เย็ดกันก่อนวันเรียนจบ

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b899e0b881e0b988e0b8ade0b899e0b8a7e0b8b1e0b899e0b980e0b8a3e0b8b5e0b8a2e0b899e0b888e0b89a 65170855f3bd4

เรื่องเสียว เย็ดกันก่อนวันเรียนจบ

เรื่องเสียวเรื่องนี้ถูกเล่าให้ฟังโดยเพื่อนของผมเอง เธอชื่อว่า ฝน เธอเป็นคนที่เปิดเผยเรื่องนี้มากๆ เพราะว่าเราสนิทกัน มันเป็นความสัมพันธ์แบบที่ผมเองก็ไม่คิดเหมือนกันว่ามันจะมาถึงจุดนี้ ที่เพื่อน สามารถเล่าประสบการณ์เสียวให้ฟังได้อย่างง่ายดาย เรื่องมันมีอยู่ว่า เมื่อ 4 เดือนก่อน ตอนที่เรากำลังจะเรียนจบ ฝนไปสารภาพรักกับพี่คนหนึ่งมา

นั่นเพราะว่าเธอสอบติดที่มหาลัยเดียวกับผม และคงจะไม่ค่อยได้เจอกัน เธอเลยรวบรวมความกล้าทั้งหมดที่มีอยู่เข้าไปสารภาพรักกับเขา แล้วในตอนนั้นเขาก็ดึงเธอเข้าไปจูบทันทีโดยที่เธอไม่ตั้งตัว พร้อมกับพูดขึ้นมาว่า กล้าพิสูจน์หรือเปล่า ว่ารักจริงๆ ถ้ารักพี่จริงต้องยอมให้พี่นะ

“แล้วคิดว่ากูจะไม่ให้เหรอวะ ที่กูไปบอกชอบเพราะว่ากูเงี่ยนนั่นแหละ” เธอพูดแบบนั้น ก่อนที่จะเล่าต่อ

ทันทีที่ฝนนั้นตอบตกลง เขาก็พาเธอไปที่โรงแรมทันที เป็นความสัมพันธ์ที่ค่อนข้างรวดเร็วดีเหมือนกัน ซึ่งสำหรับเธอแล้วมันก็ไม่ใช่เรื่องแย่อะไร เพราะว่าทั้งหมดทั้งมวลก็ควรจะลงเอยแบบนี้อยู่แล้ว เธออยากโดนเย็ดจนตาย เธอเล่าต่อไปว่า พอไปถึงโรงแรม เหมือนว่ารุ่นพี่คนนั้นจะเงี่ยนแบบเอาเป็นเอาตาย รีบดึงเธอเข้าไปกอดไปหอมเต็มที่จนเนื้อตัวของเธอสั่นระริก คิดว่างานนี้เจอของจริงแล้วแน่ๆ

เขาเอามือมาจับมือตัวฝนเองแล้วยัดลงไปในกางเกงของเขา ให้เธอได้จับควยของเขา ที่มันเริ่มแข็งคามือขึ้นมาจนเธอรู้สึกตกใจ เมื่อเธอนั้นเริ่มสัมผัสตอนที่เขาควยแข็งก็ทำให้รู้ว่าเขาคนนี้ควยใหญ่ไม่ใช่เล่นเลย ในใจก็รู้สึกดีใจ อีกใจหนึ่งก็รู้สึกกังวลว่ามันจะใหญ่เกินไปหรือเปล่า

ชั่ววูบเดียวของความคิด เธอค่อยๆ ถูกเขากดบ่าลงไปให้ลงนั่งตรงหน้าของเขา

กางเกงถูกถอดลงไป ควยใหญ่ยาวดีดตัวขึ้นมาตั้งตระหง่านตรงหน้าของเธออย่างเต็มที่

รอยควยเต็มไปด้วยเส้นเลือด ผิดควยคล้ำ ต่างจากผิวกายที่ขาวสะอาด แต่ยิ่งมองก็ยิ่งมีอารมณ์ มันเป็นควยที่ทำให้รู้สึกว่าสิ่งตรงหน้าจะตอบแทนความปรารถนาของเธอได้อย่างชัดเจน เธออ้าปากแล้วอมควยให้เขาทันที เสียงครางของอีกฝ่ายดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ไม่ทันที่เธอจะตั้งเนื้อตั้งตัว เขากดหัวของเธอพร้อมกับดันควยเข้ามาลึกจนเกือบสุดคอก่อนที่จะโยกสะโพกกระเด้าเย็ดปากของเธอแล้วครวญครางออกมาด้วยจังหวะที่เสียวซ่าน

