เข้าเมืองกรุงเพื่อหางานทำ แต่ดันได้ผัวก่อนได้งาน งงมากแม่!

e0b980e0b882e0b989e0b8b2e0b980e0b8a1e0b8b7e0b8ade0b887e0b881e0b8a3e0b8b8e0b887e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b8abe0b8b2e0b887e0b8b2 6511c21b8da44

เรื่องเสียว เข้าเมืองกรุงเพื่อหางานทำ แต่ดันได้ผัวก่อนได้งาน งงมากแม่!

เรื่องเสียวเรื่องนี้ฉันได้มันมาแบบงงๆ และงงมากๆ ด้วย ไม่คิดเลยด้วยซ้ำว่าตัวเองจะได้เจออะไรแบบนี้ในวันที่ฉันเองเข้าไปหางานทำในเมืองกรุง ฉันชื่อว่า “แม้ว” เป็นสาวอีสานโดยกำเนิด แต่หน้าตาก็ดีพอประมาณ เลยอยากจะเข้ามาหางานทำในเมืองกรุง มีแต่คนบอกว่าเงินเดือนดีๆ ทั้งนั้น เลยทำให้ฉันเองเลือกมา การหางานในช่วงแรกไม่ง่ายเลย ฉันเองต้องไปหางานทำทั่วไป ทุกๆ ที่ๆ เปิดรับแบบไม่ได้วางแผน นอนตามสถานีรถไฟเพราะว่าเงินไม่ได้มีมากเท่าไหร่นัก กระทั่งได้เจอกับ “พี่พัด” ผู้ชายที่เข้ามาหางานทำด้วยกัน แต่ตอนนี้เขามีงานทำแล้ว

เขาชวนฉันไปทำงานเป็นผู้ช่วยพ่อครัวในร้านเหล้า เป็นงานที่ทำงานกลางคืน ซึ่งฉันเองก็ไม่ได้สนใจเวลาเท่าไหร่ ขอแค่ได้เงินส่งให้น้องเท่านั้นเองมันก็พอแล้ว แต่ไปๆ มาๆ ฉันเองก็ได้พี่พัดนี่แหละช่วยเหลือทุกๆ อย่างเลย จนกระทั่งความอ่อนไหว ทำให้ฉันเข้าไปกอดเขาในวันที่เห็นเงินเดือนเดือนแรกพร้อมกับเบี้ยพิเศษ ฉันกอดเขา แล้วเผลอหอมแก้มเขาไป นาทีนั้นฉันสัญญาว่าไม่ได้คิดอะไร แต่คิดว่าเขาคิดไปแล้ว

เพราะว่าทันทีที่เขานั้นเอื้อมมือมาจับมือของฉัน เขาเองก็พาฉันไปที่ห้องทันที และแน่นอนว่าถ้าเป็นเขา ฉันเองก็ไม่ได้ว่าอะไร เขาดีกับฉันมากๆ รู้ตัวอีกที ความดีของเขาก็ถอดเสื้อผ้าของฉันทิ้งไปหมดแล้ว ไม่เหลือสักชิ้นเดียว – ก่อนที่เราจะจูบกันแล้วค่อยๆ ขยับร่างกายเคลื่อนคล้อยเอนลงไปบนเตียง พี่เขาค่อยๆ โถมร่างกายทับลงมา จูบเริ่มนัวมากขึ้น รุนแรงมากขึ้น และมือของเขาก็ค่อยๆ ลูบสัมผัสที่หน้าอกของฉันพร้อมกับพูดชมว่านมใหญ่ถูกใจจริงๆ

ตอนนั้น อารมณ์ความเงี่ยนก็พาฉันไปในที่ๆ ตัวเองไม่ได้สัมผัสมานาน สอดมือเข้าไปในกางเกงของเขาแล้วค่อยๆ จับควยของเขาเล่น เล่นไปเล่นมา เขาก็เริ่มควยแข็ง แล้วเจ้ามังกรตัวนั้นก็เริ่มแผลงฤทธิ์ เขาค่อยๆ ทำให้ฉันสัมผัสว่าเขาควยใหญ่แค่ไหน และนั่นก็ทำให้ร่างกายของฉันสั่นเทิ้มเมื่อสัมผัสถึงขนาดของมัน

