ขอแค่เรียนจบ ไม่สนว่าต้องเสียกี่น้ำ

e0b882e0b8ade0b981e0b884e0b988e0b980e0b8a3e0b8b5e0b8a2e0b899e0b888e0b89a e0b984e0b8a1e0b988e0b8aae0b899e0b8a7e0b988e0b8b2e0b895e0b989 6519ab2869e5c

เรื่องเสียว ขอแค่เรียนจบ ไม่สนว่าต้องเสียกี่น้ำ

“ทำเหมือนในนั้นสิ” ครูพูดขึ้นมาก่อนที่จะวางข้อสอบของผมลงตรงหน้า สายตาที่มองมานั้นมันเต็มไปด้วยความต้องการอย่างที่ผมเองก็ไม่เคยเจอมาก่อนในชีวิตนี้ ผมไม่คิดเลยจริงๆ ว่าท้ายท่าสุดแล้วความลับของผมจะเปิดเผยว่าผมนั้นหาเงินออนไลน์ ด้วยการลงคลิปโป๊ของตัวเอง เดือนๆ หนึ่งผมหาเงินได้หลายหมื่นบาทเลยทีเดียว แต่เคราะห์ร้ายในวันนี้คือครูเขามาเห็นคลิปของผม แล้วบอกกับว่าคะแนนที่มันต่ำเตี้ยเรี่ยดินสามารถกลับมาเป็นเหมือนเดิมได้ ถ้าหากว่าผมทำเหมือนในนั้น…เรื่องเสียวที่ผมใช้มันหาเงิน

พูดตามตรง ครูเขาเองก็หน้าตาไม่ได้แย่หรอกครับ แต่ภายนอกที่แสนเรียบร้อยของเธอนั้นไม่คิดเลยจริงๆ ว่าเธอจะปรารถนาอะไรอย่างนี้ ผมมีประสบการณ์เสียวมาแล้วไม่น้อยเลยทีเดียว แต่การที่จะต้องมาทำเรื่องเสียวซี๊ดกับครูของตัวเองมันไม่ใช่เรื่องที่อยู่ในความคิดของผมเลยแม้แต่น้อย ผมพยายามที่จะไม่วุ่นวายหรือว่าไม่ได้ใส่ใจอะไรทุกๆ อย่างในเวลานี้ กระตุ้นทุกๆ ความเสียวซ่านอย่างที่มันควรจะเป็นขึ้นมา แล้วบอกกับตัวเองว่าเพื่อคะแนนของตัวเองผมเลยต้องทำ

ในเย็นวันศุกร์ที่ผมโดนเรียกเข้าไปหาเธอที่ห้อง ราวกับว่าเธอเตรียมทุกๆ อย่างเอาไว้แล้ว โรงเรียนไม่เหลือใครสักคน เพราะว่าทุกคนต่างเลือกที่จะรีบกลับบ้านกันให้เร็วที่สุด ผมจึงไม่จำเป็นต้องอายหรือว่ากังวลอะไร การทำคลิปของผมมันก็ต้องเย็ดกับคนที่ไม่รู้จักหรือว่าไม่รู้สึกเงี่ยนด้วยอยู่แล้ว เพราะฉะนั้น ผมเลยไม่คิดมากเท่าไหร่ เมื่อคะแนนมันอยู่ตรงหน้า ผมเองก็เลยลุกขึ้นมาแล้วถอดกางเกงของตัวเองลงก่อนจะให้เธอได้เห็นควยใหญ่ยาวของผมที่เธอเคยเห็นมันในคลิป แต่ว่าของจริงดูดีกว่าตั้งเยอะ ผมมองหน้าเธอแล้วยิ้มออกมาช้าๆ ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มเดินเข้าไปหาเธอที่เลื่อนกายลงมานั่งคุกเข่าตรงหน้าของผม จับควยผมขึ้นมาแล้วอ้าปากอมควยให้ผมทันที

