โดนเปิดซิง รุ่นพี่รุมเย็ดคาห้องเช่า จำไม่ได้ว่ากี่ควย แต่งานดีทุกควย

e0b982e0b894e0b899e0b980e0b89be0b8b4e0b894e0b88be0b8b4e0b887 e0b8a3e0b8b8e0b988e0b899e0b89ee0b8b5e0b988e0b8a3e0b8b8e0b8a1e0b980e0b8a2 65126adee0bae

เรื่องเสียว โดนเปิดซิง รุ่นพี่รุมเย็ดคาห้องเช่า จำไม่ได้ว่ากี่ควย แต่งานดีทุกควย

เรื่องเสียวเรื่องนี้เป็นอะไรที่เปิดโลกให้กับฉันมากเลยจริงๆ เพราะว่าตอนนั้นฉันไม่ได้รู้ว่าการโดนเย็ดมันเป็นยังไง มันจะเสียวไหม มันจะทรมานหรือมีความสุขหรือเปล่า ความวัยเด็กทำให้ไม่สามารถจินตนาการทุกๆ อย่างออกมาได้เลยในเวลานี้ จนกระทั่งในเย็นวันศุกร์วันหนึ่ง ฉันโดนรุ่นพี่ม.3 5 คน ลากฉันไปที่ห้องดนตรีของโรงเรียน เพราะว่าพวกเขารู้ ฉันจะต้องรอพ่อแม่มารับที่นี่ในวันศุกร์ช้าหว่าทุกวัน ค่ำที่สุดคือเกือบสองทุ่ม

ทันทีที่เข้ามาในห้องดนตรี ฉันไม่กล้าส่งเสียง เพราะเขาขู่ฉันเอาไว้ ว่าถ้าร้องดัง จะฆ่าฉันให้ตาย ความหวาดกลัวของเด็กม.1 มันจะมีอะไรไปมากกว่าการกลัวตาย แล้วในตอนนั้นเสียงหัวเราะชอบใจก็ดังขึ้นมาพร้อมๆ กับที่เขาทั้งห้าคนนั้นค่อยๆ ถอดกางเกงของเขาทั้งหมดลง และกางเกงใน

เชื่อไหม ว่าวินาทีนั้น คือครั้งแรกที่ฉันได้เห็นควยจริงๆ ควยใหญ่หรือเปล่าไม่รู้ แต่ว่ามันทำให้ฉันทั้งหวาดกลัวและตื่นเต้น เมื่อพวกเขาเริ่มชักว่า ควยใหญ่ขึ้นกว่าเดิมเรื่อยๆ ควยแข็งขึ้นมาเป็นลำ แล้วเดินมาที่รอบตัวของฉันที่นั่งอยู่

พี่จะพาน้องขึ้นสวรรค์

เขาพูดแบบนั้น ก่อนที่จะเปิดหนังโป๊ให้ฉันดู มันเป็นฉากรุมเย็ดจากผู้ชายผิวสีสี่ห้าคนที่กำลังเย็ดผู้หญิงตัวเล็กๆ คนเดียว และในนั้น เธอเองก็ส่งเสียงครางออกมาดังลั่นเลย ยิ่งทำให้ฉันรู้ว่านี่คงจะเป็นความสุขมากกว่าความเจ็บปวด

ควยใหญ่ยาวทั้ง 5 ดุ้นนั้นมาจ่อที่ใบหน้าของฉันก่อนที่ทั้งมือและปากของฉันจะไม่ว่างอีกแล้วในวินาทีนั้น เพราะว่าฉันทั้งชักว่าว และอมควยให้เขาไปพร้อมๆ กันจนเสียงครางดังขึ้นเรื่อยๆ เมื่อเขาสอนฉันทุกๆ วินาที

