ลักหลับคนเมาในห้องน้ำ “อ้าอ้าอ้าอ้า…พี่ขา…อ้าอ้าอ้า..หนูเสียวจัง อ่าอ่าอ่า”

e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b884e0b899e0b980e0b8a1e0b8b2e0b983e0b899e0b8abe0b989e0b8ade0b887e0b899e0b989e0b8b3 64fbebdb500f4

เรื่องเสียว ลักหลับคนเมาในห้องน้ำ “อ้าอ้าอ้าอ้า…พี่ขา…อ้าอ้าอ้า..หนูเสียวจัง อ่าอ่าอ่า”

สวัสดีครับแฟน ๆ นักอ่านที่ชื่นชอบการติดตามเรื่องเสียว ๆ กันทุกคน ผม “เจม” ครับ ตอนนี้ทำงานนักออกแบบภายในให้บริษัทรับเหมาแห่งหนึ่งอยู่ครับ ที่จริงผมเป็นคนกรุงเทพครับแต่เพราะชอบความสงบก็เลยย้ายมาอยู่ต่างจังหวัดได้ 2 ปีแล้ว แต่ก็ยังหาแฟนไม่ได้เพราะส่วนตัวผมชอบความสัมพันธ์แบบไม่ผูกมัดมากกว่า เป็นคนรักอิสระ โดยเฉพาะการได้เล่นเรื่องเสียวกับคนแปลกหน้าครับ

ตอนนี้แถวหมู่บ้านของผมมีแผนจะทำโรงงานเครื่องประดับครับ ทำให้ตอนนี้มีทีมคนทำงานก่อสร้างมาอยู่เยอะมาก ผมเองก็สนิทอยู่กับพวกเขาเหมือนกันครับเพราะระหว่างทางกลับบ้านก็ทักทายกันเป็นประจำ ด้วยความที่ว่ามีคนงานเยอะ ทำให้ห้องน้ำ ห้องอาบน้ำไม่พอใช้ “เจ” กับ “ดาว” สองสาววัยรุ่นลูกสาวของคนงานแถวนั้นเลยชอบมาขอใช้ห้องน้ำที่บ้านผมประจำ เธอบอกว่าถ้าอาบน้ำที่แคมป์คนงานมีแต่จะโดนพวกหัวงูแอบดู ผมก็เลยไม่ได้ว่าอะไรครับ เรื่องราวมันเป็นอย่างนี้จนถึงช่วงปีใหม่ครับ

คนงานเขาก็จัดฉลองปีใหม่กัน มีกินเลี้ยงกินเหล้ากันตามประสาแหละครับ ส่วนผมก็นั่งปั่นงานให้ลูกค้าอยู่ที่บ้าน แต่เจกับดาวก็มาปรากฏตัวอยู่หน้าบ้านผม ผมก็ตกใจครับเพราะเห็นพวกเธอดูยืนเซ ๆ มึน ๆ พอเข้าไปใกล้ก็ได้กลิ่นเหล้าหึ่งเลย “โห…ฉลองหนักเลยเนอะ” ผมทัก “ใช่พี่…หนูขอเข้าห้องน้ำหน่อยได้ไหม อยากอาบน้ำอะ” ผมก็ไม่ได้ว่าอะไรหรอกครับ ก็ให้เขาเข้าไปใช้เหมือนเดิม แต่ที่สะดุดตาผมคือวันนี้ทั้งดาวและเจสวยเป็นพิเศษเลย ปกติเคยเจอแต่ตอนใส่ชุดธรรมดา ๆ แต่วันนี้ใส่เสื้อกล้ามสายเดี่ยวรัดรูปจนเห็นเนินหน้าอกอวบอิ่ม ก้มแต่ละทีเห็นไปไหนต่อไหน ยิ่งใส่คู่กับกางเกงยีนส์ขาสั้นแบบนี้ยิ่งทำให้ผมสยิวแบบบอกไม่ถูก