ได้ยินมาคร่าวๆ มาเธอเพิ่งเลิกกับแฟนไปไม่นาน มิน่าล่ะ เธอถึงได้ดูดควยผมเสียวขนาดนี้ ผมส่งเสียงครางขึ้นมาอย่างไม่เสแสร้ง เพราะว่าริมฝีปากของเธอที่ดูดดุนอย่างเต็มที่มันทำให้ผมนั้นไม่รีรออะไรสักอย่าง จับหัวของเธอเป็นครั้งแรก ไม่สนว่าจะเป็นครูหรือไม่ เพราะว่าอมควยผมได้ก็เท่านั้น

ผมเริ่มกระเด้าเย็ดปากของเธอจนเธอเกือบจะสำลัก แต่ความอดทนของเธอก็ทำให้ไม่ย่อท้อ ดูดควยสู้จนผมเองทนไม่ไหวจับเธอลุกขึ้นมาแล้วถอดเสื้อผ้าออกจนหมด เธอเพิ่งอายุ 30 ต้นๆ เนื้อหนังยังคงเต่งตึงดูดีอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียวในช่วงเวลานี้ ความสุขสมเริ่มหนักหน่วงขึ้นมาเมื่อเธอนั้นค่อยๆ ทิ้งตัวลงไปนอนหงายอยู่บนโต๊ะเอกสารโดยที่ไม่ได้สนใจอะไรที่กองอยู่ตรงนั้นเลยแม้แต่น้อย สายตาที่เย้ายวนทำให้ผมแยกขาของเธอกว้างขึ้นกว่าเดิม มองดูรูหีของเธอที่เริ่มเบิกกว้าง แคมหีชมพูแฉะชื้นไปด้วยน้ำเงี่ยน เนินหีใหญ่น่าสัมผัส

ผมเดินตรงเข้าไปหาเธอแล้วย่อตัว ก้มลงไปเลียหีให้เธออย่างเสียวซ่าน ฟังเสียงครางของเธอที่ดังขึ้นมาอย่างเต็มที่จนเธอนั้นกระสับกระส่ายไปมา ทุกๆ ความสุขสมที่ทำให้ผมละเลงลิ้นต่อไปคือน้ำเสียงของเธอที่แว่วขึ้นมา…ครูเสียว เสียวหีเหลือเกิน เย็ดครูได้แล้ว ได้โปรด ซี๊ดดด

ถึงขนาดเรียกร้องแบบนี้ แล้วผมจะใจเย็นเพื่ออะไรละครับ ยืนขึ้นได้ก็จัดการกระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปทันทีหลังจากที่ดันควยเข้าไปจนสุด รูหีของเธอตอดควยของผมตลอดลำจนมันทำให้ความเสียวซ่านเริ่มอัดแน่นเป็นทบทวีคูณขึ้นมายิ่งกว่าเดิม ทุกๆ เสียงครางที่ดังขึ้นมามันทำให้ผมนั้นย้ำร่างกายตอกควยกระแทกเข้าไปจนเต้านมใหญ่ของเธอกระเพื่อมไหวไปตามแรงที่ผมมีทั้งหมด

อยากจะตั้งกล้องถ่ายจริงๆ เพราะว่าลีลาของเธอมันยั่วเย็ดสุดๆ เลยในตอนนี้

สองขาของเธอถูกจับขึ้นพาดบ่า เอวทำงานอย่างต่อเนื่องและถี่รัวจนเสียงครางของผมที่พยายามเก็บเอาไว้มันเล็ดลอดออกมา ผมยอมแพ้ความฟิตแน่นของรูหีครูจริงๆ ร่างกายเริ่มเกร็งแน่น ความเสียวซ่านถาโถมเข้ามาอย่างหนักหน่วงจนกระทั่งทุกๆ ความเสียมันกระหน่ำเข้ามาสุดกำลัง ความเสียวซ่านหยุดลงตรงที่ร่างกายของผมรัวกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไปเต็มรัก น้ำควยทะลักแกมาเต็มรูหีของเธอ และหวังว่าสิ่งที่ผมทำวันนี้มันจะทำให้คะแนนของผมสูงขึ้นอย่างที่สัญญานะครับ

