นานๆ มาเที่ยวที ก็ไม่ได้เที่ยว เรียกว่าเปลี่ยนที่เย็ดกันมากกว่า

e0b899e0b8b2e0b899e0b986 e0b8a1e0b8b2e0b980e0b897e0b8b5e0b988e0b8a2e0b8a7e0b897e0b8b5 e0b881e0b987e0b984e0b8a1e0b988e0b984e0b894e0b989 6515b6c7f2f0f

เรื่องเสียว นานๆ มาเที่ยวที ก็ไม่ได้เที่ยว เรียกว่าเปลี่ยนที่เย็ดกันมากกว่า

เรื่องเสียวครั้งนี้เป็นอะไรที่แปลกใหม่มากๆ สำหรับฉัน แต่มันก็มีความสุขดีเหมือนกัน เพราะว่าการมีแฟนและเย็ดกันนั้นมันก็เป็นเรื่องปกติ แฟนฉันอาจจะเป็นคนที่ฉันรู้สึกว่าโชคดีที่มีเขา เพราะว่าเขาควยใหญ่สะใจ แล้วก็เย็ดหีเก่งอย่าบอกใครเลยทีเดียว แต่พอเราเย็ดกันไปบ่อยๆ มันก็เหมือนชีวิตมันขาดอะไรไป ทั้งๆ ที่ก็ดูมีความสุขดี จนกระทั่งในช่วงโควิด โรงงานของเราสั่งปิดโรงงาน 10 วัน และชดเชยค่าแรงให้ 5 วัน เราเลยตัดสินใจไปหาเที่ยวกัน แม้ว่าโควิดรจะระบาด แต่เราก็ไม่ได้กลัวอะไร เพราะว่าที่เราจะไปนั่น มันก็เป็นที่ๆ เงียบสงบ ติดกับธรรมชาติ มันเป็นอะไรที่ทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่ามันคือการมาพักผ่อนจริงๆ

ที่พักเป็นบ้านไม้ ข้างในหรูหรา ราคาถูกลงเพราะว่าโควิดนี่แหละ มันทำให้ฉันเลือกห้องที่แพงที่สุด มีอ่างอาบน้ำขนาดใหญ่ให้นอนแช่ เย็นวันนั้น ก่อนจะถึงช่วงเวลาอาหารเย็นที่เป็นหมูกระทะมาเสิร์ฟที่หน้าห้องฉันเลยไปนั่งแช่อ่าง ที่มีหน้าต่างบานใหญ่ทอดยาวเข้าไปในธารน้ำ และป่าลึกที่มั่นใจได้เลยว่าไม่มีใครสามารถมองเข้ามาได้แน่นอน

แล้วในตอนนั้นบานประตูก็เปิดขึ้นมาพร้อมกับแฟนของฉันทีเดินเข้ามา เปล่าเปลือย โล่งโจ้ง และควยแข็งแล้ว

เขายิ้มแห้ง “เงี่ยนแล้วครับ” เขาส่ายตัวไปมา สะบัดควบฟาดขาซ้ายขวาไปมาอย่างเต็มที่ก่อนที่จะกระดกควยขึ้นลงอย่างเต็มที่แล้วเดินมาที่ขอบอ่าง นั่งลงหย่อนเท้าเข้ามาในอ่าง มาถึงขนาดนี้ เสียงนกเสียงกา เสียงน้ำไหลขนาดนี้ ถ้าไม่มีเสียงน้ำแตกคงจะแปลกน่าดูเหมือนกัน นั่นเลยทำให้ฉันไม่รอช้า ขยับร่างกายนั่งให้เข้าที่ตรงขอบอ่าง แล้วอ้าปากอมควยให้เขาทันที

มันเป็นรสชาติควยที่คุ้นเคย แต่สิ่งเร้ารอบข้างมันเปลี่ยนไป ทำให้ทุกๆ อย่างดูมีสีสันมากขึ้นเรื่อยๆ

เสียงครางของเขาดังขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่จะค่อยๆ จับหัวของฉันกดลงไปเรื่อยๆ โขกกับลำควยของเขาอย่างซ้ำๆ จนกระทั่งน้ำเงี่ยนของเขาไหลเข้ามาให้ฉันได้ลิ้มรสเต็มปากเต็มคำ ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ผลักฉันออก น้ำลายยืดยาวเชื่อมระหว่างหัวควยถอกบานนั้นกับปลายลิ้นของฉัน แล้วค่อยๆ เป็นฉันที่ขยับขึ้นไปนั่งตรงขอบอ่างมุมห้อง ที่มันมีพื้นที่พอให้นั่งได้ และมีวิวที่สามารถมอดสายตามองออกไปที่ป่าข้างนอกได้อีกด้วย

สองขาถูกจับแยกออก หีชมพูที่เยิ้มไปด้วยทั้งน้ำอุ่นแบละน้ำเงี่ยนค่อยๆ ถูกลิ้นสากๆ ของเขาค่อยๆ ตวัดเลียหีให้ฉันอย่างช่ำชอง จนความเสียวซ่านทำให้ฉันเสียวหีจนตัวสั่นระริก ยิ่งดูว่าเขารู้ว่าฉันชอบ ตอนนี้ก็ยิ่งเร่งจังหวะทั้งดูและเลียหีให้ฉันอย่างหนักหน่วง ดูดเม้มที่เม็ดแตดของฉันจนร่างกายสั่นสะท้าน แทรกลิ้นเข้าไปในรูหีของฉันจนแทบจะไม่เหลือเรี่ยวแรงต่อต้านเขาได้เลย

โชคดีเหลือเกินที่ได้เขามาเป็นแฟน

กดหัวของเขาลงไปหนักกว่าเดิม น้ำหนักจากเรียวลิ้นของเขาก็หนักยิ่งขึ้นไม่ต่างกัน ความเสียวซ่านในตอนนั้นกระตุ้นให้ฉันนั้นร้องครางออกมาอย่างมีความสุข ก่อนที่เขานั้นจะค่อยๆ ดึงให้ฉันค่อยๆ ไหลร่างกายลงไปในอ่างอีกครั้งหนึ่ง พร้อมกับสองขาที่ยังคงยกแยกอยู่อย่างเดิม

“ในน้ำเลยเหรอ ?” ฉันถาม

เขายิ้ม “ก็ตองแบบนี้สิ มีอ่างช่วยขนาดนี้ ลองดูก็น่าจะเสียวดีเหมือนกันนะ” เขาไม่ได้พูดเปล่า เพราะทันทีที่เขาพูดจบ ควยของเขาก็ค่อยๆ สวมสอดเข้ามาในรูหีของฉันช้าๆ แล้ว พอดันเข้ามาลึกขึ้นเรื่อยๆ ความเสียวซ่านที่แปบลกใหม่ก็ทำให้ฉันค่อยๆ เกร็งร่างกายขมิบรูหีตอดควยของเขาเอาไว้แน่น และเมื่อเขาเริ่มขยับควยกระเด้าเย็ดหีจองฉัน เสียงกระแทกที่มีน้ำเป็นส่วนกลางก็ดังขึ้นมาทำให้รู้สึกมีความสุขอย่างบอกไม่ถูกเหมือนกันในตอนนี้

แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ

“อ๊ะ อื๊อออ…ซี๊ดดด…สะ เสียว เสียวจริงๆ ด้วย อ๊าาา…” ฉันแหงนหน้าขึ้นด้วยความเสียวซ่านทันที ก่อนที่เขาจะยิ้มออกมาแล้วโน้มร่างกายเข้ามาไซ้คอของฉันกระตุ้นความเงี่ยนให้มากขึ้นกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด

“บอกแล้วว่าเสียว เดี๋ยวจะเสียวกว่านี้อีกนะครับ”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊าา…อ๊าาา…สะ เสียว เสียวมากเลย ตัวเอง อื๊อออ…ซี๊ดดด….อ๊ายยย” ตอนนั้นไม่รู้ว่าฉันส่งเสียงอะไรออกไปบ้าง แต่ว่ามันก็เสียวจริงๆ นั่นแหละ ยิ่งพังเสียงระลอกของน้ำดังขึ้นพร้อมกับร่างกายของเขาที่อัดกระแทกเข้ามาก็ยิ่งเสียว เสียวจนลืมทุกสิ่งอย่างไปหมด

แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ

“ซี๊ดดด…อา ไม่ไหวแล้ว ที่รัก จะแตกแล้วครับ เร่งเลยนะ ซี๊ดดด” เขาพูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงสั่นระริก ก่อนที่จะกระหน่ำลำควยเข้ามาเต็มแรง ทั้งรัว ทั้งเร็วจนร่างกายของฉันสั่นสะท้าน ไม่มีเวลาลืมตาดูบรรยากาศรอบข้าง ธรรมชาติยาวเย็นเลยด้วยซ้ำในตอนนี้

“ซี๊ดดด…แตกแล้ว ที่รักจ๋า อา…อา…อาาาา…โคตรเสียวควยเลย ซี๊ดดด”

เสียงระลอกน้ำหาย ไป ลำควยของเขากระแทกเข้ามามิดด้าม แตกในคารูหีของฉัน แต่มันสัมผัสไม่ได้ชัดเจนหรอก เพราะว่ามีน้ำเป็นสื่อกลาง มันเป็นอะไรที่แปลกใหม่ดีเหมือนกัน และฉันก็ต้องยอมรับว่าเพิ่งเคยเย็ดกันในน้ำครั้งแรกแบบนี้

เสียวหีอย่าบอกใคร

เห็นทีว่าต้องมาบ่อยๆ แล้วละค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว ชีวิตคู่เมื่อเมียผมมีชู้ ผมมีเรื่องชีวิตคู่จะเล่าให้ฟังครับผมอายุ35 ภรรยาผมอายุ32 เธอมีอัธยาศัยดี แต่งตัวเรียบร้อย นิสัยเข้ากับคนง่าย หน้าตาดี ตาคม ผมดำยาวสลวย ยิ้มเก่ง ผิวพรรณขาวนวลเพราะเธอมีเชื้อจีนอยู่ด้วยที่สำคัญรูปร่างเธอดีมาก เธอสูงอวบอัดประเภท เนื้อ นม ไข่ อกใหญ่ เอวคอดรับกับ สะโพกงอนผาย เธอรับราชการแต่อยู่คนละจังหวัดกับผม ซึ่งก็ไม่ค่อยจะได้เจอกันสักเท่าไร2-3อาทิตย์จะพบกันสักทีเพราะการเดินทางไม่สะดวก งานที่เธอทำเป็นเรื่องบัญชี เสาร์-อาทิตย์ก็ต้องทำ ผมเองก็ทำธุรกิจส่วนตัวซึ่งก็ยุ่งพอสมควร เวลาก็จะว่างบ้าง ไม่ว่างบ้าง เสาร์-อาทิตย์บางครั้งก็มีงานต้องออกไปติดต่อลูกค้าเหมือนกัน เวลาว่างเราจึงไม่ค่อยตรงกัน แต่ผมและภรรยาก็เข้าใจกันดีครับ การร่วมรักของเราทั้งคู่ไม่มีขาดตกบกพร่อง…

