำควยของเขาก็ทะลกเข้ามาในรูหีของเธอเป็นที่เรียบร้อยแล้วในตอนนี้ เขาดึงร่างของเธอเข้าไปหาแล้วแนบตัวเองลงมาสวมกอดเอาไว้อย่างนั้นก่อนที่อารมณ์ความเงี่ยนจะค่อยๆ เบาบางไป เหลือเพียงคราบน้ำควยที่ไหลย้อยลงมาตามรูหีของเธอและเรียวขาขาวนั้น

เป็นการแก้ ร. ที่ดีที่สุดที่เธอได้รับมาเลย…

เรียนจบแน่นอนแบบนี้

Recommendations

เรื่องเสียว พ่อจ๋า เอาเถอะ หนูทนได้ ครอบครัวผมค่อนข้างมีฐานะ ในระแวกพระประแดง ภรรยาเปิดร้านเสริมสวย ส่วนผมมีอู่ซ่อมรถของตัวเอง ซ่อมทั้งรถยุโรป และรถญี่ปุ่น ผมอายุขณะนี้ 50 ปี ภรรยา 36 ปี มีลูกสาว 2 คน ลูกชายหนึ่งคน คนโตเป็นผู้หญิง อายุ 16 คนรองเป็นผู้หญิงอายุ 14 ส่วนคนเล็กเป็นผู้ชายอายุ 12 ปี ผมเคยทำงานที่อเมริกา โตที่อเมริกา…

เรื่องเสียว ก่อนที่เธอจะลาออก ฉันจะขอเย็ดเธอเป็นการสั่งลา และต้องแตกในเท่านั้น ใบลาออกถูกเซ็นอนุมัติไปเมื่อเช้า เธอตัดสินใจที่จะลาจากที่ทำงานนี้กลับไปทำงานที่บ้าน และตัดสินใจบอกความจริงในใจว่าแอบชอบหัวหน้าแผนกของเธอมาแล้วนานแสนนานตั้งแต่วันแรก น่าเสียดายที่ทั้งสองกลับเขินอาย ทั้งๆ ที่มีความรู้สึกตรงกัน ความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นและกำลังดับไปในวันรุ่งขึ้น จึงเดินหน้าไปอย่างรวดเร็ว มันคือสัมพันธ์สวาทเพื่อการสั่งลาของคนทั้งสองคนท่ามกลางความสุขสมและความเสียใจ แต่เมื่อความเงี่ยนได้เกิดขึ้นแล้ว อย่างน้อยมันก็จะไม่จบลงอย่างสูญเปล่า ร่างกายของทั้งสองกอดก่ายกันด้วยความรักใคร่ และดีใจที่ได้เจอกันกอดกันในค่ำคืนนี้ ก่อนที่เป็นฝ่ายของหญิงสาวที่ค่อยๆ ถูกประคองแล้ววางร่างกายลงไปบนเตียงนั้น แล้วเสื้อผ้าของเธอก็ค่อยๆ ถูกถอดออกอย่างแช่มช้า ท่ามกลางสายตาที่เต็มไปด้วยความสุขของอีกฝ่าย เรียวขาขาวแยกออกทันทีด้วยอารมณ์ยั่วยวน ก่อนที่เธอนั้นจะค่อยๆ เปิดเผยทุกๆ สัดส่วนของเธอให้เขานั้นประจักษ์แก่สายตา แคมหีใหญ่อูมอวบอิ่มถูกเขาลูบสัมผัสแล้วในตอนนี้ ลมหายใจอุ่นร้อนรินรดส่วนสวาทอย่างแนบชิด ก่อนที่แคมหีสวยของเธอจะถูกเขาใช้ปลายลิ้นลิ้มลง แล้วเลียหีของเธออย่างทันที…

