สระน้ำคอนโดแล้วไงล่ะคะ ก็คนมันเงี่ยน ที่ไหนก็จะเย็ดทั้งนั้นแหละ

e0b8aae0b8a3e0b8b0e0b899e0b989e0b8b3e0b884e0b8ade0b899e0b982e0b894e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7e0b984e0b887e0b8a5e0b988e0b8b0e0b884e0b8b0 6514651ae87a0

เรื่องเสียว สระน้ำคอนโดแล้วไงล่ะคะ ก็คนมันเงี่ยน ที่ไหนก็จะเย็ดทั้งนั้นแหละ

เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่านี้ เป็นประสบการณ์เสียวที่นับว่าหวือหวาที่สุดของฉันแล้วค่ะ เพราะว่าฉันไม่เคยที่จะทำอะไรนอกเหนือจากที่บนเตียงมาก่อนเลยจริงๆ มันคือการเย็ดนอกสถานที่ครั้งแรก แต่มันก็โจ่งแจ้งสุดๆ เลยก็ว่าได้ เพราะว่าที่นี่มันคือสระกลางของคอนโดนั่นเอง

ตอนโดที่นี่สร้างใหม่ ฉันซื้อด้วยเงินของตัวเอง มันเป็นคอนแถบชานเมือ มีทั้งหมด 7 ชั้น และชั้นบนสุดเองก็มีสระรวมเอาไว้ให้ว่ายด้วย เรียกได้ว่ามันมีส่วนหนึ่งที่เป็นกระจกใส มองลงไปเห็นข้างล่าง และมองจากข้างล่างก็สามารถเห็นจากตรงนี้ได้เลยเหมือนกัน เป็นอะไรที่ดูเด่นดี และราคาก็ไม่ได้แพงมากอีกด้วย ในตอนแรกมีลูกค้าแค่ไม่กี่คนเท่านั้น และด้วยความที่ฉันเองชอบที่จะเล่นน้ำ ก็เลยมาว่ายน้ำตอนดึกบ่อยๆ และที่นี่ทำให้ฉันรู้จักผู้ชายคนหนึ่ง เขาชื่อว่า “พี่กล้า” เป็นเป็นพนักงานร้านเหล้าแห่งหนึ่ง ผิวขาว หุ่นดี มีรอยสัก การดูแลรักษาตัวเองมันก็เหมาะกับงานของเขาที่ต้องบริการเหมือนกัน แต่เขาสุภาพมาก ทำให้เรานั่งคุยกันบ่อยๆ ที่บนสระแห่งนี้ และไม่ค่อยมีใครจะมาสนใจเท่าไหร่

เพราะว่าไม่มีใครอยากจะว่ายน้ำตอนดึกดื่นหรอก

จนเวลาผ่านไป ความสัมพันธ์ของเราก็คืบหน้าไปเรื่อยๆ จนกระทั่งพี่เขาเป็นคนพูดขึ้นมาก่อน

“รู้จักกันมาขนาดนี้ ไม่คิดว่าจะสานต่ออะไรกับพี่หน่อยเหรอครับ”

“แล้วพี่ไม่จีบล่ะ”

“ก็มาเล่นน้ำด้วยทุกวันนี้ไม่เรียกจีบเหรอ ?”

คำพูดของเขาทำเอาฉันขำพรืด แล้วเดินเข้าไปหาเขา มองเขาที่กำลังนอนมองฉันด้วยท่าทางสบาย ก่อนที่ฉันในชุดว่ายน้ำวาบหวิว จะค่อยๆ ก้มลงไปจุ๊บที่แก้มของเขาเบาๆ หนึ่งที

“มันต้องแบบนี้นะคะ” ฉันพูดพร้อมกับยิ้มออกมา แล้วในตอนนั้นเขาก็ไม่ได้ปล่อยให้ฉันได้ตั้งตัวเลย มือของเขาเอื้อมมาดึงมือของฉันแล้วดึงลงไปนั่งตักของเขาที่สวมเพียงกางเกงว่ายน้ำรัดๆ ที่มีบริเวณเก็บเป้าอย่างดี แต่ไม่ว่าจะด้วยอะไรก็ตาม ตอนนี้ฉันก็รู้อย่างเต็มที่แล้วว่า…เขากำลังควยแข็ง

ทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นในเวลานี้ทำให้ฉันรู้สึกดีขึ้นมาอย่างบอกไม่ถูก เพราะว่าถ้าเขาไม่ด้วย จะกลายเป็นว่าฉันนั้นคิดไปเอง แล้วในวินาทีนั้น สระว่ายน้ำสาธารณะ ก็กลายเป็นที่ส่วนตัวทันที ฉันค่อยๆ ทรุดตัวเองลงไปนั่งข้างๆ เตียงผ้าของเขาแล้วดึงกางเกงของเขาลงมา ก่อนที่จะได้เห็นควยของเขาที่ดีดตัวขึ้นมาตั้งตรง

ควยใหญ่จนมือของฉันแทบจะกำไม่รอบ เริ่มชักว่าวให้เขาแล้วบิดมือไปมากระตุ้นความเสียวซ่านของเขาอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ ก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที เสียงดูดควยดังขึ้นพร้อมกับเสียงครางแห่งความเสียวซ่านที่ดังขึ้นมาจากเขา ก่อนที่เขาจะเริ่มกดหัวของฉันลงไปเรื่อยๆ มันเป็นผลพวงอย่างชัดเจน

ยิ่งกดเท่าไหร่ ฉันเองก็ยิ่งดูดควยของเขาแรงขึ้นเท่านั้น จนเขานอนสั่นเกร็งตัวแน่นอยู่บนเตียง

งานนี้ฉันเองก็ต้องขาของเสียบ้าง

ฉันยืนขึ้นช้าๆ กระตุกเชือกมัดกางเกงเอาไว้แล้วปล่อยมันร่วงหล่นลงพื้น เผยให้เห็นร่างกายที่เต็มไปด้วยความสวยงาม เนินหีใหญ่ แคมหีสวย และหีชมพูราวกับหีเด็กที่ฉันดูแลมันมาเป็นอย่างดี เขาเอื้อมมือมาลูบไล้มันบางเบา ก่อนที่ฉันจะค่อยๆ ขึ้นไปนั่งคร่อมร่างกายของเขา แล้วขยับเอวพลิ้วๆ นั้นถูไถไปตามลำควยของเขาอย่างเต็มที่จนสีหน้าเสียวซ่านของเขาปรากฏขึ้นมา

ขนาดทำหน้าเสียวยังหล่อเลย

ฉันค่อยๆ จับควยของเขาตั้งขึ้น แล้วนั่งลงไปบนลำควยของเขาทันทีจนเขาเกร็งกระตุกร่างกายยกขึ้นมาอีกครั้งทันที สองมือของเขาประคองที่แผ่นหลังของฉันเอาไว้ เพราะว่าตอนนี้คงไม่ดีนัก เพราะว่าลำควยของเขาใหญ่จนแน่นรูหีของฉันไปหมด ร่างกายมันตอดควยของเขาแน่น จนทุกๆ จังหวะในเริ่มแรกเนิบช้า แต่เพียงไม่นาน เอวของฉันก็เริ่มควงหมุนไปช้าๆ บนลำควยของเขา ก่อนที่จะเริ่มขยับเอวร่อนใส่ควยของเขาอย่างเต็มที่

เอวพลิ้วๆ ของฉันทำเอาเขาส่งเสียงครางและขยับควยกระเด้าเย็ดหีของฉันเป็นจังหวะจะโคน ก่อนที่ฉันจะเปลี่ยนจากจังหวะร่อนเป็นขย่มควยของเขาทันที จนเก้าอี้เกิดเสียงดังขึ้นมา แต่ช่างมันเถอะ ใครมันจะสนกัน ในเวลานี้ ฉันต้องการแค่เพียงความเสียวเท่านั้น

