หารายได้พิเศษรับงานไซด์ไลน์ แต่ดันเจอลูกค้าควยใหญ่ฝังมุก

e0b8abe0b8b2e0b8a3e0b8b2e0b8a2e0b984e0b894e0b989e0b89ee0b8b4e0b980e0b8a8e0b8a9e0b8a3e0b8b1e0b89ae0b887e0b8b2e0b899e0b984e0b88be0b894 6517085a339b2

เรื่องเสียว หารายได้พิเศษรับงานไซด์ไลน์ แต่ดันเจอลูกค้าควยใหญ่ฝังมุก

ความสาว ความสวยของเราถือเป็นเครื่องมือหากินที่ทำให้เรารวยได้ขนาดนี้ ก็คงไม่ต้องบอกว่าเราทำงานอะไร นอกจากขายหี แต่ก่อนหน้านี้ที่เรายังไม่รวยเราก็ได้ประสบการณ์มากมายที่เรานั้นต้องเจอในช่วงที่ต้องทำยอด และสิ่งที่เราสแลงตลอดที่เจอนั้น ก็คงหนีไม่พ้นไอ้พวกควยประหลาดทั้งหลาย ซึ่งไอ้ควยของพี่เข้ม ก็ถือเป็นควยอีกแท่งที่เราจำไม่ลืมเพราะมันเป็นภาพแท่งควยสุดประหลาดแท่งแรกที่เราได้เจอในช่วงที่เราเริ่มรับงาน

เราขายตัวส่วนใหญ่ในเว็บไซต์ ด้วยความที่เราไม่ได้อยากไปยืนตามที่ต่าง ๆ และนัดพวกผู้ชายมาห้องด้วย จะได้เซฟพวกค่าห้อง ค่ารถ เราเลยขายตามเว็บ และก็มีคนมาซื้อบริการเราบ่อย ในช่วงแลก ๆ นั้นต้องบอกเลยว่าเรามือใหม่มาก เราโดยเย็ดหลากหลายรูปแบบมาก มีทั้งดีมีทั้งแย่แต่เราก็ยังทนไหว เพราะเราต้องหาเงิน แต่ก็ต้องมาสะดุดกับไอ้พี่เข้ม ที่เหมือนเป็นแขกประจำตั้งแต่ที่มันได้เย็ดเราครั้งแรก โดยต้องย้อนไป 2- 3ปีก่อนหน้านี้

พี่เข้มก็เป็นแขกปกติคนนึงของเรา โดยที่เราพร้อมบริการให้อย่างดีเหมือนแขกทุกคนเพราะหวังว่าทุกคนจะติดใจและกลับมาใช้บริการเราบ่อย ๆ อย่างที่เราต้องการ

พี่จะให้หนูนวดก่อนมั้ยคะ

ได้สิน้อง

เราถอดชุดของเราออกเพิ่มปลุกอารมณ์ให้กับพี่เข้ม ที่นอนมีผ้าเช็ดตัวปิดควยเอาไว้ โดยที่เราก็ค่อย ๆ บิวอามรณ์แกไปเรื่อย ๆ เริ่มถูไปตามตัว เริ่มเลียไปตามจุดเสียวตามที่เราฟังมาจากรุ่นพี่ที่ขายมาก่อน จนเราเริ่มเข้าไปเล่นน้องชายของพี่เข้ม เรารู้สึกแปลก ๆ ถึงขนาดของควยพี่เข้มแต่เราก็ไม่เอะใจอะไรเพราะเราก็ไม่เจออะไรแปลก ๆ มาก่อน และไม่รู้เลยว่าควยของพี่เข้มนั้นพิเศษกว่าควยของคนอื่นยังไง จนเปิดผ้าขนหนูออก

