คุณพ่อสอนเสียวให้ลูกสาว

e0b884e0b8b8e0b893e0b89ee0b988e0b8ade0b8aae0b8ade0b899e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b983e0b8abe0b989e0b8a5e0b8b9e0b881e0b8aae0b8b2 6517086fccd11

เรื่องเสียว คุณพ่อสอนเสียวให้ลูกสาว

“เรามาเรียนรู้วิธีการใส่ถุงยางกัน”

วันนี้ขับรถออกจากบ้านเพื่อไปกินอาหารมื้อเช้าตามปกติ และในช่วงวันอาทิตย์เช้าๆ แบบนี้ ได้เปิดเพลงฟังจากสถานีวิทยุที่คุ้นเคย สถานีนี้จะเปิดเพลงฝรั่งเก่าๆ สมัยที่ผมเป็นหนุ่ม ยาวตลอดไปจนถึงเที่ยง ฟังแล้วฟินเสียทุกทีไม่มีโฆษณาคั่น

“Pretty boy” เพลงฝรั่งของสองสาว M2M เปิดมาพาให้หัวใจชุ่มชื่น ปกติผมไม่ได้คลั่งไคล้เพลงสากลไปมากมายนักหรอก ผมน่ะ สายพี่ป้อมพี่โต๊ะ ไมโคร นูโว ต่างหาก แต่ที่มาติดใจเพลงนี้ก็เพราะช่วงหนึ่งของชีวิตคนเป็นพ่อ คือการที่ต้องกระเตงลูกพาดบ่าแล้วกล่อมให้มันนอน

ผมจำได้ว่า เมื่อตอนที่พี่แป้งอยู่ในมดลูกแม่มันนั้น ผมแทบจะคุยเล่นกับลูกอยู่ทุกคืน ลูบพุงเมียไป คุยกับลูกสาวไป เรียกมันว่า “แป้ง” ตั้งแต่ยังไม่ได้เห็นหน้ากัน บางทีลูกดิ้นโก่งตูด ก็เอามือตีให้สักที

ส่วนแม่ของเธอมักจะใช้วิธีลูบพุงแล้วร้องเพลงกล่อมเด็ก “เจ้านกเขาเถื่อนเอย” ให้ลูกฟัง แต่นั่นแหละ เวลาที่ดีที่สุดที่จะได้รับรู้พฤติกรรมของลูกในท้องก็คือช่วงกลางคืนเพราะมันสงบและเงียบ เราจึงพอรู้ว่า ลูกชอบการทักทายแบบไหน

ผมรู้ว่า แป้งไม่ชอบเสียงผมร้องเพลง

ร้องให้มันฟังทีไร มันจะนิ่งไปเสียทุกครั้ง แบบที่ว่า กำลังดิ้นสนุกๆ ครั้นพ่อเริ่มทักทายด้วยเสียงเพลง แป้งจะหยุดดิ้นไปพักหนึ่งเลย เป็นบ่อยเข้า แม่มันจึงขอร้องว่าอย่าได้ร้องเพลงกล่อมลูกอีกเลย เพลงนั้นต้องสงวนไว้ให้แม่ร้องได้คนเดียว เสียงพ่อมันไม่เอาไหน

โถ…

จนเมื่อแป้งเกิดออกมา ก็มีเหตุให้ผมต้องเลี้ยงลูกเองอยู่ช่วงเวลาหนึ่ง เพราะเมียต้องขึ้นกรุงเทพฯ เพื่อเตรียมสอบเป็นหมอตาอยู่ราว 2 เดือน คราวนี้จะทำยังไงล่ะ นมผมก็มีแค่หัวตุด ลูกคาบดูดไม่ได้ นมกระป๋องมันก็ไม่เอา เลยต้องกระเตงไว้ที่บ่า เปิดเพลงของ M2M ให้มันฟัง ฟังมันตั้งแต่เพลงแรกจนมาถึงเพลงที่ 5 ซึ่งมันก็คือ Pretty boy ลูกจึงได้คลายตัวลงและหลับบนไหล่พ่อคอพับคออ่อนไป

ค่อยๆ พยุงลูกลงนอนในเปล หาโอกาสที่ปากมันเผยอ จึงได้เอาขวดนมจุกปากมัน ดูดรวดเดียวหมดขวดเกลี้ยง แล้วอุ้มพาดบ่าอีกทีให้มันได้เรอ แล้วเราก็นอนกันต่อไป

