ได้เย็ดสาวรุ่นพี่ แต่รู้ตัวอีกที เป็นครูเราเอง

e0b984e0b894e0b989e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8a3e0b8b8e0b988e0b899e0b89ee0b8b5e0b988 e0b981e0b895e0b988e0b8a3e0b8b9 6511c22038cf1

เรื่องเสียว ได้เย็ดสาวรุ่นพี่ แต่รู้ตัวอีกที เป็นครูเราเอง

เรื่องเสียวที่ผมได้เจอมาครั้งนี้ เป็นอะไรที่ชวนตื่นเต้นสุดๆ ของผมเลยก็ว่าได้ครับ เพราะว่ามันมีไม่กี่ครั้งหรอก ที่ผมเองจะได้นัดเย็ดกับคนอื่นๆ แต่ว่าเพราะร่างกายที่โตกว่าเพื่อนๆ ในวัยเดียวกัน และควยใหญ่อีกด้วย เวลาที่บอกใครก็ตาม ว่าอายุ 19 เขาก็มักจะเชื่อเสมอ ว่าเป็นแบบนั้น และผมเองก็มีรสนิยมที่ชอบคนอายุมากกว่า ตั้งแต่ 25 ขึ้นไป มากสุดที่เคยเย็ดมา ก็ราวๆ 35 ปี ซึ่งนั่นก็เท่ากับว่า ผมเย็ดกับคนที่โตกว่าผมถึง 20 ปีเลยทีเดียว เพราะว่าตอนนี้ผมอายุ 15 กำลังจะจบ ม.3 เท่านั้นเอง

มันเป็นวันที่ผมเงี่ยนและไม่อยากจะนอนชักว่าวอยู่ที่บ้าน เลยทำให้ผมเปิดแอปฯ นัดเย็ดขึ้นมา แล้วจัดการนัดเย็ดสาวคนหนึ่ง เธออายุ 26 ปี บอกว่าอยากจะเสียวต้อนรับที่ย้ายมาอยู่ใหม่ เราห่างกันราวๆ 4 กิโลเมตร ผมเลยตักลงนัดคุยกัน แล้วเราก็ได้มาเจอกันที่โรงแรมแห่งหนึ่งตามที่ผมเป็นคนแนะนำ เพราะว่าเป็นเจ้าถิ่น ผมเองเป็นคนที่ค่อนข้างภูมิใจในร่างกายของตัวเอง เลยไม่ยี่หระ หากว่าจะถอดเสื้อผ้าออกก่อนเธอแล้วเดินเข้าไปอาบน้ำจัดการตัวเอง ถูสบู่ให้ควยหอมๆ เพราะว่าผมชอบตอนโดนอมควยมากๆ และเธอเองตอนที่ได้เห็นควยของผมก็ดูจะพอใจไม่น้อยเลยทีเดียว

พอผมออกมาจากห้องน้ำ ก็ได้เห็นเธอนั้นนั่งไขว่ห้างอยู่ที่ปลายเตียงแล้วด้วยร่างกายเปลือยเปล่า นมใหญ่เต่งตึงเลยทีเดียวเชียว นั่นทำให้แค่เพียงผมได้เห็นก็ควยแข็งแล้วครับ ตอนที่เธอยกขาขึ้นมาแล้วแยกออก ผมก็ควยแข็งเต็มที่ อยากจะจับเธอเย็ดเสียทันทีเดี๋ยวนั้น แต่ก็ต้องห้ามอกห้ามใจเอาไว้ ไม่ให้ทุกๆ อย่างมันเกินขั้นตอนไป

ย่างก้าวเข้าไปหาเธอ มือเรียวเอื้อมาจับควยผมชัก ไม่กี่ทีน้ำเงี่ยนก็ไหลเยิ้มหัวควย

นั่นแหละครับ…ผมเงี่ยนจริงๆ และอยากจะเย็ดเธอจริงๆ

เธอก้มหน้าลงมาสูดดมควยของผม ก่อนที่จะค่อยๆ อมควยให้ผมทันที ตอนนั้นผมเสียวควยสุดตัว กดหัวของเธอลงมาแล้วกระเด้าปากดันควยเข้าไปสุดลำ แต่มันก็ได้แค่ไม่ถึงครึ่งทางอยู่ดี ผมเองค่อยๆ ดันควยเข้าไปช้าๆ ก่อนที่จะค่อยๆรับสัมผัสจากลิ้นของเธอ ที่ทั้งดูด ทั้งเลียอย่างเต็มที่ จนกระทั่งค่อยๆ เอนกายลงไปหลังจากที่เธอเล่นกับควยผมอย่างพอใจ เอาเสียน้ำตารื้นเลย