เรื่องเสียว เจอแบบฝั่งมุก เมย์โดนช่างทาสีรุม สวัสดีดีค่ะเพื่อน ๆ ดิฉันชื่อเมค่ะ มีอาชีพเป็นนางพยาบาล อายุเม 32 ปีค่ะ เมจัดว่าเป็นคนหุ่นดีคนหนึ่ง และที่บ้านเมถือว่ามีฐานะดีพอสมควร โดยเฉพาะสามีเงินเดือนมากว่าเมหลายเท่า แต่สามีเมทำงานที่นิคมอุตสาหกรรมที่ต่างจังหวัด ซึ่งอยู่คนละจังหวัดกับที่เมทำงาน ทุกวันเมจะขับรถไปทำงาน รถของเม คือเบนส์สีแดง ซึ่งก่อนหน้าเรื่องที่เมจะเล่าวันนี้ เมก็เคยคบชู้ ซึ่งทำงานอยู่ใกล้โรงพยาบาลที่เมทำงานอยู่ และก็ยังติดต่อกันอยู่เนื่องจากชายชู้อยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน ซึ่งไม่มีใครสงสัยเพราะบ้านเราอยู่ไม่ไกลกันเพราะทุกเย็นเมจะมาเดินเล่นและมีการพูดคุยกับภรรยาของชู้เมเป็นประจำจึงไม่มีการสงสัยกัน เพราะเรากลับบ้านตรงเวลาทุกวัน แต่เราแอบมีอะไรกันตอนพักกลางวัน หรือก็มีการลางานถ้ามีการติดพันธ์ เข้าเรื่องวันนี้เลยดีกว่า เรื่องมีอยู่ว่า เมได้ซื้ออาคารพานิชไว้ 3…

เรื่องเสียว เมียเพื่อนทำเงี่ยน เลยจับข่มขืนคาห้องพัก สักพักติดใจ ความผิดทั้งหมด มันเกิดขึ้นเพราะว่าเมียเพื่อนมันน่าเย็ดนี่แหละครับ เรื่องเสียวเรื่องนี้เริ่มต้นด้วยความต้องการของผมเอง ที่มาทำงานในโรงงานที่แถวๆ ปริมณฑล ซึ่งได้เจอกับเพื่อนมากหน้าหลายตา หนึ่งในเพื่อนที่ผมนั้นสนิทที่สุดก็คือไอ้โก๋ โก๋เป็นคนที่ค่อนข้างหน้าตาดีเลยทีเดียว หล่อกว่าผมเยอะมากๆ ทั้งๆ ที่ผมเองก็คิดว่าผมเองหน้าตาไม่เลวแล้ว แถมมันยังมีแฟนที่หน้าตาสระสวยอีกด้วย เรียกง่ายๆ ว่าแฟนของมันคือผู้หญิงที่ผมอยากจะได้มาเป็นเมียสุดหัวใจ และแม้จะรู้ว่าเธอเป็นของเพื่อน แต่ผมเองก็ไม่ยอมที่จะปล่อยให้เธอนั้นหลุดมือของผมไปหรอก มันไม่มีทางที่ผมจะยอมให้เป็นแบบนั้นเด็ดขาด ความต้องการของผมที่เกิดขึ้น ทำให้ผมนั้นมีความต้องการจะได้อยากจะมีเมียของเพื่อนมาเป็นของตัวเองสุดๆ จนกระทั่งในค่ำคืนหนึ่ง ผมจำได้เสมอว่าเธอไปทำงานที่ร้านสะดวกซื้อ แล้วต้องเดินกลับที่ซอยเปลี่ยวเพียงลำพัง ซึ่งมันเป็นทางลัด แต่ที่นี่ไม่ค่อยมีโจรผู้ร้ายสักเท่าไหร่ มันเลยทำให้เพื่อนของผมนั้นไม่ค่อยเป็นห่วงเธอเท่าไหร่ แต่เธอก็ควรได้รับความเป็นห่วงบ้าง…