อมควยแรงๆ เลยสิน้อง

อมควยลึกๆ หน่อย ยิ่งลึกพี่ยิ่งเสียวนะ

ดูดด้วย ดูดแรงๆ เหมือนดูดไอติมไงน้อง

ทั้งปากและมือของฉันง่วงอยู่กับการทำอย่างนั้นจนรู้สึกว่าร่างกายมันชาปลาบไปหมดทั้งหมด เหมือนกับว่าฉันเองกำลังต้องการความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นนี้ให้มากกว่านี้ มากกว่าที่เป็นอยู่ แล้วหนึ่งในนั้นที่ดูเหมือนว่าจะเป็นหัวหน้าเพราะว่าเขาควยใหญ่ที่สุด ตอนอมควยให้เขาฉันเมื่อยปากเลยทีเดียว เขาก็เริ่มที่จะถอดกระโปรงของฉันออกแล้วจับขาของฉันแยกออก

เขาถามว่าเคยโดนเย็ดหรือยัง พอฉันส่ายหน้า เขาก็ยิ้มออกมาแล้วหัวเราะ

ได้เปิดซิงด้วยเว้ย แม่ง – สุดยอดฉิบหาย เขาพูดขึ้นมาพร้อมๆ กับท่าทีดีใจ ก่อนที่สี่คนจะเดินเข้ามาหาให้ฉันอมควยพวกเขาไป และฟังเสียงของหัวหน้าคนนั้นพูดขึ้นมาเรื่อยๆ

เชี่ย หีชมพูด้วย เหมือนนางเอกในหนังที่เปิดเลยว่ะ หีสวยสุดๆ

เขาพูดแล้วค่อยๆ แหมกแคมหีของฉันออก แล้วก้มหน้าลงมาเลียหีให้ฉันทันที ตอนนั้นความตื่นเต้นมันกลายเป็นความเสียวซ่านไปแล้ว เพราะว่ารูหีของฉันถูกเขาทั้งดูดทั้งเลีย แล้วค่อยๆ ใช้นิ้วแหย่เข้ามา แน่นอนว่ามันเจ็บ แต่ว่ามันกลับเป็นความรู้สึกดีที่ฉันไม่สามารถพูดอะไรออกไปได้ เสียงครางติดอยู่ในลำคอ

เพราะว่าควยสี่ดุ้นผลัดกันกระเด้าเย็ดปากของฉันอยู่ในเวลานี้กระทั่งหัวหน้าของทั้งหมดค่อยๆ แทรกตัวเข้ามา ยกขาของฉันทั้งสองข้างขึ้นพาดไปที่แขน เอาควยที่พร้อมรบมาจ่อที่รูหีของฉันแล้วดันเข้ามาทันที ความเสียวซ่านทำเอาฉันร้องครางออกมาสุดเสียว เพราะว่ามันทั้งเจ็บ และจุกมากๆ ตอนที่เขาพยายามจะดันควยเข้ามาให้ลึก ทำให้ฉันดูดควยที่คาปากตัวเองอยู่นั้นแรงขึ้นกว่าเดิม แล้วควยของเขาก็สามารถเข้ามาในร่างกายของฉันได้สำเร็จ

เสียงครางของคนเป็นหัวหน้าดังขึ้นมาพร้อมกับสีหน้าที่เต็มไปด้วยความสุข ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ให้ฉันเอนตัวลงนอนแล้วเริ่มกระเด้าเย็ดหีของฉัน แรกๆ ก็เจ็บด้วย แสบด้วย ทรมานด้วย เพราะว่าเหมือนมีสิ่งแปลกปลอมเข้ามาในตัวของฉัน แต่เพียงไม่นาน ความกลัวก็เปลี่ยนเป็นความสุข เมื่อมันรู้สึกดี และรู้สึกเสียวมากๆ จนทำให้ฉันครางออกมาแล้วอมควยคนที่เหลือไปมา ร่างกายของฉันขยับไหวไปตามแรงของทั้งสี่คนที่เหมือนจะยื้อยุดฉันอย่างที่ตัวเองต้องการ จนกระทั่งตอนที่แรงกระแทกมันดังขึ้น และเสียงครางของคนเป็นหัวหน้าชัดเจนขึ้นมากกว่าเดิม ทุกๆ อย่างก็จบลงไปที่น้ำควยของเขาแตกในคารูหีของฉัน

