ฟิล์มรถพี่มืด เพราะฉะนั้นต่อให้เย็ดกันก็ไม่มีใครเห็นหรอกครับ

e0b89fe0b8b4e0b8a5e0b98ce0b8a1e0b8a3e0b896e0b89ee0b8b5e0b988e0b8a1e0b8b7e0b894 e0b980e0b89ee0b8a3e0b8b2e0b8b0e0b889e0b8b0e0b899e0b8b1 651465117eef1

เรื่องเสียว ฟิล์มรถพี่มืด เพราะฉะนั้นต่อให้เย็ดกันก็ไม่มีใครเห็นหรอกครับ

เรื่องเสียวที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เพิ่งเกิดเมื่อช่วงหยุดยาวที่ผ่านมานี่เองครับ เพราะว่าหยุดยาวหลายวัน ทำให้คนเริ่มกลับบ้านเกิดกัน ส่วนผมเองก็อยู่โน่น ขอนแก่น แค่คิกก็เหนื่อยแล้ว เราเลยเลือกที่จะออกเดินทางตั้งแต่ตีสอง แต่มันก็รถติดแล้วนั่นเอง ยังไม่ทันที่จะออกพ้นเขตที่ตัวเองอาศัย รถก็ติดแบบนิ่งสนิทแล้ว แล้วก่อนหน้านี้ แฟนของผมก็ชวนกันเย็ดก่อนที่จะออกรถ เพราะว่าเธอบอกว่าออกไปก็รถติดอยู่ดี เย็ดกันก่อนไม่ได้เหรอ ผมเองนี่แหละครับที่ไม่ได้ฟังเธอ เพราะว่าบอกให้เธอนั้นอดทนรอ เดี๋ยวไปถึงบ้านก็ค่อยเย็ดกันก็ได้ ยังไงบ้านที่สร้างเอาไว้ก็แยกกับพ่อแม่จะเย็ดกันแค่ไหนก็ได้

แล้วเธอกลับไม่พอใจ แล้วจนถึงตอนนี้ เธอเองก็นิ่ง นั่งหน้ามุ่ยอยู่ข้างๆ โดยที่ผมไม่ได้พูดอะไรออกไปเลย

มองในแผนที่จากโทรศัพท์ก็เห็นว่ารถติดยาว เส้นในแผนที่เป็นสีแดง จนรู้สึกว่ามันติดจนแทบจะนิ่งสนิทเสียด้วยซ้ำในเวลานี้ ผมคิดผิดจริงๆ ที่รถติดไม่พอยังทำเธอโกรธอีก สุดท้าย ผมเองก็ต้องยอมรับผิด แล้วทำอะไรสักอย่างที่ทำให้เธออารมณ์ดี นั่นคือ…เย็ดกัน

ผมค่อยๆ เปิดเพลงสากล ค่อยๆ ปลุกอารมณ์ขึ้นมา ดนตรีที่ทำให้รู้สึกเคลิบเคลิ้ม ก่อนที่จะค่อยๆ รูดซิปกางเกงแล้วดึงควยออกมา ชักว่าวจนควยแข็งขึ้นมา ตอนนี้ต่อให้ผมไม่เงี่ยนก็ต้องเงี่ยนเท่านั้นละครับ ไม่มีอะไรดีไปกว่านี้แล้ว ตอนนั้นเธอค่อยๆ หันมามอง ท่าทีเปลี่ยนไป แต่ก็ยังนิ่ง

“อยากมีคนอมควยให้จังเลย รถติดนานๆ แบบนี้เงี่ยนแล้วสิ” ผมพูดลอยๆ แต่แน่นอนว่าจงใจให้เธอได้ยินนั่นแหละ ก่อนที่จะเอื้อมมือไปกอดคอของเธอเอาไว้แล้วโน้มเธอลงมาช้าๆ เธอเหมือนจะขืนๆ นิดเดียว แต่ก็แค่นิดเดียวเท่านั้น แล้วก็ยอมก้มลงมาแล้วอ้าปากอมควยให้ผมทันที

