ลองเสียวเย็ดกับพ่อเพื่อน

e0b8a5e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b89ee0b988e0b8ade0b980e0b89ee0b8b7e0b988 651afce0ea992

เรื่องเสียว ลองเสียวเย็ดกับพ่อเพื่อน

เพราะความลับที่ฉันไปรู้มาเมื่อไม่กี่วันก่อน ทำให้ฉันไม่สามารถอดใจเอาไว้ได้ เรื่องเสียว ของเพื่อนและพ่อของเธอนั้นทำให้ฉันมีอารมณ์ขึ้นมาจนทำให้ฉันไม่สามารถลบลืมภาพของเพื่อนสนิทที่กำลังเย็ดกับพ่อของตัวเองได้เลยในเวลานั้น ทุกๆ อย่างมันเริ่มเลยเถิดเข้าไปจนทำให้ฉันอยากที่จะได้รับประสบการณ์เสียวอย่างที่ไม่เคยได้รับมาอีกครั้งหนึ่ง วันนี้เป็นวันที่เพื่อนจองฉันไปเที่ยว ฉันมาที่บ้านของเธอ เมื่อบานประตูเปิดออกมา พอพ่อเห็นฉัน ฉันก็กล่าวทักทาย และบอกกับฉันว่าเพื่อของฉันยังไม่ได้กลับมาและเชิญฉันเข้าไปในบ้าน ฉันก้าวตามเข้าไปแล้วปิดประตูทันทีก่อนที่จะเอื้อมมือไปลูบเป้ากางเกงของพ่อเพื่อนทันที

“ทำอะไรน่ะลูก นี่ไม่ใช่เรื่องตลกนะ ?”

“หนูก็ไม่ได้ตลกนี่คะพ่อ…หนูจริงจัง…” ฉันเดินรุกไล่ “พ่อควยใหญ่จังเลย หนูอยากอมควยพ่อมากเลยค่ะ อยากโดนพ่อเย็ดหี” ประสบการณ์เสียวที่ฉันได้เห็นในครั้งนั้นทำเอาฉันแทบจะนอนไม่หลับเลยก็ว่าได้ ทุกๆ อย่างมันไม่สามารถหยุดลงไปได้เลยในเวลานี้ ฉันเดินเข้าไปหาเขา

“พูดอะไรของลูก พ่อว่าลูกกลับไปก่อนได้ไหม เดี๋ยวแอ้มมาพ่อจะบอกแอ้มให้”

“ทำอะไรเหรอคะ ก็ทำเหมือนที่พ่อทำกับแอ้มวันนั้นไงคะ คิดว่าหนูไม่เห็นเหรอคะ ?” พอฉันพูด เขาก็เงียบลงไปทันที แล้วทำท่าทีตกตะลึง ไม่มีคำพูดใดๆ ออกจากปากของเขาหน้าถอดสีขึ้นมาทันที

ฉันค่อยๆ เดินเข้าไปหาเขาอีกครั้งแล้วจับควยของเขา คราวนี้เขาจำยอม

“จะไม่บอกใครใช่ไหม ?”

“ใช่ค่ะ” ฉันตอบ ถ้าพ่อทำกับหนูเหมือนที่ทำกับแอ้ม…”

“ได้สิ” พ่อยิ้มอ่อนๆ ก่อนที่จะเริ่มถอดกางเกงของเขาลงไปกองที่พื้น นั้นทำให้ฉันใจเต้นขึ้นมาไม่เป็นจังหวะเลยทีเดียว เพราะว่าเวลานี้มันทำให้ร่างกายของฉันร้อนผ่าว ตอนที่นั่งคุกเข่าลงไปแล้วได้เห็นลำควยของพ่อในเวลานี้ ลำควยใหญ่ และยาว ทั้งๆ ที่ยังไม่แข็ง ลำอวบอิ่มมีเส้นเลือดรายล้อม ฉันจับควยของเขาขึ้นมาแล้วสูดดม ซุกหน้าเข้าไปคลอเคลียราวกับว่าฉันได้สิ่งที่ต้องการแล้ว ก่อนที่จะเริ่มถอกควยของเขาลงไปจนสุดแล้วอ้าปากอมควยให้เขาทันที