ตอนนั้นฉันนอนจนหมดแรง ก่อนที่ทั้งหมดจะถอดเสื้อผ้าของฉันออกแล้วยืนชักว่าวปล่อยน้ำควยแตกออกมาราดที่ตัวของฉันเต็มไปหมด น้ำควยที่ทั้งเหม็นคาว ทั้งพิลึก แต่กลับทำให้ฉันรู้สึกดีอย่างบอกไม่ถูก และมันเป็นครั้งแรกที่ฉันโดนเปิดซิง แต่กลับไม่ใช่ครั้งเดียว

เพราะว่าเมื่อครั้งนั้นฉันโดนเย็ดแล้วกลับออกไปรอพ่อแม่ทัน

ทุกๆ เย็นวันศุกร์ รุ่นพี่ทั้งห้าคนก็จะผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนพาฉันไปเย็ดที่ห้องต่างๆ ของโรงเรียนเพื่อเปลี่ยนบรรยากาศอีกด้วย แม้ว่าตอนนี้ฉันจะเรียนจบมาเป็นสิบปีแล้ว แต่ช่วงเวลา 1 ปีที่พวกพี่เขาจบม.. ฉันก็ได้ขึ้นสวรรค์ไปเป็นร้อยๆ ครั้ง

Recommendations

เรื่องเสียว นักเรียนสาวมัธยม 4 มันส์สุดๆ ผมเป็นนักเรียนชั้น ม.6 แห่งหนึ่ง วันนี้ดีใจมากอยากประกาศให้คนทั่วไปได้รับรู้ว่าวันนี้ผมได้ฟันแฟนสาวแสนสวย ที่คบกันมาเกือบปีสำเร็จแล้วครับ หลังจากพยายามมานาน เรื่องมีอยู่ว่า เธอเป็นเด็กเข้าใหม่ชั้นม.4 ผมเห็นเธอครั้งแรกก็ปิ๊งมากเลย ทำทุกวิถีทางเพื่อจะได้รู้จักเธอ และผมก็ได้ทำความรู้จักกับเธอในห้องสมุดของโรงเรียน หลังจากนั้นผมพยายามจีบเธอ ชวนเธอไปดูหนัง ไปเดินห้าง ไปหาอะไรกิน ความสัมพันธ์ก็เริ่มดีขึ้นเรื่อย ๆ จากไปกันเป็นกลุ่ม ก็เปลี่ยนเป็น ไปกัน 2 คน วันหยุด ก็นัดกันไปเที่ยว แต่เธอหวงตัวมาก ขนาดเป็นแฟนกันแล้ว ยังทำได้แค่จับมือเอง เมื่ออยู่ใกล้…

