แค่มีป่าก็เย็ดกันได้แล้ว

e0b981e0b884e0b988e0b8a1e0b8b5e0b89be0b988e0b8b2e0b881e0b987e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b899e0b984e0b894e0b989e0b981e0b8a5 651afcf672f33

เรื่องเสียว แค่มีป่าก็เย็ดกันได้แล้ว

ท่ามกลางอากาศที่ร้อนจัด รถมอเตอร์ไซค์คันหนึ่งตรงเข้าไปยังป่าข้างทาง มันมีเส้นทางเดินรถเข้าไปอยู่ในระยะหนึ่ง แต่สุดท้ายมันก็จะหยุดลงเพราะว่าที่นี่คือสวยยางที่ชาวบ้านนั้นจะมาจอดรถกันที่นี่ แต่เพราะว่าที่นี่เวลานี้ไม่ใช่หน้ายาง ทางที่เข้ามามันเลยค่อนข้างรกชัฏอย่างเห็นได้ชัด ทุกๆ อย่างในเวลานี้ทำให้ผมนั้นไม่สามารถหยุดอารมณ์ได้แล้ว เพราะว่าผมเป็นคนบอกกับเธอเองว่าวันนี้ที่พักแถวบ้านเต็ม แต่เธอกลับบอกว่าที่ไหนก็ได้ที่จะได้เย็ดกัน

ให้ตายเถอะครับ ผมไม่คิดว่าเธอนั้นจะร่านควยได้มากขนาดนี้ ปรารถนาเรื่องเสียวจนไม่เกี่ยงสถานที่เลยทีเดียว แต่ก็นั่นแหละครับ เพราะว่ามันเป็นแบบนั้นมันเลยรู้สึกว่าได้ใจผมมากเลยจริงๆ ในเวลานี้ เพราะว่าผมเองตั้งแต่นัดเย็ดมาก็ไม่เคยเหมือนกันที่จะทำอะไรแบบนี้ ความตื่นเต้นเลยโถมเข้ามา นับว่าเป็นประสบการณ์เสียวๆ ที่เกิดจากการนัดเย็ดครั้งหนึ่งของผมเลยก็ว่าได้ ที่ผู้หญิงเป็นคนเรียกออกมาเองและเตรียมเสื่อรวมทั้งทุกๆ อย่างมาให้พร้อม

ผมจอดรถแล้วเดินลึกเข้าไปสักระยะหนึ่งพอที่ต้นไม้และร่วมเงาต่างๆ มันจะช่วยบดบังร่างกายและการเคลื่อนไหวที่จะเกิดขึ้นต่อจากนี้ได้บ้าง ผมเดินไปจุดอยู่ตรงเวิ้งเล็กๆ ที่ทำให้ผมนั้นค่อยๆ หันไปหาเธอ มองไปรอบๆ และบอกว่าตรงนี้แหละ กำลังดี – เธอปูเสื่อทันทีแล้วลงไปนั่งคุกเข่าตรงหน้า ดวงตาใสแจ๋วของเธอทำให้ผมเงี่ยนขึ้นมาทันทีจนกระทั่งเธอค่อยๆ ดึงกางเกงของผมรวบลงไปผมก็ควยแข็งขึ้นมาทันที

เธออ้าปากอมควยให้ผมอย่างรวดเร็วราวกับว่าหิวโหยควยของผมมาจากไหนสักที่ มันทำให้ผมนั้นเงี่ยนขึ้นอย่างบอกไม่ถูก รัวควยกระเด้าเย็ดปากของเธอสวนเข้าไปแล้วเริ่มกดหัวของเธอลงมา ส่วนสาวเจ้าก็ใจสู้เหลือเกิน เมื่อเธอนั้นดูดควยของผมจนแก้มตอบไม่ว่าผมจะกระเด้าปากของเธอแรงแค่ไหนเธอก็จะยิ่งดูดควยผมมากเท่านั้นจนกระทั่งทุกๆ อย่างมันเริ่มทำให้ผมทนไม่ไหว

