ไวน์แก้วเดียว เสียวยันเช้า

e0b984e0b8a7e0b899e0b98ce0b981e0b881e0b989e0b8a7e0b980e0b894e0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b8a2e0b8b1e0b899e0b980 6517b0d434248

เรื่องเสียว ไวน์แก้วเดียว เสียวยันเช้า

ร้านอาหารสุดหรูที่ฉันเจอเขานั้นเป็นร้านแบบดาดฟ้า ที่ราคาค่อนข้างแพงเลยทีเดียว มีผู้หญิงสวยๆ มากมายเข้ามาใช้บริการ แต่สิ่งที่เขาเลือกกลับกลายเป็นฉัน ที่เป็นเพียงพนักงานเสิร์ฟธรรมดาๆ เท่านั้นเอง ไวน์หนึ่งแก้ว กับทิปจำนวนหนึ่ง ทำให้ฉันนั้นต้องเข้าไปบริการเขาเป็นอย่างดีเพื่อตอบแทนทุกๆ อย่างที่เขามอบให้ฉัน มันมากกว่าค่าแรงของฉันทั้งอาทิตย์เสียด้วยซ้ำ

และกลายเป็นว่า เขาติดต่อกับหัวหน้าของฉัน ว่าต้องการเจอฉันหลังจากที่เลิกงานแล้ว เขาผู้เหมือนกับดารา หรือหลุดออกมาจากภาพยนตร์คนนั้นนะเหรอ ที่ต้องหารให้ฉันเข้าไปหาเขา ในฐานะอะไรกันล่ะ ?

แต่ฉันเองก็ไปตามที่เขาบอก เพราะว่าไม่ใช่ความรวย หรือเงินทองที่เขาให้หรอก แต่เขาคือผู้ชายในแบบที่ฉันชอบและปรารถนาอยากจะได้มาทั้งชีวิต และไม่คิดเลยว้า บทที่มันจะได้มาครอบครองก็ช่างง่ายดายเหลือเกินขนาดนี้ ฉันประหม่ามากๆ ตอนที่เขานั้นพาฉันเข้ามาในห้องนอนของเขา ที่แต่งแต้มด้วยสีโทนดำ ก่อนที่จะค่อยๆ เดินเข้ามาหาฉัน ยืนอยู่ตรงหน้า แล้วบอกกับฉันว่า

“ช่วยทำให้ผมมีความสุขทีสิครับ…แล้วผมจะให้มากกว่าที่ร้านอีก”

)นบอกแล้ว ว่าไม่ได้ต้องการเงิน มันเป็นสิ่งที่นอกเหนือมากกว่าสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นตอนนี้ มือที่สั่นระริก ค่อยๆ เอื้อมไปลูบไล้ที่กล้ามท้องของเขาที่ขึ้นมาเป็นลอน ก่อนที่จะค่อยๆ ลงมาช้าๆ จนเกาะที่ขอบกางเกงของเขาแล้วค่อยๆ ถอดมันออกอย่างแช่มช้า ในขณะที่เขานั้นก็ค่อยๆ ถอดเสื้อออกพร้อมๆ กัน

กางเกงในสีขาวที่นูนขึ้นมาเป็นลำควย มันพร้อมที่จะให้ฉันสัมผัส โดยที่ไม่ได้จินตนาการใดๆ เลยทีเดียว ควยใหญ่ค่อยๆ ขยายขึ้นมาช้าๆ ท่ามกลางความตื่นตาตื่นใจของฉัน มันยากเกินกว่าที่จะจินตนาการ จนฉันค่อยๆ ก้มลงไปจูบลำควยของเขาผ่านเนื้อผ้าแล้วขบกัดมันเบาๆ ด้วยความเสียวซ่าน จนกระทั่งมันค่อยๆ ขยายใหญ่ขึ้นกว่าเดิม จนฉันทนความเงี่ยนที่เกิดขึ้นมาในตอนนี้ไม่ไหวแล้ว