ตอนนั้นบอกได้คำเดียวว่าเธอเองทำอะไรไม่ถูกเลยแม้แต่น้อยในจังหวะนี้ มีแค่ดูดควยของเขาให้แรงขึ้นกว่าเดิมก็เท่านั้น จนกระทั่งในตอนที่เขากระชากควยออกไปแล้วผลักเธอลงไปกับเตียง เรียวขาทั้งสองข้างถูกจับแยกออก ก่อนที่จะค่อยๆ เป็นเข้าที่ก้มหน้าลงมาเลียหีให้เธอด้วยความเงี่ยนอย่างถึงที่สุด

เสียงแห่งความมูมมามและตะกละตะกลามทำให้เธอนั้นร่างกายสั่นสะท้านไปหมด ความสุขสมกระหน่ำเข้ามาแค่เพียงลิ้นของเขาที่แทรกสอดไปตามร่องหีสวยของเธอ ตอนนี้หีชมพูโดนเขานั้นดูดดุนจนบอบช้ำไปหมดแล้ว ตามด้วยควยของเขาที่รออยู่ตรงรูหีของเธอ ซึ่งร่างกายของเธอพร้อมขนาดที่ว่าเริ่มมีน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มออกมาที่รูหีของเธอแล้ว

สวบบบ

ร่างกายของเธอกระตุกทันที ตอนที่เขาจ่อควยที่รูหีของเธอแล้วกระแทกดันพรวดเข้ามาแบบรวดเดียวมิดลำควย เธอทั้งจุก ทั้งเจ็บ แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าร่างกายของเธอตอดควยของเขาแน่นมากๆ และมันก็เสียวหีจนเธอนั้นแทบจะทำตัวไม่ถูกเลยด้วยซ้ำ ร่างกายชาดิกอยู่ตอนนั้น ก่อนที่เธอจะไม่สามารถควบคุมอะไรได้อีกแล้ว

ควยใหญ่ดุ้นยักษ์นั้นกระเด้าเย็ดหีของเธอด้วยความเร็วและความรุนแรงที่หนักหน่วง จนเสียงร้องของเธอดังออกมาไม่ขาดสาย

ยิ่งเธอร้องดังเท่าไหร่ เหมือนว่าอีกฝ่ายจะยิ่งกระเด้าเย็ดหีของเธอแรงขึ้นเท่านั้น

มันแรงขึ้นเรื่อยๆ จนเธอนั้นแทบจะไม่เหลือแรงตอบรับอะไรอีกแล้ว เสียงครางแหบแห้งไปแล้วในวินาทีนั้น จนตอนที่เขากระแทกลำควยเข้ามาอีกครั้ง เสียงครางก็ดังลั่น พร้อมกับน้ำควยที่แตกในคารูหีของเธอไปเรียบร้อยแล้ว ฝนเล่าให้ฟังว่ามันเป็นประสบการณ์การบอกรักที่แปลกมาก

