รุ่นลุงคือสวรรค์ วัยนี้แหละ เย็ดหีมันส์อย่าบอกใคร

e0b8a3e0b8b8e0b988e0b899e0b8a5e0b8b8e0b887e0b884e0b8b7e0b8ade0b8aae0b8a7e0b8a3e0b8a3e0b884e0b98c e0b8a7e0b8b1e0b8a2e0b899e0b8b5e0b989 6511c22f20df3

เรื่องเสียว รุ่นลุงคือสวรรค์ วัยนี้แหละ เย็ดหีมันส์อย่าบอกใคร

เรื่องเสียวของแต่ละคนนั้นเป็นเรื่องราวของรสนิยมล้วน ไม่มีอะไรตายตัวในเรื่องบนเตียง เช่นเดียวกับ “ปอย” เธอเป็นเด็กนักเรียนอาชีวะ อายุเพียง 17 ปีเท่านั้น แต่ความชอบของเธอกลับเป็นคนที่อายุมากกว่า มากกว่ามากๆ 35 ปีขึ้นไปยิ่งเป็นอะไรที่เธอโปรดปราน เพราะว่าพวกเขาเหล่านั้นเต็มไปด้วยประสบการณ์มากมายที่ทำให้เธอนั้นมีความสุข ถึงจุดสุดยอดได้แบบทุกๆ ครั้งเลยทีเดียว

และการที่เธอจะหาผู้ชายเข้ามาร่วมรักกับเธอ นั่นคือแอปฯนัดเย็ด มันหาง่ายจะตาย

ผู้ชายอายุมากที่ชอบเด็กสาววัยกระเตาะมีไม่น้อย แต่ผู้หญิงอายุน้อยที่ชอบผู้ชายรุ่นพ่อรุ่นลุงมันไม่ได้มีมากนัก นั่นจึงทำให้เธอสามารถหาผู้ชายเข้ามาปรนเปรอชีวิตของเธอได้อย่างง่ายดาย ค่ำคืนนี้ เธอได้เจอกับข้าราชการหนุ่มคนหนึ่งอายุ 38 ปี แต่กลับดูแลสุขภาพร่างกายของตัวเองอย่างเต็มที่ราวกับคนหนุ่ม แบบนี้แหละของโปรดของเธอ ที่เรียกกันว่า วัยแซบ

ทันทีที่ได้เจอกัน เขาก็รับเธอขึ้นรถเก๋งหรูไปที่บ้านของเขาทันที ก่อนที่จะค่อยๆ ใช้เวลาสั้นๆ ในการพูดคุยกันเพียงเล็กน้อยเท่านั้น แล้วค่อยๆ เริ่มเข้าสู่บทบาทพระนางทันที เขาดึงไหล่ของเธอเข้ามาแล้วเริ่มจูบ เธอค่อยๆ เคลิบเคลิ้มจากรสจูบที่เร่าร้อน แทรกสอดลิ้นเข้ามาแลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย จนร่างกายของเธอนั้นชาดิก มันคือสัมผัสที่เธอคุ้นชิน แต่ทว่ากลับสุดยอดมากกว่าที่เธอเคยเจอมาจากทั้งหมด

ไม่นาน ร่างกายของเธอก็ค่อยๆ ถูกวางเอนลงบนเตียง แล้วเสื้อผ้าก็ถูกถอดออกจนหมด ไม่ต่างจากเขา ที่ในเวลานี้เธอได้เห็นมันเต็มตา ควยใหญ่ไซส์56 ยาว 8 นิ้ว นี่มันคือควยที่วิเศษที่สุดเลยก็ว่าได้สำหรับเธอ นั่นทำให้ปอยค่อยๆ ลุกขึ้นมาอีกครั้งแล้วจับควยของเขาชักว่าวทันที จนเสียงครางเบาๆ แว่วออกมาจากลำคอ พร้อมกับน้ำเงี่ยนที่ค่อยๆ ไหลเยิ้มออกมาจากรูเสียวที่ปลายควย

ปอยใช้ปลายลิ้นลากเลียที่หัวควยของเขา ก่อนที่จะค่อยๆ อ้าปากแล้วอมควยให้เขาทันที

นี่เป็นครั้งแรกที่เธอรู้สึกตับปาก เมื่อเจอควยดุ้นนี้เข้าไป เธอทั้งชัก ทั้งดูด ทั้งเลีย อมควยให้เขาเต็มที่เท่าที่เธอจะสามารถทำได้ เสียงครางของอีกฝ่ายดังขึ้นมาเรื่อยๆ พร้อมกับกดหัวของเธอลงไปแต่ไม่ว่าจะยังไงก็ตาม เธอไม่สามารถอมควยเขาเข้าไปจนสุดลำควยได้เลย