จากที่ไม่เงี่ยนครับ โดนอมควยเข้าไปที ความเงี่ยนก็พุ่งกระจายเลยทีเดียว

ผมเร่งเสียงเพลง แล้วครางออกมาอย่างไม่อาย ขยับเบาะถอยออกไป เพราะว่ารถติดจนหยุดนิ่ง เลยปล่อยให้เธอนั่นค่อยๆ ดูดควยของผมอย่างเต็มที่ก่อนที่จะกดหัวของเธอลงมาซ้ำ ๆมันทำให้เธอยิ่งดูดควยของผมมากขึ้น แรงขึ้น พร้อมกับมือที่เอื้อมมาจับควยของผมชักว่าวไปด้วย แสดงว่าตอนนี้ แค่ได้ลิ้มรสควยของผมไป…เธอก็คงอารมณ์ดีขึ้นมาแล้วแน่นอน

เธอค่อยๆ ส่งเสียงครางในลำคอขึ้นมาเบาๆ ก่อนที่ผมจะปรับเบาะเอนลงไปช้าๆ

“ขึ้นมาเลยที่รัก มาขย่มควยพี่ได้ตามใจเลย”

เธอเงียบ นิ่ง ไม่ตอบอะไร ?

“ฟิล์มรถพี่ 80 เพราะงั้นมองเข้ามายังไงก็ไม่เห็นหรอกครับ ตอนนี้มันมืดสุดๆ อีกด้วย” เธอเงยหน้าขึ้นมามองผม สีหน้าดูเขินๆ แต่เพราะว่าเธอเองไมเคยทำอะไรแบบนี้ ผมเองก็กลัวว่าเธอจะไม่กล้า แต่ความเงี่ยนชนะทุกสิ่งจริงๆ เพราะว่าเธอกลับไปนั่งแล้วถอดกางเกงของเธอออก ก่อนที่จะค่อยๆ ขยับข้ามมานั่งบนตักผม ในลักษณะเหมือนว่าจะเป็นคนขับ ในขณะที่ผมเองนั้นก็เอนเบาะลงไปจนเกือบจะเป็นนอนเรียบ

รูหีของเธอค่อยๆ นั่งลงมาบนควยของผม เสียงครางดังขึ้นมาเบาๆ สองมือจับพวงมาลัยเอาไว้แน่น มันช่างเป็นอะไรที่แปลกเหมือนกัน แต่ว่าโคตรได้อารมณ์สุดๆ เลย เธอนั่งเกร็งจนรูหีของเธอนั้นตอดควยของผมเอาไว้แน่น ก่อนที่เธอจะเริ่มขย่มร่างกายลงม้าชาๆ แล้วขย่มควยของผมด้วย

ไม่นานเสียงครางของเธอก็เริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ เมื่อแรงกระแทกของร่างกายเธอที่กดลงมามันเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ

ผมเองยอมรับว่าให้เธอขึ้นบ่อย แต่ว่าพอมันต้องอยู่ในระแล้วด้วย ข้างๆ ก็มีคนมากมาย ตื่นเต้นเหมือนกัน แต่ว่ามันก็เป็นอะไรที่เร้าอารมณ์สุดๆ เลย สองมือของผมกำแน่น ส่งเสียงครางออกมาระหว่างที่เธอนั้นเริ่มขย่มควยของผมแรงขึ้นเรื่อยๆ ผมเองก็ทนไม่ไหว จับไหล่ของเธอเอาไว้แล้วขยับร่างกายกระเด้าเย็ดหีของเธอขึ้นไปเรื่อยๆ จนเสียงครางของเธอดังขึ้นมากกว่าเดิม คงจะเสียวหีน่าดู เพราะว่ามือของเธอทีกำพวงมาลัยนั้นแน่นจนสั่นสะท้านไปหมดแล้วในเวลานี้