แต่ถ้ามันเป็นแบบนี้ก็ดีเหมือนกัน ไม่ต้องเสียเวลา

บอกรักปุ๊บ เย็ดปั๊บ…ง่ายๆ ได้เสียว ตอนนั้นผมที่ฟังเงียบๆ เลยถามเธอไปว่า

งั้นถ้ากูบอกว่าชอบมึงบ้าง จะได้เย็ดมึงไหม เธอเงียบ ก่อนจะยิ้ม

ควยใหญ่ไหมล่ะ ? เธอถาม

ผมเริ่มถอดกางเกงทันทีให้เธอดู

Recommendations

เรื่องเสียว สวิงกิ้งเด็กใหม่ สวัสดีครับ ถ้าใครยังจำผมได้ในเรื่องรับน้องรับเสียว ครั้งนี้ได้มีโอกาสมาเล่าให้ฟังอีกเรื่อง เป็นเรื่องของน้องเขาคนดีคนเดิมนั่นแหละครับ เพิ่มเติมคือครั้งนี้ผมพาเพื่อนมาร่วมพาเธอเสียวด้วย “ถอดเสื้อผ้าเลยน้อง จะได้ไม่เสียเวลา” คราวนี้ผมนัดเธอมาที่ห้องของผม โดยไม่ไอ้วันเพื่อนสนิทผมอีกคน ตอนที่เล่าให้มันฟังว่าจะพาไปเย็ดเด็กใหม่มันตื่นเต้นมากเลยครับ พอมันได้เห็นว่าน้องเป็นใครมันก็ถึงกลับยิ้มหวาน เพราะน้องเขาสวยมากดีกรีดาวขณะ มันคงไม่นึกว่าจะมีวาสนาได้เย็ดหีเธอ “เอ่อ…” “นี่ไอ้วัน เพื่อนพี่เองไม่ต้องห่วง” เธอชั่งใจอยู่ครู่หนึ่งแต่สุดท้ายก็ยอมถอดเสื้อผ้าออกจนเปลือยล้อนจ้อน ผมลอบมองดูไอ้วันก็เห็นว่ามันกลืนน้ำลาย เป็นไงสวยถูกใจ นมใหญ่จนอยากมุดนมเธอเลยล่ะสิ “ทำให้เพื่อนพี่หายเกร็งหน่อยสิน้อง มันยืนแข็งซะพี่นึกว่ามันเป็นหุ่น” เธอยอมเดินเข้าไปหาไอ้วันโดยง่าย ก่อนจะไอ้วันให้นั่งลง จากนั้นคุกเข่าลงตรงหน้า กางเกงยีนส์ของไอ้วันถูกเธอดึงลงมาจนเหลือแต่กางเกงชั้นใน ซึ่งไอ้วันก็ยังไม่ได้ถอยหนีหรือมีปฏิกิริยาปฏิเสธเธอแต่อย่างใด ตรงกันข้ามมันกลับมองเธอด้วยความตื่นตาตื่นใจ…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับน้องชายเจ้านายบนรถ โคตรเสียว พิมพ์พลอย เป็นคนขับรถให้กับบ้านหลังนี้มาตั้งแต่เด็กๆ จนกระทั่งมีใบขับขี่ เธอก็กลายเป็นคนขับรถประจำตัวคุณอาม น้องชายเพียงคนเดียวของเจ้านายเธอ ที่ดูแลและรับครอบครัวของเธอเข้ามาทำงานด้วยตั้งแต่ที่เธอยังเป็นเด็กๆ และด้วยช่วงวัยที่ไม่ต่างกันเท่าไหร่ ทำให้ทั้งสองพูดคุยกันได้เหมือนเพื่อนสนิท แม้ว่าจะมีคำนำหน้าว่า “คุณ” เสมอก็ตาม ซึ่งเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในค่ำคืนนี้ ก็เป็นเรื่องที่เกิดจากความตั้งใจของอาม ที่หลงรักเธอมาแล้วแสนนาน หลังจากที่เข้าร่วมงานประชุมอย่างเหน็ดเหนื่อย เขาก็กลับมาที่รถตู้แบบพิเศษ แล้วเอนกายลงไป ก่อนที่จะงีบหลับ รอให้กลับไปถึงบ้าน แต่เพราะว่าระหว่างทาง พิมพ์พลอยสังเกตเห็นว่าคุณอามนั้นอาการไม่ค่อยดี เหมือนจะไม่ค่อยสบายเท่าไหร่ เธอจึงไม่รอช้าที่จะจอดรถที่ปั๊มน้ำมันข้างทางที่ไม่ใช่ปั๊มชื่อดัง ก่อนที่จะวิ่งลงไปหายา และผ้าชุบน้ำมาเช็ดตัวให้ หลังจากที่ได้เห็นว่าคุณอามนั้นตัวร้อนเอาการเลยทีเดียว แต่ในตอนที่เธอกำลังจะเช็ดตัวให้เขานั้น…