“ซี๊ดดด…อา อา กำลังดีเลยสาวน้อย ไหนดูดควยพี่ให้แรงๆ หน่อยสิครับ อูยยย”

เสียงนุ่มทุ้มของเขากระตุ้นให้ความเงี่ยนของเธอนั้นทำงานอย่างเต็มที่ จนไม่สามารถหยุดได้ ควยที่อร่อยที่สุดก็คืนนี้นี่แหละ เธอดูดควยให้เขา ฟังเสียงครางของเขาจนกระทั่งความเสียวซ่านสุดหัวใจดังขึ้นมาแล้วเป็นเขาที่ผลักเธอออกแล้วให้เธอนอนลงไปอีกครั้ง เรียวขาทั้งสองถูกจับแยกออกมา เนินหีชมพูขาวเนียนของเธอถูกเขาซบหน้าลงมาแล้วเริ่มลงลิ้นเลียหีให้เธออย่างหิวกระหายเต็มที่ ความสุขสมดังขึ้นมาอย่างเต็มที่

ร่างกายของปอยเสียวซ่าน เป็นความเสียวหีที่เธอยากเกินจะบรรยายออกมา นิ้วของเขาค่อยๆ สอดเข้าไปคว้านกระตุ้นความเสียวซ่านในรูหีของเธอจนความสุขสมและความหวามหวิวในหัวใจทำเอาเธอสุขสมจนน้ำตารื้นออกมาเลยทีเดียว แล้วในวินาทีที่ควยดุ้นนั้นค่อยๆ สอดเข้ามาในรูหีของเธอ มันทั้งแน่น ทั้งคับ ทั้งเจ็บ และเสียวจนเอวของเธอลอยขึ้นเหนือพื้นเลยทีเดียว

ร่างกายของเขาค่อยๆ โถมทับเข้ามาก่อนที่จะค่อยๆ ดันควยเข้ามาจนสุดทางก่อนที่จะไม่ลังเลที่จะกระแทกลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัวทันที

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า…พี่จ๋า หนูเสียว เสียว…แรงๆ เลยค่ะ อื๊อออ” เธอหลับตาแน่น จับแขนของอีกฝ่ายที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ รับแรงกระแทกจากสะโพกแกร่งที่ขยับเข้ามาอย่างต่อเนื่องและถี่รัวอย่างเต็มที่ จนเธอนั้นแทบจะไม่ต้องทำอะไรเลย แค่นอนเฉยๆ ให้เขาได้กระหน่ำความเสียวซ่านเข้ามาเท่านั้นก็มากเพียงพอแล้ว

เสียงกระแทกดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง จนเธอไม่เป็นอันทำอะไร หลับตาแน่น แทบจะหายใจไม่ทันจังหวะที่เขานั้นกระหน่ำลำควยเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ยิ่งใกล้เสร็จ เสียงครางของเขาก็ยิ่งดังขึ้น แรงกระแทกก็ยิ่งมากขึ้นเรื่อยๆ จนไม่อาจที่จะหยุดทุกๆ การกระทำได้แล้วในเวลานี้

ร่างกายของเธอถูกควยใหญ่ยาวตอดเข้ามาจนกระเทือนไปทั้งร่างกาย ก่อนที่ทุกๆ อย่างจะหยุดนิ่งลงพร้อมกับเธอเองที่ได้สัมผัสถึงน้ำควยที่แตกในเข้ามาในร่างกายของเธออย่างเต็มรัก มันเป็นการโดนเย็ดที่ทำให้เธอทั้งสุข ทั้งเสียว ทั้งเซจนเกือบที่จะไม่มีแรงลุกขึ้นมาเลยทีเดียว และนี่เป็นครั้งแรกที่เธอยอมให้คนที่นัดเย็ดแตกใน

มันสุดยอดขนาดนี้ ไม่ว่าอะไรก็ยอมทั้งนั้น ขอเพียงแค่ให้เขานัดเธอมาบ่อยๆ

เธอสัญญาว่ารอบหน้าจะทำให้เขาเสียวจนลืมเธอไม่ลงยิ่งกว่าครั้งนี้เลย คอยดูสิ!

