วัยคะนอง ฉุดน้องมอต้นมารุมเย็ด แต่ดันติดใจ ก็เลยจัดไปอีกหลายน้ำ

e0b8a7e0b8b1e0b8a2e0b884e0b8b0e0b899e0b8ade0b887 e0b889e0b8b8e0b894e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b8a1e0b8ade0b895e0b989e0b899e0b8a1e0b8b2 65126ada8981d

เรื่องเสียว วัยคะนอง ฉุดน้องมอต้นมารุมเย็ด แต่ดันติดใจ ก็เลยจัดไปอีกหลายน้ำ

เรื่องเสียวเรื่องนี้ใช้เวลานานเหมือนกัน น่าจะเกือบครึ่งเทอมได้ ที่ผมกับเพื่อนๆ ทั้งสี่คนเริ่มจับสังเกต ว่ามีน้อง ม.1 คนหนึ่ง ในเย็นวันศุกร์ พ่อแม่ของเธอจะมารับช้ามากๆ บางวันผมกลับบ้านไปแต่งตัวมาเตะบอลจนเสร็จแล้วเธอก็ยังคงรออยู่แบบนั้น อีกอย่างเธอก็เป็นคนที่น่ารักด้วย บอกเลยว่าความเป็นวัยคะนอง เริ่มดูหนังโป๊ หนังเอวี ก็เลยอยากที่จะทำอะไรแผลงๆ บ้าง

ซึ่งผมกับเพื่อนมีกลุ่มกัน 5 คน ทุกๆ คนเล็งน้องเขาเอาไว้หมด ก่อนที่วันหนึ่งเราจะได้เจอหนังโป๊แบบรุมเย็ด จากที่เราเคยเถียงกันว่าใครจะเป็นคนจีบเธอ ตอนนี้ก็ได้คำตอบชัดเจนแล้ว ว่าเราจะไม่แย่งกัน แล้วก็เป็นผัวน้องเขาไปให้หมดเลยนั่นเอง ซึ่งผมเองก็มั่นใจว่าผมควยใหญ่ เลยบอกว่า วันนี้ใครควยใหญ่สุดได้เย็ดก่อน เราเปิดควยวัดกันเลย สุดท้ายก็กลายเป็นว่าผมชนะจริงๆ

เราห้าคนอาศัยจังหวะที่เธอเดินกลับเข้ามาเพื่อกินน้ำ ลากเธอเข้ามาในห้องดนตรี ตอนนั้นเธอนั่งนิ่ง ตัวสั่น ไม่กล้าร้อง สีหน้าแววตาดูน่าสงสาร เหมือนกับว่าวูบหนึ่งเกือบจะใจอ่อน แต่ว่าเพื่อนๆ ของผมมันถอดกางเกงหมดแล้ว นั่นเลยทำให้ผมต้องรีบถอดออกซะ ไม่อย่างงั้นก็เสียเชิงแย่ ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มปั่นควยให้ควยแข็งแล้วเดินเข้าไปหาเธอ เธอคงยังไม่รู้ว่ามันคืออะไร เลยเปิดหนังโป๊ให้เธอดูเสีย จะได้รู้ว่าควยจะทำอะไรต่อจากนี้

ผมเป็นคนแรกที่เดินเข้าไปหาเธอ เอาควยไปจ่อที่ปากของเธอ แล้วบอกกับเธอว่าทำให้เหมือนกับในหนังที่ดูนั่นสิ เธอค่อยๆ อ้าปาก กล้าๆ กลัว แล้วค่อยๆ ดูดควยของผมอย่างต่อเนื่องถี่รัวทันที เธอค่อยๆ ขยับใบหน้าเข้าออก แต่ดูเหมือนว่าเธอจะทำไม่เป็น เลยบอกให้เธอทั้งดูด ทั้งเลีย ทั้งอมลึกๆ จนไม่นานเธอก็เริ่มทำได้ดี และสีหน้าของเธอก็ดีขึ้นมา พร้อมกับสองมือที่เริ่มชักว่าวให้เพื่อนของผมไปด้วย ก่อนที่เธอจะค่อยๆ สลับไปอมควยคนอื่นให้ครบทั้งห้าคน

มองดูเพื่อนๆ มีความสุข ผมเองก็เลยไปที่ระหว่างขาของเธอ ดึงกระโปรงของเธอลงมาพร้อมกับกางเกงในแล้วแยกขาของเธอออก เนินหีใหญ่กำลังดีเริ่มมีขนขึ้นมาแล้ว แต่หีสวยมาก หีชมพูเนียนๆ เลย โคตรชอบ ผมตื่นเต้นจนควยแข็ง เจ็บไปหมดทั้งลำควย พร้อมกับที่ค่อยๆ แยกแหวกแคมหีของเธอออก