แล้วถ้าผมเรียนจบจริงๆ…เดี๋ยวผมจะจัดให้อีกหนึ่งผลงานเพลง

Recommendations

เรื่องเสียว เคยช่วยตัวเองบ้างหรือเปล่า สวัสดีค่ะ ดิฉันชื่อณัฐ ค่ะ เป็นอาจารย์สอนในมหาวิทยาลัยแห่งนึง อายุของณัฐก็เพียง 25 ปี แต่ด้วยความที่มีปริญญาบัตรเกียรตินิยมพ่วงมาด้วยจึงทำให้ได้โควต้าและรับสิทธิเป็นอาจารย์สอนนักศึกษาในมหาวิทยาลัย พร้อมทั้งเรียนต่อปริญญาโทไปด้วยในตัว ตลอดเวลาที่ผ่านมา ณัฐได้แต่ตั้งใจเรียนเพียงอย่างเดียว ไม่ค่อยสนใจเรื่องความรักมากเท่าไหร่ ดังนั้นเรื่องการมีเซ็กซ์จึงตัดปัญหาไปได้เลย ทั้งๆที่ตัวณัฐเองก็มีผู้ชายมาจีบและตีสนิทอยู่บ่อยๆ อีกทั้งตัวณัฐเองก็เป็นคนที่หน้าตาพอดูได้ สูงยาวอย่างชายหลายคนใฝ่ฝัน สัดส่วนก็ 33-24-35 แถมยังติดนิสัยชอบสวมกระโปรงสั้นๆ อีกด้วย จึงทำให้ตอนไปเป็นอาจารย์สอนนักศึกษาจึงตกเป็นเป้าสายตาพอสมควร เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกับณัฐในตอนที่ณัฐเป็นอาจารย์ค่ะ มันเป็นครั้งแรกในชีวิตที่ทำให้ณัฐได้รู้จักกับคำว่าเซ็กซ์ และทำให้ฝังใจณัฐมาจนทุกวันนี้ จะเรียกว่าณัฐได้พบกับความสุขในแง่มุมนึงของชีวิตมนุษย์ก็ว่าได้ ณัฐจะเล่าให้ฟังเลยนะคะ มีอยู่ครั้งนึงขณะที่ณัฐกำลังสอนหนังสืออยู่ ก็สังเกตเห็นว่ามีนักศึกษาชายกลุ่มนึงมองณัฐด้วยท่าทางแปลกๆ…

เรื่องเสียว แม่หัดให้ลูกเย็ด ”บอส กระเด้าแรงๆเลยลูก..อุ๊ย..อุ๊ย..ซี้ดด….”  วันนั้น ผมอยู่บ้านเพราะเป็นช่วงปิดเทอม เเละพ่อผมไปทำงานต่างประเทศ เปิดเทอมโน่นถึงจะกลับ ปกติจะอยู่กัน4คนคือ คนใช้ พ่อ เเม่ เเละผม ผมชื่อบอส ผมอายุ 14 วันนี้เเม่ผมกลับบ้านเร็วมาก พ่อผมไม่อยู่ คนใช้ก็ลาหยุด ผมจึงอยู่กับเเค่สองคนกับแม่ วันนี้เเม่ผมเลิกงานเร็วพอเเม่ผมกลับมาผมก็อยู่ข้างบนเเล้วเตรียมจะเข้านอนอ่ะนะ เเล้วเเม่ผมก็เข้าไปในห้องนอนเเม่ผม ผมก็นั่งดูทีวีอยูในห้องเเละเเม่ผมก็เข้ามาในห้องผมเข้ามาเอาเครื่องสำอางอะไรต่างๆ [ห้องนอนผมเป็นห้องเเต่งตัวของเเม่คับ] เเละเเม่ผมใส่กางเกงขาสั้นมากเห็นขาเรียวยาวขาวๆ เเละก็ใส่เสื้อบางๆ ดูรัดหน่อยวันนี้เเม่ผมเเต่งตัวผิดเเปลกไปจากเดิมเเม่ผมไม่เคยเเต่งตัวเเบบนี้มาก่อน เเม่ผมนั่งบนเก้าอี้เเละเก็บของอยู่ผมเริ่มรู้สึก เเปลกๆเเล้วเพราะว่าเเม่ผมนุ่งสั้นทำไม เเละเวลาเเม่ผมนั่งเเม่ผมนั่งขมิบหีมากทำให้เห็นโคกหีอวบอูม ผมถึงกับจ้องไปด้วยดูทีวีไปด้วยเเละเเม่ผมก็ลุกขึ้นยืนเเละก้มลงเก็บของใส่โต๊ะเครื่องเเป้ง…