เรื่องเสียว บอกแล้วว่าอย่านอนหลับบ้านคนอื่น เพราะจะตื่นมาแล้วเสียน้ำไม่รู้ตัว เรื่องเสียวเรื่องนี้ จริงๆ ถ้ามันจะไม่เกิดก็ได้นั่นแหละค่ะ ฉันทนได้ แต่ว่าเมื่ออ้อยมาอยู่ตรงหน้าปากช้างแล้วมันจะมีอะไรที่เย้ายวนไปกว่านี้อีกล่ะคะ ? ฉันชื่อว่า “เอม” เป็นนักศึกษาสาวปกติคนหนึ่งที่ดูเรียบร้อย แต่ความจริงแล้วฉันเป็นคนขี้เงี่ยนค่ะ มันไม่รู้ว่าเพราะอดีตที่ขมขื่นของฉันหรือเปล่า ที่ทำให้ฉันกลายเป็นคนที่ขาดเซ็กส์ไม่ได้ ติดควยมาโดยตลอด เพราะว่าสมัยเด็ก ฉันเคยโดนลักพาตัว มันเป็นพวกวัยรุ่นในหมู่บ้านนั่นแหละ แม้ว่าตอนนี้มันจะโดนจับจนออกมาจากคุกแล้ว แต่ช่วงเวลาที่อยู่ในนั้นฉันไม่ลืม 3 วัน 3 คืน ฉันแทบไม่ได้หลับไม่ได้นอน เพราะฉันโดนพวกมันรุมโทรม เวียนเทียนเย็ด รุมเย็ดฉัน สลับผลัดเปลี่ยนกันไปมาจนกระทั่งถูกจับ…

เรื่องเสียว หาคู่ที่ฟู้ดส์คอร์ท ถูกใจก็ไปเย็ดกันคาห้องน้ำจนแตกในคารูหี จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบบ เสียงดูดควยดังขึ้นระงม ในห้องน้ำรวมแห่งนี้ นี่คือสถานที่ที่ผู้คนมากมายที่ฝักใฝ่ในเรื่องเสียวจะมารวมตัวกัน ฉันเองที่เพิ่งรู้ข่าวคราวของสถานที่แห่งนี้ก็ตามมาทันที เพราะการที่จะได้เจอคนที่อยากนัดเย็ดกับฉันมันยากเหลือเกิน แต่ว่าที่นี่ ถ้าใครถูกใจ ห้องน้ำแห่งนี้ก็จะเป็นสถานที่ที่ใช้แทนโรงแรมได้เลยด้วยซ้ำ และซ้ายขวาของห้องน้ำที่ฉันกำลังนั่งอยู่ โดยที่มีผู้ชายที่ถูกใจยืนอยู่ตรงหน้า ก็มีรูขนาดเกือบเท่าฝ่ามืออยู่ ซึ่งในตอนนี้ กำลังมีชายหนุ่มคู่หนึ่งกับหญิงสาวกำลังอมควยกันอย่างเสียวซ่าน จนทำให้ฉันที่เห็นภาพนั้นทนไม่ไหว ความเงี่ยนจึงเกิดขึ้นมาอย่างรุนแรงกว่าเดิมมากๆ และแน่นอนว่าเมื่อทุกๆ อย่างมันกระตุ้นขนาดนี้ ฉันเองก็รีบที่จะคว้าร่างกายของชายตรงหน้าเข้ามา กางเกงออกกำลังกายขายาวที่ชนิดรัดรูปที่ให้ฉันได้เห็นว่าควยตุงๆ ของเขานั้นกำลังเริ่มขยาย เอื้อมมือไปลูบเพียงเบาๆ ก็เห็นได้ชัดแล้วว่ามันกำลังแข็งตัวขึ้น และไม่จำเป็นต้องเห็นด้วยตาเปล่า…