ถ้าเงี่ยนมาก อยากโดนผมเย็ดหีมาก วันนี้ผมจะยกให้วันหนึ่ง จะทำอะไรกับผมก็ได้

พูดกับเธอจบ ผมก็ค่อยๆ ทิ้งตัวลงนอนราบไปกับพื้น แล้วปล่อยให้เธอค่อยๆ แทรกตัวเข้ามาที่ระหว่างขาของผมแล้วเริ่มจับควยผมชักก่อนจะอมควยให้ผมอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ความเสียวซ่านเริ่มดังขึ้นมาอย่างเต็มที่ด้วยเสียงครางของผมที่ค่อยๆ ชะโงกหัวลงไปมองควยของตัวเองที่ค่อยๆ หายเข้าไปในปากของเธอครั้งแล้วครั้งเล่า ยิ่งเร็วก็ยิ่งเสียว ยิ่งเสียวเธอก็ยิ่งดูดแรงเท่านั้นก่อนที่เธอจะเงยหน้าขึ้นมายิ้มเมื่อเห็นว่าผมทำหน้าเสียวควยออกมาขนาดนั้น ทุกๆ อย่างมันเพิ่มเติมขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด ตอนที่เธอค่อยๆ ขึ้นมาคร่อมร่างของผมแล้วบดเอวไปตามหน้าท้อง ให้ควยของผมค่อยๆ เสียดสีกับร่างกายของเธอไปมาช้าๆ จนทำให้ผมทนไม่ไหว จับควบตั้งขึ้น ส่วนเธอเองก็รู้งานยกตัวขึ้นมาแล้วนั่งลงบนลำควยของผมทันที

เธอค่อยๆ กดร่างกายลงมาช้าๆ รูหีที่ตอดควยของผมแน่นขนาดนั้นทำให้ผมเริ่มไม่มีแรง ค่อยๆ ส่งเสียงครางขึ้นมาอย่างเต็มที่แล้วเริ่มขยับควยกระเด้าเย็ดหีของเธอเบาๆ แล้วให้เธอเป็นฝ่ายโยกไหวขยับร่างกายกระแทกลงมาอย่างเต็มความต้องการของตัวเธอเอง เสียงครางเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ พร้อมกับจังหวะการเคลื่อนไหวที่มันทั้งต่อเนื่องและลื่นไหล มือของเธอทาบลงมาที่หน้าท้องของผมในขณะที่ขย่มต่อไปจนเสียงร่างกายกระทบกันดังลั่น ผมเองก็ค่อยๆ เอมมือไปจับนมใหญ่ของเธอเช่นกันแล้วทิ้งหัวลงมาปล่อยให้เธอเป็นคนจัดการทุกๆ อย่าง วันสบายดีเหมือนกันนะ ที่มีเรื่องเสียวซี๊ด….แบบนี้โดยที่ผมแค่นอนอยู่เฉยๆ แถมเธอเองก็ยังขย่มควยเก่งอย่างบอกใครเลยทีเดียวในเวลานี้

ผมเริ่มเสียวควยมากขึ้นเมื่อเธอนั้นเริ่มเร่งจังหวะความเสียวซ่านเพิ่มขึ้นมายิ่งกว่าเดิม จนทำให้ร่างกายของผมนั้นเกร็งแน่น ควยแข็งตั้งโด่ขึ้นมาอีกครั้ง ส่งผลให้เธอนั้นค่อยๆ ร้องครางขึ้นมาแล้วแนบตัวลงมาทาบอกผมในขณะที่เอวยังคงขยับไหว