ยิ่งเธอเกร็ง รูหีของเธอก็ยิ่งฟิตแน่นไปเรื่อยๆ ควยใหญ่คับรูหีของเธอมันก็ยิ่งเสียวขึ้นไปเรื่อยๆ ยิ่งผมบอกกับเธอว่าใกล้จะแตกแล้ว เธอเองก็ยิ่งขย่มลงมาแรงขึ้นเรื่อยๆ ผ่านไปกว่าสิบนาที รถไม่ขยับไปไหนเลยด้วยซ้ำ แต่ความเสียวและความสัมพันธ์ของผมมันไปถึงไหนต่อไหลแล้ว

ผมจับเอวของเธอแล้วกระเด้าเย็ดหีของเธอขึ้นไปจนเธอนั้นนั่งเกร็งอยู่กับที่ ยิ่งใกล้แตก แรงกระแทกมันก็ยิ่งเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ผมว่าจะไม่ครางแล้ว แต่แม่งเสียวควยโคตรๆ สุดท้าย ตอนที่ผมจับเอวของเธอกดลงมาแล้วดันควยเข้าไปในรูหีของเธอจนสุดลำ เสียงครางก็ลั่นออกมาในห้องโดยสาร น้ำควยพุ่งทะลักแตกในคารูหีของเธออย่างเต็มที่ จนร่างกายของเรานั้นสั่นระริก แล้วเธอก็ยังคงนั่งขย่มควยของผมซ้ำๆ ย้ำๆ อยู่อย่างนั้น จนกระทั่งผมควยอ่อนตัวลงไปได้เลยทีเดียว

จนกระทั่งเธอกลับไปนั่งที่เดิม เช็ดคราบน้ำควยและใส่เสื้อผ้ากันแล้วเรียบร้อย รถก็ยังคงนิ่งอยู่กับที่

ให้ตายเถอะ รู้แบบนี้เย็ดกันตั้งแต่ที่บ้านก็ดี น่าจะได้หลายน้ำเลย ไม่ต้องมาผาดโผนกันในรถแบบนี้หรอก

Recommendations

เรื่องเสียว ชอบการสวิง เดินสาย ทั่วราชอาจักร หลังจากที่ผมเข้ามาเล่นเว็บนี้ได้ไม่นาน ผมก็มีโอกาสได้รู้จักคู่สวิงหลายคู่ และสาวเดี่ยวอีกหลายท่าน อย่างน้องมีนาที่ผมได้รู้จักเธอแล้วผมประทับใจเธอมาก ในการติดต่อกัน น้องมีนาบอกผมว่า เธอมีสามีอยู่แล้ว และสามีของเธอก็ชอบการสวิงมาก ผมนัดพบน้อง มีนาที่สะพานใหม่ พอพบกันผมรู้สึกถูกใจน้องมาก เพราะน้องมีนาอายุราว 25 – 26 ปีเท่านั้น รูปร่างดี หน้าตาดี น้อง มีนามีบุตร 1 คน สามีของเธอไม่ได้มาด้วย แต่จะตามมาภายหลัง ตอนนั้นเวลาประมาณบ่ายสามโมง ผมพาน้อง…

เรื่องเสียว ข่มขืน เมีย ผมได้เมียเด็กกว่า 14 ปี ลูกคนจีนหน้าตารูปร่างเล็กๆ ขาวสวยหมวย อึ๋ม ครบสูตร มีหนุ่มๆ มาติดพันเยอะ สุดท้าย โดนผมเข้าไปหนุ่มๆหายหมด เริ่มต้นอยู่ด้วยกันก็ปกติชีวิตบนเตียงเธอไม่ค่อยให้ความสำคัญเท่าไร ใหม่ๆก็ตามใจดี หลังๆไม่ค่อยยอมชวนทะเลาะเรื่อยๆ ผมก็แปลกใจว่ามีอะไรผิดปกติหรือเปล่า ลืมไปตอนจะได้ครั้งแรกต้องใช้กำลังกันเต็มที่ ในบ้านมี cvd ก็เอามาเปิดให้ดูก็เฉยหลับซะงั้น หลังๆชวนลง สวิงโกรธใหญ่บอกไม่รักแล้วใช่ไหมจะให้คนอื่นมาเอา อะไรสารพัด จนรำคาญ กลางปีที่แล้ววันหยุด ผมต้องไปธุระ ส่วนเมียอยู่บ้าน วันนั้เอารถไปซ่อมช่างบอกตอนเย็นให้มารับ…