ผมจึงหัวใจชุ่มชื้นเสียทุกครั้งที่ได้ยินเพลง Pretty boy ดังขึ้นมา

ถึงตอนนี้แป้งเป็นสาวมากแล้ว และลูกก็กำลังจะออกจากอกเพื่อไปเรียนต่อในมหาวิทยาลัย มีบางสิ่งที่พ่อจะต้องเตรียมความพร้อมในบางเรื่องจึงต้องจัดการ

“แป้งครับ เรามาเรียนรู้วิธีการใส่ถุงยางกัน” ถ้าใครเคยอ่านเรื่องที่ผมเขียนมานานประมาณหนึ่ง คงพอจำได้ว่าผมเคยคุยเรื่องนี้กับลูกมาแล้ว

“ฮาย..พ่อ จะรีบไปไหน” เธอครวญ

“ก็ลูกจะต้องไปเรียนที่กรุงเทพแล้ว พ่อก็ต้องประเมินก่อนสิ ว่าลูกป้องกันตัวเองในเรื่องนี้เป็นหรือยัง เจอแฟนหล่อๆแล้วเดี๋ยวจะเสียตัวเอา” นั่นคือเหตุผล

“แล้วก็หาพกติดตัวด้วย” ผมยังไม่หยุด แม่มันนั่งยิ้ม

“เวลาถูกไซ้ซอกคอจนขาอ่อนปวกเปียกแล้ว จะออกไปหาซื้อถุงยางตอนนั้นมันก็ไม่ทันหรอก” คราวนี้เจ้าตัวหัวเราะ……………….

ผมว่านี่มันคือเรื่องสำคัญมากเชียวนะ

การสอนลูกแบบนี้ อันที่จริงแล้วผมมีเหตุผลอะไรบางอย่างซ่อนอยู่ลึกๆ
นั่นคือการให้ลูกได้ทราบว่า ลูกโตแล้ว เลือกวิถีการใช้ชีวิตได้ และลูกต้องปลอดภัย

ผมไม่ได้นึกคิดจินตนาการไปว่า ลูกจะไปแรดหาผู้ชายมานอนด้วย หรือเสนอตัวมีเซ็กส์อย่างรวดเร็วเพราะตัวเองใช้ถุงยางเป็น และพ่ออนุญาต เพราะกระบวนการครองชีวิตนั้น ลูกได้รับการสอนสั่ง การได้เห็น การได้พูดคุยด้วยกันมาตลอดตั้งแต่มันจำความได้

แต่การสอนให้ลูกใช้ถุงยางนั้น มันคือความจำเป็นของชีวิตที่จะไม่ติดโรคและไม่ท้องเมื่อยังไม่ถึงเวลา และที่สำคัญ หากมันเกิดพลาดพลั้งไปมีเซ็กส์ขึ้นมาแล้วจริงๆ มันจะได้ไม่เสียใจไง ไหนจะกลัวพ่อรู้ กลัวแม่ว่า

“นึกจะมีเซ็กส์สักที ต้องมีให้ฟิน อย่าได้เสียตัวฟรีๆ อย่าได้กังวลใจว่าจะติดโรค หรือท้อง” ผมเคยบอกลูกไปอย่างนี้ เห็นไหม ผมไม่ได้บอกให้ลูกลองไปมีเซ็กส์สักหน่อย

“มีอีกสิ่งหนึ่งที่ต้องระวังอีกเรื่องนะลูก” ผมพูดออกมา ส่วนเจ้าตัวก็เหลือกตาขึ้นมาสบตาเล็กน้อย เพื่อเป็นการบอกว่า “ฟังอยู่”

“เวลาไปมีเซ็กส์ อย่าให้ผู้ชายมันถ่ายรูป อย่าอัดคลิปเด็ดขาด” คราวนี้เธอแบะปาก
“ใครจะไปทำอย่างนั้น” แป้งยิ้มเห็นฟันเรียง

“รู้มั้ย พ่อเองนะ อยากถ่ายตอนที่กำลังมีเซ็กส์กับแม่ใจจะขาด ยังไม่เคยทำเลย นี่ลืมไปแล้วว่าแม่ตอนสาวๆเป็นยังไง เสียดายจริงๆ” ผมทอดเสียงยาว