พี่ควยพี่มันมีอะไรข้างในด้วยอะ

อ๋อพี่ฝั่งมุขนะ

แล้วพี่ทำทำไมอะ

ทำแล้วมันจะได้เอามันส์ขึ้นไง

ด้วยความอยากรู้อยากลองของเรา ที่ไม่เคยเจอควยแปลก ๆ แบบนี้มาก่อนทำให้การเย็ดครั้งนี้จะทำให้เราเสียว และเจ็บบจนต้องจำฝังใจ

เราตอบแบบไม่เข้าใจก่อนจะเริ่มชักควยให้พี่เข้ม ก่อนจะโม้กควยต่อ มันแน่นปากมาก เพราะมุขนั้นก็ไม่ใช่เม็ดเล็ก ๆ เลย แถมยังหลายเม็ดอีกตั้งหาก เราอดไปหวังว่าปากจะไม่ฉีก เรากับพี่เข้มสลับกัน โดยที่พี่เข้มก็ช่วยให้เราเสียวไปกับแกด้วย ทั้งเลียทั้งแหย่หีให้เราจนได้ที่ จากนั้นเราก็เลยได้เวลาที่ต้องเอาควยประหลาด ๆ ของพี่เข้มเสียบเข้าไปในรูหีของเราสักที

มาพี่ เดี๋ยวหนูนอนให้พี่เย็ด แล้วมันจะเสียบเข้ามั้ยอะ มันดูบานมากเลย หนู้กลัวหีหนูบานเลยเนี่ย

ไม่หรอก พี่เย็ดคนอื่นมาก็ไม่เห็นจะมีใครหีบานสักคน มีแต่คนชอบทั้งนั้น หวังว่าเราจะเสียวหีนะ แต่บอกเลยว่าเสียวหีแน่นอน

ควยของพี่ยอดต้องกดเข้าไปในหีของเราด้วยความบรรจงเพราะความใหญ่ของมันทำให้กว่าจะรอดเข้าไปในหีของเรายากเย็นเหลือเกิน

มันเข้าไปได้แค่หัว เราก็รู้สึกได้เลยว่าความลำบากกำลังเข้ามายืนในหีของเรา จากนั้นลำควยของพี่เข้มที่ฝังมุขเอาไว้ก็ค่อย ๆ เคลื่อนตัวเข้ามาเรื่อย ๆ เราทั้งเจ็บและเสียวจนถึงขนาดต้องแอ่นเอวตาม มันแค่เข้าไปได้เท่านั้น แต่เรารู้สึกถึงความเจ็บเลยว่าหีเราต้องมีฉีกไปแล้วแน่นอน ไม่งั้นมันคงไม่ทั้งเจ็บและแสบขนาดนี้

เราเพิ่มเจลหล่อลื่นเข้าไปช่วยซึ่งมันก็เหมือนจะทำให้ควยพี่เข้มเข้าและออกหีเราได้ง่ายมากขึ้น พี่เข้มเริ่มขยับเอวบอกเลยว่ามันโคตรเสียว เม็ดมุกหลากหลายเม็ดมันกำลังขูดกับผนังหีด้านในของเรา จนเรารู้สึกได้เลย

พี่เข้มซอยเราเร็วมากขึ้น ซอยเราถี่มากขึ้นมันทั้งเสียวและจุกมากขึ้นเรื่อย ๆ เราทำได้แค่ร้องดัง ๆ มันเป็นความรู้สึกที่ไม่เคยเจอมาก่อนแม้จะเคยโดนคนควยใหญ่เย็นแต่ก็ไม่เคยรู้สึกเสียวและเจ็บขนาดนี้ เรามองไปที่หีของเราและเรารู้สึกได้เลยว่าเลือดมันต้องไหลแน่นอน แต่ด้วยความเงี่ยนและความเสียว บวกกับอาจจะรีบทำให้เสร็จ เราเลยกัดฟันสู้ต่อแม้ควยฝังมุกอันนี้มันจะทั้งเสียวและเจ็บก็ตาม