เรื่องเสียว ถ้าเขาจะเย็ด แค่แกล้งเมาเขาก็เย็ด เรื่องเสียวเรื่องนี้ของฉันมันเริ่มต้นที่คำว่า “ถ้ามึงเมาแล้วหลับ กูจะจับมึงเย็ดแน่ คอยดู” เพื่อนของฉันพูดขึ้นมาในวงเหล้า หลังจากที่เรานั้นห่างหายกันไปนาน วันนี้เราได้กลับมาพบเจอกันเพราะว่าเพื่อนคนหนึ่งในกลุ่มของเราบวช แล้วมันก็ตามประสา เพราะว่ามันก็ต้องมีสังสรรค์กันบ้างตามปกติ แต่แล้วอยู่ๆ เพื่อนคนหนึ่งก็บอกให้สารภาพความจริงในวัยเรียนมาคนละเรื่อง ซึ่งฉันก็สารภาพไปว่า ฉันแอบชอบเพื่อนคนหนึ่งในห้องมาตลอด ก่อนที่จะเฉลย ว่าเขาคือ ปอ อดีตประธานนักเรียนที่มีผู้หญิงมากมายกว่าครึ่งโรงเรียนมาชอบ ซึ่งเพื่อนๆ เองก็ไม่ได้รู้สึกแปลกใจอะไร เพราะว่าการที่เขามีคนชอบนั้นมันเป็นเรื่องปกติ และก็บอกอีกว่าจากนี้มันคงเป็นเรื่อง ขำๆ ไปแล้วนั่นแหละ แต่ฉันไม่ขำเลย…เพราะว่าฉันยังคงชอบเขามาตลอด จนกระทั่งเขาพูดคำนั้นขึ้นมานั่นแหละ ทำเอาเพื่อนๆ ต่างโห่ร้องด้วยความตกโปกฮากันอย่างเต็มที่…

