นัดเย็ดกับนักเรียน จนติดใจ งานนี้เลยต้องยอมตามใจ ให้เย็ดคาห้องเรียน

e0b899e0b8b1e0b894e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b899e0b8b1e0b881e0b980e0b8a3e0b8b5e0b8a2e0b899 e0b888e0b899e0b895e0b8b4 6511c216867a1

เรื่องเสียว นัดเย็ดกับนักเรียน จนติดใจ งานนี้เลยต้องยอมตามใจ ให้เย็ดคาห้องเรียน

เรื่องเสียวของฉัน มันเกิดขึ้นมาแล้วครั้งหนึ่ง ก่อนที่ฉันจะมาบรรจุเป็นครูที่นี่ โดยเด็กชายตัวแสบที่โกหกว่าอายุ 19 แต่ความจริงเขาเพิ่ง 15 และเรียนม.ต้นอยู่เท่านั้น ค่ำคืนนั้นที่เรานัดเย็ดกัน ฉันมีความสุขมาก เขาตัวโตเกินวัย และสูงใหญ่เกินกว่าที่จะเป็นเด็กอายุ 15 นั่นทำให้เขาควยใหญ่อีกด้วย ซึ่งสิ่งที่ตามมาคือใช่…เขาเย็ดเก่งแบบสุดๆ จนทำให้ฉันแม้ว่าจะโกรธเท่าไหร่ ก็ยังคงยอมในความเร้าใจที่เกิดขึ้นในคืนนั้นเสมอ

และในโรงเรียน ระหว่างเรียนสอน เขาจะเป็นนักเรียนที่ตั้งใจเรียนคนหนึ่ง แต่เมื่อมีจังหวะที่อยู่ด้วยกันสองคน เขาก็จะแทะโลมฉันเต็มที่ และในเย็นวันนี้ เย็นวันศุกร์ที่ฉันเตรียมเคลียร์เอกสารก่อนกลับบ้านหลังจากที่ทุกๆ คนกลับไปหมดแล้ว เขาก็โผล่เข้ามาในห้องเอกสารที่ฉันนั่งอยู่ พร้อมกับเริ่มพูดจาแทะโลมฉันอีกแล้ว

“เราไม่ได้เย็ดกันมาหลายวันแล้วนะครับ ครูไม่เงี่ยนเหรอ ?” เขาถามแบบนั้น

ฉันเองพยายามที่จะสงวนท่าทีต่างๆ เอาไว้ แต่คำพูดของเขาและน้ำเสียงกระเส่าเจือลมหายใจนั้นก็ทำให้ฉันสัมผัสได้อย่างชัดเจนว่าตัวเองกำลังจะห้ามใจไม่ได้ในเวลานี้ มันเป็นอะไรที่ลำบากจริงๆ ที่ต้องเก็บความอดทนเอาไว้ ทว่าเขากลับไม่ได้เลือกที่จะเก็บมันเอาไว้เลยแม้แต่น้อย เพราะว่าตอนที่เขาเดินมายืนข้างๆ ฉัน มือของเขาก็ลูบที่ลำควยผ่านกางเกงนักเรียนตัวนั้น จนเห็นได้ชัด…ว่าเขากำลังควยแข็ง เป้ากางเกงนูนออกมาชัดเจน

ภาพในหัวตอนที่โนเขาเย็ดหีในคืนวันนั้นย้อนกลับมาเป็นฉาก กระทั่งเขารูดซิปลงไปแล้วดึงควยออกมา

ต่อให้เป็นครูก็เถอะ เจอแบบนี้ใครมันจะทนไหวกันล่ะ ในเมื่อของดีมาอยู่ข้างกาย มือที่จับปากกาวางลง แล้วเอื้อมไปจับควยของเขาทันที ทำให้เขาหัวเราะออกมา

“ดีจังเลย ที่ครูก็เงี่ยนเหมือนผม…เอาละครับ อมควยผมสิครับครู แก้เงี่ยนได้เลยนะครับ”

คำพูดเหมือนว่าเขาชนะฉันไปแล้วทั้งหมด แล้วตอนนี้ฉันก็พ่ายแพ้ ฉันอมควยให้เขาทันที เพราะว่าตอนนี้ก็ทนไม่ไหวที่จะเห็นควยใหญ่ของเขาที่มีน้ำเยิ้มๆ อยู่ตรงหน้านานไปกว่านี้แล้ว ฉันค่อยๆ ดูดเม้มที่ปลายควยของเขา ก่อนที่จะค่อยๆ ดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ ตามเสียงครางของเขาที่ดังขึ้น จนกระทั่งเขากดหัวของฉันลงไปแล้วดันควยเข้ามาลึกขึ้นกว่าเดิม

เสียงครางเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ จนฉันเองก็ทนไม่ไหว ลุกขึ้นแล้วผลักเก้าอี้ออกไป ถอดกระโรงลงไปจนถึงพื้น แล้วค่อยๆ ยืนโน้มตัวลงไปบนโต๊ะเอกสารที่ตอนนี้ไม่จำเป็นเท่าความต้องการของฉันแล้ว เขาตีก้นของฉันเบาๆ แล้วค่อยๆ นั่งลงที่ข้างหลัง แหวกบั้นท้ายออก หีชมพูที่คุ้นเคยตอนนี้น้ำเยิ้มไปหมดแล้ว เขาเริ่มซุกหน้าเข้ามาแล้วลงลิ้นเลียหีให้ฉันทันที

ลิ้นของเขาพลิ้วมากกว่าเดิมด้วยซ้ำ ทำให้ฉันเสียวหีจนซบหน้าลงไปกับโต๊ะแล้วยกสะโพกแอ่นขึ้น เสียงสัมผัสจากเรียวลิ้นที่ฟังดูตะกละมูมมามกลับทำให้ฉันครางออกมาอย่างมีความสุข จนกระทั่งตอนที่เขายืนขึ้น แล้วจับควยยัดสอดใส่เข้ามาในรูหีของฉัน ร่างกายของฉันก็เหมือนได้รับการปลดปล่อย

ควยใหญ่ยาวดันเข้ามาลึกขึ้นเรื่อยๆ ความเสียวรุนแรงยิ่งกว่าเดิมในทุกๆ ขณะ ขมิบร่างกายตอดควยของเขาเอาไว้แน่น สองมือเขาจับเอวบางของฉันไว้แล้วเริ่มขยับลำควยกระเด้าเย็ดหีของฉันไปอย่างช้าๆ จากเนิบนาบก็เริ่มรุนแรงขึ้นมาเรื่อยๆ จนฉันไม่สามารถกลั้นทุกอย่างเอาไว้ได้แล้ว โรงเรียนยามเย็นเต็มไปด้วยเสียงลมหายใจและเสียงครางของเราสองคน

เด็กชายค่อยๆ เร่งความเร็วมากขึ้น เสียงครางดังขึ้น ความเสียวหีก็มากขึ้น มันมีความสุขจนน้ำตารื้นไหลออกมา ฉันไม่คิดจริงๆ ว่าวันหนึ่ง ฉันจะมาเสียท่าเด็กที่อายุน้อยกว่าฉันเป็นสิบปีขนาดนี้ เหมือนโดนถอนหงอก แต่ก็ต้องยอม เพราะว่าลีลาของเขาดีกว่าผู้ชายที่ฉันนัดเย็ดมาตั้งหลายต่อหลายคน

เขาใกล้จะแตกแล้ว เสียงคราง ลมหายใจของเขาดังถี่ขึ้นเรื่อยๆ รวมทั้งจังหวะก็เร็วขึ้นจนโต๊ะทำงานของฉันสั่นสะเทือนไปตามแรงควยของเขา ฉันค่อยๆ ขมิบรูหีตอดควยของเขามากขึ้นกว่าเดิม จนกระทั่งเขาจับเอวฉันแน่นขึ้นแล้วกระแทกควยเข้ามามิดลำ ตอนนั้นร่างกายของฉันชาดิกไปทั้งตัว รับรู้ได้ถึงน้ำควยที่แตกในเข้ามาปริมาณไม่น้อยเลยทีเดียว

เขาดันควยเข้ามาย้ำๆ ก่อนที่จะหยุดลงแล้วพูดกับฉันว่า

ผมไม่ชักว่าวมาตั้งแต่วันจันทร์ เพื่อรอวันนี้เลยนะครับคุณครู

ฉันพูดอะไรไม่ถูก เพราะว่าทั้งสุข ทั้งจุก ทั้งเสียว ได้แค่เพียงพยักหน้ารับคำพูดเขา แล้วนึกในใจว่าอาทิตย์หน้าก็ไม่ต้องชักว่าวอีกนะ น้ำเยอะๆ แบบนี้ฉันชอบที่สุดเลย…คุณนักเรียนของฉัน