เขาครางออกมาด้วยความสุขสม ตอนที่ฉันค่อยๆ ถอดกางเกงในของเขาลงช้าๆ ก่อนที่จะคว้าลำควยของเขาออกมารูดชักไปตามจังหวะและความเงี่ยน มองดูมันด้วยความตกตะลึง ลำควยใหญ่ยาว สีเข้มคล้ำ แต่หัวควยที่ถอกบานทะโร่นั้นกลับเป็นสีชมพูหวานอย่างน่าเหลือเชื่อ เส้นเลือดที่ลำควยนั้นนูนเด่นชัดขึ้นมาอย่างไม่ต้องอธิบายใดๆ ฉันไม่ไหวแล้ว

เงี่ยนจนจะตายอยู่แล้ว รีบอ้าปากสุดองศาแล้วอมควยให้เขาทันที

เสียงครางของเขาดังขึ้นมามากกกว่าเดิม มันดูมีความสุขสม และเต็มไปด้วยความปรารถนาอย่างแรงกล้า

ฉันเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนในที่สุด เสียงครางของเขาก็เริ่มดังขึ้นพร้อมๆ กับที่มือซึ่งลูบหัวของฉันอยู่แล้วในตอนแรก ค่อยๆ ประคองท้ายทอยของฉันแล้วดันหน้าเข้ามาเรื่อยๆ อีกทั้งยังกระเด้าเย็ดปากของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัวอย่างถึงที่สุด จนทำควยที่เข้ามาในปากของฉันได้เพียงน้อยนิดนั้นเข้ามาจนสุดความยาว ลงไปยันลำคอของฉัน

วินาทีนั้นฉันไม่ไหวจริงๆ ค่อยๆ ถอนหน้าออกมาแล้วสำลักไอโขลก

เขาเชยคางฉันขึ้นมาหลังจากที่ไอเสร็จแล้ว ก่อนที่จะค่อยๆ ผลักฉันให้นอนลงบนเตียง แล้วเปลื้องปลดเสื้อผ้าของฉันเพียงคนเดียวจนไม่เหลือสักชิ้น เขาคุกเข่าลงที่ปลายเตียง ในขณะที่สองขาของฉันนั้นค่อยๆ ยกขึ้นมาตั้งฉากกับพื้น แล้วแยกออกช้าๆ มือของเขาลูบไล้ที่เนินหีใหญ่โหนกนูนของฉัน ก่อนจะเลื่อนขึ้นไป ผ่านหน้าท้องที่กระเพื่อมไหวไม่เป็นจังหวะ ขึ้นมาจนถึงนมใหญ่ตั้งเต้าของฉัน แล้วบีบคลำคลึงไปตามจังหวะที่แสนเสียวซ่าน และในขณะเดียวกัน สันจมูกของเขาก็กดลงมาคลอเคลียที่ร้องหีสวยของฉัน แล้วเปลี่ยนเป็นลิ้นที่ชำแรกแทรกผ่านเนื้อในหีชมพูของฉัน ลงลิ้นเลียหีอย่างช่ำชองและแสนเสียวซ่าน

ในเวลานี้ ร่างกายของฉันราวกับถูกพันธนาการจากเขาอย่างชัดเจน ลิ้นของเขาตวัดผ่านทุกส่วนสัดไปอย่างซ่านเสียว จนฉันส่งเสียงครางอยู่ตลอดเวลาด้วยความเสียวหี ไม่คิดว่ามันจะวิเศษได้มากขนาดนี้เลยจริงๆ แล้วในช่วงเวลานั้น ความต้องการที่กักเก็บเอาไว้ก็ถูกปรนเปรออย่างชัดเจน เพราะควยของเขาที่เริ่มตั้งชูชันขึ้นมานั้นพร้อมรบแล้ว น้ำเงี่ยนสีใสๆ ไหลเยิ้มที่หัวควยจนหยดลงพื้นราวกับน้ำผึ้งเหนียวข้น

เขาหมุนวนมือไปรอบๆ หัวควยเพื่อให้มันชโลมไปรอบๆ ลำควยที่กำลังพร้อมจู่โจม จนกระทั่งมันค่อยๆ สวมสอดเข้ามาในรูหีของฉันอย่างทันที