พี่เข้มซอยแบบไม่ยั้งทำให้เราร้องให้ออกมา น้ำตาเราไหล เราแปลกใจมากว่าการโดนเย็ดครั้งนี้ทำไมมันถึงเจ็บขนาดนี้ ต้องดึงออกมาทั้งอันเรารู้สึกถึงความโหวงข้างในของหีเรา ขาสองข้างของเราหมดแรง มันสั่นจนเรารู้สึกได้ พี่เข้มอุ้มแตงเราต่อแบบไม่มีให้เราหยุดหายใจ ซึ่งเราก็ทำได้เพียงแค่ทนเสียวต่อไป โดยที่ไม่สามารถหยุดร้องได้ ก่อนที่พี่เข้มจะเสร็จ เราชิงเสร็จไปก่อนด้วยความที่สนควยและความเสียวครั้งนี้ไม่ไหว มีเลือดไหลออกมาจากหีของเรา และเรามั่นใจได้เลยว่ามันต้องเป็นเลือดจากการโดนเย็ดครั้งนี้แน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว บังเอิญ ได้เย็ด บทเรียนที่ผมได้รู้จากคอลัมน์หนังสือแบบที่เรียกว่า หนังสื่อใต้แผง รายการปากต่อปาก ถึงแหล่งหาลำไพ่พิเศษช่วงพักเที่ยงของบรรดาข้าราชการสาวหรือแม่บ้าน ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ผมพอจะรู้เรื่องนี้มาบ้างและเผอิญได้มีประสบการณ์ อย่างไม่นึกฝัน วันนั้นห้าโมงเศษผมเดินกลับมาจากธุระ พอเลี้ยวมุมถนน มองแต่ไกลเห็นมีผู้หญิงยืนอยู่ใกล้ โรงแรมดังกล่าว ความคิดเรื่องสาวลำไพ่ผุดแวบขึ้นมา ลองทาบหน่อยซิ หงี่มาเป็นเดือนแล้ว มองดูรูปร่างก็เข้าท่า แต่งตัวดีสะอาด หน้าตาสวย ผมจึงส่งยิ้มให้แต่ไกล ได้รับยิ้มตอบพอเข้าใกล้ ผมก็ทักทันที่ “มาคอยผมนานแล้วยัง” เธออึ้งไปชั่วครู่คงนึกไม่ถึงว่าจะมีคนทักทายแบบนั้น แล้วตอบเสียงเบาๆ “สักพักหนึ่งแล้ว” ผมรีบเกาะแขนเธอพร้อมรั้งค่อยๆ แล้วบอกว่า “ไปหาที่เงียบๆคุยกันดีไหม”…

เรื่องเสียว แม่ครัวสุดสวยกับควยเท่าแขน ร่างบางของหญิงสาวถูกผลักติดเข้ากับเคาน์เตอร์ครัว เธอไม่ได้มีท่าทีที่จะหวาดเกรงกับสายตาที่เต็มไปด้วยความหื่นกระหายตรงหน้าของหัวหน้าพ่อครัวหนุ่มสุดหล่อเลยในเวลา ราวกับว่าทั้งสองคนปรารถนาเรื่องเสียวที่ไม่ต่างกันเท่าไหร่นัก และนั่นก็ทำให้เธอตอบรับรสจูบของเขาอย่างเต็มที่ ริมฝีปากประกบจูบกันอย่างดูดดื่ม แลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย ก่อนที่จะค่อยๆ ยกมือขึ้นโอบกอดลำคอของเขาเอาไว้อย่างแนบชิด ขาข้างหนึ่งยกขึ้นเกี่ยวเอวของเขาเอาไว้ มันอาจจะไม่ใช่ครั้งแรกสำหรับทั้งสองคน แต่มันเป็นประสบการณ์เสียวที่คุ้มค่ามากๆ ในเวลานี้เมื่อร้านเหลือกันอยู่สองคน และในห้องครัวไม่มีกล้องวงจรปิด การจะทำอะไรแบบนี้จึงไม่ใช่เรื่องยากนัก ถ้าใจมันต้องการ เสียงครางอย่างสุขสมดังขึ้นมาในลำคอของคนทั้งคู่ ไม่นาน ร่างของหญิงสาวค่อยๆ ลดลงไปนั่งคุกเข่าอยู่เบื้องหน้าสิ่งที่เธอปรารถนา มือลูบไล้ที่ลำควยซึ่งตุงนูนขึ้นมาเป็นลำชัดเจนแม้จะมีเนื้อผ้าปกปิดเอาไว้ ก่อนจะดึงกางเกงลงมาช้า ลำควยใหญ่ดีดตัวขึ้นมา ความยาวไม่ต่ำกว่า 7 นิ้วครึ่ง และความใหญ่น่าจะราวๆ 54 –…