เขาค่อยๆ ลุกขึ้นมานั่ง กอดเอวของฉันเอาไว้ ถอดเสื้อในของฉันออกแล้วเอาหน้าซุกที่นมใหญ่ของฉันพร้อมกับดูดดุนไปมาอย่างเต็มที่ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มขยับเอวกระเด้าเย็ดหีของฉันส่วนขึ้นมา ฉันโอบกอดลำคอของเขาเอาไว้ เป็นจังหวะที่มันสุดยอดเหลือเกินในเวลานี้

เสียงครางของเราดังขึ้นมาในชั้นบนสุดของตึก ท่ามกลางเสียงรถราจากข้างล่าง

เขากอดฉันแน่นขึ้น ลมหายใจถี่รัวขึ้นเรื่อยๆ ดูดเม้มหัวนมของฉันอยู่เรื่อยๆ

“จะแตกแล้ว แรงๆ หน่อยสิครับ พี่โคตรเสียวควยเลย” เขาพูดแล้วเกร็งตัวแน่น ควยของเขาแข็งขึ้นมาจนฉันเสียวหีมากกว่าเดิม แล้วเกาะบ่าของเขาก่อนที่จะโยกไหวร่างกายขย่มควยของเขาอย่างเต็มที่ เสียงครางค่อยๆ ไล่ระดับดังขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่เขาจะจับเอวของฉันกดลงไปแล้วครางค้างเอาไว้แบบนั้น

ร่างกายของฉันชาดิก สัมผัสได้ถึงความเสียวซ่านที่อัดแน่นเข้ามาในตอนนั้น ก่อนที่จะยินยอมให้เขาแตกในใส่รูหีของฉันได้ เพราะว่ายังไงความสัมพันธ์ของเราก็เดินหน้าอยู่ดี

แน่นอนว่ามันเสียวและได้บรรยากาศสุด แต่ถ้าจะให้ดี ครั้งหน้าไปในห้องดีกว่า…เพราะคิดว่างานดีขนาดนี้ น่าจะมีดีอีกหลายท่าแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว พิษสุรา…ขืนใจคุณหนู กระผมทำงานเป็นคนรถอยู่บ้านแห่งหนึ่งย่านสุขุมวิทซอย 3 กระผมอายุประมาณ 57 ปีมีเมียแล้ว แต่เมียสุขภาพไม่ค่อยดี จึงทำให้กระผมห่างเหินกับเรื่องนี้มานาน แต่กระผมเป็นคนที่มีความต้องการทางเพศสูงมาก ในบ้านของคุณท่าน กระผมพักอยู่ในเรือนเล็กหลังบ้าน ติดกับสวนหลังห้องครัว บ้านหลังนี้มีอยู่กัน 6 คน มีคุณท่านกับคุณ ผู้หญิง และลูกสาว 1 คน และน้องผู้ชายคนเล็กอีกหนึ่งคน ยังเรียนอยู่ชั้นประถม ลูกสาวของคุณท่านนั้นกระผมเห็นเธอมา ตั้งแต่เด็ก เธอชื่อคุณหนูแคท เป็นลูกสาวคนเดียวสุดหวงของคุณท่านและคุณผู้หญิง เธอถูกส่งไปเรียนที่ประเทศอังกฤษนาน หลายปี แล้ววันหนึ่งคุณท่านบอกกับกระผมว่า…

