ลูกค้าว่ายน้ำคนเดียว เลยเข้าไปบริการความเสียวถึงในห้อง

e0b8a5e0b8b9e0b881e0b884e0b989e0b8b2e0b8a7e0b988e0b8b2e0b8a2e0b899e0b989e0b8b3e0b884e0b899e0b980e0b894e0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a5 64fbebd6eb7ff

เรื่องเสียว ลูกค้าว่ายน้ำคนเดียว เลยเข้าไปบริการความเสียวถึงในห้อง

เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อราวๆ 2 เดือนก่อน เป็นเรื่องราวของฉันเองที่ทำงานอยู่เป็นพนักงานต้อนรับดูแลลูกค้าในช่วงเวลาดึก ที่โรงแรมขนาดกลางในเขาใหญ่ ซึ่งมีครบครัน ทั้งสระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย ที่เปิดบริการตลอดเวลา ซึ่งในช่วงกลางสัปดาห์ลูกค้าจะน้อย เพราะว่าเขาใหญ่เป็นเมืองท่องเที่ยว ที่จะมีลูกค้ามากๆ ช่วงสุดสัปดาห์เท่านั้น ฉันเลยเดินตรวจตราความเรียบร้อยไปเรื่อยๆ จนได้เห็นว่าตอนนี้ ตี 2 มีผู้ชายคนหนึ่งกำลังนั่งแช่น้ำอยู่ในสระ กระทั่งเดินมารอบที่สองเขาก็ยังอยู่ ฉันจึงเดินเข้าไปถามว่าเขาต้องการอะไรหรือเปล่า เขาเลยบอกว่า อยากได้ผ้าเช็ดตัวครับ มันเปียกหมดแล้ว เพราะว่าเขาทำร่วง ฉันแอบยิ้ม คงคิดว่าเขานั้นน่าจะเขินน่าดูที่จะเรียกใช้อะไรแบบนี้ เลยไปหยิบมันมาให้เขา แต่ตอนที่เขาก้าวขาขึ้นมาจากสระน้ำนั้น ร่างกายที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อก็สวมกางเกงในสีขาวสะอาด

และเมื่อมันเปียก ก็แทบจะไม่สามารถปิดอะไรได้เลยในเวลานี้

มันเปียกจนรัดแน่น แนบไปกับลำควยของเขา ที่ทั้งที่มันยังไม่แข็งเลย แต่มันกลับทำให้ฉันเผลอมองไปแวบหนึ่ง เพราะไม่ค่อยได้เห็นคนควยใหญ่ขนาดนี้มาก่อน…ไม่อยากจะคิดเลยว่าตอนที่เขาควยแข็งมันจะใหญ่ขึ้นกว่าเดิมมากขนาดไหน ?

ฉันยื่นผ้าขนหนูให้เขา ก่อนที่จะหลบตา พร้อมกับพูดประโยคปกติไปว่า ถ้าต้องการให้ช่วยเหลืออะไร บอกได้ เรียกได้ตลอดเลยนะคะ ฉันพูดพร้อมกับเก็บอาการแทบจะไม่อยู่แล้วในเวลานี้ ไม่มีอะไรที่มันจะรู้สึกเขินและเงี่ยนไปมากกว่านี้แล้ว

เขาเลยพูดขึ้นมาว่า อยากมีคนกอดครับ

คำพูดของเขาสื่อขึ้นมาได้ชัดเจนเลยว่าเขามีใจให้ฉันไม่น้อย แต่ฉันทำงาน เลยบอกกับเขาไปว่า ถ้ากอดทั้งคืนคงไม่ได้ค่ะ เพราะว่าทำงาน แต่ถ้าสักพักหนึ่ง ฉันให้กอดได้…ซึ่งสำหรับฉันแล้ว มันคงไม่ได้แปลว่าการกอดเฉยๆ หรอก