เรื่องเสียว งานพิเศษ…อาจารย์ของสาวอาบอบนวด ผมโตเป็นหนุ่มแล้ว วัยของผมต้องกิน ต้องเที่ยว ตามประสาวัยรุ่น รุ่นพี่ผมคนนึงเค้าทำงานอยู่ที่อาบอบนวดแห่งนึง เคยบอกให้ผมไปทำงานที่นั่น แบบรับจ๊อบ ทำงานไม่กี่ชั่วโมง ก็ได้ตังค์ใช้แล้ว แถมยังได้สนุกอีกด้วย ผมรีบค้านอย่างทันท่วงที บอกอย่างผมต้องเป็นคนไปเที่ยว ไม่ใช่ถูกคนอื่นเลือกผมไปเที่ยว รุ่นพี่รีบบอกว่าไม่ใช่อย่างนั้น ไว้ต้องการเงิน ต้องการความสุขก็บอกมาแล้วกัน ถึงเวลาว่างจริง ๆ ไม่รู้จะทำอะไร ก็นึกถึงรุ่นพี่เค้าคนนี้แหละ ติดต่อไป ถามว่าเรื่องที่เคยบอกมันเป็นยังไง พี่เค้าบอกว่าถ้าสนก็ต้องรอเวลาก่อน คงประมาณอาทิตย์หน้า งานที่ว่าคือให้เราไปเป็นอาจารย์ให้กับพวกสาวหมอนวด เค้าจะเอาเราไปเป็นหุ่น เพื่อฝึกสอนให้กับสาวนวดหน้าใหม่ ผมยังไม่ทันตอบรับแบบเต็มคำ…