เรื่องเสียว นัดเสียว เมื่อประมาณ 4-5 อาทิตย์ที่ผ่านมา ผมได้ไปงานกินเลี้ยงที่โรงเรียน ตอนนั้นพ่อกับแม่ของผมได้ไปก่อนแล้ว แล้วผมกับเพื่อนอีก 3 คนได้เดินไปกัน ใน 3 คนนั้นมีเพื่อนผู้หญิงชื่อ ตุ๊ก อยู่ 1 คน พอตกกลางคืนขากลับเพื่อน ผมก็ได้แยกย้ายกันไป เหลือผมกับตุ๊กเราเดินกันในซอยเปลี่ยว ซึ่งพ่อกับแม่ของผมได้กลับไปแล้ว พอเดินไป ได้ซักพัก ตุ๊กก็แกล้งทำเสียงร้องตกใจบอกว่าอะไรไม่รู้เข้าไปในเสื้อของเธอแล้วตุ๊กก็จับมือของผมมาแตะที่นม ของเธอ ผมรีบชักมือ ออกเธอกลับจับมือผมล้วงเข้าไปในเสื้อของเธอ แล้วในที่สุดผมก็เลิกตกใจ ค่อยๆ ปลดยก…

เรื่องเสียว ฝากเมียให้กับญาติ เริ่มเรื่องเลยละกันครับ สงกรานต์ 2 ปีที่เเล้ว ได้มีโอกาสเข้าไปเล่นน้ำที่คูเมืองเชียงใหม่เลยเอาเมียไปเล่นน้ำด้วย เลยเเวะบ้านญาตินั่งกินกันก่อน เเต่มีเพื่อนสมัยเรียนโทรมาให้ไปหามันอีกที่ เลยจะไปหาเพื่อนเเต่เมียขี้เกียจไป ก็เลยฝากเมียให้กับญาติไว้ญาติเป็นผู้ชายเเล้วมีเพื่อนญาติอีก 2 คนนั่งกินกันอยู่ ผมเลยออกจากบ้านญาติบ่ายโมงไปหาเพื่อน ระยะไกลเอาเรื่อง ถึงบ้านเพื่อนก็นั่งกินเหล้าจนติดลม เเล้วเล่นน้ำกันจนรู้ตัวอีกทีก็มืดเเล้ว เลยรีบกลับไปหาเมียดีกว่ากลัวเมียจะด่า ไปถึงบ้านญาติเกือบ 3 ทุ่ม บ้านญาติปิดไฟมืดหมดเลยโทรหาเมียเเต่เมียไม่รับสาย เลยเข้าไปดูในบ้าน เจอเพื่อนญาติ 2 คนนอนอยู่ในห้อง ส่วนเมียผมนอนตรงกลาง เลยคิดว่าน่าจะกินเหล้าเเล้วเมา เเล้วหลับกัน ผมเดินเเล้วไปดูเมียใกล้ๆ…

เรื่องเสียว ขอสาบาน ว่าเรื่องที่เล่ามาเป็นเรื่องจริง สวัสดีค่ะ เราชื่อว่า ปอ อายุ 21 เรากับแฟนชอบเรื่องสวิงมากแต่ยังไม่เคยลองได้แต่คุยกันเวลาเอากัน ว่ามีนมาเย็ดปอ ว่าปอโดนรุม จนเราได้มีโอกาสได้พบกับคู่หนึ่งที่แฟนปอบอกว่าหามาจากทางเน็ต แฟนปอชื่อป้อมค่ะ เค้าอายุมากกว่าปอ 1 ปี เป็นคนสูง่าตาดีเลยทีเดียว ส่วนปอเป็นคนตัวเล็ก ขาวหมวย แต่นมใหญ่ค่ะ ที่แรกที่แฟนบอกว่าวันนี้จะสวิงกันนั้น ปอยังลังเลเลยว่าจะไปดีไหม เราพร้อมให้คนอื่นเย็ดแล้วเหรอ แล้วเราจะมีปัญหากับป้อมป่าว คิดมากๆ เลยล่ะคะ แต่เห้นป้อมเค้าอยากปอก็เลยตามใจ เรานัดกันที่ผับแห่งหนึ่ง พอไปถึงป้อมก็โทรหาบาส(คนที่ป้อมนัดมาสวิงน่ะค่ะ)แล้วบาสก็ออกมารับเรา ตอนเราเจอบาสเราคิดว่าบาสเป็นผู้ชายที่น่าฟัดมาก…

