แอบดูคนเย็ดกันริมทะเล เย็ดไม่อายฟ้าดิน แบบนี้ก็ไม่ต้องอายคนแอบดูเหมือนกันละนะ

e0b981e0b8ade0b89ae0b894e0b8b9e0b884e0b899e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b899e0b8a3e0b8b4e0b8a1e0b897e0b8b0e0b980e0b8a5 e0b980 650e76ce7162b

เรื่องเสียว แอบดูคนเย็ดกันริมทะเล เย็ดไม่อายฟ้าดิน แบบนี้ก็ไม่ต้องอายคนแอบดูเหมือนกันละนะ

เรื่องเสียวเรื่องนี้ไม่ได้เกิดขึ้นกับผมหรอกครับ แต่บอกเลยว่ามันเสียวจนน้ำแตกได้เหมือนกัน ก็เพราะว่าผมนั้นไปเที่ยวทะเลคนเดียวครับ ตามสไตล์หนุ่มโสดอะไรแบบนั้นแหละ แล้วก็ได้เดินเล่นเรื่อยๆ ตามประสา ในยามเย็นที่ชายหาด แต่แล้วในตอนนั้นเองผมก็เจอชายหญิงคู่หนึ่งที่เดินจู๋จี๋กับไปตามเลียบชายหาด ซึ่งมองดูแล้วมันหวานเหมือนกับว่าจะกลืนกินกันให้ได้เลย แล้วในเวลาสักพัก คนหนึ่งก็เริ่มชี้ตรงนั้นตรงนี้แล้วเดินเข้าไปด้วยกัน

ความเป็นคนไทยและขี้เสือกเรื่องชาวบ้าน ผมเองก็เลยตามกันไปครับ ตามไปห่างๆ ก่อนที่ประมาณ 5 นาทีหลังจากนั้นผมก็จะได้เห็นว่าทั้งสองคนนั้นเข้าไปที่ร้านค้าร้างแห่งหนึ่ง ซึ่งมันมีต้นไม้ปกคลุมอยู่พอประมาณเอาเป็นว่าเหมือนเขตหวงห้ามประมาณนั้นแหละครับ แล้วทั้งสองก็เปิดไฟจากตะเกียงไฟฟ้าวางเอาไว้ ผมที่มองดูจากพุ่มไม้ก็เห็นอะไรชัดเจนไปหมด ทั้งๆ ที่อยู่ห่างเกือบ 10 เมตรเลยทีเดียว

ทั้งสองคนเริ่มถอดเสื้อผ้าแล้วเอาไปปูบนพื้น ก่อนที่จะค่อยๆ เดินเข้าหากันด้วยสภาพเปลือยเปล่า อ๋อ…ผมลืมบอกไปว่าทั้งสองคนเป็นชาวต่างชาตินะครับ คงจะชอบอะไรที่มันสนุกๆ เสียวๆ แบบนี้แน่นอน พอทั้งสองเดินเข้าหากันก็เริ่มโอบกอดกันแล้วเริ่มจูบกัน มันเป็นจูบที่หนักหน่วงมากๆ เหมือนกับว่าทั้งคู่เงี่ยนจนทนไม่ไหวแล้ว

ผมนั่งมองดูทั้งสองคนกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันไปแบบเต็มที่จนแทบจะทนไม่ไหว แล้วในตอนนั้นผู้ชายก็เอามือค่อยๆ สอดเข้าไปในรูหีของเธอ ก่อนที่ผู้หญิงจะเริ่มครางออกมาแล้วตัวสั่นระริก แสงไฟที่มองเห็นไกลๆ บอกได้เลยว่าหีใหญ่มากๆ แล้วหีชมพูด้วย ขนก็ไม่มี เสียงครางของเธอกระเส่า แบบนี้ก็ไม่ไหวสิครับ ใครเจอแบบนี้ไม่เสียวหีก็เกินไปแล้ว

