อยากลักหลับก็ทำไป ยังไงก็ได้เสียวอยู่ดี

e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b881e0b987e0b897e0b8b3e0b984e0b89b e0b8a2e0b8b1e0b887e0b984e0b887 6514653179023

เรื่องเสียว อยากลักหลับก็ทำไป ยังไงก็ได้เสียวอยู่ดี

เรื่องเสียวที่ผมจะเล่าวันนี้ จนกระทั่งปัจจุบันนี้ มันก็ยังคงเป็นความลับอยู่เสมอครับ เพราะว่าคนที่ทำมันไม่รู้เลยจริงๆ ว่าผมรู้ว่ามันทำอะไร พูดไปก็อาจจะงง เข้าเรื่องเลยแล้วกันนะครับ ผมเป็นคนที่มีนิสัย หลับง่ายตื่นง่ายครับ ขนาดที่ว่า นอนๆ อยู่แล้วเสียงแมวเดินชนประตูก็คิดว่ามีคนเคาะปลุก ตื่นขึ้นมาแล้วนั่นเอง แล้วเพราะนิสัยแบบนี้ เลยทำให้ต่อให้เมาแค่ไหน ผมก็จะตื่นขึ้นมาง่ายๆ เสมอ แต่ไม่ได้บอกใคร เพราะคิดว่ามันไม่ใช่เรื่องนิสัยที่ต้องบอก ต่อให้จะตื่นขึ้นมากลางดึก แค่หัวถึงหมอนก็นอนหลับแล้วครับ

และเพราะไอ้อาการที่ผมหลับไวตื่นไวนี่แหละครับ ผมเลยได้เจอเรื่องราวเสียวๆ เข้ากับตัวเองไปหนึ่งดอก

อาทิตย์ที่แล้ว ผมไปกินเหล้าห้องเพื่อน ชื่อว่า ท้องฟ้า เธออกหัก และอยากหาเพื่อนไปนั่งฟังเธอระบาย โอเค ผมไป แล้วเราก็ดื่มกันพอประมาณ ประมาณเกือบตายนะครับ ขึ้นชื่อว่าเหล้าฟรี มันจะแผ่วได้ยังไงกันล่ะ ?

และเพราะว่าเรากินเหล้ากันเข้าไปมากนั่นแหละครับ ทำให้ผมนั้นหลับคาโซฟาของห้องเธอไปเลย ท้องฟ้าเองก็พักอยู่คนเดียวอยู่แล้ว เลยไม่ได้ติดอะไรเท่าไหร่ แต่มันติดตรงที่ว่าผมตื่นขึ้นมากลางดึกนี่แหละครับ ตื่นขึ้นมาเพราะรับรู้สัมผัสได้ว่าตัวเองกำลังถูกลูบไล้ ทั้งแต่หน้าอก ลงไปที่ลำควยผ่านทางเนื้อผ้า ก่อนที่จะหยุดที่เป้ากางเกง แล้วบีบคลำควยของผมอยู่อย่างนั้น มันเป็นท้องฟ้าที่ทำแบบนั้น แม้ว่าในความมืดสนิทก็ตาม

ผมลืมตาตื่นขึ้นมา อยากรู้ว่าเธอคิดอะไรอยู่กันแน่เลยแกล้งที่จะนอนนิ่งๆ ให้เรื่องราวมันค่อยๆ พ้นผ่านไปอย่างช้าๆ ก่อนที่ในจังหวะนั้น ความเสียวซ่านมันจะเริ่มเพิ่มขึ้นเมื่อเธอค่อยๆ สอดมือเข้าไปในกางเกงของผม ดึงขอบกางเกงลงแล้วจับควยผมตั้งขึ้นมา

“ควยใหญ่ได้ขนาดนี้เลยเหรอ ?” เธอพูดออกมาเบาๆ ระหว่างที่เอาใบหน้ามาคลอเคลียที่ลำควยของผมก่อนจะสูดดมกลิ่นอย่างชื่นชอบเหมือนกับว่าเธอปรารถนามันอย่างนั้นแหละ เธอค่อยๆ ไล่จูบควยของผมตั้งแต่โคนขรดหัวควยแล้วถอกควยของผมลงมาช้าๆ จูบซ้ำเข้าไปอีกครั้งที่หัวควยของผม

เธอเพิ่งอกหักนะ หรือว่าเมา

ในตอนที่ผมชั่งใจว่าจะห้ามเธอดีหรือเปล่า ริมฝีปากของเธอก็ครอบลงมาที่ลำควยของผมเรียบร้อยแล้ว