เรื่องเสียว ครอบครัวสวิงกิ้ง บ้านนี้มีรัก สนามหญ้าหน้าบ้านที่ร่มรื่นมีโต๊ะสำหรับนั่งเล่น บัดนี้มีสองหนุ่มสองสาวนั่งคุยกันอยู่หัวเราะต่อกะซิก คุณอารยากับคุณพีระ กลับมาจากทำงานพอจอดรถแล้วจึงเดินมาที่ลูก ๆ มาถึงยังไม่ทันนั่ง หนึ่งในสองสาวก็รีบพูดขึ้น”แม่ขา พ่อขาพรุ่งนี้อุ๊ขออนุญาตไปเที่ยวน้ำตกกับพี่รินนะคะ..นายพีก็จะไปด้วยและน้องพิม เราไปสี่คน ฉลองสอบเสร็จ..”อมราหรืออุ๊ลูกสาวคนโตวัย 20 ของคุณ พีระกับอารยา..ขออนุญาตเพื่อไปเที่ยวน้ำตกกับแฟนหนุ่มและเพื่อไม่ให้เป็นการน่าเกลียดเธอจึงชวนน้องไปด้วย..”ไปสิลูก..ขับรถขับราระวังนะแล้วดูแลกันให้ดี..อย่าคะนองนัก..ไปกันหลายคนช่วยกันดูแลกัน..”“รับรองครับคุณแม่…ผมจะดูแลพี่อุ๊อย่างดีเลย แล้วเราไปกันตั้งสี่คนไม่ต้องห่วงหรอกฮะ พี่นรินทร์ ขับรถดีอยู่แล้ว..”พีระพงษ์รับรองกับคุณแม่อย่างดีใจที่จะได้ไปเที่ยวโดยเฉพาะอย่างยิ่งได้ไปพร้อมกับพิมผกา น้องสาวคนสวยของนรินทร์ ที่ตกลงปลงใจที่จะเป็นแฟนกับอมรา..ปีนี้อมราเรียนจบมหาวิทยาลัยแล้ว คุณพีระก็ให้ลูกสาวเข้าทำงานในบริษัทของตัวเองโดยเริ่มจากการเป็นเลขาให้กับคุณพ่อก่อนเพื่อศีกษางาน และก็รู้ว่าอมรา. ชอบพออยู่กับ นรินทร์ลูกชายของเพื่อนรัก นเรศกับพิศมัย..ทั้งสองครอบครัว สนิทคุ้ยเคยกันเป็นอย่างดีเพราะต่างก็เป็นเพื่อนกันตั้งแต่เรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัย “เอาสิลูก หนุ่มสาวไปเที่ยวให้สนุก ..ใกล้ชิดกันไว้ก็ดี…

เรื่องเสียว ซ่านสวาทคนสวนควยใหญ่ แค่เพียงหยิบยื่นเงินให้ในปริมาณที่ขนหน้าแข้งไม่ร่วง เรือนกายของชายหนุ่มวัยฉกรรจ์ก็มาอยู่ในอ้อมกอดอย่างง่ายดาย คนอย่างฉันที่เป็นหม้ายสาวพราวเสน่ห์ผัวตายและทิ้งมรดกเอาไว้ให้ประหนึ่งว่าเกิดชาติหน้าก็ยังใช้ไม่หมดขนาดนี้ จึงทำตัวร่านสวาทไปทั่ว มองหาเรื่องเสียวซ่านให้ซาบทรวง หาประสบการณ์เสียวๆ ที่ตอนอยู่กับผัวทำไม่ได้ แล้วงสุดท้าย ก็เป็นหนุ่มคนสวนจากแดนใต้ ร่างกายกำยำผิวคล้ำเข้ม ฉันเสนอเงินให้เขาในจำนวนหนึ่งเมื่อได้รู้ว่าเขากำลังลำบากรวมทั้งที่บ้านของเขาด้วยก็ตาม และบอกเพียงว่าอยากให้เธอนั้นทำให้ฉันมีความสุข เขาก็ปรี่เขาหาฉัน รับเงินนั้นเอาไว้แล้วบอกว่าให้เริ่มเลยหรือไม่ …แน่นอน ฉันไม่ใช่พวกต้องมีพิธีรีตองอะไรอยู่แล้ว บ้านหลังนี้มีฉันเป็นเจ้าของเพียงคนเดียวเท่านั้น ปลายทางมันจึงเป็นเหมือนสนามเด็กเล่น ชายหนุ่มยืนตรงดิ่งอยู่ตรงหน้าของฉันในห้องรับแขก ท่าทีของเขานั้นดูประหม่าไม่เบา แต่เมื่อฉันเริ่มปรายตามองด้วยแววตามหาเสน่ห์แล้วเริ่มสัมผัสลูบไล้เรือนกายของเขา จังหวะลมหายใจก็เปลี่ยนไป เหมือนกับเขาบอกว่าฉันเองก็ทำให้เขารู้สึกเสียวซ่านได้ แม้ว่าจะอายุเข้าเลข 4 แล้วก็ตาม…แต่ยังไงล่ะ กระดังงารนไฟ มันยิ่งหอมตอนแก่…