เรื่องเสียว ปาร์ตี้สละโสด ในชีวิตหนึ่งของลูกผู้หญิงจะมีเพียงไม่กี่ครั้งเท่านั้นที่จะได้พบกับความสุขที่สุด โดยครั้งแรกก็คือวันที่ได้พบรักแท้และแต่งงาน ครั้งที่สองคือการได้มีลูกน้อยในอ้อมกอด และแนนเองกำลังจะได้พบความสุขที่สุดในชีวิตครั้งแรกคือการได้แต่งงานกับผู้ชายที่คบหากันมาได้ปีกว่า แนนและแฟนเราเจอกันตั้งแต่ตอนอยู่มหาลัยปีสี่ เราตกหลุมรักกันตั้งแต่วินาทีแรกที่ได้พบ เหตุที่พบเจอกันช้าขนาดนั้นก็เพราะเราทั้งคู่อยู่กันคนละคณะแต่ก็บังเอิญโชคชะตาฟ้าลิขิตให้ได้มาพบกัน แม้จะคบกันตั้งแต่สมัยเรียนแค่เรื่องนอนด้วยกันค้างคืนไม่เคยเลยสักครั้ง นั่นก็เพราะทางบ้านของแนนหวงแนนมากถึงขนาดที่ต้องให้คนขับรถไปรับส่งทุกวันไม่เคยขาด แม้จะรักกันแค่ไหนแต่เราทั้งคู่ต่างก็อดทนรอวันที่โอกาสนั้นจะมาถึง แม้ว่าจะมีบ้างที่ฝ่ายชายจะพยายามของเย็ดกับเรา แต่ด้วยเหตุผลที่เรามีก็ได้อธิบายไปจนหมดสิ้น ซึ่งก็นับว่าโชคดีที่เขาเข้าใจได้เป็นอย่างดี แต่ก็มีอยู่ครั้งหนึ่งที่แนนเกือบจะเผลอใจให้กับเขา เหตุการณ์นั้นเกิดในคณะที่เราทั้งคู่นั่งอ่านหนังสืออยู่ในห้องสมุดช่วงพักเที่ยง ตลอดเวลาเราต่างคนต่างตั้งใจอ่านหนังสือมาก แต่สำหรับแนนเองก็เหมือนจะเริ่มรู้สึกได้ว่าแฟนของแนนเขาเริ่มที่จะเบียดเข้ามาใกล้มากขึ้นและแนบชิดจนเราเองถึงกลับหันไปมอง แต่ด้วยที่เราคบหากันอยู่แล้วเรื่องแค่นี้จึงไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร แนนคิดในใจว่าเขาอาจจะต้องการความอบอุ่นของคนรักก็ได้ แต่ต่อมาเมื่อแนนไม่ยิ่งไม่พูดอะไรก็เหมือนยิ่งทำให้เขาได้ใจมากขึ้น เขาเริ่มเอามือมาจับที่ขาของแนน แนนสะดุ้งและแปลกใจแต่ก็ล่อยไปเพราะไม่ได้คิดอะไร และมือนั้นก็เริ่มเลื่อนสูงขึ้นมาจนถึงขาอ่อน เขาถูลูบวนอยู่อย่างนั้น แม้ใจนึงจะไม่อยากให้เป็นแบบนั้นแต่ก็รู้สึกได้ว่าหัวนมชูชันแปลกๆ นี่คงเป็นความรู้สึกเงี่ยนครั้งแรกที่แนนใกล้ชิดกับมันมากที่สุด จากที่เขาลูบคลำเพียงภายนอกคราวนี้เขาเริ่มเลิกเกินเรามากกว่าเก่า เขาล้วงเอาไปใต้กระโปรงของเราช้าๆ…

เรื่องเสียว คู่รัก นักเย็ด (เอามันส์ทั้งพี่ทั้งน้อง) นิรู้จักกับพีทมาตั้งแต่เรียน ม.ปลายมาด้วยกัน แต่ตอนนั้นนิได้แต่แอบชอบเค้าข้างเดียวอย่างเงียบๆเพราะว่าพีทมีแฟนอยู่แล้ว แต่เหมือนโชคเข้าข้างพีททะเลาะกับแฟนเค้า จนเลิกรากันไปก่อนถึงเวลาที่จะสอบเอนทรานซ์เพียงสามเดือนนั่นจึงเป็นโอกาสที่ดีของนิในการเข้าไปรักษาแผลใจให้เค้าพร้อมกับช่วยกันติวหนังสือเข้ามหาลัย เราสนิทกันมากขึ้นจนกลายเป็นความรัก ถึงแม้ว่าผลการสอบเอนทรานซ์จะทำให้เราทั้งคู่ต้องอยู่ห่างไกลกัน พีทสอบได้ที่มหาลัยในตัวจังหวัดใกล้บ้านของตัวเองส่วนนิก็ต้องกลับเข้ามาใช้ชีวิตในกรุงเทพฯอีกครั้งหลังจากออกไปเรียนโรงเรียน ม.ปลายแถบชานเมืองถึงสามปี แต่ระยะทางก็ไม่เคยเป็นอุปสรรคความรักของเรา พีทยังไปมาหาสู่กับนิ เสมอในวัน หยุดเสาร์อาทิตย์ช่วงเวลาสามเดือนหลังจากที่ประกาศผลสอบเอนทรานซ์ ทำให้นิ สนิทกับพีทมากจนกระทั่ง พีทเอ่ยปากบอกรักและขอนิเป็นแฟนในวันหนึ่งที่เรานั่งอ่านหนังสืออยู่ด้วยกันที่ชั้นบนของบ้าน นิดีใจมากเพราะนิเองก็แอบชอบพีทมาตั้งแต่พีทยังไม่คิดที่จะมองนิด้วยซ้ำ ไม่รู้ว่ามีอะไรมาดลใจ เราทั้งคู่ค่อยๆ เลื่อนใบหน้าเข้าหากันจนปากของเราทั้งคู่ประกบกันเป็นการจูบที่นุ่มนวลแต่แฝงไว้ด้วยความอบอุ่น นิรู้สึกเหมือนล่องลอยอยู่กลางอากาศ มือของพีทก็เริ่มลูบไล้ไปมาบนร่างกายของนิ เสื้อผ้าค่อยๆ หลุดออกจากร่างกายนิ ไปทีละชิ้น เมื่อชิ้นสุดท้ายถูกถอดออกจากร่างกายจนรู้สึกหนาวสะท้านจากไอเย็นของเครื่องปรับอากาศความรู้สึกผิดชอบชั่วดีก็กลับมา…