Recommendations

เรื่องเสียว เก้าอี้ตัวนั้น ใครจะจะไปคิด ว่าเราอยู่บ้านแท้ๆ ยังโดนผู้ชายคนหนึ่งเข้ามาปล้ำและขืนใจแบบนี้ ตอนนั้นแต่งงานกับสามีพึ่งได้สองเดือน เราสองคนมาซื้อบ้านทาวเฮาส์อยู่แถวสายสี่ ไม่ไกลนักจากที่เราทำงานแต่ไกลจากที่ทำงานสามีหน่อยแต่ก็ยอมเพราะสามีกลัว เราเดินทางไกล บ้านสวยน่ารักมีคนอยู่กันมากแล้วในหมู่บ้าน ข้างในจะเป็นบ้านเดี่ยวหลายหลัง เรามีเพื่อนบ้านใหม่ แต่ทุกบ้านจะต้องออกไปทำงานกันหมดเว้นวันอาทิตย์เราถึงได้มีโอกาสคุยกันบ้าง เช้าวันเสาร์หลังที่สามีออกไปทำงานได้ครึ่งชั่วโมง เรายังอยู่ในชุดนอนอยู่เลย กำลังว่าจะไปอาบน้ำก้าวผมไว้บนหัวตอนที่มาส่งสามีที่ประตูรั๊วบ้าน เสียงคนเรียกหน้าประตูรั๊วเห็นหน้าก็คุ้นนะแต่จำไม่ได้ว่าเคยเห็นที่ไหน เป็นผู้ชายตัวเล็กอ้วนป้อม ใบหน้าเหมือนคนใต้ เขาเรียกเราบอกว่าสามีฝากซองนี้มาให้ เรายังนึกว่าหรือเป็นเพื่อนสามีเพราะคุ้นหน้าก็เลยเปิดประตูรับ เขาถือโอกาสเดินเข้ามาข้างในพร้อมยื่นซองให้เรา เรายังไม่ทันพูดเขาก็ดันตัวเราเข้ามาในบ้าน เขาปิดประตูบ้านแล้วเอามีดขึ้นมาขู่ ตกใจกลัวมากนึกว่าโดนปล้น เขาผลักเราเข้ามาแล้วบอกให้เราแก้ผ้าให้หมด เราตกใจและกลัวจนรนไปหมด เขาทำเสียงดังแล้วขู่จะฆ่า เราถูกเขากระชากเสื้อนอนจนขาด เขาบังคับให้เราแก้ผ้าอีก…

เรื่องเสียว พี่วินมอเตอร์ไซค์สุดหล่อ ขอจ่ายค่าโดยสารด้วยการเสียตัวได้ไหมคะ ? เราจดๆ จ้องๆ กันมานานพอสมควรแล้ว ด้วยความที่ฉันเองก็นั่งวินไปทำงานทุกๆ วัน รวมทั้งพี่เขาเองก็หล่อ ฉันเองก็โสดด้วย แววตาของความปรารถนาที่มองกันและกันฉันรู้ดีว่ามันหมายถึงยังไง ความสัมพันธ์เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วและฉาบฉวย เมื่อต่างคนก็ไม่ได้เป็นคนที่บริสุทธิ์ผุดผ่องอะไร ล้วนแต่ต้องการในเรื่องอย่างว่าอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นในค่ำคืนนี้ที่ฉันบังเอิญนั่งวินของพี่เขาเป็นเที่ยวสุดท้ายพอดี เลยอาสาชวนเขาขึ้นไปส่งถึงที่ห้องเอง เรื่องเสียวมันไม่ใช่หน้าที่ของผู้ชายเท่านั้นหรอก ผู้หญิงเองก็เป็นฝ่ายเชื้อเชิญได้เหมือนกัน และการที่เป็นฝ่ายบุกเข้าหาก่อน บางครั้งผู้ชายก็ชอบเหมือนกันนั่นแหละ เรือนร่างของพี่เขานั่นช่างเย้ายวนเหลือเกิน เมื่อเสื้อกั๊กวินถูกถอดออกช้าๆ พร้อมกับเสื้อยืดบางๆ ที่ชุ่มโชกด้วยเหงื่อที่ทำงานมาตลอดทั้งวัน กลิ่นหายของเขาที่โชยคลุ้งมานั่นทำให้อารมณ์กระสันของฉันทำงานมากกว่าเดิม กลิ่นกายของผู้ชายช่างเป็นเหมือนสวรรค์สำหรับฉันเหลือเกิน ฉันตรงเข้าไปสวมกอดเขาด้วยความปรารถนาที่สูงส่ง ก่อนที่จะซบใบหน้ากับอกแกร่งนั้นพร้อมกับเริ่มลูบไล้เล้าโลมเรือนร่างของเขาอย่างต่อเนื่อง เสียงลมหายใจดังขึ้นเบาๆ…