Recommendations

เรื่องเสียว เมื่อครูไปเยี่ยมบ้าน ผม ชื่อ “สายชล” ปัจจุบันนี้อายุ 18 เรื่องที่ผมจะเล่าให้ออ่านนี้เกิดขึ้นเมื่อปี 2560 สามปีกว่ามาแล้วตอนนั้นผมอายุ 14 ปี เรียนอยู่ชั้น ม.2 มีครูประจำชั้นชื่อ “ครูนุสรา ” ผมจำได้ว่าเป็นเดือนสิงหาคม ในตอนบ่ายวันศุกร์ครูนุสราเรียกให้ผมขึ้นไปหาที่ ห้อง “สวัสดีครับครูนุสรา เรียกผมมามีอะไรครับ” “ไม่มีอะไรหรอกครูเรียกขึ้นมาเพื่อบอกเราว่าวันพรุ่งนี้ให้เรามารับครูที่โรงเรียนแล้วพาครูไปที่บ้าน ครูจะไปเยี่ยมบ้านเธอ” “ครูนุสราจะไปที่บ้านผมเหรอครับแล้วจะให้ผมมารับตอนกี่โมงครับ” “ก็ตอนเช้าประมาณสักสองโมงครึ่ง” ผม รับคำแล้วเย็นนั้นพอผมกลับไปถึงบ้านผมก็ไปบอกกับปู่ผม เพราะผมอยู่กับปู่ และอาผู้หญิง…

เรื่องเสียว ทะเลหัวหิน โดนเสียว ครั้งแรกของทรายค่ะ สวัสดีค่ะ หนูชื่อทรายนะคะ เรียนอยู่มหาวิทยาลัยมีชื่อเเห่งหนึ่งใน ก ท ม . ตอนนี้อยู่ปี 2 ค่ะ เรื่องนี้ เพิ่งเกิดเมื่อปลายปีที่แล้วค่ะ คืนวันที่ 24 ธันวาปีก่อน เอได้ไปเที่ยวงานคริสต์มาสกับเพื่อนๆ ที่มหาวิทยาลัย หลังจากไปเที่ยวมา ก็ไปนั่งร้านเหล้าเพื่อชีวิตกันต่อ เพราะมีเพื่อนๆ ในกลุ่มนัดแฟนเค้าเอาไว้ที่นั่น พวกเราก็เลยไปต่อกัน ที่นั่น พอไปถึงปรากฏว่าเป็นเพื่อนผู้ชายหมดเลยที่เจอ ก็มีคนหนึ่งในกลุ่มนั้นมาจีบทรายค่ะ โดยปกติแล้วตัวทรายเองก็มีคนมาจีบ…

เรื่องเสียว หนูเป็นกระหรี่ของพ่อ “นังแพร…..” เป็นเสียงเรียกของพ่อเรา ทำให้เราตกใจมาก เพราะว่าพ่อไม่เคยเรียกเราอย่างนี้ แต่ในความรู้สึกลึกๆของเรา กลับกระตุ้นให้เราใจเต้นระรัว “จ๋าพ่อ พ่อมีอะไรหรือค่ะ” เราตอบไปด้วยเสียงสั่นเพราะเกิดจากอารมณ์ลึกๆของเราที่ถูกพ่อกระตุ้นโดยไม่รู้ตัว “มึงไม่ต้องมาจ๋ากับกูเลย มึงทำงามหน้ากูแล้วรู้ตัวไม๊ เมื่อวานมึงไปกับใครมาตอบกูมาเดี๋ยวนี้เลย” “นู๋ไปกับลุงนิวมาค่ะ” ลุงนิวเป็นเพื่อนพ่อ เป็นคนร่างใหญ่ หัวล้าน หน้าตาหื่นๆเหมือนคนแก่หน้าหีที่ชอบเย็ดเป็นชีวิต ตายละพ่อจะรู้เรื่องของเราหรือป่าวนี่ “ทำไมหรือค่ะพ่อ นู๋ก็ไปกินข้าวกับลุงนิวมาอ่ะค่ะ” เราตอบไปทั้งที่ใจสั่นกลัวว่า พ่อจะรู้เรื่องที่เราไปเย็ดกับลุงนิวมา “นั่นไงเรื่องงามหน้า มึงรู้ตัวไม๊ ที่มึงทำตัวดอกทองนะ เป็นเรื่อง แล้ว” พ่อพูดพร้อมกับเดินไปหยิบรีโมทมาเปิดทีวี…