เรื่องเสียว ผมขอทำอีกที จะได้ไหม…”วางแผนทำกับแม่ตัวเอง”  เรื่องราวนี้เกิดเมื่อ ปีที่แล้ว ผมเกิดในครอบครัวที่มีฐานะจัดว่าร่ำรวย พ่อของผมนั้นมีอาชีพเป็นนักธุรกิจ ต้องออกเดินทางบ่อย ๆ ถ้าเป็นต่างประเทศก็จะเป็น อาทิตย์เลยทีเดียวครอบครัวของ เราเป็นอย่างนี้มานานแล้ว ปีนั้นผมก็อายุครบ 16 ปีพอดี ซึ่งกำลังเป็นหนุ่ม เป็น วัยที่สนใจเรื่องเพศตรงกันข้ามเป็นอย่างมาก ได้แต่แอบดูรูปภาพจาก vdo / net ในใจแอบชอบผู้หญิงที่มีอายุ ใช่ครับผมแอบชอบแม่ของเพื่อนที่สนิดกัน แม่ของเพื่อนชื่อ แม่นา ใบหน้า สวยเหมือนดารา ในโฆษณา กิฟฟารีน…

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ เราเกิดคำพูดที่รุนแรงโจมตีกันอยู่พอประมาณ ทุกๆ วันที่ผ่านมา แม้ว่าเราจะเหมือนไม่ได้โกรธกันแล้ว แต่พี่สาวของฉันไม่ได้แสดงท่าทีแบบนั้นเลย เธอยังคงพยายามข่มฉันทุกๆ อย่าง กระทั่งตอนที่เธอนั้นมีแฟน และได้เย็ดกันอย่างเมามันส์ในทุกๆ ค่ำคืน…

เรื่องเสียว เสียวชั่วข้ามคืน เสียเพื่อนเพราะความเงี่ยน สิ่งหนึ่งที่ยังจำฝังใจของผมมาโดยตลอดนั่นก็คือการพลาดไปเย็ดเพื่อน ทุกอย่างมันเกิดขึ้นไวมาก มันเป็นความไม่ได้ตั้งใจที่ผมอยากจะให้มันเกิดขึ้น มิตรภาพดีๆ ต้องจบลงเพียงชั่วข้ามคืน แค่น้ำเดียวที่แตกในมันทำให้เพื่อนที่คบกันมานานต้องมองหน้ากันไปติด และทั้งหมดมันเป็นความผิดของผมเองที่ไม่หักห้ามใจให้มากพอ อาศัยช่วงเพลอเมาหลับไปของเธอเพื่อขืนใจเธอ แม้ในใจลึกๆ ก็รู้สึกดีที่ได้ทำในสิ่งที่อยากทำมานาน เพราะผมนั้นแอบชอบเธอ แต่เมื่อมาลองคิดดูแล้วว่าสิ่งที่ได้มาแต่ต้องแลกกับสิ่งที่เสียไปมันช่างไม่คุ้มค่าเลยสักนิด เพื่อเป็นการสำนึกผิดและระบายความผิดบาปในใจ ผมจึงอยากจะมาเล่าให้กับทุกคนฟังถึงสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมดในวันนั้น แรกเริ่มของเรื่องราวนี้เริ่มต้นขึ้นโดยผมกับเพื่อนสาวของผม เราคบกันมาตั้งแต่สมัยประถมจนเข้าสู่มหาลัย ด้วยเพราะว่าเรามีรั้วติดกันฉะนั้นเราจึงสนิทกันเป็นพิเศษ แม้จะเป็นเพื่อนต่างเพศแต่เรื่องที่คิดจะคบกันของเราทั้งสองนั้นไม่มีเลย และผู้ใหญ่ของเราทั้งสองคนต่างก็ให้ความไว้วางใจเป็นอย่างมาก ตอนเล็กเราวิ่งเล่นแก้ผ้าด้วยกันอย่างไม่เขินอาย จนกระทั่งเข้ามัธยมราก็ยังไปเรียนพร้อมกัน อยู่ห้องเดียวกัน กินข้าวพร้อมกัน จนคนในโรงเรียนต่างเข้าใจผิดว่าเราเป็นแฟนกัน แต่เราทั้งคู่ต่างก็พยายามปฏิเสธกินมาโดยตลอด สำหรับครอบครัวของเพื่อนผมเราเขาก็รู้สึกดีที่มีผมอยู่ใกล้ลูกเขา เพราะว่านั้นมันทำให้ไม่มีผู้ชายคนไหนกล้าเข้ามาจีบ…