แม่ยายเรา เราก็เลยช่วยเย็ด

e0b981e0b8a1e0b988e0b8a2e0b8b2e0b8a2e0b980e0b8a3e0b8b2 e0b980e0b8a3e0b8b2e0b881e0b987e0b980e0b8a5e0b8a2e0b88ae0b988e0b8a7e0b8a2e0b980 6517081c1808b

เรื่องเสียว แม่ยายเรา เราก็เลยช่วยเย็ด

เรื่องเสียว จะว่าไปแม่ยายเรานี่ก็เด็ดเหมือนกันนะ อาจจะด้วยแกมีลูกสาวเร็วเลยทำให้ยังดูไม่แก่อะไรเลย ทรงเปรี้ยว ๆ แบบนี้ ผัวก็ไม่มีใหม่ วันไหนจังหวะดี ๆ ต้องสัยต้องแอบย่องเข้าไปเย็ดสักหน่อยแล้วแหละแบบนี้

ความคิดของแมนดังอยู่ในหัวเสมอเวลาที่ต้องแวะมาเยี่ยมแม่ยายกับเมีย เพราะแมนรู้ดีว่าตัวของแม่ยายตัวเองนั้น นอกจากลูกสาวและเพื่อนบ้านก็ดูเหมือนว่าแกจะไม่มีใครที่ไหนเข้ามาในชีวิตเลย และผมเองก็เป็นอีกหนึ่งคนที่เป็นคนสำคัญของชีวิตแกเหมือนกัน

หอบอะไรกันมาเยอะแยะเลยลูก โอโหทีหลังไม่ต้องเอามาฝากก็ได้นะ

เสียงของแม่ยายดังออกมาจากบ้านแต่ไกล เพื่อทักทายผมกับเมียที่เป็นลูกสาวของแกด้วยน้ำเสียงที่เหมือนคนกำลังดีใจที่ได้เจอคนที่แกรัก

ทำไรอยู่แม่ นี่หนูเอาผลไม้มาฝากเยอะเลย แล้วก็ของทำหมูกระทะด้วย วันนี้เรากินหมูกระทะด้วยกันสามคนดีกว่า

ได้เลยลูก ๆ เข้ามา ๆ ดูสิเนี่ยให้แมนถือของมาเยอะแยะเลย มา ๆ เดี๋ยวแม่ช่วย

คุณแม่เมียหุ่นดีของผม ค่อย ๆ ก้มลงมาโชว์หัวนมตั้ง ๆ ของเธอโดยที่ไม่สนใจเลยว่าผมกำลังแอบมองระหว่างที่แกก้มลงมา มันยังดูเต่งตึงน่าดูดอยู่เลย แต่ก็นะ คนต่างจังหวะอายุแค่ 40-50 แบบนี้แล้วยิ่งดูแลตัวเองดีมีหรอที่ของดี ๆ แบบนี้จะแก่ตามสภาพ

ผมพยายามหลอกล่อให้แกก้มนานที่สุดเท่าที่จะทำได้เพื่อเป็นอาหารตาโดยที่แกไม่รู้ตัว ค่อย ๆ ยกขึ้นช้า ๆ สมใจที่ผมหวังไว้ หุ่นดี ๆ ขอแม้ยายคนนี้ของผม ที่ผมหวังเอาไว้ว่าสักวันต้องเย็ดให้ได้นี่มันน่าหมั่นเขียวเหลือเกิน แต่ก็ได้ข่มไว้ในใจเพียงเท่านั้น

เราทั้ง 2 คนมาเยี่ยมแม่ยายของเมียผมเป็นประจำในช่วงหยุดยาวแบบนี้ เพราะบ้านของเมียผมก็ไม่ได้อยู่ไกลจากเมืองหลวงมาก มันเลยเป็นเหมือนทางผ่านก่อนที่เราจะออกไปบ้านผมที่อยู่ห่างออกไปไกลกว่านี้ และจะใช้ช่วงเวลาสักระยะหนึ่งเพื่ออยู่กับแม่ยายให้เมียของผมหายคิดถึง