เรื่องเสียว เปิดซิงหีเพื่อน ผมเริ่มเรื่องเลยนะครับ ผมเคยมีแฟนคนหนึ่งชื่ออ้อ ตอนนี้อายุ 16 ปีกำลังน่าเย่อเลยครับตอนนี้อ้อกับผมเรียนอยู่โรงเรียนเดียวกัน และอ้อก็เช่าบ้านอยู่ข้างบ้านของผม มีอยู่วันหนึ่งผมว่าจะไปขอยืมการ์ตูนอ้อมาอ่านจึงเดินไปที่บ้านอ้อ พอถึงบ้านอ้อก็เห็นแสงไฟในบ้านปิดอยู่แต่ทำไมประตูถึงแง้มอยู่ละ ผมเดินไปเปิดประตู ดูว่าอ้ออยู่ไหนก็เห็นอ้อนอนหลับอยู่ผมเห็นขวดเหล้าวางอยู่ข้างๆ อ้อ เธอคงดื่มเหล้าแล้วนอนหลับไปในตอนนั้นเธอใส่เสื้อยืดตัวเล็กๆ และกระโปรงเลิกขึ้นมาถึงขาอ่อนของเธอ และเธอก้อนอนอ้าซ่าอยู่จนเห็นกางเกงในของเธอ เจ้าน้องชายของผมมันก็แข็งขึ้นมาทันที ผมก็เอามือไปลูบขาอ่อนของเธอเบาๆเธอก็ไม่ตื่น ผมเดินไปปิดประตูก่อนแล้วผมก็เดินกลับมาหาเธออีกผมเห็นอ้อนนอนอยู่อย่างนั้นเลยทนไม่ไหว เลยเอามือถลกกระโปรงของเธอขึ้นเธอก็ไม่รู้สึกตัวผมยิ่งได้ใจอีก และผมไม่รอช้าผมเอามือถอดเสื้อของอ้อออก โอ้ อ้อ ไม่ได้ใส่เสื้อในด้วย ผมเลยเอามือไปขยำนมของอ้อเล่น เจ้าน้องชายของผมมันแข็งจนจะแตกอยู่แล้ว ผมรีบอดกางเกงในอ้อออก โอ้ ..หอยของอ้อทำไมถึงได้ใหญ่ขนาดนี้ แต่มีขนขึ้นเล็กน้อยเส้นไม่ค่อยยาวเท่าไหร่…

เรื่องเสียว ผมโดนสองสาววางยาปลุกเซ็กส์ ”คึกจนลืมเก๊ก” ผมทำงานเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัย อยู่บ้านนักธุรกิจชาวญี่ปุ่น สงสัยใช่ไหมครับว่าผมมาเป็น รปภ.ได้อย่างไร ผมเรียนจบมาจากต่างจังหวัด เข้ามาเรียนปริญญาตรีวิทยาลัยมีชื่อแห่งหนึ่ง ย่านฝั่งธนบุรี จบออกมาก็เดินเตะฝุ่นอยู่เกือบปี จนแม่ของเพื่อนแนะนำผมให้รู้จักเจ้านายคนนี้ เวลานี้-ชั่วโมงนี้เงินเดือนเริ่มต้นที่ประมาณ 8,500 บาทก็หรูแล้วครับ เจ้านายผมนั้นมีภรรยาเป็นคนไทย มีลูกชาย 1 คน และมีลูกสาว 2 คน อายุประมาณ 21-22 ปี ก็สองคนนี้แหละครับ ที่จะเล่าให้ฟัง ลูกชายของเจ้านายแกไปเรียนต่อต่างประเทศ พอดีวันนั้นเจ้านายผมสั่งผม ให้ผมบอกคุณบีและคุณบุ๋ม สองศรีพี่น้องว่า…