เขาค่อยๆ เล้าโลมแล้วลากเลียลิ้มรสร่างกายของฉันลงไปเรื่อยๆ จนกระทั่งถึงที่หน้าท้อง ค่อยๆ แยกขาของฉันออกลูบไล้ที่เนินหีใหญ่นั้นแล้วก้มลงไปเลียหีให้ฉันทันที ท่าทีมูมมามและตะกละตะกลามของเขาทำให้ฉันนั้นเต็มไปด้วยความเงี่ยนที่เกินต้าน น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มอาบรูหีชมพูจนวาววับ แต่มันก็ถูกเขานั้นค่อยๆ โลมเลียไปจนหมด ซ้ำค่อยๆ ยันกายขึ้นมาแล้วจับควยมาจ่อที่รูหีของฉันอย่างทันท่วงที

พี่จะไม่ทำให้เราเจ็บ เขาพูดแบบนั้น แววตาเอ่ยคำมั่นสัญญา แต่ในขณะเดียวกัน เขาก็ดันควยเข้ามาในรูหีของฉันแล้ว แม้ว่าจะไม่ได้เจ็บมาก แต่มันก็เจ็บ เพราะว่าเขาควยใหญ่เกินกว่าที่ฉันเคยโดนมาทั้งหมดในชีวิต ร่างกายขมิบเกร็งตอดควยของเขาเอาไว้แน่น เอื้อมมือขึ้นไปกอดลำคอของเขาเอาไว้แล้วค่อยๆ แยกขาออกให้เขาดันควยเข้ามาจนสุดทาง ใช้เวลาไม่นาน ความเจ็บก็เปลี่ยนเป็นความเสียวซ่านอย่างเห็นได้ชัด ก่อนที่เขานั้นจะเริ่มขยับเอว กระแทกสะโพกเย็ดหีของฉันอย่างถี่รัว

ร่างกายของฉันกระตุกไหวไปตามแรงควยของเขาที่ดังขึ้นมาเรื่อยๆ จนร่างกายสั่นสะท้าน มันเป็นความเสียวหีที่ฉันเองไม่สามารถอธิบายได้ แค่ส่งเสียงครางออกมา หายใจยังไม่ทันด้วยซ้ำ เรามองหน้ากัน แล้วเขาก็จ้องเข้ามาในแววตาของฉันพร้อมกับส่งรอยยิ้ม

ลำควยของเขาแน่นรูหีของฉันไปหมด แต่ก็ยังคงขยับควยกระเด้าเข้ามาอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับสีหน้าที่เริ่มบ่งบอกถึงความสุขที่ได้รับจากฉันอย่างเต็มที่ในเวลานี้ ความเสียวซ่านกระตุ้นเข้ามาในร่างกายของฉันจนทำอะไรไม่ถูก แต่มันเสียวมากจนฉันเองก็แทบจะทำตัวไม่ถูกเหมือนกัน ได้เพียงส่งเสียงครางออกมาแล้วเว้าวอนให้เขาช่วย…

ช่วยเย็ดหนูแรงๆ แรงกว่านี้ ช่วยทำให้หนูมีความสุขทีเถอะค่ะพี่ หนูเงี่ยนไม่ไหวแล้ว

คำร้องขอของฉันได้รับการอนุมัติอย่างว่าง่าย เพราะหลังจากนั้น เอวของเขาก็ตอกควยเข้ามาอย่างต่อเนื่องและถี่รัวเข้าไปมากกว่าเดิม จนทุกๆ ความเสียวซ่านทำเอามือไม้อ่อนแรงไปหมด ก่อนที่เขาจะเริ่มส่งเสียงครางขึ้นมาและกระแทกควยเข้ามามิดด้ามควยในชุดเดียว น้ำควยแตกในคารูหีของฉันจนสัมผัสได้

