ความลับของคุณพ่อเพื่อน ที่ไม่มีใครรู้ ว่าเย็ดโคตรเก่ง ”อ๊ะ…อ๊า อ๊า พ่อคะ หนูเสียว เสียว…”

e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b8a5e0b8b1e0b89ae0b882e0b8ade0b887e0b884e0b8b8e0b893e0b89ee0b988e0b8ade0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 65126b00eb42e

เรื่องเสียว ความลับของคุณพ่อเพื่อน ที่ไม่มีใครรู้ ว่าเย็ดโคตรเก่ง ”อ๊ะ…อ๊า อ๊า พ่อคะ หนูเสียว เสียว…”

เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นแล้ว เพราะฉะนั้น มันก็ไม่ควรที่จะจบลงเพียงเพราะรู้ว่าอีกฝ่ายเป็นใคร ในเมื่อเขาเงี่ยน โอเค ฉันก็เงี่ยนไม่ต่างกัน เพราะว่าเขานั้นคือพ่อของเพื่อนร่วมห้องของฉัน เธอเป็นหัวหน้าห้อง และใครๆ ก็ต่างบอกว่าครอบครัวของเธอมันน่าอิจฉา มันสมบูรณ์แบบ แต่ในความจริงฉันว่ามันไม่ใช่แบบนั้นเลย ฉันเห็นมากับตา เพราะว่าตอนนี้ฉันอยู่ที่โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง กับเขา…พ่อของเพื่อนคนนั้น หัวหน้าครอบครัวที่เต็มไปด้วยความสมบูรณ์แบบคนนั้น

เราจูบกันอย่างเคลิบเคลิ้ม เป็นจูบที่ดี อ่อนหวานและอ่อนโยน เขาจับไหล่ของฉันเอาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ ดันฉันให้เอนกายลงช้าๆ ตรงหน้าของเขาแล้วค่อยๆ สอดมือเข้ามาที่ชายเสื้อ เลิกมันขึ้นไปพร้อมกับถอดเสื้อในของฉันออก นมใหญ่ถูกเขากอบกำเอาไว้แล้วเริ่มดูดดุนที่หัวนมอย่างชัดเจนและเสียวซ่าน ความเสียวที่เกิดขึ้นทำให้ฉันโอบกอดหัวของเขาเอาไว้ ไล้นิ้วไปตามเส้นผมสวยนั้น ก่อนที่จะค่อยๆ สอดส่ายร่างกายไปมาเพราะว่าเขาเองก็เริ่มเคลื่อนมือข้างหนึ่งลงไปลูบไล้ที่เนินหีใหญ่เต็มไม้เต็มมือของเขาแล้วนั่นเอง

อ๊ะ…อ๊า…อ๊า…พ่อคะ หนูเสียว เสียว…

ร่องเสียวถูกเขาค่อยๆ วาดมือลงไปช้าๆ แคมหีสวยของฉันสัมผัสถึงความสุขสมนั้นได้อย่างชัดเจน ก่อนที่เขาจะค่อยๆ เคลื่อนใบหน้าลงไปช้าๆ ที่หน้าท้องของฉัน ลงไปเรื่อยๆ จนกระทั่งถึงที่หีของฉัน หีชมพูทำเขาหัวเราะออกมาเบาๆ แล้วค่อยๆ ก้มหน้าลงไปเลียหีให้ฉันทันที

ความเสียวแล่นพล่านจากปลายเท้าจรดหัว ร่างกายสั่นระริก มันเป็นความหวามหวิวที่ทำให้ฉันส่งเสียงครางออกมาอย่าลืมตัว หากจะให้ชื่นชมพ่อของเพื่อนคนนี้ว่าเขาสมบูรณ์แบบด้านไหน ก็ต้องยอมรับตรงๆ ว่าเขาสมบูรณ์แบบเรื่องความเสียวซ่านและความช่ำช่อง

รูสวาทถูกลิ้นของเขาคว้านไปเรื่อยๆ แล้วทั้งเลีย ทั้งดุน ทั้งดูดจนร่างกายของฉันชาปลาบไปทั้งตัว ไม่คิดเลยว่ามันจะวิเศษมากขนาดนี้ จนกระทั่งตอนที่เขาพอใจแล้วดันตัวขึ้นไปยืน ค่อยๆ ถอดกางเกงชุดทำงานของเขาลงช้าๆ ตอนที่ควยของเขาดีดตัวขึ้นมาตั้งตรง ฉันก็ยังคงยืนยันได้ว่าเขาเป็นคนที่วิเศษเหลือเกิน

ควยใหญ่อะไรขนาดนั้นกันนะ ?