เรื่องเสียว กระหน่ำเย็ดสาวเมาที่ข้างทาง ใครใช้ให้มานอนยั่วพี่ตรงหนี้ เรื่องเสียวเข้ามาหาชีวิตของผมเองโดยที่มันไม่ได้ตั้งใจในเย็นวันศุกร์ที่ผ่านมาครับ หลังจากที่กดดันจากงานเหนื่อยๆ แค่ใช้แรงงานหาเช้ากินค่ำก็เหนื่อยพออยู่แล้ว ยังจะต้องมาทนกับคำด่าของหัวหน้าอีก ซ้ำวันนี้พอเป็นวันเงินออก ก็ต้องเลิกงานช้าเพราะว่ารอเงินอีกด้วย สุดท้ายกลายเป็นว่าผมทั้งเหนื่อย ทั้งเครียดอย่างเต็มที่ รถก็มาพัง ต้องเดินกลับบ้านอีกเกือบ 2 กิโล แต่ในความโชคร้าย ผมเองก็คิดว่ามันมีความโชคดีอยู่หน่อยๆ เพราะว่าระหว่างทางเดิน ผมเจอผู้หญิงคนหนึ่งนั่งอยู่ เธอเมา เห็นชัดเจนด้วยท่าทีของเธอ ผมพยายามที่จะเดินเลี่ยงแล้ว แต่พอเธอเงยหน้าขึ้นมา ให้ตายเถอะ เธอโคตรสวยเลย สวยชนิดที่ว่าเป็นดาราได้เลย คือสภาพของเธอไม่ได้เหมาะกับการมานั่งเมาที่นี่เลยแม้แต่น้อย มันเป็นอะไรที่ผมเองก็เหนือความคาดหมายอยู่เหมือนกัน เธอยิ้มให้ผม ยิ้มแฉ่ง…ผมเองก็ยิ้มตอบ…

เรื่องเสียว หลอกฟันน้องเมียอีกคน ทุกวันผมจะต้องไปส่งเมียไปบ้านแม่ยายตอนเย็นทุกวันเพราะฝากแม่ยายเลี้ยงลูกให้ ตระกูลเมียผมเกือบทั้งหมดจะมีลูกสาวดังนั้นผมจึงมีน้องเมียเยอะเลย ครั้งก่อนเล่าถึงน้องเมีย วันนี้ลูกพี่ลูกน้องเมีย คนนี้ชื่อ กุ้ง กุ้งอายุ 13 ครับ แต่ตัวใหญ่เกินอายุ ที่สำคัญนมใหญ่เกินตัวครับ เราทำงานที่เดี่ยวกัน แต่วันนี้เมียผมไม่ได้มาทำงาน มันเย็นแล้วผมเลิกงานแล้วก็กะว่าจะเข้าไปหาลูกซะหน่อย กุ้ง ก็เลยบอกว่าจะเข้าไปด้วย วันนั้น กุ้ง กลับจากไปเรียนแล้วมาแวะที่บ้านผม ผมชอบดูหนัง บ้านผมก็เลยมีหนังเยอะ กุ้ง ก็เลยจะขอยืมหนังไปดูผมก็ให้ กุ้ง ไปเลือกในห้องแต่ผมลืมไปว่าหนังโป้เต็มห้อง สิบกว่านาที กุ้ง ก็ยังไม่ลงมาผมก็เลยขึ้นไปดู…