กลับมาแล้วก็นั่งพักผ่อนก่อนนะ เดี๋ยวของแม่จะเตรียมไว้ให้

โอเคแม่ งั้นหนูนอนเล่นก่อนนะ

ทำไมไม่ช่วยแม่ละ เธอนี่จริง ๆเลย

ไม่เป็นไรลูก ๆ เราแม่จัดการเอง

ไม่เป็นไรครับแม่ เดี๋ยวผมช่วยเองครับ

ลูกสาวตัวดีหรือเมียผมนั่นอยู่บ้านเขาจะทำตัวเหมือนเด็กมักจะไม่ช่วยแม่ยายทำอะไร ก็จะมีแต่ผมเท่านั้นที่มักจะช่วยเข้าครัวเตรียมของ ทำกับข้าวด้วยกันเสมอ และมันก็เป็นเหมือนโอกาสด้วยที่ผมจะได้อยู่ใกล้แม่ยายที่ผมรัก

เราต่างช่วยกันเตรียมส่วนประกอบต่าง ๆ สำหรับการทำหมูกระทะเย็นนี้ ระหว่างเตรียมไปผมก็แอบมองแม่ยายไปด้วย ทุก ๆ ส่วนเว้าส่วนโค้งของแม่ยาย มันดีไปหมดทุก ๆ ส่วน หน้าอกเอยที่ห้อยลงมาโชว์ผมตลอดเวลา ขาอ่อนที่ถกขึ้นมาให้เห็น ตูดที่ดูงอนจนน่าช้อนสักที มันทำให้จิตนาการของผมไปไกลจนแทบจะทนไม่ไหว

แม่อยู่คนเดียวไม่เหงาบ้างหรอครับ

ก็เหงานะลูก แต่แม่แก่แล้วน่ะ อาศัยเพื่อนบ้าน ลูก ๆ มาเยี่ยมก็ช่วยคลายเหงามากแล้ว

แกอะไรครับแม่ แม่ยังดูดีอยู่เลยนะครับ

พูดไปก็ส่งสายตาหวานไป พร้อมแอบเผลอแต่มือแม่ยายระหว่างช่วยกันเตรียมของไปด้วย ซึ่งเราก็ดูออกว่าแม่ยายก็แอบเขินเราเหมือนกัน และก็ช่วยให้ผมรู้สึกดีก่อนเราจะยกอาหารไปกินด้วยกันทั้ง 3 คน

พอตกเย็นลูกสาวตัวดีหรือเมียของผมนั้น ก็ตะขอตัวไปเจอเพื่อน ๆ ที่อยู่ในระแวกบ้านซึ่งไม่ได้เจอกันนานมาก ทำให้ช่วงวันหยุดแบบนี้น่าจะรวมตัวเม้ามอยกันสักหน่อย

เดี๋ยวจะออกไปข้างนอกนะ แมนจะไปด้วยมั้ย

ไม่อยากไปอ่ะ ไปกับเพื่อนไม่รู้จะไปทำอะไรขอนอนเล่นอยู่บ้านได้มั้ย

ได้เลย ๆ เดี๋ยวรีบไปรีบกลับนะไม่ต้องห่วง

โอเคนาน ๆ เจอเพื่อนทีเอาให้เต็มที่เลยเมียจ๋า

โอเคผัสสุดที่รัก

จากนั้นเมียก็ขับรถออกไปจากบ้านปล่อยให้ผัวสุดเงี่ยนอยู่กับแม่ยายที่ไม่รู้ชะตากรรมตัวเองเลยว่า จะโดนจัดหนักจากลูกเขยของตัวเอง