ความเสียวซ่านในค่ำคืนนั้นฉันไม่มีวันลืม เพราะหลังจากครั้งแรก มันก็มีอีกหลายๆ ครั้งจนเขาขอฉันเป็นแฟน

แล้วหลังจากนั้นฉันก็ได้บรรจุ

ทั้งๆ ที่จะเข้ามาหาแฟนก่อน ใครจะรู้กันล่ะ ว่าฉันได้ผัวก่อนได้งานด้วยซ้ำ

Recommendations

เรื่องเสียว พยาบาลฝึกหัด ผมชื่อเดี่ยว หลังจากเรียนจบ ม 6 ที่อุบลฯ เมื่อปลายปี 2558 ผมไม่ได้ลงเรียนต่อ ป. ตรี เลยมาหาทำงานในกรุงเทพฯ ผมก็มาสมัครเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัยของหอพักวิทยาลัยพยาบาล แห่งหนึ่งมา 1 ปีแล้วที่หอของวิทยาลัย ผมจะมาทำงานกะดึกเพราะยังโสด ยามที่มีครอบครัวแล้วเขาให้ผมอยู่เวรแทนครับ ทำให้ผมไม่ได้เจอสาวๆเลยครับ มีวันหนึ่งผมได้เดินสำรวจแถวถนนหน้าวิทยาลัย ตอนนั้นมืดมากได้ยินเสียงร้องของผู้หญิง ผมจึงไปดูก็เห็นวัยรุ่นขี้เมา 2 คนกำลังพยายามจะลวนลามหญิงสาวคนหนึ่ง ผมจึงตะโกนออกไป พวกนี้ก็วิ่งหนีไปเลยครับ(ตอนกลางคืนดูไม่ถนัดคงคิดว่าผมเป็นตำรวจ) ผมเข้าไปพยุงหญิงสาวคนนี้ เลยรู้ว่าเธอชื่อน้อง “หยก”…

เรื่องเสียว อีนี่ต้องโดนเย็ด ลูกปลา เป็นเด็กสาวที่แก่นแก้ว ฉลาดเป็นคน มีนิสัยทันทีและค่อนข้างปราดเปรื่อง หากมองในมุมอื่นๆ แล้วเธอคือเด็กสาวที่มีข้อดีมากมาย ไหนจะทั้งรูปร่างหน้าตาที่สะสวย ไหนจะนมใหญ่ๆ ของเธอที่ชวนให้ชายหันมอง แน่นอนว่าในร้อย น่าจะมีสักเก้าสิบคนที่หวังเรื่องเสียวกับเธอเป็นแน่ ผมเองก็เป็นหนึ่งในนั้น เคยเห็นว่าเธอนั้นน่ารักสดใสเหลือล้น เห็นว่าเธอนั้นช่างเป็นคนที่เต็มไปด้วยความน่าทะนุถนอม แต่สุดท้ายแล้ว มันไม่ได้เป็นอย่างนั้นเลย ลูกปลาเป็นคนน่ารักที่ไม่ได้จัดว่าสวยเลย เธอเต็มไปด้วยเสน่ห์มากล้นเสียมากกว่า แต่ทว่าปากของเธอกลับไม่ดีดั่งหน้าตา ชอบพูดถากถางชายใดๆ ก็ตามที่เข้ามาหาเธอด้วยความไมตรีจิต พยายามจะบอกว่าคนเหล่านั้นไม่ได้เป็นในแบบที่เธอต้องการ เธออยากจะได้ผู้ชายที่ภูมิฐาน มีหน้าที่การงานและหน้าตาที่ดี ผมเองก็เป็นหนึ่งในคนที่เธอนั้นกรีดใจด้วยถ้อยที่ที่แสนเจ็บแสบเหลือเกิน “พี่ก็หล่อดีนะ แต่พี่ทำงานก่อสร้าง…” มันแปลว่าผมนั้นหล่อแต่จน…