เรื่องเสียว แฟนเพื่อนก็เป็นผัวเราได้ ขอโทษนะเพื่อนรัก แต่ผัวมึงควยใหญ่ถูกใจกูมากเลย เพราะว่าฉันมีใจ และเขาเองก็สมยอม สุดท้าย เรื่องเสียวของเราก็เกิดขึ้นบนพื้นฐานของผมความผิดบาป เรื่องเสียวต้องคำนึงถึงอะไรแบบนั้นด้วยหรือ ? ฉันว่าไม่ ดังนั้นทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นตรงนี้ฉันจะทำมันต่อไป แม้ผู้ชายสุดหล่อตรงหน้าจะไม่มีสถานะใดๆ กับฉันเลย แต่เขากลับมีสถานะกับเพื่อนของฉัน เพราะว่าเขาคนนี้คือ แฟนเพื่อน กางเกงยีนตัวโปรดค่อยๆ ถูกฉันปลดกระดุมแล้วรูดซิปลงมาช้าๆ ลำควยของเขาหลับใหลอยู่ในชั้นในสีขาวตัวบางนั้น ใช้มือสัมผัสลำควยที่ยังคงไม่ตื่นตัว ก่อนจะดึงกางเกงทั้งสองลงมาถึงข้อเข้า ควยสวยดีจังเลย จับควยของเขาพลิกไปมาก่อนจะถอกลง หัวควยบานสะพรั่งสีชมพูหวานยั่วยวน ฉันอ้าปากอมควยให้เขาทันที เสียงครางดังขึ้นมาเรื่อยๆ พร้อมกับขนาดลำควยที่ยิ่งอม ยิ่งดูดก็ยิ่งใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว จะให้พี่ช่วยอะไรเหรอ..รสเสียวที่อยากลอง วันหนึ่งเมื่อเดือนที่แล้ว ผมตื่นนอนแต่เช้าหลังจากที่ไปเรียนติดต่อกันหลายวันไม่ค่อยได้นอนเต็มอิ่มทำให้ผมสลบตั้งแต่ตอนเย็น ปกติผมไม่ได้ตื่นเช้าขนาดนี้ในวันที่ไม่มีเรียนมากนัก ผมเลยมีเวลาที่จะทำโน่นทำนี่มากมาย พอสายๆหน่อยผมนั่งเล่นเกมpes2009อย่างเมามันก็มีเสียงดังเอะอะที่หน้าห้อง ผมวางจอยแล้วไปชะโงกหน้าดูที่หน้าห้อง เห็นคนหลายคนกำลังช่วยกันยกตู้มาวางไว้ที่ข้างห้องผม แสดงว่ามีคนย้ายมาอยู่ที่ข้างห้องผมแล้ว ผมไม่ค่อยชอบเท่าไหร่เพราะว่าตอนที่ยังไม่มีคนมาอยู่ผมสามารถเปิดหนังฟังเพลงดังๆได้เพราะข้างห้องไม่มีคน แต่คราวนี้สงสัยผมต้องเบาเสียงลงมาหน่อย แต่ที่ผมผิดคาดคือข้างห้องที่ย้ายมาใหม่เป็นผู้หญิงครับ น่ารักซะด้วย ผมตรงยาวเลยบ่ามาหน่อย ผิวขาว ที่สำคัญมีเขี้ยวด้วย ผมยิ้มให้เธอตอนที่เธอขนของเดินผ่านห้องผม เธอก็ยิ้มให้ผมตอบ แต่ผมไม่ได้ไปคุยอะไรกับเธอเพราะมีญาติเธอหลายคนมาส่ง ผมกลับมานั่งเล่นเกมต่อไปแบบไม่ค่อยรู้เรื่อง ผมไม่เคยมีข้างห้องเป็นผู้หญิงมาก่อน ถ้าจะเป็นผู้หญิงทุกคนก็จะมีผู้ชายร่วมห้องทั้งนั้น ลืมบอกไปว่าหอผมเป็นหอรวมด้วยความที่มันเก่า แต่ใกล้มหาลัย แถมยังใกล้แหล่งชุมชน ของกินไม่เคยขาด แถมห้องยังถูกกว่าชาวบ้านอีกต่างหากเลยมีคนมาอยู่ค่อนข้างเยอะ ผมนอนหลับไปอีกรอบตื่นมาตอนเย็นๆ กะว่าจะไปหาอะไรกินซะหน่อย…

เรื่องเสียว สาวเทคโนฯ  สวัสดีครับเพื่อน ๆ อีกประสบการณ์(กาม) หนึ่งที่ผมเคยทำไว้ตอนเรียนมหาลัย ที่เชียงใหม่ น้องคนนี้ชื่อ เบลล์ เรียนอยู่เทคโน….(สงวนชื่อนะครับ) วันนั้นผมเซ็ง ๆ เพราะ ใกล้สอบแล้วแต่ยังไม่ได้อ่านหนังสือสักตัวเลย ไม่รู้ทำไงดี เลยมานังเล่น Facebook แล้วก็เข้าไปแอด ทุกคน แล้วก็คุยกะทุกคนที่มีอยู่ในรายชื่อ จนกระทั่งเจอ น้องคนหนึ่งชื่อเบล ครับ น้องเขาเซ็งเหมือนกัน วันนั้น ทำให้คุยกันอย่างสนุกสนาน แล้วเราก็ได้แลกเบอร์กัน จนนัดเจอกัน ผมก็นึกว่า หน้าตาคงไม่เท่าไหร่…