เสียงครางของเราสองคนดังขึ้นมาพร้อมๆ กัน เมื่อในเวลานี้ ควยของเขาที่ดันเข้ามาในช่องทางที่แสนแคบคับและตอดควยอย่างรุนแรงนั้นแทบจะขยับเข้ามาไม่ได้อีก ต้องพักช่วงเอาไว้ครู่หนึ่ง ถึงจะดันเข้ามาจนสุดความยาวได้อย่างที่ต้องการ ร่างกายของฉันยกขึ้นมาเหนือพื้นอย่างไม่ต้องบังคับอะไรเลย มันเกิดจากความเสียวซ่านที่ถูกยัดเข้ามาอย่างหนักหน่วง

ก่อนที่เสียงครางของเขานั้นจะดังขึ้นมากระตุ้นให้ฉันนั้นรู้สึกไม่ต่างจากเขาเช่นหันในเวลานี้

ใช้เวลาไม่นาน เขาก็ค่อยๆ ขยับลำควยเข้าออกในรูหีของฉันได้อย่างคล่องแคล่ว จนทำให้เขานั้นไม่ได้อบอุ่นใจดีเหมือนก่อน รัวลำควยกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่อง จนเสียงของร่างกายที่กระทบกระแทกกันนั้นดังขึ้นมาไม่หยุดหย่อน เช่นเดียวกับเสียงครางของฉัน – ความสุขที่แท้จริงมันเป็นแบบนี้นี่เอง

และเขาล่ะ มีความสุขแค่ไหน ที่ได้เย็ดหีของฉันในเวลานี้

ฉันค่อยๆ หรี่ตามองดูเขา วสีหน้าของเขาตอนนี้สุดยอดเหลือเกิด กัดฟัน เม้มปากแน่น แล้วระรัวลำควยกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องถี่รัว จนทุกๆ อย่างเริ่มพุ่งสูงขึ้นเรื่อยๆ มือของเขาเอื้อมลงมาจับนมของฉันอีกครั้งแล้วบีบคลำมันแรงยิ่งขึ้นมาเดิม พร้อมกันนั้น เขาก็เริ่มตอกควยเข้ามาหนักหน่วงขึ้นกว่าเดิมอย่างชัดเจน จนกระทั่งในจังหวะสุดท้าย ที่ร่างกายของฉันถูกเสาเข็มขนาดมหึมานั้นตอกเข้ามาจนสุด เสียงคำรามของเขาก็ดังขึ้นมาพร้อมๆ กับคำตอบที่ว่าความสุขที่เขาต้องการจากฉันคือการได้เย็ดสดและแตกในนั่นเอง

เขาคั่งค้างลำควยเอาไว้แบบนั้นอยู่นาน กว่าที่จะค่อยๆ ถอดถอนร่างกายออกไป มองดูฉันที่นอนไร้เรี่ยวแรง ลมหายใจรวยรินอยู่เพียงลำพัง เขาลูบไล้เรือนกายของฉันแล้วยิ้มอย่างพอใจ ก่อนที่จะถามฉันว่า

อยู่กับผมทั้งคืนได้ไหม จนเช้าได้หรือเปล่า ?

ฉันในเวลานี้ไม่ไหว สามารถตอบได้โดยไม่ต้องคิดเลย แต่ถ้าจะมองอีกมุม การที่จะได้อยู่กับผู้ชายที่เย็ดเก่งขนาดนี้ มันเป็นโอกาสที่หาได้ยาก ไม่ไหวแค่ไหนก็ต้องไหวเท่านั้น