ผมถามเธอว่าเคยทำอะไรแบบนี้ไหม พอเธอส่ายหน้าระหว่างที่กำลังอมควยเพื่อนผมอยู่ ผมก็ยิ่งดีใจใหญ่ ไม่ใช่ว่าได้เย็ดก่อนเพื่อน แต่นี่คือหีซิง ผมได้เปิดซิง ไอ้เหี้ย โชคดีฉิบหาย เมื่อรู้แบบนั้นแล้ว ผมก็ก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธออย่างไม่ลังเลทันที เสียงครางของเธอเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ ในลำคอ และดูดควยของเพื่อนผมขึ้นไปเรื่อยๆ จนผมเองเริ่มทนไม่ไหว เจ็บควยไปทั้งลำแล้ว ค่อยๆ แทรกตัวเข้าไปที่ระหว่างเรียวขาของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ ดันควยเข้าไปอย่างช้าๆ

แรกๆ เธอดูเกร็งและอึดอัด แต่พอค่อยๆ เข้าไปได้แล้ว เสียงครางของเธอก็ดังขึ้น รูหีของเธอโคตรแน่นควย ตอดควยผมตุบๆ จนผมเองเสียวควยจนครางออกมา มันเสียวกว่าตอนที่ชักว่าวเสียวด้วยซ้ำเวลานี้ ผมค่อยๆ ขยับเข้าไป ดันควยจนมิดด้ามแล้วเริ่มกระหน่ำลำควยเปิดซิงเย็ดหีของเธอทันที

ร่างกายของเธอสั่นสะท้านตอนที่ผมเริ่มกระแทก จนมันเริ่มทนไม่ไหว ผลักเธอลงไปนอน เพื่อนๆ ก็ตามลงไปคุกเข่าเอาควยป้อนปากของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ เป็นผมที่เร่งจังหวะขึ้นเรื่อยๆ ร่างกายของเธอแน่นไปหมด ไม่ว่าจะกระแทกยังไงเสียงร่างกายที่กระทบกันก็ดังขึ้นมาอย่างเต็มที่จนร่างกายของผมสั่นสะท้าน

จะแตกแล้ว ไอ้เหี้ยเอ๊ย…เปิดซิงครั้งแรก แบบนี้ มันต้องเย็ดสดแตกในเท่านั้น ไม่มีอะไรดีเท่านี้อีกแล้ว ผมกัดฟัน เร่งจังหวะกระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปเต็มที่แล้วดันเข้าไปสุดแรงตอนที่น้ำแตก น้ำควยของผมทะลักแตกในออกมาคารูหีของเธอเต็มๆ ก่อนที่จะค่อยๆ ค้างเอาไว้แบบนั้น มองดูร่างกายของเธอที่กระตุกไปตามจังหวะผม แล้วผมก็ค่อยๆ ถอยออกมา

ไอ้เพื่อนอีกสี่คนก็ผลักผมออกแล้วจับเธอถอดเสื้อผ้าก่อนที่จะรุมชักว่าวราดตัวของเธอจนเนื้อตัวเต็มไปด้วยน้ำว่าว แล้วค่อยๆ พาเธอเช็ดตัว ตอนที่พาเธอออกไปส่ง พ่อแม่ของเธอมารับพอดี พอเธอเห็นพ่อแม่กลับบอกว่าพวกเราช่วยดูแลเธอเป็นอย่างดี ก่อนที่จะหันมายิ้มให้