เธอค่อยๆ ส่งเสียงร้องครางออกมา ร่างกายสั่นระริกจนกระทั่งค่อยๆ ทรุดตัวลงไปนั่งคุกเข่าแล้วอมควยให้ผู้ชายทันที ตอนนั้นเหมือนว่าเขายังไม่ควยแข็งเท่าไหร่ แต่พอเป็นฝรั่งผมก็ยิ่งอิจฉาใหญ่ เพราะว่าเขาควยใหญ่มากๆ เลยครับ ใหญ่ขนาดที่ว่าผมที่ควยแข็งแล้วยังไม่สู้เขาตอนอ่อนเลย เธอเริ่มอมควยแล้วดูดควยของเขาไปเรื่อยๆ สลับกับการที่เลียควยเลียไข่ไปเรื่อยๆ พักเดียว เขาก็เริ่มควยแข็ง แล้วความอลังการที่แท้จริงก็ปรากฏขึ้นมาเมื่อควยของเขาใหญ่เกือบเท่าแขน

เธอดูดควยให้เขาสักพักก็ค่อยๆ นอนลงไปที่ผ้าตรงพื้นแล้วแยกขาออก ชายหนุ่มค่อยๆ ทรุดตัวเองลงไปแล้วจับขาของเธอยกขึ้นมาจนสะโพกลอยเหนือพื้นเลยทีเดียว เวลานี้ไม่มีอะไรเสียวไปกว่านี้แล้ว ความสุขของผมมันทำให้ผมได้เห็นว่าเธอโดนเลียหีจนดีดดิ้นไปมา จินตนาการของผมโลดแล่นไปจนคิดว่าเป็นผมเองแล้วที่อยู่ตรงนั้น แล้วคนที่เห็นแบบนี้มันจะอยู่เฉยได้ยังไงละครับ

ควยแข็งสิครับงานนี้ได้ดูหนังโป๊สดๆ แบบนี้ ไม่ใช่ใครจะมีโอกาสกันง่ายๆ หรอกนะครับ

สุดท้าย เสียงครางของทั้งสองคนก็ดังขึ้นมาจนผมเองทนไม่ไหว ค่อยๆ ถอดกางเกงลงไปที่เข่า แล้วจับควยชักว่าวตามไปเรื่อยๆ ร่างกายของทั้งสองฟัดกันนัวเนีย ก่อนที่ชายหนุ่มจะค่อยๆ ยันกายขึ้นมาแล้วจับลำควยรูดชักเหมือนปั่นให้ควยแข็งอีกรอบแล้วยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันทีเลย

ตอนนั้นภาพที่เห็นทำเอาผมอ้าปากค้างแล้วสาวควยชักว่าวตามทันที

ควยใหญ่และยาวไม่ใช่ปัญหาเลยตอนนี้

ร่างกายของชายหนุ่มสูงใหญ่นั้นค่อยๆ โยกร่างกายเข้าออกอย่างเนิบช้า เสียงครางอย่างเสียวซ่านของเธอเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ ก่อนที่จังหวะการกระเด้าเย็ดของชายหนุ่มเองก็จะเริ่มรุนแรงขึ้นไปไม่แพ้กัน ไม่นานัก ร่างกายของเธอก็สั่นสะท้าน เพราะว่าเธอนั้นถูกชายหนุ่มกระหน่ำเย็ดเสียเร็วและแรง จนผมเองต้องจดจำท่านี้เอาไว้เย็ดหีเมียที่บ้านแล้วละครับ