ด้วยความที่มันเป็นบ้านต่างจังหวัด ห้องน้ำก็จะเป็นห้องน้ำที่อยู่นอกตัวบ้าน แม่ยายเลยขอตัวลูกเขยออกไปอาบน้ำ ปล่อยให้ลูกเขยของตัวเองนั่งดูทีวีโดยที่ไม่รู้เลยว่าลูกเขยนั้นกำลังจะแอบย่องตามไปดู

เมื่อแม่ยายเข้าไปอาบน้ำได้สักพัก ลูกเขยตัวดีจึงรีบเดินตามไปที่ห้องน้ำเพื่อหวังจะแอบดูและไปเจอภาพที่เค้าไม่คิดว่าตัวเองจะได้เห็น มันเป็นภาพที่แม่ยายคนสวยของแมนกำลังอาบน้ำไปช่วยตัวเองไปด้วย ซึ่งไม่รู้ว่าความเงี่ยนในครั้งนี้นั้นเกิดขึ้นเพราะตัวเองหรือเปล่า แต่แมนก็หยุดความเงี่ยนของตัวเองไม่ได้เช่นกัน แอบพลักประตูเข้าไป

แม่ทำอะไรครับ

อุ้ย เปิดเข้ามาได้ไง แม่กำลังอาบน้ำอยู่

ผมขออาบด้วยได้มั้ยครับ

จะดีหรอลูก

ผมไม่รอคำตอบจากแม่ยาย รีบเข้าไปจูบเพื่อปลุกอารมณ์ จากนั้นเราก็ค่อย ๆ ผลัดกันทำให้กัน ซึ่งแม่ยายก็ดูไม่ขัดขืนเราแต่อย่างใด ยิ่งไปกว่านั้นแม่ยายของผมมีคตวามสุขไปกับผมอีกด้วยทำให้ผม จัดการแม่ยายเต็มเหนี่ยว เรียกได้ว่าเสียไปหลายน้ำเพราะแม่ยายเลย

Recommendations

เรื่องเสียว ไม่ได้ชอบกินเหล้า แต่ชอบตอนเมาแล้วโดนเย็ด ฉันตอบตกลงทันทีเมื่อเพื่อนของฉันชวนไปร้านเหล้าประจำอำเภอ ร้านเหล้าแห่งนี้มันใหญ่มากๆ และเป็นแหล่งรวบรวมคนทั้งหน้าตาดีและคนที่อยากจะมาหาเรื่องเสียวกัน ฉันเองไม่ใช่คนที่กินเหล้าเก่งอะไร แต่ว่าฉันเป็นคนขี้เงี่ยน เรียกได้ว่าต่อให้โสดแค่ไหน สุดท้ายแล้วฉันเองก็ไม่มีวันไหนเลยที่จะไม่โดนเย็ด ใครว่าโสดแล้วไม่เสียว เรื่องเสียวมันมีอยู่รอบตัวเรา ฉันดื่มพอประมาณ ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มเดินหาเป้าหมาย ซึ่งเพื่อนของฉันจะปล่อยฉัน พวกมันรู้ว่ามันมาที่นี่ไม่ใช่เพราะว่าอยากที่จะนั่งกินเหล้ากันเพื่อน แต่อยากที่จะมาหาผัวมากกว่า สุดท้ายแล้วฉันก็โดนผู้ชายเดินเข้ามาขอชนแก้วด้วย ฉันยิ้มให้อย่างยืนดี เพราะว่าเขานั้นก็เป็นคนที่ถูกใจฉันแล้วด้วย ทรงเอหน่อยๆ รูปร่างกำลังดี ผอมบาง หน้าใส มีหนวดเบาๆ ทรงนี้แหละ ฉันพิสูจน์แล้วว่าควยใหญ่ทุกคนเลยทีเดียว – และนั่นเองก็ทำให้ฉันเริ่มพูดคุยกับเขา…