เรื่องเสียว เหตุเกิดที่ภาคใต้ ………….ผมผิดหวังจากความรัก ผิดหวังจากการงาน การได้ไปเที่ยวไปผ่อนครายสมอง ช่วย ได้มากทีเดียว การเที่ยวภาคใต้ครั้งนี้เป็นเสมือนครั้งแรกก็ว่าได้ ผมใช้ชีวิตกับคนพื้นเมืองไม่ว่าศาสนาไหนผมเข้าได้หมด และ………… …………..”…..บ่าวแฟนไปไหน….ทำไมอยู่บ้านคนเดียววันนี้ …………..”…..แฟนไปหาแม่ที่ปัตตานี….พรุ่งนี้กลับ …………..”…..บ่าววันนี้ไปออกไปที่ร้านหรือ…..หรือหยุด.. …………..”…..หยุดวันนี้….พรุ่งนี้ค่อยเปิดขาย.. …………..”…..บ่าว….พรุ่งนี้จะแวะไปที่ร้านนะ…..ว่าจะซื้อหนังไปดูหน่อย….มีหนังใหม่บ้างรึเปล่า… …………..”…..มีซิ…..พรุ่งนี้จัดให้… ………….. ผมกลับบ้านที่พักที่ผมเช่าไว้….ห่างบ้านบ่าวไม่มาก….สายวันต่อมมาเซาะ เมียบ่าวเดินผ่านบ้านผม เห็นถือของพะรุงพะรัง ผมเดินออกมาหน้าบ้านมองตามหลัง….โอวว ก้นสวยจังเซาะคนนี้ เอวเล็ก นมใหญ่น่าดู หัวคลุมผ้าเดินจ้ำๆจะเข้าบ้าน ผมเดินตามไปเพื่อสอบถาม …………..”…..เป็นไงเซาะกลับไปบ้านมาหรือ …………..”…..เซาะกลับบ้านจะ….ไปหาแม่..เดี๋ยวขอตัวอาบน้ำก่อนนะ.. …………..”……ตามสบาย….ไม่ต้องชวนผมนะ …………..”……รู้จริง….ว่าจะชวนพอดี…

เรื่องเสียว ผู้โดยสารชวนเย็ด งานนี้ก็เลยต้องเสร็จคารถ เรื่องเสียวมักเกิดขึ้นกับผมอยู่บ่อยๆ เพราะว่าผมทำหน้าที่เป็นคนขัยรถแท็กซี่ แหล่งผู้คนชุกชุมคือพวกหน้าผับในเวลากลางดึกหลังจากผับเลิก แม้ว่าต้องเสียสละเวลานอนดึกเสียหน่อย แต่มันก็ค่อนข้างคุ้ม ที่จะใช้เวลากับการหารายได้ เพราะคนพวกนี้กระเป๋านัก แค่บริการดีๆ หน่อยก็ได้ทิปแล้ว บางครั้งทิปที่ได้มาก็มากกว่าค่าโดยสารด้วยซ้ำ แต่คืนนี้ของผมมันต่างออกไป ผู้โดยสารสาวสวยเข้ามานั่งในรถ แล้วนั่งข้างหน้า ทั้งๆ ที่ผมบอกว่านั่งข้างหลังจะสะดวกกว่า เธอก็ยังคงบอกแบบนั้น แถมใบหน้าที่สระสวยแต่เมาขนาดนี้ก็ยิ่งทำให้หน้ามอง จมูกโด่ง แก้มแรดง ปากนิดจมูกหน่อย รวมๆ แล้วเป็นคนที่มีเสน่ห์น่ามองดูเลยทีเดียว ซ้ำเสื้อผ้าน้อยชิ้นที่ทำให้ผมได้เห็นทั้งขาอ่อน ทั้งเนินนมใหญ่ของเธอ มันทำให้ผมกังวล ว่าจะควยแข็งตอนขับรถหรือเปล่า เธอบอกปลายทาง…