ผมส่งเสียงครางออกมาแล้วกอดแผ่นหลังของเธอเอาไว้ ขยับเอวกระเด้าเย็ดหีของเธอสวนขึ้นไปพร้อมกับตีบั้นท้ายกลมกลึงของเธออย่างเต็มที่ ยิ่งเธอเสียวและเกร็งร่างกายมากแค่ไหนสัมผัสที่มันเกิดขึ้นระหว่างผมกับเธอก็ยิ่งหนักหน่วงมากขึ้นจนทำให้ผมทนมากกว่านี้ไม่ไหวแล้ว – ผมจับก้นของเธอแล้วกดลงมาซ้ำๆ พร้อมกัลป์กระเด้าสวนขึ้นไปจนเสียงครางของเธอดังลั่นขึ้นมา ทุกๆ อย่างมันไม่อาจจะจบลงได้แล้วในเวลานี้จนวินาทีที่แสงแดดโดนเมฆบัง น้ำควยของผมก็แตกในเข้าไปในรูหีของเธออย่างสุขสมและเสียวซ่านก่อนที่เม็ดฝนจะร่วงหล่นลงมาใส่พวกเราทั้งสองคน

เธอยิ้มแล้วหันมาถาม…

“ฝนตกแล้ว…ต่อกันไหม แบบนี้แหละน่าสนุก”

นี่เธอไปเงี่ยนมาจากไหนเนี่ย

Recommendations

เรื่องเสียว ครางลั้นเลย.. อยากฟันน้าสาว เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องที่ผมไปมีอะไรกับคนแถวบ้าน มันอดใจไม่ไหวครับ เรื่องมันอย่างนี้ครับ ตัวผมเองแต่งงานแล้วครับยังไม่มีลูก ก็แต่งมาได้ประมาณ 2 ปีแล้วครับ เมียผมเธอทำงานอยู่บริษัทแห่งหนึ่ง ไปทำงานช่วงกลางวันจะกลับก็ประมาณ 5 โมงเย็น ส่วนผมอยู่บ้านมีอาชีพทำนาครับประมาณ 50 ไร่ ผมก็รักเมียผมนะครับ แต่บอกตามตรงนะครับเรื่องอย่างว่าเนี้ยะเมียผมไม่ได้เรื่องเลยครับ ไม่ค่อยให้ผมเล่นท่าเลยครับ เธอบอกว่าเจ็บแต่ผมก็ไม่ว่าอะไร ก็อยู่กันมาได้ด้วยดีตลอด แต่ผมก็แอบเก็บกดนะครับแบบว่าอยากกระเด่าแรงๆให้มันหัวถอกของผมมากๆ เคยคิดจะไปเที่ยวกะหรี่นะครับแต่กลัวติดโรคและไม่ชอบใส่ถุงยางด้วย ก็เลยเก็บกดตลอดมา จนวันหนึ่งผมก็ได้ปลดปล่อย กับใครนะเหรอครับ ก็อย่างที่บอกไปตอนต้น น้าเค้าเป็นคนแถวบ้าน ที่เรียกว่าน้าเพราะว่าเค้าแก่กว่าผม…

เรื่องเสียว สาวไทยโดนฝรั่งพาไปรุมเย็ด ควยใหญ่ เย็ดแรง เข้าทีเดียวสองรู เกือบวูบคาควย ฉันโดนผู้ชายเข้ามาจีบในวันที่ไปนั่งดื่มคนเดียว เขาเป็นชายชาวต่างชาติ ที่ถามฉันตรงๆ ว่าเขามากันสองคน ฉันอยากที่จะมาหาความสุขกับเขาหรือเปล่า ฉันมองเขาตั้งแต่หัวจรดเท้า แล้วพยักหน้าตอบทันที เพราะไม่ว่าจะมองตรงไหนฉันก็โดนใจ อย่างน้อยก็จะได้โดนฝรั่งเย็ดตอนที่มาเที่ยวทะเล มันก็ถือว่าเป็นเรื่องเสียวดีๆ ที่เกิดขึ้นในวันนี้เหมือนกัน ฉันมาถึงห้องพักที่เขาเปิดเอาไว้ให้ เราต่างคนก็ต่างเข้าไปอาบน้ำด้วยกัน แน่นอนว่าฉันตกใจจริงๆ ที่ได้เห็นควยฝรั่งจริงๆ ครั้งแรก หลังจากที่เคยดูหนังโป๊แล้วจินตนาการว่าใหญ่ขนาดนี้ มันจะเย็ดหีเข้าไปได้ยังไง ตอนนี้ฉันกำลังจะได้ลองแล้ว ควยใหญ่แนบข้างระหว่างเรียวขา ทั้งๆ ที่มันยังไม่แข็ง ฉันมองดูระหว่างที่เราอาบน้ำด้วยกันสองคน ก่อนที่จะออกมาจากห้องน้ำ…