ได้ค่ะ….ฉันตอบอย่างมั่นใจ

ต่อให้ไม่ไหว ใจฉันก็สู้

Recommendations

เรื่องเสียว ช่วยคนฆ่าตัวตาย แต่สุดท้ายคิดได้ ไม่ได้ตาย แต่ได้เย็ดหีแทนจนน้ำแตก ประสบการณ์เสียวเสียว คราวนี้เกิดขึ้นระหว่างความเป็นและความตาย ราวกับว่าโชคชะตากำลังกำหนดให้ทั้งสองได้มาเจอกันในวันที่เลวร้ายที่สุด เพื่อปกปิดรอยแผล รักษา พร้อมทั้งเติมเต็มในส่วนที่ขาดหายไปในเวลาที่พอเหมาะพอดี แก้ว หญิงสาวอายุเพียง 22 ปีที่โสด และไม่เคยสมหวังในความรักเลย กำลังหากบหาอึ่งไปขายตอนย่ำรุ่ง ในค่ำคืนที่มีฝนตกปรอยๆ ชีวิตรักของเธอนั้นช่างน่าสงสารจับใจ เพราะเขาแอบชอบ เข้ม ไอ้หนุ่มในหมู่บ้านมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ แล้ว รักเดียวใจเดียว ไม่เคยเปลี่ยนแปลง แต่หน้าตาเธออาจจะเป็นเพียงสาวบ้านๆ จึงไม่อาจจะทำให้เข้มนั้นหันมามองเธอ และให้เธออยู่ในฐานะอื่นได้ นอกจากน้องสาวที่รู้จักกันมานาน ท้าที่สุด…

เรื่องเสียว แม่ผมทนไม่ไหวจริงๆ “เฮ้ย..เราคิดอะไรอยู่วะ แม่นะเว้ย” บ้านของผมเราอยู่กันแค่ ผม พี่สาว แม่ พี่สาวผมก็กำลังเป็นวัยรุ่นอายุราวๆ 20 ถึงเวลาก็เก็บตัวดูหนังสืออยู่ในห้องไม่ค่อยสุงสิงกับใคร เรื่องที่จะเล่าเป็นประสบการณ์จริงของผม ผมชื่อ..เอ็ม เมื่อตอนยังเด็กกำลังเป็นวัยรุ่น ผมเริ่มชักว่าวเป็นตอนอายุ 13 เริ่มสนใจมองสัดส่วนของผู้หญิง โดยเฉพาะที่ก้นผู้หญิง ไม่เคยคิดว่าจะมีประสบการณ์เกิดขึ้นระหว่างผมกับแม่ซึ่งผมไม่เคยคิดอะไรกับแม่มาก่อนหน้านี้ ตอนนั้นผมอายุ 15 ส่วนแม่น่าจะราวๆ 40 ต้นๆ แม่ผมเป็นครูสอนเด็กประถม ส่วนพ่อรับราชการต้องไปประจำที่ต่างจังหวัดกลับอาทิตย์ละครั้ง มีอยู่วันนึงผมขอยืมหนังสือโป๊จากเพื่อนมาหลายเล่มเลย กลับมาก็เลยจัดการ ช่วยตัวเองสาวว่าวเป็นการใหญ่พอเสร็จเลยหลับคาหนังสือๆกระจัดกระจายโดยที่ยังไม่เก็บ ทั้งน้ำก็เปรอะไปหมด พอตื่นมาอีกที…

เรื่องเสียว เย็ดเพื่อน หน้าต่างมีหู ส่วนหนูมีเงี่ยน ผมละสายตาออกจากบราที่แนบเนื้อทะลุออกจากเสื้อนักศึกษาสุดฟิต ของเพื่อนที่วิ่งตากฝนมาถึงห้องของผมไม่ได้จริงๆ นมมันช่างทั้งใหญ่ แน่น ดูเต็มมือมาก ระหว่างที่วิ่งด้วยกันมา มันเด้งสู้แรงโน้มถ่วงของโลก ตีกันไปมาจนทำให้ผมเกินอารมณ์ จนต้องเอากระเป๋าปิดเป้า เพราะควยของผมกำลังจะทะลุออกมาจากกางเกงให้ได้ แต่จนแล้วจนรอด เราก็มาถึงห้องของผม ห้องที่ไม่รู้ว่าจะกลายเป็นห้องเชือดของเพื่อนสาวนมใหญ่ของผมในคืนนี้หรือเปล่า “เห้ยมึง! กูขอเสื้อสักตัวได้ปะวะ รู้สึกไม่สบายตัวเลยเปียกแบบนี้น่าจะต้องเปลี่ยนชุดรอฝนหยุดก่อนอ่ะ” เพื่อนสาวนมใหญ่ของผมเรียกผมทำให้ตื่นจากสองเต้าที่ผมกำลังจ้องมองอย่างเป็นมัน แกล้งทำเป็นรื้อตู้เสื้อผ้า หาเสื้อผ้ามาให้มันใส่แทนชุดนักศึกษาที่เปียกฝนมาด้วยกัน ก่อนจะคิดอะไรดี ๆ ออกระหว่างที่รื้อ โดยหยิบเสื้อของแฟนสาวและกางเกงขาสั้นที่สุดมาให้มันใส่ ลืมบอกไปว่า ผม มัน…