ซึ่งฉันเองก็คิดถูก ว่ามันไม่ใช่จริงๆ นั่นแหละ

ทุกอย่างเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วจนฉันตั้งตัวไม่ทัน รู้ตัวอีกทีก็ไม่ได้ใส่เสื้อผ้าแล้ว ชุดพนักงานถูกวางเอาไว้เป็นระเบียบที่เก้าอี้ตรงโต๊ะเครื่องแป้ง แล้วฉันเองก็นั่งพับเพียบอยู่บนเตียง กำลังอมควยให้เขาอยู่อย่างเอาเป็นเอาตาย ควยใหญ่คับปากถูกฉันค่อยๆ ดูดดุนมันอย่างเต็มที่จนไม่อาจที่จะหยุดการกระทำได้

ลำควยวงรอบใหญ่เสียจนฉันแทบจะกำมันไม่รอบ แต่ก็ยังคงชักควยของเขาต่อไปเรื่อยๆ พร้อมกับดูดควยของเขาอย่างต่อเนื่องถี่รัว จนเสียงครางของเขานั้นดังมากขึ้นกว่าเดิมแล้วเริ่มกดหัวของฉันลงไปอมควยของเขาให้ลึกๆ

แต่ฉันพยายามแล้ว ไม่ว่าจะลึกแค่ไหน ฉันก็ไปได้แค่ครึ่งทางเท่านั้นเอง

สุดท้ายเขาก็ยันตัวขึ้นมาแล้วจับฉันลงไปนอนหงายบนเตียงแทนที่ของเขา ลำควยถูกเขาเหวี่ยงควงไปรอบๆ แล้วก้มหน้าลงมาเลียหีให้ฉัน พร้อมกับคำชมไม่ขาดสาย ว่าฉันหีใหญ่อูม หีชมพูเหมือนที่เขาต้องการเลย ลำควยของเขาฟาดลงมาตรงหีของฉันหลายครั้งจนร่างกายของฉันสั่นระริกด้วยความเงี่ยน แล้วยกสะโพกขึ้นเมื่อเขาเริ่มจับควยยัดเข้ามาในร่างกายของฉันได้

ตอนแรกคิดอยู่เหมือนกัน ว่ามันอาจจะไม่ได้ง่ายเท่าไหร่

แต่ความเงี่ยนของฉันทำให้ทุกๆ อย่างมันเข้าที่เข้าทางได้ง่ายกว่าที่คิด เสียงครางของฉันดังขึ้นตอนที่เขาดันควยเข้ามาจนสุดทางแล้ว ลึกกว่าทุกๆ ครั้งที่เคยโดนเย็ดมาเหมือนสาว18ที่โดนเปิดบริสุทธิ์ครั้งแรกเลยก็ว่าได้ เอาเอื้อมมือมาจับนมใหญ่ของฉัน ก่อนที่จะเริ่มบีบคลำอย่างเต็มที่แล้วเริ่มขยับร่างกายเย็ดหีของฉัน ตอนที่ควยของเขาค่อยๆ เลื่อนตัวออกไป ร่างกายของฉันกระตุกไปตามทิศทางเลยก็ว่าได้ แล้วตอนที่เขาอัดกระแทกเข้ามา ร่างกายของฉันก็ไม่ต่างจากเดิม

ส่งเสียงดังขึ้นมาตอนที่เขาอัดตอกลำควยเข้ามาเต็มแรง ก่อนที่จะเริ่มขยับควยเย็ดหีของฉันในจังหวะที่เร็วขึ้นเรื่อยๆ เพราะว่าร่างกายของเรานั้นต่างเริ่มเคลิบเคลิ้มและผ่อนคลายอย่างเต็มที่แล้วในเวลานี้ ความสุขสมและความเสียวซ่านกระตุ้นให้ฉันโอบกอดแผ่นหลังของเขาเอาไว้ แล้วยกขาขึ้นสูงกว่าเดิม ให้ร่างกายของเขานั้นสามารถขยับไหวเย็ดหีของฉันเพื่อมอบความสุขให้ฉันและเขาได้มากขึ้น

ยิ่งฉันร้องดังเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งกระแทกหนักมากขึ้นเท่านั้น