เรื่องเสียว วางยาแล้วลักหลับ สาวสวยหีใหญ่ต้องโดนจับเย็ด เป็นครั้งแรกที่ผมพูดได้เลยว่า เรื่องเสียวที่ผมจะเล่าต่อไปนี้มันช่างเสี่ยงต่อวิชาชีพของผมเหลือเกิน ผมเป็นแพทย์ ที่มีคลินิกเป็นของตัวเอง มันเป็นคลินิกสำหรับการตรวจภายใน อาจจะด้วยหน้าตาที่ใจดีและอ่อนโยนตามสไตล์หมอ จึงทำให้มีผู้หญิงมากมายไว้วางใจให้ผมนั้นตรวจภายในของเธอ ผมได้เห็นหีสาวสวยมาแล้วมากมาย ไม่สวยก็มี ดาราก็ยังเคยมาแล้วเลย แต่ว่าผมไม่เคยติดใจใครเท่ากับคนไข้ของผมคนนี้เลยจริง ๆ เธอมาหาผมด้วยความกังเวล กลัวว่าร่างกายของเธอนั้นจะไม่พร้อมต่อการมีลูกได้ เพราะว่าเธอกำลังจะแต่งงาน เธอเป็นคนไข้ที่หีสวยมาก หี ใหญ่ อูม อวบอิ่ม แคมหีสวยเท่ากัน นูนเด่นชัด กลีบหีก็น่าทะนุถนอม มันเป็นสีชมพูไปหมดเลยกระทั่งง่ามขาที่โดยปกติแล้วมันจะดำ เธอกลับมีส่วนตรงนั้นที่กระตุ้นความเงี่ยนของผมเหลือเกิน หลายครั้งที่เธอมาตรวจ ผมจะต้องข่มอาการเอาไว้…

เรื่องเสียว เด็กนั่งดริ้ง…โดนกรรมกรสอนเสียว ถ้าจะพูดถึงคำว่ามหาวิทยาลัย ผู้ชายเกือบทุกคนคงจะนึกถึงนักศึกษาสาวน่ารักๆ ใส่เสื้อนักศึกษารัดติ้วกับกระโปรงสีดำแสนสั้นอวดเรียวขาขาวๆให้ชายหนุ่มได้นั่งมองกัน แนน ก็เป็นหนึ่งในนักศึกษาสาวๆเหล่านั้นเช่นกัน เธอเพิ่งจะเรียนที่ชั้นปีที่ 2 ในมหาวิทยาลัยมีชื่อเสียงแห่งหนึ่ง แม้ว่าจะไม่ได้เป็นดาวมหาลัย แต่ใครๆต่างก็ยกให้เธอเป็นดาวประจำคณะและจริงๆแล้วเธอสวยกว่าคนที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นดาวมหาลัยเสียอีก แนนเป็นนิยามของนักศึกษาสาวที่ชายหนุ่มอยากจะได้มาครอบครองที่สุด ไม่ว่าจะเป็นฐานะ หน้าตา นิสัย ล้วนแล้วแต่ช่วยทำให้เธอเป็นที่ชื่นชอบของหนุ่มๆในคณะและต่างคณะทั้งนั้น สิ่งที่ทุกคนเห็นนั้นล้วนเป็นแค่เพียงเปลือกภายนอก แต่ภายในจิตใจของแนนนั้นไม่เคยมีผู้ใดล่วงรู้ความในใจของเธอเลยแม้แต่คนเดียว มหาวิทยาลัยของแนนนั้นกำลังขยับขยายปรับปรุงพื้นที่เป็นการใหญ่เพื่อต้อนรับนักศึกษาในปีถัดๆไป ที่คณะที่แนนเรียนอย฿่ก็เช่นเดียวกันมีการก่อสร้างปรับปรุงมากมาย โดยมีการสร้างตึกเรียนแห่งใหม่ติดกับตึกเรียนเดิมที่แนนเรียนอยู่เป็นประจำ โดยจะเป็นไซต์ก่อสร้างขนาดใหญ่เต็มไปด้วยวัสดุก่อสร้างมากมาย มีรั้วกั้นเพื่อไม่ให้บุคคลภายนอกเข้าไปในบริเวณ แต่ถ้าอยู่ในชั้นที่สูงจะสามารถ มองเห็นอณาบริเวณของไซต์ก่อสร้างนี้ได้อย่างชัดเจน หลายครั้งที่แนนมองออกไปนอกหน้าต่างแล้วเห็นบรรดากรรมกรตากแดดทำงานกันตัวเป็นเกลียว แต่นั้นไม่ใช่สิ่งที่แนนชอบดู เวลาหลังจากเลิกงานต่างหากล่ะที่แนนชอบมองออกไปยังไซต์นี้มากที่สุด วิชาที่แนนเรียนบางวิชาเป็น…