เวลาล่วงเลยไปกว่าชั่วโมง ทั้งดาวและเจก็ยังไม่ออกจากห้องน้ำ ผมก็เริ่มเอะใจว่าเป็นลมหรือล้มกันหรือเปล่า ผมก็เลยเดินไปเคาะ แต่ก็ไม่มีใครเปิด ผมเริ่มใจไม่ดีกลัวน้องเขาจะเป็นอะไรก็เลยใช้กุญแจห้องน้ำเปิดเข้าไปดู ปรากฏว่าดาวกับเจออยู่ในสภาพเปลือยนอนพิงกับกำแพงห้องน้ำครับ คงจะเมาจนเผลอหลับไป ผมรู้สึกค่อยยังชั่ว แต่สายตามันก็สอดส่ายไปทั่วเรือนร่างของเด็กสาว ทั้งหน้าอกหน้าใจที่ใหญ่โตเกินวัย ใหญ่ขนาดที่ว่าถ้าจับคงจะล้นมือแน่นอน แถมโหนกเนินหีก็อวบเด้งขาวเย้ายวนใจ ผมเลื่อนมือไปลูบเบา ๆ ที่เนินหีของเจก่อน

นี่เป็นเรื่องเสียวที่ผมจะไม่มีวันลืมเลยล่ะครับ ที่ได้แอบลักหลับคนเมาเป็นครั้งแรก พอเห็นว่าเจไม่รู้สึกตัวผมก็เลยยิ่งได้ใจ เริ่มใช้นิ้วสองนิ้วแหย่เข้าไปในรูหีของเธอ “อื้อออ…” เสียงกระเส่าสั่น ๆ ดังออกมาจากลำคอของคนที่ที่ถูกแยงหีอยู่ ผมเริ่มถูไถมันแรงขึ้นเรื่อย ๆ น้ำหีก็เริ่มเจิ่งนองออกมาเลอะนิ้วผมเต็มไปหมดเลยครับ มันเป็นการลักหลับคนเมาที่ทำผมใจเต้นที่สุดเลย ผมก้มลงไปจัดการกับยอดหัวนมสีชมพูอ่อนของเด็กสาวทั้งสองอย่างหื่นกระหายเลยครับ กลิ่นกายพร้อมกับกลิ่นน้ำหอมอ่อน ๆ ที่เธอใส่มาทำเอาผมไม่อาจหักห้ามใจตัวเองได้ต่อไปแล้ว ผมใช้ลิ้นเลียที่หีของเจสลับกับดาวไปพร้อมกัน “ซี๊ดดดด…อ้าอ้าอ้า” เสียงครวญครางดังออกมาไม่เป็นจังหวะ ตอนนั้นบอกตามตรงผมไม่กลัวว่าเขาจะตื่นขึ้นมาเลยครับ เพราะความเงี่ยนมันเพิ่มเป็นทวีคูณแล้ว

ผมลงมือทำการลักหลับคนเมาอย่างดุเดือดมากขึ้นครับ ผมเริ่มใช้ปลายลิ้นแตะ ๆ ที่ร่องก้นแล้วจับดาวแอ่นก้นเข้ามาหาทางผม ก่อนที่ผมจะจับควยกดลงไป เธอสะดุ้งตัวโหยงเลย “โอ้ยยย…ทำอะไรน่ะพี่” ดาวเหมือนจะตื่นขึ้นมาเห็นผมกำลังจะเย็ดตูดเธอ เธอก็เลยพยายามผลักผมออก แต่ผมก็ไม่ยอมหยุด ยังกระหน่ำแยงเข้าออกจากช้าไปเร็ว จนเธอเปลี่ยนจากผลักมาเป็นดึงผมเข้าไปโอบกอด ส่วนผมก็ดึงเธอเข้ามาจูบอย่างดูดดื่ม ควยของผมมันกระเด้าอยู่หลายทีจนในที่สุดน้ำเงี่ยนสีขาวขุ่นก็พุ่งออกมาทะลักไปทั่วช่องคลอดของดาว เธอหน้าแดงกล่ำและพลุบตัวลงไปนอนกับพื้นด้วยท่าที่ที่เหนื่อยหอบ มันเป็นการลักหลับคนเมาที่ได้อารมณ์มากเหลือเกินสำหรับผม