ช่างเป็นผู้ชายที่เย็ดถึกจริงๆ เลยทีเดียว

ร่างกายของฉันโยกไหวอยู่บนเตียงนั้นอยู่หลายนาทีแต่เขากลับไม่มีท่าทีว่าจะหยุดเลย ยิ่งนาน ทุกๆ อย่างก็ยิ่งทวีความเสียวเพิ่มมากขึ้น จนสุดท้ายก็เป็นฉันเองที่ไม่สามารถต่อต้านอะไรได้ เขากระแทกควยเข้ามาอย่างแรงจนฉันนั้นหายใจไม่ทัน ทำได้แค่เพียงกลั้นใจแล้วปล่อยให้ร่างกายขยับไปตามความต้องการของเขาเพียงอย่างเดียว

จนเสียงครางของเขาเริ่มดังขึ้นมา ก่อนที่จะสูดปากลากยาวตอนที่ตอกควยเข้ามาสุดลำ แล้วปลดปล่อยความใคร่จนน้ำควยแตกในเต็มรูหีของฉันเลยทีเดียว เขาดันควยเข้ามาพร้อมกับบอกว่าไมได้เอาออกมาหลายวันแล้ว ได้เย็ดฉันถือว่าการมาเที่ยวครั้งนี้คุ้มค่าที่สุด

แน่นอน ฉันเองก็นับว่าการได้เย็ดกับเขาในคืนนี้ก็ทำให้ฉันรู้สึกว่ามันคุ้มค่าที่สุดสำหรับการมาเป็นพนักงานที่นี่เช่นกัน

Recommendations

เรื่องเสียว เมื่อพ่อเพื่อนเป็นผัวเรา ให้เป็นความลับได้ไหม ? นั่นคือคำพูดของเขาที่พูดขึ้นเมื่อเรื่องเสียวกำลังจะเริ่มขึ้นมา ฉันยอมรับว่าฉันไม่สนว่าเขาจะหน้าตาเป็นยังไงตอนที่คุยกันในแอปฯ แต่ฉันสนแค่ว่าเขาจะควยใหญ่ไหมเท่านั้นเอง ซึ่งรูปควยที่เขาส่งมาก็ทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่ามันไม่ธรรมดา 56 อาจจะยังน้อยไปเสียด้วยซ้ำในเวลานี้ เลยกลายเป็นว่า ฉันยอมที่จะให้เรื่องนี้เป็นความลับ เพราะว่าอยากจะมีประสบการณ์เสียวกับคนควยใหญ่บ้างสักครั้ง แม้ว่าเขาจะเป็นพ่อของเพื่อนฉันก็ตาม ฉันรับปากของเขาแล้ว นั่นเพราะว่าเขาทำให้ฉันรู้สึกได้ว่าเรื่องที่เกิดขึ้นมามันจะต้องสุดยอดมากๆ แน่เลย ฉันเลยยอมที่จะเข้าโรงแรมไปกับเขา เพื่อให้เกิดความสบายใจว่าเรื่องราวของเขาจะไม่เป็นที่เปิดเผย เพราะว่ามันจะเสียหายต่อเราทั้งคู่ และที่สำคัญ แม้ว่าฉันเองจะไม่ได้สนใจที่หน้าตาของเขา ทว่าพ่อของเพื่อนคนนี้ก็ออกกำลังกายจัด ดูแลตัวเองเป็นอย่างดี จนรูปร่างหน้าตาเข้าข่ายวัยรุ่นอายุ 30 ต้นๆ เลยก็ว่าได้ และเมื่อเข้ามาถึงแล้ว ฉันเองก็เป็นคนเริ่มขึ้นทุกๆ…