เรื่องเสียว ร้านอาหารตามเสียว พ่อครัวครัวใหญ่ จะปล่อยให้หลุดมือได้ไงล่ะ ร่างกายของชายหนุ่มค่อยๆ ถอยไปช้าๆ จนกระทั่งหยุดลงตรงโต๊ะเตรียมอาหาร หลังจากที่โนหญิงสาวรุกไล่ด้วยรสจูบอันแสนดูดดื่มอย่างหนักหน่วง ต้อนเขาจากหน้าประตูห้องครัวจนมาถึงตรงหนี้ ร่างกายเร่าร้อนเสียววาบไปหมด ไม่คิดว่าวันนี้หลังจากที่ปิดร้านเสร็จแล้ว จะมีเรื่องเสียวเป็นขนมหวานแถมหลังจากโอทีอีกด้วย เขายกสองมือขึ้นประคองใบหน้าของเธอที่เขย่งขึ้นมาจูบแล้วบดริมฝีปากซ้ำไปเรื่อยๆ หญิงสาวหลับตาแน่น รับสัมผัสจากอีกฝ่ายอย่างเต็มใจ ก่อนที่มือซึ่งเกาะบ่าของเขานั้นจะค่อยๆ เคลื่อนคล้อยลงมาที่หน้าท้องซึ่งเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ ลงไปจนถึงเป้ากางเกงที่ตอนนี้กำลังตุงแน่นอยู่ เขาคงควยแข็งแล้ว มือเรียวลูบไล้ไปมาในส่วนนั้นจนเสียงครางดังขึ้นเบาๆ ระหว่างที่กำลังจูบกัน ก่อนที่จะผละออก เธอทรุดกายนั่งลงไปช้าๆ คุกเข่าลงกับพื้นกระเบื้องสะอาดสะอ้านนั้นแล้วเริ่มรูดซิปกางเกงของพ่อครัวหนุ่มสุดหล่อ ที่เธอบอกเขาแล้ว ว่าวันนี้จะมีรางวัลสำหรับคนเก่งให้เขา หลังจากที่เขาเพียรจีบเธอมาร่วมสามเดือน เพียงแค่ดึงขอบกางเกงในลงเบาๆ ลำควยใหญ่ยาวก็กระดกออกมาตั้งตรงอย่างไม่น่าเชื่อ หัวควยถอกบานเยิ้มไปด้วยน้ำควยตั้งแต่เธอยังไม่ได้สัมผัส…

เรื่องเสียว สาวออฟฟิศร่านมั่วสวาท ตอนที่ 1 เมื่อปิดเทอมที่ผ่านมา ผมได้มีโอกาสได้ไปฝึกงานที่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งย่านสาธรใต้ โดยผมมาพร้อมๆกับเพื่อนจากมหา’ลัยเดียวกันอีก 6 คน เป็นผู้หญิง 2 คน แต่ทุกคนก็ถูกแยกย้ายไปฝึกงานตามแผนกของตัวเอง มีผมที่ได้มาฝึกงานกับแผนกบัญชี โดยมีพี่แพรเป็นพี่เลี้ยงสอนงานผม ไม่รู้เป็นเพราะอะไร? ผมกับพี่แพรคุยกันถูกคอมาก ทำให้เราไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยๆ กินข้าวเที่ยงด้วยกันเกือบทุกเที่ยง และที่สำคัญพี่แพรอาสาไปส่งผมที่บ้านด้วยตอนเย็นบางวัน (พอดีบ้านผมไม่ไกลจากบ้านพี่เค้าเท่าไหร่) เล่นเอาหนุ่มๆในสำนักงาน รวมทั้งเพื่อนผมที่มาด้วยกันอิจฉาเป็นแถวๆ ทำไมรึครับ? ก็พี่แพรเนี่ย! สวยบาดขาดใจเลยครับ พี่แกอายุราวๆ 26 ปี ผมยาวดำขลับ…

เรื่องเสียว อยากให้เมียโดนคนอื่นเย็ด ”ก็ควยทั้งใหญ่ทั้งยาว แน่นรูหีไปหมด” นี่ชัย..!!! เล่นมัดดาอีกแล้วหรือ” “เฉยเถอะน่าาา… เดี๋ยวก็รู้เองแหละ” สามีดิฉันยังคงใช้เชือกมัดข้อมือ จนดิ้นไม่หลุด “ชัยให้ดาแต่งตัวโป๊ๆ โดยไม่ให้ใส่เสื้อในไปเที่ยวเทคด้วยกัน ดาก็แต่งแล้ว กลับมายังจะมัดดาทำไมอีกล่ะคะ” คืนนี้สามีขอให้ดิฉันแต่งตัวโป๊มาก แต่งหน้าทาปากให้เข้ม เหมือนกับอยากให้ดิฉันเป็นโสเภณีงั้นแหละ เมื่อตอน อยู่ในเทค เขาแกล้งจูงดิฉันเข้าไปเบียดในกลุ่มผู้ชาย ชึ่งก็เจอดีจนได้เพราะถูกผู้ชายจับหน้าอก,นม และยังโดนลูบหีอีกด้วย แล้วเขาก็กระซิบที่ข้างหูดิฉันว่า เขาเห็นดิฉันโดนผู้ชายจับนม เขารู้สึกตื่นเต้นมาก เมื่อกลับมาถึงบ้าน เขาจึงรีบจับดิฉันแก้ผ้าจนหมดแล้วจับมัดโดยให้จินตนาการว่า กำลังถูกผู้ชายคนนั้นจับมัด ดูเอาจริงเอาจัง จนดิฉันต้องยอมคล้อยตาม…

