ฟังเรื่องเสียวของเพื่อน แล้วอยากเสียวบ้าง ขอเย็ดมึงมั่งนะเพื่อนรัก

e0b89fe0b8b1e0b887e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b882e0b8ade0b887e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ad 6515b6b02e926

เรื่องเสียว ฟังเรื่องเสียวของเพื่อน แล้วอยากเสียวบ้าง ขอเย็ดมึงมั่งนะเพื่อนรัก

เรื่องเสียวที่ได้ฟังจากปากของฝน เพื่อนสนิทของผมนั้นมันทำเอาผมเงี่ยนขึ้นมาอย่างบอกไม่ถูก เพราะว่าเธอบอกว่าชอบความสัมพันธ์ที่มันฉาบฉวย ไม่ต้องเสียเวลาจีบ ไม่ต้องเสียเวลาคุย รักกันก็เย็ดกันเลยจบๆ ไป นั่นเลยทำให้ผมนั้นรู้สึกว่า มันง่ายแบบนั้นผมก็ควรจะลองทำบ้าง

หลังจากที่ได้ฟังเรื่องราวที่เธอนั้นถูกรุ่นพี่เย็ดหีแบบสุดพลังแล้ว ผมก็เลยถามเธอไป

งั้นแล้วถ้ากูบอกชอบมึง…มึงจะเย็ดกับกูไหม ?

ตอนนั้นฝนหันมามองหน้าผม เรื่องเล่าที่เล่าอยู่หยุดชะงัก ความเงียบโอบกอดเราสองคนจนน่าอึดอัด ก่อนที่เธอนั้นจะค่อยๆ ก้าวเข้ามาหาผม นั่งลงตรงหน้า

แล้วมึงควยใหญ่ไหมล่ะ ? เธอถามออกมาแบบนั้น – ถ้ามันคือคำถามที่จะมีผลลัพธ์ ผมก็พร้อมที่จะวัดใจกันไปเลย ผมยกร่างกายขึ้นมาเล็กน้อยแล้วถอดกางเกงลงไปที่ปลายเท้า ค่อยๆ จับควยที่ยังคงหลับใหลนั้นพลิกไปพลิกมา บีบๆ คลำ ครู่เดียว ผมก็เริ่มควยแข็งขึ้นมาแล้ว จินตนาการว่าตอนนี้คนที่กำลังนั่งอยู่ตรงหน้าของผมนั้นกำลังเงี่ยนอย่างเต็มที่เท่านั้นเอง

เธอค่อยๆ คลานเข้ามาหาผม แล้วตอนที่ผมได้เห็นร่องนมใหญ่ของเธอผ่านคอเสื้อที่เว้ากว้าง ผมก็ควยแข็งขึ้นมามากกว่าเดิมเสียอีก เวลานี้มันจะปล่อยผ่านไปไม่ได้เด็ดขาด ผมควยแข็งจนกระทั่งเธอเอื้อมมือมาจับควยผมชักว่าว เธอเงียบ สายตาจับจ้องที่ลำควยของผม ในนิยามคำว่าควยใหญ่ของเธอนั้นผมเองก็ไม่สามารถนิยามได้เช่นกัน เลยให้เธอได้ดูเอง ว่าใหญ่จริงหรือเปล่าเท่านั้นเอง

แล้วตอนที่เธอเอื้อมมือมาจับควยของผมก่อนจะชักว่าว น้ำเงี่ยนของผมก็ไหล รอยยิ้มเบาบางปรากฏขึ้นมาเหนือเธอ ก่อนที่จะถอกควยของผมลงไปจนสุดทางแล้วก้มหน้าลงมาอมควยให้ผมทันที ซ้ำยังกดหัวตัวเองลงไปจนลึกเกือบสุดโคน วินาทีนั้นความเงี่ยนและความเสียวทำให้ผมกดหัวของเธอลงไปแล้วดันเอวกระแทกควยเข้าไปในปากของเธอพร้อมกับเริ่มขยับเอวกระเด้าเย็ดปากของเธอในจังหวะที่พลิ้วไหว จนเธอนั้นดูดควยผมนิ่งๆ ไม่ไหวติง รอเวลาที่เธออิ่มใจเลยค่อยๆ ดึงหน้าออกไปแล้วเงยขึ้นมายิ้ม