สองขาของเธอแยกออก แคมหีสวยอูมอิ่มเอิบนั้นทำให้ผมน้ำลายไหล ค่อยๆ ซุกสันจมูกลงไปสูดดมกลิ่นกายของเธอ แล้วค่อยๆ แหวกแคมหีของเธอออกช้าๆ ผิวหีชมพูนวลเนียนกระตุ้นความเงี่ยนได้เป็นอย่างดี ก่อนที่ผมจะเริ่มลงลิ้นตวัดเลียหีให้เธออย่างที่เธอต้องการ และดูท่าว่าเธอจะชอบเหลือเกิน เพราะว่าเสียงครางของเธอดังขึ้นมากระเส่าสั่นแล้วค่อยๆ โยกเอวใส่หน้าของผมอย่างเต็มที่ก่อนที่จะค่อยๆ กดหัวของผมลงไป

แบบนี้ผมเองก็ยิ่งชอบสิครับ เจอคนเงี่ยนๆ แบบนี้ ผมทั้งเลีย ทั้งดูดหีของเธอจนตัวสั่น ก่อนที่ควยแข็งเต็มที่ของผมมันจะทำให้ปวดไปทั้งลำ ผมยืนขึ้นมาแล้วค่อยๆ หย่อนเข่าลงบนเตียง จับสองขาแยกออก จ่อควยที่รูหีของเธอที่ตอนนี้น้ำเยิ้มไปหมด ไม่รู้ว่าน้ำเงี่ยนหรือน้ำลาย แล้วผมก็ดันควยเข้าไปทันทีเต็มความเงี่ยน เสียงครางของเธอดังขึ้นมาพร้อมๆ กับร่างกายที่สั่นสะท้าน ก่อนที่ผมจะไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ เพราะว่ามันโคตรจะเสียวจริงๆ ในตอนนี้

ผมค่อยๆ เร่งจังหวะกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างรุนแรงจนร่างกายของเธอกระตุกไหว

เสียงครางอย่างสุขสมดังขึ้น โหยหวนแต่เปี่ยมสุข ยิ่งเธอขมิบรูหีตอดควยแน่นขึ้นเท่าไหร่ มันก็ยิ่งทำให้ผมเร่งจังหวะมากขึ้นไปเท่านั้น จนทุกๆ อย่างมันเข้าที่เข้าทาง สองขาเรียวถูกจับขึ้นมาพาดบ่าของตัวเองเอาไว้แล้วกระหน่ำลำควยกระเด้าเข้าไปสุดกำลัง เรียกว่าทั้งเร่ง ทั้งเร็วจนแทบจะหายใจไม่ทันเลยทีเดียวในตอนนี้

ความสุขผมประเดประดังเข้ามาจนผมเองไม่สนใจอะไรทั้งนั้น เกร็งตัวให้ควยแข็งยิ่งขึ้นกว่าเดิมแล้วขยับสะโพกเย็ดหีของเธออย่างถี่รัว ในจังหวะที่ใกล้แตกแบบนี้แหละ ที่ยิ่งเย็ดก็ยิ่งเสียวควยเข้าไปทุกที ความสุขที่ได้ทำให้ผมหลับตา กัดฟัน แล้วเปล่งเสียงลมหายใจหอบเหนื่อยออกมาแล้วจ้วงควยเข้าไปในรูหีของเธออย่างดุดัน จนสุดท้ายที่ผมเสร็จสม ลำควยก็ยังค้างอยู่ในรูหีของเธอและแตกในไปแบบเต็มๆ

มันเป็นความทรงจำที่ดีมาก เธอเองก็เย็ดมันส์มากจริงๆ แต่ใครจะรู้ว่าไม่กี่วันหลังจากนั้น เธอจะยืนแนะนำตัวกับผมและเพื่อนๆ ที่หน้าเสาธงในตำแหน่งครูบรรจุใหม่ของโรงเรียนเรา