เรื่องเสียว เจอผัวเก่าในห้าง เลยชวนมาอมควยในห้องน้ำรวมให้หายคิดถึง อาจเพราะว่าการจบกันครั้งก่อนของเขาและเธอนั้นมันจบกันด้วยดี ต่างฝ่ายต่างไม่มีอะไรติดค้าง ความไม่เขช้าใจและอะไรต่างๆ มันช่างเปราะบาง ในวันที่ทั้งสองคนต่างยังเด็กกันทั้งคู่ และเมื่อเวลาผ่านไป ต่างคนก็ต่างเจอคนที่เหมาะสม และมาเจอกันในห้างสรรพสินค้าในเวลาที่เหมาะสม ความต้องการ ความคิดถึง ความอาลัยต่างๆ วกย้อนกลับมาอย่างไม่อาจจะหักห้ามใจได้ และนั่น ทำให้ทั้งสองได้พูดคุยกัน ก่อนที่จะมานัดเจอกันในห้องน้ำที่เป็นห้องน้ำรวม ไม่มีคำทักทายมากนัก เพราะทันทีที่เขานั้นเห็นหน้าเธอ เขาก็คว้าแขนของเธอแล้วดึงเข้าไปในห้องน้ำทันที ทั้งสองต่างบดจูบที่แสนเร่าร้อนเข้าหากัน โอบกอดและลูบไล้กันอย่างโหยหาและร้อนแรงจนเหมือนว่ารอบกายนั้นเต็มไปด้วยเพลิงแห่งความโหยหา ความเงี่ยนก่อตัวขึ้นอย่างรวดเร็วราวกับเปลวไฟที่โหมกระพือขึ้นมา เธอไม่อาจที่จะละทิ้งทุกๆ อย่างได้แล้วในเวลานี้ เริ่มโอบกอดและลูบไล้เรือนกายของอีกฝ่ายอย่างเร่าร้อน ก่อนที่จะนั่งลงตรงชักโครก แล้วค่อยๆ ถอดกางเกงของเขาที่ยืนให้เธอกระทำอย่างตามใจนั้นลง…

เรื่องเสียว ลักหลับจนเพื่อนตั้งท้อง ผมชอบเพื่อนผู้หญิงคนหนึ่ง คือเธอเป็นคนที่น่ารักมากครับ ในสายตาผมเรียกได้ว่าเธอน่ารักสุดๆ จนผมอดใจไม่ไหว ใช้โอกาสที่เธอเมาหลับ เอาควยเสียบหอยเธอเย็ดจนน้ำแตกในโคตรสะใจเลยครับ “ไอ้มิก!! ทำไมโลกมันหมุนงี้วะ” ผมและเป้เพิ่งกลับมาจากกินเหล้าสังสรรค์กับแก๊งเพื่อน ดีหน่อยที่หอของเป้มันเป็นหอรวมผมจึงเข้ามาได้สบายๆ ผมมีโอกาสได้มาส่งมันที่หน้าห้องก็มาก แต่ไม่เคยได้เข้าไปในห้องมันเลยสักครั้ง เรียกได้ว่านี่เป็นครั้งแรกเลยก็ว่าได้ ผมวางเป้ลงที่เตียงก่อนจะยืนมองมัน ใบหน้าผู้หญิงที่ผมชอบในยามที่หลับใหล ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีเสียงของมันบ่นอะไรก็ว่าไป ตามภาษาคนเมา แต่ตอนนี้เป้มันหลับปุ๋ยน่ารักเชียว ผมเดินไปนั่งลงข้างเป้มัน ก่อนจะก้มลงไปมองหน้ามันให้ชัดๆ “เป้ มันโคตรน่ารักเลย” ผมจุ๊บไปหน้าผาก ก่อนจะค่อยๆ เลื่อนลงมาที่ปาก ผมดูดปากมันเบาๆ แต่ก็สัมผัสได้เพียงข้างนอกนั่นแหละครับ ก็มันหลับอยู่นี่นะ…