แบบนี้รู้แล้วใช่ไหม ว่าเย็ดได้หรือเปล่า ? เรามองหน้ากัน ผมยิ้ม…เจ้าเล่ห์ฉิบหายจริงๆ ผู้หญิงคนนั้น

ผมค่อยๆ ถอดกางเกงออกจนหมดแล้วโยนไปที่มุมห้อง ก่อนที่จะเอาตัวลงไปนอน มองดูควยตั้งๆ ของตัวเองที่กำลังตระหง่านอยู่ตรงหน้าของเธอ ในตอนนั้น เธอเผยยิ้มออกมา ก่อนที่จะค่อยๆ คืบคลานเข้ามาที่ระหว่างลำควยของผมและขาทั้งสองข้าง เอื้อมมาจับควยของผมชักว่าว แล้วก้มหน้าลงมาอมควยให้ผมทันที

ผมไม่รู้หรอก ว่ารุ่นพี่ที่เธอไปเย็ดมาควยใหญ่แค่ไหน แต่ผมเองก็มั่นใจในตัวเอง ว่าผมเองก็มีของดีอยู่เหมือนกันนั่นแหละ เสียงดูดควยดังขึ้นในเวลานั้น ทำเอาผมค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมาอย่างมีความสุข ยื่นมือไปกดหัวของเธอลงมาตามความต้องการ ก่อนที่เอเหมือนว่าเธอเองจะชอบควยของผมไม่น้อย เพราะว่าเธอนั้นค่อยๆ ขยับใบหน้าขึ้นลงอมควยให้ผมเองอย่างเต็มที่ แล้วทำในสิ่งที่ผมเองก็ไม่กล้าที่จะคาดหวังเหมือนกัน

นั่นคือการที่เธอนั้นค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าแล้วขึ้นมาคร่อมลำตัวของผมเอาไว้

ควยมึงไม่ได้ใหญ่มากหรอก…แต่มันกำลังดี น่าขย่มเหมือนกันนะ เธอพูดยิ้มๆ ก่อนที่จะค่อยๆ เอนตัวลงไปด้านหลังให้ผมได้เห็นหีสวยของเธอที่ค่อยๆ ถูกควยของผมจ่ออยู่ที่รูหี แล้วยัดเข้าไปทันทีก่อนที่เอวของเธอนั้นจะเริ่มแสดงท่าทีพลิ้วไหว ขย่มควยของผมอยู่อย่างนั้นอย่างสุขสม

มันเป็นช่วงเวลาที่ผมเองนั้นแทบจะไม่ต้องทำอะไรเลย มองดูร่างกายของเธอที่ยังคงขย่มไหวไปอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่จะเริ่มเร็วขึ้น ถี่ขึ้น ผมเองที่เสียวควยสุดๆ ก็ไม่รอช้า เกร็งตัวเต็มที่จนกระทั่งมันห้ามตัวเองเอาไว้ไม่ไหวแล้ว ส่งเสียงครางออกมาดังลั่น ปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธอไปทันที

ตอนนั้นที่เธอค่อยๆ ยกร่างกายขึ้นไปจนควยของผมหลุดออกมา น้ำควยขาวขุ่นของผมก็ย้อยลงมาตามลำควยและรูหีของเธออย่างไม่น้อยเลยทีเดียว ทำให้ผมยิ้มออกมาแล้วรู้ว่า