เรื่องเสียว เข้าวัดขอผัว เจอของดี โดนจับเย็ดทันทีทันใจ เรื่องนี้ที่เกิดขึ้นกับฉัน ไม่รู้ว่าต้องขอบคุณอะไรดี ความบังเอิญ พรหมลิขิต โชคชะตา หรือว่าอะไรทุกๆ อย่าง เพราะว่ามันเกิดขึ้นในวันที่ฉันสิ้นหวังเรื่องการมีแฟนแล้ว หลังจากที่โสกมาเกือบ 4 ปี เพื่อนเลยบอกว่าให้มาขอพรที่วัดแห่งนี้แล้วจะได้แฟน ฉันเองไม่เชื่อหรอก แต่ก็มาแล้ว มาขอพรเรียบร้อย ก่อนที่จะมานึกคิดว่า สาวเฉิ่มที่สวมแว่นหนาเตอะอย่างฉันน่ะเหรอ จะมีแฟน ความรักที่ผ่านมามันก็แค่ความฉาบฉวยเท่านั้น แต่ใครๆ ก็อยากมีแฟนแหละ การโยนเย็ดมันเป็นเรื่องดีเสมอสำหรับชีวิต ฉันไม่ปฏิเสธว่าอยู่คนเดียวได้ ใช่ มันไม่ได้เหงา แต่ว่ามันเงี่ยน…

เรื่องเสียว เด็กมันยั่วเลยหลวมตัวจัดเสียวให้ทุกรู สวัสดีครับ…ผมชื่อ ”เด็ด” ผมไม่เคยนึกเลยว่าเด็กวัยรุ่นสมัยนี้จะไวไฟ เห็นเขาพูดกันก็ไม่อยากจะเชื่อหรอกครับ จนกระทั่งได้มาเจอด้วยตัวเองนั้นแหละ ถึงได้รู้ว่าจริงอย่างที่เขาพูดกัน หรืออาจจะเป็นเพราะว่าผมนั้นเริ่มแก่แล้วก็ไม่รู้ตอนนี้ผมอายุ 40 กว่าแล้ว ชีวิตที่ผ่านมานั้นก็พอสมควรเหมือนกัน โดยเฉพาะเกี่ยวกับเรื่องผู้หญิง แต่พออายุสูงขึ้นผมก็เลยหยุดไม่ยุ่งเกี่ยวกับเรื่องเหล่านั้นเลย แต่ก็เจอเข้าจนได้ทั้งๆ ที่หักห้ามใจแล้วนะครับ แต่ผู้หญิงคนนั้นยั่วยวนผมจนสำเร็จ จะเรียกว่าเสียเพราะเด็กก็ได้ครับ ตอนแรกผมกลัวติดคุกเหมือนกันแหละ ส่วนเธอกลับชอบเสียอีก ผู้หญิงที่ผมว่านี้อายุของเธอยังน้อยอยู่เลยครับ เพิ่งจะเป็นสาวรุ่น ประมาณ 17-18 เองครับ แต่รูปร่างหน้าตาก็จัดว่าสวยไม่น้อย ผมรู้จักกับเธอเมื่อไม่นานนัก เธอมาเช่าบ้านที่อยู่ติดกับบ้านผมนั่นแหละครับ แรกๆ เราก็พูดคุยกันในฐานะเพื่อนบ้าน…