เสียงครางดังขึ้นเบาๆ เมื่อฉันใช้ลิ้นดุนควยของเขาไปมาแล้วขยับใบหน้าเข้าออกจนไม่นานนัก เขาก็เริ่มควยแข็งขึ้นมา เรื่องเสียวซี๊ดจะเป็นยังไงกันนะ ฉันไม่รู้ว่าจะทำยังไงต่อไปดี เพราะว่าตอนนี้มันรู้สึกดีมากๆ ไม่นานมือของเขาก็เอื้อมมาจับหัวของฉันแล้วเริ่มขยับกดหัวพร้อมกับกระแทกสะโพกเข้ามากระเด้าปากฉัน ไม่นานเขาก็กระชากฉันออกไปแล้วพาฉันขึ้นไปนั่งบนโซฟา ที่เดียวกับที่แอ้มโดนพ่อเย็ดในวันนั้น

ฉันค่อยๆ แยกขาออกมาทันทีเพื่อให้เขานั้นตรงเข้ามาเลียหีให้ฉัน

ท่าทีของแอ้มในตอนนั้นคงสุดยอดมาก และมันก็เป็นอย่างนั้นจริงๆ เมื่อพ่อของแอ้มเริ่มลงลิ้นเลียหีให้ฉันอย่างเต็มที่ หนักหน่วง และถี่รัวจนร่างกายฉันเสียวสะท้าน ส่งเสียงร้องครางออกมาอย่างมีความสุข แม้ว่าฉันจะไม่ได้หีชมพูเหมือนแอ้ม แต่ก็หีใหญ่อวบอูมเต็มอิ่มเหมือนกัน พ่อเลียหีให้ฉันจนเขาพอใจแล้วจึงเงยหน้าขึ้นมาแล้วจับควยยัดเข้ารูหีของฉันก่อนที่จะกระแทกเข้ามามิดลำทันที

“อ๊ะ อ๊ายยย…พ่อคะ เสียวหีจังเลย เย็ดหนูแรงๆ เลยค่ะ” ฉันเอื้อมมือไปลูบหน้าท้องของพ่อที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ เวลานี้สีหน้าและท่าทางของเขาก็คงจะเงี่ยนเต็มที่แล้วเหมือนกัน นั่นเลยทำให้ฉันค่อยๆ ปล่อยร่างกายให้เขานั้นขยับไหวกระแทกควยเข้ามาอย่างเต็มที่ ยิ่งเสียงกระแทกดังเท่าไหร่ ฉันเองก็ยิ่งเสียวหีขึ้นมามากเท่านั้น

ร่างกายของพ่อในเวลานี้ขยับเข้ามาอย่างถี่รัว น้ำหนักลำควยที่พุ่งอัดเข้ามาทำให้ร่างกายของฉันสั่นสะท้านและร้องครางออกมาอย่างมีความสุข สองขาถูกจับยกขึ้นไปพาดบ่า พ่อยันตัวขึ้นไปเล็กน้อยจนสะโพกของฉันนั้นลอยเหนือพื้นโซฟาเล็กๆ ก่อนที่จะถูกลำควยของพ่อทิ่มตำเข้ามาอย่างหนักหน่วง ฉันยิ่งเสียงก็ยิ่งร้องครางออกมา ไม่คิดเลยว่าเรื่องเสียวๆ มันจะสุดยอดได้ถึงขนาดนี้

สองขาเกร็งแน่น รูหีขมิบตอดควยของพ่อเอาไว้สุดกำลังจนเขาเริ่มส่งเสียงครางออกมาและร่างกายพร้อมทั้งใบหน้าก็เริ่มชื้นไปด้วยเหงื่อ

ยิ่งใกล้แตก เสียงกระทบกระแทกก็ยิ่งถี่ขึ้นเรื่อยๆ จนฉันนั้นหายใจไม่ทัน ต้องกลั้นหายใจเอาไว้ในตอนที่ร่างกายถูกกระหน่ำเข้ามาจนวินาทีที่เสียงกระแทกหนักๆ อัดเข้ามาเต็มรัก น้ำควยของพ่อแตกในเข้ามาในร่างกายของฉัน ตอดรัดควยของเขาเอาไว้แน่นจนน้ำควยหยดสุดท้ายถูกรีดเร้นออกมาในรูหีของฉันจึงค่อยๆ ปล่อยพ่อให้เป็นอิสระ