เรื่องเสียว กินชาชักฟรี แถมได้กินควยพ่อค้าชาชักอีกด้วย กระแสน้ำชารถมอเตอร์ไซค์พ่วงข้างกำลังมาแรงเลย ที่หมู่บ้านของฉันก็มีวัยรุ่นจากหมู่บ้านข้างๆ เข้ามาขายเหมือนกัน ซึ่งด้วยความที่เขานั้นเป็นคนทำมาหากิน และหน้าตาดี เลยทำให้มีคนอุดหนุนเขาเยอะมากๆ และขายหมดในทุกๆ วัน เอามาเท่าไหร่ก็ไม่พอ ฉันเองก็เป็นหนึ่งในลูกค้าของเขา ที่ซื้อชาอยู่ดีๆ ก็มีเรื่องเสียวมาเป็นของแถมเสียอย่างนั้นจนฉันเองก็ยังสับสนและไม่เข้าใจเลยว่ามันเกิดขึ้นได้ยังไง ฉันไม่เคยมีประสบการณ์เสียวอะไรแบบนี้เหมือนกัน ฉันซื้อชาของเขาทุกๆ วัน กลายเป็นว่าจากสิบแก้วแถมหนึ่ง เขาเริ่มแถมสอง แล้วสุดท้ายเขาก็บอกว่าถ้าให้เบอร์เขา เขาจะขายแบบหนึ่งแถมหนึ่ง แล้วรถชาติแบบนี้ มีหรือที่ฉันจะไม่ยอมให้ เพราะว่าถ้าจะพูดไปแล้วเขาเองก็เป็นคนที่ค่อนข้างหน้าตาดีไม่เบาเหมือนกัน ดูเหมือนว่าเขาจะไม่ได้สนใจคนอื่นๆ เท่าไหร่ สุดท้ายฉันก็โดนเขาจีบไปพานั่นมานี่แล้วก็พาไปห้องของเขาในวันที่ 5 หลังจากที่เรานั้นได้คบหากัน…

เรื่องเสียว พนักงานบนรถไฟหล่อ เลยลากไปล่อในห้องน้ำ เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ เกิดขึ้นกับฉันเองในช่วงพักร้อนที่ผ่านมา ฉันตั้งใจจะไปเที่ยวด้วยการนั่งรถไฟ เพราะคิดว่ามันน่าจะเป็นประสบการณ์ชีวิตดี แต่ก็ไม่คิดเลยว่าระหว่างทางมันจะมีประสบการณ์เสียวขึ้นมาเสียอย่างนั้น วันนี้รถไฟค่อนข้างโล่ง ผู้โดยสารน้อย ทำให้โบกี้ของฉันมีคนแค่เพียงสองสามคนเท่านั้น พร้อมกับตอนที่มีคนตรวจตั๋วเดินมา ทันทีที่ฉันส่งตั๋วให้เขาแล้วเงยหน้าขึ้นมอง ต่อความเงี่ยนของฉันก็สะเทือนทันที ฉันเขียนข้อความใส่กระดาษใบเล็กๆ ยื่นให้เขาพร้อมกับขนม ตอนที่เขาเดินวนกลับมาอีกครั้ง ในนั้นมีข้อความที่โคตรจะดูร่านสุดๆ ของฉันเลยทีเดียว ฉันเขียนว่า “น่ารักจังค่ะ โสดหรือเปล่าคะ ?” ไม่รู้ว่าเขาจะตอบไหม แต่ถ้าไม่ ฉันก็แค่โยนหินถามทางไปเท่านั้นเอง ไม่มีอะไรมากกว่านั้น ค่อยไปปัดแล้วนัดเย็ดเอาก็ได้ เพราะตั้งใจไว้แล้วว่าคู่นอนมาหาเอาข้างหน้า แต่ไม่นานนัก…