“เผียะ” เมียคงอายลูก

“แต่ที่ไม่ได้ถ่ายไว้นั้น ก็เพราะรูปมันหลุดออกไปได้นะลูก รูปในมือถือมันกู้ออกมาดูได้ รูปในคอมก็กู้ออกมาง่าย มันง่ายไปเสียหมด ลูกก็น่าจะรู้ดี” เธอพยักหน้ารับทราบ

“ผู้ชายเหี้ยๆ มีเยอะนะลูก จะหาใครดีแบบพ่อคงจะยาาาาาาก” มาแบบนี้เล่นเอาขนมปังในปากเธอกระเด็นออกมา พนักงานเสิร์ฟในร้านแอบหัวเราะ เพราะมันพอดีกับที่ต้องมาเสิร์ฟสลัดอะโวกาโด้กับผักร็อกเก็ตให้ที่โต๊ะ ไม่รู้ว่าเธอหัวเราะเพราะเห็นหน้าผู้ชายดีๆ คนนั้น หรือหัวเราะเพราะขนมปังกระเด็นจากปากแป้ง

……………

นานมาแล้ว ช่วงที่ลูกสาวยังเด็กๆ

ผมอยากดูหนังโป๊ อยากดูมาาาาก สมัยนั้นอินเตอร์เน็ตมันกาก เลยต้องออกไปหาซื้อวีซีดีแถวตลาด โห มันมีเยอะมาก มากเสียจนเลือกไม่ถูก

ไอ้ที่เลือกไม่ถูกนั้นอาจจะไม่ถูกนัก เพราะเอาเข้าจริงๆ ผมกลับไม่กล้าเลือก มันเขินอายบอกไม่ถูก หน้าแดง ร้อนผ่าว เลยได้แต่เดินเฉียดไปเฉียดมา ยืนดูนิ่งๆ บ้าง

ผ่านไปเกือบ 2 ชั่วโมง ผมก็ยังไม่กล้าหยิบมาสักแผ่น เดินจนเหงื่อชุ่ม

ตัดสินใจ ต้องสอยติดมือมาให้ได้

ผมหยุดยืนนิ่งอยู่หน้าร้านหนึ่ง ภาพเปลือยโป๊อย่างโจ่งครึ่มตั้งเรียงโชว์อยู่ราว ๒๐ เรื่อง ดูไปก็ใจสั่นไป สั่นเพราะสยิว และสั่นเพราะต้องตั้งใจอย่างแรงกล้าที่จะหยิบขึ้นมาสักแผ่น

“เอาวะ แผ่นนี้น่าจะดูดี” หึหึ คิดไปในใจ จะแผ่นไหนมันก็ไม่น่าจะแตกต่างกันมั้ย

“อาจาาาาาาารย์ครับ” มือที่ยื่นออกไปพลันหดกลับ หันไปหาตามเสียงเรียก พบชายหนุ่มวัยลูกศิษย์นักเรียนแพทย์ เค้าทักทายสวัสดี ผมรับไหว้

“อาจารย์ครับ นี่พ่อกับแม่ผมครับ พ่อกับแม่มาเยี่ยม ผมจึงพามาเดินหาซื้อของ” เค้าแนะนำตัวผมให้รู้จักกับบุพการี

“สวัสดีครับ” ผมยกมือขึ้นไหว้สวัสดีทั้งสองท่าน เหงื่อเปียกชุ่มไหลรดหัวนม หัวใจเต้นเร็วและรัว ผิวหน้าแดงซ่านประหนึ่งสตรีวัยทอง

“นี่ถ้าหากในมือมีแผ่นซีดีโป๊ คงหล่อพิลึก” ผมนึกในใจ

“อาจารย์มาหาซื้อหนังเหรอคะ” คนที่เป็นแม่ทักทาย
“ครับ” ผมตอบ พลางหันไปหาคนขาย

“เอาลอร์ดออฟเดอะริง ภาค 2 มาแผ่นนึงครับ” ผมบอกคนขายออกไป

เขายิ้มรับและหยิบซีดีที่ต้องการให้ผม

“ลอร์ดออฟเดอะริง”