เรื่องเสียว เทสต์หน้ากล้องสุดเสียวเสียตัวเพราะอยากดัง ปีนั้นน้องอายุ18 เรื่องรูปร่างหน้าตาไม่ต้องเป็นห่วง ขาวอวบอัดทุกสัดส่วนดูดีมากเลยทีเดียว 36-24-35 โดยสูงที่ 164 หนัก 46 หน้าตา ออกหมวย นิดๆ ไม่มีใครรู้ว่าชีวิตของ น้อง เมื่อเริ่มเข้าสู่วัยรุ่นที่เพิ่งจะพบพานกับความรักภายในส่วนลึกๆของน้อง จะมีความซาบซ่านและความเร่าร้อนเพียงใดมันจะทะลักออกมาเวลาใดก้อได้ เพียงแค่ความพึงพอใจของตัวเอง มีอยู่มาวันหนึ่ง น้อง ก้อได้พบกับสิ่งที่ น้อง สนใจ โดยได้ไปเดินช็อบปิ้งแถวสยาม เลยพบเจอกับชายหนุ่มหน้าตาดี คนหนึ่ง อายุน่าจะประมาณ 30 “ดีครับ” ชายหนุ่ม กล่าวทักทาย…

เรื่องเสียว สัมผัสแรก…โดนแฟนของเพื่อนขืนใจ ฉันขอแทนตัวเองว่าเมย์นะค่ะ เมย์อยากระบายเรื่องจริงที่เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อไวๆนี้เอง…. เมย์โดนแฟนของเพื่อนข่มขืน….และเมย์ก็คิดว่าน่าจะมีผู้หญิงหลายๆคนคงจะโดนแฟนของเพื่อนข่มขืนเหมือนเมย์…..เอาละค่ะ คือเรื่องมีอยู่ว่า เมย์เป็นลูกคนต่างจังหวัด คุณพ่อเป็นหมอ คุณแม่เป็นอาจารย์ เมย์สอบเข้ามหาลัยดังในย่านรังสิตคณะนิติศาตสร์ เมย์ได้พักอยู่กับเพื่อนคนหนึ่งชื่อ พลอย (ชื่อสมมติ) ซึ่งพลอยก็เป็นคนระดับเดียวกับเมย์ และเรียนห้องเดียวกับเมย์มาตลอด เมย์กับเพื่อนเมย์เป็นเพื่อนที่สนิทกันมากแทบจะขาดกันไม่ได้ เมย์และพลอยเป็นคนสวยทั้งคู่ แต่เมย์ค่อนข้างจะขาวอวบ ส่วนพลอยค่อนข้างจะสวยคม คือสวยคะละแบบ… เรื่องมีอยู่ว่าเพื่อนเมย์มีแฟนอยู่คณะวิศวะซึ่งเป็นรุ่นพี่ชื่อพี่ต้น (ชื่อสมมติ)  และเพิ่งจบมาใหม่ได้สักสามสี่เดือน พี่ต้นเป็นคนหน้าตาดี..แต่ไม่ถึงกับหล่อมาก…..แต่นิสัยพี่เค้าก็โอเค ให้เกียรติเมย์ดี…..เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่าพลอยกลับบ้านต่างจังหวัดตอนช่วงวันหยุดยาว เมย์เลยอยู่ห้องคนเดียว วันนั้นประมาณ 3 ทุ่มกว่าๆ พี่ต้นเค้ามาเคาะประตูเรียกหาพลอย…

เรื่องเสียว ปู่ แอบล่อพี่สาวผม เรื่องที่ผมจะเล่านี้เป็นประสบการณ์ที่มันเกิดขึ้นกันในครอบครัวของผม ผมอาจจะเล่าได้ไม่ดีนัก แต่เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นหลังสอบเสร็จนี้เองครับ ใครไม่ชอบแนวนี้ก็อย่าอ่านนะครับ เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้คือเรื่อง จริงซึ่งได้เกิดขึ้นกับครอบครัวผม ผมอยู่ กทม. สมาชิกในครอบครัวมีพ่ออายุ 53 แม่ 50 พี่ตูน 20 ผม 17 และปู่เหงี่ยม อายุ 82 ปี บ้านผมเป็นบ้านจัดสรรค์ ชั้นเดียว หลังจากผมสอบวันสุดท้ายเสร็จ ผมได้ไปกินเลี้ยงฉลอง (กินเหล้า) ที่บ้านเพื่อน บอกแม่ไว้ว่า…