ผมทอดกายลงบนพื้นห้องน้ำก่อนจะคิดปล่อยให้เจหลับไปก่อน แล้วตัวผมก็เปิดฝักบัวล้างทำความสะอาดร่างกาย แต่สายตามันก็ไปถูกสะกดโดยส่วนเว้าส่วนโค้งแสนน่าหลงใหลของเด็กอายุประมาณ 16 ปีอย่างเจ ที่แม้จะไม่ได้โตเป็นสาวเต็มตัวเหมือนอย่างดาว แต่เธอก็ยังน่าเย็ดไม่น้อยกว่ากัน พูดยังไม่ทันขาดคำก็ดูเหมือนน้องชายของผมจะอยากทำเรื่องเสียว ๆ ต่ออีกแล้ว เจ้าโลกของผมจู่ ๆ มันก็แข็งตัวขึ้นมาผงาดกว่าครั้งก่อน เส้นเลือดเต้นตุบ ๆ จนผมไม่อาจห้ามตัวเองได้

ผมเดินตรงเข้าไปที่ร่างของเจที่นอนหลับอยู่ แล้วพยายามย่อตัวลงให้หัวเห็ดของผมจ่อที่ริมฝีปากบาง ๆ ของเด็กสาว เธอเหมือนพยายามจะส่ายหน้าหนีไปทางอื่น ผมเลยจับเธอบีบปากออกให้ปากเปิด แล้วจากนั้นก็ยัดท่อนเจ้าโลกของผมเข้าไปในนั้น เธอบดบี้มันด้วยกระพุ้งแก้มทั้งซ้ายขวาอย่างรู้งาน “อู้ยยยย…โอ้ยยย…อย่างนั้นแหละ อื้อออ…ใช่ โอ้ววว…โอ้วว” ผมถึงกับต้องใช้มือข้างหนึ่งยันกับกำแพงห้องน้ำเพื่อพยุงตัวเอาไว้ ผมลีลาการโม้กควยของเด็กสาวคนนี้มันช่างร้อนแรงเหลือเกิน ทำเอาผมขาอ่อนยืนไม่ไหวเลย ผมแอ่นสะโพกแทงทะลวงเข้าไปอีก ข้างในมันลื่นและแน่นมาก ทำผมเสียวจนอยากจะแตกใส่ปากเธอซะตอนนี้ เธอดูดเก่งมากเลยครับ

ผมจับเจขึ้นมาในท่าลุงอุ้มแตง จากนั้นก็ดันตัวเธอให้ชิดกับกำแพงห้องน้ำก่อนจะโยกสะโพกเข้าออก ๆ เร็ว ๆ แรง ๆ “อ้าอ้าอ้าอ้า…พี่ขา…อ้าอ้าอ้า..หนูเสียวจัง อ่าอ่าอ่า” เจครางไม่เป็นศัพท์เลยครับหลังโดนผมเย็ดท่านี้ มันเข้าไปได้สุดลำเลยจริง ๆ จนผมเสร็จคารูเธอเลย ผมเอาน้ำมาทำความสะอาดให้สองสาวก่อนจะอุ้มไปนอนบนเตียง จนถึงเที่ยงคืนเหมือนว่าเธอจะเพิ่งรู้สึกตัว และบอกว่าเมื่อคืนฝันแปลก ๆ แต่ไม่ได้พูดว่าฝันอะไร ผมแอบดูเห็นเธอกระซิบกันสองคนและร้องว่าเสียวสุด ๆ คืนวันนั้นมันเป็นประสบการณ์ลักหลับคนเมาที่เสียวดีเหลือเกินครับ เป็นเรื่องเสียวที่ผมถือเป็นของขวัญปีใหม่ที่ดีต่อใจสุด ๆ เลยก็ว่าได้