ใช่ครับ…เรียบร้อยเลย

ความคิดในหัวทั้งหมดกลายเป็น 0 ทันที เพราะไม่รู้ว่าจะเป็นยังไงต่อไปดีในเวลานี้ ความเสียวซ่านเริ่มเพิ่มมากขึ้นเมื่อเธอเริ่มดูดควยของผมแรงขึ้นเรื่อยๆ หนักหน่วงขึ้นเรื่อยๆ และมือที่ชักควยของผมนั้นก็เริ่มบิดขึ้นลงไปมาทำให้ผมเสียวจนแทบจะเผลอขยับตัว แต่มันทำไม่ได้ ในเมื่อมันเสียวควยสุดๆ แบบนี้แล้ว ถ้าเธอรู้ว่าผมไม่ได้นอน ได้เป็นเรื่องเป็นราวแน่

อา…เสียวควยสุดๆ เลย

เสียงดูดควยดังขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับมือของเธอที่ลูบไล้ขึ้นมาจากหน้าท้องของผม แล้วขึ้นมาที่หัวนม ก่อนที่จะบีบคลำขยำมันอย่างเต็มที่แล้วเร่งเร้าความเสียวให้มันมากขึ้นเรื่อยๆ เธอทำเหมือนว่าเธอไม่คิดว่าผมจะตื่นขึ้นมา หรือไม่กลัวอะไรสักนิดเลยด้วยซ้ำ มันเลยยิ่งทำให้ผมนั้นไม่สามารถกระดิกตัวไปไหนได้เลย

แล้วในตอนที่เธอถอกควยของผมลงไปจนสุดลำ แล้วเริ่มวนลิ้นไปรอบๆ หัวควยของผม ตอนนั้นสิ่งที่ทำได้มากที่สุดคือจิกปลายเท้าในความมืด มันเสียวจนผมแทบจะทำอะไรไม่ถูก แต่หลายๆ ครั้งที่มันเสียวควยจัดๆ ก็เผลอกระดกควยเกร็งงัดปากของเธอเข้าไปเหมือนกัน แต่ยิ่งมันเป็นแบบนั้น เธอเองก็ยิ่งดูดควยของผมแรงขึ้นเรื่อยๆ จนผมเริ่มที่จะทนไม่ไหวแล้ว

ผมกัดฟันแน่น พยายามที่จะไม่แสดงท่าทีอะไร ลมหายใจเริ่มดังขึ้น เมื่อเธอเริ่มชักควยผมเร็วขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับดูดที่หัวควยของผมอย่างแรง ผมกลั้น เสียวควยแค่ไหนก็กลั้น จนกระทั่งทำนบน้ำควยของผมพังทลาย น้ำควยแตกในปากของเธอทันที แต่ตอนที่คิดว่าเธอจะสะบัดหน้าหนีออกไป เธอกลับครอบริมฝีปากเข้ามาแล้วดูดกินน้ำควยของผมกลืนลงคอไปเสียอย่างนั้น แถมยังดูดซ้ำเข้าไปอีกจนผมแทบจะทนไม่ไหว

ตอนที่น้ำแตกแล้วโดนดูดน้ำนี่มันเป็นอะไรที่ทนแทบไม่ไหวเลยจริงๆ แต่สุดท้าย ตอนที่เธอรีบเดินเข้าไปในห้องน้ำ ผมก็ผ่อนลมหายใจออกมาอย่างสบายตัว ยังไงก็ไม่ได้ว่าวมาตั้งหลายวัน น้ำควยจะจะเยอะจนเธออิ่มได้เลยละมั้งนั่น