เอาละสิ…ติดควยพวกผมแล้ว

เห็นทีว่าไอ้เพื่อนยากอีกสี่คน ยังไงก็ได้เย็ดเธอแน่นอนงานนี้

Recommendations

เรื่องเสียว ชายทะเลตอนเย็น เย็ดกันแบบได้อารมณ์ “คูรผู้ชายล่ะ ?” เสียงของคุณผู้หญิงถามผม หลังจากที่เดินตามเธอต้อย ๆ ตั้งแต่ชายทะเลหน้าที่พัก จนกระทั่งเดินมาไกลพอสมควร ที่ตรงนี้เป็นเหมือนหาดส่วนตัวที่ไม่ค่อยมีใครเดินมาถึง เพราะว่ามันจะต้องเดินผ่านเวิ้งโขดหินมาก่อน แล้วข้ามมันมา จนกลายเป็นหาดทรายที่คว้านลึกจากท้องทะเล ดูสวยงามมาก ๆ มีโขดหินมากมายเรียงรายกันอย่างไม่รู้สึกรกตา เวลาตอนนี้ห้าโมงเย็น ช่วงนี้หน้าร้อน อากาศยังคงดีอยู่ อีกกว่าชั่วโมง อาทิตย์จึงจะตกดิน ผมวางข้าวของของคุณผู้หญิงลงไปที่โขดหิน สองมือกุมต่ำ ผมปรนณิบัติเธออย่างนี้มาเป็นเวลานานแล้ว ตั้งแต่ที่ผมจำความได้ พ่อแม่ของผมก็ทำงานรับใช้บ้านนี้มาแสนนาน กระทั่งเมื่อผมโตขึ้น ผมก็ทำงานที่นี่ เพื่อที่จะตอบแทนครอบครัวนี้ที่จัดการทุกอย่างให้ชีวิตของผมดีขึ้น…

เรื่องเสียว สำนึกในบาปที่มีต่อแม่บังเกิดเกล้า ผมชื่อธิติกร ปัจจุบันนี้อายุ 25 แล้ว และตอนนี้ผมก็รู้สึกสำนึกบาปที่มีต่อแม่ตัวเอง จึงอยากจะระบาย และขอเล่าเรื่องของผมไว้ให้เป็นอุทาหรณ์ โดยเรื่องที่ผมจะเล่าให้ฟังนี้เป็นเรื่องจริง แต่ขอให้ทุกคนอย่าได้เอาอย่างเป็นอันขาด…. เรื่องของเรื่องคือว่า ตอนนั้นเมื่อผมอายุ 16 ปี (ปัจจุบันนี้ก็อายุ 25 แล้ว) และตั้งแต่เกิด ผมก็นอนห้องเดียวเดียวกันกับพ่อแม่มาตลอด พ่อผมตอนนั้นอายุ 42 ปี เป็นข้าราชการซี 9 ต้องไปตรวจราชการต่างจังหวัดบ่อยๆ ส่วนแม่แม่ผมอายุ 37 ปี เป็นแม่บ้าน…

เรื่องเสียว แม่สอนให้ สนองความเงี่ยน แม่ของผม ขณะนี้อายุ 44 ปีกว่า มีลูก 2 คน เป็นผู้ชายคือผม ซึ่งอายุ 17 ปี และ น้องสาววัย 11 ปี หลังจากพ่อเสียไปเพราะอุบัติเหตุรถบัสชนประสานงากัน จนเป็นเหตุให้คนตายหลายคน แต่พ่อได้ทำประกันไว้ให้ตอนที่น้องสาวยังเล็กๆ จึงทำให้ได้เงินประกันชีวิตประมาณ 3 แสนบาท มาเป็นค่าศึกษาเล่าเรียนของผมและน้อง เกือบ 6 ปีแล้ว ที่แม่ต้องรับภาระเลี้ยงดูลูกทั้งสองคน ทั้ง…

เรื่องเสียว น้องแจงผู้หญิงร่านกาม สวัสดีค่ะ… แจงขอแเล่าเรื่องเสียวประสบการณ์เสียวของตัวเองบ้าง อย่างที่เพื่อนๆ..ได้ส่งเรื่องเสียวมาเล่ากันทั่วไป เพื่อเป็นแง่คิดให้คนรุ่นหลัง ได้มีสติความคิดอ่าน เพื่อจะได้ไม่ต้องมาผิดพลาด อย่างที่แจงเคยกระทํามัน ซึ่งมันได้เป็นแผลลึกที่เจ็บปวดไปจนชั่วชีวิตติดตัวไปจนวันตาย แจงขอเล่าเลยดีกว่า แจงแต่งงาน เมื่ออายุ 23 ด้วยความเห็นชอบของทางพ่อแม่ญาติพี่น้อง ที่ต้องการให้มีอนาคตมั่นคงและมั่นใจ กับอาเสี่ยพ่อหม้าย ที่ไม่มีลูกติด วัย 38 ซึ่งเขาเป็นเจ้าของบริษัทที่พ่อของแจงทํางานอยู่ก็เพราะความมีนํ้าใจของเขา ที่พ่อแจงประสบอุบัติเหตุ เขาพาไปส่งโรงพยาบาล แจงเลยได้เจอกับเขา เขาชื่อเทพ คุณเทพนิสัยดี นอบน้อม มากกว่าลูกน้องในบริษัทอีก มองดูเหมือนคนทํางาน มากกว่าเป็นเจ้าของ…