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดน้าสาวท้องแก่แก้เงี่ยน พอเถอะ น้าจะไม่ไหวแล้ว..น้าเสียวว.. หลังจากเรียนจบผมรองานอยู่เกือบปีน้าสาวที่แต่งงานออกเรือนย้ายไปอยู่บ้านผัวแกอีกหมู่บ้าน น้าสาวมาตามให้ผมไปอยู่เป็นเพื่อนน้าสาว เพราะน้าสาวท้องแก่ได้ 7 เดือนแล้ว แฟนแกติดสัญญาทำงานไต้หวันอีก 2 ปี น้าวิชาญผัวแกได้พักมาเยี่ยมบ้านหลายวันกำหนดบินกลับเย็นวันพรุ่งนี้ ผมไปถึงเย็นแล้วรู้สึกแปลกที่นอนไม่หลับเซ็งๆ เลยลงมาเดินเล่นทอดน่องออกมาทางหลังบ้านปีนต้นมะกอกน้ำขึ้นไปนั่งห้อยขาเล่นอยู่สักพักเห็นน้าสาวกับผัวเดินตามกันลงมาคงมาเข้าห้องน้ำแต่น้าสาวเดินมาพอพ้นแสงไฟก็ถลกผ้าถุงลงนั่งยองๆ ฉี่หันหน้ามาทางหลังบ้านที่ผมอยู่บนต้นไม้พอดี แค่เห็นในความสะหลัวดูไม่ค่อยชัดแสงมันน้อยได้ยินเสียงฉี่ผ่านช่องของมันออกมาดังบาดลึกเข้าไปในหัวสักพักสิ่งที่ผมไม่นึกว่าจะได้เห็นก็เห็นขณะนี้ยังไม่ได้ลุกขึ้นน้าชาญลงนั่งข้างๆคงนึกสนุกอยากมือลงไปกวนตรงหวังขณะนี้มายังนกร้องเบาๆคุยอะไรกันพี่จะมาลวงอะไรตอนนี้ร้านอะสิ ดูสิอดเลยจับเล่นมาทั้งวันทั้งคืนหลายวันแล้วพี่ไม่เบื่อหรือไง หน้าเปลี่ยนบรรยากาศซะหน่อยพรุ่งนี้ก็บินแล้วไปอีกเป็นปีกลับมาลูกคงคลานได้แล้วเสียงร้องเสียงมือฉันวุ่นวายสักพักนะนี่ก็เงียบเสียงทั้งผู้ชายที่จากตรงนั้นมาเป็นที่สะพานท่าน้ำน้าชาญถลกผ้าถุงนะนี่วางไว้ริมตลิ่งเปิดผ้าเช็ดตัวที่นุ่มมาออกแรงไปอยู่นี่ปล่อยงานอีนังอาจารย์สถาพรอยู่ในสายตาตกตะลึงของผมผมนั่งเกาะเกร็งตัวอยู่บนคาคบต้นมะกอกยักษ์ซ่อนตัวดูอยู่ด้วยความจำใจลงก็ไม่ได้ขยับตัวก็ไม่ได้น้าชายลอยคอเข้ามาตรงหว่างขาเปลือยเปล่าของน้านีที่นั่งอยู่บนสะพานถ้าอาบน้ำแกสูตรหวยเข้าไปดูดเลียหอยเมียแกดังจุ๊บๆจั๊บๆ สลับกับยุงนิ้วเข้าไปคราวนี้ผมเห็นชัดมากเพราะผมอยู่ข้างบนห่างแค่สัก 2 เมตรสักครู่ใหญ่ๆนะนี่ก็ แอ่น ตัวเกร็งสูตรปากอ้าปากเบาโอยเสร็จแล้วพี่ๆน้าชายปีนขึ้นมาจับขามีทางออกแทรกตัวลงจะปล้ำของแกขนาดไม่โตนักสวมเข้าหอยอันใหญ่โหร้านคลองน้ำนี้ไหมนกร้องเบาๆนะพี่เดี๋ยวกระเทือนถึงลูกแกสอดพ่อมิดลำก็กระดกผมนับรุ่นแกวิ่งเข้าออกคะเนสัก 10 ทีก็ฟลุ๊คยิ่งไปทั้งผู้นิ่งอยู่สักพักก็ชักออกมาล้างแล้วพากันขึ้นบ้านผมเกิดอารมณ์แรงมากแต่ช่วยตัวเองไปก็นานเสร็จนึกถึงแฟนก็อยู่คนละหมู่บ้านต้องนัดกันวุ่นวายถึงจะได้ทำกันผมลงมาล้างหน้าอาบน้ำใหม่ให้เย็นลงสักพักก็แอบย่องเข้านอนนอนกระสับกระส่ายอยู่จนตี 2 กว่าถึงหลับไปหลังจากน้าชาญบินไปแล้วผมก็อยู่ช่วยเป็นเพื่อน เพราะมีแต่พ่อแม่น้าชาญแก่มากแล้วกับงานอีที่ท้องเริ่มโตมากแล้วกลางวันก็ไปร่อนทั่วกลับบ้านมั่งไปหาสาวๆมั่งแต่ตกเย็นจะมาค้างเป็นเพื่อนน้าสาวคืนนึงผมกำลังเคลิ้มเคลิ้มเสียงครางเบาๆออกมาจากห้องนะสาวผมรีบหารอยข้างฝาไม่ยากหรอกฝาไม้จะมีรูปูเล็กๆ พอมองเห็นข้างในนั้นมีตลกชุดคลุมท้องขึ้นไปกองบนอกเอาแตงกวาแหย่จิ๋มชักเข้าชักออกสลับกับใช้มือเกี่ยวตกเบ็ดให้ตัวเองถึงจะเอาสาวมามากแล้วแต่ผมก็เพิ่งเคยเห็นคนช่วยตัวเองต่อหน้าวันนี้เองน่าดูมากเสียวมากด้วยน้าสาวทำแบบนั้นสักพักก็เกร็งตัวเสร็จเรียบร้อยความคิดชั่วเข้ามาในสมองผมอยากช่วยนาอยากลองเพราะเห็นจิ๋มคนท้องเรียกขยายใหญ่มากๆแขน…