ถ้าเธอพอใจ ก็จะยอมให้แตกใน…แสดงว่า เธอชอบอย่างนั้นสินะ

Recommendations

เรื่องเสียว พี่เขย กับ น้องเมียมันส์ของคู่โลก เป็นที่รู้กันว่าพี่เขยกับน้องเมียมันส์ของคู่โลก หนูก็เป็นอีกคนหนึ่งที่พี่เขยชอบ แต่ขอบอกหนูมีสามีแล้วนะ สามีทำงานที่กรุงเทพฯ จะมาเฉพาะเสาร์อาทิตย์ วันธรรมดาเวลามันอยากก็ได้พี่เขยนี่แหละเป็นตัวช่วย โดยมีพี่สาวหนูรู้เห็นเป็นใจ สถานที่ก็บ้านพี่เขยนั่นแหละเพราะอยู่ไม่ห่างกันมากนัก เรื่องที่จะเล่าให้ฟังเป็นประสบการณ์ครั้งหนึ่งที่ประทับใจ วันนั้นเป็นวันขึ้นปีใหม่ จริงๆ แล้วสามีหนูก็อยู่ที่บ้าน แต่บังเอิญหนูไปธุระกับพี่เขย พอหนูกลับมาจากธุระ ตอนแรกคิดว่าจะกลับบ้านเลย แต่หนูเข้าไปในบ้านพี่เขย พอดีไม่มีใครอยู่ พี่เขยเข้าโอบกอดหนูอย่างจู่โจมทั้งมือและจมูกซอกแซกไปทุกอณูเป็นพัลวัน กลัวคนจับได้ก็กลัว แต่ที่กลัวๆ นี่แหละตื่นเต้นและเร้าอารมณ์มาก พี่เขยกับหนูยืนกอดรัดฟัดเหวี่ยงจนตัวหนูเบาไปหมด มือพี่เขยมาบี้ที่โคกหนู พี่เขยเขาชมว่าโคกหนูทั้งโหนกนูน หนูเองก็ฉะด้วยอารมณ์อยาก พอได้อารมณ์พี่เขยก็จับหนูอุ้มไปที่เตียงจัดแจงถอดเสื้อผ้าหนูออกด้วยมือที่สั่นระริก…

เรื่องเสียว เพื่อนรักนัดเสียว ลองสวิงกันสักรอบ เดี๋ยวก็ติดใจเอง ลองสวิงกันสักรอบ เดี๋ยวก็ติดใจเอง “ไหน ๆ พวกเราแม่งก็เป็นคนขี้เย็ดกันแล้ว…ไม่ลองเย็ดกันเองบ้างวะ สนุก ๆ ดีออก” อยู่ ๆ “แคน” เพื่อนคนหนึ่งในกลุ่มก็พูดขึ้นมาระหว่างที่ผมกับ “คริส” เพื่อนสาวเพียงคนเดียวในกลุ่มเราสามคนกำลังร้องคาราโอเกะกันอยู่ ตั้งแต่เรียนจบ เราก็ไม่ได้เจอกันเลย สามสี่ปีแล้ว แต่ผมเองก็วนเวียนอยู่กับงานร้านเหล้า ขายความหล่อ ขายเสียว ขายความสุขอยู่แบบนี้แหละ เรียกได้ว่าเรื่องเสียวมันคือเงินของผมเองก็ได้ จนได้มาเจอกัน ก็รู้ว่าเพื่อน ๆ ของผมนั้นก็เป็นสายเงี่ยนเหมือนกัน…

เรื่องเสียว โดนพ่อเปิดซิง เพิ่งรู้ว่าโดนเย็ดมันเสียวขนาดนี้ เย็ดหนูแรงๆ เลยค่ะพ่อ เรื่องเสียวครั้งแรกของใครๆ มักจะเป็นเรื่องที่จดจำได้อยู่เสมอ มันเป็นความรู้สึกที่เหมือนโลกใบใหม่เลยทีเดียว และประสบการณ์เสียวของฉันนั้นก็เกิดขึ้นกับพ่อของฉัน ใช่ค่ะ พ่อของฉันเป็นคนเปิดวิงฉัน ควยของเขาเป็นคนที่ทำให้หีซิงของฉันนั้นได้รับความเสียวซ่านอย่างหนักหน่วงในตอนที่ฉันอายุได้เพียง 13 ปีเท่านั้น ฉันไม่เคยรู้จักแม่มาก่อน และเพราะว่าพ่อเลี้ยงดูฉันมา ฉันเลยอยากทำให้พ่อมีความสุข พ่อเลยบอกว่าถ้าโตแล้วฉันเองคงจะทำเหมือนที่แม่ทำได้ทุกๆ อย่าง ตอนนั้นฉันเองก็ไม่รู้เลยจริงๆ ว่ามันนั้นจะรวมถึงเรื่องการเย็ดกันด้วย มันเริ่มต้นในเย็นวันหนึ่งหลังจากที่ฉันกลับมาจากโรงเรียน พ่อนั่งกินข้าวกันอยู่ เรากินข้าวด้วยกันจนอิ่ม แล้วพ่อก็ชวนฉันอาบน้ำด้วยกัน ฉันพยักหน้าอย่างไม่ได้รู้อะไร แต่พอเข้าไปในห้องน้ำ พ่อก็เปิดหนังโป๊ในโทรศัพท์วางเอาไว้ ก่อนที่จะบอกให้ฉันมานั่งตักของเขาที่ไม่ได้ใส่อะไรเลยสักอย่าง ฉันค่อยๆ…