เรื่องเสียว มีชู้ เพราะผัวไปนอก ดีค่ะ นาเองค่ะ จำได้มั๊ยคะ นาที่เคยโพสเรื่อง หนุ่ม (ผัวเก่า) เบิ้ม (มอไซค์รับจ้างสวาท) และโดนยาม (ไอ้ชัย) ข่มขืน มีเพื่อน ๆ ส่งเมล์มาชมเรื่องของนาเป็นจำนวนมาก นาขอบคุณมากค่ะ ที่เรื่องของนาเป็นที่ชื่นชอบนารับประกันนะคะ ว่าเป็นเรื่องจริง และนาเล่าจากประสบการณ์ที่นาสังเกต จากเวลาที่นานอนกับผู้ชาย โดยเฉพาะสามี เค้าชอบแบบไหน นาก็จะทำให้จนเค้าติดใจและชอบให้ทำบ่อย ๆ เวลาที่มีโอกาสนอนกับผู้ชาย ส่วนใหญ่จึงติดใจนา (ปัจจุบันหนุ่มและเบิ้มยังวนเวียนโทรมาหานา แต่นาใจแข็ง…

เรื่องเสียว โดนเปิดบริสุทธิ์ หนแรกก็เจอเข้าถึง 3 ควย นิริน เด็กสาวชาวเหนืออายุเพิ่งย่าง 18 ปี สอบเข้าได้เป็นนิสิตสาวของมหาวิทยาลัยมีชื่อแห่งหนึ่งของรัฐในเมืองหลวง จึงเข้ามาอาศัยอยู่ที่ทาวน์เฮาส์ชานเมืองของพี่เขยและพี่สาว บริเวณหมู่บ้านที่ตั้งของทาวน์เฮาส์ค่อนข้างเปลี่ยว เพราะโครงการไม่ประสบความสำเร็จตามคาด ยังมีบ้านและทาวน์เฮาส์ว่างเพราะขายไม่ออกอีกกว่าครึ่ง เคราะห์กรรมที่แสนเลวร้ายได้เกิดขึ้นกับยุวดีในเช้าวันหนึ่งหลังจากเธอเริ่ม ไปเรียนมหาวิทยาลัยได้แค่อาทิตย์เดียว เช้าวันนั้น นิริน ตื่นขึ้นแต่เช้าเพื่อเตรียมตัวไปมหาวิทยาลัยเช่นเคย เมื่อคืนนี้เด็กสาวต้องนอนในทาวน์เฮาส์เพียงลำพัง เพราะพี่เขยและพี่สาวต้องเดินทางไปทำธุรกิจที่ต่างจังหวัด 2 – 3 วัน นิริน อาบน้ำและคลุมร่างด้วยเสื้อคลุมอาบน้ำและรับประทานอาหารเช้าอย่างง่าย ๆ ใจก็นึกถึงพี่เขยและพี่สาวของเธอเพราะเคยอยู่กันพร้อมหน้าทุกเช้า พอจัดการกับอาหารเช้าแล้ว…

เรื่องเสียว ผู้โดยสารหลับลึกไปหน่อย เลยเอาควยใส่เข้าไปสุดโคน ผมออกมาจากบ้านนอกเพื่อทำงานเป็นคนขับรถแท็กซี่มาแล้ว 3-4 ปี รายได้ก็มีบ้างไม่มีบ้าง มันก็ต่างจากที่บ้านพอประมาณ แต่ถ้าถามว่ารวยเลยไหม ก็ต้องตอบตามตรงว่าไม่เลยเหมือนกัน แต่ก็ไม่คิดจริงๆ ว่าวันหนึ่ง ผมจะมีเรื่องเสียวมาเขียนเล่าให้ทุกๆ อ่านด้วย เพราะว่าที่ผ่านมาผมอ่านอย่างเดียวแค่นั้นเอง อยากจะลองมีประสบการณ์เสียวๆ แปลกๆ บ้างๆ เพราะว่ามันน่าจะทำให้หัวใจของผมกระชุ่มกระชวยดีเหลือเกินจริงๆ และเมื่อคืนนี้เองครับ ที่ชีวิตของผมได้เจอกับเรื่องราวที่มันพิสดารสุดๆ แต่ก็ถูกใจผมสุดๆ เหมือนกัน ผมรับลูกค้าหญิงคนหนึ่งมาจากหน้าผับ สภาพของเธอนั้นแทบจะไม่สามารถประคองสติเอาไว้ได้แล้วจริงๆ เพื่อนๆ ของเธอถึงกับแบกมาส่งที่รถของผม แล้วก็บอกให้ไปส่งที่คอนโดของเธอ เธอจะให้เพื่อนของเธออีกคนหนึ่งมารอหน้าคอนโด ผมเองก็พยักหน้ารับ…