เรื่องเสียว ผัวนัดชายเดี่ยวในเวปมาสวิงค่ะ สวัสดีค่ะ ชื่อน้ำค่ะอายุ 35 ลูก 2 อาศัยอยู่ปทุมธานี ประสบณ์การสวิงของน้ำเมื่อเช้าค่ะ (3 กัยายน) สามีเป็นคนชอบเรื่องสวิงมากชอบเปิดหนังโป๊สวิงให้น้ำดู เเรกๆ น้ำไม่ค่อยสนใจ แต่พอดูบ่อยเเละดูรูปในเวป สวิงกิ้ง เเล้วเสียวค่ะ แฟนเลยอยากสวิง น้ำก็ไม่ค่อยกล้าแต่ก็อยากมาก และแล้วเมื่อเช้านี้แฟนบอกจะมีเพื่อนในเวปสวิงกิ้งมา เป็นเด็กนักศึกษา ม. กรุงเทพฯ อายุ 19 เอง น้ำก็ด่าสามีไป บอกว่าน้ำยังไม่พร้อม เวลาประมาณ 08:30…

เรื่องเสียว จัดน้องสาวแฟนกลายเป็นเมีย ผมมีแฟนอยู่คนนึงอยู่โรงเรียนดัง อักษรย่อว่า ศน. เป็นคนน่ารักนิสัยดี เอาใจเก่ง แถมเป็นเด็กเรียนอีก เธอชื่อแนน อายุ 16 ปี ต้องบอกไว้ก่อนว่าผมloveแนนมาก ตั้งใจจะแต่งงานกันจริงๆ เราคบกัน มาได้ประมาณปีกว่า ผมไม่เคยล่วงเกินอะไรเธอเลย มากสุดก็แค่จูบปาก แลกลิ้น ก่อนกลับตอนไปส่งบ้าน บ้านเธอเป็นทางผ่านของบ้านผม ผมจึงไปส่งแนนเกือบทุกวัน จนได้สักระยะนึงเธอจึงเริ่มแนะนำผมให้แม่เธอ รู้จัก รวมถึงน้องสาวเธอด้วย น้องสาวเธอสวยสู้แนนไม่ได้ก็จริง แต่หน้าอกพี่น้องคู่นี้นี่มันหน้าขยึ้จิงๆ ฮึฮึ น้องสาวแนนชื่อเมย์ อายุ…