ผมนี่โคตรเกลียดหนังเรื่องนี้เลย พับผ่าดิ

Recommendations

เรื่องเสียว รักชั่วคราว เย็ดเสียวกับคนแปลกหน้า โชคดีเจอคนควยใหญ่ เสียวหีสุดๆ เรื่องนี้มันเกิดขึ้นอย่างกะทันหัน เรียกได้ว่าฉันเองก็ไม่ได้เข้าใจนักหรอก ว่าความรักมันเกิดขึ้นได้เร็วขนาดนั้นเลยเหรอ แต่พอคิดๆ ดูอีกทีแล้วฉันที่ศรัทธาในความรักแม่งก็เจอแต่ผู้ชายห่วยแตกบรม สุดท้ายเลยมองว่าถ้าเราจะมาเที่ยวผับแล้วเจอกับความรักชั่วคราวมันก็น่าสนใจเหมือนกัน หรือจะเรียกว่าความเงี่ยนก็ได้ ฉันไม่ติดหรอก จู่ๆ ผู้ชายที่เดินมาชนแก้วกับฉันก็ลากฉันไปเต้นด้วยที่ฟลอด้านหน้าสุด ก่อนที่เพลงมันๆ เขาจะดึงฉันเข้าไปจูบอย่างดูดดื่ม แลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย ในขณะที่คนรอบข้างก็เลือกที่จะปรบมือให้เพราะคิดว่าเราคงจะเป็นคู่รักกันนั่นแหละมั้ง แต่ความจริงไม่ใช่ ฉันอยากจะตะโกนบอกไปว่าฉันเพิ่งเจอเขาเมื่อครึ่งชั่วโมงก่อนเอง แต่ถ้าบอกแบบนั้นก็จะหักมุมว่าฉันเป็นผู้หญิงที่ง่ายอีก สุดท้ายเลยเนียนๆ จูบกับเขาไปโดยที่ไม่รู้ตัวเลยว่าตัวเองกำลังรู้สึกเคลิบเคลิ้มและเสียวไปกับการจูบของเขา และลิ้นพลิ้วๆ นั้น ก่อนที่จะดึงฉันเข้ามากอดในเพลงเต้นรำ “เงี่ยนเหรอ ?” ฉันถาม…

เรื่องเสียว คุณแจนไฮโซสาว คุณแจนเป็นสาวไฮโซของเมืองไทยที่สวยที่สุดคนหนึ่ง เธอเพิ่งรับช่วงต่อในตำแหน่งบริหารสูงสุดของบริษัทรับเหมายักษ์ใหญ่ของไทยจากพ่อของเธอ แม้อายุไม่ถึง 30 แต่ความสามารถและความฉลาดหัวไว ทำให้เธอกลายเป็นผู้บริหารที่ทุกคนในวงการให้การยอมรับอย่างมาก แต่ที่สำคัญคือเธอเป็น ผู้หญิงที่สวยที่สุดคนหนึ่งด้วย ไม่ว่าจะเป็นหน้าตาที่คมเข้ม จมูกโด่ง ริมฝีปากอวบอิ่มสีแดง ที่แทบไม่ต้องแต่งแต้มเพิ่มเติม ผมดำขลับยาวเลยไหล่ ทำให้มีคนสนใจ เชิญเธอไปออกรายการทีวีบ่อยครั้ง ทำให้ผู้ชายทั่วไปหลงใหล หมายปองเธอมากมาย แต่คุณแจนก็มุ่งแต่ทำงานมาเกือบสามปี โดยไม่มีแฟนเป็นตัวเป็นตน เธอไม่กล้าที่จะปล่อยตัวปล่อยใจให้ใคร เพราะกลัวที่จะมีผลกระทบต่อภาพพจน์และการงานของเธอเอง เธอยอมรับกับตัวเธอเองตั้งแต่สมัยที่เธอเรียน อยู่มหาวิทยาลัยที่สหรัฐอเมริกาว่าเธอเป็นคนชอบเรื่องเซ็กส์มาก จนบางครั้งเรียกว่าขาดไม่ได้เอาเลย เธอมักจะมีเพื่อนชายมาค้างที่หอพักประจำ และบางวันก็แทบจะไม่ได้ออกจากห้องนอนเลย แต่กลุ่มคนเหล่านั้นไม่ใช่คนไทยและเธอก็ไม่เคยให้ใครรู้เรื่องนี้เลย เพราะชื่อเสียง…