“สัญญาใช่ไหม ว่าจะไม่บอกใคร ?” พ่อถามขึ้นมาหลังจากที่เย็ดฉันเสร็จแล้วนั่งลงข้างๆ

“สัญญาค่ะ แต่พ่อสัญญาได้ไหม ว่าถ้าเงี่ยนจะคิดถึงหนูเป็นคนแรก ไม่ใช่แอ้ม”

พ่อเงียบไปสักพัก ก่อนที่จะหันหน้ามามองฉันแล้วยิ้มเบาๆ

“หนูก็น่าเย็ดดีเหมือนกันนะ”

เอาเลยค่ะพ่อ เย็ดหนูเลยค่ะ!!!

Recommendations

เรื่องเสียว โจรควยใหญ่ เลยเต็มใจยอมให้ข่มขืน เย็ดหนูเลยค่ะพี่ หนูเงี่ยน รัน รู้ตัวตั้งแต่แรกแล้ว ว่ามีใครสักคนย่องเข้ามาในบ้านของเธอ แต่เธอก็รู้ว่าอีกฝ่ายไม่มีทางจะประสงค์ดีแน่ๆ เธอจึงเลือกที่จะนอนนิ่งๆ เอาไว้ เพื่อไม่ให้อีกฝ่ายรู้ตัว บ้านของเธอไม่ได้มีของมีค่าอะไรมากมายนัก หากมันจะเอาไป ก็ดีกว่าการที่เธอจะต้องตาย แต่สิ่งที่เกินกว่าเธอจะคิดได้ นั่นคือการที่เขาเข้ามาในมุ้งของเธอ แล้วค่อยๆ ลูบไล้เรือนร่างของเธออย่างแผ่วเบา มันคือสัมผัสที่เธอห่างหายไปนานแล้ว ตั้งแต่แฟนทิ้งไปเมื่อหลายเดือนก่อน เรื่องเสียวก็ไม่มีในหัวของเธออีกเลยนับจากนั้นเป็นต้นมา แล้วครั้งนี้ที่เขามาลูบไล้เรือนร่างของเธอ เขาต้องการอะไรกันแน่ ? “หุ่นดีฉิบหายเลยแม่ง” เสียงของชายปริศนาพูดขึ้นมาเบาๆ ราวกับว่ากลัวเธอจะตื่น ก่อนที่มันจะค่อยๆ ถอดผ้าถุงของเธอลงช้าๆ…

เรื่องเสียว ค่ำไหนนอนนั่น เงี่ยนที่ไหนก็เย็ดที่นั่น ผัวคนขับสิบล้อเงี่ยน เย็ดเมียคาห้องโดยสาร น้ำแตกเต็มรูหี อาชีพคนขับรถสิบล้อส่งของนี่แทบจะไม่มีเวลาจอดพักเป็นหลักแหล่งเลย จะเปิดโรงแรมก็ได้นอนแค่ชั่วครั้งชั่วคราว งานทุกๆ อย่างมันจึงต้องแข่งกับเวลา เพราะฉะนั้นผมเลยดัดแปลงหัวรถของผมให้เป็นห้องนอน และห้องเก็บขอ เอาเบาะข้างคนขับออกแล้วแต่งเติมให้สามารถใช้ชีที่เป็นที่พักผ่อนได้อย่างเต็มที่ เพื่อเวลาที่จะจอดนอน เพราะเวลาอาบน้ำเราจะจอดที่ปั๊มน้ำมันเท่านั้น และแม้กระทั่งเรื่องเสียวระหว่างผมกับภรรยา มันก็จะเกิดขึ้นบนห้องโดยสารด้านหน้านี่แหละ ตามประสาคนเงี่ยน และต้องแข่งกับเวลา คืนๆ หนึ่งมีเวลาพักแค่เพียงไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้น เพราะฉะนั้นการใช้เวลาในการพักผ่อนให้คุ้ม ก็ต้องเย็ดแหละครับ จะได้มีแรง สบายตัว ขับรถต่อไปแล้วไม่ง่วง หลังจากที่จอดรถไว้ข้างทางในจุดที่ปลอดภัย เป็นลานพักรถที่ไม่ค่อยมีรถคันอื่นมาจอด บรรยากาศโดยรอบก็เป็นใจเหลือเกิน ภรรยาของผมกำลังจะเตรียมข้าวให้กินก่อนที่จะปูเตียงให้นอน…