เรื่องเสียว เพ้อเรียกชื่อแฟนเก่า เราเลยสวมรอย เรื่องเสียวมันจะไม่ได้เริ่มต้นขึ้นหรอกในค่ำคืน นี้ ถ้าหากว่าเพื่อนสนิทของผมจะไม่มาหา แล้วร้องไห้เพราะว่าเธอยังลืมแฟนเก่าของเธอไม่ได้เลยจริงๆ เธอเลิกกันมาเกือบเดือนแล้ว และไอ้เหี้ยนั่นก็ทำเลวกับเธอไว้บรมเลย แต่เธอกลับไม่ต้องการที่จะลืมเขาไป สุดท้ายก็จ่ายเงินกับเหล้าไปวันต่อวัน จนวันนี้ที่แฟนเก่าของเธอเปิดตัวแฟนใหม่แล้ว ในขณะที่เธอนั้นยังคงทำใจลืมขาไม่ได้เลย มันเลยทำให้เธอเจ็บ ร้องไห้ฟูมฟาย แล้วอัดเหล้าทุกอย่างที่มีอยู่ในห้องของผม กินเข้าไปไม่ต่างจากน้ำเปล่า จนทำให้อาการของเธอเมามายและคุมสติเอาไว้แทบจะไม่อยู่ ในตอนนี้เพิ่งดื่มไปไม่ถึงครึ่งชั่วโมง มันควรจะจบไปเท่านั้นจริงๆ ผมคิดว่ามันไม่น่ามีอะไรมากกว่านั้น เลยอุ้มเธอขึ้นมาบนเตียง ก่อนที่ตอนนั้นเธอเองจะโอบคอของผมเอาไว้ แล้วดึงใบหน้าของผมลงไป ก่อนที่จะจูบผม เป็นจูบที่เต็มไปด้วยกลิ่นเหล้า แต่เป็นจูบของคนที่ผมแอบชอบมานานแล้ว “กลับมาหาเราแล้วเหรอ ?” เธอพูดออกมา…

เรื่องเสียว กูจับลูกมึงมาข่มขืน จนร่านควยเลยว่ะเพื่อน ความโง่เขลาและความไว้ใจ ทำให้ชำนาญ ชายหนุ่มวัย 38 ปี โดนเพื่อนรุ่นพี่ที่คบหากันมาเนิ่นนานโกงเกินไปกว่าสองแสนบาท เรียกได้ว่าสิ้นเนื้อประดาตัวเลยก็ได้ นั่นคือความแค้นที่ทำให้เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นมาอย่างไม่อาจจะเพียงพอต่อการที่จะเอาคืนมา เขาไม่ได้มีความรู้ทางกฎหมาย ไม่มีครอบครัว ผิดจากอีกฝ่าย ไอ้บี รุ่นพี่อายุ 43 ปีที่ตอนนี้มันมีครอบครัว และมีลูกโตแล้ว ลูกของมันอายุ 17 ปีแล้ว ซึ่งมันควรจะทำหน้าที่เป็นพ่อที่ดี หรือว่าที่ผ่านมาหาเลี้ยงดูแลครอบครัวของมันนั้นคือการโกงกินคนอื่นไม่เว้นแม้แต่การที่มันต้องขายเพื่อนตัวเองที่คบหากันมาตั้งแต่เด็กๆ เพื่อสิ่งนี้กันแน่ ? สุดท้ายแล้ว เมื่อโดนโกง สิ่งเดียวที่จะทำให้มันเจ็บช้ำได้คือการที่ทำกับคนที่มันรักที่สุด ฉุดเมียมันมาข่มขืนหรือ…คิดน้อยไปสิ…