เรื่องเสียว เย็ดหีสาวร่านที่ลานจอดรถ ชั้นใต้ดินผับดัง ความเงี่ยนมันเริ่มต้นขึ้นมาแล้ว เพราะฉะนั้นก็ไม่มีอะไรจะหยุดทั้งสองคนได้แล้วเหมือนกัน การสบตามันเริ่มต้นขึ้นที่ในผับ ก่อนที่เรื่องเสียวมันจะเริ่มต้นขึ้นที่ลานจอดรถชั้นใต้ดิน ในรถคันหรู ที่ตอนนี้บริเวณทั้งหมดกว้าง และโล่ง ไร้ผู้คน เพราะต่างคนต่างสนุกสนานกับศิลปินดังที่เข้ามาให้ความบันเทิงอยู่ แต่ไม่ว่าจะใครก็ตาม…ก็ไม่สามารถห้ามความเงี่ยนของคนได้หรอก ชายหนุ่มเปิดกระจกรถด้านหนึ่ง ยื่นแขนออกไป ที่ในมือนั้นจุดบุหรี่เอาไว้มวนหนึ่ง แต่สมาธิของเขานั้นกลับไม่สามารถประคองเอาไว้จนสามารถสูบมันได้จนหมดมวน เพราะเวลานี้ ด้านในรถ หญิงสาวสุดสวยคนหนึ่งที่เขาควงลงมาจากในผับนั้นกำลังก้มๆ เงยๆ อมควยให้กับเขาอยู่ ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นจากริมฝีปากของเธอ ที่ประเคนให้กับลำควยใหญ่ยาวของเขานั้นมันมากเสียจนเขาต้องพยายามนั่งเฉยๆ ซึมซับความเสียวควยนั้นไม่ ไม่ทำอะไรสักอย่าง เพราะไม่งั้นคงเสียอาการแน่ นอกจากเสียงคราง เขาจะไม่แสดงท่าทางใดๆ ทั้งสิ้น…

เรื่องเสียว ลักหลับรุ่นน้อง ตอนแรกก็แค่จับ พอรู้ว่าควยใหญ่ เลยใส่เต็ม กลุ่มๆ ของฉันนั้นมีกันราวๆ สิบคน เป็นกลุ่มที่สนิทกันเพราะว่าจัดกิจกรรมเข้าค่ายตั้งแต่สมัยเรียนเลยก็ว่าได้ และตั้งแต่ตอนนี้นี่ก็ผ่านเวลามาสี่ห้าปีแล้ว ที่เรามักจะกลับมาช่วยโรงเรียนจัดกิจกรรมเข้าค่ายของน้องๆ กันอย่างสนุกสนาน แต่ในบรรดาผู้คนในกลุ่มมากมาย ฉันกลับแอบชอบรุ่นน้องคนหนึ่งอยู่ ฉันชอบเขาตั้งแต่สมัยที่เขาอ้วนๆ แล้ว จนตอนนี้เขาก็เปลี่ยนตัวเอง ไปเรียนมหาลัย ออกกำลังกาย ลดน้ำหนักจนกระทั่งเขาผอมและดูเหมือนหนุ่มเกาหลีมากขึ้นเรื่อยๆ นั่นทำให้ฉันรู้ได้เลยว่า เขาไม่มีทางที่จะชอบผู้หญิงจืดชืดอย่างฉันแน่นอน ดังนั้น ฉันจึงคิดว่า แค่ได้เห็นควยของเขาก็คงมากพอแล้วที่จะทำให้ตัวเองนั้นมีความสุขกับความสัมพันธ์นี้ เพราะไม่ได้ครอบครอง จึงไม่จำเป็นต้องคาดหวังเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นแบบสัมพันธ์สวาทเลยทีเดียว ในวันจัดกิจกรรมคืนสุดท้าย เราแทนที่จะแยกย้ายกันกลับ ดันขอครูที่จะนอนค้างโรงเรียนอีกสักคืนหนึ่ง…