เรื่องเสียว ข่มขืนนักศึกษาสาว “อย่าออกข้างในนะ…อย่า….” เกือบห้าทุ่มแล้ว ผมขับรถตระเวนหาเหยื่ออยู่ ผมขับไปแถวถนนหัวหมาก เพราะรู้ว่าที่นี่มีเหยื่อประเภทนักศึกษาสาวที่กลับบ้านดึกๆ ให้ผมเลือกมากมาย นั่นไง สาวนักศึกษา ในชุดเสื้อขาว กระโปรงดำ กำลังยืนโบกมือเรียกผมอยู่ ผมไม่รอช้าที่จะขับเข้าไปรับ เหยื่อสาวของผม… “จะไปที่ไหนครับ” ผมถาม “ไปหมู่บ้านบัวขาวค่ะ” ว่าแล้วเธอก็ขึ้นมานั่งเบาะหลัง ผมกด มิเตอร์แล้วออกรถไป เธอคนนั้น นั่งเงียบ ไม่พูดไม่จา ตาเหม่อลอยออกไปนอกหน้าต่าง ผมอาศัยกระจกส่องหลังเพื่อแอบมองเหยื่อของผม อึ๋ย! หน้าตาของเธอสวยเฉียบเด็ดขาดจริงๆครับ ตาคม ผมยาว ผิวขาว…

เรื่องเสียว น้องชายเงี่ยน พี่สาวเลยเสียสละ ให้เย็ดหีแก้เงี่ยน เรื่องเสียวระหว่างพี่สาวและน้องชายคู่นี้ เกิดขึ้นมาครั้งหนึ่งแล้ว เรื่องเสียวครั้งนี้จึงต้องขอสงวนชื่อทั้งหมดเอาไว้ เพราะว่ามันอาจจะเป็นเรื่องที่ไม่ค่อยถูกต้อง แต่ความเงี่ยนในบางครั้งก็ไม่จำเป็นต้องจนใจความถูกต้องใดๆ ทั้งสิ้น เพราะว่ามันคือความต้องการ ที่จะทำให้ทั้งหมดนั้นเป็นเรื่องที่ปกติ เมื่อหลายวันก่อน น้องชายวัย 14 ปี นั้นเปิดประตูมาเจอพี่สาวกำลังดูหนังโป๊อยู่ ด้วยความอยากรู้อยากเห็นเลยทำให้ทั้งสองนั้นเผลอมีอะไรเกินเลยกัน แต่อาจจะไม่ได้ถึงขั้นเย็ด แต่พี่สาวก็อมควยให้น้องชายจนแตกในปากไปแล้วครั้งหนึ่ง และด้วยความที่น้องชายนั้นตัวสูงใหญ่กว่าวัย เลยทำให้เขานั้นควยใหญ่ตามไปด้วย ครั้งนี้ไม่รู้ว่าเพราะความตั้งใจของพี่สาว หรือความติดใจของน้องชายที่เมื่อครั้งก่อน ทำให้พี่สาวเปิดเสียงหนังโป๊ดังขึ้นกว่าเดิมในตอนที่พ่อแม่ไม่อยู่บ้าน แล้วน้องชายก็เดินเข้ามาพร้อมกับร้อยยิ้มที่เจ้าเล่ห์ ทั้งสองหันมองหน้ากัน พี่สาวเลยเรียกให้เขามานั่งดูหนังโป๊ด้วย ก่อนที่จะถามออกไปตรงๆ ว่า…

เรื่องเสียว ช่างไฟ ในตำนาน ผมจบปริญญาตรีจากมหาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ บ้านผมอยู่ในกรุงเทพฯ เนี่ยแหละ หน้าตาผมก็จัดว่าดีพอสมควร แต่เนื่องจากฐานะทางบ้านไม่ค่อยจะดี ผมเลยต้องหยุดเรียนต่อ และหางานทำเพื่อจะได้หาเงินเอาไปเรียนต่อปริญญาโทครับ ผมเลยหางานในร้านเล็กๆแห่งหนึ่ง ทำงานเป็นช่างเทคนิคซ่อมไฟ รายได้ก็ไม่ถึงกับดีมาก แต่ก็พอมีเงินเหลือเก็บล่ะครับ หลังจากที่ผมทำงานนี้ไปได้สัก 4-5 เดือน เรื่องที่ผมจะไม่มีวันลืมก็เกิดขึ้น เย็นวันนึงขณะที่ผมกำลังซ่อมของเล็กๆ น้อยๆ อยู่ในร้าน ก็มีคนโทรเข้ามา ไม่นานนักอาเฮียเจ้าของร้านก็สั่งให้ผมไปเช็คดูที่บ้านหลังหนึ่ง ซึ่งอยู่ในละแวกเดียวกับร้านที่ผมทำงานอยู่ พอผมไปถึงบ้านหลังนั้นผมก็ถึงกับตะลึงเล็กน้อย เพราะบ้านหลังนั้นใหญ่เหลือเกิน ผมคิดในใจว่าทำไมรวยกันจัง ขณะที่กำลังจอดรถมอเตอร์ไซค์ หลังจากที่แม่บ้านพาผมไปดูที่ๆไฟฟ้ามีปัญหาแล้ว ผมก็สรุปได้ว่าต้องรื้อสายในบริเวณหนึ่งของบ้านออกมาใหม่ทั้งหมด…