เรื่องเสียว ไม่อยากท้องก่อนแต่ง ฉันเช่าอพาร์ทเมน2ห้อง นอนอยู่กับแฟน ชื่อมิค เราสองคนคบอีกมาได้เกือบ6ปีแล้ว ตอนนี้เราสองคนกำลังจะเรียนจบปริญญาโท และเราก้อวางแผนที่จะแต่งงานกันหลังจากที่เรียนจบ วันนี้เป็นวันที่ฉันสอบเสร็จวันสุดท้าย แต่แฟนฉันเหลือสอบพรุ่งนี้อีกวันนึง เขาจึงเข้าไปอ่านหนังสือในห้องเขา ฉันเบื่อและเกิดมีอารมณ์ขึ้นมาฉันจึงเปิดคอมแล้วเข้าไปหาเรื่องเล่าในเวบ ปัจจัย 5 อ่าน (“ซี๊ดดดด อาจารย์ขา…หนูเสียวเหลือเกิน ทำไมอาจารย์ทำเก่งแบบนี้ละค่ะ อูยยย…อย่าเคล้นหน้าอกหนูแรงสิคะ อืมมม…โอยยยย? สาวิตรีร้องครางอย่างเสียวซ่าน ยิ่งพอโดนวิชาญเม้มติ่งหูด้วยริมฝีปากสลับกับใช้ลิ้นเขี่ยด้วยแล้ว สาวน้อยถึงกับขนลุกด้วยความสยิว ตอนนี้มือเธอถูกดึงออกจากโคกหีแล้ว ที่ประกบโคกหีตอนนี้คือมือของวิชาญที่กำลังใช้นิ้วแหกแคมหีเธอออกจนเม็ดควย โผล่ออกมา เขาเริ่มใช้ปลายนิ้วขยี้เม็ดควยเบา ๆ แต่สาวิตรีถึงกับแอ่นหีขึ้นรับนิ้วอย่างลืมตัวจนนิ้วของวิชาญไถลเข้ารูหีไป จนเกือบมิดนิ้ว…

เรื่องเสียว แอบเย็ดลูกสาวเพื่อนของพ่อ ”ผมแค่อยากสนุกก็เท่านั้น” สวัสดีครับวันนี้ผมได้ส่งส่งเรื่องที่ผมเปิดซิงมาให้อ่านกันบ้าง เป็นเรื่องจริงที่เกิดกับตัวผมเอง เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อสามปีกว่าแล้ว เรื่องมีอยู่ว่าคุณลุงนพ ซึ่งเป็นเพื่อนกับพ่อตั้งแต่สมัยเด็ก แล้วไม่ได้เจอกันอีกครั้งเลยไม่รู้มาเจอกันอีกได้ไงตอนแก่ๆ กันแล้ว (ผมก็งง) เมื่อทั้งคู่ได้มาเจอกัน และด้วยความที่เป็นเพื่อนกินเพื่อนเที่ยวด้วยกันตั้งแต่เด็ก ทั้งพ่อและลุงนพเลยไปมาหาสู่กันบ่อยๆ อันเป็นหตุให้ผมได้พบกับน้องเอ็มในวันหนึ่ง น้องเอ็มยังเป็นเด็กมัธยม 5 ของโรงเรียนสตรีชื่อดังย่านสุขุมวิท ส่วนผมตอนนั้นเรียนอยู่ปี 3 แล้วครับ น้องเอ็มเป็นเด็กที่เกินเด็ก ที่ว่าเกินเด็กคือทั้งขนาดสัดส่วน และรูปร่างหน้าตา อย่างว่าแหละครับ ลูกผู้ดีมีอันจะกิน ก็มักจะดูดี สวย น่ารัก ที่แน่ๆ คือขาว…

เรื่องเสียว เคาท์ดาวน์ปีใหม่ ”ภาพตรงหน้าที่เห็นเมียโดนคนอื่นเอาน้ำแตกกระจายเต็มตัว” เรื่องของผมเกิดขึ้นเมื่อ วันที่ 31 ธันวาคม ที่เพิ่งผ่านมานี้เอง ตัวผม 45 เมีย 33 แล้ว ผมกับเมียไปเที่ยวพักผ่อนกันที่กาญจนบุรี โดยได้รับเชิญจากเพื่อนหญิงที่ทำงานเดียวกันกับเมียผม ไปพักที่รีสอร์ทของผัวเค้า ที่เคยไปพักมา 3-4 หนแล้ว เราสนิทสนมกันดี แต่ที่รีสอร์ทของเค้ามีการจองเพื่อจัดงานเคาท์ดาวน์เลี้ยงพนักงานระดับ อาวุโสของบริษัทฯ ระดับมหาชน เลยโดนจองเต็มเหลือกันห้องไว้ให้ผมกับเมียหลังเดียว จะว่าไปแล้วก็มีบ้านพักหลังใหญ่ 4 นอน 2 หลัง และ…