เรื่องเสียว โค้ชขา หนูอยากเข้าทีม ยอมโดนโค้ชเย็ดหี เพราะอยากมีอนาคต ดูดแรงๆ เลยสิอยากเข้าทีมไม่ใช่เหรอ ทำให้ผมรู้หน่อยสิ ว่าคุณพยายาม ฉันยอมรับ ว่าฉันไม่ใช่คนเก่งกาจอะไร แต่ฉันเป็นคนที่มีใจรักกีฬา และอยากจะเข้าทีมของมหาลัยมาก ทว่าก็จะมีพวกใช้เงินยัดเข้าไปมากมาย แต่พวกนั้นกลับไม่ได้ครึ่งฉันเลยด้วยซ้ำ และเมื่อพวกนั้นใช้ความสกปรกเข้าแลกเพื่อให้ตัวเองได้เป็นนักกีฬา ฉันเองที่ไม่มีเงินจะดันตัวเองด้วยเงิน เลยเสนอเรื่องเสียวให้กับชายผู้เป็นโค้ช เพื่อผลักดันตัวเองให้ก้าวเข้าสู่จุดที่ฉันต้องการ และแน่นอนว่าฉันก็ไม่ใช่ผู้หญิงที่ขาวสะอาด ส่วนโค้ชเองก็เป็นคนหนุ่มไฟแรงที่หน้าตาดี เลยไม่แปลกที่ฉันจะยอมอุทิศร่างกายเพื่อปรนเปรอเขาอยู่เหมือนที่กำลังทำอยู่ตอนนี้นั่นเอง ห้องเก็บอุปกรณ์คือสถานที่พลอดรักเราทั้งคู่ในเวลานี้ หลังจากที่คนอื่นๆ ต่างทยอยกลับไปหมดแล้ว เหลือเพียงแค่ฉันและโค้ช ที่กำลังพร่ำคำว่ารักนับร้อยพันร่วมกันด้วยสัมพันธ์สวาทที่แสนลึกล้ำนั้น ควยใหญ่ตั้งตระหง่านอยู่ตรงหน้า ในขณะที่ฉันเองก็พยายามเร่งเร้าจังหวะในการดูดดุนอมควยให้เขา ยิ่งตอนที่ถอกลำควยลงมาแล้วได้เห็นหัวควยที่ถอกบานของเขานั้นก็ยิ่งทำให้รู้ว่าเรื่องราวในค่ำคืนนี้ต้องเต็มไปด้วยความสุขแน่นอน…

เรื่องเสียว เด็กสาว แก้ว ”ครูขา…หนู…เสียว…” เขา…วุฒิศักดิ์ เป็นหนุ่มฉกรรจ์เพิ่งผ่านวัยเบญจเพศมาหยก ๆ ปัจจุบันยังโสด ใบหน้าหล่อเหลา มีอาชีพเป็นครูโรงเรียนมีชื่อแห่งหนึ่ง เงินเดือนเพียงเล็กน้อย ถึงจะใช้จ่ายอย่างประหยัดอย่างไรก็ไม่บรรจบเดือน แต่เขามีชีวิตอยู่อย่างฟุ่มเฟือยฟู่ฟ่าได้ก็เพราะได้แม่ยกเป็นสปอนเซอร์หลายคน แม่ม่ายผัวเผลอที่ยังกระหายกามก็จะวนเวียนมาให้เขาปรนเปรอสวาทแทบไม่เว้น เงินทองจึงมีจับจ่ายใช้สอยอย่างสบายมือ สาวแก่แม่หม้ายที่ทอดกายให้เขาบรรเลงเพลงกามติดใจหลงใหลไปตาม ๆ กัน ถ้าจะเปรียบกับนักมวย เขาก็เจนจัดอยู่ในประเภทลุย หักโหมไม่บันยะบันยัง กำลังวังชาแข็งแกร่ง สู้ทุกยกไม่เคยถอย แต่ในขณะเดียวกัน เขาก็จะละมุนละมัยกับดอกไม้ที่เพิ่งจะเริ่มช้ำ อ่อนสังเวียนกาม ค่อย ๆ กระพือไฟราคะให้ลุกขึ้นทะละน้อยจนเร่งเร้าลุกโชน เขาถึงได้ลงแส้กระหน่ำควบจี๋จนเหยื่อสาวประเภทเด็กใจแตกแทบขาดใจเพราะความเสียวกระสันต์…