และต่อให้ผมเป็นคนหลับง่าย แต่คิดแล้วว่าคืนนี้น่าจะหลับง่ายกว่าปกติแน่นอนละครับ

Recommendations

เรื่องเสียว มาตรวจครรภ์ “โอวว….หมอขาเสียวค่ะ โอวว์…เจ็บค่ะ” สวัสดีค่ะ ฉันชื่อวิกกี้ อายุ 27 ปี เบลเพิ่งแต่งงานแล้วเมื่อต้นปีที่ผ่านมา กี้รักสามีมาก เขาเป็นซื่อสัตย์ รักเดียวใจเดียว ไม่เคยออกนอกลู่นอกทางเลยค่ะ ตอนนี้กี้ตั้งครรภ์ได้ 3 เดือนกว่าแล้วและเมื่อเดือนที่แล้วกี้ได้ไป ฝากครรภ์ที่คลินิกแห่งหนึ่งซึ่งคุณหมอเป็นญาติของสามีกี้ อาหมอเป็นคนรูปร่างสูงใหญ่ค่ะผิดกับสามีของกี้มาก เมื่อพบกับอาหมอครั้งแรกกี้สังเกตว่าอาหมอแกชอบแอบมองนมกี้ค่ะ ในช่วงแรกๆ กี้ก็ไม่ได้คิดอะไรค่ะ แกอาจจะมองสำรวจคนไข้ตามปกติ และทุกครั้งที่กี้ไปตรวจสุขภาพสามีกี้ก็ไปด้วยตลอดเลย และก็แต่งงานแล้วกำลังตั้งท้องด้วยอาหมอคงไม่ได้คิดอะไรกับกี้หรอกแล้วก็เป็นญาติกับสามีกี้ด้วย หลังจากนั้นกี้ก็ได้ไปตรวจกับอาหมอแกบ่อยๆ ค่ะ เผื่อมีอะไรที่ไม่ปรกติจะแก้ไขได้ และเมื่อเดือนที่แล้วแกนัดไปตรวจอีกค่ะพอดีสามีของกี้ต้องไปตามลูกค้าที่ต่างจังหวัดดังนั้นกี้เลยต้องไปคนเดียวแกนัดประมาณ 1…

เรื่องเสียว วันเหงาๆ ที่แอบไปเอากับเมียเพื่อน จุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวของผมมันเกิดขึ้นเพราะความเมา และความเป็นวับรุ่นของเราทั้งหมดด้วยครับ ประสบการณ์เสียวเริ่มต้นขึ้นเมื่อ 4 เดือนก่อน ตอนที่ผมกับเพื่อนๆ กำลังจะเรียนจบ ม.6 เรานัดกันไปเที่ยวกันที่ทะเลแห่งหนึ่ง แต่ว่าคืนก่อนหน้าที่จะไปเที่ยว เราจะต้องไปที่บ้านของเพื่อนคนหนึ่ง มันชื่อว่าไอ้กร ซึ่งมันเป็นคนที่จัดการเรื่องรถตู้และอะไรต่างๆ เลยมารวมกันที่นี่ แล้วในคืนนั้น…เราดื่มกันแบบไม่อั้น เหมือนว่าครอบครัวของมันไม่ได้ห้ามเรื่องนี้เท่าไหร่ เลยทำให้เราขาดสติกันไปพอสมควร พอถึงตอนดึกๆ ที่ผมออกมาอ้วกคนเดียว ปรากฏว่า ฟอง แฟนของไอ้กรเดินออกมาเจอพอดี เลยช่วยลูบหลังของผมให้ ก่อนที่ผมจะสะบัดออก แล้วหันไปต่อว่าเธอ ตอนนั้นผมสาบานว่าเมาจริงๆ แต่จำได้ว่าพูดอะไรออกไป…

เรื่องเสียว ความลับของหนู กับคุณครูวิชาสังคม ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่า ประสบการณ์เสียวที่ฉันกำลังจะเล่านี้นับว่าเป็นความลับที่ฉันเก็บมานานเหมือนกันจนมันจะจุกอกตาย ถ้าไม่ได้เล่าระบายออกไป แต่การที่จะหาใครสักคนมานั่งฟังเรื่องเสียวของฉันที่มันเกิดขึ้นกับคุณครูในโรงเรียนที่ฉันเรียน มันคงจะไม่ใช่เรื่องที่ดีเท่าไหร่ ฉันพูดตรงๆ เลยว่า ในตอนที่เรื่องราวทั้งหมดมันเกิดขึ้น ฉันยังมีสติทุกอย่างครบถ้วน แต่ว่าครูเขาก็ยั่วยวนฉันเหลือเกิน จนสุดท้าย ฉันเองที่เงี่ยนมากกว่า เลยยินยอมพร้อมใจมากขึ้นเท่านั้น ความสัมพันธ์ระหว่างฉันกับครูนาย ก็เป็นแค่ครูนักเรียนธรรมดานั่นแหละค่ะ แต่มันเริ่มใกล้ชิดกันตอนที่ฉันจะต้องไปแข่งขันตอบคำถามทางวิชาการในหมวดวิชาสังคมศึกษา เราได้เจอกันบ่อยมากขึ้น และช่วง 1 เดือนก่อนแข่ง เขามาขออนุญาตพ่อแม่ฉัน มารับมาส่งไปที่บ้านของเขาเพื่อติวข้อสอบ และเตรียมตัวแข่งขัน นั่นแหละ เพราะว่าอยู่ด้วยกันนานขึ้นเรื่อยๆ มันเหมือนว่าเราต่างต้องการกันขึ้นไปเรื่อยๆ เสียอย่างนั้น…