เรื่องเสียว เสียสาวให้ภารโรงหน้าหล่อก่อนเรียนจบ ทั้งฟิน ทั้งเสียว เพราะควยใหญ่เย็ดมันส์ แตกในรูหีฉ่ำ นี่เป็นเรื่องเสียวที่ฉันจำได้ไม่ลืมเลยก็ว่าได้ แม้ว่ามันจะเป็นเพียงครั้งเดียวของฉันกับเขา “พี่อาร์ท” เขาเป็นนักการภารโรงที่เข้ามารับช่วงงานตอนที่พ่อของเขากำลังป่วยอยู่และขาดคนพอดี เขาเป็นคนเก่ง หน้าตาดี ไม่ถือตัว และแม้ว่าจะจบสูงถึงปริญญาโท ก็สามารถทำงานภารโรงได้อย่างไม่ติดขัด เพราะพี่เขาบอกว่า เรียนจบโทด้วยไม้กวาดอันนั้นของพ่อ ครั้งนี้แค่มาจับมันก็รู้สึกดีแล้ว เขาเลยมารับช่วงต่ออย่างเต็มอกเต็มใจ แต่ด้วยที่พี่เขาเป็นคนหล่อ หน้าตาดีราวกับดาราเลยทีเดียวทำให้เขากลายเป็นขวัญใจทั้งครูอาจารย์และนักเรียนอย่างเราๆ ก็ว่าได้ แต่ฉันคือผู้ชนะ เพราะว่าในเย็นวันหนึ่งตอนที่ฉันนั่งรอพ่อมารับ พี่เขาก็เข้ามานั่งคุยเป็นเพื่อน และขอไลน์ฉันเอาไว้ หลังจากนั้นเราก็คุยกันทุกวัน โดยที่ไม่ได้โฟกัสเลยว่าฐานะระหว่างเราสองคนนั้นคืออะไร แต่เขาก็พูดถึงเรื่องเสียวๆ อยู่เหมือนกันนะ…

แทบคลาน..บุรุษไปรษณีย์รูปหล่อ  ตอนนี้ดิฉันอายุ 35 ปีแล้ว ถึงดิฉันจะเป็นม่ายแต่ก็ไม่เคยขาดผู้ชายค่ะ ดิฉันเองก็ยังพอมีเสน่ห์เหมือนกัน แต่ผู้ชายที่เข้ามาในชีวิตของดิฉัน ก็ยังไม่ค่อยถูกใจสักเท่าไหร่ แล้วก็มีหนึ่งคนที่ถูกใจฉัน เขาชื่อ “ชัย” เป็นคนขับรถให้ดิฉันเองค่ะ ผู้ชายคนนี้ฉันรู้จักเขาเพียงแค่ 1 อาทิตย์ ฉันก็ตกเป็นของเขา แล้ววันนั้นฉันโดนเขาเอาทั้งวัน มันเป็นความซาบซ่าที่ไม่มีวันลืมเลยทีเดียว หลังจากนั้นเขาก็ขอลากลับไปเยี่ยมพ่อกับแม่ของเขาที่นครปฐม แล้วนี่ก็ 3 วันแล้วเขาก็ยังไม่กลับมา ฉันคิดถึงเขามากเหลือเกิน กลัวว่าเขาจะไปติดผู้หญิงอื่น ฉันรู้สึกห่วงเขาจริงๆ วันนั้นฉันรู้สึกน้อยใจมากค่ะ ที่เขายังไม่กลับมาหาฉันเสียที ฉันเฝ้ารอเขาอยู่หลายวัน หรือว่าเขาจะไปติดผู้หญิงอื่น ยิ่งคิดฉันยิ่งสับสน…