เสียงร่างกายกระแทกกันดังขึ้นมาอย่างหนักหน่วง

ยิ่งเห็นก็ยิ่งเสียว ยิ่งเห็นก็ยิ่งเงี่ยน ผมกำควยแน่นแล้วสาวควยตามไปทันทีจนแขนเจ็บหนึบไปหมด เสียงครางของทั้งสองดังขึ้นไปเรื่อยๆ เมื่อเวลาผ่านไปราว 10 นาที ผู้หญิงก็ค่อยๆ ลุกขึ้นมาขึ้นขย่มควยของเขาต่อ ตอนนี้แหละครับที่ผมทนไม่ไหว ลีลาการร่อนเอวของเธอมันโคตรชวนเงี่ยนจนผมชักว่าวน้ำแตกในตอนนั้น ตรงนั้นเลย แล้วเสียงครางของชายหนุ่มก็ดังขึ้นก่อนที่จะคว้าเอวของเธอไว้แล้วชันเข่าขึ้นมารัวควยกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องถี่รัวก่อนที่น้ำเสียงแห่งความสุขจะลากยาวขึ้นมา

ชายหนุ่มกดร่างกายของเธอลงไปจนมิดลำควยอีกครั้ง ร่างกายกระตุกอยู่หลายต่อหลายครั้งก่อนที่จะปล่อยให้ผู้หญิงค่อยๆ ทิ้งตัวลงมานอนกอดจูบกันอยู่อย่างมีความสุข สภาพแบบนี้ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าแตกในแน่นอน

ให้ตายเถอะครับ…ผมเคยคิดว่าการมาทะเลมันจะน่าเบื่อ…

แต่พอเรื่องเรื่องราวที่ทำให้น้ำแตกได้แบบนี้ – ผมว่ามันก็คุมค่าดีเหมือนกันนะครับเนี่ย

Recommendations

เรื่องเสียว แอบพ่อล่อกับแม่ ”แม่สอนเสียว” เรื่อง มันเกิดขึ้นมาไม่นานนี้เอง ผมเคยแอบไปใต้เตียงตอนที่พ่อกับแม่นอนกันตอนกลางคืน คอยแอบมองตอนที่เค้าเย็ดกัน แม่ผมเวลานอนชุดนอนของแม่จะเปิดขึ้นให้เห็นหีและตูด เวลาผมเห็นมันรู้สึกเงี่ยนทุกที แม่สูง175  ขาว อวบ หมอยดำมากหีใหญ่ เวลาแม่ผมโดนพ่อเ็ดแม่ผมร้องไม่ดังแต่เด้งสู้ทุกท่า ตอบรับการกระแทรกของพ่อได้ดี เวลาเย็ดกันเสร็จแม่จะนอนในท่าที่เสร็จ พ่อจะไปอาบน้ำแล้วไปนอนที่ห้องน้องสาวทุกครั้ง ส่วนแม่นอนปล่อยให้น้ำเงี่ยนพ่อหยดคารูหีไหลลงบนที่นอนทุกครั้ง แม่จะนอนจนถึงตี 3ทุกวันแล้วไปขายของ ผมเลยแอบไปสวมรอยพ่อต่อ ผมออกมาจากใต้เตียง แล้วสำรวจตัวแม่จนทั่ว แล้วผมก็เย็ดต่อจากพ่อ ผมเสียบควยลงไปในรูหีแม่ มันเข้าไปได้ง่ายมาก มีน้ำเงี่ยนของพ่อเต็มรูหีอยู่แล้ว เย็ดไปก็ได้ยินเสียงแม่บอกว่า วันนี้แปลกนะเอาสองทีเลยหรือ ผมไม่ตอบแต่เย็ดต่อไป มีแต่เสียงดัง…