วันนั้นผมได้ไปเชียงใหม่กับพี่อีฟสองคน ออกเดินทางตั้งแต่เช้ามือครับ พี่อีฟเป็นม่าย อายุ 40 ปีครับ ส่วนผมอายุ 28 ปีครับ พี่อีฟอายุมากกว่าผมไปตั้ง 12 ปีครับ พี่อีฟชวนผมไปเชียงใหม่ไปอบรมธุรกิจขายตรง ผมเป็นดาวน์ไลน์ของแกครับ เป็นธุรกิจอิสระทุกวันพี่อีฟมักจะพาผมไปประชุมที่โรงแรม บางคืนกลับบ้านดึกดื่น วันนี้พี่อีฟพาผมไปไกลมากเราเดินทางไปถึงเชียงใหม่เกือบเที่ยง จากนั้นก็พักทานข้าวกัน พอตอนบ่ายโมงก็เข้าอบรมที่โรงแรมแห่งหนึ่ง พอ 4 โมงเย็นก็เป็นอันเสร็จสิ้นการอบรม ได้ความรู้มากมาบเลยทีเดียว จากนนั้นก็กลับบ้าน ระหว่างทางพี่อีฟได้พาผมไปทานข้าวพี่อีฟเป็นคนจัดการเลี้ยงผมหมดเลยครับ ระยะทางจากเชียงใหม่มาพะเยาหลายกิโลครับ ทำให้มืดกลางทาง เพราะเราพักทานข้าวนานไปหน่อย ระหว่างทางพี่อีฟก็ชวนผมคุยต่างๆนานาครับ พี่อีฟชวนผมเล่นเสียวในรถ…

เรื่องเสียว ลักหลับพี่สาวข้างบ้าน ก็ว่าจะดูเฉยๆ แต่หีชมพูแบบนี้ เลยต้องเย็ด ผมไม่เคยเห็นว่าเธอจะเมาขนาดนี้เลยสักครั้งเดียว ภายนอก พี่น้ำค้างคือพี่สาวที่น่ารักมากๆ คนหนึ่ง เธอเป็นคนที่เรียบร้อย และดูมีเสน่ห์ แต่ท่ามกลางความน่ารักเหมือนผ้าที่พับเอาไว้นั้น เธอกลับมีร่างกายที่น่าดึงดูด เธอเป็นคนตัวเล็ก ที่นมใหญ่ เดินไปไหนมาไหนก็นมนำหน้าตลอดเลย ทั้งๆ ที่พยายามใส่เสื้อตัวโคร่งแล้วก็ตาม เธอเป็นคนที่ผิวพรรณสวย ขาวสะอาด ราวกับเนื้อในต้นกล้วย ราวกับไข่ปอก ทุกๆ ส่วนภายนอกทำให้ผมนั้นอยากที่จะเห็นภายในของเธอสักครั้ง ว่ามันจะน่าดึงดูดมากไหม นั่นจึงทำให้ผมเองไม่เคยคิดว่า มันจะมีวันนี้ วันที่เธอเมาจนหมดสภาพไปพร้อมๆ กับเพื่อนๆ ของเธอที่มาดื่มกินด้วยกันวันนี้…

เรื่องเสียว ถ้าผัวหนูไม่ดี มาเล่นชู้กับพี่สิครับ เดี๋ยวจัดให้หีบาน เรื่องเสียวของผมมันเริ่มต้นจากความต้องการ และจบลงด้วยความสุข มันคือความผิด ถ้าหากเอาความถูกต้องมาเป็นตัววัด แต่ว่าผมนั้นเอาความเงี่ยนมาเป็นตัววัดครับ เลยทำให้ไม่ได้รู้สึกอะไรที่ตอนนี้ตัวเองกำลังเป็นชู้กับรุ่นน้องคนหนึ่งในที่ทำงาน เธอชื่อว่า “มะปราง” เด็กสาวตัวเล็ก น้องใหม่ที่เข้ามาทำงานได้ไม่ถึงปี ตัวเล็กๆ ผิวขาวจัด ใบหน้าสวย มีเลือดฝาด แก้มแดงตลอดเวลา ถามว่าสวยเหมือนดาราหรือเปล่า คนตอบได้แค่ไม่…แต่ถ้าสวยแบบไหน เธอคือนางเอกหนังเอ็กซ์ในอุดมคติของผมเลยทีเดียวครับ และเพราะความสนิทสนมของผมกับเธอ ทำให้ได้รับฟังเรื่องราวชีวิตที่เธอต้องเจออยู่ในเวลานี้ นั่นคือเธอมีแฟนที่ไม่ได้สนใจเธอเลย เย็ดก็ไม่ค่อยเย็ด ติดเพื่อน กระทั่งวันที่เลี้ยงบริษัท เธอดื่มจนเมานิดหน่อย แฟนยังบอกว่าเธอหารถกลับเอง…