เรื่องเสียว เกลียดกันขนาดนี้ ต้องจับมาเย็ดหีจนสมยอม สมร หญิงสาวที่สวย เลิศ เชิด และไม่สนใจชายใดๆ ทั้งสิ้น เพียงเพราะว่าเธอนั้นมีฐานะการเงินที่ดี รับสืบทอดธุรกิจหลักมาจากผู้เป็นพ่อผู้เงินทองมากมาย เรียกได้ว่าต่อให้นอนแกว่งเท้าจนตัวตาย ก็ยังมีเงินใช้ไม่เว้นวัน บ้านของเธอนั้นทำธุรกิจเล็กๆ เกี่ยวกับพืชไร่พืชสวน มีลูกน้องชายกำยำอยู่หลายคน และแม้ว่าคนเหล่านั้นจะดีกับเธอมากเพียงใด เธอกลับไร้ความอ่อนโยนกับพวกเขาต่างจากผู้เป็นพ่อผู้ล่วงลับไปแล้ว เธอทะนงตน ว่าตัวเองนั้นมีเงินมากมาย และมีอำนาจ ทำให้ไม่ว่าเธอต้องการอะไรก็ต้องได้มา และหากว่างานที่เธอต้องการนั้นออกมาไม่เต็มที่อย่างที่เธอต้องการแล้วละก็ เธอจะหักค่าแรงอันน้อยนิดของเหล่าพนักงานนั้นไปโดยไร้ความปรานีเลย เพราะเธอถือว่าคำสั่งของเธอนั้นถือเป็นอันสิ้นสุด ไร้ข้อโต้แย้ง แม้ว่ามันจะผิด หากว่าเธอบอกถูก มันก็ต้องถูก ด้วยเหตุนี้…

เรื่องเสียว แท็กซี่ขี้เย็ด 1 แค่เลิกงานก็หีบานเพราะโดนเย็ด ผมไม่เคยเหยียดงานของใครก็ตาม โดยเฉพาะเซ็กส์เวิร์คเกอร์ หรือที่ใครๆ ก็เรียกว่าผู้หญิงกลางคืน ผมว่าเธอมีศักดิ์ศรีของเธอมากพอ อีกทั้งยังช่วยให้คนขับแท็กซี่อย่างผมมีค่าแรงในการทำงานหามรุ่งหามค่ำอีกด้วย เพราะฉะนั้น ในค่ำคืนหนึ่ง เธอมักจะเป็นลูกค้าประจำของผม แต่บางครั้งนอกจากค่าโดยสารแล้วก็ยังคงมีของแถมเล็กๆ น้อยๆ ให้ผมอีกด้วย ด้วยผมเป็นคนที่รูปร่างหน้าตาก็พอประมาณ ผิวเข้ม กล้ามแน่น ถือว่าเป็นเสน่ห์ของตัวเองอย่างหนึ่ง ทำให้บางครั้ง เธอก็มักจะแถมลีลาการเย็ดมันส์ๆ ให้ผมอีกด้วย เพราะฉะนั้น นี่เป็นหนึ่งในเรื่องราวสุดเสียวที่ผมจะเอามาเล่าให้กับทุกๆ คนที่ชอบอ่านเรื่องเสียวได้อ่านกันครับ น่าจะมีหลายๆ เคสที่เย็ดแล้วฟินควยมากๆ ผมจำเธอได้แม่น นั่นคือครั้งแรกของผมครับ…