ฉันเห็นควยของเขาแล้วก็รู้ได้เลยว่าค่ำคืนนี้จะต้องพิเศษที่สุดอย่างแน่นอน ฉันตรงดิ่งเข้าไปหาเขา จับควยลำนั้นแนบกับตัวตัวของเขาแล้วสูดดมกลิ่นควยให้ชื่นใจก่อนจะค่อยๆ เลียไล้ที่ปลายหัวควยถอกบานทะโร่ประหนึ่งดอกเห็ดนั้น แล้วค่อยๆ อมควยให้เขาท่ามกลางเสียงครางที่สุขุมอย่างไม่น่าเชื่อ

เขาเริ่มกดหัวของฉันลงไปขณะที่ฉันเองก็เริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้น แรงขึ้นกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด จนกระทั่งเสียวครางของเขานั้นมันบ่งบอกว่าเขาอดทนไปมากกว่านี้ไม่ไหวอีกแล้ว ร่างกายของฉันจึงถูกเขานั้นผลักกลับไปลงนอนเหมือนเดิม ฉันจับต้นขาของตัวเองเอาไว้ ก่อนที่จะแยกออก ให้เขารู้ว่าพร้อมแล้วสำหรับความเสียวซ่านถึงสรวงสวรรค์ในคืนนี้ เขาค่อยๆ ขึ้นมาบนเตียง ยืนเข่าแล้วเอาลำควยใหญ่ยาวที่แข็งขืนนั้นคลอเคลียที่ปากทางรัก ก่อนที่จะค่อยๆ สอดใส่เข้ามาจนได้แค่ครึ่งทาง ก็กระแทกเข้ามามิดลำควยในดอกเดียว จนร่างกายของฉันกระตุกและสั่นสะท้านไปตามแรงควยของเขา ส่งเสียงร้องออกมาไม่หยุดหย่อน

ทันทีที่เขาเข้ามาในร่างกายของฉันจนมิดด้ามแล้ว ลำตัวและสะโพกของเขาก็เริ่มกระเด้าเย็ดหีของฉันทันที ในตอนนั้นฉันแทบจะไม่ต้องพูดอะไร นอกจากครางออกมาเท่าที่ร่างกายจะเอื้อมอำนวย และขมิบร่างกายตอดควยของเขาที่มันคับแน่นรูอยู่แล้วให้มันมากขึ้นกว่าเดิม จนกระทั่งได้ยินเสียงครางของเขาดังขึ้นมากกว่าทุกที และสิ่งที่ตามมาคือความเสียวซ่านและแรงกระแทกที่สุดแสนวิเศษ

เสียงครางของเขาก็เริ่มดังขึ้นมาทีละน้อยๆ จนทุกๆ ความสุขสมนั้นอัดกระหน่ำเข้ามาอย่างหนักหน่วง ร่างกายของฉันชาดิกไปทั้งตัว ยิ่งใกล้เสร็จ เขาเองก็ยิ่งกระเด้าเย็ดหีของฉันแรงขึ้นเรื่อยๆ มันทั้งเร็ว ทั้งรุนแรง จนขนาดฉันเองแค่เพียงหายใจให้ทันยังยากเลยด้วยซ้ำ

แล้วใครจะไปคิดกันละว่าพ่อเพื่อนจะเย็ดมันส์ขนาดนี้

สายตาคมกริบจ้องมองมาที่ฉัน กัดฟันแน่น แล้วกระหน่ำลำควยเข้ามาสู่ฉันอย่างไร้จังหวะจะโคน ก่อนเสียงครางของเขาจะดังขึ้นมาพร้อมกับลำควยที่กระดกเกร็งในรูหีของฉัน น้ำควยแตกใจอย่างไม่อาจจะหักห้ามอะไรได้แล้วและเอาจริงๆ ฉันเองก็ไม่ได้คิดจะห้ามอะไรด้วย

เย็ดมันส์ขนาดนี้ อะไรก็ยอม

และนี่เป็นครั้งแรกที่ฉันยอมรับว่าพ่อของเพื่อนคนนี้เป็นคนที่สมบูรณ์แบบ เพราะว่าฉันลองเย็ดมาแล้วนั่นเอง