ความลับที่ผมบอกว่าอายุ 19 แตกกระจาย

แต่คงไม่เป็นไรหรอกครับ เพราะยังไงเราก็เคยน้ำแตกกันมาแล้ว…ใช่ไหมครับ คุณครู

Recommendations

เรื่องเสียว ผมไม่ได้รักคุณ ผมแค่เงี่ยนก็เลยเย็ด เรื่องเสียวแรกๆ มันดีมากๆ แต่นั่นมันก็น่าจะเจ็ดแปดปีมาแล้ว ผมเองรู้สึกว่าการแต่งงานทำให้ชีวิตมันจืดชืดลง ช่วงเวลาที่ดีที่สุด คือก่อนที่เราจะตกลงเป็นแฟนกันด้วยซ้ำ พ่อต้องเอาเวลามาคิดเรื่องชีวิต เรื่องเสียวๆ ก็เริ่มหายไป นั่นทำให้หลังจากที่มีลูก ผมเองก็เลือกที่จะแยกออกมาอยู่ที่อื่น เพราะว่าผมเป็นครู ย้ายมาทำงานที่โรงเรียนเอกชนเล็กๆ แห่งหนึ่งในต่างจังหวัด ผมมีสาวคนใหม่แล้ว สถานะของผมกับเมียคือแยกกันอยู่ ดังนั้นจึงไม่ผิด ที่ผมจะใฝ่หาประสบการณ์เสียวจากคนอื่นๆ ที่เข้ามา แต่วันนี้มันแปลก…เธอมาหาผมแบบที่ไม่ได้บอกก่อน เอาเรื่องว่าลูกชายวัย 4 ขวบคิดถึงผมเหลือเกินมาเป็นข้ออ้าง หวังว่าจะให้ผมใจอ่อนกลับไปใช้ชีวิตเหมือนเดิมอย่างนั้นเหรอ ? เธอไม่ได้สาว ไม่ได้สวยสู้ชู้รักของผมได้หรอก…เธอเป็นนักเรียนในปกครองของผม…

เรื่องเสียว แหวกแคมหี เย็ดเสียวญาติสาว 16 เรื่องนี้มีอยู่ว่ามีผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งบ้านอยู่แถวบ้านผม จะนับเป็นญาติกันก็ได้ เธอชื่ออ้อย อ้อยรูปร่างหน้าตาน่ารัก อายุ 16 ปีบริบูรณ์ อ่อนกว่าผมแค่ 2 ปี อ้อยไปทำงานอยู่กรุงเทพฯ เธอได้กลับมาเที่ยวบ้าน ผมกับอ้อยรู้จักกันดี แต่รู้สึกว่าอ้อยจะชอบผมด้วย หากกลับมาจากกรุงเทพฯ ต้องซื้อของมาฝากผมทุกเที่ยว เที่ยวนี้ก็เหมือนกัน อ้อยกลับมาทำบุญ 100 วันยาย ซึ่งผมได้ไปรับที่สถานีรถไฟ อ้อยเห็นผมก็ดีใจมาก บอกว่านึกว่าจะไม่มารับเสียอีก ผมบอกว่ามาสิ คิดถึงอ้อยจะตายอยู่แล้ว ผมพาอ้อยมาส่งบ้าน…

เรื่องเสียว ถ้าน้องเงี่ยนแค่บอกพี่ พร้อมจะตอกหีแม้พี่จะเป็นชู้ เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานี้ผมรู้ดีว่ามันไม่ถูกต้อง เพราะว่าเราไม่ใช่แฟนกัน เรารู้จักกันผ่านที่ทำงานด้วยซ้ำ และเธอเองก็เป็นแฟนของหัวหน้าผม ที่เขาไว้ใจผมมากๆ ขนาดที่ว่าให้ไปรับไปส่งเมียของเขาทุกๆ วันในเวลาที่เขาทำงานหนัก โดยที่เขาไม่เคยระแคะระคายเลยว่าผมนั้นกำลังทำอะไร เรื่องราวที่เกิดขึ้นนี้ มันเป็นผมเองที่เกินเลยไป เพราะว่าเมียของเขาชอบมาระบายให้ฟัง ว่าเขาไม่เคยใส่ใจเลย และไม่เคยจะเย็ดเลยด้วยซ้ำ เดือนๆ หนึ่งปล่อยให้เธอแห้งเฉาอยู่ที่บ้าน ทั้งๆ ที่เธอเงี่ยนจนจะเป็นจะตาย ตอนที่เธอพูดนั้น เธอเอื้อมมือมาจับต้นขาของผมที่กำลังนั่งขับรถอยู่ “เธอชอบฉันบ้างไหม ?” เธอถาม สีหน้าของเธอไร้ซึ่งแววตาล้อเล่น มันเป็นความรู้สึกที่ทำให้ผมนั้นทำตัวไม่ถูกเหมือนกันในเวลานี้ เพราะว่าเอาตรงๆ บอกเลยว่าเธอเป็นคนที่น่ารักมากๆ คนหนึ่ง…