เรื่องเสียว มันส์มั๊ย…โดน..รปภ …………เจนกำลังเรียนอยู่ ม.4 โรงเรียนสตรีวิทยา 2 ในกรุงเทพ ฐานะที่บ้านก็ค่อนข้างมีสตางค์…พ่อแม่รับราชการ…เจนเป็นลูกคนเล็ก ….พี่ชายเจนเรียนจบแล้วตอนนี้ทำงานด้วยเรียนด้วย…เหลือเจนคนเดียวที่ยังเรียนอยู่…ด้วยความที่เป็นลูกสาวคนเล็ก….จึงถูกเลี้ยงมาอย่างเอาใจใส่ เจนสูง 162 ผิวขาว ตอนนี้เจนเป็นสาวแล้ว…มีหนุ่มๆที่โรงเรียนตามจีบเยอะ…แต่เจนไม่สน…วันนั้นหลังเลิกเรียน .”….แอน…ไปเดินเล่นกันนะ….” .”….ก็ดี…ไปกันเถอะ….” เจนไปเดินห้างกับแอน 2 คน ก็เดินดูไปเรื่อยๆ…ไม่คิดจะซื้ออะไร…แค่ต้องการมารับแอร์เย็นๆก่อนกลับบ้านเท่านั้น….ตอนนี้ก็บ่าย 4 แล้ว…ก็ว่าจะชวนกันกลับ…เจนเหลือบไปเห็นสายรัดผมอันนึง…สวยมาก…ราคาแค่ 25 บาท…เจนมีเงินแต่ว่า…ไม่อยากจ่ายเพราะเคยมากับพี่ชาย…แล้วพี่ชายชอบจิ๊กของมาให้…เจนจึงอยากเอาอย่าง…เจนหยิบแล้วรีบใส่กระเป๋า “….จะทำอะไรน่ะเจน….” “….เงียบๆไว้…ไม่มีใครรู้หรอกน่า….” “….แต่ว่า….” เจนกับแอนเดินไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น….แล้วรีบชวนเพื่อนกลับ…เจนรู้สึกว่าตัวเองเก่ง…ที่ขโมยมาได้…. “….แอนเข้าห้องน้ำก่อนนะ…เดี๋ยวจะปวดบนรถ….” “….เร็วๆนะ…ไม่งั้นไม่รอนะ….” ช่วงที่เจนยืนรอแอนอยู่นั้น….ก็มี…

เรื่องเสียว น้องกรีน กับไอ้พวกขี้ยา เกือบ 4 โมงเย็นแล้ว ที่สาวกรีนนอนสลบไสล เนื่องจากเมื่อคืนผ่านศึกหนักมา เธอนอนหลับสนิทอยู่บนเตียงในห้องไอ้คิม ตามเนื้อตามตัวมีแต่คราบน้ำกามที่ได้รับมาอย่างล้นหลามแห้งเกรอะกรังจับตัว เป็นเกร็ดๆ “แอ๊ดดด” ไอ้คิมเปิดประตูเข้ามา มันกะจะเข้ามาเย็ดกรีนนั่นแหละ และจะกล่อมให้เธอยอมเป็นสายส่งยานรกให้กับมันด้วย ที่จริงมันกะจะเย็ดตั้งแต่ตอนพากรีนเข้ามาในห้องแล้ว แต่มันคิดว่าคงจะไม่มันส์ และตอนนี้มันไม่ค่อยพิศวาสกรีนเหมือนคราวแรกๆ สักเท่าไรแล้ว มันคิดแค่ว่าจะต้องให้เธอมาเป็นทาสของมันโดยสมบูรณ์ และใช้ร่างกายของเธอนั่นแหละหาเงินให้มันใช้ ส่วนไอ้โตไอ้คิมแบ่งเงินให้มันตอนขับมาส่งแล้วก็ไล่มันกลับบ้านไป มันเดินไปนั่งข้างๆตัวกรีนที่นอนคว่ำไม่ได้สติอยู่ เอามือเขย่าๆ ตัวกรีน “กรีน ตื่นได้แล้ว ไปอาบน้ำ” ไอ้คิมเขย่าตัวกรีนอยู่นาน ไม่มีทีท่าว่าสาวเจ้าจะตื่นเลย…