เรื่องเสียว เสียวในห้องน้ำชาย ผมเป็นคนสุโขทัย มีครอบครัวแล้ว (มีเมียเป็นเกย์ครับ) แต่ผมก็ชอบเรื่องตื่นเต้นนะครับ เช่น ชอบมีไรกับแฟนตามข้างทางหรือไม่ก็บนรถ มีหลายเรื่องครับ แล้วผมจะทยอยมาเล่าให้ฟัง ได้ยินเรื่องเด็กโชว์ตามห้องน้ำมาบ้างแต่ไม่เคยเจอซักที จนกระทั่งไปเจอกัตัวเองครับ เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนที่ผมจะไปทำธุระที่จังหวัดนครสวรรค์ และต้องขับรถผ่านพิษณุโลก ผมจำไม่ได้ว่าปั้มอยู่ตรงไหน แต่มันเป็นปั้ม ปตท. ที่เลย มน.ไปครับ ผมไปถึงตรงปั้มประมาณ แปดโมงเช้าได้ พอดีปวดฉี่ครับพอจอดรถได้ก็รีบเดินไปเข้าห้องน้ำด้านหลังครับไม่ได้สังเกตุอะไรเลยครับ ควักของตัวเองออกมาก็จัดการปล่อยก่อนครับเพราะปวดมาก พอฉี่ไปซักพักก็หันไปมองโถด้านขวามือเห็นมีเด็กผู้ชายกำลังฉี่เหมือนกัน หน้าตาของน้องเขาน่ารักดีครับ ผิวขาวตาตี่ปากแดง ใส่แว่นด้วย ไม่สูงเท่าไหร่ ผมก็มองน้องก็มองมาทางผมพอดีเหมือนกัน ผมก็ฉี่ไปพอผมทำธุระของผมไปจนเสร็จ…

เรื่องเสียว ชายชู้ของแม่ มันก็คือผมเอง หวัดดีครับ ตอนนี้ผมอายุ 24 กำลังทำงานเกี่ยวกับรับจ้างถ่ายภาพ ผมสนุกกับอาชีพนี้มากๆ ผมเริ่มจับกล้องและถ่ายรูปวิวทิวทัศน์ต่างๆ ตั้งแต่ผมเรียนอยู่มหาลัยแล้ว อีกทั้งผมได้มีโอกาสรู้จักกับเพื่อนๆที่กำลังเรียนการถ่ายทำภาพยนต์อยู่ ผมเลยถือโอกาสนี้ ให้พวกเพื่อนๆสอนผม เข้าใจบ้าง ไม่เข้าใจบ้าง ก็ว่ากันไป ใจจริงแล้วผมกำลังเก็บเรียนต่อปริญญาโทอยู่ แต่น่าเสียดายที่บ้านเรายังไม่มีสาขาทางด้านนี้โดยตรง ฉะนั้นโครงการของผม คือ ต้องเก็บเงิน เพื่อไปอเมริกาให้ได้ ผมก็พูดลองๆขอพ่อของผมดู ว่าสนใจจะไปเรียนต่อที่เมืองนอก แต่ช่วงนี้ ผมสังเกตุได้ว่า พ่อ มักไม่ค่อยจะสนใจในสิ่งที่ผมคุยด้วย ซึ่งไม่เหมือนเมื่อก่อนเลย แต่ผมก็ไม่ได้น้อยใจอะไรหรอก…

เรื่องเสียว เด็ก ม.4 อายุ 16 ทุกๆ วันในวัยเรียนของเด็ก ม.4 อายุ 16 อย่างหนู ก็ดูจะปกติเหมือนกับนักเรียนทั่วๆ ไปซึ่งในห้องของหนูมีนักเรียนอยู่ประมาณ 35 คนเห็นจะได้ ในช่วงนี่ก็เป็นช่วงหน้าฝนก็เลยทำให้มีนักเรียนมาเรียนกันน้อยกว่าปกติอยู่มากเหมือนกัน เพราะบางคนก็ป่วยเป็นไข้เป็นหวัดกันบางคนบ้านก็น้ำท่วม ถนนขาดสารพัด จึงทำให้วันนี้มีนักเรียนมาเรียนกันเพียง 10 กว่าคนเท่านั้นซึ่งก็รวมทั้งหนูด้วย ซึ่งภายในห้องหนูจัดว่าเป็นนักเรียนที่น่ารักคนหนึ่งเลยทีเดียวก็ว่าได้ผิวค่อนข้างขาวเนียน ถึงแม้ว่าจะไม่อวบอึ๋มสักเท่าใดนัก แต่ก็พอที่จะเป็นที่หมายตาของเพื่อนชายหลาย ๆ คนซึ่งเพื่อน ๆ ในห้องก็เรียกหนูว่า “แยม” เพราะนั่นก็คือชื่อของหนูนั่นเอง…