เรื่องเสียว นักเรียนพาณิชย์ รสเสียว….ในอดีต (โดนเปิดซิง) ฉันอายุ 24 ปีแล้ว ยังโสดแต่ไม่สด เพราะถูกผู้ชายเหลี่ยมจัดหลอกฟาดมาหลายคนแล้วค่ะ ผู้ชายคนแรกนั้น ฉันทั้งรักทั้งแค้นที่ได้ฉันเป็นคนแรก เรื่องมีอยู่ว่า สมัยนั้นฉันยังเรียนพาณิชย์ยังดูน่ารักสดใสเอ๊าะๆ ยังไม่เคยโดนเรื่องพรรค์นี้ ฉันได้รู้จักผู้ชายคนหนึ่งอายุมากกว่าฉัน 6 ปี เขาชื่อพี่ต้นเป็นเพื่อนน้าฉันเอง บ้านฉันกับน้าอยู่ติดกันวันหยุดเขามาหาน้าก็จะเจอกับฉันเป็นประจำ ช่วงหลังเราสนิทกันมาก เขาถึงกับมารับฉันตอนเลิกเรียนทุกวันเลยค่ะ เขามักจะลวนลามฉันเป็นประจำเมื่ออยู่ในรถของเขา แล้ววันหนึ่งฉันก็ต้องพลาดท่าเสียทีเขาแต่ก็เพราะสมยอมด้วย วันนั้นเขาพาฉันไปบ้านเขาเมื่อเราอยู่กันสองคนในห้องเขา เขาก็เข้ามาปลุกปล้ำฉันทันทีอารมณ์เขามากมายเหลือเกิน เขาหายใจแรงมาก แรกๆฉันก็กลัวเหมือนกันเพราะเป็นครั้งแรกที่อยู่กับผู้ชายสองต่อสอง และรู้ว่าคืนนี้ต้องเสียความสาวอย่างแน่นอน เขาเอามือมาลูบตรงหน้าขาฉัน กระโปรงนักเรียนพาณิชย์ถูกเขาถลกขึ้นไปจนถึงเอวเขาลูบไล้อยู่นาน…

เรื่องเสียว ”ซี๊ดดดดดด อาาาา” ..ปิดเทอมของพี่สาวน้องชายสุดเสียว ผมชื่อปูอายุ15 พี่สาวผมชื่อปลาอายุ18 บ้านเราเป็นบ้านสวนอยู่นอกตัวอำเภอไปนิดหน่อย พ่อแม่ผมชอบแต่งตัวตามสบายอยู่บ้านแบบผ้าขาวม้า-ผ้าถุง พ่อกับแม่เข้าไปทำงานราชการในตัวอำเภอ ให้เรา2คนเฝ้าบ้าน ปิดเทอมใหญ่หน้าร้อนนี้อากาศร้อนมาก ผมเลยนุ่งผ้าขาวม้าตัวเดียว ส่วนพี่สาวผมนี่ก็นุ่งผ้าถุง เรา2คนพากันไปนอนเล่นอ่านหนังสือการ์ตูนที่ชานระเบียงหลังบ้านใต้ต้นมะม่วง พี่ปลาผมนอนพิงหมอนอิงอ่านหนังสือการ์ตูน ชันเข่าขึ้นข้างนึงผมดูแล้วก็แกล้งแซวว่า”พี่ปลาขาขาวเซ็กซี่จัง” พี่ปลาก็สวนมาว่า”แล้วไง?” ผมก็ตอบไปว่า”ก็ดูแล้วกะเจี๊ยวแข็งไงพี่” พี่ปลาบอกว่า”ทะลึ่งละ ไหนดูซิกะเจี๊ยวแข็งจริงป่ะ” ว่าแล้วก็ไล่ดึงผ้าขาวม้าผมออกใหญ่เลย ผมบอกว่าอย่าๆพี่อย่า แล้วผ้าขาวม้าผมก็หลุดติดมือพี่ปลาไปเลยครับ ผมเลยโป๊ล่อนจ้อนดีที่บ้านเราเป็นบ้านสวนอยู่กันที่หลังบ้านเลยไม่มีใครเห็น ผมเลยหมั่นไส่นั่งชักควยให้ดู”อ่ะๆ อยากดูดีนัก นั่งสาวควยให้ดูนี่ไง อยากดูก็ดูซะ แล้วเอาผ้าขะม้าคืนผมด้วยล่ะ” พี่ปลาพูด”ตายละ…