เรื่องเสียว สาวเด็กเรียนร่านควย เรียกนักเลงในหมู่บ้านมาอมควยในกระท่อม เพราะว่าภายนอกไม่มีใครมองเธอแบบที่เธอเป็นเลย การเป็นลูกสาวคนเดียวของที่บ้าน จึงถูกวางความหวังและความฝันเอาไว้มากมาย ท้ายที่สุด การใช้ชีวิตก็ไม่ได้เป็นไปตามที่ตัวเองต้องการเลยแม้แต่น้อย เธอถูกังคับในหลายๆ เรื่องจนลืมไปแล้วว่าตัวตนของเธอนั้นมีนิสัยอย่างไร ชอบอะไร อยากทำอะไร ตั้งแต่โตมา พ่อแม่จะเป็นคนขีดเส้นทางให้เธอทั้งหมด กระทั่งเรื่องการมีแฟนก็ด้วยเช่นกัน ดังนั้นแล้ว เรื่องเสียวที่เธอต้องการจึงต้องถูกทำอย่างหลบๆ ซ่อนๆ ไม่อาจจะเปิดตัวได้ ว่าต้องการมากมายแค่ไหน หรือว่าอยากได้มากมายเพียงไร ยิ่งความรักของเธอกลับเป็นหนุ่มนักเลงที่นิสัยวู่วาม ใจร้อน ทำให้ต้องเก็บทุกๆ อย่างเป็นความลับให้มากที่สุดเท่าที่จะมากได้ และในคืนนี้ก็เป็นคืนที่ทุกๆ อย่างเป็นใจ เพราะว่าพ่อแม่ของเธอนั้นต้องไปงานเลี้ยงที่บริษัท เธอจึงนัดชายคนรักของเธอออกไปที่กระท่อมปลายนา เพื่อที่จะเริงรักกันให้สมใจ…

เรื่องเสียว ลักหลับเพื่อนเมีย โครตเสียว เมียผมเขามีเพื่อนอยู่คนหนึ่งครับเธอสวยมาก ๆ จนผมที่เมียอยู่แล้วยังอดใจไม่ไหวอยากจะเอาควยเย็ดเธอ ผมหาเวลาและโอกาสอยู่นานจนในที่สุดโอกาสนั้นก็เป็นของผม เรื่องเสียวสวาทมันเริ่มขึ้นตอนที่เมียผมเธอป่วยเข้าโรงพยาบาล ผมเลยใช้ข้ออ้างให้เธอนอนเฝ้าเมียผมแทนให้หน่อย โดยผมใช้เหตุผลว่าต้องไปทำงานต่างจังหวัด แล้วจากนั้นก็อาศัยในจังหวะที่ทุกคนหลับหมดแล้วเข้ามาลักหลับเธอ ส่วนเมียผมนั้นไม่ต้องห่วง เพราะเธอที่ป่วยหนักไม่มีทางตื่นขึ้นมากลางดึกแน่ ๆ เรียกได้ว่าโอกาสทอง เพื่อนเมียผมชื่อฟ้านะครับ ฟ้านอนหลับอุตุอยู่ที่โซฟาน่ารักเชียว ผมย่องไปใกล้ ๆ ก่อนจะค่อย ๆ ดึงผ้าห่มและถอดเสื้อผ้าเธอออก นมทั้งสองก้อนโชว์เด่นหราตรงหน้าผมทันที เธอไม่ได้ใส่ชุดในนอน ให้ตายสิไม่อยากจะคิดภาพถึงไอ้พวกหมอหื่น ๆ ถ้ามันเห็นจุกนมเธอทั้งสองข้างควยของพวกมันจะแข็งหรือเปล่า โอ้วว…..นมเธอนุ่มมือมากครับ ใหญ่กว่าของเมียผมอีก พอลองบีบดูนมเธอเด้งสู้มือผมมาก…