เรื่องเสียว ผมเสียวครับแม่…คนอื่นแม่ยังให้แล้วผมละ สวัสดีค่ะทุกๆคน เพื่อนมาอีกแล้วค่ะ ยังจำเพื่อนได้ไม่ค่ะ คุณพี่ท่านประทานขาไหนละค่ะรางวัลที่ว่าจะให้นะค่ะ เพื่อนคอยอยู่นะค่ะ เรื่องใหม่ที่เพื่อนจะเล่าให้ฟังวันนี้เป็นเรื่องที่ออกจะใช้ภาษาไม่สุภาพสักหน่อยนะค่ะอย่าว่ากันละออกจะแนวเถื่อนๆสักหน่อยนะค่ะต้องขออภัยไว้ก่อนนะค่ะ ครอบครัวของ บุญถึงเรียกสั้นๆว่าบุญ มีสมาชิกในครอบครัว 3 คน เมียของบุญถึงชื่อ ถึงใจเรียกง่ายๆว่าใจ ลูกชายวัย14 ปีชื่อ สุดถึงเรียกเรียกกันติดปากว่าสุด บ้านของบุญอยู่ในชนบทที่ห่างไกลจากตัวอำเภอสัก 50 กม.เห็นจะได้ บ้านของบุญเป็นบ้านที่ไม่มีห้องน้ำอยู่ในบ้านแต่มีบ่อน้ำใว้ข้างบ้านมีตุ่มใว้ใส่น้ำเวลาจะอาบน้ำก็ต้องมาอาบกันที่บ่อน้ำข้างบ้าน แล้วเหตุการที่ไม่ควรจะเกิดก็บังเกิดขึ้นกับครอบครัวของบุญ วันนั้นสุดกลับเข้ามาบ้านหลังจากที่ไปเที่ยวบ้านเพื่อนมาก็เวลาสัก 2 ทุ่มเห็นจะได้สุดต้องกระโดดหลบเกือบไม่ทัน พ่อกับแม่เดินออกมาอาบน้ำ โหพ่อกับแม่นึกขลังไรขึ้นมาฟ่ะเดินแก้ผ้ามา เลย เห็นพ่อกับแม่กอดกันกลมเชียว…

เรื่องเสียว รุ่นพี่ขอเปิดซิง ก่อนเรียนจบ โดนเย็ดเกือบสลบเพราะควยใหญ่สุดๆ ประสบการณ์เสียวของฉันที่ยังคงจำมาจนถึงทุกวันนี้ หรือสำหรับใครก็ตามคงจะหนีไม่พ้นการโดนเย็ดหีครั้งแรก หรือการโดนเปิดซิง ผู้ชายที่ทำให้ฉันได้เปิดโลกกว้างและเบิกเนตรว่าสวรรค์บนดินมีจริง เขาชื่อว่าพี่ไม้ พี่ไม้เป็นประธานนักเรียน เขาคือที่มาของการนิยามคำว่าคนสมบูรณ์แบบ เพราะว่าทั้งหน้าตาดี เล่นดนตรีได้ กีฬาก็เก่ง การเรียนก็อันดับต้นๆ ของโรงเรียนมาโดยตลอด และแน่นอนว่าเพราะความสมบูรณ์พร้อมนี้ ทำให้เขานั้นมีผู้หญิงมากมายต่างพร้อมที่จะทอดกายให้เขา ทว่าหนึ่งในผู้หญิงครึ่งโรงเรียน คนที่เขาให้ความสนใจคือฉันเอง ซึ่งในตอนนั้นฉันเองก็โดนหมั่นไส้ เกือบจะโดนดักตบอยู่บ่อยครั้งเหมือนกัน ด้วยความที่เป็นคนตัวเล็ก ผิวขาว หุ่นดีเพราะว่าเริ่มออกกำลังกายตามพี่สาวของฉัน เลยทำให้ได้เปรียบ ร่างกายแข็งแรงจนไม่มีใครกล้ามายุ่มย่ามกับฉันนอกจากเขม่นมอง และนั่นทำให้ฉันพร้อมที่จะเปิดตัวว่าคบกับพี่ไม้อย่างสง่าผ่าเผย เขาเป็นสุภาพบุรุษมากๆ ไม่เคยถามเรื่องเสียวกับฉันเลย…