เรื่องเสียว แค่ทักก็ได้เย็ด สาวร่านควยอยากได้ผู้ชายของใหญ่ เรื่องเสียวกับความเป็นฝาแฝดนี่มันไม่ง่ายเลยจริงๆ เพราะว่าฉันนั้นมักจะโดนทักผิดบ่อยๆ ว่าเป็นน้องสาวของฉันเอง ซึ่งในขณะเดียวกัน น้องสาวของฉันทั้งๆ ที่มีหน้าตราเหมือนกับฉันอย่างกับแกะ กลับมีคนเข้ามารุมล้อมเยอะมาก ไม่รู้ว่าเพราะเสน่ห์ หรือว่าการแต่งตัวอะไรก็ตาม นั่นเลยทำให้ฉันนั้นลองดูสักวันหนึ่ง ลองแต่งตัวโฉบเฉี่ยวเปรี้ยวๆ เหมือนเธอดูบ้าง และไปในที่ๆ มีผู้คนเยอะแยะมากมาย ร้านเหล้าคือจุดหลักของซอยนี้ ตั้งแต่ปากซอยยันถึงท้ายซอย ฉันเอง๔กทักทายจากผู้ชายมากหน้าหลายตา ชวนดื่ม ชวนไปด้วยกันบ้างละ สุดท้ายแล้วฉันเองก็รู้ว่า ชีวิตของฉันนั้นมันอยู่ที่การแต่งตัวจริงๆ ไม่รู้ว่าน้องสาวของฉันนั้นโดนเย็ดหีมากี่ครั้งแล้ว ที่เธอบอกว่ามาเที่ยวที่นี่ และในที่สุด ฉันก็เจอผู้ชายที่ฉันอยากจะตอบรับคำเชิญแล้ว เขาเป็นชายหนุ่มลูกครึ่งตาน้ำข้าว ที่หน้าตาดีเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว เกือบเป็นจริงเรื่องมันมีอยู่ว่าเมื่อเดือน เมษายน 2018 ผมได้ไปติดต่อธุรกิจด้านเครื่องมือแพทย์ที่โรงพยายบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดทางภาคใต้ครับ ได้พบพูดคุยกับพยาบาลสาวสวยคนหนึ่งอุปนิสัยดีจนผมแอบชอบเธออยากได้เธอมานอนซักคืนมันเป็นความฝันของผมในการเดินสายลงใต้ทุกเดือนจนเวลาผ่านไป3เดือนก็มีโอกาสได้ไปเที่ยวกับเพื่อนของเธอคือเธอจะบอกเองครับว่าเป็นเพื่อนทุกคน จนผมได้ทราบความจริงจาก แนนครับเป็นพยาบาลห้องผ่าตัดเค้าบอกผมว่ากิจที่มาด้วยทุกครั้งคือคนที่ เบญ เค้าจะแต่งงานใน 6 เดือนข้างหน้านี้แล้วแนนก็เล่าต่อไปว่าเดิม เบญ เคยมีแฟนมาแล้วแต่อยู่กันได้แค่ 2 เดือนก็เลิกลากันไปสาเหตุแนน เธอก็ไม่ทราบด้วยเธอเป็นคนสวยครับจึงมีคนมาจีบอยู่เสมอแม้กระทั้งผมก็เช่นกัน มีอยู่วันหนึ่งซึ่งเมือผมรู้ความจริงว่าเธอยังไม่ตกลงปลงใจชัดเจนกับ นายกิจ ย่อมหมายถึงผมยังมีโอกาสได้ฟันเธอซักครั้งตกเย็นเมื่อเธอเลิกงานเธอเองก็กลับบ้านซึ่งปรกตินายกิจ รับส่ง ตลอดอยู่แล้วแต่วันนี้เค้ามีปากเสียงกันอาจเป็นเพราะหึงที่ผมมาจีบ เบญเค้าแน่เลยทางเบญ จะคิดอย่างไรผมไม่ทราบเมื่อเลิกงานเธอโทรบอกผมว่ารับเธอไปด้วยหาทานมื้อเย็นก่อนแล้วค่อยกลับบ้านผมหรือจะปฎิเสธเมื่อโอกาสมาถึงเรามาทานมื้อเย็นกันที่ห้องอาหารโรงแรมที่ผมพักทุกเดือนผมพยามถามเธอว่ามีปํญหาอะไรกับใครมาเธอบอกว่า กิจเค้าหึงจนไม่มีเหตุผลชวนเค้าทะเลาะบ่อยมากโดยเฉพาะช่วงที่ผมมาทางใต้เรานั่งกันจนเลยเวลามา 3 ชม.โต๊ะที่นั่งก็โต๊ะริมมองออกมานอกโรงแรมได้ชัดเวลานั้นผมก็เห็นรถนายกิจขับเข้ามาในลานจอดรถผมจึงถามเบญว่าใช้กิจหรือเปล่าเธอบอกว่าใช้ผมจึงถามเบญว่าจะกลับเลยหรือเปล่า เบญบอกว่าขืนไปคงทะเลาะกันแน่เธอจึงบอกผมว่าต้องอยู่ที่ไหนก่อนเที่ยงคืนค่อยกลับหน้าจะดีกว่าผมเสนอความคิดว่าหากเชื้อใจกันก็ขึ้นไปที่ห้องพักผมก็ได้รอสัก2 ชม.แล้วผมไปส่งเธอคิดอยู่พักหนึ่งแล้วบอกว่าก็ได้แล้วเราก็เข้าลิฟไปที่ที่ห้องครับเมื่อถึงห้องผมคิดในใจว่าอย่างไรวันนี้ต้องเอาเจ้าสาวคนสวยของ นายกิจ…