เรื่องเสียว เพื่อนตัวแสบ ผมเป็นนักศึกษาอยู่ที่กรุงเทพฯ แฟนก็เช่นเดียวกัน ผมอายุ 20 ส่วนแฟน 18 แฟนชื่อโบว์เป็นคนตัวเด็ก นมเล็ก ไม่ค่อยน่าสนใจ แต่ว่าหากใครได้ลองจารู้ว่าเด็ดมาก เอวไวมาก แล้วก็อมเก่งมาก เวลาแฟนอมนะ เธออมจนมิดโคนเลย ลิ้นไวมาก เราพักอยู่ ด้วยกันที่หอข้างมหาลัย ซึ่งลักษณะเป็นคอนโด ห้องที่ผมอยู่โชคดีที่เช่าอยู่คนเดียว เวลาเอากะแฟนเลยสบายหน่อย ใส่ได้เต็มที่เลย แต่ก็ดันมีหนุ่มข้างห้องมาแอบดูประจำ รู้นะครับ แต่ว่าแฟน อยากโชว์คือเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาผมกลับโบว์เพิ่งกลับมาจากด ูหนัง ปรากฏว่าวันนั้นเงียบมาก (บรรยากาศน่าเสียตัว)…

เรื่องเสียวเรื่องนี้มันอาจจะดูเกินจริงไปหน่อย แต่เชื่อเถอะครับ มันเป็นประสบการณ์ที่ผมทำมันมากับมือ ไม่ว่ายังไงซะ ก็อยากที่จะมาแบ่งปันความเงี่ยน และความเสี่ยนของผมเองที่ คิดไม่ซื่อกับน้องสาวของเพื่อนมาตั้งแต่ยังเป็นวัยรุ่นเลยก็ว่าได้ ผมรู้จักกับเพื่อนคนนี้มาตั้งแต่ช่วงม.ต้น นั้นทำให้ตอนนั้นที่น้องของเขาที่อายุน้องกว่าสองปีกำลังเรียนแค่ประถมเอง แต่ด้วยความที่เธอเป็นคนหน้าตาดี เลยปลุกความเงี่ยนในตัวของผมขึ้นมาค่อนข้างเร็ว สุดท้ายก็กลายเป็นว่าผมชอบคิดถึงแต่หน้าเธอตอนที่ชักว่าวจนน้ำแตกในแต่ละคืน ไม่ก็เอารูปของเธอที่ถ่ายด้วยกันมามองตอนที่กำลังจินตนาการว่าได้เย็ดหีเธอ มันช่างเป็นความสุขของเด็กขี้เงี่ยนคนหนึ่งจริงๆ แต่แล้วในวันหนึ่ง ที่ผมนั่นได้ไปเรียนที่ต่างจังหวัด ก่อนที่จะกลับมาเพราะว่ากลับมาอยู่ที่บ้านเกิด ทำให้ผมกับเพื่อนนั้นได้เจอกันอีกครั้ง ความดีใจทำให้มันชวนผมไปกินเหล้าที่บ้าน ซึ่งตอนนี้น้องสาวของมันก็โตจนเรียนม.ปลายแล้ว สวยสะพรั่งยิ่งกว่าเก่าเสียอีก สวยจนขนาดที่ว่าแค่เห็นหน้าควยก็แข็งแล้ว แบบนั้นเลยละครับ แล้วสิ่งที่ผมดีใจมากๆ เลยก็คือว่าเธอนั้นยังไม่มีแฟนเลย ทำให้ผมเองก็แอบดีใจทั้งๆ ที่มันไม่ได้น่าดีใจเท่าไหร่หรอกครับ คืนนั้นเรากินดื่มกัน พูดคุยเรื่องความหลัง จากเหล้าขวดเดียว…