เรื่องเสียว แหวกแคมหี เย็ดเสียวญาติสาว 16 เรื่องนี้มีอยู่ว่ามีผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งบ้านอยู่แถวบ้านผม จะนับเป็นญาติกันก็ได้ เธอชื่ออ้อย อ้อยรูปร่างหน้าตาน่ารัก อายุ 16 ปีบริบูรณ์ อ่อนกว่าผมแค่ 2 ปี อ้อยไปทำงานอยู่กรุงเทพฯ เธอได้กลับมาเที่ยวบ้าน ผมกับอ้อยรู้จักกันดี แต่รู้สึกว่าอ้อยจะชอบผมด้วย หากกลับมาจากกรุงเทพฯ ต้องซื้อของมาฝากผมทุกเที่ยว เที่ยวนี้ก็เหมือนกัน อ้อยกลับมาทำบุญ 100 วันยาย ซึ่งผมได้ไปรับที่สถานีรถไฟ อ้อยเห็นผมก็ดีใจมาก บอกว่านึกว่าจะไม่มารับเสียอีก ผมบอกว่ามาสิ คิดถึงอ้อยจะตายอยู่แล้ว ผมพาอ้อยมาส่งบ้าน…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับพ่อเลี้ยง เรื่องนี้ แม่รู้ไม่ได้เด็ดขาด เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นนี้มันตั้งอยู่บนเส้นทางของความผิด แน่นอน…ทำไมฉันจะไม่รู้ล่ะ ว่าการที่ฉันแอบมาเย็ดกับพ่อเลี้ยงมันไม่ใช่เรื่องที่ถูกต้อง แต่ถ้าหากจะโทษอะไรสักอย่างที่ทำให้เรื่องนี้เกิด แม่คงจะเป็นคนๆ นั้น – เพราะว่าแม่เป็นคนพาเขาเข้ามาในบ้าน เด็กหนุ่มที่อายุมากกว่าฉันแค่ไม่กี่ปี เขาดีพอที่จะเป็นพี่ชายของฉันด้วยซ้ำ แต่แม่ให้ฉันเรียกเขาว่าพ่อ…พ่อเลี้ยงที่อายุคราวลูก เขาพยายามที่จะทำหน้าที่ตัวเองให้ดี ดีกับแม่ และดีกับฉัน โดยที่แม่ไม่มีทางจะได้รู้เลย ว่าความสัมพันธ์ของเรามันพัฒนากันอยู่บนเส้นทางแห่งความลับมาตั้งแต่ช่วงแรกๆ ที่เรานั้นเริ่มสนิทสนมกัน แม่อาจจะดีใจ ที่ฉันเข้ากับพ่อเลี้ยงได้ดี…แต่แม่ไม่รู้ ว่าฉันเข้ากับเขาได้มากแค่ไหน เข้าๆ ออกๆ จนน้ำแตกกระจายเลยทีเดียว วันนี้แม่ไม้อยู่เช่นเคย ฉันรอพ่อเลี้ยงอยู่ที่ห้อง เพราะเขาบอกว่าเลิกงานแล้วจะรีบมาหา…