เรื่องเสียว ติวเข้ม เสียว กับ อาจารย์ ตอนนี้ผมกำลังเรียนอยู่ ร.ร. หนึ่งทางภาคใต้ ปีนี้ก็ ม.6 แล้ว มีอาจารย์คนหนึ่งคาดว่าเพิ่งจบมาเอง เป็นคนที่มี หน้าตาน่ารัก รูปร่างดี อกใหญ่พอสมควร อันที่จริงผมว่าอาจารย์น่าไปเป็นนางแบบซะมากกว่า เข้าเรื่องดีกว่าวัน นั้นเป็นวันศุกร์ผมกำลังเดินกลับหออยู่ อาจาร์เค้าก็ขับรถมาหาผม จอดและถามผนว่า”กลับหอใช่มะ ปะเดี่ยวครู ไปส่ง” อุตส่าห์ชวนแล้วก็ไม่ขัดศรัทธา ระหว่างทางจารย์ถามผมว่า รีบมะเดี๋ยวไปหาอะไรกินกันก่อน ผมเองกำ ลังหิวเลยตอบตกลงไป ไปถึงร้านผมได้ถามจารย์ว่า รู้สึกไงบ้างที่รู้ว่าเด็กหลายคนเกลียดครูว่าครูวันๆ…

เรื่องเสียว เพื่อนยืมห้องเย็ดกับผัว แบบนี้ก็ต้องคิดค่าบริการหน่อยสิ ถ้าไม่ได้ดู กูไม่ให้มึงใช้ห้องกูหรอก นี่คือคำพูดยืนยันชัดเจนว่ามันคือความเด็ดขาดเมื่อเพื่อนของฉันนั้นขอยืมห้องของฉันมาใช้ทำเรื่องเสียวกับแฟนของเธอที่เพิ่งคบกันได้ไม่นาน อีกอย่างเขายังเป็นลูกครึ่งอีกด้วย ฉันเลยยิ่งอยากรู้ว่าลูกครึ่งนี้จะอลังการแค่ไหน แต่สำหรับฉันกับเพื่อน มันไม่มีอะไรปิดบังกันแล้วเพราะว่าเรานั้นไปเที่ยวญี่ปุ่นด้วยกันมาเมื่อปิดเทอม การลงอ่างน้ำพุร้องคือต้องไม่ใส่อะไรทั้งนั้น เห็นหมด ใครหีใหญ่ ใครหีชมพู ใครหีสวยไม่สวย เราเห็นของกันมาหมดแล้ว แต่ฉันอยากจะเห็นควยผัวเพื่อน…ซึ่งถ้าตรงนี้มันอาจจะฟังดูแปลกๆ ใช่ ฉันว่ามันแปลก แต่ฉันก็แปลกนั่นแหละแต่สุดท้ายแล้วมันก็ยอมให้ฉันดู โดยที่ฉันจะต้องอยู่ในตู้เสื้อผ้าที่มีรูตรงมือจับที่หลุดไป มันไม่ใหญ่มาก แต่ว่าก็สามารถมองเห็นได้อย่างสบายๆ อยู่แล้ว ฉันตอบตกลงแล้วก็เข้าไปแอบในนั้นทันทีเมื่อได้รู้ว่าอีกไม่นานประสบการณ์เสียวของเพื่อนฉันกับหนุ่มลูกครึ่งนั้นจะเริ่มต้นขึ้น เขาเดินเข้ามาที่หน้าห้อง รวบร่างของเธอขึ้นไปกอดทันทีในขณะที่เพื่อนของฉันก็กระโดดยกสองขากอดเอวของเขาเอาไว้พร้อมกับเริ่มจูบกันอย่างดูดดื่ม แลกลิ้นกันจนฉันเงี่ยนตามไปด้วย แต่ว่าฉันได้ท่านั่งที่ดีแล้ว ขยับไม่ได้เลยจริงๆ…

เรื่องเสียว แล้วเมียมึง ก็กลายเป็นเมียกู นี่มันเป็นเรื่องของศักดิ์ศรีที่ฆ่าได้แต่หยามไม่ได้ ผมมีเพื่อนคนหนึ่งชื่อทอยผมและมันสนิทกันมากจนไม่คิดว่าจะมีเรื่องที่ทำให้ผมและมันต้องกลายเป็นศัตรูกัน เรื่องมันเริ่มจากที่ผมและไอ้ทอยไปชอบผู้หญิงคนเดียวกัน เธอมีชื่อว่าพลอย ผมจะไม่อะไรหรอกครับถ้ามันบอกกับผมว่าชอบพลอยเหมือนกัน แน่นี่มันไปแอบจีบเธอลับหลังผมจนสุดท้ายเธอก็ไปคบกับไอ้ทอย นั่นจึงทำให้ผมยอมไม่ได้ “พลอย!” “อ้ะพี่สิงห์ พี่มาทำอะไรที่นี่” เธอตกใจไม่น้อยที่เห็นผมอยู่ในบ้านของเธอ แถมนี่มันยังเป็นเวลามากกว่าสี่ทุ่มแล้ว ผมไม่ได้สนใจในคำถามนอกจากส่งสายตาสำรวจเรือนร่างของสตรีเพศ เธออยู่ในชุดเสื้อกล้ามที่โนบราจนเห็นจุกนมตั้งเต้า ส่วนกางเกงก็เป็นกางเกงขาสั้นผมคิดว่าเธอไม่น่าจะใส่กางเกงใน ง่ายต่อการถอดจริง ๆ “พี่คิดถึงพลอยจนทนไม่ไหว เลยมาหา” “พี่กลับไปเถอะ นี่มันดึกแล้ว และอีกอย่างพลอยเองก็คบกับเพื่อนพี่อยู่นะ” “พี่ไม่นับคนที่มันหักหลังพี่เป็นเพื่อนหรอกนะ ส่วนพลอยจะคบกับไอ้ทอยมันก็เรื่องของพลอย แต่พลอยจะเป็นเมียพี่นี่คือความจริง” “อย่าทำอะไรนะพี่สิงห์ อ้ะ!”…