เรื่องเสียว ก็ต้องทำได้เหมือนกัน คนอื่นยังเอาแม่ได้ สวัสดีค่ะทุกๆคน เพื่อนมาอีกแล้วค่ะ ยังจำเพื่อนได้ไม่ค่ะ คุณพี่ท่านประทานขาไหนละค่ะรางวัลที่ว่าจะให้นะค่ะ เพื่อนคอยอยู่นะค่ะ เรื่องใหม่ที่เพื่อนจะเล่าให้ฟังวันนี้เป็นเรื่องที่ออกจะใช้ภาษาไม่สุภาพสักหน่อยนะค่ะอย่าว่ากันละออกจะแนวเถื่อนๆสักหน่อยนะค่ะต้องขออภัยไว้ก่อนนะค่ะครอบครัวของ บุญถึงเรียกสั้นๆว่าบุญ มีสมาชิกในครอบครัว 3 คน เมียของบุญถึงชื่อ ถึงใจเรียกง่ายๆว่าใจ ลูกชายวัย14 ปีชื่อ สุดถึงเรียกเรียกกันติดปากว่าสุด บ้านของบุญอยู่ในชนบทที่ห่างไกลจากตัวอำเภอสัก 50 กม.เห็นจะได้ บ้านของบุญเป็นบ้านที่ไม่มีห้องน้ำอยู่ในบ้านแต่มีบ่อน้ำใว้ข้างบ้านมีตุ่มใว้ใส่น้ำเวลาจะอาบน้ำก็ต้องมาอาบกันที่บ่อน้ำข้างบ้าน แล้วเหตุการที่ไม่ควรจะเกิดก็บังเกิดขึ้นกับครอบครัวของบุญ วันนั้นสุดกลับเข้ามาบ้านหลังจากที่ไปเที่ยวบ้านเพื่อนมาก็เวลาสัก 2 ทุ่มเห็นจะได้สุดต้องกระโดดหลบเกือบไม่ทัน พ่อกับแม่เดินออกมาอาบน้ำ โหพ่อกับแม่นึกขลังไรขึ้นมาฟ่ะเดินแก้ผ้ามาเลย เห็นพ่อกับแม่กอดกันกลมเชียว อื่อหือผมเพิ่งจะเห็นจะๆวันนี้เองนมแม่สวยมากเลยผิวขาวเนียนเต้านมกลมกลึงน่าบีบเคล้นเหลือเกินตูดแม่ก็กอนงาม…

เรื่องเสียว ได้เห็นครูหลิวแอบเย็ด กับครูสอนพละในห้องสมุด ด้วยหน้าที่บรรณารักษ์ ทำให้ผมต้องอยู่เวรห้องสมุดเพื่อเก็บหนังสือตอนเย็นทุกวัน บางครั้งก็อยู่จนค่ำเลยก็มี แต่ผมก็ไม่ได้รู้สึกเป็นภาระหนักหน่วงอะไร ดีด้วยซ้ำเพราะผมชอบอ่านหนังสือ ไม่ชอบสุงสิงกับใคร ผิดกับพวกเพื่อนวัยเดียวกันที่ชอบเล่นกันแรงๆ แถมยังคอยบูลลี่คนอื่น ซึ่งผมไม่ชอบ แต่ผมไม่ได้เป็นฝ่ายถูกแกล้งนะ จะว่าผมเป็นพวกเก็บตัวก็ไม่ใช่ เพราะผมเข้าสังคมเก่ง ปั้นหน้ายิ้มแล้วก็หัวดีผลการเรียนได้อันดับต้นๆ ของชั้นปี แต่การเป็นคนที่ไม่มีใครมาวุ่นวาย นับเป็นเรื่องสงบสำหรับผม กระทั่งช่วงค่ำวันนี้ มันเป็นคืนวันศุกร์ก่อนหยุดยาว นักเรียนส่วนใหญ่รีบกลับบ้านกันไปเที่ยวเล่นตามประสา ผมใช้เวลาเอ้อระเหยไปกับการจัดหนังสือเข้าชั้นอยู่ในห้องสมุดตามปกติ ไม่รีบไม่ร้อนอะไร อยู่ๆ ก็มีเสียงดังขึ้นตรงประตูทางเข้าที่ปิดไว้ ผมที่กำลังสนใจแต่หน้าที่ตรงหน้าจึงได้รู้ว่านี่มันเกือบทุ่มแล้ว คงเพราะเป็นช่วงหน้าร้อน ทำให้พระอาทิตย์ยืนอยู่บนฟ้านานกว่าปกติ ฟ้าจึงยังเหมือนตอนห้าโมงเศษเท่านั้น…