เรื่องเสียว เพื่อนเมียสุดสวย จับแก้ผ้าเอาควยยัดแม่งเลย เมียผมเขามีเพื่อนอยู่คนหนึ่งครับเธอสวยมาก ๆ จนผมที่เมียอยู่แล้วยังอดใจไม่ไหวอยากจะเอาควยเย็ดเธอ ผมหาเวลาและโอกาสอยู่นานจนในที่สุดโอกาสนั้นก็เป็นของผม เรื่องเสียวสวาทมันเริ่มขึ้นตอนที่เมียผมเธอป่วยเข้าโรงพยาบาล ผมเลยใช้ข้ออ้างให้เธอนอนเฝ้าเมียผมแทนให้หน่อย โดยผมใช้เหตุผลว่าต้องไปทำงานต่างจังหวัด แล้วจากนั้นก็อาศัยในจังหวะที่ทุกคนหลับหมดแล้วเข้ามาลักหลับเธอ ส่วนเมียผมนั้นไม่ต้องห่วง เพราะเธอที่ป่วยหนักไม่มีทางตื่นขึ้นมากลางดึกแน่ ๆ เรียกได้ว่าโอกาสทอง เพื่อนเมียผมชื่อฟ้านะครับ ฟ้านอนหลับอุตุอยู่ที่โซฟาน่ารักเชียว ผมย่องไปใกล้ ๆ ก่อนจะค่อย ๆ ดึงผ้าห่มและถอดเสื้อผ้าเธอออก นมทั้งสองก้อนโชว์เด่นหราตรงหน้าผมทันที เธอไม่ได้ใส่ชุดในนอน ให้ตายสิไม่อยากจะคิดภาพถึงไอ้พวกหมอหื่น ๆ ถ้ามันเห็นจุกนมเธอทั้งสองข้างควยของพวกมันจะแข็งหรือเปล่า โอ้วว…..นมเธอนุ่มมือมากครับ ใหญ่กว่าของเมียผมอีก พอลองบีบดูนมเธอเด้งสู้มือผมมาก…

เรื่องเสียว คนไหนเมา คนนั้นโดนจับเย็ด เรื่องเสียวมันจะไม่เกิดขึ้น หากว่า “แก้ว” ไม่ได้ตอบรับคำท้า ที่เพื่อนชายคนหนึ่งในกลุ่มพูดขึ้นมาระหว่างที่กินเลี้ยงกันว่า “ถ้าวันนี้ใครเมาแล้วหลับ กูจับเย็ดแน่” ทุกๆ คนนั้นต่างหัวเราะออกมา เพราะว่าทุกๆ คนมั่นใจเหลือเกินว่ามันจะจบลงแบบไม่มีอะไรเกิดขึ้นอยู่แล้ว มันก็เป็นแค่เพียงเรื่องอำกันขำๆ เท่านั้น แต่ยิ่งดึก คนที่เริ่มเมาก็ลากลับไปก่อนเสียหมด เหลือเพียงแก้วคนเดียวที่ยังคงติดลม และ “พีช” ที่เป็นเจ้าของบ้าน และเป็นคนที่พูดขึ้นมาเองว่าจะเย็ดคนที่เมาหลับ แต่จนแล้วจนรอดเขาก็ลืมไปแล้วว่าเขาพูด จนกระทั่งเมามายและแก้วเองเริ่มทรงตัวไม่ไหว เธอเลยพูดขึ้นมา “กูจะไม่เมา มึงนั่นแหละที่ต้องภาพตัดก่อนกู มึงจะไม่มีทางได้จับกูเย็ดหรอก” แต่ทันทีที่เธอนั้นพูดจบ…