เรื่องเสียว เมื่อครูจับได้ว่าเล่นแอปฯ นัดเย็ด เรื่องเสียวที่กำลังจะเขียนเล่านี้ มันเริ่มต้นขึ้นด้วยความหวาดเสียวค่ะ เพราะว่าถ้าใครๆ รู้จักแอปฯ นัดเย็ด มันจะมีเป้าหมายมากมาย และแน่นอน ว่าฉันจะนัดเย็ดให้มันจบๆ ไป ไม่มีอะไรมากกว่านั้น แล้วพอดีว่าฉันไปถูกใจผู้ชายคนหนึ่งที่ถ่ายหุ่นของตัวเองลงเอาไว้ ทุกๆ อย่างมันเลยทำให้ฉันทักไปคุย แล้วคุยไปคุยมา จากหุ่น เขาก็เริ่มส่งรูปควยของเขาให้ดู เราแลกดูรูปหีรูปควยกัน “ควยใหญ่ๆ เมื่อไหร่จะได้อม” “หีชมพูเมื่อไหร่จะได้เลีย จะได้เย็ดหีสวยๆ ครับ…” เรามักจะพูดคุยกันแบบนี้เสมอ ทั้งๆ ที่ยังไม่ทันจะได้เปิดหน้ากันด้วยซ้ำในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันเป็นไปด้วยความสุข…

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ เราชื่อเจนนะ เรา อายุ 16 ปี อยู่ ม.3 เนื่องจากเรียนช้ากว่าชาวบ้านเค้า วันนี้เราจะมาเล่าประสบการณ์ ของเราให้ฟัง อันที่จริงแล้ว เจน ก็เล่นเว็บแบบนี้อยู่บ่อยเหมือนกัน แต่เจนไม่เคยมีอะไรกับใครเลย เคยมีก็แค่ช่วยตัวเองเล่นนิดหน่อย เจนจัดเป็นคนหุ่นดี แต่ออกจะเตี้ย สูงแค่ 155 เอง วันนั้นเจนเป็นอะไรไม่รู้เงี่ยนจัดแต่เช้า อยากจะช่วยตัวเองตอนเช้ามันก็ไม่ดีใช่ม๊า เจนก็เลยอยากลองเงี่ยนให้มันจัดๆ จริงๆ แล้วคิดจะค่อยกลับมาช่วยตัวเองตอนเย็น เจนก็เลยจัดการถอดกางเกงในไว้บ้านแล้วก็พับกระโปรงขึ้นอีก 2 ชั้น ตอนนี้กระโปรงของเจนสูงเลยหัวเข่าขึ้นไปเยอะเหมือนกัน…

เรื่องเสียว รับน้องเสียว เรื่องนี้เป็นเรื่องเสียวการนัดเย็ดในสมัยเป็นนักศึกษาของผมเองที่อยากจะมาแชร์ให้เพื่อน ๆ ได้อ่านกันสนุก ๆ ผมชื่อ “บอส” นะครับ ตอนนี้ทำงานเป็นสจ๊วตสายการบินชื่อดังแห่งนึง ย้อนกลับไปสมัยที่เข้าเรียนปีหนึ่งใหม่ ๆ สมัยนั้นก็กำลังโตครับ เป็นเฟรชชี่หน้าใส เดือนมหาวิทยาลัยขวัญใจสาวแท้สาวเทียมมากมาย เป็นวัยที่กำลังเกี่ยวเกี่ยวประสบการณ์ชีวิต รวมทั้งเรื่องอย่างว่าด้วย ผมเป็นคนที่ค่อนข้างจะเซ็กซ์จัดตั้งแต่เริ่มเป็นหนุ่มแล้วครับ ชักว่าววันละไม่ต่ำกว่า 5 รอบ จนฟ้าเหลืองเลยบางที พอโตขึ้นมีช่องทางอื่น ๆ มากขึ้นก็ค้นพบว่า เราไม่จำเป็นต้องทำเองก็ได้นี่หว่า มีผู้หญิงตั้งเยอะแยะที่พร้อมจะแชร์ความเสียวไปด้วยกันกับเรา พอโตขึ้นมาหน่อยผมทั้งล่าเหยื่อตามผับ และนัดเย็ดในแอพบ่อยมากครับ เรียกได้ว่าเจอมาหมดทุกแบบแล้ว…