เรื่องเสียว OUT DOOR ริมทางรถไฟ กับชายแปลกหน้าที่ไม่เคยรู้จักกัน เรื่องเสียวเรื่องนี้ ถ้ามันเกิดขึ้นกับคนอื่น คงจะกลายเป็นฝันร้ายแน่นอน คุณลองคิดดูนะคะ ถ้าหากคุณเป็นผู้หญิงตัวคนเดียว ที่กำลังเดินเลาะทางรถไฟมืดๆ กลับบ้านในเวลาราวๆ 4 ทุ่ม แล้วอยู่ๆ ยินเสียงครางและเสียงขยับไหวของอะไรสักอย่าง ก่อนที่ความสงสัยจะทำให้คุณนั้นเดินเข้าไปใกล้มากขึ้นเพื่อแอบมอง แล้วสุดท้ายก็ได้เห็นเป็นชายหนุ่มคมเข้มคนหนึ่งที่กำลังยืนสาวควยชักว่าวอยู่ต่อหน้าต่อตา คุณคงจะมองว่าเขาเป็นโรคจิต กรีดร้อง แล้วหนีออกมา แต่กับฉันไม่ได้ทำแบบนั้น ฉันยืนนิ่ง มองดูเขาที่กำลังชักว่าวอย่างเสียวซ่าน แสงไฟจากที่ไกลลิบลอดผ่านแมกไม้เข้ามาให้ฉันได้มองเห็นสิ่งที่เขากำลังกำคว้าอยู่ในมือนั้น ลำควยใหญ่ยาวที่ถูกสาวเข้าออกอย่างถี่รัว พร้อมกับจังหวะที่มันกระดกไหวตอนที่ความเสียวอัดแน่นเข้าถึงจุด แค่มองดู ฉันก็กลืนน้ำลายลงคอแล้ว เพราะว่าฉันเป็นสาวโสดที่ห่างหายจากการโดนเย็ดมาแรมปีแล้ว…

เรื่องเสียว ไม่รู้ว่าโดนชวนมาสวิง แต่อยากลองสองควยมานานแล้ว มาถึงที่แล้ว มันไม่สามารถกลับไปได้แล้วจริงๆ “ปาน” มาที่นี่เพื่อที่จะได้เจอกับเรื่องเสียวอย่างที่เธอต้องการ ดังนั้นตอนที่ โจ ชวนเธอมาจากที่งานวัดแห่งหนึ่ง หลังจากที่เขานั้นจีบฉันได้ในเวลาสั้นๆ ก่อนที่จะชวนกันออกมาที่โรงแรม ปานคิดว่าเขาอาจจะต้องการร่างกายของเธอ อยากที่จะร่วมวันคืนกับเธอเพียงลำพัง อีกอย่าง เธอก็เงี่ยนมากๆ อยู่แล้ว นั่นจึงทำให้เธอเลือกที่จะตามเขามา แต่ปานไม่ได้รู้เลยจริงๆ ว่าเขาไม่ได้อยากจะได้เธอเป็นเมียเดียวของเขา แต่ต้องการหาคนมาเพิ่มดีกรีความหฤหรรษ์ในค่ำคืนนี้เท่านั้นเอง เขาชวนเพื่อนคนหนึ่งมาด้วย และมาอยู่ด้วยกันที่หน้าโรงแรมเรียบร้อยแล้ว โจหันมาถามเธอว่ามาขนาดนี้แล้วอยากจะลองสนุกด้วยกันไหม ปานพยายามคิดถึงหนทางที่เธอจะปฏิเสธ หรือว่าหนีไป อย่างแรกคือเธอไม่รู้ว่าที่นี่ที่ไหน และระยะทางมันไกลเกินกว่าที่ปานจะกลับไปได้ เพราะว่าเขานั้นเป็นคนรับเธอมา แล้วบอกว่าหลังจากที่ขึ้นสวรรค์กันแล้ว…

เรื่องเสียว ขัดดอกด้วยหี มีแต่ฟิน “พี่ครับ…ซี๊ดดดดดดดดดดด” ผมสูดลมผ่านไรฟัน ในวินาทีที่ก้มลงมองแล้วพี่ยุพินแกก็เหลือบตาขึ้นมองผมพอดี แก้มตอบๆ ที่ดูดควยผมนั้นขยับเข้าออกอย่างเป็นจังหวะ ร่องนมที่เด่นชัด แถมยังกระเพื่อมไม่เป็นจังหวะนั่นทำให้ผมไม่รอช้าที่จะยกร่างพี่สวยขึ้นมาแล้วผลักพี่สวยลงกับพื้นห้องทันที “โอ๊ย อย่ารุนแรงกับพี่สิจ๊ะหนู…แค่นี้พี่ก็ยอมทุกอย่างแล้ว” “ก็พี่ทำผมเงี่ยนทำไมม” ผมพุ่งเข้าในร่างกายของพี่สวยทันที ผมกระชากผ้าขนหนูของพี่สวยออกอย่างไม่ใยดี แล้วเริ่มลงลิ้นเลียหีให้พี่สวยทันที แคมหีอวบ เนินหีใหญ่ เลียตรงไหนก็โดน กัดลงตรงไหนก็เข้าแบบนี้ผมเลียมันส์เลยทีเดียว “อื๊ออออ…อูววววว…เลียอีก แรงๆ เลย อ๊ะ..อ๊า…พี่เสียวหี ไม่ไหวแล้ว…เสียวววววว” มันคือการผ่อนดอกที่ได้จากพี่สวยสาวข้างห้องที่ไม่มีเงินใช้หนี้ที่เธอได้ยืมผมไป แต่ไม่มีใช้คืนใหผมจริง ๆ งต้องบอกเลยว่าผมนั้นก็ไม่ได้เสน่หาพี่เค้าแบบเรื่องเพศแต่อย่างใดแถมนำซ้ำพี่เค้าก็ยังมีแฟนอยู่แล้วด้วยในการที่เราจะมาแอบมีอะไรกันหรือผ่อนดอกด้วยร่างกายนั้นมันก็ไม่ใช่สิ่งที่ผมคิดไว้ตั้งแต่ต้นอยู่แล้วถ้าจะต้องพูดให้ถูกมันก็อาจจะเป็นบรรยากาศที่พาให้เรามีอะไรกันในครั้งนี้ ต้องย้อนกลับไปจากจุดเริ่มต้นของเรื่องที่มันเกิดขึ้นผมแมนชายหนุ่มวัยกลางคนที่อาศัยในหอพักเพียงลำพังใช้ชีวิตเป็นหนุ่มโสดมานานตั้งแต่จำความได้แล้วด้วยความที่ผมไม่ได้มีผู้หญิงหรือภาระอะไรก็จะมีพี่พี่ในตึกมักจะแวะเวียนมาขอยืมเงินจนทำให้ผมเป็นคนปล่อยเงินกู้เล็กๆในหอพัก…

เรื่องเสียว ไหนลุงบอกว่าจะไม่เอาหนูไง… ผมกับเพื่อน เรามีธุรกิจร่วมกัน และมีนิสัยซุกซนเหมือนกัน ที่สำคัญเราเป็นคนคอเดียวกันคือชอบเที่ยวเด็กๆยิ่ง 12-13 ยิ่งชอบ สมัยโพธิ์สามต้นยังมีอยู่ ผมกับเพื่อนมักแอบทางบ้านไปออฟเด็กๆมาสวิงกันอยู่เสมอจนช่วงหลังมีการจัด ระเบียบสังคม โพธิสามต้นก็เลยเลิกไปแต่พวกเราก็มีเอเย่นที่คอยจัดส่งเด็กให้ถ้าต้องการ ซึ่งก็ต้องปกปิดกันมากหน่อย จนเมื่อเร็วๆนี้ผมกับเพื่อนก็แอบกันออกเที่ยวอีก โดยนัดที่ส่งตัวเด็กๆพร้อมกับโอนเงินทางบัญชีไปให้แต่มันก็มีเรื่องไม่คาด ฝันเกิดขึ้นจนได้ คุณพระช่วย…เด็กผู้หญิงที่ถูกส่งมาเป็นลูกสาวของผมและเพื่อนผมเป็นเพื่อนงง เป็นไก่ตาแตก เพราะไม่คิดไม่ฝันว่า ลูกสาวสุดที่รักที่เราส่งไปอยู่โรงเรียนประจำทั้งคู่จะมีพฤติกรรมเช่นนี้ผม และเพื่อนเงียบไม่กล้าโวยวายเพราะกลัวคนอื่นรู้แล้วจะอาย โดยเฉพาะเอเย่นที่พวกผมรู้จักกันดีซึ่งอาจจะเป็นจุดให้แบคเมล์ได้ ในขณะที่ลูกสาวของผมและของเพื่อน ก็ตกใจยืนอยู่ในห้องอย่างเงียบๆเช่นกันเพราะคงไม่คิดว่าจะเจอเจกฟอทจังเบ่อ เล่อ…. ตามสบายเลยนะพี่เดียวผมจะไปคอยข้างนอก…เอเย่นส่งเด็กขัดจังหวะความเงียบขึ้น เพราะคงรอทิปที่ได้อยู่บ่อยๆ จนเพื่อนผมควักเงินจ่ายทิปให้มันจึงออกไปห้องที่ส่งเด็กเป็นห้องสูตร มีซาวน่า และมีห้องเล็กๆอีก…