เรื่องเสียว ความลับของหนู และครูประจำชั้น หลังจากที่จบ ม.สามเป็นที่เรียบร้อย เตรียมตัวต่อ ม. 4 จู่ๆ ครูประจำชั้นที่สอนมาตั้งแต่ ม.1 ก็มาสารภาพรัก และบอกว่าชอบตั้งแต่เด็กๆ แล้ว ในตอนที่ฉันเรียน ม.1 เขาเป็นครูบรรจุใหม่ อายุแค่ 23 ปีเท่านั้นเอง แล้วจนตอนนี้เขาก็เพิ่งอายุ 26 ซึ่งฉันเองก็ 15 แล้ว เป็นช่วงเวลาที่เหมาะกับการมีแฟนเสียจริง แถมหน้าตาที่หล่อเหลาของเขาก็ทำให้ฉันรู้สึกชอบมาโดยตลอด และมักจินตนาการในตอนที่กำลังช่วยตัวเองบ่อยๆ ว่าครูคือคนที่กำลังเย็ดฉันอยู่ ทันทีที่ตัดสินใจคบกัน…

เรื่องเสียว คลองหลังบ้านกับแม่ สวัสดีครับ ผมอ่านเรื่องเสียวแนวครอบครัวมามากแล้ว แล้วอยากจะลองบ้าน จึงได้มีโอกาส จนมาถึงทุกวันนี้ครับ ผมบอกไว้เลยว่าเรื่องที่จะเล่านี้ มาจากเรื่องจริงของผมแน่นอน แต่ผมจะไม่บอกชื่อนะครับ ผมอยู่บ้านนอก แถวภาคอีสานครับ ผมชื่อหนึ่ง (นามสมมุติ) อายุ 17 ผมเป็นลูกคนเดียว ผมอยู่กับแม่แค่ 2 คน แม่อายุ 42 ส่วนพ่อทิ้งแม่ ไปมีเมียใหม่ตั้งแต่ผมอายุได้ 5ขวบ แม่จึงต้องดิ้นรนเลี้ยงดูผมมาตลอด ญาติพี่น้องก็ไม่เหลียวแล เพราะต่างคน ต่างต้องทำมาหากิน เพราะตระ**กระผม**ลเราจนกันหมด…

เรื่องเสียว ช่างภาพงานบวชถูกใจญาตินาค เลยพากันมาเย็ดหลังเสร็จงาน “พี่คะ ถ่ายรูปสวยจังเลย ถ่ายเดี่ยวๆ ให้หนูหน่อยได้ไหมคะ ?” เรื่องเสียวทั้งหมดเริ่มต้นขึ้นจากตรงนี้ วันที่ชินได้ไปเป็นช่างภาพจำเป็นให้กับรุ่นน้องที่รู้จักกันตั้งแต่สมัยที่เรียน จนกระทั่งเขานั้นได้ไปเจอกับญาติของรุ่นน้องในงาน ซึ่งหลังจากที่เธอได้เห็นภาพของเขานั้นเธอก็บอกว่ามันสวย และอยากได้ภาพแบบส่วนตัว ซึ่งจริงๆ แล้วเธอเองก็ต้องการได้เขานั่นแหละ ด้วยหน้าตาที่หล่อเหลา ผิวขาวเนียนละเอียด มีรอยสักเล็กน้อย ทำให้การหว่านล้อมของเธอเริ่มขึ้น จนทำความรู้จักกับเขาได้สำเร็จ แล้วชวนให้เขาช่วยไปถ่ายรูปที่ใกล้ๆ ที่พักของเธอ ซึ่งเป็นสวนดอกไม้ ก่อนที่เรื่องราวของความสัมพันธ์มันจะบานปลาย กลายเป็นว่ารู้ตัวอีกที ทั้งสองก็เปลือยกายอยู่ในห้องพักที่เจอพักเอาไว้เรียบร้อยแล้ว เสียงดูดควยดังขึ้นมาด้วยความอิ่มเอมใจ ช่างเป็นควยที่อวบอิ่มและเต็มปากของเธอเหลือเกิน นานแล้วที่ไม่ได้อมควยใหญ่ขนาดนี้มาก่อน นั่นเทากับว่าเธอเลือกคนที่จะมาเป็นผัวชั่วคราวของเธอได้ไม่ผิดจริงๆ…