เรื่องเสียว พ่อแม่สวิงกับเพื่อน ผมแอบดูพ่อกับแม่เย็ดกันเป็นประจำ แม่ปกติเป็นคนเรียบร้อยแต่พอเวลาแม่มีอารมณ์จะเป็นคนละคนเลยแม่แม่จะปล่อยอารมณ์เต็มที่ ยิ่งตอนแม่ขึ้นทำให้พ่อมันได้อารมณ์มากเลย วันหนึ่งเพื่อนแม่ชื่อน้าดากับสามีมาพักค้างที่บ้านและนอนห้องเดียวกับพอ่แม่น้าดารูปร่างค่อนข้างอ้วนนมแกใหญ๋มาก สามีน้าดาอายุอ่อนกว่าน้าดาหลายปี ตอนค่ำผมทานข้าวเสร็จก็เข้าไปนอน พ่อแม่น้าดาและสามีนั่งทานเหล้ากันต่อ ประมาณสี่ทุ่มผมลุกขึ้นมาเข้าห้องน้ำเดินผ่านห้องนอนพ่อกับแม่ได้ยินเสียงร้องครวญครางของแม่ออกมาจากในห้องผมจึงแอบดู ภาพที่เห็นมันทำให้ผมตื่นเต้นเป็นอย่างมาก พ่อแม่น้าดาและสามีทั้งสี่คนเปลือยเปล่าอยู่บนเตียงพ่อกำลังกอดจูอยู่กับน้าดา ส่วนแม่กับสามีน้าดาก็กำลังฟัดกันอย่างเมามันสักพักน้าดาก็ดูดควยให้พ่อแล้วก็ขึ้นทำให้พ่อไม่น่าเชื่อคนอ้วน ๆอย่างน้าดาจะขย่มได้อย่างคล่องแคล่วทั้งบดทั้งส่ายจนพ่อยอมแพ้ ส่วนแม่กับสามีน้าดาสามีน้าดากอดจูบกับแม่สามีน้าดาจูบเลียแม่ทั้งตัวเลย ดูแม่มีอารมณ์อย่างมากร้องครวญครางเสียงดังตลอดเวลายิ่งตอนโดนเลียหีมันได้อารมณ์มากเลยน้องจ๋าเลียหีพี่ลึก ๆ พี่ชอบ โอยเสียวหีจังเลยดุดแตดให้พี่ด้วย โอมันเสียวอะไรอย่างนี้ น้องจ๋าพี่เงี่ยนจะทนไม่ไหวแล้วเย็ดหีพี่ที แล้วสามีพี่ดาก็ลุกขึ้นมาจับสองขาแม่พาดบ่าจัดการเอาควยใส่รูหีแม่ทันที โอยผมเห็นควยสามีน้าดาต้องตกใจควยแกใหญ่มากเกือบ ๆ เท่าข้อมือเด็กแม่เห็นควยสามีน้าดาตอนแรกแม่ทำท่าตกใจโอยควยน้องทำไมมันใหญ่จังจะเข้าหีพี่ได้ไหมนี่ น้องค่อย ๆ ก่อนพี่คับตึงหีไปหมดแล้วอูย….แน่นหีพี่จังเลย มันเข้าไปสุดแล้วหัวควยชนมดลูกพี่เลยแล้วสามีน้าดาก็ค่อย ๆ…