เรื่องเสียว อยากเจอพี่แฟนก่อน แต่เจอทีหลังก็เย็ดกันได้ ไม่มีปัญหา เรื่องเสียวเรื่องนี้มันเป็นเรื่องราวต้องห้าม แต่ไม่ได้แปลว่าต้องห้ามทำหรอกนะสำหรับฉัน มันคือต้องห้ามพลาดต่างหากล่ะ เพราะว่ามันคือความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นระหว่างฉัน กับพี่ชายของแฟนฉัน เราเจอกันช้าไปหน่อยเท่านั้นเอง แต่เรากลับเป็นคนที่ต่างฝ่ายต่างถูกใจกันอย่างเต็มที่ มันเลยกลายเป็นว่าเราต่างแอบมาคุยกัน นัดเจอกันในบางครั้ง และเริ่มที่จะสร้างความสนิทสนมกันมากขึ้นเรื่อยๆ ในขณะที่แฟนของฉันก็รู้สึกดี เพราะว่าฉันนั้นเข้ากันได้กับพี่ชายของเขามากพอที่เขาจะไว้วางใจได้ แต่เขาไม่เคยรู้เลยว่า คำว่าเข้ากันได้นั้นมันมีความหมายแตกต่างกันออกไป…มันเข้ากันไปแล้วในอีกเรื่องหนึ่ง คืนนี้ เขาเป็นคนฝากให้พี่ชายของเขามารับฉันจากบ้านเพื่อน แต่พี่ชายของเขาบอกว่าติดธุระ ขอมารับฉันช้าสักชั่วโมงหนึ่ง และเขาเองก็โทรมาบอกว่าฉันพี่ชายของเขาจะมาช้า ทั้งๆ ที่ความจริงแล้ว ตอนนี้เขามาอยู่ที่หน้าบ้านของเพื่อนฉันแล้ว ทั้งหมดเป็นแผนที่เขาวางเอาไว้ ว่าเราจะไปขึ้นสวรรค์ด้วยกันต่างหาก หลังจากที่พูดคุยเย้าหยอกกันมาเป็นเวลานาน วันนี้…

เรื่องเสียว เสียวกับยาม..ได้ล่อสาวแบงค์โครตเสียว เหตุการณ์ที่ผมกำลังจะเล่าให้ฟังต่อไปนี้ มันเกิดขึ้นกับตัวผมเองโดยมีภรรยาของผมเธอต้องเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย เพื่อตัวของผมเองโดยแท้ เรื่อง มันมีอยู่ว่าผมทำงานเกี่ยวกับด้านการเงินที่ธนาคารฯแห่งหนึ่ง ส่วนตึกที่ทำการนั้นเป็นตึกสำหรับให้บริษัทต่างๆมาเช่า เนื่องจากสาขาที่ผมทำอยู่อาคารยังไม่แล้วเสร็จ จึงต้องเช่าตึกของที่นี่ไปก่อน โดยผมอยู่ชั้น20 ที่เดียวกับที่ภรรยาของผมทำอยู่ เราเจอกันที่ทำงานและได้แต่งงานกัน งานที่ทำเป็นงานที่มั่นคงดี ถึงแม้ธนาคารอื่นจะมีการปลดพนักงานกันไปบ้างก็ตาม ในเวลานี้ทุกคนซึ่งรวมทั้งตัวผมเองต้องทำตัวให้ดี ไม่อยากให้มีปัญหาอะไร เพราะการที่จะไปหางานใหม่ทำนั้นยากมาก แต่แล้ววันหนึ่งผมเกิดมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องเงินเพราะไปค้ำประกันน้องชายผม ซึ่ง ทางเจ้าหนี้เขาก็มาทวงเงินกับทางผม ซึ่งในเวลานั้นเงินจำนวนดังกล่าวสำหรับผมไม่มีหรอก มันมากเกินไป น้องชายผมก็บอกว่าทางเจ้าหนี้เขาจะเอาให้ตายหากไม่สามารถหาเงินมาใช้ให้เขา ได้และน้องชายผมก็หนีไปต่างจังหวัด ปัญหาทั้งหมดมันก็เลยตกอยู่กับผมทั้งในฐานะพี่ชายและผู้ค้ำประกัน ผมจึงปรึกษากับภรรยาซึ่งเธอก็บอกว่าเงินจำนวนดังกล่าวมันมากเกินไปที่จะไป ยืมใครได้ทันทีและอีกอย่างคงไม่มีใครกล้าให้ยืม ผมก็คิดอย่างที่ภรรยาบอก แต่แล้วความคิดผมมันก็เกิดขึ้น…