Recommendations

เรื่องเสียว เมียผมกับอาบัง บ่ายวันนั้นผมเหนื่อยมากจนอยากจะพักผ่อน เลยหนีงานกลับมาบ้านก่อนเวลาเลิกงานครับ สงสัยเพราะเห็นรถเครื่องของเมียผมยังจอดอยู่ใต้ถุนบ้านอยู่เลย และมีรถเครื่องสีแดงอีกคันหนึ่งจอดเคียงข้างกันอยู่ครับ ผมสงสัยมากว่าใครมาหาผมที่บ้านกันแน่ แต่พอผมค่อยๆย่องเข้าบ้านผมก็เลยทราบว่ารองเท้าผู้ชายสองคู่นั้นเป็นของแขกโพกผ้าที่ มาขายของเงินผ่อนให้กับบ้านผม และเมียผมเองก็สั่งซื้อทั้ง ทีวี. และเครื่องซักผ้าครับ แขกก็เลยมาเก็บค่างวดผ่อนของครับ แรกทีเดียวผมก็ไม่ได้คิดอะไร นึกว่าเป็นเรื่องธรรมดาจนผมเดินย่องเบาๆเข้าบ้าน ผมเห็นประตูห้องนอนของผมเปิดอ้าแง้มอยู่ และมีเสียงครวญครางของเมียผมดังเล็ดลอดออกมา จนผมสงสัยว่ามันเป็นเสียงอะไรกันแน่ ผมเลยค่อยๆ ย่องไปแล้วแง้มหน้าแอบดูตรงหน้าประตูห้องนอนซึ่งมันยังเปิดแง้มอ้าอยู่นิดหนึ่ง ผมเห็นภาพเมียของผมนั้นกำลังโดนแขกโพกผ้าวัยกลางคน กำลังแทงขนาดที่ใหญ่โตอยู่ตรงหว่างขาเมียผมแหกขาโย้อ้าสูงมากเลย เอาสองมือยันอกเขาเอาไว้ ผมดูแล้วเห็นขนาดของอาบังคนนี้แกสวมใสถุงยางอนามัยอยู่ด้วย ส่วนผู้ชายอาบังคนหนุ่มหน่อยนั้นกำลังเอาท่อนที่ยาวและโตใหญ่นั้นสาวเข้าออกทางปากขอ งเมียผมอยู่ โดยเมียผมเองอ้าปากและผงกหัวรับทุกครั้งเลย “ว๊าย บัง เบาก่อนเถอะ…

เรื่องเสียว ให้น้องชายเย็ดเมีย สวัสดีครับวันนี้จะมาเล่าเหตุการณ์หลังจากบล็อกก่อนหน้านี้นะครับ เป็นเรื่องราวต่อจาก *แผน 2 จะให้รุ่นน้องดูหีเมียเเล้วชักว่าว *ใครยังไม่ได้อ่านเรื่องราวความเป็นมา หรือยังไม่เคยติดตามผลงานของคู่เราก็ลองเข้าไปอ่านดูได้ครับ มาต่อกันเลยดีกว่าครับ…….หลังจากที่ผมได้คุยกับแคท(เมียผม)ว่าเราจะหาอะไรตื่นเต้นทำกัน ด้วยการให้เธอแกล้งทำเป็นหลับเเล้วให้น้องชายเธอเข้ามาดูหีแล้วก็ชักว่าว ก็คิดอยู่ครับว่าจะเริ่มยังไง ตั้งกระทู้สอบถามความคิดเห็นก็ไม่มีใครมาช่วยตอบช่วยวางแผนเลย เหมือนความคิดของผมจะเป็นหมั๋นซะเเล้วครับ แต่เเล้วเมื่อวาน หลังจากเลิกงานผมกับเมียก็แวะร้านสะดวกซื้อหาอะไรทานกัน ก่อนกลับบ้านเหมือนเช่นเคย แล้วก็บังเอิญเจอน้องชายของเธอที่นั่นพอดี น้องชายเธอมันก็ทักทายเหมือนเคยครับ เเต่ที่ไม่เหมือนเดิมก็คือสายตาที่น้องชายเธอมันมองเมียผม แววตาเหมือนมีความหวัง(ที่จะได้เห็นหีพี่สาว)แล้วน้องชายเธอ ก็ถามว่าวันนี้พี่ๆ ว่างรึป่าว? อยากนั่งคุยกันแล้วจิบเบียร์กันซักหน่อย ผมก็ไม่เคยปฏิเสธอยู่แล้วครับ ถามเมีย เมียก็ไม่ได้ว่าอะไร เเต่ดูเธอเขิลๆ ครับ เพราะถ้าเป็นไปตามที่คุยกันไว้คืนนี้ที่รักของผมจะต้องถอดเสื้อผ้าแหกหีให้น้องชายมันดู…