เรื่องเสียว เย็ดแม่ค้าริมหาดลับ สถานที่ท่องเที่ยวสวยๆ ที่เราไม่เคยรู้จักมันมีเยอะเหมือนกันนะครับ เหมือนกับที่ครั้งนี้เพื่อนของผมมันไปเที่ยวทะเลมา แล้วบอกว่ามีหาดลับสวยๆ ที่หนึ่งที่คนไม่ค่อยรู้จักกันเพราะว่าเดินทางลำบากนิดหน่อย แต่ว่าก็ไม่ได้ลำบาก เพราะว่ามีร้านค้าให้เลือกพอประมาณ มันเป็นหาดลับที่น่าสนใจ ผมเองพอได้วันลาพักร้อนก็เลยเดินทางไปหาดที่ว่าครับ โดนที่ไม่รู้เลยว่านอกจากความสวยงามแล้ว มันจะมีประสบการณ์เสียวรอผมอยู่ที่นั่น เพราะว่าผมไปในวันธรรมดาเลยทำให้คนน้อยกว่าที่คิดมาก น่าจะไม่ถึงสามสิบคน ทำให้แม่ค้าอาจจะไม่ค่อยรู้สึกดีนัก ผมไปซื้อยำทะเลรวมกับแม่ค้าคนหนึ่ง เธอน่ารักมากๆ เลย ชวนผมคุยต่างๆ นานาจนทำให้ผมรั้นรู้สึกว่าเธอน่ารัก แต่มันก็คงจะแค่แบบแม่ค้ากับลูกค้าเท่านั้นไม่มีอะไร แต่ผมไม่ใช่แบบนั้นสิครับ ในสายตาของผม เธอสวยมาก มากเสียขนาดที่ผมผมอยากจะเย็ดเธอเลยทีเดียว ผมเลยส่งข้อความไปหาเพื่อนว่าได้เจอของดีที่หาดลับเหมือนกันแล้วนะ มันเลยบอกว่าเธอนี่แหละเสน่ห์ของที่นี่เลย นั่นทำให้ผมไปกินยำร้านของเธอทุกวัน แล้วบอกว่ามันอร่อยมาก…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวของแจนกับ 3 หนุ่มลีลาเด็ด สวัสดีค่ะ หลังจากที่แจนได้ติดตามเรื่องของทุกคนมานานแล้วเหมือนกัน ก็กล้าๆ กลัวๆ ที่จะเล่าเรื่องของตัวเอง เรื่องมีอยู่ว่าแจนค่อนข้างเป็นเด็กใจแตก แบบประมาณว่าถ้าไม่รู้จัก ก็จะดูเป็นคนค่อนข้าง อ่อนต่อโลก แจนมีแฟนแล้ว รักกันมานานมาก แล้วก็มีอะไรกันมาตั้งหลายที แต่ละครั้งเป็นประสบการณ์ที่ดี อ่อนโยน แล้วก็ให้สัมผัสของความรักเต็มที่ แต่เท่านั้นก็ยังไม่เพียงพอต่อความต้องการของแจนค่ะ แจนชอบไปเที่ยวกลางคืนกับกลุ่มเพื่อนผู้หญิง แต่งตัวอ่อยๆ พอดูดี พอพวกผู้ชายที่มาเป็นกลุ่มก็ชอบมองมาที่โต๊ะแจน เพราะจะกินเหล้ากันหนักมาก แต่ก็เรียกได้ว่าคอแข็งกันทุกคน ไปทีไรต้องเปิด ขวดใหม่ แล้วก็จบขวดนั้น พร้อมด้วยเบียร์อีก 3-4…

เรื่องเสียว ผมไม่ได้เป็นชู้ แต่เมียเพื่อนชวนไปเย็ดกันเฉยๆ ไม่มีอะไร ไม่ต้องคิดมาก เรื่องเสียวมันไม่ได้เริ่มต้นขึ้นจากผม เพราะฉะนั้นต่อให้ท้ายที่สุดแล้ว ผมจะถูกตราหน้าว่าเป็นชู้เมียชาวบ้าน ผมก็ตอบไปแค่ว่าไม่รู้เท่านั้นเอง มันก็ง่ายๆ เท่านั้น เกิดเป็นผู้ชาย มีคนมาชวนไปเย็ด เป็นเหี้ยอะไรจะปฏิเสธละครับ เธอทั้งสวย ขาว ตัวเล็ก นมใหญ่ เอวบางร่างน้อยขนาดนั้น ถ้าผมไม่ตกลงนี่แหละครับ แปลว่าผมโง่ เธอเป็นเมียของเพื่อนร่วมงานกับผม แน่นอนว่าเราไม่ได้สนิทอะไรกันนักหรอกครับ ผมไม่ค่อยได้คุยอะไรกัน จนกระทั่งงานสัมมนาหนึ่ง ที่เราได้อยู่กลุ่มเดียวกัน ผมกับฟ้าเลยเริ่มรู้จักกันมาตั้งแต่ตอนนั้น เราเริ่มคุยไลน์กันบ่อยๆ ประโยคสนทนาจากเพื่อน กลายเป็นคนพิเศษไปเรื่อยๆ…