เรื่องเสียว โดนพ่อกระเด้า นึกว่าผัว เรื่องที่เกิดขึ้นนั้น วันนั้นผมไปทำงาน พอ 10 โมง นึกขึ้นได้ว่าลืมเอกสารที่จะเข้าประชุมช่วงบ่าย ผมเลยขับรถกลับบ้าน เรื่องของผมเป็นเรื่องที่ผมแทบไม่น่าเชื่อเลยครับ แฟนผมอยู่กับบ้านตลอดไม่ได้ทำงาน ส่วนพ่อผมทำงานราชการครับ พักอยู่บ้านเดียวกัน พ่อผมอยู่ห้องชั้นล่าง ผมอยู่ชั้นบนเวลาผมไปทำงานแฟนก็จะอยู่บ้านคนเดียว พอมาถึงหน้าบ้านเห็น ประตูรั้วปิดใส่กุญแจ ผมก็เลยบีบแตร คิดว่าถ้าแฟนได้ยินคงจะออกมาเปิดให้ แต่ว่ารออยู่นานเห็นเงียบ ผมก็เลยไขกุญแจเข้าไปเองพอเข้าบ้านได้ผมก็เดินขึ้นไปชั้นบนซึ่งเป็นห้องนอนของผม เพราะคิดว่าแฟนคงหลับอยู่พอขึ้นบันไดพ้นขั้นสุดท้าย ผมก็เห็นพ่อผมเปิดประตูห้องผมออกมา มีท่าทางแปลกๆ พ่อเห็นหน้าผมท่านก็รีบพูดว่า เมียเองไม่สบายพ่อเลยเอายามาให้ แล้วก็รีบเดินลงบันไดไป พอผมเข้ามาในห้องก็เห็นแฟนนอนห่มผ้าอยู่ ผมก็คิดว่าไม่สบายจริงๆ…

เรื่องเสียว โดนเย็ดทิ้งท้ายลาพักร้อน กับน้องชายควยสุดท้องของเพื่อนใหม่ข้างห้อง กระแทกจนจุกหี เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับฉันในสองวันมานี้ทำให้ฉันรู้สึกว่าเป็นคนที่โชคดีมากๆ คนหนึ่งเลยก็ว่าได้ เพราะว่าฉันไม่เคยคิดเลยว่า จะมีคนอยากเย็ดฉันขนาดนี้ ฉันลาพักร้อนมาเที่ยวที่ต่างจังหวัด ก่อนที่จะเช่าห้องพักแบบหลังอยู่ข้างๆ ผู้ชายกลุ่มหนึ่ง นั่นคือพี กาย และกรน้อยชายของกาย เมื่อคืนที่ 2 ที่ผ่านมา ฉันเย็ดกันกับพี ซึ่งมันเป็นอะไรที่น่าตกใจมากๆ เพราะคิดว่าฉันคงจะต้องแห่งเหี่ยวไปตามกาลเวลา แต่หลังจากที่โดนเย็ดไปน้ำแรก ขอบอกว่าเย็ดสดแตกในด้วยนะคะ ฉันก็ได้มาเจอกับกาย ซึ่งเป็นอีกคนหนึ่งในกลุ่ม เขามาทักทายกับฉันที่ทางไปแช่บ่อน้ำร้อน เขาเหมือนจะจีบฉันนั่นแหละ แล้วความที่ฉันเองก็ไม่ใช่คนที่รู้จักพอเท่าไหร่ ก็เลยยอมเย็ดกับเขาไปอีกรอบในห้องเปลี่ยนชุดแต่งตัว ซึ่งอยากจะบอกเลยว่ากายควยใหญ่กว่าพีมากเลยทีเดียว ทำให้ทั้งๆ…