เรื่องเสียว ทีเด็ดเพื่อนแม่ เอากันอย่างเสียว ผมได้มีความสัมพันธ์ลึกซึ้ง กับ เพื่อนของแม่ผมครับโดยเราแอบมีอะไรกันครั้งแรกตอนแม่ชวนน้าแกมากินข้าวที่บ้านแกเป็นเพื่อนที่ทำงานกับแม่ของผม ทั้ง 2 คน ได้สนิทสนมกันมากๆ โดยที่ตอนที่กินข้าวอยู่นั้นแกได้มองผมแปลกๆ และเหมือนจะชอบผมมากๆ ทันทีที่ได้เจอกันเลยโดยเหตุการณ์แรกที่ทำให้เกิดเรื่องนี้ขึ้นเกิดจากผมเข้าห้องน้ำกำลังฉี่อยู่น้าเขาก็เปิดประตูเข้ามา แล้วเราทั้งสองต่างตกใจแล้วแกก็พุ่งมาประชิดตัวผม แล้วทำปากทำมือจุ๊ๆ บอกให้เงียบๆ กระซิบเบาๆ พร้อมบอกว่าอย่าตกใจไปแล้วแกก็เอามือมาจับควยของผม ชักเล่นจนมันแข็ง ในใจผมตอนนั้นก็รู้สึกสับสน แต่ก็ชอบเช่นเดียวกัน เพราะน้าแกเองก็สวยใช้ได้เลยในเวลาไม่กี่นาทีนั้นทำให้ผมคิดได้ว่านี่แหล่ะโชคดีของเราแล้ว ผมหันตัวกลับมาพร้อมกับประกบปากจูบ แลกลิ้นกับแกอย่างดูดดื่ม จนกรัทั่งได้ยินเสียงแม่เรียกเราทั้งสองจัดระเบียบเสื้อผ้า และแกล้งทำทุกอย่างให้เหมือนปกติแต่ก็ส่งสายตาสวาทว่านี่ไม่ใช่ครั้งสุดท้ายแน่ๆ โดยที่ครั้งต่อมาเริ่มในระยะเวลาอันใกล้หลังจากที่กินข้าวมื้อนั้นเสร็จแล้วน้าแกก็ได้กลับไป แต่แกได้ทำทีลืมกระเป๋าตังค์ไว้ แม่เลยบอกให้ผมขับรถเอาไปคืนและให้เบอร์โทรติดต่อแกไป ผมคิดในใจเลยว่านี่คงเป็นแผนของน้าเขาแน่ๆ…

เรื่องเสียว เมื่อพ่อเป็นมากกว่าพ่อ พ่อเลยกลายเป็นผัวหนูได้เหมือนกัน หากคุณไม่ใช่คนที่ชื่นชอบเรื่องความสัมพันธ์ภายในครอบครัว ประสบการณ์เสียวเรื่องนี้อาจจะไม่ถูกใจคุณเท่าไหร่นัก แต่หากคุณนั้นเป็นคนที่เข้าใจการสานสัมพันธ์ครอบครัว นี่คือเรื่องเสียวๆ ที่คุณจะต้องติดตามและอ่านจนบรรทัดสุดท้าย เรื่องนี้ถูกส่งเข้ามาโดยเด็กสาวอายุ 17 ปีคนหนึ่ง นามมติว่า “กุ้ง” กุ้งเป็นเด็กสาวธรรมดาที่เติบโตมาจากการเลี้ยงดูของพ่อเลี้ยงเดี่ยว แม่ของเธอทิ้งเธอไปกับผู้ชายคนใหม่โดยไร้ซึ่งการแยแสและหันกลับมาเหลียวแล กระทั่งปัจจุบัน เธอก็ได้ข่าวว่าครอบครัวของแม่นั้นอบอุ่นและสุขสมบูรณ์เหลือเกิน ร่ำรวย มีเงินมีทอง แต่เธอกับพ่อนั้นต้องใช้ชีวิตแบบหาเช้ากินค่ำไปวันๆ แต่ถึงอย่างนั้นพ่อก็พูดเสมอว่าพ่อยังรักแม่ และรักเธอด้วย หากแต่นั่นไม่ใช่คำพูดที่เธอปรารถนา เพราะว่าพ่อต้องรักเธอมากกว่าผู้หญิงคนนั้น เธอจึงพยายามที่จะทำทุกๆ อย่างให้พ่อนั้นได้สัมผัสความรักที่เธอมี ทำหน้าที่แทนแม่ และทำทุกๆ อย่างเท่าที่ผู้หญิงคนหนึ่งสมควรทำ รอรับพ่อกลับมาจากที่ทำงาน…