เรื่องเสียว ความเงี่ยนไม่คงที่ อยากเย็ดทั้งทีก็ต้องได้เย็ด เรื่องเสียวมันต้องเกิดขึ้นในคืนนี้เท่านั้น เพราะว่าฉันเงี่ยนไม่ไหวแล้ว ฉันเดินเข้าไปโอบกอดคนตรงหน้าที่กำลังนั่งดูหนังอยู่บนเก้าอี้ “มึงกูเมา กูไม่ไหวแล้ว…” “เมาก็นอนสิวะ มากวนตีนกูทำไม ?” เขาพูดขึ้นมาด้วยท่าทางหงุดหงิด แน่นอนว่าที่เขาพูดขึ้นมาแบบนั้นได้ก็เพราะว่าเขานั้นคือเพื่อนของฉัน เพื่อนที่สนิทกันจนเย็ดกันได้ ซึ่งเรื่องราวก่อนหน้านั้นฉันจะมาเล่าให้ฟังอีกครั้งหนึ่งก็แล้วกันนะคะ วันนี้ขอเล่าแค่น้ำจิ้มไปก่อนแล้วกัน “แต่กูเงี่ยนไง…เย็ดกูไหม ?” ทันทีที่ฉันพูดแบบนี้เขาก็หันมามองหน้าฉันทันที จากหน้าตาบึ้งตึง กลายเป็นรอยยิ้มที่เห็นได้อย่างชัดเจน ฉันเองเมื่อเห็นว่าเขานั้นเริ่มตื่นเต้นและมีอารมณ์ก็ไม่รีรออะไร หันเก้าอี้ของเขากลับมา แล้วค่อยๆ คุกเข่านั่งลงช้าๆ พร้อมกับที่ถอดกางเกงของเขาลงมาทันทีโดยที่เขานั้นก็ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี ทั้งที่ช่วยฉันถอดกางเกง…แล้วก็ควยแข็งรออยู่แล้ว ควยใหญ่เต็มไม้เต็มมือถูกจับบีบกระชับเบาๆ แล้วค่อย รูดควยชักว่าให้เขาอย่างช้าๆ…

เรื่องเสียว ติดใจรสเสียว ดิฉันถูกข่มขืน.… สวัสดีค่ะ เรื่องราวของดิฉันเป็นเรื่องที่เก็บไว้ในใจมาหลายปี วันนี้อยากระบายออกมาเพื่อให้มีคนอื่นได้รับรู้บ้าง เพราะดิฉันไม่สามารถให้สามีทราบได้ ดิฉันอายุ 34 ปี แต่งงานมา 9 ปี ยังไม่มีบุตรซึ่งอาจเป็นเวรกรรมของดิฉันก็ได้ ดิฉันเป็นผู้หญิงไทยที่อยู่ในขนบธรรมเนียมไทยมาตลอด มีประสบการณ์ทางเพศครั้งแรกก็ตอนแต่งงาน สามีแก่กว่าดิฉัน 9 ปี ชีวิตแต่งงานของเรามีความสุข อย่างมาก อาชีพการงานของเราทั้งสองกำลังก้าวหน้า การศึกษาระดับปริญญาโททั้งคู่ จนมาวันหนึ่งวันที่เปลี่ยนแปลงจิตใจของดิฉันเอง วันนั้นเป็นวันที่ฝนตกหนักมากรถติดทั้งกรุงเทพล็อคเป็นวงแหวน สามีไม่สามารถมารับดิฉันได้ เราจึงต่างคนต่างกลับกันเอง ดิฉันขึ้นรถแทกซี่หน้าที่ทำงานซึ่งต้องรอนานเหมือนกัน จนสองทุ่มกว่าจึงเรียกได้ ดิฉันเข้ามานั่งในรถและบอกสถานที่ให้เขาไปส่ง…