เรื่องเสียว เจอสาวเงี่ยน ขอให้เย็ดแลกเงิน 500 ผมทำงานเป็นผู้ดูแลความเรียบร้อยของรีสอร์ตขนาดเล็กที่มีเพียงสิบห้องนิดๆ ของน้าชายผม ทำให้กลางคืนจะมีแค่ผมอยู่คนเดียว และในค่ำคืนนี้ ผมก็เพิ่งได้รู้จักโรคเสพติดเซ็กส์ เพราะจู่ๆ ตอนที่กำลังเดินตรวจความเรียบร้อยอยู่นั้น ผู้หญิงคนหนึ่งก็เปิดประตูมาแล้วดึงผมเข้าห้องทันที เธอล็อคประตูแล้วพนมมือไหว้ผมด้วยท่าทางที่น่าสงสารและน่าตกใจไปพร้อมๆ กัน เธอดูรีบร้อน และลนลานจนผมรู้สึกว่ามันต้องมีอะไรที่ผิดปกติแน่นอน ก่อนที่เธอจะพูดว่า พี่เย็ดหนูได้ไหม ? ใช่ครับ เธอพูดแบบนั้นออกมาจริงๆ ก่อนที่จะบอกว่าเธอเป็นโรคขาดเซ็กส์ไม่ได้ อย่างน้อยวันหนึ่งต้องช่วยตัวเองหรือว่าโดนเย็ดสองถึงสามครั้ง แต่วันนี้ที่เธอมาพักที่นี่ เธอลืมเอาควยปลอมมา แล้วพยายามใช้นิ้วแหย่รูหีตัวเองแล้วแต่มันไม่เสร็จจริงๆ เธออยากโดนเย็ด ก่อนที่จะเสนอเงินให้ผม 500 บาท…

เรื่องเสียว พี่ยามควยใหญ่ เผลอใจให้พนักงานสาวหีชมพู ขย่มเย็ดจนแตกในคาป้อม ผมไม่คิดเลยว่าตัวเองจะมีประสบการณ์เสียวที่น่าเอามาเล่าเหมือนกันครับ จริงๆ แล้วไอ้เรื่องเสียวมันก็ไม่ได้มีอะไรมากมาย การเจอกัน คบกันแล้วเย็ดกันมันก็เป็นเรื่องปกติ แต่ว่านี่เป็นครั้งแรกเลยที่ผมรู้สึกว่าตัวเองได้เจออะไรที่มันช่างสุดยอดเหลือเกินในคราวนี้ ผมชื่อว่า ดำ เป็นยามบ้านๆ คนหนึ่งที่ทำงานที่นี่มาสามปีแล้ว ด้วยเพราะเป็นแค่ยามธรรมดาๆ เท่านั้น ก็เลยไม่มีใครที่จะมาสนใจหรือว่าให้ค่า เข้างาน 12 ชั่วโมง จะเอาเวลาไปหาสาวที่ไหนมาเย็ดกันมันก็ไม่ใช่เรื่องที่ควรจะคิดถึงเลยในเวลานี้ แต่ว่าอยู่ดีๆ วันหนึ่ง ก็ได้เจอกับพนักงานสาวที่เข้ามาทำหน้าทำตาเหมือนจะยั่วเย็ดผมเสียอย่างนั้น เธอเริ่มเข้ามาทำความรู้จัก เริ่มทักทายผมตอนที่เข้ามาทำงาน มาทำดีด้วย จนผมเองก็แอบเริ่มรู้สึกแปลกๆเหมือนกัน แต่เธอเองก็น่ารักดี ถึงผมจะไม่อยากคิดว่าเธอจะมาหลงเสน่ห์อะไรผมก็ตาม…