เรื่องเสียว หอพักพิเศษ บริการเย็ดถึงใจ สำหรับผู้เช่าขี้เงี่ยนที่หาหีที่ไหนเย็ดไม่ได้ พุฒ เป็นเด็กหนุ่มต่างจังหวัดที่ย้ายมาอยู่กรุงเทพฯ เพราะสอบติดมหาลัย ถึงปกติจะอาศัยอยู่กับพ่อแม่แต่ต้องมาอยู่ลำพังคนเดียวเขาก็ไม่ได้รู้สึกเป็นปัญหาสักเท่าไหร่ เนื่องจากดูแลตัวเองได้ตั้งแต่อยู่บ้านเกิด เรื่องเงินทองไม่ใช่ภาระ บ้านเขามีฐานะอยู่เลยไม่ต้องทำงานพิเศษ แค่ตั้งใจเรียนก็พอ ทว่านั่นก็ทำให้เขามีเวลาว่างมากพอควร จนบางครั้งก็รู้สึกเหงาบ้างที่ยังปรับตัวเข้ากับเพื่อนร่วมเรียนไม่ได้ เห็นคนอื่นจับกลุ่มไปเที่ยว บางคนอยู่หอกับแฟนก็พาลให้นึกอิจฉาไม่น้อย จะจีบผู้หญิงก็รู้สึกผิดต่อแฟนที่อยู่ต่างจังหวัดอีก เลยได้แต่นอนฟังห้องข้างๆ ทำเรื่องเสียวเสียงดังลั่นทุกค่ำคืน เขาเคยได้ยินข่างลือมาว่าหอพักที่เช่าอยู่ตอนนี้มีบริการพิเศษ หากบอกเจ้าของหอว่าต้องการบริการนั้นก็จะได้เย็ดสาวสวย แค่จ่ายเงินนิดหน่อย เขาเองทนฟังเสียงเงี่ยนของข้างห้องมาเป็นเดือนก็อยากปลดปล่อยบ้าง แต่เจ้าของหอที่ว่าเป็นตาลุงหน้าโหดบอกบุญไม่รับ แถมยังดุอีก เขาเลยคิดว่าเรื่องข่าวลือคงเป็นนักศึกษาสักคนกุขึ้นเพื่อแกล้งคนเล่นมากกว่า ขืนไปบอกอยากเย็ดสาวคงได้เจอส้นตีนแทนเป็นแน่ คืนหนึ่งระหว่างที่เขากำลังอ่านหนังสือจนดึก ก็พบว่าห้องน้ำท่อตันทำให้มีน้ำนองเลยต้องโทรไปบอกเจ้าของหอให้ขึ้นมาช่วยจัดการ แต่คนที่มากลับเป็นเด็กสาววัย…

เรื่องเสียว เดี๋ยว เถอะมรึง!!!กรูจะเปลี่ยนทอมให้เป็นเทอให้ดู!!! ช่วงปิดเทอมแนนกลับไปเยี่ยมบ้านที่ต่างจังหวัด(จ.น่าน)ผมก็ไปกะแนนด้วย แนนให้เหตุผลกะพ่อแม่ว่าเป็นเพื่อนกัน..ด้วยเหตุนี้เราก็เลยต้องนอนคนละห้อง ห้องนอนแนนอยู่ชั้นสองติดกับห้องพ่อแม่เทอส่วนผมนอนห้องข้างล่าง ช่วงระหว่างที่แนนอยู่บ้านมีเพื่อนของเธอคนนึงชื่อติว..เป็นผู้หญิงห้าวๆ ใน สายตาผมคิดว่ามันเป็นทอมด้วยซ้ำ แต่แนนก็ยืนยันว่ามันแค่ห้าวๆ ผมก็เลยไม่ได้ติดจัยอะไร ติวมาหาแนนบ่อยมากเรียกว่าเกือบทุกวัน..มาทีไรก็ไปคลุกอยู่กับแนนในห้องนอน ทั้งวันไม่รู้มีเรื่องคุยอะไรกันนักหนา พ่อแม่แนนก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะเห็นเป็นผู้หญิงด้วยกันมีวันนึงผมนอนดูทีวี อยู่ชั้นล่างเผลอหลับไปตอนไหนไม่รู้..ตอนหลับผมฝันถึงตอนที่ได้ล่อ!!!กับ แนนพอสะดุ้งตื่นผมก็หื่น!!!มาก และคิดขึ้นได้ว่าพ่อแม่แนนออกไปธุระเย็นๆ ถึงจะกลับ..โอกาสแบบนี้ผมหามานาน ละ ผมมองหาแนนแต่ก็ไม่เจอสงสัยคงเล่นคอมส์อยู่ในห้อง..เพราะห้องนอนแนนเป็นห้อง เดียวที่มีคอมส์ ผมจึงย่องขึ้นไปชั้นบนกะทำให้เทอตกจัยเล่นๆ..เห็นประตูมันแง้มๆ อยู่ก็เลยลอง ส่องผ่านรอยแยกของประตูเข้าไป ภาพที่ผมเห็นมันทำให้ผมรู้สึกหลายๆ อย่างปนเปกันไป แนนนั่งอยู่ตรงโต๊ะคอมส์โดยมีไอ้ทอมติวล้วงเข้าไปในเสื้อกล้ามบีบนมแนนจากทาง ด้านหลัง แนนหน้าแดงแถมบิดตัวไปมาให้ติวมันบีบอย่างเมามันส์ ผมนี่นึกโมโหเหมือนกันกะว่าจะเข้าไปชกอีทอมติวให้ปากแตกเลย…