เรื่องเสียว ครั้งแรกของสาวเรียนดี เรื่องเริ่มขึ้นเมื่อปีที่แล้ว ผมชื่อ พีช ผมเป็นเด็กเกเรเลยเรียนไม่จบ ม.3 จึงดรอปไป 1 ปี และผมก็ได้ไปเจอกับน้องคนนึง เธอชื่อ ปาม ซึ่งปามเป็นคนตั้งใจเรียน ผิวขาวและน่ารักมากๆ ผมก็จีบปามจนได้คบเป็นแฟน เนื่องจากผมไม่ได้เรียน ผมจึงไปรับเธอที่ ร.ร และไปส่งเธอที่บ้านทุกวัน ที่บ้านปามไม่มีใครอยู่เนื่องจากพ่อแม่ปามทำงานกลับมืดทุกวัน บางวันผมจึงอยู่เปนเพื่อนปามจนมืด มาวันนึง เรานั่งดูหนังกันที่โซฟาในห้องนั่งเล่น แล้วพอดีหนังมันมีฉากโป๊ ปามก็เอ่ยปากถามผมว่า พี่เคยมีอะไรกับผู้หญิงปะ โดยที่ผมเป็นคนตรงผมเลยตอบไปว่า ก็ผ่านๆ มาบ้าง…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนพี่ชายลักหลับจับเย็ดหี เมาเละ ตื่นมากลางคันแต่เสียว เลยปล่อยให้เย็ด ฉันจำพี่คนนี้ได้ เราเคยสนิทกันเมื่อตั้งแต่ตอนที่ฉันอยู่ประถม6 เห็นจะได้ เขาสนิทกับพี่ฉันมากๆ และเอ็นดูฉันมากๆ เหมือนกัน จนฉันรู้สึกเหมือนว่าจะแอบชอบเขา ทว่าด้วยความเป็นเด็ก เลยทำให้ฉันนั้นไม่รู้ว่าความ รักมันคืออะไร แล้วจะจัดการมันยังไง สุดท้ายแล้วพี่เขาก็ย้ายไปเรียนที่ต่างจังหวัด มันทำให้ฉันนั้นเศร้ามากๆ เพราะว่ามันกะทันหันเกินไป จากที่ฉันเรียนประถม จนตอนนี้ที่เขากลับมาอีกครั้ง ฉันก็ขึ้นมัธยม5 แล้ว เขาไปนานเกินไปจริงๆ แต่การที่เขากลับมาครั้งนี้แล้วยังคงโสดอยู่ แถมยังคงแสดงท่าทางเอ็นดูฉันเหมือนเดิม เลยทำให้ฉันรู้สึกดีใจเล็กๆ ที่เขานั้นยังไม่ได้ต่างไปจากภาพจำของฉัน คืนนั้นฉันเลยนั่งกินเหล้ากับเขาทั้งสองคน เพราะว่าตอนนี้ฉันมาอยู่หอกับพี่ชาย…

เรื่องเสียว ค่อยๆ เย็ดสิครับ เดี๋ยวลูกพี่ก็มาได้ยินหรอก นับว่าเป็นเรื่องราวที่ท้าทายตัวเองอยู่เหมือนกันนะครับ กับเรื่องเสียวที่ผมเพิ่งได้ประสบพบเจอมาเมื่อสามสี่วันก่อน เพราะว่ามันทั้งตื่นเต้น ทั้งเสียว และท้าทายเอามากๆ เลยทีเดียว ผมได้เจอกับรุ่นพี่คนหนึ่ง จากการติดต่องาน และดูเหมือนว่าเธอจะถูกใจผมเอามากๆ ด้วย ในตอนเด็กๆ วัยรุ่นหน่อย ผมชอบที่จะคบกับผู้หญิงรุ่นน้อง แต่พอเริ่มโตเข้าสู่วัยทำงาน ผู้หญิงรุ่นพี่เองก็น่าสนใจอยู่เหมือนกัน และนั่นทำให้ผมได้รู้จักและสนิทสนมกับ “พี่ฝัน” ที่เป็นคนอายุมากกว่าผมถึง 6 ปีเลยทีเดียว พี่ฝันอายุ 35 ทำงานอยู่ใกล้ๆ บริษัทของผมที่เป็นคู่ค้ากัน ด้วยการติดต่องานมาเรื่อยๆ ทำให้เรารู้สึกได้ชัดเจนเลยว่า…