เรื่องเสียว หนูเลยโดนเย็ด เสร็จคาที่ สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่าน้ำค้างค่ะ เป็นเด็กสาวอายุ 19 ปี หลังจากที่เรียนจบแล้วทำงานที่บ้านนอกก็รู้สึกว่าชีวิตมันคงไปข้างหน้าไม่ได้เท่าที่ฝัน ดังนั้น เลยทำให้ต้องออกมาเผชิญชีวิตที่เมืองกรุง เพราะคาดหวังว่าอยากได้งานดีๆ ทำ อยากจะมีชีวิตดีๆ ส่งเงินกลับไปที่บ้าน แต่ใครจะรู้ล่ะคะ ว่าพอได้งานใหม่ ฉันก็ได้ผัวเลย เขาเป็นพี่ในโรงงานที่ฉันทำงาน ช่วยแนะนำงานต่างๆ ให้ฉันอย่างเต็มที่ และทำให้ฉันเห็นถึงความใส่ใจของเขาเป็นอย่างมาก สุดท้ายก็เลยทำให้ฉันนั้นยอมรับความหวังดีของเขา วันที่เขาชวนฉันไปกินข้าวดูหนัง…แล้วก็กลับมาแสดงหนังสดต่อที่ห้องของเขา เราดื่มกันมานิดหน่อย เบียร์คนละกระป๋อง พอให้ความเงี่ยนมันมีรสชาติ เราจูบกันตั้งแต่บานประตูปิดลง แล้วค่อยๆ สืบเท้าเข้ามาจนถึงเตียงของเขา…

เรื่องเสียว รุ่นน้องอยากเย็ด แต่ไม่เคย งานนี้เลยต้องเปิดซิงให้รู้จักของจริง เสียวครับพี่….เสียวควยมากเลย ซี้ดดดดดดดดด มือของเขาพยายามที่จะดันไหล่ของฉันให้ออกไป เพราะทนความสุขสันต์ที่เกิดขึ้นนี้แทบจะไม่ไหว จะให้ทำยังไงได้ล่ะ เรื่องเสียวมันไม่ได้คุ้นชินกันตั้งแต่ทำครั้งแรกหรอก แน่นอนว่านี่คือการเปิดซิงของผู้ชายรุ่นน้องคนนี้ที่ฉันพามา และมันเป็นอะไรที่ฉันประทับใจมากเลย ความไร้ประสบการณ์ น้ำเสียงที่ใสซื่อ มาพร้อมกับความควยใหญ่ที่ทำเอาฉันอมแทบจะไมคายเลยทีเดียว และแม้ว่าตอนนี้เขาจะพยายามฝืนให้ฉันขยับออกไปมากมายแค่ไหน ฉันก็ไม่ยอมทั้งนั้น ควยใหญ่ ซิงๆ ความบริสุทธิ์ที่ไม่เคยผ่านปากใครนี่แหละ มันเป็นอะไรที่รู้สึกพิเศษมากกว่าการเย็ดครั้งไหนๆ อยู่แล้ว – เสียงดูดควยดังขึ้นมาพร้อมๆ กับเสียงครางของเขาที่ยิ่งนานก็ยิ่งเสียอาการมากขึ้นเรื่อยๆ ร่างกายที่นอนราบอยู่บนเตียงนั้นเริ่มดีดเด้งแอ่นเร้าขึ้นมาเพราะว่าฉันเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนเสียงหายใจหอบเหนื่อยระคนมากับการดีดดิ้นที่ได้รับจากการปรนเปรอของฉัน แบบนี้แหละดี ดิ้นไปเยอะๆ เลย…

เรื่องเสียว สามีไม่อยู่…”โดนลูกชายพาไปสวิง” ดิฉันอายุ 48 ปี รับราชการในกทม.นี้เองที่เขียนมานี้อยากระบายบ้างเพราะไม่รู้จะเล่าให้ใคร ฟังเข้ามา อ่านเรื่องในบอร์ดเพราะอยากรู้ว่ามีใครเหมือนดิฉันบ้างแต่ก็ไม่มีใครเหมือน ดิฉันขอระบายบ้างนะค่ะ ดิฉันเป็นอีกคนหนึ่งที่ได้กับลูกชายตัวเอง ได้เสียกันมาปีกว่าแล้ว เรื่องของเรื่องคือสามีเองที่ไม่ใส่ใจตัวดิฉันทำงานต่างจังหวัดเดือนหนึ่ง กลับมาอยู่ บ้านไม่เกิน 5 – 6 วันและไม่เคยทำการบ้านกับดิฉันเลย ลูกชายมาแอบเห็นดิฉันใช่ของเทียมช่วยตัวเองในห้องนอนเค้ามาขอดิฉันว่าจะช่วย แม่ให้มี ความสุขตัวดิฉันเองตอนนั้นหน้ามืดรับปากไปด้วยอารมย์บอกลูกขอให้เด้าใช้ปาก เลียให้แค่นั้น ไม่นึกว่าเกินเลยถึงขั้น สอดใส่พอเสร็จก็คิดมากร้องไห้ที่ทำตัวทำตัวอย่างนี้ ไม่น่าจะ ได้เสียกับลูกตัวเองอายลูกมากพยามยามเลี่ยงไม่ยอมพบหน้าลูกจนลูกทนไม่ไหว เค้ามา ยกมือไหว้ดิฉันขอโทษและกอดดิฉันๆหอมแก้มบอกไม่เป็นไรและร้องไห้กอดเค้า จากกอดลูกเปลี ่ยนเป็นจูบปากดิฉัน…