เรื่องเสียว เปิดซิงหลานสาว ”น้องแพรว”  ผมเป็นลูกคนสุดท้องในบ้าน ผมอายุ 25 ปีครับ ทำงานอยู่กับพี่ชายที่จังหวัดราชบุรี และพักอยู่กับเขา ทุกวันอาทิตย์ซึ่งเป็นวันหยุดงาน ผมมักจะบิดมอเตอร์ไซค์กลับบ้านที่เมืองกาญจน์ ”แพรว” เป็นลูกของพี่สาวผม แพรวมีหุ่นอวบอั๋นแน่นปั๋ง ขาวน่าฟัดทีเดียว ทั้งที่มีอายุแค่ 15 เอง เธอเล่นกีฬาให้โรงเรียนครับจึงมีหุ่นอวบ ครั้งหนึ่งผมเคยแอบดูแพรวอาบน้ำ แต่ก็เห็นแค่ขาอ่อนเท่านั้น เพราะแพรวนุ่งกระโจมอกอาบน้ำเป็นประจำ แต่นั่นก็ทำให้ผมเก็บไปฝันและช่วยเหลือตัวเอง ทุกครั้งที่ผมกลับบ้านได้เห็นหน้าแพรว เห็นหุ่นของแพรว ผมจะมีอารมณ์อย่างมาก จนผมคิดไว้ว่า สักวันผมจะอึ๊บหลานผมให้ได้ แล้ววันนั้นก็มาถึง ผมกลับถึงบ้านตอนเที่ยงวันอาทิตย์…

เรื่องเสียว ผมงี้เสียวถึงใจเลย ”ได้แม่เลี้ยงมาเป็นเมีย” สวัสดีครับผม ผมชื่อบาสคับ ผมเป็นเพื่อนไอนุ๋ยมัน มันเคยพูดเรื่องที่มันเล่าเรื่องเสียวของมันลงในเว็ปนี้ให้ผมฟัง ผมก็เลยอยากจะลองดูบ้าง ถ้าพิมพ์ผิดพิมพ์ถูกอ่านแล้วงงยังไง ก็ขอโทดด้วยคับ เรื่องมันมีอยู่ว่า แม่ของผมเสียไปนานแล้ว  ตอนนี้ผมอยู่ในบ้านกับพ่อแค่ 2 คนคับพ่อผมเป็นคนเจ้าชู้ใช้ได้เลย แต่ตอนนี้ผมมีแม่แล้วคับ น้าอ้อยเป็นแม่เลี้ยงผม น้าอ้อยเธออายยุห่างจากพ่อของผม 7 ปีคับ พ่อผม 40 ยังแข็งแรงอยู่คับไม่มีผมขาวด้วยน้าอ้อย 33 น้าอ้อยยังดูสาวและสวย หุ่นดีอยู่เลย  พ่อผมทำงานเป็นครูคับสอนอยู่โรงเรียนแห่งหนึ่ง มีอยู่วันหนึ่ง ก่อนที่พ่อจะมีน้าอ้อย วันนั้นผมรู้สึกว่าไม่สบายเลยขออาจารย์กลับมานอนพักที่บ้าน …

เรื่องเสียว เปิดก็เปิด น้องสาวอยากเสียว วันนี้วันหยุดครับเป็นช่วงใกล้สอบ ผมก็อยู่บ้านไม่รู้จะทำอะไร ก็เลยขับรถเข้ามาในโรงเรียน กะว่าจะเข้ามาหาที่สงบๆอ่านหนังสือซะหน่อย เข้ามาก็เผอิญเห็นห้องพักครู-อาจารย์ มันเปิดอยู่ ก็เลยจอดรถแล้วเดินเข้าไปดูก็ไม่ใช่ใครครับ น้องมาย ลูกสาวอาจารย์ในโรงเรียนนั่นเองครับ น้องมายเป็นเด็กสาวน่ารักครับ แต่ออกซ่าๆนิดๆครับ สูงกว่าเพื่อนๆครับ ประมาณ 168 หุ่นก็น่า…จริงๆเลยครับ ประมาณ 32-26-34 น่าแบบที่บอกไหมล่ะ ผิวก็ไม่ขาวมากครับธรรมดาๆ ผมเดินเข้าไปก็เริ่มคิดแผนบางอย่างออก เดินเข้าไปแล้วงับประตูปิดซะ เอก็ยังไม่สังเกตุ ผมเลยทักทายว่า สวัสดีครับสาวน้อย เธอก็หันมาตกใจนิดๆ ผมเลยถามว่าทำอะไรอยู่ครับ มองดูเห็นเธอเล่นเน็ตกำลังฟังเพลงอยู่…