เรื่องเสียว เปลี่ยนบรรยากาศ มาเที่ยวทั้งที ลองเย็ดกันในห้องน้ำก็เสียวไปอีกแบบ เรื่องนี้เกิดขึ้นแบบไม่ได้ตั้งใจเท่าไหร่ ไม่นะครับ ไม่ได้หมายความว่าไม่ได้ตั้งใจจะเย็ดกัน เราตั้งใจมาเที่ยวกันสองคนเพื่อที่จะเย็ดกันอยู่แล้ว มันเป็นเรื่องปกติครับ ทำงานเหนื่อยมาทั้งปี จะมาเที่ยวกันทั้งที ไม่ให้เย็ดกันก็น่าจะแปลกๆ ไปหน่อยเหมือนกัน แต่ว่าโรงแรมที่ผมพักอยู่ในตอนนี้ มันมีห้องน้ำที่พิลึกชอบกล ด้วยความที่เป็นตึกสูง ที่พื้นที่บังที่ระเบียงด้านหลังอย่างชัดเจน ก่อนที่จะมีพื้นที่ใช้เป็นอ่างอาบน้ำที่ด้านหลังระเบียง เพื่อให้เรานั้นสามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์อย่างชัดเจนเอาเอาไว้นั่นเองครับ และด้วยความที่เบื้องหน้าเป็นธรรมชาติ ทะเลหมอก เลยไม่ต้องกลัวว่าใครจะมาเห็นเราเลยนั่นเอง ตอนแรกที่คิดเอาไว้ ว่าจะอาบน้ำเสร็จแล้วมาเย็ดกัน แต่ปรากฏว่า ตอนที่ผมกำลังอาบน้ำอยู่ในห้องอาบน้ำที่เป็นกระจกใสนั้น แฟนของผมก็เดินเข้ามาในห้องน้ำด้วยร่างกายเปลือยเปล่า ยืนอยู่ตรงหน้าของผมที่กำลังเปิดน้ำอุ่นได้ที่ราดรดร่างกายอย่างสบายใจ แล้วก็เอื้อมมือมาลูบไล้เรือนร่างของผม ใบหน้าของเธอตอนนี้บอกได้ชัดเจนเลยว่าเธอเองกำลังเงี่ยนอย่างเต็มที่เหมือนกัน…

เรืองเสียว น้องสาวชวนเล่นเสียว ”พี่เปรมพลอยเงี่ยนไม่ไหวแล้ว” สวัสดีครับ ผมเป็นคนหนึ่งที่ติดตามเข้ามาอ่านเว็ปเรื่องเสียวนี้มานานแล้วครับเลยอยากจะมาเล่าประสบการณ์ครั้งแรกที่เกิดขึ้นเมื่อ ช่วงต้นเดือน มีนาคม ทีผ่านมาให้ฟังครับ ผม ”ชื่อเปรม” ครับเป็นคน กทม. วันนั้นเป็นวันรวมญาติของเราครับวันรวมญาตินี้แหละครับเป็นวันที่ผมชอบมากที่สุด (เพราะได้ของขวัญมากที่สุด) ครับเข้าเรื่องเลยน่ะครับ เวลา 9 โมงเช้าครับผมนอนตื่นผมก็ต้องตกใจครับเพราะน้องสาวของผมที่เป็นลูกของคุณลุงแกมานั่งเล่นคอมในห้องของผมพอดี น้องสาวผม ”ชื่อพลอย” ครับพอผมตั้งสติได้ก็ถามว่ามาตั้งแต่เมื่อไหร่พลอยก็ตอบว่ามาตั้งแต่ 4 ทุ่มเมื่อคืนแล้วแต่พี่เปรมอ่ะหลับเป็นตาย พลอยว่าจะมาเล่นด้วยซะหน่อย ผมกับน้องสาวสนิทกันมากครับเพราะโตมาด้วยกัน จนลุงผมแกย้ายไปทำงานที่ต่างจังหวัดนั้นแหละครับ เมื่อถึงเวลาเราก็จัดงานเตรียมทุกอย่างให้เรียบร้อยครับจนกระทั่งพวกผู้ใหญ่ท่านต้องไปเที่ยวกันล่ะครับตามประสาคนแก่ ทุกคนตามไปกันหมดยกเว้นผมที่กะลังนั่งซ่อมคอมกับพลอยที่กำลัง เล่นZHEZA แบบไม่เกรงใจผมเลยจนกระทั่งคุณแม่ของผมโทรมาบอกว่าคืนนี้จะไม่กลับบ้านจะพาญาติไปนอนค้างที่โรงแรมเลย ผมกับน้องพลอยก็เลยไปอาบน้ำแล้วขึ้นห้องนอนครับเมื่อมาถึงผมกับพลอยก็ย้องมานอนด้วยกันแล้วก็ถามสารทุกข์สุขดิบอ่ะครับผมก็ถามน้องพลอยว่า มีแฟนหรือยัง…