เรื่องเสียว แค้นจัดญาติสาวจนหนำใจ เรื่องที่ผม จะเล่าต่อไป ขอให้มันเป็นอุทธาหรณ์สำหรับคนอื่น ๆ ที่คิดจะทำแล้วกันนะครับ เพราะว่าผมเจอมากับตัวเองแล้ว เรื่องของผมมีอยู่ว่า ตอนผมอายุได้ 19 ย่างเข้า 20 ตอนนั้นผมเรียนอยู่ มหาลัยปี 3 ข้างๆ บ้านผมมีสองสาวพี่สาวชื่อ พิม กับ แพร ซึ่งพิมก็อายุพอ ๆ กับผม พิมนั้นสวยแบบสาวลูกครึ่ง เพราะยายของเธอเป็นลูกครึ่งฝรั่งเศส-เวียดนาม ผิวสองสีออกขาว รูปร่างสมส่วนมาก และที่สำคัญก็คือ หน้าอกใหญ่มาก…

เรื่องเสียว เดินทางเสียว แวะกิน แวะเที่ยว แวะเสียว แวะเย็ดกัน มักจะเกิดขึ้นกับฉันเสมอ อาจจะเพราะด้วยความสวย ความเงี่ยน และความร่านของฉันก็ได้กระมัง ที่ทำให้ฉันเองเป็นสาวสวยที่ไม่เคยขาดควยเลยไม่ว่าจะที่ไหนก็ตาม เหมือนกันตอนนี้ ทั้งๆ ที่ฉันควรจะแวะเข้าห้องน้ำกลางดึกเพื่อเดินทางไปเที่ยว แต่กลับไปสบตากับชายหนุ่มคนหนึ่งเข้าจังๆ และมันก็ทำให้ความสัมพันธ์ของเรานั้นเดินหน้าได้อย่างเต็มที่ เขาก็คงจะเงี่ยนด้วยนั่นแหละ เจอผู้หญิงขยิบตาให้ มีหรือที่จะปฏิเสธน่ะ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ “ซี้ดดดดด….แรงๆ เลยพี่จ๋า กำลังดีเลย อูววว….เสียวจริงๆ ซี้ดดดดดดดด” ใบหน้าของฉันร้อนผ่าวไปหมด เมื่อตอนที่กำลังนั่งอยู่บนชักโครงที่ดึงฝาลงมาปิด…

เรื่องเสียว สุดเสียวใช้บริการเจ้าโด้..ครั้งแรกกับลูกพี่ลูกน้อง ผมมีลูกพี่ลูกน้องสาวสวยอยู่คนนึงคับ เธอเป็นคนที่เรียกว่าน่ารักมากกว่าสวย เธออวบ ขาว หมวย แบบที่เรียกว่า perfect คนแถวบ้านผม สนใจที่จะจีบเธอเป็นแถว จนผมรู้สึกจะเสียดายถ้าไม่ได้เป็นคนเปิดซิงเธอ และเป็นการเปิดซิงของผมด้วย ตอนนั้น เธออายุ 16 ส่วนผม 17 ผมช่วยตัวเองเป็นประจำ ผมหาโอกาสมาหลายครั้งแล้วที่จะได้ร่วมรักกับเธอ แต่ไม่เคยสบโอกาส จนวันนั้น ผมไม่อยากจะเชื่อ เธอนอนหลับในบ้านผม ซึ่งผมมารู้ตอนหลังว่า แม่ผมเรียกเธอมาดูแลหลานสาวผม ขอบคุณแม่จริง ๆ เธอใส่เสื้อเชิ้ตตัวน้อย กางเกงขาสั้นตัวนิด…