เรื่องเสียว ถ้าเย็ดแรงกว่านี้ได้ ก็ใส่มาเลยค่ะคุณลุง เรื่องเสียวนี่ถ้าบางครั้งเลือกมากๆ มันก็จะไม่ค่อยเจอของดีเท่าไหร่หรอก ดังนั้นแล้ว ตอนนี้ฉันเองก็เลยอาศัยแค่ว่า ความสุข ความเสียวต้องมาก่อน หน้าตาเอาไว้ทีหลัง ฉันเป็นคนสวย ใช่ ใครๆ ก็อยากที่จะเข้าหา อยากที่จะได้ฉัน อยากเย็ดฉัน แต่ว่าฉันก็เลือกนะ เลือกคนหล่อเหรอ เปล่า… ฉันเลือกคนที่ควยใหญ่ แน่นอนว่าคนเย็ดมันส์บางทีอาจจะควยเล็ก แต่คนควยใหญ่ ต่อให้อาจจะเย็ดไม่มันส์ แต่ควยก็ใหญ่ แค่ใหญ่ก็มีชัยไปกว่าครึ่งแล้ว การนัดเย็ดของฉันนั้นเต็มไปด้วยความลับอย่างเต็มที่ มันไม่มีอะไรเลยที่ฉันเลือกไม่ได้ วันนี้คู่นอนของฉันเป็นชายหนุ่มอายุราวๆ 40 แต่เขานั้นยังดูหนุ่มแน่น…

เรื่องเสียว เย็ดกับสาวขี้เงี่ยนคาลานจอดรถ ไม่มีใครเห็นแบบนี้ก็เสียวสิครับ มันมักจะเกิดขึ้นไม่เลือกเวลาอยู่แล้ว ความเมาก็ช่วยนำพาให้เรื่องพวกนี้เกิดขึ้นมาบ่อยๆ เช่นกัน เหมือนกับผม ที่อยู่ดีๆ การเป็นพลเมืองดี ก็ทำให้ผมนั้นได้มีโอกาสที่จะได้เย็ดกับสาวสวยนมใหญ่หีชมพูคนหนึ่งแบบงงๆ เลยทีเดียว เรื่องราวมันเกิดขึ้นที่จอดรถชั้นใต้ดินของผับแห่งหนึ่ง ซึ่งชั้นนี้มันไม่ค่อยมีคนจอดอยู่แล้ว เพราะว่ามันออกยาก แต่ว่าผมชอบ เพราะว่ามันไม่จำเป็นต้องไปแย่งอะไรกับใคร ก่อนที่ในที่สุด ผมจะได้เจอกับผู้หญิงคนหนึ่ง ที่ยืนเหมือนจะอาเจียนอยู่ที่หน้ารถของเธอ ผมเข้าไปช่วยลูบหลังเธอ เอาน้ำมาให้ดื่ม ก่อนที่ในจังหวะนั้น เธอจะเงยหน้าขึ้นมารแล้วยิ้ม ก่อนที่จะบอกกับผมว่า “พี่ใจดีจังเลย…หนูให้พี่เย็ดฟรีเลยแบบนี้” เธอยิ้มกว้าง ราวกับว่าสติกำลังจะหลุดลอย แต่เพียงครู่เดียว มือของเธอก็คว้าหมับเข้าที่กลางเป้ากางเกงของผมอย่างทันที ก่อนที่จะค่อยๆ…

เรื่องเสียว โดนเย็ดเพราะบุหรี่มวนเดียว ความจริงไม่ได้ง่าย แต่แค่เงี่ยน เรื่องเสียวของฉัน ที่จะเขียนมาเล่าในวันนี้ เกิดขึ้นกับตัวของฉันเองแบบสดๆ ร้อนเลยทีเดียวค่ะ มันเป็นอะไรที่คิดๆ ไปแล้วก็ทั้งเสียว ทั้งขำ ไม่คิดว่าตัวเองจะกล้าได้กล้าเสียขนาดนี้กับความเสียวและความเงี่ยนที่มันมาโดยที่ตัวเองก็ไม่ได้รู้ตัวอะไรเลยจริงๆ ตอนนั้นอารมณ์พาไป แต่ว่าหลังจากนั้นก็ความเงี่ยนพามาล้วนๆ เลยค่ะ ฉันเป็นคนที่สูบบุหรี่ เลยต้องแอบมาสูบที่ดาดฟ้าของที่พักตลอด เพราะว่าไม่อยากให้ใครๆ เขารู้ว่าฉันสูบ มันไม่ใช่เรื่องไม่ดีอะไร แต่งานของฉัน ภาพลักษณ์ต้องมาก่อน สุดท้ายก็เลยต้องแอบๆ เอา แต่เพราะว่าการมาสูบบุหรี่ที่ชั้นดาดฟ้านี่แหละ ที่ทำให้ฉันนั้นได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่ง เขาชื่อว่า “ม่อน” ซึ่งเขาเป็นหนุ่มเหนือ มาจากเชียงใหม่…