เรื่องเสียว เย็ดน้าสาวท้องแก่ หลังจากเรียนจบผมรองานอยู่เกือบปี น้าสาวที่แต่งงานออกเรือนย้ายไปอยู่บ้านผัวแก อีกหมู่บ้านถัดไป มาตามให้ไปอยู่เป็นเพื่อนแกท้องได้สัก 7 เดือนแล้ว แฟนแกติดสัญญาทำงานไต้หวันอีก 2 ปี น้าวิชาญผัวแกได้พักมาเยี่ยมบ้านหลายวัน กำหนดบินกลับเย็นวันพรุ่งนี้ ผมไปถึงเย็นแล้วรู้สึกแปลกที่ นอนไม่หลับ เซ็งๆเลยลงมาเดินเล่น ทอดน่องออกมาทางหลังบ้าน ปีนต้นมะกอกน้ำขึ้นไปนั่งห้อยขาเล่นอยู่ สักพักเห็นน้านีกับผัวเดินตามกันลงมาคงมาเข้าห้องน้ำ แต่ไม่ใช่น้านีเดินมาพอพ้นแสงไฟก็ถลกผ้าถุงลงนั่ง ยองๆฉี่หันหน้ามาทางหลังบ้านที่ผมอยู่บนต้นไม้พอดี แค่เห็นในความสลัวก็ตกใจแว๊บๆตรงช่องท้องเพราะ ไม่เคยเห็นของแกมาก่อนดูไม่ค่อยชัดหรอก แสงมันน้อย ได้ยินเสียงฉี่ผ่าน ช่องของมันออกมาดังบาดลึก เข้าไปในหัว สักพักสิ่งที่ผมไม่นึกว่าจะได้เห็นก็เห็น ขณะน้านียังไม่ได้ลุกขึ้นน้าชาญลงนั่งข้างๆ คงนึกสนุกแหย่มือลงไปกวนตรงหว่างขาน้านี…

เรื่องเสียว สก๊อยสาวสุดเงี่ยน โดนเด็กแว้นลากไปรุมเย็ดคาบ้านร้าง เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เต็มไปด้วยความหวือหวาอย่างถึงที่สุด ท่ามกลางความเงียบสงัดบนถนนสายเปลี่ยว รถมอเตอร์ไซค์สามคันขับตรงเข้ามาในซอยที่น้อยคนนักจะสัญจรผ่าน ผู้ชายสี่คน พร้อมกับหญิงสาวหนึ่งคนที่ซ้อนมาด้วยตรงเข้าไปยังบ้านร้างหลังหนึ่งที่อยู่ในทางดินลึกเข้าไปจากเส้นทางเล็กน้อย หญิงสาวเองมีท่าดีลิงโลดไม่น้อย เมื่อถูกชักชวนมามีความสุขด้วยกัน สำหรับเธอเองแล้ว การโดนเรียกมาในที่แบบนี้คือสวรรค์ เพราะเธอรู้ว่าเธอจะได้รับอะไร โดยปกติแล้วแฟนของเธอจะชวนกันมาเย็ดกันนอกสถานที่อยู่แล้ว โดยที่มีเพื่อนๆ นั้นคอนเฝ้าข้างนอกให้ แต่ความจริงเธอไม่เคยอายอยู่แล้ว หากว่าคนพวกนั้นจะเข้ามาดูด้วย ชีวิตมันต้องใช้ให้สุด โดนเย็ดให้เสร็จสรรพไป เพื่อความสุขที่แท้จริง ทันทีที่เข้ามาในบ้านร้าง ตะเกียงจ้าวพายุถูกจุดขึ้น แสงสลัวรางสีส้มเรื่อส่องพอให้เห็นกับทุกๆ อย่างเลือนรางแต่มันก็ชัดเจนในความรู้สึก เด็กหนุ่มคนรักโผเข้าหาเธอแล้วโอบกอดเธอเอาไว้แล้วเริ่มจูบกับเธออย่างเร่าร้อน ในขณะที่ครั้งนี้ ไม่มีคนไหนที่จะเดินออกไปดูต้นทางเลย ความตื่นเต้นมันเริ่มขึ้นจากการเล้าโลมโดยที่มีผู้ชายอีกสองคนยืนมองทุกๆ การกระทำนั้นอย่างตื่นเต้น…