เรื่องเสียว ทำไปเพราะความจน ”แม่บอก แม่ก็เสียวทั้งจิ๋มทั้งตูด” ผมชื่อประชา อายุ 16 รูปร่างเล็ก พ่อผมอาชีพรับจ้างขับรถส่งของ แต่ด้วยเหตุอันใดไม่รู้พ่อต้องคดีขนยาบ้า เราหมดเงินสู้คดีจนหมดตัวพ่อต้องจำคุกนานแต่ก่อนพ่อไปแม่ท้องได้น้องอีกคน เราลำบากมากแทบไม่มีจะกินก็ว่าได้ ผมต้องเรียนและทำงาน ผมมีเพื่อนจัดว่าสนิทจะว่าดีหรือเลวก็ตามชื่อเพรชรูปร่างดีดูโตกว่าวัยฐาน เขาดีมากๆ เขาเป็นคนเงียบๆไม่พูดมากแต่เป็นคนเอาจริงไม่ยอมคน เห็นเงียบๆอย่างนั้นเรื่องตีรันฟันแทงเขาไม่เคยถอยผมยังเกรงเขาเลยบางที เขาเป็นลูกชายสุดที่รักคนดียวของพ่อเขาๆ จัดว่าเป็นคนทีอิทธิพลพอตัวในหมู่ นักเลงเขาต้องการอะไรก็ได้พ่อเขาจักหาให้ทุกอย่าง เรากลุ่มใจเรื่องการเงินหนี้สินนอกระบบน้องก็เพิ่งขวบ เราเช่าห้องอยู่บนชั้นสามย้ายจากห้องใหญ่มาอยู่ห้องเล็กราคาไม่แพงแต่ถ้าไม่ มีค่าห้องก็ต้องออกมีคนรอคิวจะเข้าพัก ผมปรับทุกข์กับเพรชๆได้แต่ยิ้มๆแล้วบอก เขามีเงินเขาช่วยได้ ผมรู้สึกดีใจ แต่เขาบอกไม่ให้เปล่าๆมีของแลกเปลี่ยน ผมบอก ผมไม่มีอะไรจะให้ เขายิ้มพูดเพียงว่า…

เรื่องเสียว เย็ดหีเพื่อนพี่สาว ก็พี่เขาอยากสอนให้ผมเย็ด เลยอยากลองดู จนแตกใน เรื่องเสียวที่ผมกำลังจะเขียนนี้ เป็นอีกเรื่องหนึ่ง ที่เกิดขึ้นในตอนที่ผมเองยังคงเป็นเด็กอยู่เลยครับ มันเริ่มจากตอนที่หลายเดือนก่อน พี่สาวของผมพาเพื่อนที่สนิทกับครอบครัวเรา เธอเป็นเพื่อนที่มหาลัย มาที่บ้าน จนเรานั้นสนิทกัน แล้วในคืนหนึ่ง ผมเองที่ยังเป็นเด็กตัวโต ควยใหญ่ แต่ไร้เดียงสาเรื่องบนเตียง ก็ได้ถูกพี่เขาเปิดโลกด้วยการอมควยให้ผมจนน้ำควยแตกในปาก แถมพี่เขายังกินน้ำควยของผมเสียเกลี้ยงเลย แล้วจากวันนั้น ที่พี่เขามาบ้านของผมทุกๆ ครั้ง เราก็จะแอบมาอมควยกันแบบนี้เรื่อยๆ เพราะว่าพี่เขาบอกว่าผมน้ำควยหวานดี มันเลยทำให้ผมนั้นรู้สึกว่าตัวเองกำลังจะโตขึ้น พี่เขาเคยถามว่า อยากเย็ดเขาไหม ผมก็บอกว่าอยาก เพราะดูหนังโป๊แล้วเวลาที่ได้เย็ดหีผู้หญิง ผู้ชายจะครางออกมาเสียว…