เรื่องเสียว แม่กำลังถูกพวกมันรุม (ทหารว้าแดง) สวัสดีค่ะ หนูอ่านเรื่องของเพื่อน ๆ มามากแล้ว วันนี้จะแชร์ประสบการณ์สุดสวิง ให้เพื่อนๆ ได้อ่านกัน แต่บอกไว้ก่อนว่ามันค่อนข้างจะรุนแรง ใครไม่ชอบความป่าเถื่อนก็อย่าอ่านเลย แล้วไม่ต้องเมล์มาถามเลยว่าจริงหรือไม่ ใครไม่เชื่อ ก็ไม่ต้องเชื่อค่ะ ตอนนี้ ครอบครัวหนูมีแค่แม่ค่ะ พ่อตายไปตั้งนานแล้ว ทิ้งสมบัติ และธุรกิจ หลายอย่างให้แม่ดูแล แม่อายุแค่ 35 เท่านั้น เป็นสาวม่าย ไฮโซทั้งสวย ทั้งรวย ทั้งเก่งค่ะ มีผู้ชายมารุมล้อมหน้าล้อมหลัง แม่อยู่ตลอด…

เรื่องเสียว ไม่ชอบที่ผัวไปฝังมุก แต่ก็รักเลยยอมลอง สุดท้าย ติดใจจนน้ำแตกในคารู ฉันทะเลาะกันแฟนของฉันแรงมาก เพราะเรื่องแค่ว่าเขาไปฝังมุกที่ควยมา ในใจของฉันนั้นไม่เคยลองหรอก แต่แค่รู้สึกว่ามันคงจะไม่ได้เสียวอะไรขนาดนั้น เลยไปปรึกษากับเพื่อนของแฟนในกลุ่ม ว่าอยากจะให้เขาไปฉีดควยมากกว่า ความจริงมันก็เป็นแค่ข้ออ้างเท่านั้นแหละ ลึกๆ แล้วฉันชอบเพื่อนแฟนคนนี้มากๆ แม้ว่าแฟนของเขาเธอเองจะเป็นเพื่อนสนิทของฉันก็ตาม แต่การที่เขามีควยฉีดที่น่าจะทั้งใหญ่และเย็ดมัน เลยทำให้ฉันวางแผนที่จะเข้าหาเขา สุดท้าย มันก็กลายเป็นเรื่องเสียวที่แสนลึกซึ้งขึ้นในคืนหนึ่ง และเราเองก็ตกลงกันเอาไว้แล้วว่า จะอยู่ด้วยกันในความลับแบบนี้ไปเรื่อยๆ และมาแอบเย็ดกันบ่อยๆ แต่ในขณะเดียวกัน ฉันเองก็ยังรักแฟนของฉันอยู่ เลยทำให้ทุกๆ อย่างมันเริ่มวนกลับมาที่เดิม ว่าฉันจะทิ้งเขาไปไม่ได้ แม้ว่าตอนนี้คนที่ฉันชอบจะมีแล้ว แต่เขาก็เป็นแฟนเพื่อนฉัน เพื่อให้สถานการณ์มันไม่ได้เลวร้ายมากไปกว่านี้…