เรื่องเสียว ยายที่แสนดี ”น้ำของผมกระฉูดเต็มร่องจิ๋ม” เรืองนี้เป็น เหตุการ์จริงของผมในชีวิตช่วงหนึ่ง ที่ตั้งใจจะเอามาถ่ายทอดให้เพื่อน ขอคำติชมหลังอ่านเสร็จด้วยครับ แล้วยังไง ถ้าชอบจะเอามาลงให้ใหม่นะคับ คือ ของผมไม่มีแต่งครับ เน้นๆประสบการณ์ รับรองไม่มีเวอร์ครับ เนื้อๆ .. ผมเป็นเด็กต่างจังหวัด….แต่พ่อแม่ผมต้องไปทำงานอยู่ที่ กรุงเทพฯ ผมจึงไม่ค่อยได้มีเวลาอยู่กับพ่อแม่สักเท่าไหร่..ท่านก็ไม่ได้มาหาผมบ่อยนัก ก็ประมาณเดือนละครั้งเห็นจะได้ ผมเรียนอยู่ที่นี่โดยอาศัยอยู่กับตายายผม.. ตาผมอายุ 52 ปี ส่วนยายอายุ 47 ปีเอง…ก็นับว่าแกยังไม่ค่อยแก่เท่าไหร่ … เรื่องมันมีอยู่ว่า…ตอนนั้นผมอายุ 15 ปีเอง..กำลังเข้าสู่วัยรุ่นพอดี…

เรื่องเสียว เด็กนั่งดริ๊งค์ พ่อเพื่อนก็ควยใหญ่เหมือนกันนะเนี่ย เย็ดเก่งขนาดนี้ อยากเป็นเมียพ่ออีกคนเลยค่ะ เขาดูแลสุขภาพดีเหลือเกิน ทั้งที่อายุก็ 45 แล้วแท้ๆ กระทั่งฉันเองที่เป็นเพื่อนของลูกสาวขาเห็นหน้าแล้วยังใจสั่นเลย ไม่แปลกจริงๆ ที่ว่าทำไมเพื่อนอของฉันถึงหน้าตาดีขนาดนั้น เพราะว่าพ่อมีเชื้อดีขนาดนี้นี่เอง เบื้องหน้าเขาดูเป็นแบบนั้น แต่เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นระหว่างฉันและพ่อสุดรักสุดห่วงของเพื่อนสนิทมันก็เกิดขึ้นจ นได้ เพราะในระหว่างที่เรียน ปวส. ฉันเองก็ทำงานเป็นเด็กนั่งดริ๊งค์ในร้านผับบาร์แห่งหนึ่งอีกด้วย แล้วในคืนหนึ่ง พ่อของเพื่อน และบรรดาเพื่อนๆ ของเขาก็มาที่ร้านนี้ และเรียกเด็กอย่างฉันไปนั่งดริ๊งค์ด้วย ซึ่งแน่นอนว่าเมื่อเห็นเขาแล้วฉันเลือกที่จะเข้าไปนั่งแนบชิดกับเขาทันที นี่คือเวลางาน ฉันพยายามมองข้ามทุกๆ อย่างไป และทำหน้าที่ของตัวเองอย่างดีที่สุด ก่อนที่เขาจะเอาเงินให้ฉันเป็นทิป…