เรื่องเสียว เจอลูกค้าดุ้นใหญ่มาตีหม้อ สวัสดีค่ะ เพื่อน ๆ ทุกคน เราเองชื่อบุ้งกี๋ ทำงานเป็นหมอนวดในตัวกรุงเทพฯ มีประสบการณ์เสียวมากเสียวน้อยมามากมาย ตั้งแต่เด็กเล่นจนถึงลุงวัยกลางคนก็ต่างเคยเอากันมาแล้วทั้งนั้น ไม่ว่าจะควยเล็กควยใหญ่ ควยเอียงก็รับงานมาแล้วทั้งนั้น ขอแค่มีเงินจ่ายให้เรา จะเสร็จเร็วเสร็จช้า บุ้งกี๋ก็ไม่ว่าอะไรค่ะ ประสบการณ์เสียวที่ประทับใจที่สุดของบุ้งกี๋เกิดเมื่อ 1 ปีที่แล้วค่ะ โดยบุ้งกี๋มีประสบการณ์ทำงานมาแล้ว 2 ปี ส่วนมากลูกค้าจะซอยควยยิกๆ หรือบุ้งกี๋ขึ้นขย่มเอง ส่วนมากบุ้งกี๋จะครางออกมาเพื่อให้ลูกค้าพอใจ แต่สำหรับประสบการณ์เสียวในครั้งนั้นบุ้งกี๋ต้องยอมรับเลยค่ะว่าเสียวมาก เรียกว่าลูกค้ารายนั้นถ้าขอเอากับบุ้งกี๋หรือให้ไปต่อที่บ้านของเขา บุ้งกี๋จะไม่คิดเงินเพิ่มแต่อย่างใด ถ้าไม่มีเงินบุ้งกี๋ก็จะให้เขาเอาฟรีๆ เลยละค่ะ เรื่องมันก็เกิดเป็นกิจกรรมประจำวันเหมือนๆทุกค่ะ…

เรื่องเสียว หน้าหนาวเที่ยวเขาใหญ่ แล้วก็ได้ผู้ชายควยใหญ่สมใจอยาก ประสบการณ์เย็ดคาเต็นท์สุดเสียว เสียงของเต็นท์หลังหนึ่งดังขึ้นอย่างต่อเนื่องในความมืดสลัวยามค่ำคืน ลานกางเต็นท์แห่งนี้เปิดใหม่และไม่ได้เป็นที่รู้จักมากนัก การมาพักของแขกเพียงสองคน จึงทำให้ทั้งคู่มีความเป็นส่วนตัวมาก ไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็สามารถทำได้อย่างเต็มที่ กระทั่งเรื่องเสียว ที่ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นในยามนี้ก็เช่นกัน หรือแท้จริงแล้วการเย็ดกันก็สามารถเกิดขึ้นได้ ไม่ว่ากับใครก็ตาม ทว่าสิ่งที่มันดูแปลกๆ เล็กน้อย คือการที่ชายหญิงทั้งคู่นั้นเพิ่งรู้จักกันเมื่อคืน ที่ร้านกินดื่มแห่งหนึ่งในตัวเมืองปากช่อง และทำให้เลือกที่จะมากางเต็นท์ด้วยกันที่นี่ ก่อนที่ความสุขสำราญจะเริ่มขึ้นในกลางดึก ทั้งสองเริ่มกอดก่ายกัน แล้วเปลี่ยนเป็นการจูบจู่โจมอย่างหนักหน่วงของฝ่ายชาย ที่ลิ้นของเขานั้นช่างร้ายกาจ ซอกซอนเข้าในริมฝีปากของเธอและเกี่ยวกระหวัดดูดดุนกันอย่างนัวเนียจนกระทั่งหญิงสาวโอนอ่อน และยอมที่จะให้อีกฝ่ายกระทำอย่างไรกับเธอก็ได้ ซึ่งในความหมายนี้ก็คือ เธอยอมให้เขาเย็ดหัวเองนั่นแหละ สองคนที่นั่งจูบกันอยู่ในเต็นท์ผละออกจากกัน ความเงี่ยนและอารมณ์ที่พุ่งทะยานแซงความหนาวเหน็บของอากาศนั้นทำให้ควยของเขาแข็งตั้งโด่ขึ้นมาเป็นลำใหญ่ยาว เธอมองดูดแล้วอ้าปากค้าง เพราะไม่คิดว่าคนตัวเล็กๆ…