เรื่องเสียว หนูเสียวค่ะพี่-เด็กสาว 17 ลีลาเด็ด ผมชื่อ “ก้อง” ครับ อายุ 26 ปี ผมเป็นพี่ชายคนโต ผมมีน้องชายอีก 2 คนครับ ทั้งเรียนอยู่และทำงานอยู่ด้วยครับ ผมทำงานเก็บเงินได้พอสมควรบวกกับเงินของพ่อแม่อีก ก็เลยสามารถซื้อบ้านให้หมู่บ้านจัดสรรได้หลังหนึ่งครับ ผมให้พ่อแม่และน้องย้ายไปอยู่บ้านหลังใหม่ ส่วนผมนั้นอยากใช้ชีวิตคนเดียวดูบ้างเลยยังอยู่บ้านหลังเก่าที่ บ้านหลังเก่านี่ ที่ด้านหลังเป็นห้องแถวให้เช่าครับ ทั้งนักร้องตามร้านอาหาร หมอนวด แม่ค้า คนโรงงาน มีหมดเลยครับ เดือนๆ คงจะได้เงินเยอะน่าดูทีเดียวเลยครับ ผมคิดว่าถ้าผมมีเงินก็อยากจะทำตึกแถวให้เช่าบ้างครับ เพราะลงทุนยังไงคิดว่าต้องมีคนมาเช่าแน่นอน และอีกอย่างหนึ่งเดี๋ยวนี้คนหางานทำในต่างจังหวัดเข้ามาเยอะมาก…

เรื่องเสียว เมียเมาหลับ เลยเย็ดเพื่อนเมียแทนซะเลย เรื่องมีอยู่ว่าวันหนึ่งผมและเมียผมได้ไปเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ พอดีเมียผมได้ชวนเพื่อนไปด้วยเธอเป็นคนขาวผอมรูปร่าง หน้าตา ดีเธอชื่อ หมวย อายุ 30 แต่ดูเหมือน 24-25 ใครเห็นแล้วต้องเกิดความยากทันที ผมเลยคิดวางแผนในใจทันทีว่าผมต้องเอาหมวยให้ได้ผมเลยไปซื้อยานอนหลับอย่างแรงใส่กระเป๋าไปด้วยแล้วความจริงก็เกิดขึ้นเมื่อไปถึงที่พักเมียผมก็บอกว่าที่พักหมดเหลืออยู่ห้องเดียว ผมเลยยิ้มในใจ ผมบอกไม่เป็นไร เดียวผมนอนบนพื้นก็ได้เมียผมก็โอเคผมเลยให้เมียไปสั่งอาหารมากินที่ห้องเพราะมันสี่ทุ่มกว่าเมียผมเลยออกไปสั่งอาหารส่วนหมวยขอไปอาบนำชักครู่ผมก็ได้ยินเสียงนำจากฝักบัวดังขึ้นผมเลยย่องไปดูตรงลอยแยกของประตูสิ่งที่ผมเห็นแทบจะไม่เชื่อ หมวยขาวมาก นมหมวยใหญ่มากและสวยได้ทรงดีกว่าเมียผมอีกผมเห็นแล้วใจเต้นแรงมากและเมียผมบอกหมวยไม่มีแฟนเพราะเลือกมากด้วยได้ยิน ไอ้หนูผมมันแข็งเป็นเอ็นเลย แล้วผมกลับมาที่เตียงเมียผมก็กลับมาพอดีหมวยก็อาบนำเสร็จ เราเลยนั้งกินอาหารกัน ผมก็เลยเอาเบี้ยร์รินใส่แก้วให้เมียผมและหมวย เรากินและคุยกันเรื่องเซ็กหมวยก็จะถามตามประสาคนไม่เคยผ่านมือชายมาก่อนผมเลยออกอุบายว่าคืนนี้เรามาฉลองกันหน่อยนะเมียผมก็บอกว่าดีจะได้เลี้ยงหมวยด้วยมีเรื่องคุยกันเยอะเลยผมรินเบี้ยร์ให้เมียและหมวยอยู่ตลอดที่เธอหมดหมวยบอกไม่ไวแล้วเมียผมบอกอีกหน่อยเถอะนานเราได้มาเที่ยว กัน หมวยและเมียชนแก้วกันตามประสาผู้หญิงสักพักหมวยเริ่มมีอาการเมาแล้วหมวยก็ไปอ้วกในห้องผมบอกเมียให้ไปดูหมวยหน่อยพอเมียไปดูเท่านั้นและความชั่วก็เริ่มขึ้นผมเอายาที่เตรียมมาใส่แก้วเมียผมทันทีพอเมียกลับมาผมบอกว่าชนแก้วกัน เมียดื่มหมดแก้วสักพักเมียผมก็หลับหมวยก็เริ่มหลับเหมื่อนกันแต่ผมไม่ได้ใส่ยาให้หมวยกินคือผมไม่ชอบเอาผู้หญิงตอนหลับเพราะไม่ได้อารมณ์ ผมก็เริ่มลงมือทันทีผมจับหมวยอุ้มไปที่เตียงหมวยตกใจมากและร้องโว้ยวายทันทีผมจึงเอาเสื้อของเมียผมอุดปากหมวยทันทีเสียงก็เงียบลงแต่มือเธอยังมีฤทธิ์อีกผมก็เลยใช้ผ้าปูเตียงมัดมือไว้หมวยร้องไห้ถามว่าทำไมทำหมวยอย่างนี้ผมไม่สนใจเพราะเดียวเมียจะตื่น ผมเลยลงมือถอดเสื้อหมวยออก นมหมวยใหญ่และตั้งเต้าดีมาก…