เรื่องเสียว หนูก็ไม่กล้า..ร้องเสียงหลงเลยค่ะ ทั้งแสบทั้งเจ็บ เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ไม่เคยบอกใครมาก่อน เพราะความอายและอยากจะลืมมัน บวกกับความกลัวด้วยค่ะ ตอนนั้น หนูเพิ่งอายุ 12 ปีค่ะ เรื่องมีอยู่ว่า พ่อกับแม่ของหนู ส่งหนูไปเรียนว่ายน้ำ ที่สระว่ายน้ำแห่งหนึ่งทุกวันหยุด พ่อกับแม่ไม่ค่อยมีเวลาว่างให้หนูเลย เพราะต้องทำงาน วันนั้นเป็นวันอาทิตย์ แม่ก็ไปส่งหนูที่สระเหมือนเช่นเคย เพื่อเรียนว่ายน้ำ ปกติจะมีคนมาเรียนกันเยอะมาก แต่วันนี้มาเรียนกันแค่ 3 คน เรียนจนถึงช่วงบ่าย พ่อแม่ของเพื่อนอีก 2 คน เขาก็มารับกลับบ้าน เหลือหนูอยู่คนเดียว เพราะกว่าแม่จะมารับก็ประมาณ…

เรื่องเสียว ระหว่างเดินทาง เจอสาวขี้เมาชวนเย็ดในปั๊ม เลยจัดให้แตกในคารู ตอนแรกเธอดูดบุหรี่อยู่ที่ม้านั่งด้านหน้า ท่าทางเมาพอประมาณเลย ส่วนผมเองเป็นเพียงนักท่องเที่ยวที่เดินทางผ่านมาก็เท่านั้นเอง เธอยิ้มให้ผม ผมก็ยิ้มกลับ เพราะคิดว่ามันเป็นมารยาทของคนไทย ไม่ได้คิดอะไร แต่ปั๊มที่นี่แทบจะไม่มีคนเลย เพราะว่าเป็นแถบชานเมือง แล้วในตอนที่ผมกำลังยืนเยี่ยวอยู่นั้น ผมสาบานว่าไม่รู้เลย ตอนที่เธอมายืนอยู่ข้างหลัง ก่อนที่จะเอื้อมมือสอดลอดมาจับควยของผม ผมสะดุ้งเฮือกจนเยี่ยวไม่ออกเลย หันไปหาเธอที่ยืนอยู่ ก่อนที่จะใช้นิ้วชี้ม้วนผมตัวเองเล่นราวกับว่ามันไม่ใช่เรื่องผิดแปลกอะไร พี่อยากเย็ดหนูไหม เธอถามแบบนั้น ผมชะงักเลยครับ ไม่คิดว่าจู่ๆ จะโดนจู่โจมแบบนี้ บอกเลยว่าแทบจะไปไม่เป็นเหมือนกัน แต่เมื่อมองดูแล้ว เธอก็เข้าข่ายของผู้หญิงน่าเย็ดคนหนึ่งเหมือนกัน เหมือนว่าจะเพิ่งกลับมาจากผับสินะ เพราะนี่ก็เวลาผับปิดพอดี…