เรื่องเสียว คางเหลือง…โดนลุงข้างบ้านมอมยาเอ็กซ์ [ฉบับเกย์] ผมไปซื้อบ้านอยู่หมู่บ้านแถบๆชานเมืองเพราะอากาศดี แต่ผมก็เลือกที่เดินทางสะดวก ผมเลือกหมู่บ้านที่มีชื่อเสียงพอสมควร เพราะอยากให้มีบรรยากาศและสิ่งอำนวยความสะดวกดีดีบ้านผมอยู่เกือบในสุดของหมู่บ้าน เพราะผมไม่ชอบให้รถวิ่งผ่าน ติดบ้านผมด้านซ้าย ไม่ค่อยมา นานๆจะมาสักที แต่ด้านขวาเป็นของลุงอยู่กับป้าและหลานสองคน ผมก็สนิทระดับหนึ่งครับ ก็คุยได้ แต่ไม่ได้สนิทมากนัก เพราะผมจะไม่ค่อยออกไปเดินเล่นครับ ก็จะอยู่ในบ้านตลอด เพราะผมอยุ่คนเดียวด้วย ผมอยู่ไปได้สักสองอาทิตย์ ลุงก็เดินมาคุยเล่นเวลาผมออกมาหน้าบ้าน ผมก็ถามว่าที่บ้านไม่มีใครอยู่เหรอครับ ลุงแกก็บอกว่าไม่อยู่ ไปบ้านต่างจังหวัดกันหมด แกต้องอยู่เฝ้าบ้านประมาณ 1 เดือน แกก็เลยบอกว่าหาเพือนคุยด้วยผมก็เลยบอกว่าว่างๆก็คุยได้ แล้วแกก็ถามผมว่าชอบดื่มไหม ผมก็บอกว่าได้ครับ เย็นวันนี้แกก็เลยจัดการเรื่องเหล้ายามาพร้อม…

เรื่องเสียว รุ่นพี่คนสนิทชวนมาสวิงเย็ดเมีย แต่ทำไมพี่ต้องจับผมเย็ดตูดด้วยละครับ ประสบการณ์เสียว ของผมเองเรื่องนี้ ผมคิดอยู่นานเหมือนกัน ว่าจะเขียนมาเล่าไหม เพราะว่ามันก็เป็นเรื่องอะไรที่ผมไม่เคยทำเหมือนกันครับ แต่ว่าพอได้ลองแล้วมันก็ไม่ได้แย่เท่าไหร่ นั่นเลยทำให้ผมลองเขียนมา เพื่อที่ว่าคนมีรสนิยมทางเพศแบบผมจะได้อ่านเรื่องอะไรที่มันตรงจริตบ้าง เพราะว่าตอนนี้ผมยอมรับตัวเองได้แล้ว ว่าผมนั้นชอบที่จะเย็ดและโดนเย็ด เรื่องราวมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อเดือนก่อน พี่ชายคนสนิทของผมโทรมาเล่าว่าเมียของเขานั้นอยากจะลองอะไรใหม่ เลยโทรมาชวนผมไปสวิงด้วย แต่ไปๆ มาๆ ก็กลายเป็นว่า ผมนั้นได้เย็ดหีเมียพี่เขา แล้วพี่เขาก็เอาควยมาให้ผมอมควย สุดท้าย ผมก็ได้ทั้งเย็ดหี ทั้งอมควยไปด้วยเลย ปรากฏซ่ามันก็เป็นอะไรที่เสียวดีเหมือนกัน คราวนี้พี่เขาเลยชวนมาว่าอยากที่จะลองประตูหลังผมดูบ้าง เลยชวนผมมาเย็ดเมียเขาอีก ผมเองไม่เคยโดน แต่ก็คิดว่าชีวิตมีครั้งเดียว ลองดูมันก็ไม่ได้เสียหายอะไร…