เรื่องเสียว แค่หยอก ๆ กลับได้แหย่เพื่อนสนิท โดยปกติแล้วในกลุ่มผู้หญิงมักจะมีเพื่อนสนิทตามติดแบบไปไหนไปกันโดยตลอด ซึ่งสำหรับผมเองก็ได้คบกันกับแฟนสาวเธอชื่อ “เหมย” ซึ่งตัวของเธอก็มีเพื่อนสนิทที่เรียกได้ว่าไปไหนไปกันเหมือนเงาคอยติดตามตัวซึ่งเธอมีชื่อว่า “จิ๊บ” โดยเวลาพวกเราจะไปเที่ยวหรือทำอะไรกันก็มักจะไปกัน 3 คน จนมีกลุ่มเพื่อน ๆ มักจะแซวว่าพวกเราเป็นสามผัวเมีย ซึ่งในตอนนั้นเรายังเรียนอยู่ชั้นมัธยมปลาย จนมาถึงในช่วงที่พวกเราจบการศึกษาก็ได้แยกย้ายกันไปเรียนที่อื่น ผมกับเหมยเลือกเรียนที่มหาวิทยาลัยเดียวกัน ในขณะที่จิ๊บได้ไปเรียนต่อที่มหาวิทยาลัยในจังหวัดอื่น จึงทำให้เราได้ห่างกันอยู่บ้าง สำหรับในช่วงนี้ก็ตรงกันกับช่วงปิดเทอมของพวกเรากันพอดี เราจึงนัดหมายจะมากินอาหารกันที่บ้านของเหมย ซึ่งจะเป็นจุดเริ่มต้นของการเล่าเรื่องเสียว ให้ทุก ๆ ได้ฟัง แต่ตรงนี้ผมต้องบอกก่อนว่าปกติแล้วผมกับจิ๊บนี่ก็ค่อนข้างจะสนิทกันมากตั้งแต่สมัยเรียนเลยแล้ว เรียกได้ว่า เล่นหัว เล่นหาง…

เรื่องเสียว ป้าผมขอโทษ เอาป้าช่วยแก้เคล็ด ผมเป็นเด็กต่างจังหวัด พอโตมีความต้องการทางเพศ ก็ได้พวกครู แหละเป็นแม่แบบในการชักว่าว เพราะครูจะเป็นคนที่แต่งตัวสวยกว่าพวกชาวบ้านปกติ ป้า แหน่ง แกก็เป็นคนหนึ่งที่สวย แกคงมีเชื้อคนจีน เพราะแกขาวมาก ก้นใหญ่ด้วย แกขายของชำในหมู่บ้าน ผัวแกเป็นครูใหญ่ ผมเก็บภาพแกมาชักว่าว หลายต่อหลาย บางครั้ง เห็นแกนุ่งกระโจมอก เนินอกขาวอวบ ผ้าถุงรัดรูปก้นผาย และ เอวที่คอด แกมีลูก 2 คน อายุ น่าจะประมาณ 30…