เรื่องเสียว เสียสาวครั้งแรก มิวโดนรุมสวิง ชื่อมิวค่ะ มีพี่ชายคนหนึ่งชื่อ มิ้ง ทำงานแบงก์ พ่อแม่ของเราเสียไปหลายปีแล้ว มิวอยู่กับพี่ชายเพียงสองคน พี่ชายของมิวเป็นคนรูปหล่อ เจ้าชู้ ชอบเที่ยว คบผู้หญิงทีละหลายๆ คน แต่ละคนสวยๆ ทั้งนั้น แล้วพี่ชายแต่งงานกับผู้หญิงที่ทำงานแบงก์ด้วยกัน เธอชื่อพี่ตาล พี่ตาล เป็นคนสวย ท่าทางอ่อนหวาน เรียบร้อยแล้วใจดี พี่ตาลทำกับข้าวเก่งมาก พอแต่งงานแล้วพี่มิ้งเค้าเลิกเที่ยว เลิกงานกลับบ้านมากับพี่ตาลทุกวัน หลังแต่งงานพี่มิ้งเป็นสามีที่ดีของพี่ตาลมาตลอด แต่แล้วพี่มิ้งก็ทำให้พี่ตาลเสียใจจนได้ มิวเพิ่งเข้ามหาลัย มีผู้ชายสองคนมาหาพี่มิ้งบ่อยๆ คนแรกชื่อเฮียหลีกับอีกคนชื่อศักดิ์…

เรื่องเสียว โดนรุมเสียวทั้งลุงและน้องชาย หนูอาศัยอยู่กับแม่และน้องชาย พ่อเสียชีวิตไปนานแล้ว โดยแม่เช่าห้องเล็กๆ แม่นอนมุมห้องหนูกับน้องชายนอนอีก มุมหนึ่ง แม่เป็นตัวแทนขายเครื่องสำอาง กลางคืนก็มีงานร้องเพลงเห็นแม่บอกว่าเป็นงานนอกไม่ประจำ หนูเรียนอยู่ ม.2 น้องเรียนอยู่ ป.6 แม่อายุสามสิบกว่าแต่หุ่นและหน้าตาก็ยังดูดี เนื่องจากต้องแต่งตัวแต่งหน้าเวลาไปขายเครื่องสำอาง กลางคืนแม่ไปร้องเพลงโดยลุงจะมารับแม่ที่บ้าน และจะมาส่งกลับประมาณตีสอง ซึ่งเป็นอย่างนี้ประจำตลอดปีกว่าที่เห็นมาคืนนั้นแม่กลับดึกเหมือนปกติ แต่มีลุงนักดนตรีตามมาด้วยเสียงอาบน้ำกันอยู่ในห้องน้ำได้ยินเสียงแม่พูดว่า “อย่าซิ..เดี๋ยวลูก ได้ยินโอว..ซี้ดด..อย่า” หนูแอบฟังด้วยความตื่นเต้น หนูไม่รู้ว่าหมายถึงอะไรสักครู่แม่กับลุงออกมาจากห้องน้ำไม่ใส่เสื้อผ้า ทั้งคู่ หนูมองเห็นไม่ชัดอาศัยแสงไฟจากถนนหน้าบ้านส่องเข้ามาเท่านั้น เสียงแม่พูดอีกว่า “บอกแล้วให้ไปโรงแรมที่เดิมก็ไม่ไป” “ไม่เป็นไรหรอก เปลี่ยนบรรยากาศดูบ้าง” ลุงตอบหนูเริ่มเดาออกบ้างแล้วว่าเดี๋ยวนี้ทำไมแม่กลับจากงานแล้ว…