เรื่องเสียวๆ ขอให้บอก “กี้” เพราะว่าเขาคนนี้ถนัดถนี่เรื่องนี้มากกว่าตอนที่ทำงานเสียด้วยซ้ำ ความหน้าตาดีของเขาไม่ได้ทำให้เขาเป็นสุภาพบุรุษ แต่เขากลับใช้มันบริหารเสน่ห์อย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ หลอกเย็ดหีสาวคนแล้วคนเล่า ซึ่งสมัยนี้ คนเราเงี่ยนได้ทุกเวลาจริงๆ ไม่มีเวลาไหนเลยที่จะทำให้เขานั้นรู้สึกว่าสามารถขาดเรื่องราวเหล่านี้ได้ “กนก” หรือว่า นก สาวเซเวนที่อยู่ข้างบ้านของเขานั้นเป็นหนึ่งเป้าหมายที่เขาเพ่งเล็งเอาไว้ ทุกๆ ครั้งที่ไปซื้อของ เขาจะเย้าหยอกกับเธอเรื่อยๆ โดยไม่สนว่าเธอจะยินดีกับเขาไหม ทว่าคารมหมาหยอกไก่ รวมกับหน้าตาของเขานั้นทำให้เธอยอมที่จะตกลงไปดูหนังกินข้าวกับเขา ซึ่งการที่กี้ต้องจ่ายเงินเพื่อมอบความสุขให้เธอนั้น เป็นความสุขที่มีราคาต้องจ่าย มันคือร่างกายของเธอนั่นเอง กลับจากไปเที่ยว ความเหนื่อยอ่อนไม่ได้ทำให้ความเงี่ยนลดลงไปเลยแม้แต่น้อย เขาพาเธอมาที่ห้องด้วยความเต็มใจ ราวกับว่านกรู้อยู่แล้ว ว่าที่เธอออกไปด้วยกันกับเขาครั้งนี้ เขาจะต้องการอะไรจากเธอ…

เรื่องเสียว ปล้นสวาทในอพารท์เม้น มดเป็นสาวโสดที่อยู่ในอพาร์ทเม้นย่างกลางเมืองหลวงเพียงลำพัง ด้วยเพราะอาชีพที่ทำนั้นเป็นแค่พนังงานโรงงานจึงไม่มีกำลังมากพอที่จะเช่าห้องพักดีๆ อีกเหตุผลหนึ่งก็เพื่อหวังว่าจะประหยัดเงิน แต่สิ่งที่ต้องแลกมาก็คือความปลอดภัย เพราะในตึกแห่งนี้เมไปด้วยเหล่าผู้คนมากมายจากทั่วสารทิศ ต่างไม่รู้จักหน้าคราตาและไม่มีปฏิสัมพันธ์กัน บางคนก็เอาแต่เมาหัวราน้ำ ในแต่ละวันกว่าจะเดินผ่านฝูงคนพวกนี้ไปได้ก็ต้องใช้เวลาทำใจอยู่นาน บ่อยครั้งที่มดถูกลวนลาม แต่ก็เพราะความปลอดภัยในชีวิตก็ทำได้แค่ขัดขืนเล็กน้อยแล้วรีบหนีไป เพราะเป็นที่รู้กันดีว่าในสังคมแรงงานแบบนี้มันไม่มีทางออกอื่นที่ดีกว่านี้อีกแล้ว หลายคนแนะนำให้มดมีผัวสักคน ไอ้พวกโรคจิตนั่นจะได้เลิกยุ่ง พวกเขาคงคิดว่ามดไม่อยากมีเหรอ ผมอยากมีใจจะขาด ทุกครั้งที่เกิดความเงี่ยนมดก็ทำได้แค่ช่วยตัวเอง ผมเบ็ดหีตัวเองแทบทุกวันจนเบื่อแล้ว ขวดเบียร์ที่มีอยู่ก็เป็นเมือกไปหมดแล้วเพราะมดเอามันมาใช้แทนควยปลอม แม้แต่ควยปลอมมดยังไม่มีปัญญาจะซื้อเลย วันหนึ่ง สิ่งที่ทำให้กลายเป็นตราบาปในใจของมดก็ได้เกิดขึ้น เรื่องมันมีอยุ่วัน วันนั้นมดต้องทำโอทีทำให้ต้องกำลับบ้านดึกกว่าปกติ มดทำงานหนักจนรู้เหนื่อยล้า เมื่อได้เวลาเลิกงานก็รีบกลับมาที่ห้องหวังจะพักผ่อนทันที ทันทีที่มาถึงห้องมดก็เห็นว่าห้องมันไม่ได้ล็อคเอาไว้ทำให้ดตกใจ แต่นึงก็คิดว่าเราอาจจะเพลอตั้งแต่เช้าจึงเปิดเข้าไป ปรากฏว่ามีชายคนหนึ่งซ่อนอยู่หลังประตู…