เรื่องเสียว ลุงแท้ๆ เล่นเสียวเย็ดพี่สาวผม เมื่อตอนที่พ่อตาย แม่ก็เอาผมกับพี่สาวมาฝากไว้ที่บ้านลุง ซึ่งเป็นลุงแท้ๆ ของผม คือเป็นน้องพ่อ ผมมาอยู่บ้านลุงตอนอายุ 6 ขวบ พี่สาวผม 8 ขวบ ลุงใจดีลุงอยู่กับป้าสองคน บ้านแกค่อนข้างรวย ตอนแรกลุงชวนแม่ผมอยู่ด้วย แต่แม่บอกว่าจะไปทำงานที่เมืองนอกสักสามสี่ปีเก็บเงิน แล้วจะกลับมารับ ผมกับพี่สาวก็ต้องอยู่กับลุง โดยที่ลุงออกปากกับแม่ว่าจะส่งเสียให้ทุกๆ อย่าง ส่วนป้าแกก็ใจดีไม่เคยดุด่าว่ากล่าวอะไร แต่คงเป็นเพราะผมกับพี่สาวไม่ค่อยดื้อนั่นเอง ยิ่งพี่สาวผมเป็นเด็กเงียบๆ ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร แต่พี่สาวผมสนิทกับลุงมาก เพราะลุงชอบพาเราไปเที่ยวซื้อขนมซื้อของประจำ ส่วนผมสนิทกับป้าเพราะแกชอบทำของอร่อยๆ ให้กินเสมอ…

เรื่องเสียว โดนเปิดซิงด้วยตัวเอง…ไม่สิ ฉันเปิดซิงตัวเอง เรื่องนี้ที่เกิดขึ้นกับฉัน มันเป็นการแปวกขนบธรรมเนียม ความคิดอะไรมากมายไปเลยก็ว่าได้ เพราะว่าฉันนั้นเสียซิงด้วยตัวเอง โดนเปิดซิงด้วยตัวเอง…ไม่สิ ฉันเปิดซิงตัวเอง พูดแบบนี้คงจะเข้าใจกันได้ง่ายกว่า เพราะว่าฉันเองทำให้ทุกๆ อย่างที่ต้องการเกิดขึ้นด้วยตัวเอง เรื่องของเรื่องก็คือว่าฉันเองยังซิง มาจนถึงตอนนี้ คืออายุ 20 แล้ว ยังไม่เคยมีแฟน ยังไม่เคยโดนเย็ดเลย ฉันเองก็ไม่เข้าใจว่าทำไมมันถึงกลายเป็นแบบนั้นขึ้นมาได้ แต่สุดท้ายแล้ว ฉันเองก็เลือกที่จะไม่หาคำตอบว่าทำไมฉันถึงยังซิง แต่เป็น…ทำไมฉันจะต้อง “ซิง” ต่อไปนั่นเอง ความคิดนี้เกิดขึ้น ในตอนที่เป้าหมายของฉันอยู่ตรงหน้าเรียบร้อยแล้ว นั่นคือ “พี่เข้ม” เขาเป็นพี่ชายของเพื่อนสนิทฉัน…