เรื่องเสียว เลสเบี้ยนโดนเย่อ ”ของเทียมก็ดี..ของแท้ดีกว่า” เรื่องมันมีอยู่ด้วยเหตุที่ว่า…เมื่อประมาณเดือน มกราคม ที่ผ่านมาผมรับงานนอกโดยพาทัวร์ไปลงที่พัทยา ตอนนี้ผมอายุ 35 ครับ ก็มีทั้งเอเซียและยุโรป..รีเควสต์มาขอที่พักที่ดูดีๆหน่อยในกรุ๊ปนี้มีสาวยุโรปสองคนที่ไม่ค่อยสุงสิงกับใครมาด้วย..ผมก็สังเกตุดูอยู่เงียบๆเพราะกลัวจะมีปัญหากับคนอื่น แต่จริงๆแล้วเธอเพิ่งเคยมาต่างประเทศครั้งแรกมากันกับเพื่อน..ก็อายุยี่สิบกว่าทั้งคู่..ผมก็เลยเทคแคร์พิเศษกลัวเธอจะไม่สนุก..พาเที่ยวที่ต่างๆก็ถ่ายรูปให้จนกลับมาที่พักก็แจ้งเวลาอาหารเย็น..พอถึงเวลาอาหารเย็นเธอสองคนถามว่าแล้วไม่ทานเหรอ..ผมบอกว่าไม่ครับต้องให้ลูกค้าเริ่มไปบ้าง เราถึงค่อยทาน..พอผมเริ่มทานเธอก็มานั่งกับผมทั้งคู่..พอทานเสร็จก็ไปท่องราตรีกันไปดูโชว์ วอล์คกิ้งสตรีท..กลับมาที่พัก..ส่งทุกคนเข้าห้องผมก็มานั่งที่ล๊อบบี้..ไม่นานสองสาวก็ลงมานั่งด้วยบอกว่า..ถ้าเล่นน้ำตอนนี้ได้หรือไม่..ผมถามว่าน้ำทะเลคงไม่ได้อันตรายจากมิจฉาชีพ.เธอบอกว่างั้นที่สระก็ได้..ผมก็โอเค..เดินมาส่งที่สระ..ผมก็ดูเธอเล่นน้ำกันพอสักพักถึงสังเกตุว่าเธอถอดบิกีนี่ตัวบนออกทั้งคู่..ดีว่าสระเค้าเปิดไฟบางช่วงแล้วก็ไม่มีใครมาเล่นน้ำ ผมก็นั่งดูสลับกับเล่นเกมส์มารู้สึกตัวอีกทีเงยหน้ามาเจอนมอยู่ตรงหน้าแล้ว..เธอคนนึงชวนผมเล่นน้ำด้วยผมก็บอกว่าไม่ได้ในเวลางาน..เธอบอกว่าคนอื่นพักผ่อนแล้ว..นี่เลิกงานแล้ว..ผมก็เลยถูกฉุดลงสระด้วยกันก็ว่ายน้ำแข่งกัน..ดำน้ำ..แล้วคุยกัน..เธอมาจากฮอลแลนด์..ระหว่างคุยกัน..นมก็ขนาบซ้ายและขวา..ผมพยายามไม่มองแต่ก็อดชำเลืองไม่ได้ คราวนี้คนซ้ายมือเอามือมาจับเจ้าหนูน้อยของผมแล้วก็ยิ้ม..แล้วส่งภาษที่ไม่ใช่ภาษาอังกฤษคุยกันแล้วหัวเราะอีก..คราวนี่เอามือมาลูบทั้งคู่ผมต้องบอกว่า.no..no..not here…ว่าแล้วเราก็ขึ้นจากสระเดินกลับมาที่ห้องของลูกค้า..พอส่งเสร็จ..เธอทั้งคู่ขอ Goodnight Kiss..