เรื่องเสียว ปฏิบัติการเสียว ล่อน้าเจี๊ยบแทนพ่อ สวัสดีครับ ผมชื่อนนท์ ตอนนี้ผมยังเรียนอยู่มหาลัยปี 4 แต่อยู่ต่างจังหวัดครับ พ่อของผมมีสวนอาหารเล็กๆ อยู่ในจังหวัดแล้วเราก็พักอยู่ข้างหลังสวนอาหารนั้นเพราะพ่อปลูกบ้านไว้ด้านหลังเป็นบ้านหลังเล็กๆเราอยู่กันสองคน แม่ของผมนั้นทิ้งพ่อกับผมไปตั้งแต่ผมยังจำความไม่ได้ ส่วนพนักงานที่ร้านจะมาเช้ากลับมืดทุกวัน เพราะว่าสวนอาหารของพ่อจะเปิดสายๆปิดก็ไม่เกินสามทุ่ม เราไม่มีดนตรีเพราะพ่อบอกมันวุ่นวายมากด้านเกี่ยวกับนักร้องอีกอย่างเราสามารถพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ ผมส่วนมากก็ไม่ได้ช่วยพ่อสักเท่าไรหลอก มีแต่พ่อผมคนเดียวที่บริหาร ผมมีหน้าที่เรียนพอเลิกเรียนก็ไปเที่ยวกับเพื่อนจะเข้าบ้านก็เย็นๆทุกวัน มีบางครั้งออกมาตอนร้านปิดแล้ว เพราะพนักงานบางทีก็ลืมปิดไฟด้านนอก ส่วนพ่อผมหลังจากแม่ผมจากไปเป็นสิบปีก็ไม่เห็นสนใจสาวคนไหนพ่อผมเกือบห้าสิบแล้วแต่ยังดูหนุ่ม จนมาเมื่อปีที่แล้วก็มีพนักงานธนาคารคนหนึ่งมาเป็นลูกค้าของพ่อเป็นประจำ เค้าจะมาตอนเกือบจะปิดร้านแล้ว ผมก็เห็นอยู่บ่อยๆ นึกว่ามาหาเงินฝากจากลูกค้า วันนั้นผมกลับบ้านร้านก็ปิดแล้ว เห็นพ่อนั่งอยู่กับสาวแบงค์คนนั้น เลยเดินอ้อมไปด้านหลังพอดีพ่อเห็นก็เรียกให้เข้าไปหา แล้วแนะนำให้ผมรู้จักผู้หญิงคนนั้น ผมสังเกตุดูเธอก็อายุประมาณสี่สิบกว่าเป็นคนจีนรูปร่างดี ดูแล้วพ่อสนใจเธอมาก หลังจากเธอกลับไปแล้วพ่อก็บอกผมว่า…