เรื่องเสียว เสียวกับอาสาว เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนผมอายุ 16 ปี ผมอยู่กับพ่อแม่และอาน้องสาวแท้ๆ ของพ่อผม ชื่อ ”จูน” อาจูนอายุมากกว่าผม 10 ปี อาจูนไม่ค่อยสวยหรอก ผิวคล้ำ มีพุงนิดหน่อย ผมเคยคิดหาโอกาสดูเครื่องในอาจูน ว่าจะเป็นอย่างไรบ้าง แล้ววันที่เกิดเรื่องเป็นวันเสาร์ พ่อแม่ผมไม่อยู่บ้าน อาจูนกลับจากทำงานตอนเย็น ผมกำลังดูทีวีอยู่ในห้องนั่งเล่น อาจูนเปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จ นุ่งกระโจมอกเดินผ่านผมไปห้องน้ำ ผมมองใจก็คิดไปถ้าอยากเห็นก็ลองตามไปดูไม่เห็นเสียหายอะไร พอได้ยินเสียงเปิดน้ำฝักบัว ผมก็เดินอ้อมไปหลังห้องน้ำ เอาเก้าอี้มาต่อปีนขึ้นดูทางช่องแสง อาจูนยืนหันหลังกำลังถูตัวด้วยรังบวบ มองเห็นแก้มก้น อาจูนหมุนตัวหันหน้ากลับมาทางผม…

เรื่องเสียว รับสาวเมาข้างทาง อยู่ๆ มาลวนลาม เลยจับเย็ดให้เข็ดหลาบ เรื่องเสียวนะหรือ ขึ้นชื่อว่าเรื่องแบบนี้ บทมันจะเกิดขึ้นมา มันก็เกิดขึ้นมาเฉยๆ แบบไม่ต้องตั้งตัวอะไรทั้งนั้นแหละ เหมือนกับเรื่องของผมที่จะเขียนมาเล่าครั้งนี้พูดด้วยความสัตย์จริงเลยว่ามันเป็นเรื่องจริง ผมเองก็ไม่ได้ตั้งใจเหมือนกัน ไม่ทันตั้งตัวด้วยซ้ำ ว่ามันจะเกิดขึ้น ก็เพราะว่าคนสวย หนุ่มไทยบ้านๆ ที่ผิวเกรียมแดดอย่างผม จะบากหน้าไปจีบใครยังยากเลย ใครจะอยากเย็ดผม นอกเสียจากคนเมา…ที่เดินอยู่ข้างทาง ผมขับรถมอเตอร์ไซค์พ่วงข้างหลับออกจากไร่ ในเวลาทุ่มเศษ ฟ้ามืดไปแล้ว ทางหลวงชนบทไม่ใช่สถานที่ที่ใครอยากผ่านมามากนักเพราะว่ามันมีทั้งหลุมทั้งบ่อ แถมเสาไปก็ยังดับไปนานแล้ว บอกว่าจะซ่อมก็ไม่เห็นวี่แววเลยจริงๆ ผมขับรถไปเรื่อยๆ ด้วยความเคยชิน ก่อนที่จะได้เห็นว่ามีคนที่ไหนไม่รู้มายืนโบกรถอยู่ วูบแรกผมนึกว่าผี…

เรื่องเสียว โดนกระเทยเย็ด เพราะแฟนเป็นเกย์ เรื่องนี้เป็นเรืองจริงที่เกิด ขึ้นกับแจน และแฟน โดยไม่ได้ตั้งใจมันเป็นการสวิงกิ้งที่แปลก และไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้นได้ แจนกับแฟนคบกันมา 2 ปีกว่า แจนเช่าแมนชั่นอยู่กับแฟนใกล้ที่ทำงานแถวรัชดา เพราะแฟนแจนเป็นคนหล่อหน้าตาดี สาวเห็นเป็นต้องส่งสายตาทอดสะพานให้เลยทีเดียว ส่วนแจนก็สาวและสวย แถมหมวยสวยไม่แพ้ใคร ด้วยวัยเพียง 20 ปี แจนกับแฟนมีนิสัย คล้ายๆ กัน เป็นคนไฟแรงสูงทั้งคู่ แจนชอบแต่งตัวโป้ แฟนยิ่งชอบมีคนมองแจนเขายิ่งมีอารมณ์ อยู่ด้วยกัน 2 ต่อ 2 เป็นอันต้องเย็ดกัน และวันหนึ่งเราเย็ดกันไม่ต่ำกว่า…