เรื่องเสียว เคอร์ฟิวเป็นเหตุ ผมทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯ ครับ ช่วงนี้เดินทางลำบากมากจะข้ามจังหวัดนี่ต้องขอเอกสารด้วย จอยเลยวานผมช่วยพาไปทำธุระ เพราะแฟนจอยไม่ว่างไป ผมกับจอยก็รู้จักกันนานแล้ว ก็ไม่มีปัญหา แต่ขากลับนี่สิ คำนวนแล้วไม่น่าทัน ก็เลยหาที่พัก พอดีบ้านของจอยอยู่ไม่ไกลก็เลยไปค้างบ้านของจอย(จอยมีน้องสาว 1 คนชื่อหญิง) พอถึงบ้านจอยก็อาบน้ำ กินข้าว พอดีหญิงน้องสาวของจอยตุนเบียร์ไว้ เลยเอามากินกัน เรากินกันคุยกัน สักพัก แฟนจอยโทรมา จอยก็ออกไปโทรศัพ ผมกับหญิงก็คุยกันต่อ ก็เริ่มแซวกันเรื่องมาค้างที่อื่นแล้วแฟนว่าไง คุยกัน แซวกันไป แล้วผมก็เริ่มมองจุดต่างๆ ของหญิง เพราะตอนนี้หญิงใส่ชุดนอน…

เรื่องเสียว กระแทกหีสาวอวบให้ร้องจนลืมผัว ผมไม่คิดเหมือนกันนะครับ ว่าเรื่องแบบนี้มันจะเกิดขึ้นกับชีวิตคน ๆ หนึ่ง… ปอย เพื่อนร่วมงานของผม เธอมากินเหล้ากับผม ด้วยความเศร้า เธอบอกกับผมว่าวันนี้เธอโดนบอกเลิก เพราะแฟนของเธอที่เป็นพนักงานฟิตเนสนั้นบอกกับเธอว่าเธออ้วนเกินไปจนดูไม่เหมาะกับเขาเลย สุดท้าย เธอก็โสดแค่เพราะว่า…เธออ้วนขึ้น แต่สำหรับผมแล้ว ต่อให้ตีลังกามอง หรือว่าทำยังไงก็ตาม ผมไม่สามารถมองเห็นเลยว่าเธออ้วนขึ้นแล้วมันดูไม่ดี เธอเป็น สาว อวบ ที่มีความสวยและเสน่ห์อย่างครบเครื่อง เธอไม่ได้อ้วนเหมือนกับที่แฟนของเธอบอกเลย ทั้ง ๆ ที่ความจริงแล้วคนเรามันก็แค่หมดรักเท่านั้นเอง แต่กลับบั่นทอนความมั่นใจของใครต่อใครเสียอย่างนั้น ด้วยการเอาสิ่งที่มันจะกลายเป็นปมด้อยมาทำร้ายเธอ “กูไม่เห็นว่ามึงจะอ้วนเลยปอย…มีน้ำมีนวลแบบนี้น่ารักจะตาย” ผมบอกกับเธอ…

เรื่องเสียว ความรู้สึกอยาก..ประสบการณ์เสียว ครั้งแรกของน้องค่ะ ย้อนกลับไปเมื่อประมาณ 10 ปีก่อน น้องชื่อ แหวน ค่ะ ตอนนั้น น้องอายุ 18 ปี เป็นวัยที่อยากรู้อยากลอง น้องคิดว่าตัวน้องเป็นคนอย่างนั้นนะคะ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่ผู้ใหญ่เขาห้ามปราม น้องนั้นก็ยิ่งอยากจะรู้ ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไร แต่มีเรื่องหนึ่งที่น้องไม่คิดอยากจะลองคือเรื่องยาเสพติดค่ะ น้องรู้สึกกลัวๆ มันอยู่ค่ะ แต่ถ้าเป็นเรื่องเสียวนั้น น้องขอบอกตามตรงเลยนะคะ ว่าน้องสนใจเรื่องนี้มากเลย น้องมักจะออมเงินที่แม่ให้ไปโรงเรียนนั้น มาซื้อหนังสือโป๊ แล้วแอบพ่อกับแม่อ่าน บางที่เพื่อนของน้องก็เอามาให้อ่าน มันได้ความรู้สึกที่แปลกดีค่ะ ตอนแรกที่เห็นนั้นยังไม่ทันได้อ่านเลยค่ะ…