เรื่องเสียว เปิดซิงเสียว “อื๊อพี่ พอแล้ว หนูเสียว” เรื่องเสียว หน้าผากของฉันถูกริมฝีปากอุ่นของเขาสัมผัสเข้าเบาๆ ก่อนที่ริมฝีปากนั้นจะค่อยๆ เลื่อนลงมาตามสันจมูกของฉันอย่างช้าๆ ฉันเริ่มรู้สึกอ่อนระทวยขึ้นมาในทันทีเมื่อปากของฉันถูกสัมผัสและดูดกลืนจากปากของเขา ไม่เพียงเท่านั้น เขายังสอดลิ้นเข้ามาด้วยอีกต่างหาก อาจเป็นเพราะมันเป็นจูบแบบจริงจังในครั้งแรก มันก็เลยทำให้ฉันค่อนข้างที่จะรู้สึกเกรงนิดนึง คือมันแบบว่า เหมือนจะรู้สึกดี แต่ก็แอบแปลกๆ อยู่นิดๆ เขาถ่างขาของฉันออกอย่างแนบเนียน พร้อมกับรอยยิ้มที่มันดูเหมือนจะอบอุ่น แต่ก็แอบแฝงไว้ซึ่งความรู้สึกหิวกระหายอย่างบอกไม่ถูก คงเป็นเพราะเขาดื่มด้วยมั้งคะ ก็อาจจะเมานิดหน่อยอะไรประมาณนี้ เขาพยายามโยกตัวไปมาในขณะที่ร่างของเขานั้นกำลังอยู่ตรงหว่างขาของฉัน อ่อไม่ค่ะ ไอ่ที่อยู่ตรงหว่างขาของฉันมันคือบางสิ่งบางอย่างที่เป็นเป็นแท่งนิ่มๆ แท่งนั้นสัมผัสถูไถกับน้องสาวของฉันไปมาภายนอกกางเกงในตัวจิ๋วของฉัน แม้ว่ามันจะมีผ้าผืนบางกั้นกลางแต่มันก็ทำให้ฉันรู้สึกวูบไหวและเกร็งกระตุกได้อยู่ดี “พี่ ลุกขึ้น…

เรื่องเสียว เย็ดหีอดีตแฟนเก่า จนหายอยาก เรื่องที่จะเล่าเป็นเรื่องจริงที่ผมก็ไม่คิดว่าจะเป็นไปได้ครับ หลังจากที่ ผมเลิกกับนุ่น นุ่นเป็นสาวหุ่นอวบที่ผมเคยคบอยู่สมัยทำงานเก่าที่เดียวกัน โดยถึงขณะคบกันนั้นยังไม่เคยมีอะไรกันแต่ความสัมพันธ์ก็ค่อนข้างมาก เพราะผมเคยทั้งดูดนมจับหอยจับดุ้นกันมาตลอดทั้งในบนรถหรือบ้านของผมเวลา ไม่มีคนอยู่กัน แต่ยังไม่เคยฟันนุ่นแบบจริงๆ เท่านั้นเอง ได้แค่ภายนอกซะมากกว่า ซึ่งผมเองหลังจากเลิกกับนุ่นไป ผมก็ยังอยากได้มีอะไรกับอดีตแฟนเก่าอยู่สักครั้ง เพราะตอนที่คบกันจุดที่ผมชอบนุ่นก็ตรงที่นุ่นมีหน้าอกที่ใหญ่ และหุ่นอวบๆ อย่างที่ผมชอบ แต่ก็ไม่ได้โอกาศเหมาะๆ สักที จนมาวันหนึ่ง นุ่นได้โทรมาหาผมคุยสารทุกข์สุกดิบเรื่อยเปื่อย ผมได้โอกาสจึงนัดเธอไปกินข้าวกัน เมื่อได้เจอกัน นุ่นก็ยังเหมือนคนเดิมที่ผมเคยอยากฟันอยู่เหมือนเดิม สาวผิวขาวสูง หน้าอกขนาด 35 นิ้ว ที่ผมเคยดูดหัวนมอย่างบ่อยครั้ง…