อ่ะจัดไปแต่โดนดึงเข้ามาในห้อง แล้วก็ดดนหนึ่งในนั้นจูบปากทันทีพร้อมกับอีกคนจัดการกับตัวเองอย่างเร็ว ผมถูกดันตัวมาที่โซฟาในห้อง ผมเลยแกะบิกินี่ของคนที่จูบปากผมออกทั้งบนและล่าง..คราวนี้บุกมาทั้งคู่เลยครับรับไม่ทันทีเดียว.คนนึงดูดปากผม..อีกคนเอามือมาชักให้แล้วสักพักก็หยุด..เธอจูงมือมาที่ห้องนอน..คนนึงนอนลงผมก็เลยลงไปเลียที่เนินสามเหลี่ยมทันที..สาวฮอลแลนด์คู่นี้ดีที่ขนไม่เยอะสักพักผมถูกจับนอนหงาย.เธอมานั่งบนหน้าผม..อีกคนมารูดแล้วก็เอาเจ้าหนูน้อยเข้าปาก..Deep throat..มากสุดคอหอยทีเดียวแล้วก็สลับกันมาทำ..จนผมทนไม่ไหวจันคนนึงมานอนหงายปลายเตียงจับกดทีเดียวมิดด้าม..มีเสียง..อู้ว..อออกมาทีนึงแล้วก็โน้มคอลงไปจูบ ผมก็ซอยไปอีกคนก็มานอนข้างๆ..เอามือไปจับที่เนินแล้วบอกว่า..your finger put in my pussy..ผมก็จัดไป.ประสานสองเสียงกันไพเราะมากแล้วก็ถึงเวลาสลับอีกคนผมจับคว่ำคุกเข่า..ด๊อกกี้สไตล์กันไป..ผมซอยไม่ยั้ง..จนใกล้น้ำจะแตกอีกคนเอามือมาบีบให้หยุด..ผมก็ชะงักเลยผมก็ถอนออมาพร้อมกับสายตาของคนที่ผมกำลังเอาอยู่..เธอไปเอาออยล์มาชโลมเจ้าหนูผม..แล้วก็ไปรอในท่าด๊อกกี้สไตล์…ผมก็..ออฟโรดนี่หว่า..อ่ะจัดไป..ไอ้เราก็นึกว่าเค้าเคยแต่ที่ไหนได้…ฟิตมาก..กว่าจะเข้าได้..พอได้ผมก็เริ่มจากช้าไปเร็ว..จนใกล้ถึงเวลา ผมจะชักเอามาออกข้างนอก..เธอบอกว่า.in my…

เรื่องเสียว แม่ของเพื่อนสนิท…”ลักหลับ” เรื่องของผมเกิดขึ้นมานานแล้ว ประมาณปี 2559 ตอนนั้นผมอายุ 15 ปี ยังเรียนอยู่ชั้นมัธยมในจังหวัดชัยนาท ผมมีเพื่อนที่สนิทกันมากคนนึงชื่อ พล พ่อเป็นหัวหน้าส่วนราชการระดับจังหวัด อายุประมาณ 50 ปี ส่วนแม่ อายุประมาณ 40 ปี เป็นคนสวยผิวขาว รูปร่างดี อวบอัด อกใหญ่ สะโพกใหญ่ และที่สำคัญใจดีมาก ผมกับพลเรียนด้วยกันตั้งแต่ชั้นประถม และอยู่ห้องเดียวกันมาตลอด จนกระทั่งเริ่มเป็นวัยรุ่น มีความต้องการทางเพศ ผมและพลมักจะเอาหนังสือโป๊มาแอบอ่านในห้องที่บ้านของพลเป็นประจำ…