เรื่องเสียว นักเรียนดีเด่น “อ๊อก ๆๆๆ” เสียงควยกระแทกเข้าออก ลำคอของฉันจนสำลักคาห้องเรียนชั้น ม. 6 เวลาช่วง 6 โมงเย็นที่ในโรงเรียนแทบจะไม่มีใครอยู่แล้ว ในวันนั้นเป็นวันศุกร์ที่ครูคณิตประกาศคะแนนเก็บในชั้นเรียน ซึ่งฉันได้คะแนนไม่ถึงเกณฑ์ ครูคนนี้ชื่อ “ครูทอม” เป็นครูที่เพิ่งจะบรรจุได้ไม่นานในวัย 30 ต้นๆ ครูทอมเป็นครูผู้ชายที่เป็นที่พูดคุยในแก๊งค์สาว ๆ ในโรงเรียนอย่างทั่วถึง เพราะแกเป็นครูที่สอนดีมาก แต่โหด และเข้มงวด ที่สำคัญแกหล่อ ตี๋ ๆ ขาว ๆ ใส่ยูนิฟอร์มที่เห็นกล้ามทะลุเสื้อออกมา…

เรื่องเสียว เสียวคาห้องเรียน  อั้มกับวิทย์สองเด็กหนุ่มสาวมัธยมเดินเข้าไปในห้องเรียนหลังจากเลิกเรียนแล้ว อั้มเธอแก้ผ้าออกแล้วนอนบนโต๊ะนะ จะดีเหรอ ดีสิเธอไม่อยากให้เราเย็ดเธอแล้วเหรอ อยากสิ วิทย์ก็รู้ว่าเราอยากลองแต่นี่เป็นห้องเรียนนะ ตอนนี้ไม่มีใครอยู่หรอกเลิกเรียนแบบนี้ใครเขาจะมาที่ห้อง เราไม่อยากไปที่อื่นนะ เธอค่อยๆทำนะเราไม่เคย ได้สิ เราจะทำให้เธอมีความสุขที่สุดเลย จ้ะ อื้อฮือ เธอนี่ใหญ่ไปหมดเลยนะทั้งนมทั้งหี บ้าเหรอ ดูอยู่ได้จะทำอะไรก็ทำสิเราอายนะ เดี๋ยวเราจูบกันก่อนนะ อืม เธอเอาลิ้นมาพันกับลิ้นฉันนะ แล้วนี่เธอเอามือเธอมากำควยเราด้วย อื้อฮือวิทย์ทำไมควยเธอใหญ่จัง แล้วจะเข้าไปได้เหรอ เราไม่เจ็บเหรอ เจ็บตอนแรกนิดเดียว เธออย่าทำให้เราเจ็บมากนะ ได้ อั้มไม่ต้องกลัว วิทย์ก้มหน้าลงไปจูบกับอั้ม…

เรื่องเสียว เหมาเย็ดเย่อมันส์ทั้งแม่ทั้งลูก ”แม่จ๋า…หนูเสียว” ผมเริ่มทำงานตั้งแต่ยังเรียนไม่จบมหาวิทยาลัย เมื่อผมจบมา ผมเริ่มสร้างฐานะด้วยตัวเอง ผมประสบความสำเร็จธุรกิจเล็กๆ ส่วนตัวของผมที่ซื้อมาขายไป จนเป็นงานค้าขายระหว่างประเทศ จากผมทำงานคนเดียว เพียง 2 ปีผมต้องมี office เริ่มมีพนักงานสองคน จนวันนี้ผมมี 7 คน บริษัทไม่ให้แต่รายได้เดือนเป็นล้าน พนักงานเป็นหญิงสองรูปร่างหน้าตาสวยดี มาทำบัญชีและเอกสาร แต่พวกเธอมีสามีมีลูกแล้วสองคน แต่ก็สวย ขนาดผมคิดว่าถ้าใครเลิกกับสามี ผมจะขอเอามาเป็นเมียรับเลี้ยงดูเอง แต่พวกเธออายุมากกว่าผม ผมมีบ้านมีรถเป็นส่วนตัวและมีเงินตอนอายุแค่ 26 ผมมีบ้านหลังใหญ่แต่ไม่ค่อยได้อยู่ มีไว้ซุกหัวนอน…